Niềng Răng Hô Hàm: Quy Trình, Chi Phí Cụ Thể Và Địa Chỉ Uy Tín

bs-thai
Cố vấn chuyên môn: Dr Thái Nguyễn Smile
  • Chủ tịch Hiệp hội Nha khoa tư nhân Việt Nam
  • Thành viên Ban chấp hành Hiệp hội Nha chu Việt Nam

Răng hô hàm là một trong những vấn đề gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, khiến người sở hữu tự ti trong giao tiếp hàng ngày. Vậy khi bị hô hàm, niềng răng hô hàm có phải là giải pháp khắc phục hiệu quả nhất hay không? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông tin cơ bản nhất về hô hàm và phương pháp niềng răng tốt nhất.

Răng hô hàm là gì? Nguyên nhân và cách nhận biết

Răng hô hàm là tình trạng xương hàm phát triển quá mức từ đây dẫn đến sai lệch khớp cắn. Tình trạng này không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ do vùng xương trên khuôn mặt bị mất cần đổi mà còn tác động xấu đến khả năng ăn uống.

Có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn tới tình trạng hô hàm ở cả người lớn và trẻ nhỏ
Có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn tới tình trạng hô hàm ở cả người lớn và trẻ nhỏ

Có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến tình trạng hô hàm, tiêu biểu có thể kể đến như:

  • Yếu tố di truyền: Theo các tài liệu thống kê, có khoảng 70% số bệnh nhân răng bị hô hàm là do di truyền từ người thân trong gia đình như ông, bà, bố, mẹ,… Tùy từng trường hợp mà mức độ hô có thể nặng hoặc nhẹ hơn.
  • Do chế độ dinh dưỡng: Với trẻ em, chế độ dinh dưỡng là yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển của răng. Bởi thế trong giai đoạn từ 1-3 tuổi, nếu trẻ không được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, đặc biệt là canxi và một số loại vitamin, khoáng chất thì răng có khả năng cao bị thiếu sản men răng, sứt mẻ.
  • Do có thói quen xấu trong giai đoạn mọc răng: Những thói quen như ngậm ti giả, mút ngón tay, đẩy lưỡi ở trẻ nhỏ tưởng chừng như vô hại nhưng đây lại là nguyên nhân hàng đầu khiến cho răng trẻ bị hô. Lý giải cho điều này, các chuyên gia cho biết khi răng trẻ mới mọc thường rất yếu ớt, dễ bị tác động. Nếu những thói quen xấu này lặp đi, lặp lại trong thời gian dài sẽ khiến tình trạng hô trở nên nghiêm trọng hơn.
  • Do xương hàm và răng phát triển không cân đối: Với những trẻ có cung xương hàm quá hẹp, không đủ chỗ cho răng mọc lên sẽ khiến răng mọc chen chúc, lộn xộn và bị chìa ra ngoài nhiều. Đây là nguyên nhân dẫn đến tình trạng răng bị hô hàm.

Trước khi tìm hiểu phương pháp niềng răng hô hàm, bạn cần biết chính xác mình có đang mắc phải vấn đề này hay không bằng cách nhận biết qua dấu hiệu như:

  • Quan sát bằng mắt thường sẽ thấy xương hàm bị chìa ra quá mức so với cấu trúc xương của toàn khuôn mặt.
  • Phần hàm mất cân đối với cả vùng xương trên của khuôn mặt.
  • Tuy nhiên, để xác định một cách chính xác nhất tình trạng răng hô hàm, bạn cần thăm khám tại các trung tâm, phòng khám nha khoa. Tại đây, các bác sĩ sẽ tiến hành đo đạc, chụp phim CT 3D để biết chính xác tỷ lệ hô và đưa ra quyết định điều trị tốt nhất.

Quy trình niềng răng được thực hiện thế nào?

Dù niềng răng hô hàm dưới, hàm trên hay cả hai hàm, về cơ bản quy trình thực hiện cũng đều diễn ra với các bước như sau:

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental
Ngành y khoa nói chung và Răng Hàm Mặt nói riêng yêu cầu rất cao về trình độ và kỹ năng của bác sĩ. Để trở thành bác sĩ có khả năng điều trị cho bệnh nhân, chúng tôi phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện rất nghiêm túc. Bởi sẽ chẳng ai dám tin tưởng giao phó sức khỏe của mình cho một người bác sĩ chưa có đủ chuyên môn. Và nếu khi chưa đủ trình độ và kiến thức mà đã đi điều trị cho bệnh nhân thì đó chính là một tội ác.

VDT-NhakhoaThammy-220629-09.jpg

  • Bước 1: Các bác sĩ sẽ tiến hành khám tổng quát và chụp hình răng để có thể phân tích độ lệch lạc của răng và hàm. Khi có kết quả phân tích, bác sĩ sẽ lên kế hoạch niềng răng chi tiết cho bạn.
  • Bước 2: Bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn kỹ hơn về phác đồ điều trị như loại mắc cài nên sử dụng, niềng răng hô mất bao lâu, tổng chi phí niềng răng hô hàm và chăm sóc răng sau khi niềng…
  • Bước 3: Trước khi lắp mắc cài, bạn sẽ được vệ sinh răng miệng sạch sẽ bằng cách cạo vôi răng, xử lý các tổn thương khác như sâu răng, vỡ răng….
  • Bước 4: Quá trình lắp mắc cài diễn ra để hoàn tất quá trình. Sau đó, bạn cần khám định kỳ theo chỉ định sau mỗi 7 ngày, 2 tuần hoặc 1 tháng tùy theo chỉ định của bác sĩ niềng răng.
  • Bước 5: Sau khi kết thúc theo đúng phác đồ niềng răng hô hàm, bạn sẽ được tháo niềng và theo dõi sức khỏe răng miệng. Sau đó, bạn cần đeo hàm tháo lắp từ 6 tháng – 1 năm để răng giữ nguyên được vị trí sau niềng.

XEM THÊM: Quy Trình Niềng Răng Chi Tiết.

Sau lộ trình niềng răng hô hàm, bạn có thể tự tin cười rạng rỡ với hàm răng đều đẹp, sáng khỏe
Sau lộ trình niềng răng hô hàm, bạn có thể tự tin cười rạng rỡ với hàm răng đều đẹp, sáng khỏe

Niềng răng hô hàm mất bao nhiêu lâu? Có đau không?

Tùy thuộc vào tình trạng răng của mỗi người mà thời gian điều trị sẽ không giống nhau. Với những người chỉ hô hàm ở mức độ nhẹ, quá trình niềng răng sẽ kết thúc sau khoảng 12 – 24 tháng. Trong trường hợp bệnh nhân bị hô hàm nghiêm trọng, thời gian có thể sẽ kéo dài lâu hơn đến 36 tháng. Đặc biệt với trường hợp hô hàm nặng, bệnh nhân cần thực hiện phẫu thuật để điều trị và khắc phục vấn đề hiệu quả nhất.

Theo các bác sĩ nha khoa, bất cứ phương pháp chỉnh nha nào cũng sẽ mang lại cảm giác đau đớn, khó chịu và ê buốt trong thời gian đầu. Bởi lẽ trong giai đoạn này, răng bắt đầu chịu tác động của lực kéo và có sự dịch chuyển ra khỏi vị trí ban đầu. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian từ 2 – 3 tuần, cảm giác khó chịu này sẽ dần biến mất.

TÌM HIỂU: Có Nên Nhổ Răng Số 4 Để Niềng Không? Trường hợp nào nên nhổ?

Niềng răng hô hàm mất bao nhiêu tiền?

Chi phí niềng răng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như tình trạng răng và phương pháp để bạn lựa chọn thực hiện. Trong trường hợp răng hô niềng răng mắc cài, chi phí thường tiết kiệm so với sử dụng khay niềng vô hình hay niềng răng mắc cài pha lê. 

Theo đó, chi phí cho các ca niềng răng mắc cài thường rơi vào khoảng 25 – 55 triệu đồng. Trong khi đó giá niềng răng vô hình mà các bạn phải bỏ ra có thể lên đến 70 – 150 triệu đồng.

XEM THÊM: Giá Niềng Răng Chi Tiết Cập Nhật Mới Nhất 2023.

Chi phí niềng răng hô hàm theo các phương pháp khác nhau sẽ có mức chênh lệch nhất định
Chi phí niềng răng hô hàm theo các phương pháp khác nhau sẽ có mức chênh lệch nhất định

Giá niềng răng ở mỗi nha khoa cũng có sự chênh lệch nhau nhất định. Do vậy, trước khi quyết định lựa chọn niềng răng, bạn nên tham khảo thật chi tiết để lựa chọn cho mình địa chỉ vừa đảm bảo chất lượng, vừa có giá thành phù hợp nhất với điều kiện kinh tế hiện tại. 

Những lưu ý khi niềng răng hô hàm

Để việc niềng răng đạt được hiệu quả tối đa, tránh những biến chứng đáng tiếc có thể xảy ra, các bạn cần tuân thủ một số lưu ý như sau:

  • Sau niềng răng cần xuyên chú ý vệ sinh răng miệng theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ. Sử dụng thêm chỉ nha khoa và súc miệng bằng nước muối sinh lý để hỗ trợ làm sạch răng.
  • Lựa chọn, sử dụng các thức ăn mềm, được cắt nhỏ hoặc nghiền nhuyễn. Tuyệt đối không ăn các món ăn quá lạnh, quá nóng hoặc quá cứng.
  • Thăm khám định kỳ theo lịch hẹn, theo dõi những biến chuyển của răng và báo lại với bác sĩ ngay khi có điều bất thường xảy ra.

ĐỌC THÊM: Niềng Răng Có Ảnh Hưởng Gì Không?

Địa chỉ niềng răng hô hàm uy tín, an toàn và tối ưu chi phí

Để niềng răng an toàn, hiệu quả, chất lượng, việc lựa chọn địa chỉ uy tín với đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại là điều vô cùng cần thiết. Dưới đây là một số gợi ý tốt nhất mà các bạn có thể tham khảo trước khi có ý định niềng răng.

ViDental Brace – Viện Niềng Răng Thẩm Mỹ Quốc Tế

ViDental Brace – Viện Niềng Răng Thẩm Mỹ Quốc Tế là địa chỉ niềng uy tín hàng đầu hiện nay với lợi thế về hệ thống trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ tận tâm, chuyên nghiệp. Chính vì vậy trong suốt thời gian qua, ViDental Brace đã liên tục tiếp nhận và niềng răng thành công cho hơn 5000+ khách hàng, trả lại nụ cười tự tin và rạng rỡ.  

Khách hàng trải nghiệm dịch vụ niềng răng gói tiêu chuẩn hay cao cấp tại ViDental Brace hoàn toàn có thể yên tâm bởi nha khoa sở hữu những lợi thế nổi bật sau đây: 

Bác sĩ, chuyên gia chỉnh nha chuẩn Harvard trực tiếp thăm khám và điều trị 

Mỗi khách hàng đến với ViDental Brace đều nhận được sự tư vấn, thăm khám và trực tiếp điều trị từ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia chỉnh nha chuẩn Harvard. Bởi ViDental Brace luôn đặt chất lượng, hiệu quả và sự chuyên nghiệp lên hàng đầu, mang đến khách hàng trải nghiệm an tâm và hài lòng nhất. 

Các bác sĩ tại ViDental Brace là những người có trình độ chuyên môn cao, kỹ thuật vững và có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha. Nhờ vậy, các bác sĩ đã thực hiện thành công hàng ngàn ca niềng răng, trong đó có hàng trăm ca niềng khó, mang tính chất phức tạp mà các nha khoa khác từ chối điều trị. 

nieng-rang-co-bi-ho-lai-khong-1-1.jpg

Đáng chú ý hơn, nhiều bác sĩ tại ViDental Brace còn có cơ hội tu nghiệp tại Đại học Harvard về chuyên ngành nha khoa. Từ đó tiếp thu được nhiều kiến thức thực tế hữu ích và có cơ hội tiếp xúc với những công nghệ chỉnh nha hiện đại hàng đầu thế giới, phục vụ hữu ích cho công tác thăm khám và điều trị tại ViDental Brace.

logo-png-1-70-1.jpg

Công nghệ niềng hiện đại nhất, an toàn và không lo biến chứng

Ở thời điểm hiện tại, ViDental Brace đã và đang ứng dụng công nghệ niềng răng Vi-Smile. Đây là công nghệ hiện đại nhất, giúp tăng GẤP 3 LẦN HIỆU QUẢ NIỀNG cũng như có khả năng phòng ngừa biến chứng lên tới 99,9%. 

Không những thế, công nghệ này cũng giúp quy trình niềng trở nên ngắn gọn hơn và đảm bảo an toàn gần như tuyệt đối. Theo đó, quy trình niềng răng mới theo công nghệ Vi-Smile tại ViDental Brace chỉ còn trải qua 4 giai đoạn cụ thể như sau:

quy-trinh-nieng-vi-smile.jpg Với quy trình này, khách hàng sẽ hạn chế phải trải qua những cơn đau trong suốt quá trình thăm khám và niềng răng. Từ đó tạo tâm lý thoải mái và luôn tin tưởng về kết quả mà mình có thể nhận được. 

Sở dĩ Vi-Smile có thể mang tới hiệu quả niềng răng vượt trội là nhờ sự kết hợp của bộ 3 công nghệ/phần mềm sau đây: 

  • iTero 5D – Công nghệ lấy mẫu hàm chỉ với 60s
  • SMILECHECK – Phần mềm phân tích lộ trình niềng
  • SMILESTREAM – Công nghệ kiểm soát biến chứng niềng

he-thong-cong-nghe-hien-dai.jpg

Chi phí niềng công khai, minh bạch và hỗ trợ trả góp 0% lãi suất

Đến với ViDental Brace, các gói chi phí niềng sẽ được tư vấn công khai và thể hiện minh bạch, rõ ràng trong hợp đồng niềng răng giữa nha khoa và khách hàng. Đồng thời, ViDental Brace cam kết với khách hàng sẽ không phát sinh thêm bất kỳ khoản chi phí nào ngoài hợp đồng.

Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể chủ động về mặt tài chính cũng như giảm bớt áp lực về những khoản chi phí phải bỏ ra trong suốt lộ trình niềng răng. Ngoài ra, nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ niềng, ViDental Brace còn áp dụng chính sách hỗ trợ trả góp 0% lãi suất trong vòng 12 tháng.

Với chính sách này, nỗi lo về chi phí của khách hàng sẽ được giảm tải đáng kể, đồng thời không còn phải lo lắng về lãi suất phát sinh sau khi thanh toán toàn bộ chi phí niềng.

Hơn 5000+ khách hàng đã trải nghiệm niềng răng tại ViDental Brace hài lòng về hiệu quả nhận được

Trong suốt thời gian vừa qua, ViDental Brace đã tiếp nhận và điều trị thành công cho hơn 5000+ khách hàng gặp các vấn đề về răng miệng. Mỗi ca niềng thành công, nha khoa lại nhận về những phản hồi tích cực, những đánh giá hài lòng của khách hàng về hiệu quả cũng như chất lượng dịch vụ. 

Đây chính là nguồn động lực to lớn giúp ViDental Brace ngày càng phát triển và mang tới những giá trị thẩm mỹ tốt đẹp nhất cho khách hàng. Mời bạn tham khảo một số hình ảnh khách hàng niềng răng thành công tại ViDental Brace: 

gia-nieng-rang-cho-tre-13-tuoi-8.jpg

VDT-BannerNieng-220628-11-10.jpg

hieu-qua-nieng-rang-tai-vidental.jpg

Hàng ngàn khách hàng đã thành công sở hữu hàm răng đều đẹp và chắc khỏe như mong đợi. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay tới ViDental Brace để được bác sĩ tư vấn gói niềng phù hợp nhất ngay hôm nay.

VDT-Niengrang-220815-04-1-3.gif

Nha Khoa Sài Gòn-Đà Nẵng

Với những người ở khu vực miền Trung, Nha Khoa Sài Gòn-Đà Nẵng chính là địa chỉ niềng răng thẩm mỹ uy tín hàng đầu mà các bạn có thể lựa chọn.

Để niềng răng hô hàm, bạn có thể cân nhắc giữa phương pháp sử dụng mắc cài gồm mắc cài sứ thường, mắc cài sứ tự buộc, mắc cài kim loại thường, mắc cài kim loại tự buộc, mắc cài mặt lưỡi. Trong khi đó, nếu muốn niềng răng trong suốt, Invisalign là phương pháp hiệu quả nhất mà bạn có thể lựa chọn.

Tại Nha Khoa Sài Gòn-Đà Nẵng, đội ngũ bác sĩ phụ trách niềng răng đều là những chuyên gia nắn chỉnh có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ nha khoa. Bên cạnh đó, tại đây được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến, chủ yếu từ các thương hiệu lớn ở Châu u. Toàn bộ quy trình chỉnh nha tại đây được thực hiện đúng quy trình, đã được Bộ Y tế kiểm định kỹ lưỡng nên khách hàng có thể an tâm sử dụng dịch vụ.

Nha khoa Anna

Nha khoa Anna là địa chỉ thăm khám nha khoa uy tín tại Thành phố Hồ chí Minh với cơ sở hạ tầng cao cấp cùng với hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất hiện nay.

Giám đốc chuyên môn của phòng khám là Bác sĩ Nguyễn Quang Việt – Trưởng Khoa Kỹ Thuật Cao tại bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM. Ngoài ra, phòng khám có sự góp mặt của đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản tại các trường Y Dược hàng đầu Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đặc biệt, sự tận tâm trong công việc của đội ngũ bác sĩ, nhân viên tại nha khoa Anna sẽ đem lại sự hài lòng tối ưu và kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng.

Nha khoa Anna là địa chỉ thăm khám nha khoa uy tín tại Thành phố Hồ chí Minh
Nha khoa Anna là địa chỉ thăm khám nha khoa uy tín tại Thành phố Hồ chí Minh

Khi điều trị niềng răng hô hàm tại Nha khoa Anna, bạn sẽ được trải nghiệm những công nghệ tiên tiến nhất như máy CT Cone Beam, hệ thống vô trùng khép kín chất lượng. Bên cạnh đó là các phần mềm hỗ trợ điều trị niềng răng tốt nhất hiện nay.

Giải đáp một số thắc mắc về niềng răng hô hàm

Niềng răng hô hàm hiện nay được rất nhiều khách hàng quan tâm bởi hiệu quả khắc phục hô hàm có thể đạt trên 95%. Bên cạnh đó, khách hàng có thể lựa chọn nhiều phương pháp niềng khác nhau, phù hợp với điều kiện kinh tế và mong muốn của bản thân.

Vậy để hiểu rõ hơn những vấn đề này, các bạn có thể tìm hiểu thêm một số thông tin, lời giải đáp thú vị sau đây:

Răng hô hàm có niềng được không?

Hô hàm có thể được khắc phục bằng nhiều phương pháp khác nhau. Trong đó, phương pháp nổi bật hơn cả là phẫu thuật cắt hàm hoặc niềng răng bị hô hàm.

Về việc răng hô hàm có niềng được không, theo các chuyên gia điều này còn tùy thuộc vào mức độ hô nặng hay nhẹ. Với trường hợp tình trạng hô ở mức độ nhẹ, bạn hoàn toàn có thể áp dụng việc niềng răng để có thể điều trị hiệu quả sau một thời gian áp dụng. Tuy nhiên, nếu tình trạng hô ở mức độ nặng, lúc này niềng răng gần như sẽ không mang lại hiệu quả cao.

TÌM HIỂU: Niềng Răng Hô Hàm Trên Thực Hiện Như Thế Nào?

Tình trạng hô hàm hoàn toàn có thể được khắc phục bởi các phương pháp niềng hiện nay
Tình trạng hô hàm hoàn toàn có thể được khắc phục bởi các phương pháp niềng hiện nay

Những phương pháp niềng răng hô hàm hiện nay

Dưới đây là các phương pháp niềng răng hô 2 hàm hoặc 1 hàm đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay mà các bạn có thể tham khảo để cân nhắc trước khi lựa chọn.

Niềng răng sử dụng cài kim loại

Niềng răng hô sử dụng mắc cài kim loại là một trong những những biện pháp xử lý tình trạng hô hàm phổ biến nhất hiện nay. Ưu điểm lớn nhất của phương pháp này là có khả năng mang đến hiệu quả nắn chỉnh răng tốt cũng như tiết kiệm chi phí khi thực hiện. Bạn có thể lựa chọn giữa hai loại mắc cài kim loại phổ biến gồm mắc cài tự đóng hoặc mắc cài thường để phục vụ cho việc niềng răng.

Tuy nhiên, do mắc cài kim loại sẽ được gắn trực tiếp lên răng nên tính thẩm mỹ của phương pháp này thường không cao. Đó cũng là lý do khiến các phương pháp niềng răng thẩm mỹ khác đang ngày càng xuất hiện nhiều và phổ biến hơn trên thị trường hiện nay.

XEM NGAY: Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại Bao Nhiêu Tiền?

Niềng răng sử dụng mắc cài sứ

Niềng răng bằng mắc cài sứ là biện pháp pháp chỉnh nha sử dụng mắc cài sứ thay cho mắc cài kim loại truyền thống. Với phương pháp này, các bác sĩ sẽ sử dụng mắc cài được được làm từ sứ sinh học đã qua xử lý để nắn chỉnh răng về vị trí cần thiết. Ưu điểm lớn nhất của phương pháp này là có tính thẩm mỹ cao giúp người bệnh cảm thấy tự tin hơn khi giao tiếp.

TÌM HIỂU: Niềng Răng Mắc Cài Sứ Có Phải Phương Pháp Hiệu Quả?

Niềng răng hô sử dụng mắc cài sứ mang đến hiệu quả tối ưu và tính thẩm mỹ cao
Niềng răng hô sử dụng mắc cài sứ mang đến hiệu quả tối ưu và tính thẩm mỹ cao

Niềng răng sử dụng khay niềng trong suốt vô hình

Đây là phương pháp mới nhất, tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay, giúp khắc phục tối đa những nhược điểm mà các phương pháp cũ mang lại. Để khắc phục răng hô hàm, các bác sĩ sẽ sử dụng khay niềng trong suốt giúp nắn chỉnh răng về đúng vị trí. Trong quá trình điều trị, bệnh nhân cũng có thể tự mình tháo lắp khay niềng dễ dàng để vệ sinh răng miệng.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều kiểu niềng răng vô hình với nhiều mức giá khác nhau để bạn có thể lựa chọn như niềng răng 3D Clear, dùng khay Invisalign hoặc Clear Aligner.

Trên đây là những chia sẻ về niềng răng hô hàm, các phương pháp chỉnh răng hô hiệu quả và chi phí cập nhật mới nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin vừa rồi đã giúp ích cho bạn đọc để sớm sở hữu hàm răng cân đối và nụ cười tươi tắn rạng ngời.

ĐỌC THÊM:

Bài được quan tâm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo