Review bọc răng sứ BỀN – ĐẸP – TIẾT KIỆM từ khách hàng trải nghiệm và chuyên gia 

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Thùy Anh
  • Bác sĩ nội trú Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ niềng răng Invisalign chuẩn Quốc tế
  • Chứng chỉ cấy ghép Implant nha khoa
  • Tu nghiệp chuyên môn răng hàm mặt Hoa kỳ
  • Chuyên gia chỉnh nha chuẩn AIFC
  • Thực hiện trên 5000+ ca niềng thành công

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình răng hư tổn hiệu quả, an toàn và bền đẹp được yêu thích nhất hiện nay. Chính vì vậy, review chân thực, chi tiết từ những khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ và chuyên gia trực tiếp thực hiện sẽ là nguồn thông tin tham khảo vô cùng quý báu. 

Vậy khách hàng nghĩ gì và chuyên gia nói gì về dịch vụ bọc răng sứ BỀN – ĐẸP – TIẾT KIỆM tại Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ – ViDental Clinic? Review chi tiết sau đây sẽ giúp bạn sáng tỏ mọi thắc mắc. 

Khách hàng: Review bọc răng sứ BỀN ĐẸP 20 NĂM, TRẢ GÓP 0% tại ViDental Clinic

Những chiếc răng bị sâu, nứt vỡ, hay bị xỉn màu muốn được cải thiện nhanh chóng, an toàn thì bọc răng sứ là phương pháp tối ưu được hàng triệu người lựa chọn hiện nay. Đây là giải pháp nha khoa an toàn giúp mang đến cho khách hàng một hàm răng mới trắng sáng, đều đẹp tự nhiên và nụ cười rạng rỡ.

Bọc răng sứ giúp mang đến cho bạn hàm răng trắng đẹp hơn
Bọc răng sứ giúp mang đến cho bạn hàm răng trắng đẹp hơn

Bọc răng sứ cũng có tuổi thọ bền đẹp đến bất ngờ, nếu chăm sóc đúng cách theo hướng dẫn của bác sĩ, răng có thể đạt tuổi thọ từ 20 – 25 năm. Bên cạnh đó, quy trình bọc sứ cũng diễn ra nhanh chóng, an toàn và chính xác, giúp khách hàng không phải trải qua bất kỳ nỗi đau nào. 

Chia sẻ về hành trình bọc răng sứ bền – đẹp – tiết kiệm và an toàn tuyệt đối tại ViDental Clinic, chị Thu Phong – 30 tuổi cho biết: 

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental
Ngành y khoa nói chung và Răng Hàm Mặt nói riêng yêu cầu rất cao về trình độ và kỹ năng của bác sĩ. Để trở thành bác sĩ có khả năng điều trị cho bệnh nhân, chúng tôi phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện rất nghiêm túc. Bởi sẽ chẳng ai dám tin tưởng giao phó sức khỏe của mình cho một người bác sĩ chưa có đủ chuyên môn. Và nếu khi chưa đủ trình độ và kiến thức mà đã đi điều trị cho bệnh nhân thì đó chính là một tội ác.

“Mình đã tìm hiểu và biết đến phương pháp bọc răng sứ rất lâu rồi nhưng chưa đủ can đảm để thực hiện vì rất sợ đau. Răng mình trước đó bị ố vàng rất nặng, nhiều kẽ thưa và không đều màu. Tuy nhiên nếu suy xét lại giữa việc sợ đau và lợi ích bọc răng sứ mang lại thì mình nghĩ là mình nên mạo hiểm. 

Vì thế tranh thủ đợt công tác tại Hà Nội vào đầu năm nay, mình đã tới Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ – ViDental Clinic. Đây là địa chỉ mình đã tìm hiểu, tham khảo và nghe qua rất nhiều review trước đó mới có thể quyết định chọn. Và trung tâm thực sự không làm mình thất vọng, bác sĩ thăm khám, tư vấn nhiệt tình và cực kỳ chi tiết, có những điều về chuyên môn mình không hiểu nhưng vẫn được giải thích một cách cặn kẽ. 

Tổng thời gian thăm khám và bọc răng của mình chỉ mất 2 ngày và sau đó mình có thể thoải mái ăn uống cũng như tự tin hơn khi giao tiếp. Giờ mình thấy khuôn mặt của mình hài hòa, cân đối hơn rất nhiều, chuyện vợ chồng và công việc làm ăn thuận lợi cũng suôn sẻ hơn. Biết bọc răng sứ ở ViDental Clinic không đau hay ê buốt, lại còn đem lại nhiều điều may mắn thế này thì mình đã đi bọc răng sứ sớm hơn.”

CHI TIẾT: Bọc Răng Sứ Giá Bao Nhiêu? Bảng Giá Mới Nhất 2023

Chia sẻ của bạn Mai Hương 25 tuổi: 

“Mình nghĩ bọc răng sứ hay làm bất kỳ dịch vụ răng miệng nào chắc chắn sẽ có một độ đau nhức nhất định. Răng mình bị thưa mất thẩm mỹ lắm, lúc đầu có mong muốn niềng nhưng bác sĩ tư vấn nên bọc sứ sẽ khắc phục tốt nhất vì răng thật của mình nhỏ quá. Trong quá trình bọc răng tại Trung tâm ViDental Clinic, bác sĩ thao tác rất nhanh, chuẩn xác và không gây đau như mình vẫn nghĩ. 

Sau bọc 2 – 3 ngày mình có bị ê buốt nhẹ do phải mài khoảng 0,2mm răng thật. Tuy nhiệt cảm giác ê buốt này chỉ thoáng qua và sau đó mình có thể ăn nhai thoải mái mà không hề cộm cấn gì cả. 

Mình trải nghiệm bọc răng sứ tại ViDental Clinic theo hình thức trả góp 1 triệu/tháng 0% lãi suất trong vòng 8 tháng. Điều này đối với một người trẻ đang đi làm công ăn lương như mình thực sự rất tiện lợi và tiết kiệm chi phí. Để đánh giá chất lượng dịch vụ tại trung tâm, mình luôn luôn đánh giá 5 sao”. 

Khách hàng chia sẻ cảm nhận sau khi bọc răng sứ tại ViDental Clinic
Khách hàng chia sẻ cảm nhận sau khi bọc răng sứ tại ViDental Clinic

Chia sẻ về bọc răng sứ tại ViDental Clinic, bạn Ngô Lan – 20 tuổi cho biết

“Em mới đi bọc sứ được vài ngày ở trung tâm về nhưng chỉ làm 1 cái thôi vì răng bị mẻ. Trước bọc thì bác sĩ có tư vấn là cần mài nhỏ răng thật khoảng 0,2mm để bọc răng được đẹp và chuẩn chỉnh hơn. Nghe xong em định không bọc nữa vì khoản chịu đau cực kém thì bác sĩ mới tư vấn tiếp, rằng trước khi bọc sẽ được tiêm tê và thời gian bọc sẽ rất nhanh, khoảng 40 – 45 phút là xong rồi.

Cảm giác mới nằm lên ghế chỉnh nha thì thời gian trôi qua khá lâu nhưng khi xong thì thấy cũng bình thường. Bác sĩ chia sẻ đã có tới 20 năm kinh nghiệm nên em thấy thực hiện các trình tự một cách dứt khoát, chuẩn xác và nhanh chóng không một động tác thừa. Những ngày sau đó và đến hiện tại em vẫn thực hiện vệ sinh răng miệng theo hướng dẫn của bác sĩ nên răng không hề có dấu hiệu đau hay bất thường, ăn uống thoải mái và đặc biệt là giờ có thể cười một cách tự nhiên nhất.  

Mọi người nếu đang gặp vấn đề răng thưa, răng không đều màu, răng bị sứt mẻ thì em nghĩ nên bọc răng sớm và nhất định là phải bọc sở ViDental Clinic nhé, đảm bảo bọc không đau”. 

ĐỌC THÊM: Bọc Răng Sứ Có Làm Thay Đổi Khuôn Mặt Không?

Cùng với chị Thu Phong, bạn Mai Hương và Ngô Lan thì hơn 2000+ khách hàng trải nghiệm bọc răng sứ tại ViDental đã gửi về những phản hồi tích cực về dịch vụ và hài lòng về hiệu quả nhận được. Vậy còn những đánh giá từ chuyên gia về bọc răng sứ tại ViDental Clinic như thế nào?

Chuyên gia: Bọc răng sứ – Giải pháp bảo tồn răng thật tốt nhất, bọc càng sớm càng tốt 

Khoang miệng của con người là nơi chứa nhiều dây thần kinh và thụ cảm nên mọi tổn thương hay đau nhức đều cảm thấy rõ ràng. Vì vậy, người bệnh thường có cảm giác lo lắng khi bác sĩ có những tác động trực tiếp vào khoang miệng. Điều này cũng không có ngoại lệ với phương pháp bọc răng sứ. Vậy bọc răng sứ thẩm mỹ có đau nhức không?

Tốt nghiệp loại giỏi chuyên khoa răng hàm mặt đại học Y Hà Nội, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề nha khoa Ths, bác sĩ Nguyễn Thị Hải Yến có những chia sẻ chính xác về vấn đề bọc răng sứ như sau:

“Khi bọc răng sứ bác sĩ sẽ tiến hành các bước cụ thể, từ thăm khám bệnh lý nha khoa và làm sạch răng miệng để đảm bảo môi trường bọc răng sứ không có vi khuẩn. Tiếp theo là tiến hành mài cùi răng thật, ở bước này bác sĩ sẽ tiêm tê nên người bệnh sẽ không cảm thấy đau nhức.

XEM THÊM: Bọc Răng Sứ Mất Bao Lâu? Chi Tiết Quy Trình Thực Hiện

VDT-PR-220714-04.jpg

VDT-Bocrangsu-220628-04.gif

Tuy nhiên, thủ thuật mài răng thật sẽ tác động một phần đến răng thật nên sau khi bọc răng sứ, phần lớn sẽ xuất hiện tình trạng khó chịu, ê buốt và tình trạng này sẽ có thể kéo dài khoảng 1 – 2 ngày rồi biến mất hoàn toàn. Nếu người bệnh khả năng chịu đau kém có thể sử dụng thuốc giảm đau theo chỉ định của bác sĩ để đảm bảo sức khỏe tốt nhất. 

Bên cạnh đó, một số nha khoa hiện nay, trong đó nổi bật là Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ – ViDental Clinic đã áp dụng công nghệ hiện đại vào quá trình bọc răng sứ thẩm mỹ giúp khách hàng không cần quá lo lắng về vấn đề răng bị đau nhức sau khi bọc sứ”. 

Vì vậy, khách hàng có nhu cầu bọc răng sứ, bác sĩ Trần Thị Hải Yến đưa ra lời khuyên bọc càng sớm, hiệu quả càng cao và độ bền càng tốt. Đặc biệt bọc răng sứ tại địa chỉ uy tín như Trung Tâm ViDental Clinic, khách hàng sẽ hoàn toàn không phải lăn tăn về chi phí, công nghệ hay trình độ của y bác sĩ, chuyên gia thực hiện. 

ĐỪNG BỎ QUA: Kinh Nghiệm Bọc Răng Sứ Nhanh, Không Đau, Đẹp Như Răng Thật

Bọc răng sứ tại ViDental Clinic – Lựa chọn tối ưu, hiệu quả tối đa

Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ – ViDental Clinic là địa chỉ bọc răng sứ uy tín hàng đầu thị trường hiện nay, đồng thời là điểm đến yêu thích của hàng ngàn khách hàng Việt trong năm 2022. ViDental Clinic được khách hàng ưu ái lựa chọn bởi chất lượng vượt trội, chi phí cạnh tranh và hiệu quả dài lâu. 

ViDental Clinic luôn công khai giá đa dạng loại sứ cho khách hàng lựa chọn

Căn cứ vào nhu cầu, tình trạng răng miệng cũng như tình hình tài chính của bản thân hiện tại, bạn có thể lựa chọn loại răng sứ phù hợp nhất trên hệ thống các loại răng của ViDental Clinic. Đồng thời có thể tham khảo sự tư vấn miễn phí từ bác sĩ của trung tâm. 

Bên cạnh đó, Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ – ViDental Clinic luôn cập nhật công khai, niêm yết và đầy đủ các loại răng sứ hiện có cũng như các loại chi phí hỗ trợ nếu có. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể tham khảo một cách dễ dàng và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với kế hoạch tài chính của bản thân.

Răng sứ chất liệu cao cấp – Giá tiền đi liền chất lượng

Với mong muốn mang đến khách hàng chất lượng và hiệu quả bọc sứ tốt nhất, ViDental Clinic không chỉ tăng cường nhập khẩu răng sứ cao cấp từ nhiều quốc gia trên thế giới mà còn liên tục tự nghiên cứu và đưa vào ứng dụng các loại chất liệu mới với giá thành phù hợp với nhiều đối tượng.

Tất cả các loại răng sứ tại trung tâm đều được chế tác từ 100% vật liệu nha khoa cao cấp và được nhập khẩu chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, nổi bật có thể điểm đến như Emax, Cercon, Zirconia, Vita, Nacera,…Vì vậy khi trải nghiệm bọc răng sứ tại ViDental Clinic, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất liệu và độ bền của răng có thể có kéo dài đến 25 NĂM

Chất liệu răng sứ cao cấp, đảm bảo an toàn và hiệu quả tối đa chỉ có tại ViDental Clinic
Chất liệu răng sứ cao cấp, đảm bảo an toàn và hiệu quả tối đa chỉ có tại ViDental Clinic

ViDental Clinic cũng luôn cam kết sử dụng chất liệu sứ an toàn, độ tương thích sinh học cao, đảm bảo không gây nên những rủi ro hay hậu quả đáng tiếc trong và sau quá trình bọc sứ. 

Ngoài ra, nhờ việc nhập khẩu răng sứ trực tiếp từ nhà sản xuất, không qua bất kỳ bên trung gian nào sẽ giúp giá thành dịch vụ tại ViDental Clinic cạnh tranh hơn so với nhiều nha khoa hiện nay và thực sự xứng đáng với chi phí mà khách hàng bỏ ra. Vì vậy, ViDental Clinic luôn tự hào là một trong những địa chỉ có giá bọc sứ tốt nhất thị trường. 

Hơn nữa, các bác sĩ tại trung tâm cũng luôn được khách hàng đánh giá cao bởi tay nghề chuyên môn giỏi, thực hiện quy trình chính xác, nhanh chóng, bọc răng sứ không gây đau nhức, ê buốt.

Trả góp 0% lãi suất và bảo hành hiệu quả bằng văn bản 

Bọc răng sứ thẩm mỹ tại ViDental Clinic, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm chính sách trả góp 0% lãi suất và bảo hành hiệu quả dịch vụ bằng văn bản. Nổi bật là những chính sách, dịch vụ sau:  

  • Đa dạng hình thức thanh toán: Trả tiền mặt, thanh toán thẻ hoặc chuyển khoản. 
  • Chính sách bảo hành: Thời gian bảo hành răng sứ từ 3 -15 năm tùy từng loại sứ. Trong thời gian bảo hành, ViDental Clinic luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng kịp thời, nhanh chóng và chu đáo nhất.  
  • Trả góp lãi suất 0% trong vòng 12 tháng chỉ từ 1.000.000 đồng/tháng: Tạo điều kiện cho đa dạng đối tượng, đặc biệt là những khách hàng trẻ như học sinh, sinh viên có cơ hội sử dụng dịch vụ của ViDental Clinic một cách dễ dàng nhất. 

ViDental Clinic thanh toán đơn giản, tiện lợi và nhanh chóng

Mọi chi phí, hiệu quả của dịch vụ được cam kết và bảo hành bằng văn bản với nội dung chi tiết, công khai và đầy đủ sẽ giúp khách hàng yên tâm tuyệt đối khi đến với ViDental Clinic. Đồng thời, trung tâm luôn sẵn sàng xử lý bất kỳ vấn đề phát sinh, sự cố nào với phương châm 3K là Không Đổ Lỗi – Không Trì Hoãn – Không Bỏ Sót, tất cả vì quyền lợi của khách hàng. 

KHÁM PHÁ: Bọc Răng Sứ Ở Đâu Tốt? Gợi Ý 13 Địa Chỉ Tốt Nhất

Liên tục cập nhật ưu đãi cực hấp dẫn cho mọi khách hàng 

Để tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng lựa chọn và đồng hành, hàng tháng ViDental Clinic sẽ luôn cập nhật các chương trình ưu đãi, giảm giá cho tất cả các dịch vụ nói chung và bọc răng sứ nói riêng. Các gói quà tặng như: Gói thăm khám MIỄN PHÍ tổng quát cùng chuyên gia nước ngoài; Gói khám tổng quát chuyên sâu, lấy cao răng, chụp film và đánh bóng răng;…

Khi tư vấn về dịch vụ, các tư vấn viên sẽ luôn cố gắng áp dụng mọi ưu đãi nhằm giúp khách hàng tối ưu chi phí mà vẫn được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Đáng chú ý, giá dịch vụ bọc răng sứ có lúc đã giảm tới 54% vô cùng hấp dẫn.

VDT-Bocrangsu-220628-12.gif

Bọc răng sứ là giải pháp tối ưu nhất giúp khắc phục hiệu quả những khuyết điểm của răng miệng. Để hiểu rõ hơn về tình trạng sức khỏe răng, biết chính xác mình nên bọc loại răng sứ nào bạn nên đến gặp bác sĩ để được tư vấn chi tiết nhất. Hy vọng những review bọc răng sứ trên đây đã phần nào giúp bạn lựa chọn được giải pháp nha khoa thẩm mỹ phù hợp.

GỢI Ý BÀI VIẾT:

GỢI Ý SẢN PHẨM DỊCH VỤ

Bình luận (35)

  1. Thu Thủy says: Trả lời


    Mọi người rv giúp bọc răng sứ bên bệnh viện Răng hàm mặt với ạ, e tính làm ở đó cho an tâm mà hong biết thế nào, chi phí sao, bền hong ạ?

  2. Bác Chung says: Trả lời


    Các cháu cho chú hỏi ở Hà Tĩnh có chi nhánh nào của Vidental này k, tại cô bọc sứ ở chỗ này chi nhánh Hà Nội mà sắp đến giờ tai khám nên định tìm chỗ ở đây khám cho tiện

    1. Nguyễn An Ninh says: Trả lời


      Dạ, hình như chưa có đâu cô ơi, con thấy chỗ này chỉ có chi nhánh ở HN với Sài Gòn thôi, chắc cô gọi cho bên đó để hỏi ngta thử xem sạo ạ, số điện thoại này nè cô 0987.933.309, hình như làm việc 24/24 nên gọi lúc nào cũng đc đó

    2. Bác Chung says: Trả lời


      bác cảm ơn con, để bác gọi, tại già rồi nên cũng để ý mấy cái này, sợ khám trễ nó bị gì thì khổ

  3. Hoàng Hân says: Trả lời


    Mọi người cho bác hỏi địa chỉ bọc răng sứ k đau, bền mà chất lượng với ạ, giá cả không quan trọng, chủ yếu là chất lượng, bác sĩ với máy móc hiện đại là ok ạ

    1. Hoàng Hân says: Trả lời


      À, chỗ này tớ thấy trên mấy group hay hỏi với review nè, mà hong biết sao, cậu chọn làm răng sứ gì đó, có bị mài nhiều k, tớ sợ mấy chỗ mài nhiều, tổn thương răng gốc đó

    2. Diệp Lê says: Trả lời


      Bsi bảo bọc sứ thì mài răng là phải chịu nhưng bên vindental này có công nghệ chụp hình 5D, giúp xác định đúng hình dạng răng nên khi mài mình cảm giác mài mỏng lắm, mình chọn loại sứ venus nữa nên cũng nhẹ, đúng ít luôn, đỡ hại răng. Răng mình sau khi làm 1 tuần nè, mê chưa, nhìn k biết răng bọc sứ luôn, như răng thật

    3. Hoàng Hân says: Trả lời


      Xịn v, chắc để vài hôm thu xếp qua đó làm thử, mình cũng tìm bữa giờ chưa có chỗ nào ưng, thanks bạn nhiều

  4. Long Châu says: Trả lời


    Có ai làm vidental này vài năm vẫn ổn, xài ngon k mn, e tính làm, thấy ai cũng bảo làm nhẹ, ít đau nhưng hong biết xài bền hong. Mấy cái này làm mắc nên muốn hỏi thử cho chắc ăn

    1. Thu Trang says: Trả lời


      Mk làm sắp 3 năm r nè, trv k có vấn đề gì nha, mk làm bọc sứ hoàn toàn, trv là chỉ đau 1 tuần đầu thôi chớ sau đó ổn, đi tái khám định kì nữa là ok, không lo gì đâu, mk cũng gt vài bạn đến đây khám nè, yên tâm nha

    2. Nhật Quân says: Trả lời


      Mẹ tớ làm ở đây nè, khách ruột luôn đó, có gì cũng đến nhưng thật sự chất lượng. Làm vài năm rồi vẫn xài ok, mà nhân viên tư vấn cũng kỹ, mấy năm rồi vẫn hay gọi nhắc đi tái khám các kiểu, nên mẹ mình nhớ, chả cần mình nhắc, 19 điểm cho cả chất lượng với dịch vụ

  5. Tú Lơ Khơ says: Trả lời


    Anh em bít chỗ nào bọc răng sứ ổn ổn, bền, có trả góp ở khu vực Bình Thạnh Sài Gòn k, gần khu bệnh viên ung bướu càng tốt ạ? tại nhà e gần đó, đi cho tiện

    1. Hải Quỳnh says: Trả lời


      nha khoa Kim đó, ở đường gì quên r nhưng thấy chất lượng ổn, nhiều ng nổi tiếng làm lắm đó

    2. Bích Ngọc says: Trả lời


      Bên kim xuân cũng ổn đó, chỗ đó nhà tớ hồi xưa hay lắm, giá cả cũng ổn

    3. Ngọc Chung says: Trả lời


      ghé vidental trên đường nguyễn văn thương đó bạn, gần chỗ ung bướu luôn, bên này gần cty tớ, mn toàn làm bên này. Bọc sứ thấy rẻ, có trả góp mà còn khá nhẹ, máy móc hiện đại, bác sĩ cũng có tâm nữa, ghé đó làm đi, đừng đến mấy chỗ qcao nhiều, toàn xạo k à

    4. Tú Lơ Khơ says: Trả lời


      Nhiều quá ạ, chắc để e xem thêm r đi, tranh thủ làm xong trước tháng sau để cưới vk ạ

  6. Phượng says: Trả lời


    Mọi ng ai làm ở nha khoa Lạc Hồng chưa ah, e tính đầu tuần ghé đó để bọc sứ mà hong biết chất lượng sao, giá cả với bảo hành ổn hong, e ghé chỗ này vì tra trên mạng thấy giá cũng ok mà còn đc trả góp nữa

  7. Vinh Hiển says: Trả lời


    bọc răng sứ mà có nhiêu đó là mấy chỗ fa kè rồi, coi chừng răng anh bạn bị nhiễm trùng rồi đó, thấy sưng rồi, để lâu coi chừng hư luôn hàm răng đó bạn. Răng cỏ mà ham rẻ dễ bị thiệt lắm, giờ trị rồi bọc lại nhiều khi còn mắc hơn đó, chỗ nào giờ chẳng cho trả góp mà ham rẻ làm chi cho khổ vầy.

  8. Anh Minh says: Trả lời


    Trời, thấy sợ quá, chắc đau lắm, bạn dẫn anh bạn ra mấy chỗ nha khoa uy tín như: nha khoa kim, vinmec hay vidental clinic để chữa đi, đừng có mà quay lại đó, nó chữa cho nặng thêm thì khổ đó. Mình cũng khuyên luôn, hàm răng là chỗ mắc nhất rồi nên cứ kiếm chỗ uy tín, vừa bền vừa đẹp chớ đừng đến mấy chỗ kỹ thuật kém, hại lắm, gửi anh bạn bài này để xem mà lo đi chữa đi https://videntalkid.com/hau-qua-boc-rang-su-7060.html

  9. Nhật Tân says: Trả lời


    Nhìn hàm răng mê quá, chị làm ở đâu vậy ạ, e đang tính bọc răng luôn, mẹ em hong cho tại sợ răng hư nhưng em tìm hiểu là không kinh khủng như mẹ e nghĩ. Chị chỉ e chỗ chị làm để e dẫn mẹ e đến ạ, e cảm ơn

  10. Thu Thanh says: Trả lời


    Bạn này chắc bọc sứ kim loại nên nó mới bị đen phần chân này. Lúc nào bọc sứ kl cũng hay bị vầy nên nếu có tiền thì bọc sứ hoàn toàn đi cho nó bền, đẹp, xài lâu dài. Chớ giờ bị vầy chỉ có nước mở ra làm lại thôi. Chắc chỗ bv bạn bạn làm nó k tư vấn kỹ nên giờ k biết sao, thường phải tv cho ng làm trước khi làm chớ ta

  11. Tí Mười says: Trả lời


    dạ, bạn e làm ở quê nên hong kỹ đc, giờ phải tháo ra làm lại hả chị, huhuhu,lại mất cả đống tiền nữa, xót quá, nhưng chắc ráng làm bọc sứ hoàn toàn cho nó bền ạ, sợ mấy cái bọc sứ kl này quá e

  12. Thu Thanh says: Trả lời


    umh, thường thì ngta bọc sứ kl này cho mấy cái răng bên trong hàm nhai thôi, tại nó khuất k ai thấy, còn mặt ngoài thì bọc sứ hoàn toàn cho nó bền đẹp với xài lâu dài, xem bài này nè

  13. Tí Mười says: Trả lời


    Vâng, cảm ơn chị nhiều lắm, để e gửi bạn e xem

  14. Bửu Nguyễn says: Trả lời


    bọc răng sứ đi nha, đừng nghe ng ta nói gì nha,mình thấy bọc sứ tốt mà, giúp răng khỏe hơn, đẹp hơn thật luôn, con bé em mình bữa gặm cục xương bị mẻ mất miềng răng, đi bọc sứ cái răng trắng, đẹp như thường luôn, ăn uống còn sướng hơn, khỏe

  15. Ngọc Toàn says: Trả lời


    đúng r, tại thấy nhìu ng bảo nên hơi rén nhưng đọc thì bs cũng bảo là nên bọc mà, tin ng có kinh nghiệm, để e đi làm thử, e thấy giờ có nhiều loại chất liệu quá, e chị bọc loại này vậy ạ?

  16. Bửu Nguyễn says: Trả lời


    Nó bọc sứ hoàn toàn đó, tại loại này thẩm mỹ, bền cao mà giá cũng ổn, bọc kl nhiều vấn đề lắm, lỡ vài năm mà có gì mắc công bọc lại cũng v nên sẵn đầu tư lun

  17. Ngọc Toàn says: Trả lời


    Mà bọc xong đau hong v, thấy bảo dễ bị đau với sưng lên, phải mấy ngày húp cháo, rén quá đi ạ, hic

  18. Bửu Nguyễn says: Trả lời


    Nhỏ e chị bt nha, chả vấn đề gì hết, nhưng đúng là phải siêng chăm răng hơn trước đó, làm xong thì phải xúc miệng 2 lần, ngày, dùng thêm nước súc miệng với chỉ đa khoa, được thì thêm tăm nước cho sạch. Nhất là phải đi bác sĩ để kiêm tra đúng lịch nha, trv bên chỗ nha khoa nó làm ok lắm, khám kỹ nên giờ răng nó vẫn bền lắm, ăn ún rầm rầm/
    Đúng là lúc về hơi đau, nhưng đâu lố như mấy ng nói đâu, e chị đau cũng tầm 2 – 3 ngày mới hết ê, thì mấy hôm đó ăn gì mềm mềm là đc, hong đến độ húp chảo k đâu

  19. Ngọc Toàn says: Trả lời


    E bạn làm ở đâu thế?

  20. Bửu Nguyễn says: Trả lời


    Àk, nhà chị dẫn qua bên nha khoa quen, tên là vidental á, tại cả nhà ai cũng làm chỗ này nên đảm bảo uy tín lắm

  21. Bửu Nguyễn says: Trả lời


    chính nó luôn, mấy cái răng cỏ này làm càng nhanh càng tốt, để càng lâu nó càng nặng thì khó làm mà còn mắc hơn nữa đó, tranh thủ gọi đặt lịch r đi nhanh đi nha

  22. Bạch Tuyết says: Trả lời


    Cái này chắc hơi khó, nhiều chỗ vẫn làm nhưng có bền đâu bạn, tại phần gốc không bền thì nó dễ bị gãy với lại hư lắm, sợ lại mất tiền thôi. E khuyên vẫn nên đưa bác đi khác, có khi nên suy nghĩ làm implant cho bác đi anh ạ, vừa bền, vừa an toàn tuy giá hơi mắc nhưng đầu tư đi ạ

  23. Quốc Trọng Trần says: Trả lời


    À, vậy chắc để anh dẫn cha đến nha khoa xem sao, tại làm implant thì mắc quá

  24. Thành Nguyễn says: Trả lời


    bên nay nổi mà, nhiều ng khám nên thấy nhìu rv là đúng rồi. Chỗ ruột của tớ luôn, lúc nào đi khám cũng đông, thấy tay nghề bs chỗ này cứng lắm, chuyên nghiệm, khám định kỳ những kỹ lắm, nói chung là ok, bọc sứ thì chưa thử nên hong dám rv

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo