Giải Đáp Tất Tần Tật Thông Tin Về Trồng Răng Sứ Vĩnh Viễn

bs-quanganh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Quang Anh
  • Thành viên Hiệp hội Implant Quốc tế ITI
  • Thành viên Hội cấy ghép nha khoa TPHCM

Việc mất răng khiến bạn gặp nhiều khó khăn trong giao tiếp, cũng như sinh hoạt hàng ngày. Chính vì vậy, việc tìm kiếm giải pháp khắc phục sớm là điều vô cùng cần thiết. Hiện nay, một trong những phương pháp được nhiều khách hàng ưa chuộng hàng đầu là trồng răng sứ vĩnh viễn. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về phương pháp phục hình răng này ngay trong bài viết dưới đây.

Trồng răng sứ vĩnh viễn là gì và ai nên thực hiện?

Trong trường hợp các răng bị mất, gãy, trồng răng sứ vĩnh viễn được coi là giải pháp tối ưu nhất. Phương pháp trồng răng này còn được gọi với tên gọi phổ biến khác là cấy ghép Implant. Khác với các phương pháp làm cầu răng sứ và làm hàm giả tháo lắp, cấy ghép implant sẽ giúp người bệnh có một chiếc răng mới hoàn chỉnh từ chân răng đến cả thân răng. Chiếc răng mới vừa bền đẹp, vừa đáp ứng khả năng ăn nhai, cũng như đảm bảo an toàn và không xâm lấn đến các răng liền kề.

Kỹ thuật trồng răng sứ vĩnh viễn bằng cấy ghép Implant là gì?

Được làm từ chất liệu titanium rất bền chắc, trụ răng kim loại implant sau khi cấy vào bên trong xương hàm sẽ tương thích tốt với cơ hàm và đảm bảo không gây ra bất kỳ tác động xấu nào. Tiếp theo, các nha sĩ sẽ tiến hành chụp mão sứ với màu sắc tương hợp với màu men răng hiện tại của người bệnh để mang đến tính thẩm mỹ tốt nhất. Nhờ đó, phương pháp implant đang được đánh giá là phương pháp an toàn, hiệu quả và đem lại chiếc răng mới đẹp tự nhiên như răng thật.

TÌM HIỂU CHI TIẾT: Trồng Răng Implant & 5+ Ưu Điểm Vượt Trội Có Thể Bạn Chưa Biết

Trong trường hợp các răng bị mất, gãy, trồng răng sứ vĩnh viễn được coi là giải pháp tối ưu nhất
Trong trường hợp các răng bị mất, gãy, trồng răng sứ vĩnh viễn được coi là giải pháp tối ưu nhất

Kỹ thuật cấy răng sứ implant vĩnh viễn có thể giúp bệnh nhân ngăn chặn tình trạng tiêu xương hàm trong tương lai. Hơn nữa, ưu điểm của phương pháp này là răng được trồng có thể tồn tại lâu dài trên cung hàm từ 10 – 20 năm, thậm chí là mãi mãi nếu chúng được chăm sóc đúng cách.

Trồng răng toàn hàm thường sử dụng 4 hoặc 6 trụ Implant cấy trực tiếp vào xương hàm và gắn mão răng giả lên trên. Ưu điểm của phương pháp này là tính thẩm mỹ và khả năng ăn nhai tương tự răng thật, tuổi thọ sử dụng lâu dài, đặc biệt có thể ngăn ngừa tiêu xương hàm. Nhược điểm khi trồng răng toàn hàm là chi phí cao, thời gian thực hiện dài và yêu cầu kỹ thuật cao. Chi phí trồng răng dao động từ 100.000.000 – 350.000.000 đồng/ca.

Nhìn chung, trồng răng sứ vĩnh viễn bằng kỹ thuật implant này chịu ảnh hưởng phần nhiều vào loại trụ implant và phần mão răng. Các vật liệu càng tốt thì độ bền của răng càng cao, nguy cơ cần phải định hình lại càng thấp.

Ai nên thực hiện trồng răng implant vĩnh viễn?

Về thắc mắc của nhiều người ai nên trồng răng giả vĩnh viễn, được biết hầu như tất cả mọi người trên 18 tuổi đều có thể trồng răng sứ vĩnh viễn. Tuy nhiên, có một số trường hợp các chuyên gia nha khoa khuyên nên thực hiện hơn cả là:

  • Những người bị sâu răng nặng, nhưng chữa trị không đạt được kết quả như mong muốn.
  • Đối tượng bị viêm tủy răng nặng, bị mất 1 hoặc nhiều chiếc răng.
  • Người có răng bị sứt hoặc vỡ lớn nguyên nhân từ tai nạn hay chấn thương.
  • Trường hợp răng đang bị ố vàng, đổi màu do nhiễm kháng sinh tetra rất nặng, tẩy trắng không mang lại kết quả như mong muốn.

ĐỌC THÊM: Nhổ Răng Không Trồng Lại Có Sao Không?

Quy trình thực hiện trồng răng sứ vĩnh viễn implant đúng chuẩn

Quy trình trồng răng sứ được đánh giá là tương đối phức tạp, chính vì vậy đòi hỏi người muốn trồng răng phải tìm đến những địa chỉ nha khoa uy tín có các bác sĩ có tay nghề cao và các thiết bị máy móc đạt chuẩn. Điều này sẽ hỗ

Quy trình làm răng sứ vĩnh viễn thông thường sẽ trải qua 4 bước cơ bản như sau:

  • Bước 1: Tiến hành khám tổng quát khoang miệng nhằm kiểm tra tình trạng răng, nướu

Trước khi tiến hành trồng răng, người bệnh sẽ được yêu cầu khám tổng quát răng miệng để xác định chính xác mức độ tổn thương răng, nướu, lợi. Các kỹ thuật y khoa được áp dụng trong kiểm tra này bao gồm: Chụp X quang, CT scanner toàn hàm, cùng xét nghiệm máu (nếu cần thiết),… Từ đó, với những người tổn thương quá nhiều và đủ điều kiện thực hiện trồng răng sứ thì các bác sĩ sẽ chỉ định bước tiếp theo.

Cần thăm khám chi tiết trước khi trồng răng sứ vĩnh viễn
Cần thăm khám chi tiết trước khi trồng răng sứ vĩnh viễn
  • Bước 2: Chuẩn bị trụ, cùng lấy dấu hàm và tạo răng sứ

Sau khi có kết quả chụp xương hàm, cấu trúc răng thực hiện ở bước 1, các bác sĩ sẽ tiến hành xác định độ dày, kích thước xương hàm để chuẩn bị trụ răng vĩnh viễn phù hợp nhất. Đồng thời, các nha sĩ cũng tiến hành lấy dấu hàm và chuyển dữ liệu cho phòng Labo để phân tích, từ đó chế tạo mão răng sứ tương thích với hàm, trụ răng.

XEM THÊM: Trồng Răng Sứ Vĩnh Viễn Có Đau Không?

  • Bước 3: Gây tê cục bộ và tiến hành làm trụ răng

Khoang miệng của người bệnh được làm sạch, sau đó tiến hành tiêm thuốc gây tê tác dụng nhanh (thường là loại gây tê 30s+1). Điều này sẽ giúp bệnh nhân không cảm thấy đau trong suốt quá trình làm răng. Tiếp theo, bác sĩ sẽ dùng máy khoan đặc biệt để khoan vào xương hàm, nhờ đó tạo khoảng trống nhằm trồng trụ. Trụ răng được chọn được cắm trực tiếp vào lỗ khoan.

Thời gian chờ đợi trụ răng dung hợp cố định với xương hàm, trung bình khoảng 6 tuần. Trong khoảng thời gian 6 tuần này, người bệnh sẽ được trồng răng giả tạm thời để bảo vệ trụ và đảm bảo tính thẩm mỹ.

  • Bước 4: Gắn mão sứ hoàn thiện

Khi trụ răng đã ổn định, mão sứ được chế tạo bởi Labo sẽ được các bác sĩ gắn trực tiếp lên trụ và kiểm tra, đồng thời chỉnh sửa lại sao cho vừa khít với chân hàm, lợi. Sau đó khi mão răng được gắn hoàn thiện và đảm bảo được ổn định trên trụ răng sứ thì quá trình trồng răng sẽ kết thúc.

CHI TIẾT: Trồng Răng Sứ Mất Bao Lâu Để Hoàn Thiện Quy Trình?

Sau khi găn mão sức, quy trình trồng răng giả vĩnh viễn hoàn thiện
Sau khi găn mão sức, quy trình trồng răng giả vĩnh viễn hoàn thiện

Tuy nhiên, sau khi hoàn thành quá trình làm răng vĩnh viễn này, các bạn cần đến thăm khám định kỳ theo đúng chỉ định từ nha sĩ. Điều này sẽ giúp nha sĩ theo dõi được sự tương thích của răng sứ giả với khuôn hàm. Từ đó họ kịp thời điều chỉnh các khe hở, lỗ chân lông trong thời gian sử dụng răng sứ vĩnh viễn.

ĐỪNG BỎ QUA: Những Triệu Chứng Sau Khi Bọc Răng Sứ Có Thể Gặp Phải

Trồng răng sứ vĩnh viễn implant có tốt không?

Trồng răng sứ vĩnh viễn bằng cấy ghép implant là phương pháp sử dụng trụ implant bằng chất liệu Titanium đặt vào trong xương hàm nhằm thay thế cho phần chân răng bị mất. Sau một thời gian, khi nhận thấy xương hàm và trụ implant tích hợp được với nhau chắc chắn, bác sĩ sẽ sử dụng khớp nối để làm cùi răng, rồi phủ lên một lớp mão sứ. Phương pháp này có thể giúp phục hình được cả phần chân răng và thân răng, đồng thời ngăn chặn được những biến chứng do mất răng gây ra là hở kẽ răng, tiêu xương hàm, răng bên cạnh bị xô lệch, hôi miệng, viêm nha chu,…

Như đã nói, phương pháp này được chỉ định trong rất nhiều trường hợp, không chỉ đảm bảo cho chức năng ăn uống và tính thẩm mỹ cao, cấy ghép implant còn mang đến nhiều lợi ích vượt trội khác như:

  • Tính bền vững, có thể duy trì suốt đời, hơn nữa không mất thời gian chỉnh hình răng nhiều lần.
  • Phương pháp trồng răng sứ vĩnh viễn bằng cấy ghép implant không cần phải mài răng, đồng thời cũng không ảnh hưởng đến các răng thật liền kề hai bên.
  • Răng tương đối đẹp và trông tự nhiên giống như răng thật.
  • Thời gian thực hiện cấy ghép khá nhanh và không cần thời gian quá dài để phục hồi.
  • Phương pháp này có thể giúp cho những người mất răng phát âm chuẩn hơn.
  • Quá trình thực hiện khá nhẹ nhàng, không gây đau đớn và phù hợp áp dụng cho nhiều đối tượng.
  • Chất liệu răng sứ và quy trình được đánh giá là khá an toàn với cơ thể.
Implant là giải pháp trồng răng tối ưu nhất hiện nay
Implant là giải pháp trồng răng tối ưu nhất hiện nay

Các phương pháp trồng răng sứ vĩnh viễn phổ biến hiện nay

Trồng răng sứ vĩnh viễn được chia thành nhiều loại khác nhau theo loại trụ và phần mão. Trong đó chúng chỉ khác nhau về kích thước, cấu tạo và thời gian tương thích với khung xương hàm. Cụ thể như sau:

Phân theo phần trụ implant

Phần lớn các phòng khám nha khoa đều sử dụng 4 loại răng sứ vĩnh viễn được tạo từ các loại trụ implant sau đây:

  • Răng sứ trụ Dio: Đây là loại trụ được kết hợp giữa abutment và implant với cấu trúc là 10 vòng xoắn nên có độ bám dính vào xương tốt với độ bền rất cao.
  • Răng sứ trụ implant Nobel: Loại trụ này được phủ ở bên ngoài một lớp màng sinh học tiunite nên có khả năng giúp xương hàm và các mô mềm xung quanh nhanh chóng phục hồi.
  • Răng sứ trụ Straumann: Chất lượng tốt và bền chặt, hơn nữa đảm bảo không gây ảnh hưởng đến các mô nướu, hay tuổi thọ.
  • Răng sứ trụ Hiossen: Không gây ảnh hưởng đến nướu, tăng độ lưu giữ và dung hợp với xương vô cùng tốt.

Phân loại trồng răng sứ vĩnh viễn theo phần mão sứ

Ngoài phân loại theo trụ, trồng răng sứ vĩnh viễn còn được chia ra các loại theo nguyên liệu mão răng chụp trên với 4 dạng chính, cụ thể là:

  • Răng sứ kim loại: Loại răng sứ được chế tác và ứng dụng đầu tiên là vào lĩnh vực làm răng sứ thẩm mỹ từ chất liệu kim loại.
  • Răng sứ kim loại titan: Răng được tạo ra từ phần sườn làm bằng hợp kim niken-crom-titan. Hợp kim này tương đối cứng và có chứa 6% titanium, đồng thời bên ngoài được bao phủ bởi một lớp men sứ ceramco3.
  • Răng sứ kim loại quý: Cấu tạo của loại răng này gồm 2 phần, trong đó phần sườn được làm từ kim loại quý hoặc một hỗn hợp kim loại quý gồm bạc, vàng, platin, platinum,… Đặc biệt phần vỏ còn được phủ bằng những lớp sứ mỏng giúp tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ rất cao cho hàm răng.
  • Răng toàn sứ: Đây là loại răng sứ có cấu tạo hoàn toàn từ sứ nguyên khối, do đó có tính thẩm mỹ và độ bền cao.

KHÁM PHÁ: Trồng Răng Sứ Loại Nào Tốt Nhất? TOP 10 Dòng Răng Sứ Được Khách Hàng Tin Dùng

Có thể phân loại phương pháp trồng răng giả vĩnh viễn theo loại mão sứ
Có thể phân loại phương pháp trồng răng giả vĩnh viễn theo loại mão sứ

Nhìn chung, răng sứ kim loại và titan rất dễ bị oxy hóa nên sau một thời gian sử dụng có thể chuyển sang màu đen. Chính vì vậy, hai loại mão sứ này thường chỉ được khuyên nên dùng cho các loại răng hàm phía trong. Còn răng toàn sứ có tính thẩm mỹ cao, do đó khuyến khích sử dụng thay thế cho các răng cửa hoặc răng lộ ra bên ngoài mỗi khi cười nói.

Tìm hiểu chi tiết trồng răng sứ vĩnh viễn bao nhiêu tiền?

Ngoài chi phí của răng giả, mỗi ca phục hình răng sứ trọn gói tại các địa chỉ nha khoa còn cần điều chỉnh phụ thuộc vào nhiều yếu khác. Thông thường sẽ bao gồm như: Tình trạng răng miệng của từng bệnh nhân, hay trong quá trình thực hiện có phát sinh thêm hoạt động điều trị các vấn đề bệnh lý răng miệng ngoài lề bắt khác không, cũng như có cần phải bổ sung các loại thuốc khác sau trồng răng hay không?,…

Chính vì vậy, để biết được chính xác trồng răng sứ vĩnh viễn giá bao nhiêu và tìm được loại răng sứ vĩnh viễn vừa đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ vừa phù hợp với tình hình kinh tế của bản thân, người bệnh nên lựa chọn những nha khoa uy tín, chất lượng. Tại đây, bạn sẽ được bác sĩ và đội ngũ nhân viên hỗ trợ tốt nhất. Đồng thời tránh được tình trạng gặp các biến chứng nguy hiểm sau trồng răng.

Về cơ bản, các bạn có thể tham khảo giá trồng răng sứ vĩnh viễn của từng loại phía dưới đây:

  • Trụ implant: Giá trung bình từ 9 triệu đồng đến 15 triệu đồng.
  • Abutment: Giá khoảng từ 7 triệu đồng đến 12 triệu đồng.
  • Mão sứ trên implant: Giá dao động khoảng 1 triệu đồng đến 7 triệu đồng.
  • Nâng xoang hoặc ghép xương: Mức giá từ 7 triệu đồng đến 30 triệu đồng.

LƯU Ý: Nguy Hiểm Tiềm Ẩn Từ Trồng Răng Implant Giá Rẻ Cần Đặc Biệt Chú Ý

Nhìn chung, tổng chi phí trồng răng sứ vĩnh viễn hiện nay thường từ khoảng 12 triệu đồng với 40 triệu đồng/1 chiếc. 

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo giá trồng răng sứ vĩnh viễn theo từng phương pháp dùng loại trụ implant và abutment nào, ví dụ như:

  • Dentium Mỹ: 16.000.000 VNĐ.
  • Tekka Pháp: 25.000.000 VNĐ.
  • Nobel CC Mỹ/ Straumann Thụy Sĩ: 31.500.000 VNĐ.
  • Nobel Active Mỹ/ Straumann SLActive Thụy Sĩ: 36.500.000 VNĐ.

XEM THÊM:

Chi phí trồng răng phụ thuộc nhiều vào loại trụ implant và khớp abutment 
Chi phí trồng răng phụ thuộc nhiều vào loại trụ implant và khớp abutment

Giá một số loại mão răng sứ đặt trên trụ implant:

  • Titan: 2.500.000 VNĐ.
  • Cercon HT: 5.000.000 VNĐ.
  • Lava: 7.000.000 VNĐ.

XEM THÊM: Trồng Răng Sứ Titan Có Tốt Không? 

Giải đáp một số thắc mắc thường thấy về trồng răng sứ vĩnh viễn

Dưới đây sẽ giải đáp chi tiết 3 câu hỏi thường gặp về phương pháp phục hình răng giả này:

Trồng răng giả vĩnh viễn có gây đau không?

Trồng răng giả vĩnh viễn có gây đau hay không là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm. Trên thực tế, quy trình đặt trụ implant được thực hiện dưới sự hỗ trợ của thuốc gây tê nên bạn thường không cảm nhận được bất kỳ tình trạng khó chịu nào.

Ngoài ra, việc cấy ghép implant thực hiện an toàn và thành công còn phụ thuộc khá nhiều vào tay nghề của bác sĩ. Bác sĩ thực hiện càng có nhiều kinh nghiệm thì quá trình này càng diễn ra thuận lợi, nhẹ nhàng và nhanh chóng. Sau khi đặt trụ và thuốc tê hết tác dụng, bạn có thể cảm thấy hơi đau nhức. Với trường hợp này, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc giảm đau và chống viêm tại nhà cho bạn.

ĐỪNG BỎ QUA: Trồng Răng Giả Có Ảnh Hưởng Gì Không?

Trồng răng gần như không đau nếu đúng kỹ thuật và được tiêm thuốc tê
Trồng răng gần như không đau nếu đúng kỹ thuật và được tiêm thuốc tê

Trồng răng vĩnh viễn implant mất thời gian bao lâu?

Đối với vấn đề trồng răng vĩnh viễn implant mất thời gian bao lâu, các chuyên gia cho biết điều này còn tùy theo loại hình mà bạn lựa chọn. Với cấy ghép implant thông thường, tổng thời gian để hoàn thiện rơi vào khoảng 3 đến 4 tháng. Còn đối với những người sử dụng loại trụ implant cao cấp, ví dụ Straumann SLActive thì chỉ mất 6 tuần để trụ tích hợp vào xương.

Nên trồng răng giả vĩnh viễn theo phương pháp nào?

Hiện nay, các phương pháp trồng răng sứ vĩnh viễn đều theo kỹ thuật cấy ghép implant, được phân loại dựa trên loại trụ implant, khớp nối abutment và mão răng sứ được sử dụng. Mỗi dòng sản phẩm sẽ có những ưu nhược điểm riêng và phù hợp tình trạng, nhu cầu và khả năng tài chính riêng của mỗi bệnh nhân. Do đó, để trả lời chính xác bạn nên trồng răng giả vĩnh viễn theo phương pháp, hãy thăm khám và quyết định dựa trên tư vấn của bác sĩ có chuyên môn cao tại cơ sở nha khoa uy tín mà bạn thực hiện phục hình.

KHÁM PHÁ: Trồng Răng Implant Ở Đâu Tốt – Khám Phá 15 Địa Chỉ Uy Tín Hàng Đầu

Quyết định phương pháp nào nên dựa trên quá trình thăm khám, tư vấn
Quyết định phương pháp nào nên dựa trên quá trình thăm khám, tư vấn

Cần lưu ý những vấn đề gì sau khi trồng răng sứ vĩnh viễn?

Mặc dù là răng sứ vĩnh viễn nhưng nếu không được chăm sóc và bảo vệ đúng cách mỗi ngày thì răng vẫn có nguy cơ bị hư hại. Điều này làm cho tuổi thọ bị suy giảm hoặc gây ra một số vấn đề nguy hiểm khác. Chính vì vậy, nếu bạn thật sự quan tâm đến sức khỏe răng miệng của bản thân hãy chú ý đến một số lưu ý sau đây:

  • Thực hiện vệ sinh và làm sạch răng miệng hàng ngày, đầy đủ và đúng cách. Cụ thể, bạn nên đánh răng ít nhất 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối, vào thời điểm sau khi ăn khoảng 30 phút.
  • Chải răng đúng cách như sau, đặt bàn chải nghiêng một góc khoảng 45 độ, chải dọc kết hợp cùng động tác xoay đầu bàn chải và động tác rung. Lưu ý đến lực chải răng để không làm nướu bị chảy máu.
  • Bạn nên dùng chỉ nha khoa hoặc máy tăm nước sau khi ăn để làm sạch mọi thức ăn và mảng bám trên kẽ răng. Đồng thời kết hợp dùng thêm nước súc miệng hoặc nước muối sinh lý.
  • Hạn chế tối đa dùng tăm xỉa răng, tránh làm thưa răng, tụt lợi và tổn thương đến nướu.
  • Chú ý điều chỉnh chế độ dinh dưỡng cho phù hợp bằng cách bổ sung các nhóm thực phẩm giàu canxi giúp cho nướu luôn được khỏe mạnh. Bên cạnh đó nạp thêm những loại hoa quả giàu vitamin C để chống lại sâu răng và hạn chế tình trạng viêm tủy răng.
  • Tránh ăn các loại đồ ăn quá cứng hoặc quá dai như sụn, xương, gân vì chúng có thể làm tổn thương răng.
  • Trong quá trình ăn nên ăn chậm, nhai kỹ và nhẹ nhàng, đồng thời đảm bảo nhai đều hai hàm để cân bằng cơ và giúp đảm bảo tính thẩm mỹ về sau.
  • Các bác sĩ khuyên bạn nên tái khám định đều đặn sau khi trồng răng sứ vĩnh viễn. Đồng thời chú ý kiểm tra định kỳ về sau khoảng 6 tháng 1 lần nhằm sớm phát hiện những vấn đề bất thường của lợi, mô nướu, răng và kịp thời xử lý.
  • Ngoài ra, người bệnh cần sớm loại bỏ các thói quen xấu như ăn đồ quá nóng, nhai đá viên, cắn móng tay, dùng răng để mở nắp các loại chai,… Bởi điều này có thể gây sứt mẻ, làm tổn thương đến răng hoặc ảnh hưởng nghiêm trọng đến độ bền của răng sứ.

TÌM HIỂU CHI TIẾT: Cách Chăm Sóc Răng Sứ Giúp Duy Trì Chất Lượng Răng Sứ Hiệu Quả

Cần chú ý chăm sóc đúng cách và tái khám sau khi cấy ghép implant
Cần chú ý chăm sóc đúng cách và tái khám sau khi cấy ghép implant

Mong rằng những thông tin chia sẻ cụ thể phía trên đây của chúng tôi về phương pháp trồng răng sứ vĩnh viễn – implant sẽ hữu ích với độc giả. Để có được một chiếc răng mới bền đẹp, đảm bảo thẩm mỹ, an toàn và dễ dàng ăn uống, đây sẽ là giải pháp mà các bạn nên cân nhắc.

BẠN CÓ BIẾT:

Tham khảo

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo