Có nên niềng răng sắt hay không? Chi phí khi thực hiện

bs-thai
Cố vấn chuyên môn: Dr Thái Nguyễn Smile
  • Chủ tịch Hiệp hội Nha khoa tư nhân Việt Nam
  • Thành viên Ban chấp hành Hiệp hội Nha chu Việt Nam

Khi có ý định niềng răng, bạn có thể lựa chọn cho mình giữa nhiều phương pháp khác nhau. Trong đó, niềng răng sắt là một trong những phương pháp chỉnh nha được nhiều người áp dụng hơn cả. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc tìm hiểu những thông tin cơ bản về phương pháp này như quy trình, niềng răng mắc cài sắt bao nhiêu tiền để bạn cân nhắc, lựa chọn tốt nhất.

Niềng răng bằng sắt là gì?

Niềng răng sắt còn được biết đến với tên gọi niềng răng mắc cài kim loại. Phương pháp này được áp dụng phổ biến trong điều trị các trường hợp răng hô, răng móm, thưa và lệch lạc,… Chất liệu được sử dụng làm mắc cài là kim loại cao cấp không gỉ Niken – Titanium. Loại niềng này đảm bảo tốt về độ bền, cứng chắc, lực tác dụng lên răng đều và ổn định để mang lại hiệu quả cao trong chỉnh nha.

Niềng răng sắt là giải pháp chỉnh nha mang tính truyền thống được nhiều người lựa chọn
Niềng răng sắt là giải pháp chỉnh nha mang tính truyền thống được nhiều người lựa chọn

Hiện nay kỹ thuật niềng răng mắc cài sắt được biết đến với hai dạng cơ bản gồm niềng răng mắc cài truyền thống và niềng răng mắc cài tự đóng. Cụ thể:

  • Niềng răng truyền thống: Kỹ thuật này sử dụng mắc cài đặt cố định trên răng, gắn dây cung niềng răng vào mắc cài để kéo lực giúp các răng di chuyển vào đúng vị trí. Đặc biệt, các bác sĩ sẽ cần sử dụng thun nha khoa để buộc cố định dây cung vào các rãnh mắc cài. Do dây thun có độ đàn hồi tốt nên quá trình chỉnh răng thường diễn ra liên tục, ổn định và mang lại hiệu quả điều trị tối ưu nhất.
  • Niềng răng mắc cài tự đóng/ tự khóa: Đây là kỹ thuật niềng răng mắc cài kim loại tự buộc được cải tiến từ cách thức truyền thống nói trên. Với mắc cài tự đóng, máng trượt sẽ được sử dụng thay thế cho dây thun đàn hồi. Điều này góp phần quan trọng trong việc cố định dây cung trên các rãnh mắc cài. Từ đây quá trình chỉnh răng được diễn ra liên tục, hạn chế tối da tình trạng bị giãn thun hoặc bung sút dây cung có thể xảy ra.

SO SÁNH: Mắc Cài Tự Buộc Và Mắc Cài Thường Nên Lựa Chọn Loại Nào?

Khi nào nên niềng răng sắt?

Niềng răng sắt là phương pháp chỉnh nha khá hiệu quả thường được áp dụng trong một số trường hợp sau:

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental
Ngành y khoa nói chung và Răng Hàm Mặt nói riêng yêu cầu rất cao về trình độ và kỹ năng của bác sĩ. Để trở thành bác sĩ có khả năng điều trị cho bệnh nhân, chúng tôi phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện rất nghiêm túc. Bởi sẽ chẳng ai dám tin tưởng giao phó sức khỏe của mình cho một người bác sĩ chưa có đủ chuyên môn. Và nếu khi chưa đủ trình độ và kiến thức mà đã đi điều trị cho bệnh nhân thì đó chính là một tội ác.
  • Răng hô: Đây là một trong những khiếm khuyết về răng thường gặp gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cũng như đến khả năng ăn nhai. Sau khi niềng răng sắt, những chiếc răng bị hô, vẩu sẽ được về đúng vị trí trên cung hàm, đảm bảo khớp cắn và thẩm mỹ.
  • Răng móm: Răng móm là tình trạng sai khớp cắn giữa hàm dưới so với hàm trên. Lúc này, niềng răng bằng sắt là trong những giải pháp chỉnh nha hiệu quả, khắc phục tình trạng khớp cắn ngược.
  • Răng thưa: Đây là trường hợp xuất hiện kẽ hở giữa các răng, vừa gây mất thẩm mỹ vừa gặp phải khó khăn khi ăn nhai. Đặc biệt, các mảnh vụn thức ăn rất dễ bị giắt giữa các kẽ răng, khó làm sạch và là nguyên nhân hàng đầu gây sâu răng, viêm nha chu. Niềng răng sẽ giúp điều chỉnh răng đồng đều để vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn.
  • Răng lệch lạc: Khi răng mọc chen chúc sẽ thường gây sai lệch khớp cắn và ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ. Sau niềng răng, tình trạng này sẽ được khắc phục tối đa giúp bạn có một hàm răng khỏe đẹp hơn.

TÌM HIỂU: Niềng Răng Khấp Khểnh Có Hiệu Quả Không?

Đánh giá ưu, nhược điểm của niềng răng bằng sắt

Bất cứ phương pháp chỉnh nha nào cũng đều có những ưu, nhược điểm nhất định và niềng răng sắt cũng không nằm ngoài số đó.

Ưu điểm

Phương pháp này được đánh giá cao nhờ một số ưu điểm như:

  • Chi phí niềng răng sắt thấp: Trong tất cả các phương pháp niềng răng thẩm mỹ hiện nay, niềng răng sắt là có chi phí thấp nhất. Bởi lẽ loại niềng này có thiết kế vô cùng đơn giản, có độ cứng và bền chắc để mang lại hiệu quả cao khi thực hiện.
  • Phù hợp với những ca chỉnh nha khó: Do sử dụng các mắc cài kim loại và hệ thống dây cung chắc chắn, từ đây niềng răng mắc cài sắt mang đến lực kéo ổn định và liên tục. Do đó, đây là phương pháp phù hợp với những trường hợp như răng hô, móm, răng lệch lạc ở mức độ khó hoặc phức tạp,…
  • Thời gian điều trị ngắn: Nhờ lực kéo mạnh mà phương pháp niềng răng này có thể rút ngắn được thời gian chỉnh nha từ 1 – 6 tháng.
  • Công nghệ đơn giản: Phương pháp chỉnh nha này không đòi hỏi sử dụng công nghệ cao trong suốt quá trình điều trị.
Đây là phương pháp chỉnh nha sở hữu nhiều ưu điểm 
Đây là phương pháp chỉnh nha sở hữu nhiều ưu điểm

Hạn chế

Cùng với những ưu điểm như giá niềng răng sắt thấp, thời gian điều trị nhanh… phương pháp niềng răng này cũng tồn tại một vài hạn chế nhất định cụ thể như:

  • Tính thẩm mỹ thấp: Sử dụng hệ thống mắc cài và dây cung khi niềng răng thường gây mất thẩm mỹ, khiến người sở hữu thiếu tự tin khi giao tiếp.
  • Gây khó chịu khi niềng răng: Khi mới niềng răng sắt bạn thường cảm thấy vướng víu, khó chịu do mắc cài và dây cung gắn trực tiếp lên răng.
  • Dễ bung sút mắc cài và dây thun: Sau một thời gian niềng răng, dây thun trên răng sẽ bị kéo giãn dần nên cần được chỉnh lại thường xuyên.
  • Gây tổn thương mô mềm: Loại mắc cài này có thể gây tổn thương, xây xát cho vùng khoang miệng, đặc biệt với những người nhạy cảm.

XEM THÊM: Tác Hại Của Việc Niềng Răng Cần Đặc Biệt Lưu Ý.

Quy trình thực hiện niềng răng sắt diễn ra thế nào

Tùy từng cơ sở nha khoa mà quy trình thực hiện niềng răng sẽ có những sự khác biệt nhất định. Tuy nhiên, về cơ bản các bước thực hiện niềng răng sắt thường diễn ra như sau:

  • Giai đoạn 1: Bác sĩ sẽ tiến hành khám tổng quát, chụp phim, tư vấn điều trị. Đây là bước vô cùng quan trọng giúp đánh giá về tình trạng răng miệng, lên kế hoạch điều trị để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.
  • Giai đoạn 2: Bạn sẽ được trám răng, cạo vôi răng, chữa tủy, trị viêm nha chu,… để khắc phục một số vấn đề răng miệng hiện đang gặp phải.
  • Giai đoạn 3: Tùy tình trạng răng mà bác sĩ điều trị sẽ tiến hành các loại gắn mắc cài khác nhau như tách kẽ răng, lấy dấu có khâu hay gắn khâu…
  • Giai đoạn 4: Gắn mắc cài trực tiếp trên răng trong khi dây cung được đặt vào rãnh các mắc cài để tạo lực siết di chuyển răng.
  • Giai đoạn 5: Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ để thay thun, thay dây cung môi, tăng lực siết hàm hoặc vệ sinh răng miệng, cạo vôi răng,…
  • Giai đoạn 6: Sau khi kết thúc quá trình niềng, bác sĩ sẽ tiến hành tháo mắc cài, dây cung và các khí cụ trên răng. Sau đó, bạn cần đeo hàm duy trì trong thời gian từ 6 tháng đến 1 năm để ổn định răng, tránh tình trạng răng bị xô lệch trở lại.

CHI TIẾT: Các Bước Trong Quá Trình Niềng Răng Chuẩn Y Khoa.

Thời gian thực hiện niềng răng kéo dài bao lâu?

Thời gian niềng răng sắt phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau nhưng đa phần sẽ kéo dài từ 1 – 3 năm. Cụ thể, những yếu tố tác động đến thời gian chỉnh nha gồm có:

  • Thời điểm thực hiện: Nếu thực hiện niềng răng trong độ tuổi 8 – 18 tuổi, việc nắn chỉnh răng thường dễ dàng hơn nên thời gian thường kéo dài khoảng 6 tháng cho đến 1 năm. Trong khi đó, với người lớn khi không phải nhổ răng cần niềng khoảng 18 tháng, với trường hợp nhổ răng càn niềng khoảng 24 tháng. Đối với một số ca chỉnh nha khó, thời gian sẽ lâu hơn, thường kéo dài khoảng 2 – 3 năm.
  • Tình trạng răng miệng: Thời gian niềng răng ở người mắc các vấn đề về răng miệng thường sẽ kéo dài lâu hơn so với trường hợp răng miệng khỏe mạnh.
  • Trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của bác sĩ: Niềng răng bằng mắc cài sắt đòi hỏi bác sĩ phải có trình độ tay nghề và kinh nghiệm. Nếu bác sĩ thực hiện không đúng quy trình sẽ có thể kéo dài thời gian niềng hơn bình thường.

THAM KHẢO: Độ Tuổi Thích Hợp Để Niềng Răng Giúp mang lại hiệu quả cao nhất.

Thời gian niềng răng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau
Thời gian niềng răng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

Niềng răng sắt bao nhiêu tiền?

Việc niềng răng sắt giá bao nhiêu là thắc mắc được rất nhiều người quan tâm. Trên thực tế, chi phí của phương pháp này phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:

  • Tình trạng hàm răng: Với hàm răng có độ xô lệch nhẹ thì giá niềng răng sắt cũng sẽ rẻ hơn và ngược lại.
  • Những vấn đề răng miệng của người bệnh: Nếu người bệnh gặp phải các bệnh về răng miệng, người bệnh cần phải điều trị trước khi niềng răng kéo theo chi phí gia tăng.
  • Phương pháp niềng răng và loại mắc cài: Niềng răng với mắc cài thường sẽ có chi phí thấp hơn so với mắc cài tự đóng. Trong khi đó, phương pháp niềng răng mắc cài mặt lưỡi, giá sẽ cao hơn đáng kể so với niềng thông thường.

Cụ thể, bạn có thể tham khảo bảng giá niềng răng sắt tại các cơ sở y tế chuyên khoa như sau:

  • Niềng răng bằng mắc cài kim loại: Chi phí từ 40 – 50 triệu/2 hàm.
  • Niềng răng bằng mắc cài tự khóa kim loại: Chi phí từ 55 – 65 triệu/2 hàm.
  • Niềng răng bằng mắc cài mặt lưỡi: Chi phí từ 110 – 150 triệu đồng/2 hàm

XEM THÊM: Chi Phí Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại Bao Nhiêu Là Chuẩn?

Niềng răng sắt nên ăn gì, kiêng gì?

Ăn uống đúng cách khi niềng răng sắt sẽ giúp ngăn ngừa được rủi ro bung tuột mắc cài trong suốt quá trình chỉnh nha. Ngoài ra sau khi niềng, chế độ ăn phù hợp cũng giúp giảm đau nhức nên bạn cần ưu tiên sử dụng và tránh sử dụng các loại thực phẩm sau đây.

Nên ăn gì khi niềng răng?

Sau niềng răng bằng sắt, bạn nên lựa chọn các thực phẩm sau:

  • Các thực phẩm từ sữa: Phô mai, bơ, sữa, sữa chua… sẽ giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể để phòng ngừa trường hợp niềng răng bị hóp má, sút cân.
  • Các thực phẩm xốp mềm: Các món ăn được tạo nên từ bột ngũ cốc, đậu hũ… hoặc bánh mì, bánh xốp mềm cũng là lựa chọn tốt cho người niềng răng.
  • Các thực phẩm từ trứng: Bạn nên ăn nhiều bánh flan, bánh bông lan, trứng luộc…. vì Vitamin D có trong trứng rất tốt cho sức khỏe răng miệng.
  • Thức ăn chín mềm: Cháo, súp, các loại ngũ cốc hoặc cơm mềm, bún, phở… cũng giúp bổ sung nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể bạn. Do đó, đây chính là nhóm thực phẩm bạn không thể bỏ qua khi niềng răng sắt.

Nên kiêng ăn gì khi niềng răng?

Ngoài những loại thực phẩm nên sử dụng, bạn cần tránh những món ăn sau nhằm hạn chế hư hỏng khí cụ và đảm bảo hiệu quả niềng răng.

Không sử dụng các loại đồ ăn ngọt, chứa nhiều đường trong thời gian chỉnh nha
Không sử dụng các loại đồ ăn ngọt, chứa nhiều đường trong thời gian chỉnh nha

Những thực phẩm bạn nên tránh khi niềng răng – chỉnh nha bao gồm:

  • Các loại thực phẩm dai như bánh mì vỏ cứng như bánh mì Pháp, pizza, bánh dày, bánh nếp…
  • Các loại thực phẩm giòn như bỏng ngô, khoai tây chiên, nước đá, kẹo cứng…
  • Các loại thực phẩm dính như kẹo caramel, kẹo cao su, kẹo gummy…
  • Các loại thực phẩm cứng như các loại hạt, kẹo cứng,…
  • Không sử dụng các loại đồ ăn ngọt, chứa nhiều đường vì chúng thường khó làm sạch, dễ gây sâu răng.

ĐỌC THÊM: Mới Niềng Răng Nên Ăn Gì, Kiêng Gì Để Tăng Hiệu Quả Niềng?

Cách chăm sóc khi niềng răng bằng sắt

Để việc niềng răng sắt đạt hiệu cảo cao nhất, bạn cần chú ý đến một số vấn đề chăm sóc răng miệng sau đây:

  • Thường xuyên vệ sinh răng miệng sạch sẽ sau khi ăn, trước khi đi ngủ để tránh được những nguy cơ bị các bệnh lý về răng. Bạn có thể sử dụng kết hợp giữa một số phương pháp vệ sinh như dùng chỉ nha khoa, tăm nước, súc miệng bằng nước muối sinh lý…
  • Không sử dụng răng để cắn đồ vật, mở nắp chai… sẽ gây ảnh hưởng đến việc niềng răng. Khi ăn, nên cắn nhỏ thức ăn và nhai thức ăn thật chậm để giảm thiểu cảm giác đau có thể xuất hiện.
  • Kiểm tra những vết nhiệt miệng hoặc xước trong miệng do bị dây cung, mắc cài cọ vào để điều trị kịp thời.
  • Trong thời gian niềng răng, miệng của bạn thường có cảm giác khô, khó chịu. Bạn nên uống nhiều nước để giải quyết tình trạng này cũng như góp phần kiểm soát sâu răng tốt hơn.
  • Thường xuyên tái khám định kỳ theo đúng lịch hẹn của bác sĩ nha khoa để kiểm tra mức độ di chuyển của răng. Từ đây, phát hiện kịp thời và ngăn ngừa những vấn đề răng miệng có thể xảy ra.

TÌM HIỂU: Niềng Răng Xong Vẫn Xấu Có Khắc Phục Được Không?

Chú ý vệ sinh răng miệng thường xuyên và đúng cách là yếu tố vô cùng quan trọng khi niềng răng
Chú ý vệ sinh răng miệng thường xuyên và đúng cách là yếu tố vô cùng quan trọng khi niềng răng

Gợi ý địa chỉ nha khoa niềng răng mắc cài sắt uy tín

Để niềng răng sắt an toàn, hiệu quả, chất lượng, lựa chọn địa chỉ uy tín với đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại là một trong những yếu tố vô cùng cần thiết. Dưới đây là một số gợi ý tốt nhất mà các bạn có thể tham khảo trước khi có ý định “làm đẹp” cho hàm răng của mình.

ViDental Kid – Địa chỉ niềng răng mắc cài kim loại uy tín

Niềng răng là một quá trình quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe răng miệng và nụ cười của mọi khách hàng . Tại Nha khoa Quốc tế ViDental, chúng tôi tự hào mang đến những ưu điểm nổi bật sau đây để bạn có thể tự tin lựa chọn niềng răng tại đây:

Đội ngũ bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm

Nha khoa ViDental sở hữu đôi ngũ bác sĩ nha khoa nhiều năm kinh nghiệm, là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chỉnh nha. Trong đó, tiêu biểu phải kể đến như:

  • Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái

Bác sĩ Thái hiện đang giữ vai trò là Giám đốc chuyên môn của toàn bộ Hệ thống nha khoa Quốc tế ViDental. Với hơn 25 kinh nghiệm trong lĩnh vực niềng răng, bác sĩ Thái đã từng thực hiện hơn 5000+ ca chỉnh nha từ đơn giản đến phức tạp, trong đó có hơn 1299+ ca niềng răng trong suốt Invisalign. Bác sĩ Thái là 1 trong 10 bác sĩ nha khoa ĐẦU TIÊN tại Hà Nội đạt chứng chỉ niềng răng trong suốt Invisalign.

bs-Thai-vtv-2-1-500x281.jpg

  • Bác sĩ nội trú Phạm Thùy Anh

Bác sĩ Thùy Anh hiện đang giữ vai trò là Giám đốc Trung tâm Niềng răng thẩm mỹ quốc tế ViDental Brace. Bác sĩ Phạm Thùy Anh là một trong những chuyên gia nha khoa xuất sắc của ViDental Kid, với tư cách là bác sĩ nội trú. Với bề dày kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn từ việc học tập và làm việc tại Đại học Y Hà Nội, bác sĩ Thùy Anh đã góp phần quan trọng vào việc cung cấp dịch vụ niềng răng chất lượng cao cho trẻ em.

230920-VDT-BsThuyAnh-01-800x800-1-500x500.jpg

Bác sĩ Thùy Anh không chỉ là một chuyên gia với kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực nha khoa, mà còn là một người thấu hiểu về tâm lý và nhu cầu của trẻ em. Với tâm hồn yêu trẻ và sự tận tâm với nghề nghiệp, bác sĩ Thùy Anh luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các bé cảm thấy thoải mái và tin tưởng trong suốt quá trình điều trị niềng răng.

Cơ sở vật chất hiện đại chuẩn 5 sao

Đi theo định hướng phát triển Nha khoa Quốc tế, Nha khoa ViDental đầu tư rất lớn và hệ thống cơ thể vật chất hiện đại, đảm bảo quá trình niềng răng diễn ra một cách an toàn và hiệu quả. Nha khoa ViDental Kid trang bị các thiết bị và máy móc nha khoa hiện đại nhất, từ các máy chụp X-quang số, máy scan 3D cho đến các máy móc niềng răng tiên tiến. Điều này giúp đội ngũ bác sĩ có được những hình ảnh chính xác và chi tiết nhất về cấu trúc răng miệng của trẻ em, từ đó đưa ra các phương án điều trị phù hợp nhất.

vidental-1-17072104122741876233078-2-500x389.webp

tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình vệ sinh và phòng chống nhiễm khuẩn để đảm bảo môi trường làm việc luôn sạch sẽ và an toàn. Các dụng cụ và trang thiết bị được làm sạch và khử trùng kỹ lưỡng sau mỗi lần sử dụng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ em.

>> XEM THÊM NGAY: ViDental – Đơn vị đầu tiên đáp ứng 45 tiêu chuẩn Quốc tế AIFC

Công nghệ niềng răng Vi-Smile

ViDental là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ niềng răng tiên tiến Vi-Smile. Đây là một công nghệ niềng răng hiện đại và độc quyền, mang lại những lợi ích đặc biệt cho quá trình điều trị niềng răng. Vi – Smile là giải pháp tích hợp 3 thiết bị/ công nghệ bao gồm:

  • Thiết bị quét dấu răng iTero 5D

Thiết bị quét dấu răng iTero 5D là một công nghệ tiên tiến trong việc tạo ra hình ảnh số ba chiều của răng miệng một cách chính xác và chi tiết. iTero 5D không chỉ quét dấu răng mà còn cung cấp thông tin về cấu trúc của răng, nướu và môi trường miệng một cách đa chiều. Điều này giúp bác sĩ có được cái nhìn toàn diện về tình trạng răng miệng của bệnh nhân và tạo ra kế hoạch điều trị phù hợp nhất.

Thiết bị quét dấu răng iTero 5D

  • Công nghệ Smile Check

Công nghệ Smile Check là một công cụ hỗ trợ phân tích và đánh giá mô phỏng nụ cười của bệnh nhân. Bằng cách sử dụng công nghệ ảnh hưởng số học và mô phỏng 3D, Smile Check giúp bác sĩ và bệnh nhân xem trước kết quả dự kiến của quá trình niềng răng. Điều này giúp bệnh nhân có cái nhìn rõ ràng về kết quả cuối cùng và tăng cường sự tự tin trước quá trình điều trị.

  • Công nghệ Smile Stream

Công nghệ Smile Stream giúp tầm soát số lượng xương hàm và các mô xung quanh giúp phát hiện sớm những vấn đề bất thường có thể xảy ra trong quá trình niềng răng

Ngoài ra, nha khoa còn áp dụng công nghệ Ceppo 3.0 cho phép khách hàng và bác sĩ có thể xem trước kết quả trong suốt hành trình chỉnh nha một cách trực quan trên hình ảnh 3D. Từ đó giúp  giảm thời gian chẩn đoán và điều trị, giúp khách hàng có trải nghiệm tốt hơn.

Công nghệ Ceppro 3.0 ViDental giúp xem trước kết quả niềng răng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nha khoa Dental – Số 18 Đường Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Đống Đa, Hà Nội
  • Hotline: 0987 933 309

dang-ky-tu-van_400x148.png

Phòng khám nha khoa tại Đà Nẵng của BS Phan Văn Minh

Phòng khám nha khoa bác sĩ Phan Văn Minh là địa chỉ niềng răng kim loại uy tín, chất lượng hàng đầu tại Đà Nẵng hiện nay được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Đây là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, đặc biệt là bác sĩ Phan Văn Minh là người được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ với chất lượng tốt nhất.

Lựa chọn nha khoa uy tín để làm răng
Lựa chọn nha khoa uy tín để làm răng

Hoạt động với sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ nụ cười Việt Nam, phòng khám nha khoa Bs Phan Văn Minh được trang bị toàn bộ trang thiết bị nha khoa tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và các nước Châu u. Tất cả những yếu tố này giúp việc niềng răng được thực hiện nhẹ nhàng, ít đau đớn, hiệu quả nhanh và tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 19, đường Phan Đăng Lưu, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.
  • Số Hotline: 0905 042 048 – 0905 105 296.

Bệnh viện Răng hàm mặt Thành phố HCM

Với những ai đang tìm kiếm địa chỉ thăm khám nha khoa nói chung và niềng răng sắt chất lượng nói riêng tại khu vực miền Nam, Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM chính là địa chỉ hàng đầu bạn nên lựa chọn. Bệnh viện có tiền thân là Trạm Răng Hàm Mặt trực thuộc Sở Y Tế được thành lập vào năm 1976. Đến nay, Bệnh viện đã có hơn 40 năm xây dựng và phát triển và trở thành địa chỉ uy tín, tin cậy đối với người dân trong thành phố và các tỉnh thành lân cận.

Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM sở hữu trang thiết bị hiện đại, hệ thống cơ sở vật chất khang trang, đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao. Tại đây, quá trình chẩn đoán – điều trị thường xuyên cập nhật công nghệ mới giúp mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 263 – 265 Đường Trần Hưng Đạo, P Cô Giang, Q 1, TPHCM
  • Số Hotline: 028 3836 0191.

Trên đây là một số thông tin giúp bạn đọc tìm hiểu về phương pháp niềng răng sắt để cân nhắc và có được quyết định tốt nhất cho bản thân mình. Tốt nhất bạn hãy điều trị các vấn đề về răng miệng sớm để sở hữu cho mình nụ cười tự tin với đầy rạng rỡ.

ĐỌC THÊM:

Bài được quan tâm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo