Rơ Lưỡi Pigeon Nhật Bản Có Thực Sự Tốt? Thông Tin Mẹ Cần Biết

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Thùy Anh
  • Bác sĩ nội trú Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ niềng răng Invisalign chuẩn Quốc tế
  • Chứng chỉ cấy ghép Implant nha khoa
  • Tu nghiệp chuyên môn răng hàm mặt Hoa kỳ
  • Chuyên gia chỉnh nha chuẩn AIFC
  • Thực hiện trên 5000+ ca niềng thành công

Tìm hiểu về các sản phẩm y tế chăm sóc răng miệng cho bé là điều luôn được các mẹ quan tâm. Rơ lưỡi cho trẻ sơ sinh là một trong những sản phẩm đặc biệt cần thiết với trẻ sơ sinh vì bé cũng cần vệ sinh răng miệng hàng ngày như người lớn. Rơ lưỡi Pigeon sẽ là một sản phẩm khiến các mẹ phải cân nhắc với những ưu điểm vượt trội so với thị trường.

Thông tin về rơ lưỡi Pigeon

Đây là một sản phẩm đã đạt tiêu chuẩn chứng nhận chất lượng – an toàn của Nhật Bản đã được tin dùng tại thị trường nội địa và nhiều nước trên thế giới.

  • Thương hiệu sản phẩm: Pigeon Corporation
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Đối tượng sử dụng: Trẻ từ 6 tháng trở lên
  • Chất liệu: Bông gòn và các chất liệu thực phẩm tự nhiên
  • Quy cách đóng gói: Sản phẩm được đóng gói theo hộp 42 miếng, mỗi miếng được đóng gói một túi riêng biệt.
  • Thành phần: Nước, chất làm ướt PG, xylitol, chất làm ẩm chiết xuất trà xanh, chất điều chỉnh độ pH acid citric và natri citrat.
  • Hương vị: Không vị/ Vị dâu
  • Bảo quản: Sản phẩm không chứa cồn, không chứa chất bảo quản, không màu không mùi nên các mẹ chú ý bảo quản ở những nơi khô ráo, tránh côn trùng, tránh ánh nắng trực tiếp và tránh xa tầm tay trẻ nhỏ.
Là một sản phẩm có uy tín lâu đời tại thị trường Nhật Bản
Là một sản phẩm có uy tín lâu đời tại thị trường Nhật Bản

Rơ lưỡi Pigeon có công dụng gì? Có ưu điểm gì?

Rơ lưỡi  Pigeon là sản phẩm rất có uy tín trên thị trường nội địa Nhật Bản, ngay từ khi mới được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam cũng nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ các mẹ bỉm sữa.

Nhật Bản là một trong những quốc gia đi đầu về nghiên cứu phát triển các sản phẩm y tế, chăm sóc sức khỏe. Do vậy, hầu hết các sản phẩm thiết bị y tế từ Nhật Bản đều phải trải qua nhiều tiêu chuẩn nghiêm ngặt về an toàn và chất lượng trước khi được giới thiệu đại trà. Sản phẩm rơ lưỡi  Pigeon được giới thiệu là có các công dụng nổi bật như:

  • Sản phẩm giúp làm sạch lợi nướu cho trẻ sơ sinh, răng sữa của trẻ và giữ được vệ sinh trong vòng 24h đồng hồ bằng việc loại bỏ các mảng bám thức ăn dặm hoặc cặn sữa.
  • Ngăn ngừa các bệnh lý răng miệng thường gặp ở trẻ nhỏ như sâu răng, viêm lợi, tưa miệng, tưa lưỡi,…
  • Sản phẩm có chứa hoạt chất xylitol, vừa có vị ngọt tự nhiên giúp bé thoải mái khi dùng vừa giúp bảo vệ khỏi vi khuẩn gây sâu răng.
  • Sản phẩm có thể sử dụng cho cả trẻ sơ sinh và các em bé chưa có khả năng phản xạ súc miệng, chưa biết sử dụng bàn chải đánh răng, chưa quen với việc sử dụng kem đánh răng.
  • Bố mẹ cũng có thể sử dụng trong những trường hợp bé đang không tiên đánh răng hoặc khi bé đang ngủ.

Đây là sản phẩm khăn ướt mềm mịn nên các mẹ không cần sử dụng thêm nước muối hoặc dung dịch rơ lưỡi khác đi kèm, rất tiện lợi và vệ sinh. Sản phẩm đã được khử trùng và đóng gói hoàn toàn đảm bảo nên các mẹ có thể yên tâm khi sử dụng.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental
Ngành y khoa nói chung và Răng Hàm Mặt nói riêng yêu cầu rất cao về trình độ và kỹ năng của bác sĩ. Để trở thành bác sĩ có khả năng điều trị cho bệnh nhân, chúng tôi phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện rất nghiêm túc. Bởi sẽ chẳng ai dám tin tưởng giao phó sức khỏe của mình cho một người bác sĩ chưa có đủ chuyên môn. Và nếu khi chưa đủ trình độ và kiến thức mà đã đi điều trị cho bệnh nhân thì đó chính là một tội ác.
Sản phẩm rơ lưỡi Pigeon được các mẹ Việt Nam rất tin tưởng
Sản phẩm rơ lưỡi Pigeon được các mẹ Việt Nam rất tin tưởng

Xem thêm: Rơ lưỡi Kidshealth có tốt không? xuất xứ, công dụng và cách dùng chi tiết

Hướng dẫn sử dụng rơ lưỡi

Để việc rơ miệng cho trẻ đơn giản và an toàn nhất, các mẹ bắt buộc phải rửa tay bằng xà phòng sát khuẩn thật sạch sẽ và lau khô tay hoàn toàn trước khi sử dụng rơ lưỡi Pigeon. Chi tiết các bước thực hiện rơ lưỡi như sau:

  1. Lấy 1 tờ rơ lưỡi Pigeon ra, quấn vào đầu ngón tay thuận
  2. Đưa tay vào trong miệng bé và bắt đầu thực hiện thao tác lau phần răng, nướu, lợi, vùng má của  bé. Mẹ nên vệ sinh một cách tuần tự theo từng vùng để tránh bỏ sót các ngóc ngách.
  3. Lưu ý mỗi miếng rơ lưỡi chỉ sử dụng 1 lần và không tái sử dụng. Sau khi mở túi nên sử dụng ngay và lưu ý không sử dụng cho các vùng có vết thương hở..

Các bé khi sử dụng sản phẩm rơ lưỡi Pigeon nếu có những phản ứng khác thường các mẹ nên ngừng sử dụng ngay và đưa bé tới bác sĩ để kiểm tra.

Mua rơ lưỡi Pigeon ở đâu? Giá bao nhiêu?

Sản phẩm rơ lưỡi Pigeon là sản phẩm được nhập khẩu, xách tay từ Nhật Bản với mức giá dao động trong khoảng 200.000 vnđ/ hộp 42 miếng.

Các mẹ hoàn toàn có thể mua rơ lưỡi Pigeon tại các hiệu thuốc lớn hoặc các cửa hàng chuyên về các sản phẩm của Nhật. Một vài website cũng có bán sản phẩm chính hãng tuy nhiên mẹ cần hết sức cẩn thận trong việc tìm hiểu thông tin nhà cung cấp để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Tìm mua rơ lưỡi tại các cửa hàng lớn, uy tín để yên tâm về chất lượng
Tìm mua rơ lưỡi tại các cửa hàng lớn, uy tín để yên tâm về chất lượng

Pigeon là thương hiệu Nhật Bản lâu đời nên những sản phẩm của họ luôn có chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng. Mẹ nào có con nhỏ và đang tìm kiếm một loại sản phẩm vệ sinh răng miệng an toàn, chất lượng cao, đừng nên bỏ qua sản phẩm rơ lưỡi Pigeon này.

Đừng bỏ lỡ:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo