Niềng răng 3D clear tốn bao nhiêu tiền? Có tốt hay không?

bs-thai
Cố vấn chuyên môn: Dr Thái Nguyễn Smile
  • Chủ tịch Hiệp hội Nha khoa tư nhân Việt Nam
  • Thành viên Ban chấp hành Hiệp hội Nha chu Việt Nam

Niềng răng không mắc cài 3D clear là một trong những liệu pháp được sử dụng nhiều trong khắc phục các vấn đề về khung răng như răng hô, móm răng, răng thưa, răng khấp khểnh không đều nhau. Tuy nhiên, hiệu quả thực sự của phương pháp này có được như mong đợi? Chi phí là bao nhiêu? Mời các bạn đón đọc lời giải đáp trong bài viết sau.

Kỹ thuật niềng răng 3D clear là gì?

Kỹ thuật niềng răng 3D Clear là kỹ thuật niềng răng bằng các khay niềng trong suốt. Các khay niềng này được sử dụng thay thế cho các loại niềng răng sử dụng móc cài truyền thống. Chúng mang lại hiệu quả định hình lại khuôn miệng, tạo ra cho người niềng một bộ răng đều đẹp.

Kỹ thuật niềng răng 3D Clear là kỹ thuật sử dụng các khay niềng trong suốt
Kỹ thuật niềng răng 3D Clear là kỹ thuật sử dụng các khay niềng trong suốt

Sử dụng loại khay niềng này mọi người sẽ cảm nhận được sự tiện lợi cũng như sự cải thiện rõ rệt của hàm răng mình. Những chiếc răng lệch lạc sẽ không còn và được thay thế vào đó là một bộ khỏe đẹp, đều đặn.

Niềng răng trong suốt 3D clear sẽ giúp người niềng chỉnh nắn lại hàm răng của mình, loại bỏ các khiếm khuyết của hàm răng. Trong suốt quá trình điều trị những khay niềng sẽ được thay đổi liên tục sao cho phù hợp với mỗi giai đoạn răng lệch lạc. Trong cả quá trình, người niềng răng sẽ phải sử dụng từ 25 đến 45 khay trong suốt nhằm tạo ra kết quả tốt nhất cho bộ hàm.

Thực tế niềng răng không mắc cài 3D clear có tốt hay không?

Kỹ thuật niềng răng trong suốt 3D clear có độ chính xác cao, không mang lại cảm giác khó chịu hay bất tiện do các móc cài tạo ra. Hơn nữa, loại niềng răng này còn được nhiều chuyên gia trong giới niềng răng thẩm mỹ khuyên dùng. Chính vì vậy, bạn không cần phải băn khoăn vấn đề niềng răng không mắc cài 3D clear có tốt hay không.

Thực tế niềng răng không mắc cài 3D clear có tốt hay không?
Thực tế niềng răng không mắc cài 3D clear có tốt hay không?

Những ưu điểm vượt trội của niềng răng không mắc cài 3D clear đã được giới chuyên gia nha khoa cũng như người dùng nhận thấy rõ ràng. Điển hình như:

  • Các khay niềng làm bằng nhựa trong suốt, dễ dàng gắn vào răng miệng, tạo tính thẩm mĩ cao. Người dùng sẽ không bị tự ti khi giao tiếp. Ngược lại, đối với những người sử dụng niềng răng bằng sắt, có mắc cài lộ liễu, họ sẽ ngại giao tiếp với mọi người hơn.
  • Dễ dàng tháo lắp, thuận tiện trong vệ sinh răng miệng. Khay niềng giúp bạn dễ dàng tháo lắp tránh được các bệnh về răng miệng. Từ đó tạo ra độ trắc khỏe nhất định cho bộ răng của bạn.
  • Có độ chính xác cao, mang lại hiệu quả nhanh chóng. Các dữ liệu răng hàm được lấy và xử lý chính xác bởi các bác sĩ chuyên ngành sau đó được lưu trên máy tính. Vì vậy, mọi người không cần phải lo lắng bộ hàm của mình không có khay niềng phù hợp.
  • Thời gian niềng răng ngắn và cần ít thời gian đến thăm khám nha sĩ. Người chỉnh nha chỉ cần đeo niềng từ 1 đến 2 năm tùy thuộc vào mức độ sai lệch của hàm. Cách 2-3 tuần thì bệnh nhân mới phải đến gặp nha sĩ một lần để kiểm tra. Điều này sẽ giúp tiết kiệm thời gian, công sứ và chi phí đi lại.
  • Người niềng có thể ăn các loại thức ăn mà họ mong muốn. Bên cạnh đó không cần lo lắng ăn đồ bị vướng vào mắc cài, gặp khó khăn khi vệ sinh.

Kỹ thuật niềng răng không mắc cài 3D clear có đắt không? Giá bao nhiêu?

Niềng răng không mắc cài 3D clear giá bao nhiêu là thắc mắc chung của khá nhiều người khi tìm hiểu về phương pháp niềng răng này. Thực tế, chi phí của mỗi ca niềng 3D sẽ phụ thuộc vào tình trạng của răng hàm. Bên cạnh đó, tại mỗi cơ sở nha khoa với điều kiện kỹ thuật riêng sẽ có một mức giá riêng.

Chi phí của mỗi ca niềng 3D sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Chi phí của mỗi ca niềng 3D sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Niềng răng công nghệ 3D clear là phương pháp được cải tiến, chế tác thủ công dựa trên kỹ thuật niềng răng Invisalign của Mỹ và eCligner của Hàn Quốc. Tuy nhiên, nhìn chung mức giá niềng răng 3D clear là không cao, một số loại còn khá rẻ. Lý giải nguyên do của vấn đề này đó là do đây là kỹ thuật của nha khoa châu Á. Nên các nguyên vật liệu làm khay niềng không cần nhập khẩu, giúp tiết kiệm được giá thành.

Dưới đây là bảng giá ước tính mà người niềng răng có thể tham khảo trước khi đi niềng:

  • Niềng răng 3D clear dưới 6 tháng mức giá sẽ dao động từ 15.000.000đ đến 18.000.000đ.
  • Niềng Răng không mắc cài 3D Clear 6 tháng đến 1 năm mức giá sẽ dao động từ 28.000.000đ đến 33.000.000đ.
  • Niềng Răng không mắc cài 3D Clear 1 năm đến 1,5 năm mức giá sẽ từ 42.000.000đ đến 47.000.000đ.
  • Niềng Răng không mắc cài 3D Clear 1,5 đến 2 năm mức giá dao động trong khoảng từ 56.000.000đ đến 60.000.000đ.
  • Niềng Răng không mắc cài 3D Clear trên 2 năm có giá từ 70.000.000đ đến 75.000.000đ.

Các mức giá trên chỉ mang tính chất ước lượng trung bình. Mọi người nên đến trực tiếp các địa chỉ nha khoa thẩm mỹ để biết được mức giá chính xác. Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo giá từ nhiều cơ sở nha khoa khác nhau để tìm cho mình những địa chỉ uy tín với mức giá hợp lý nhất.

TÌM HIỂU CHI TIẾT: Chi Phí Niềng Răng Trong Suốt Mới Nhất Hiện Nay

Địa chỉ niềng răng trong suốt 3D clear uy tín

Cái răng cái tóc là góc con người chính vì vậy để có một bộ răng đẹp bạn cần phải có những bước chăm sóc răng thật phù hợp. Nếu bộ răng mắc các khiếm khuyết thì điều này lại càng làm cho người bệnh cảm thấy tự ti và mặc cảm. Do đó bạn cần tìm cho mình những địa chỉ niềng răng uy tín, đảm bảo chất lượng. Dưới đây là một số địa chỉ nha khoa uy tín mà bạn nên cân nhắc.

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 – Khoa Răng là một địa chỉ nổi tiếng mà có lẽ hầu hết mọi người dân ở khu vực miền Bắc đều biết đến. Đội ngũ nhân viên y tế chất lượng cao, dày dặn kinh nghiệm trong công việc đã tạo nên tên tuổi và sự tin tưởng rất lớn cho bệnh viện. Đến với khoa Răng tại đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và sẽ nhanh chóng có được hàm răng đẹp như mong ước.

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Thông tin liên hệ:

 

  • Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, thuộc TP Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0246 2784 129.

Phòng khám và điều trị Răng thuộc bệnh viện 103 là đơn vị y tế chuyên khoa I đạt tiêu chuẩn quy trình của bộ y tế. Đến với nơi đây, mọi người sẽ được trải nghiệm không gian khám thoải mái, chất lượng, đáp ứng mọi yêu cầu dịch vụ nha khoa. Quy trình niềng răng tại đây cũng được đánh giá là diễn ra rất nhanh chóng. Tỷ lệ ca niềng thành công cũng rất cao, cam kết mang đến chất lượng niềng tốt nhất cho bạn.

Thông tin liên hệ:

 

  • Địa chỉ: 216 Phùng Hưng, phường Phúc La, thuộc quận Hà Đông, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 024 3311 5689.

Bệnh viện Răng hàm mặt Huế là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành cơ sở tại miền Trung. Trang thiết bị nha khoa tại bệnh viện vô cùng hiện đại và đầy đủ. Thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên y tế, bác sĩ rất tận tình, chuyên nghiệp. Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn kĩ về tình trạng hàm răng cũng như phương hướng giải quyết, có lộ trình cụ thể. Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ niềng răng lý tưởng cho người dân trong khu vực.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 83, thuộc đường Nguyễn Huệ, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.
  • Số điện thoại: 0543 823 400.

 

ĐỪNG BỎ QUA: Bảng Giá Niềng Răng Bệnh Viện Răng Hàm Mặt

Bệnh viện Răng hàm mặt Sài Gòn là cơ sở có tiếng ở khu vực miền Nam với cơ sở vật chất cực tốt, đội ngũ nha sĩ tận tình. Tại đây đang triển khai nhiều dịch vụ nha khoa, từ nha khoa trị liệu, nha khoa chỉnh hình đến nha khoa thẩm mỹ. Đây sẽ là một lựa chọn tốt nếu như bạn có ý định niềng răng.

Thông tin liên hệ:

 

  • Địa chỉ: Số 1256 Võ Văn Kiệt, thuộc phường 10, TP Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: (028)38567479.

Trung tâm nha khoa là địa chỉ trực thuộc Viện Nghiên cứu và Ứng dụng nha khoa Việt Nam. Đây là một trong những trung tâm đi đầu trong chẩn đoán, điều trị và thực hiện các ca chỉnh nha thẩm mỹ yêu cầu kỹ thuật cao, trong đó có niềng răng không mắc cài 3D Clear. Đến với trung tâm, bạn sẽ được phục vụ bởi ác bác sĩ có chuyên môn tốt, máy móc thiết bị công nghệ cao, giúp bạn nhanh chóng lấy lại nụ cười tự tin.

Niềng răng 3D Clear uy tín tại Trung tâm nha khoa thẩm mỹ ViDental

 

XEM THÊM:

Một số điều cần lưu ý trong khi niềng răng không mắc cài 3D clear

Để quá trình niềng răng diễn ra tốt nhất thì bạn không nên bỏ qua những lưu ý dưới đây:

  • Mỗi ngày phải đeo niềng thường xuyên, thời gian tối thiểu cần mang niềng là từ 20 đến 22 tiếng.
  • Nên tháo bỏ khay niềng khi ăn uống và khi vệ sinh răng miệng để tránh làm biến dạng khay niềng.
  • Không sử dụng các loại thuốc mà nha sĩ không kê đơn khi đeo niềng. Nếu muốn sử dụng bất cứ loại thuốc nào (kể cả thuốc giảm đau răng) trong quá trình này, người dùng cần cân nhắc và hỏi ý kiến của nha sĩ trước khi dùng. Tránh tình trạng lạm dụng thuốc, uống thuốc ảnh hưởng đến răng nướu dẫn đến những ảnh hưởng xấu trong việc chỉnh nha.
  • Khay niềng được làm bằng các chất liệu an toàn, đã được kiểm chứng theo tiêu chuẩn quốc gia. Tuy nhiên, chúng cũng có thể gây ra dị ứng đối với một số người mẫn cảm. Vì vậy, nếu có dấu hiệu bị dị ứng, mọi người cần đến ngay cơ sở nha khoa đã niềng răng để được khám chữa, xử lý kịp thời.
  • Trong suốt quá trình đeo niềng 3D cần tuân thủ theo các hướng dẫn của nha sĩ điều trị.
  • Nhớ đến nha khoa kiểm tra răng định kỳ để đảm bảo bộ hàm có những điều chỉnh tốt nhất. Đồng thời giúp loại bỏ các chất cặn đọng lại trong khay niềng nếu không xử lý tốt và được hướng dẫn thay khay niềng mới.

Trên đây là những điều quan trọng cần biết khi bạn muốn sử dụng niềng răng không mắc cài 3D clear. Mong rằng những điều này sẽ hữu ích, giúp bạn đưa ra lựa chọn tốt nhất cho bộ răng của mình.

XEM NGAY: Niềng Răng Với Công Nghệ Invisalign Có Tốt Không?

Bài được quan tâm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo