[Khám Phá] Gạc Rơ Lưỡi Papie Có Thật Sự Tốt? Tìm Hiểu Ngay

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Thùy Anh
  • Bác sĩ nội trú Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ niềng răng Invisalign chuẩn Quốc tế
  • Chứng chỉ cấy ghép Implant nha khoa
  • Tu nghiệp chuyên môn răng hàm mặt Hoa kỳ
  • Chuyên gia chỉnh nha chuẩn AIFC
  • Thực hiện trên 5000+ ca niềng thành công

Rơ lưỡi dr papie là sản phẩm gạc vệ sinh răng miệng cho trẻ, đặc biệt là trẻ sơ sinh được rất nhiều mẹ bỉm sữa ưa chuộng. Tuy nhiên, cũng không ít người băn khoăn không biết thật sự gạc papie có thật sự tốt hoặc có hợp với bé nhà mình không. Hay cách dùng như nào để phát huy hết tác dụng của dung dịch tẩm bên trong gạc. Tất cả những vấn đề này sẽ được chuyên gia ViDental giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây.

Có nên sử dụng rơ lưỡi Dr papie

Vệ sinh khoang miệng từ sớm cho trẻ, đặc biệt là trẻ sơ sinh có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của bé yêu. Nhưng khi nào ba mẹ nên tiến hành rơ lưỡi cho trẻ là tốt nhất?

Theo các chuyên gia ViDental, từ khi bé được 1 tháng tuổi mẹ đã có thể làm sạch khoang miệng cho trẻ với việc rơ lưỡi bằng gạc papie ít nhất 1 lần/ ngày. Việc này giúp loại bỏ vi khuẩn hiệu quả, ngăn chặn các tình trạng bệnh lý răng miệng như: tưa lưỡi, nấm miệng, viêm nướu, sún răng, sâu răng sữa,.. Thói quen này cần được duy trì cho đến lúc bé mọc đủ hàm răng sữa và có thể tự biết cách chải răng hàng ngày.

Rơ lưỡi Dr Papie là sản phẩm được nhiều bà mẹ Việt tin dùng
Rơ lưỡi Dr Papie là sản phẩm được nhiều bà mẹ Việt tin dùng

Vậy tại sao cách rơ lưỡi cho bé bằng gạc Dr Papie lại có tác dụng vượt trội đến vậy?

  1. Nguyên nhân chính gây ra bệnh tưa lưỡi ở trẻ là do do nấm phát triển trong khoang miệng gây ra. Mà gạc rơ lưỡi Dr.Papie gồm các thành phần hoàn toàn tự nhiên như: NaCl, NaHCO3, Xylitol, dịch chiết lá hẹ có tác dụng kháng khuẩn, diệt khuẩn và chống nấm hiệu quả.
  2. Sợi vải dệt của gạc Dr Papie được sản xuất từ sợi polyester rất mềm mại, không gây đau rát lưỡi, nướu của cho bé trong quá trình vệ sinh. Hơn hết gạc có thiết kế dạng sóng nước tạo ra ma sát phù hợp,  giúp lấy đi tối đa mảng bám còn tồn đọng trên khoang miệng mà không cần lực qua mạnh. Chính vì vậy, mẹ có thể thỏa thích tiến hành rơ miệng cho con mà không lo lưỡi của con bị tổn thương
  3. Sợi gạc được thiết kế dạng ống vừa với ngón trỏ, rất dễ đeo trong quá trình sử dụng. Với những ai mới lần đầu rơ lưỡi cho con cũng có thể thực hiện dễ dàng sau khi xem hướng dẫn.
  4. Sử dụng gạc Dr papie trong thời gian dài còn tăng cường cơ chế tự bảo vệ cho lưỡi, nướu, răng, khoang miệng của trẻ. Đặc biệt dung dịch trong gạc còn có tác dụng phòng ngừa hiệu quả các bệnh về răng miệng và giúp nướu chắc khỏe khỏe trong thời kỳ trẻ mọc răng, chống sâu răng.
  5. Sản phẩm có mùi vị dễ chịu, giúp mẹ dễ dàng thỏa hiệp với trẻ khi vệ sinh răng miệng.
  6. Một ưu điểm vượt trội của gạc Dr Papie không thể bỏ qua đó chính là sợi polyester rất dai, không bị mủn nên không lo bị rơi bông dính lại trong miệng của bé. Đây là điều mà các loại gạc thông thường không có được, nên nhiều trẻ sau khi mẹ dùng gạc tưa lưỡi không đảm bảo còn khiến cho trẻ dễ mắc các bệnh về phổi và tiêu hóa.
  7. Gạc papie được tiệt trùng 2 lần với nguyên liệu đầu vào hấp tiệt trùng và tiệt trùng đầu ra bằng tia Gamma. Bên cạnh đó, sản phẩm được Bộ Y tế cấp phép và giấy chứng nhận đạt chuẩn an toàn, nên ba mẹ có thể tuyệt đối yên tâm cho trẻ nhỏ sử dụng thường xuyên.

Ngoài ra, sản phẩm này mẹ có thể dễ dàng tìm mua tại tất cả các hiệu thuốc trên toàn quốc với mức giá rất hợp lý để sử dụng hàng ngày cho con yêu.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental
Ngành y khoa nói chung và Răng Hàm Mặt nói riêng yêu cầu rất cao về trình độ và kỹ năng của bác sĩ. Để trở thành bác sĩ có khả năng điều trị cho bệnh nhân, chúng tôi phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện rất nghiêm túc. Bởi sẽ chẳng ai dám tin tưởng giao phó sức khỏe của mình cho một người bác sĩ chưa có đủ chuyên môn. Và nếu khi chưa đủ trình độ và kiến thức mà đã đi điều trị cho bệnh nhân thì đó chính là một tội ác.

Đối tượng nào nên sử dụng gạc rơ lưỡi Dr papie

Liệu có phải trẻ nhỏ bị tưa miệng, nấm miệng mới cần dùng gạc rơ lưỡi Dr paipe. Câu trả lời là không, sản phẩm có thể sử dụng cho mọi đối tượng như:

  • Trẻ sơ sinh không mắc bệnh lý về tim mạch.
  • Dùng để làm sạch miệng hàng ngày cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
  • Những trẻ uống sữa công thức, trẻ đang trong giai đoạn ăn dặm, trẻ có nguy cơ cao mắc các bệnh về nấm nên sử dụng thường xuyên.
  • Bạn có thể dùng gạc để massage và làm sạch nướu răng cho trẻ trong thời kỳ bé chuẩn bị mọc răng và sau khi mọc răng.
  • Những trẻ lớn nhưng chưa biết cách chải răng ba mẹ vẫn nên rơ miệng cho con hàng ngày.
  • Người trưởng thành bị bệnh, ốm, mỏi mệt  không có khả năng vệ sinh răng miệng có thể dùng gạc rơ lưỡi Dr papie để làm sạch răng miệng.
Ba mẹ sử dụng Dr Papie để vệ sinh răng miệng cho trẻ rất an toàn
Ba mẹ sử dụng Dr Papie để vệ sinh răng miệng cho trẻ rất an toàn

CLICK NGAY: Hướng dẫn mẹ cách rơ lưỡi bằng lá hẹ cho trẻ chi tiết nhất

Hướng dẫn sử dụng gạc Dr Papie để rơ lưỡi cho trẻ

Cách sử dụng gạc rơ lưỡi papie cho bé khá đơn giản, nhưng thực hiện thế nào đúng cách để đem lại kết quả tốt nhất thì không phải ba mẹ nào cũng biết. Dưới đây là hướng dẫn các bước thực hiện rơ lưỡi cho con tại nhà được chuyên gia ViDental đánh gia cao vì an toàn và bé dễ thỏa hiệp nhất.

Bước 1: Vệ sinh tay sạch sẽ trước khi rơ lưỡi cho bé

Mẹ cần vệ sinh tay thật sạch bằng xà phòng, cồn y tế trước khi thực hiện rơ lưỡi cho trẻ. Thao tác này sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm hay những tác nhân có hại cho răng miệng còn bám trên tay. Từ đó, hạn chế vi khuẩn từ tay mẹ xâm nhập vào khoang miệng của trẻ.

Ba mẹ cần rửa tay thật sạch trước khi vệ sinh răng miệng cho bé yêu
Ba mẹ cần rửa tay thật sạch trước khi vệ sinh răng miệng cho bé yêu

*** Lưu ý:

  • Nên rửa tay trước khi rơ lưỡi khoảng 2 – 3 phút và để tay tự khô. Không nên dùng khăn bông thấm khô để hạn chế vi khuẩn có cơ hội bám lại lên tay.
  • Chuyên gia khuyên ba mẹ có thể thì hãy dùng cồn sát khuẩn, vì dung dịch này bay hơi nhanh và không để sót lại chất tẩy rửa hóa học.
  • Nếu rửa tay bằng các loại xà phòng thông thường, bạn nên rửa kỹ ít nhất trước 2 phút để đảm bảo các hợp chất có trong bọt xà phòng.

Bước 2: Bóc gói gạc theo chỉ dẫn

Mẹ có thể dùng kéo hoặc tay nhẹ nhàng bóc gói gạc hoặc thực hiện theo hướng dẫn trên bao bì. Tuy nhiên cần hạn chế chạm tay vào phần vải gạc hay để gạc lên các đồ vật không đảm bảo. Việc này giúp hạn chế tối đa sự xâm nhập của vi khuẩn, nấm gây bệnh từ tay hay đồ vật khác lên gạc.

XEM THÊM: Hướng dẫn cách rơ lưỡi bằng rau ngót an toàn, hiệu quả và nhanh chóng

Bước 3: Rơ lưỡi cho bé

Đầu tiên mẹ hãy bế trẻ sao cho đầu của con ngang tầm với ngực của mẹ và giữ trẻ ở tư thế thoải mái nhất. Sau đó, đeo gạc vào ngón trỏ hoặc ngón tay nào mẹ thấy thuận lợi rơ lưỡi cho bé. Khi con đã hợp tác thì mẹ bắt đầu đưa tay vào miệng trẻ và rơ lưỡi cho theo thứ tự như sau:

  • Rơ toàn bộ nướu: Mẹ đưa ngón tay trỏ vào vùng nướu răng của bé tiến hành vệ sinh theo chiều chuyển động tròn. Từ từ làm sạch từng bên nướu của trẻ để loại bỏ vi khuẩn trên nướu, việc này cũng giúp kích thích răng sữa mọc đúng giai đoạn.
  • Rơ miệng: Tiếp tục làm sạch hai bên má và vòm họng của trẻ.
  • Làm sạch lưỡi: Cuối cùng mẹ hãy đưa tay vào nhẹ nhàng vuốt theo hướng từ trong ra ngoài để đánh bay mọi mảng bám, cặn sữa trên bề mặt lưỡi của bé. Thao tác này cần thực hiện dứt khoát, nhưng không quá mạnh để tránh làm đau lưỡi bé.
Mẹ đeo gạc và rơ lưỡi cho bé thật nhẹ nhàng
Mẹ đeo gạc và rơ lưỡi cho bé thật nhẹ nhàng

Lưu ý: Trong quá trình thực hiện trẻ có không hợp tác và quấy khóc. Lúc này, mẹ không nên quát con mà thay vào đó hãy vỗ về và dỗ dành con để con không sợ hãi. Ngoài ra, mẹ có thể thu hút sự chú ý của bé bằng những hình ảnh, âm thanh mà con yêu thích để bé hợp tác hơn.

Bật mí: Cách rơ lưỡi bằng giá đỗ cho con mọc răng không sốt

Dùng gạc rơ lưỡi Dr papie như nào để đạt hiệu quả tốt nhất?

Gạc rơ lưỡi Dr.Papie mặc dù chứa nhiều thành phần kháng nấm, ngừa sún răng tốt nhưng nếu không biết cách sử dụng thì sản phẩm không thể phát huy hết được tác dụng đó. Vì vậy, dưới đây là một số lưu ý dành cho các ba mẹ chuẩn bị, sẽ và đang sử dụng gạc Dr papie vệ sinh răng miệng cho con hằng ngày:

  • Với trẻ bị tưa lưỡi, nấm miệng: Thành phần kháng sinh trong gạc Dr Papie là hoàn toàn tự nhiên, vì vậy tác dụng kháng nấm sẽ không nhanh và cần sử dụng kiên trì trong thời gian dài. Trường hợp trẻ bị nhiễm nấm miệng mẹ nên dùng 2 – 3 lần/ngày để giảm nhanh các triệu chứng bệnh. Thời điểm tốt nhất là buổi khi con mới thức dạy khi chưa ăn sáng và buổi tối sau 30 phút con ăn no để tránh cặn sữa còn bám lại tạo môi trường cho nấm phát triển.
  • Với trẻ bình thường: Sử dụng ít nhất 1 lần/ngày vào buổi tối trước khi trẻ đi ngủ.
  • Trong gạc Dr.Papie đã được tẩm các dịch cần thiết để kháng khuẩn, chống nấm. Do đó, ba mẹ không cần phải sử dụng thêm các loại nước lá hay nước muối sinh lý để thấm nữa. Chỉ cần dùng trực tiếp gạc để rơ lưỡi cho con.
  • Sau khi làm sạch lưỡi từ 15-20 phút không nên cho trẻ uống hay ăn gì, để dịch trong gạc thấm sâu và phát huy hết tác dụng.
Tùy tình trạng răng miệng của con mà ba mẹ có phương pháp làm sạch phù hợp
Tùy tình trạng răng miệng của con mà ba mẹ có phương pháp làm sạch phù hợp

Lưu ý khi dùng gạc rơ lưỡi cho trẻ

Ngoài những vấn đề trên, để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng gạc dr papie rơ lưỡi cho bé, mẹ cũng cần lưu ý những điểm như sau:

  1. Gạc chỉ dùng 1 lần, tuyệt đối không vì “tiếc” mà sử dụng lại để vệ sinh miệng cho con.
  2. Không rơ lưỡi cho bé vào thời điểm con vừa ăn no, dễ làm trẻ nôn trớ.
  3. Quá trình rơ lưỡi dùng lực nhẹ nhàng, không chà xát quá mạnh vì các bộ phận trong khoang miệng trẻ rất nhạy cảm và dễ tổn thương.
  4. Đối với trẻ dưới 1 tuổi, trong quá trình rơ lưỡi nên ôm ấp vỗ về liên tục, tránh làm trẻ khó chịu hoặc sợ hãi.
  5. Đối với trẻ trên 1 tuổi ba mẹ cần kết hợp hướng dẫn bé tự súc miệng, đánh răng để khoang miệng được luôn sạch sẽ.

Cách vệ sinh rơ lưỡi cho trẻ sơ sinh bằng các loại gạc chuyên dụng là chìa khóa để ngăn chặn sự tấn công của các loại nấm, vi khuẩn, vi trùng gây bệnh về răng miệng. Đảm bảo cho bé có hệ miễn dịch tốt nhất, phát triển khỏe mạnh.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn bạn chi tiết cách rơ lưỡi bằng gạc Dr papie đơn giản tại nhà. Hy vọng với những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn nắm rõ hơn phương pháp vệ sinh răng miệng cho trẻ hiệu quả và an toàn. Đừng quên đưa trẻ đi khám nha khoa định kỳ để đảm bảo sức khỏe cho bé yêu của mình. Cha mẹ cần nghiên cứu kỹ lưỡng các đơn vị nha khoa đủ uy tín để đảm bảo an toàn trong quá trình kiểm tra cho trẻ. Trong các trung tâm nha khoa tại Việt Nam, Viện Nha khoa ViDental được rất nhiều chuyên gia y tế đánh giá cao. Liên hệ ngay tới ViDental để được tư vấn cụ thể hơn về việc chăm sóc sức khỏe tại đây.

TƯ VẤN NGAY – CHUYÊN GIA TRỰC TUYẾN

cta

Bình luận (37)

  1. Lê Hải Anh says: Trả lời


    Gạc này đọc hay quá nhỉ. Bình thường mình tưởng gạc nó chỉ là mảnh vải không nhưng đây lại còn có cả thuốc nữa cơ à

    1. Nguyễn Hà An says: Trả lời


      Đúng rồi bạn. Giờ người ta có nhiều loại mà. Loại gạc bình thường cũng có loại gạc người ta tẩm thuốc cũng có. Như vậy tiện. Vừa vệ sinh răng miệng vừa trị bệnh luôn

    2. Nguyêễn Hải An says: Trả lời


      Đúng rồi bạn. Giờ người ta có nhiều loại mà. Loại gạc bình thường cũng có loại gạc người ta tẩm thuốc cũng có. Như vậy tiện. Vừa vệ sinh răng miệng vừa trị bệnh luôn

    3. Kiên Trần says: Trả lời


      Gạc này chỉ dùng cho trường hợp nhẹ thôi chứ nặng phải dùng thuốc thì mới được. Như con nhà mình vừa bị rơ lưỡi dùng chẳng ăn thua gì. Phải đi bác sĩ khám rồi dùng thuốc.

    4. Lê Hả says: Trả lời


      Con nhà bạn phải đi bác sĩ cơ à. Bạn đi bác sĩ nào hay đi viện điều trị cho con vậy? Giới thiệu mình với.

    5. Nguyêễn Việt Thảo says: Trả lời


      Bạn tới ngay vidental mà khám với điều trị cho con. Ở viện này người ta có bài thuốc chữa được bệnh đó tốt. Đợt vừa rồi mình cũng tới đó khám điều trị cho con nhà mình

  2. Nam Trần says: Trả lời


    Chào viện, con em gần 1 tuổi nhưng cháu hay bị rơ lưỡi. Lưỡi có mùi hồi. Như vậy thì phải làm thế nào ạ??

    1. Viện nha khoa Vidental says: Trả lời


      Chào bạn! Với tình trạng như bé nhà bạn chúng tôi đã gặp và điều trị cho nhiều trường hợp. Tuy nhiên điều trị như thế nào bác sĩ cần phải nắn rõ tình trạng của bé. Bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0963 526 780 để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể.

    2. Nguyễn THị Hoa says: Trả lời


      Bạn cứ tới viện bác sĩ khám cho. Bác sĩ sẽ kê thuốc cho tùy vào tình trạng của mỗi người mà mỗi khác đấy bạn ạ

  3. Đặng Ngọc Anh says: Trả lời


    Đánh rơ lưỡi bằng gạc này thì không phải cho thêm gì đúng không ạ?

    1. Trần Nam An says: Trả lời


      Trong bài viết có hướng dẫn các bước đó bạn. Bạn đọc kỹ vào

  4. Nguyễn Thị Thu says: Trả lời


    Ngày trước mình cũng mua gạc có chất tẩy rơ lưỡi nhưng cứ lúc mới đánh thì sạch. Được 1 thời gian thì lại bẩn. Giờ đánh loại nào thì dứt điểm được ạ

    1. Viện nha khoa Vidental says: Trả lời


      Chào bạn! Với trường hợp của con chúng tôi đã gặp và điều trị cho nhiều trường hợp. Tuy nhiên việc điều trị cụ thể sẽ tùy thuộc vào mỗi trường hợp khác nhau. Bạn vui lòng đưa con tới nhà thuốc để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể.

    2. Nguyêễn Thêm says: Trả lời


      Mình muốn đưa con đến viện khám trực tiếp. Cho mình xin địa chỉ được không ạ?

    3. Lê Văn Hường says: Trả lời


      Viện nha khoa vidental có nhiều cơ sở ở nhiều tỉnh thành khác nhau.Bạn gọi điện đến viện đó hỏi xem cơ sở nào gần nhất thì vào đó mà khám và điều trị.

    4. Lương Mai Dương says: Trả lời


      Đến viện vidental khám có cần đăng ký trước khoog? Với quy trình khám của họ như thế nào bạn nhỉ?

    5. Viện nha khoa Vidental says: Trả lời


      Chào bạn! Để không phải chờ đợi khi khám thì bạn có thể đăng ký khám trước bằng cách gọi vào số 0987 933 309 đăng ký trực tiếp với nhân viên. Khi tới nơi bạn tới quầy lễ tân đọc tên số điện thoại của mình rồi nhân viên sẽ hướng dẫn bạn khám.

  5. Linh Hải Trường says: Trả lời


    Trẻ em mới sinh bi rơ lưỡi thì dùng được gạc Dr papie không ạ?

    1. Phương Nguyễn says: Trả lời


      Mình đọc thấy người ta viết trong gạc này có một số thành phần hóa học. Trẻ em mới sinh cơ thể yếu. Dùng thấy sợ sợ. Tốt nhất nên hỏi trực tiếp bác sĩ trước khi dùng bạn ạ

  6. Lê An says: Trả lời


    Giờ mình thấy có nhiều loại gạc quá. Hôm trước đi ra ngoài hiệu thuốc người ta giới thiệu có những n loại. Chẳng biết chọn loại nào nên cứ bảo họ loại nào tốt thì bán cho.

    1. Trần Minh Cường says: Trả lời


      Mỗi loại có mỗi khác nhau phù hợp với mỗi loại kiểu rơ lưỡi khác nhau đó. Bạn nên hỏi người có chuyên môn thì mới biết được

    2. Nguyễn Thị Hạnh says: Trả lời


      Gạc lưỡi nói chung thì chỉ dùng để đánh lưỡi hàng ngày hoặc rơ lưỡi rất nhẹ thôi.Còn nặng thì phải dùng thuốc. Như con nhà mình hồi xưa ban đầu dùng đủ các loại gạc không ăn thua. Cuối cùng gặp được viện vidental dùng bài thuốc nha chu tán của họ thì mới khỏi

    3. Đặng Tuấn Anh says: Trả lời


      Bài thuốc nha chu tán dùng như thế nào vậy? Là uống hay cũng đánh rơ lưỡi ạ?

    4. Nguyễn Hưng- HN says: Trả lời


      Bài thuốc này có 2 loại nhưng đều dùng ở miệng chứ không phải uống. 1 loại là bôi và 1 loại là dung dịch để đánh rơ lưỡi.

    5. Viện nha khoa Vidental says: Trả lời


      Chào bạn! Liệu trình cụ thể chữa rơ lưỡi thì tùy thuộc vào tình trạng mỗi bé mà khác nhau. Nhưng trung bình từ 1-2 tuần. Bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể cho bé.

  7. Tâm Nguyên says: Trả lời


    Rơ lưới bình thường hình như là màu trắng đúng không mọi người. Không hiểu sao bé nhà em lại bị màu vàng. Không biết như vậy là bị thế nào. Em lo quá. Có chị nào có kinh nghiệm chia sẻ em với ạ

    1. Hải Long An says: Trả lời


      Vậy chắc là nặng không khéo bị nhiễm khuẩn rồi. Cho con đi khám bác sĩ đi chứ cứ để vậy nặng lên nó lan ra nhiều nơi thì khổ đấy

    2. Tâm Nguyên says: Trả lời


      Giờ đang dịch giã. Nhà em lại đang có người bị nhiễm rồi nên không dám đi ra ngoài mới khổ chứ

    3. Linh Hà An says: Trả lời


      Mình thấy viện nha khoa vidental tư vấn nhiệt tình mà hiệu quả rồi. Trước còn nhà mình cũng nhờ các bác sĩ ở đây tư vấn điều trị cho khỏi. Vừa rồi mình còn đến đây khám răng thì thấy viện này còn có máy móc công nghệ hiện đại lắm

  8. Linh Nguyễn says: Trả lời


    Thấy bảo bị rơ lưỡi đánh bằng lá hẹ cũng được đúng không ạ?

    1. Đặng Ngọc Hà says: Trả lời


      chuẩn bạn ạ. Hồi xưa ở quê mình cũng dùng.Nhưng nó chỉ dùng cho trường hợp mới và nhẹ thôi

  9. Phùng Lan Anh says: Trả lời


    Bị rơ lưới có cần đi khám không hay cứ mua gạc về đánh cho con là được vậy?

    1. Đặng Thị Hải Thảo says: Trả lời


      Tất nhiên là đi khám cho con được là tốt nhất rồi. Bác sĩ xem rồi tư vấn cho vẫn tốt hơn nhiều chứ.

  10. Dương Thu Trang says: Trả lời


    Không biết sao nhưng conn nhà mình dùng nhiều loại gạc lắm mà chẳng ăn thua. Có ai biết dùng cách nào nữa không tư vấn cho mình với?

    1. Văn Nam says: Trả lời


      Tới ngay viện vidental mà mua thuốc của họ cho con dùng; Thuốc của họ toàn là đông y thảo dược an toàn mà hiệu quả

    2. Dương Thu Trang says: Trả lời


      Viện này có gửi thuốc từ xa không nhỉ. Con nhỏ mà ít người không tiện đi lại

    3. Uni says: Trả lời


      Viện này họ có gửi từ xa đó. Bạn gọi điện gặp bác sĩ của họ tư vấn kê đơn rồi gửi qua bưu điện cho

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo