Rơ Lưỡi Tanaphar Có Tốt Không? Hướng Dẫn Sử Dụng Và Giá Bán

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Thùy Anh
  • Bác sĩ nội trú Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ niềng răng Invisalign chuẩn Quốc tế
  • Chứng chỉ cấy ghép Implant nha khoa
  • Tu nghiệp chuyên môn răng hàm mặt Hoa kỳ
  • Chuyên gia chỉnh nha chuẩn AIFC
  • Thực hiện trên 5000+ ca niềng thành công

Việc rơ lưỡi cho trẻ cũng giống như đánh răng hàng ngày của người lớn. Công cụ rơ lưỡi của trẻ thường là gạc rơ lưỡi hoặc các miếng rơ lưỡi chuyên dụng. Việc lựa chọn rơ lưỡi cho trẻ hết sức quan trọng vì nướu của trẻ sơ sinh đặc biệt mềm và rất nhạy cảm. Rơ lưỡi Tanaphar là một sản phẩm khá uy tín trên thị trường hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này.

Thông tin về rơ lưỡi Tanaphar

Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Tanaphar và đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu của Nhật bản nên các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng.

  • Đối tượng sử dụng: Trẻ sơ sinh
  • Chất liệu: Vải tiệt trùng
  • Quy cách đóng gói: Rơ lưỡi được đóng gói mỗi hộp 50 sản phẩm. Mỗi sản phẩm được đóng một túi riêng.
  • Bảo quản: Bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng và khô ráo.
Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn xuất khẩu Nhật Bản
Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn xuất khẩu Nhật Bản

Rơ lưỡi Tanaphar có tốt không? Công dụng và điểm nổi bật

Rơ lưỡi Tanaphar được sản xuất tại Việt Nam với quy trình hoàn toàn khép kín và đã được tiệt trùng. Sử dụng chất liệu vải mềm mại được làm từ sợi nguyên chất, đặc biệt an toàn và thân thiện với lợi nướu còn non nớt của các bé sơ sinh. Nhà máy của Tanaphar cam kết sản phẩm rơ lưỡi được sản xuất dựa trên các quy chuẩn, tiêu chuẩn xuất khẩu của Nhật Bản – một trong những tiêu chuẩn khắt khe nhất hiện tại.

Công dụng chính của rơ lưỡi là sử dụng để vệ sinh lợi nướu cho bé hàng ngày, hạn chế sự đọng lại của cặn sữa gây nên những vấn đề răng miệng như: nấm miệng, tưa miệng, hôi miệng, viêm nướu,…

Phần nướu của các bé sơ sinh khá mềm nên đòi hỏi các sản phẩm rơ lưỡi phải được sản xuất một cách chỉn chu, đảm bảo không có các sợi vải thừa, chất liệu càng mịn càng tốt. Bởi lẽ, chính những sản phẩm rơ lưỡi cũng có thể khiến miệng bé bị tổn thương.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental
Ngành y khoa nói chung và Răng Hàm Mặt nói riêng yêu cầu rất cao về trình độ và kỹ năng của bác sĩ. Để trở thành bác sĩ có khả năng điều trị cho bệnh nhân, chúng tôi phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện rất nghiêm túc. Bởi sẽ chẳng ai dám tin tưởng giao phó sức khỏe của mình cho một người bác sĩ chưa có đủ chuyên môn. Và nếu khi chưa đủ trình độ và kiến thức mà đã đi điều trị cho bệnh nhân thì đó chính là một tội ác.

Rơ lưỡi Tanaphar còn có ưu điểm là được đóng gói từng sản phẩm trong túi riêng biệt để đảm bảo giữ được tính vệ sinh khi các mẹ sử dụng cho bé hàng ngày. Sản phẩm cũng cam kết đã được tiệt trùng bằng khí Ethylene Oxide trước khi được đóng gói và chuyển đến tay khách hàng.

Xem thêm: Rơ lưỡi Pigeon Nhật Bản có thực sự tốt? Thông tin mẹ cần biết

Rơ lưỡi Tanaphar đóng gói từng chiếc rất sạch sẽ
Rơ lưỡi Tanaphar đóng gói từng chiếc rất sạch sẽ

Hướng dẫn sử dụng chi tiết

Việc dùng rơ lưỡi như thế nào cũng là một yếu tố rất quan trọng.  Nếu dùng không đúng cách, mẹ có thể vô tình khiến bé bị đau, rát nướu mà không hề hay biết. Để bảo đảm an toàn cho bé, các mẹ nên thực hiện theo quy trình các bước như sau:

  • Mẹ rửa tay thật sạch bằng xà phòng sát khuẩn, lau khô tay bằng khăn sạch.
  • Sử dụng 1 miếng rơ lưỡi Tanaphar, lưu ý mỗi túi nhỏ chứa 1 miếng dùng cho 1 lần và sau khi dùng không tái sử dụng.
  • Dùng 1 ngón tay thuận cho vào ống gạc
  • Mẹ có thể sử dụng nước muối sinh lý, dung dịch rơ miệng phù hợp bất kỳ để sử dụng kèm. Thấm rơ lưỡi vào dung dịch rồi dùng lau nhẹ nhàng quanh lưỡi của em bé.
  • Lau tương tự với các vùng nướu, trong má của bé để đảm bảo làm sạch hoàn toàn khoang miệng.
Sử dụng để rơ lưỡi cho bé khi tay đã vệ sinh sạch sẽ
Sử dụng để rơ lưỡi cho bé khi tay đã vệ sinh sạch sẽ

Rơ lưỡi Tanaphar giá bao nhiêu? Mua ở đâu tốt?

Hiện tại, trên thị trường giá rơ lưỡi Tanaphar đang dao động trong khoảng từ 40.000 – 50.000 vnđ/ hộp 50 cái. Sản phẩm có thể sử dụng trong khoảng gần 2 tháng và có thể mua dùng dần vì sản phẩm khá dễ bảo quản và có hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất.

Tuy vậy, các mẹ cũng hết sức lưu ý khi mua rơ lưỡi vì sẽ có nhiều sản phẩm không đảm bảo chất lượng được bán tràn lan trên thị trường. Các mẹ nên lựa chọn mua hàng tại các nhà thuốc uy tín để yên tâm nhất về chất lượng.

Ngoài ra, nếu mua hàng online trên các website hay sàn thương mại điện tử, các mẹ cũng nên lựa chọn gian hàng chính hãng và đọc kỹ đánh giá của người dùng trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

Rơ lưỡi Tanaphar là sản phẩm hàng Việt Nam giá rẻ, chất lượng cao mà các mẹ rất nên tham khảo sử dụng cho bé nhà mình. Sử dụng rơ lưỡi tiệt trùng là cách để ngăn chặn sự phát triển của các mầm bệnh thông qua rơ lưỡi, vậy nên các mẹ hãy thật sự cẩn thận khi lựa chọn các sản phẩm y tế cho em bé nhà mình.

Tìm hiểu thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo