Răng Sứ Zirconia Là Gì? Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Thùy Anh
  • Bác sĩ nội trú Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ niềng răng Invisalign chuẩn Quốc tế
  • Chứng chỉ cấy ghép Implant nha khoa
  • Tu nghiệp chuyên môn răng hàm mặt Hoa kỳ
  • Chuyên gia chỉnh nha chuẩn AIFC
  • Thực hiện trên 5000+ ca niềng thành công

Răng sứ Zirconia đáp ứng được cả yêu cầu về mặt thẩm mỹ lẫn ưu điểm về độ bền, tính an toàn và tương hợp sinh học cao. Vì thế, Zirconia luôn là ưu tiên số 1 trong phục hình răng mẻ, gãy vỡ, ố màu… Vậy giá răng sứ Zirconia bao nhiêu tiền 1 chiếc? Làm thế nào để tối ưu chi phí làm răng? Theo dõi ngay bài viết dưới đây để giải đáp tất cả những thắc mắc trên.

Răng sứ Zirconia giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều người
Răng sứ Zirconia giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều người

Giá răng sứ Zirconia bao nhiêu tiền 1 chiếc?

Zirconia là loại răng sứ an toàn cho sức khỏe, phù hợp để sử dụng lâu dài. Thực tế, Zirconia gồm 2 phần là khung sườn bên trong và bên ngoài được làm 100% từ zirconia – oxit của kim loại zirconium. Do vậy, răng sứ Zirconia có khả năng chống đứt gãy hoàn hảo, chống mài mòn cao, hiệu quả phục hình vượt trội, luôn được các nha sĩ khuyến khích khách hàng sử dụng.

Hiện nay giá bọc răng sứ Zirconia phụ thuộc vào chất liệu làm mão. Nếu chất liệu cao cấp, khả năng thẩm mỹ cao thì giá thành sẽ đắt hơn và ngược lại. Quý khách hàng có thể tham khảo mức giá dưới đây:

Full Solid Zirconia (dạng rắn): 5.000.000 vnđ/răng

Đây là răng Zirconia ở dạng rắn được cấu tạo bởi lớp sườn bên trong, bao phủ bên ngoài là một lớp men sứ. Theo các nha sĩ, Full Solid Zirconia có tải trọng lớn, độ bền cao, phù hợp để bọc răng hàm.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental
Ngành y khoa nói chung và Răng Hàm Mặt nói riêng yêu cầu rất cao về trình độ và kỹ năng của bác sĩ. Để trở thành bác sĩ có khả năng điều trị cho bệnh nhân, chúng tôi phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện rất nghiêm túc. Bởi sẽ chẳng ai dám tin tưởng giao phó sức khỏe của mình cho một người bác sĩ chưa có đủ chuyên môn. Và nếu khi chưa đủ trình độ và kiến thức mà đã đi điều trị cho bệnh nhân thì đó chính là một tội ác.
Giá răng sứ Zirconia sẽ thấp hơn đôi chút so với Zirconia HT
Giá răng sứ Zirconia sẽ thấp hơn đôi chút so với Zirconia HT

Layered Zirconia – Zirconia HT (dạng lớp): 5.500.000 vnđ/răng

Zirconia HT được cải tiến từ chính răng sứ Zirconia dạng rắn để khắc phục các hạn chế về mặt thẩm mỹ. Tuy nhiên, có lẽ do quá chú trọng vào yếu tố phục hình nên Zirconia HT có độ bền không cao, sức tải và độ uốn cũng kém hơn nhiều so với Full Solid Zirconia.

Ngoài ra, nếu phân theo nguồn gốc xuất xứ thì răng Zirconia còn có loại của Đức và Trung Quốc. Xét về công nghệ và chất liệu sản xuất, răng sứ Zirconia Đức có nhiều ưu điểm hơn nên giá thành cao hơn mão sứ Zirconia của Trung Quốc.

Nếu đem so sánh giá răng sứ Cercon Zirconia, có thể thấy chi phí làm mão răng Cercon sẽ cao hơn đôi chút. Khi giá răng sứ Zirconia dao động từ 5.000.000 – 5.500.000đ/chiếc thì Cercon lại có giá trung bình từ 5.500.000 – 6.000.000đ/chiếc tùy loại.

XEM THÊM: Các Loại Răng Sứ Được Khách Hàng Tin Dùng Nhiều Nhất Hiện Nay

Hiện nay, răng sứ Zirconia giá thấp hơn Cercon 
Hiện nay, răng sứ Zirconia giá thấp hơn Cercon

Một số lưu ý trước và sau khi bọc răng sứ Zirconia

Như vậy, mức giá bọc răng sứ Zirconia được xếp vào phân khúc cao so với mặt bằng chung. Để tối ưu chi phí thực hiện phương pháp nha khoa thẩm mỹ này, mỗi người nên chú ý một số điểm sau:

  • Tìm hiểu kỹ về tình trạng răng miệng, đặc điểm răng Zirconia trước khi tiến hành bọc sứ. Điều này sẽ giúp bạn chuẩn bị kỹ lưỡng cả về tâm lý và khả năng tài chính, giúp quá trình bọc răng sứ diễn ra nhanh chóng, tối ưu chi phí.
  • Chỉ chọn cơ sở nha khoa uy tín, có địa chỉ rõ ràng, bảng giá công khai minh bạch, chất lượng dịch vụ đảm bảo. Tránh vì tâm lý “ham rẻ” mà lựa chọn cơ sở không đảm bảo, máy móc thiết bị kém rồi lâm vào cảnh “tiền mất, tật mang”.
  • Sau khi bọc răng sứ Zirconia nên ăn uống theo chỉ dẫn của nha sĩ, ưu tiên đồ ăn mềm, dễ nhai. Đồng thời nên tránh sử dụng đồ quá cứng, quá dai hoặc quá dính vì có thể tác động và làm giảm tuổi thọ của răng.
  • Chủ động vệ sinh răng miệng 2 lần/ngày, chỉ dùng bàn chải có đầu lông mềm, tăm nước, chỉ nha khoa. Không dùng tăm xỉa răng vì có thể làm tổn thương nướu, gây viêm nhiễm chân răng cùng nhiều vấn đề răng miệng khác.
  • Đến bệnh viện/cơ sở nha khoa thăm khám định kỳ theo lịch hẹn của bác sĩ nhằm đảm bảo sức khỏe răng miệng luôn được theo dõi sát sao. Khi chăm sóc tại nhà, luôn chủ động theo dõi tình trạng răng sứ Zirconia, nếu phát hiện bất thường nên liên hệ với bác sĩ để được tư vấn, hướng dẫn.

Thực tế, giá răng sứ Zirconia bao nhiêu còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng răng trước khi bọc sứ, bệnh lý răng miệng cần điều trị (nếu có), cơ sở nha khoa thực hiện, chương trình giảm giá/khuyến mãi,… Do vậy chi phí mà bài viết cung cấp chỉ mang tính tham khảo. Để nhận được bảng giá chính xác, vui lòng liên hệ với cơ sở nha khoa uy tín.

GỢI Ý BÀI VIẾT:

GỢI Ý SẢN PHẨM DỊCH VỤ

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo