Ưu đãi niềng răng HOT NHẤT tháng 5 với giá trị lên tới 20% và nhiều quà tặng hấp dẫn

Với phương châm cập nhật những phương pháp nha khoa thẩm mỹ xịn xò nhất tới khách hàng mỗi ngày, nha khoa ViDental tiếp tục gửi tới những ưu đãi hấp dẫn nhất trong tháng 5. Bạn đã cập nhật được những thông tin này chưa? Cùng khám phá ngay sau đây nhé!

Thông tin chương trình

  • Nội dung chương trình: Chương trình áp dụng với dịch vụ niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài sapphire và niềng răng invisalign.
  • Đối tượng áp dụng: Các khách hàng đăng ký thăm khám tại Nha khoa ViDental trong tháng 5/2024
  • Thời gian áp dụng: Từ 10/5/2024 – 31/5/2024

Ưu đãi giảm giá niềng răng lên tới 20%

  • Giảm 20% với dịch vụ niềng răng invisalign
  • Giảm 15% với dịch vụ chỉnh nha mắc cài sứ, sapphire
  • Bộ quà tặng trị giá tới 10.000.000 VND
    • 1 máy tăm nước Procare
    • 1 gói chỉ nha khoa
    • 1 chai nước súc miệng
    • 1 hộp bàn chải kẽ
    • 2 bàn chải đánh răng 
    • 1 voucher trị giá 5.000.000 VND (HSD: 6 Tháng)
  • Miễn phí khám tổng quát

vidental-uu-dai-nieng-rang-thang-5-1-1.jpg

Hiện tại, giá niềng răng của Nha khoa ViDental có các mức từ bình dân tới cao cấp, dao động từ 31 triệu – 120 triệu đồng. Với ưu đãi giảm giá từ 15 – 20%, khách hàng có thể tiết kiệm từ 6 – 50 triệu đồng. Cơ hội khuyến mãi hấp dẫn đang diễn ra tại nha khoa dành cho tất cả các khách hàng. Vui lòng liên hệ tới tổng đài hoặc fanpage của Nha khoa ViDental để được tư vấn chi tiết.

Ưu đãi dành riêng cho học sinh, sinh viên

Bên cạnh chương trình áp dụng với các khách hàng niềng răng nói chung, Nha khoa ViDental dành tặng cho các bạn học sinh, sinh viên đăng ký thăm khám trong tháng 5 này:

  • Ưu đãi giảm 30% cho dịch vụ niềng răng trong suốt invisalign đối với các bạn dưới 19 tuổi
  • Bốc thăm trúng thưởng: Check in tại cơ sở ViDental Brace Huỳnh Thúc Kháng để có cơ hội bốc thăm nhận phần quà hấp dẫn như: sách truyện, cặp sách, đồ dùng học tập, voucher thăm khám răng,…

vidental-uu-dai-nieng-rang-thang-5-2.jpg

Tặng kế hoạch chỉnh nha hoàn toàn miễn phí

Bên cạnh các chương trình ưu đãi về chi phí niềng răng, khách hàng của Nha khoa ViDental còn được tặng lộ trình chỉnh nha HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Với công nghệ niềng răng Vi-Smile, bạn có thể được xem trước kết quả niềng răng thông qua phần mềm, tìm hiểu các thông số liên quan tới cung hàm, lên phác đồ điều trị cụ thể từ chuyên gia nha khoa. 

Toàn bộ quy trình thăm khám sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên gia nha khoa giàu kinh nghiệm, ứng dụng các kỹ thuật hiện đại nhất trong chỉnh nha. Nhờ đó, khách hàng sẽ có được kết quả niềng răng chính xác và lộ trình chỉnh nha an toàn, tiết kiệm thời gian nhất.

Niềng răng trả góp – Lãi suất 0%, bảo hành chính hãng

Đối với các dịch vụ niềng răng mắc cài, khách hàng tại Nha khoa ViDental có thể thoải mái niềng răng mà không gặp áp lực về tài chính. Kế hoạch trả góp sẽ đi liền với kế hoạch niềng răng. Chi phí tổng sẽ được chia theo lộ trình thanh toán từ 9 – 12 tháng. Bên cạnh đó, lãi suất cho dịch vụ trả góp là 0%, bảo đảm không ràng buộc các loại giấy tờ quan trọng. Từ đó giúp khách hàng an tâm khi trải nghiệm bất kỳ dịch vụ niềng răng nào tại nha khoa. 

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn các hình thức thanh toán trả góp như trả qua thẻ, trả tiền mặt bởi Nha khoa ViDental liên kết với các ngân hàng lớn trên cả nước, tạo điều kiện cho khách hàng thanh toán thuận lợi nhất. 

vidental-uu-dai-nieng-rang-thang-5-4.jpg

Đến với Nha khoa ViDental, khách hàng sẽ được trải nghiệm niềng răng chuẩn quốc tế với những dịch vụ hiện đại nhất. Bên cạnh những lợi thế về đội ngũ chuyên môn, cơ sở vật chất, Nha khoa ViDental luôn đảm bảo niềng răng mang lại hiệu quả đúng như mong muốn, chăm sóc nụ cười chuyên sâu, giúp khách hàng có được diện mạo tự tin, đón nhận những cơ hội mới trong học tập, công việc và cuộc sống. 

Trong tháng 5 này, khách hàng sẽ cảm nhận sự rộn ràng, hân hoan khi được đón nhận những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Vậy hãy nhanh tay đặt lịch tư vấn cùng bác sĩ của Nha khoa ViDental ngay hôm nay nhé! 

230630-VDT-21-1.gif

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo