Niềng răng Khểnh: Những Lưu Ý Quan Trọng Không Thể Bỏ Qua. Địa Chỉ Tốt Nhất?

bs-thai
Cố vấn chuyên môn: Dr Thái Nguyễn Smile
  • Chủ tịch Hiệp hội Nha khoa tư nhân Việt Nam
  • Thành viên Ban chấp hành Hiệp hội Nha chu Việt Nam

Niềng răng khểnh được biết đến là một trong những phương pháp chỉnh nha được lựa chọn phổ biến hiện nay, giúp người sở hữu có được nụ cười tự tin rạng rỡ. Vậy thời gian và quá trình chỉnh nha răng khểnh được thực hiện thế nào? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông tin đầy đủ và chi tiết nhất.

Niềng răng khểnh là gì? Vì sao nên thực hiện?

Răng thông thường của cơ thể mỗi người sẽ được chia thành 4 nhóm nhỏ: Răng cửa, răng nanh, răng hàm lớn và răng hàm nhỏ. Trong đó, răng khểnh được xếp vào nhóm răng nanh với nhiệm vụ chính là cắn hoặc xé thức ăn. Theo các bác sĩ nha khoa, đa phần răng nanh khá nhọn và sắc, được mọc ở vị trí góc của cung hàm.

Theo quan điểm của người Á Đông nói chung và Việt Nam nói riêng, người có răng khểnh được đánh giá là có duyên và khá dễ thương. Tuy nhiên, nếu răng mọc khểnh nhiều lại khiến khuôn mặt trở nên mất cân đối. Đặc biệt trong trường hợp chiếc răng nằm ở vị trí làm thay đổi khớp cắn, điều này sẽ gây khó khăn cho việc vệ sinh răng miệng và cần có biện pháp xử lý phù hợp.

Răng khểnh được xem là nét đẹp đặc trưng của người Á Đông
Răng khểnh được xem là nét đẹp đặc trưng của người Á Đông

Phương pháp niềng răng khểnh là gì?

Hiểu theo cách đơn giản nhất, đây là cách thức điều chỉnh răng khểnh về vị trí đúng và phù hợp nhất trên khung hàm. Khi thực hiện, việc niềng răng không chỉ điều chỉnh xương ở răng, giúp răng thực hiện tốt nhiệm vụ của mình mà còn mang đến nụ cười duyên dáng và tự tin cho người sử hữu.

Thông thường, niềng răng khểnh 2 bên sẽ được áp dụng với các trường hợp có nhiều răng khểnh bị sai lệch. Đây được xem là cách thức ít xâm lấn, hiệu quả cao, ít tái phát hoặc xê lệch.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental
Ngành y khoa nói chung và Răng Hàm Mặt nói riêng yêu cầu rất cao về trình độ và kỹ năng của bác sĩ. Để trở thành bác sĩ có khả năng điều trị cho bệnh nhân, chúng tôi phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện rất nghiêm túc. Bởi sẽ chẳng ai dám tin tưởng giao phó sức khỏe của mình cho một người bác sĩ chưa có đủ chuyên môn. Và nếu khi chưa đủ trình độ và kiến thức mà đã đi điều trị cho bệnh nhân thì đó chính là một tội ác.

Vì sao nên thực hiện niềng răng kéo răng khểnh?

Nếu bạn chỉ sở hữu 1 chiếc răng khểnh duyên và đẹp thì việc niềng răng gần như là điều không cần thiết. Trong trường hợp răng khểnh bị sai lệch quá nhiều, bạn nên thực hiện thủ thuật này bởi lẽ:

  • Ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ: Nếu răng khểnh bị sai lệch nhiều, đây sẽ là nguyên nhân gây khiến nụ cười của bạn trở nên kém duyên.
  • Nguy cơ mắc các bệnh răng miệng: Nếu sở hữu từ 2 răng khểnh trở lên, bạn thường có nguy cơ cao mọc răng khấp khểnh. Những trường hợp này nếu không chỉnh nha sẽ có thể có nguy cơ mắc viêm nha chu, viêm lợi.

Ngoài ra, khi niềng răng cũng sẽ khiến cấu tạo khuôn hàm vững chắc hơn giúp chức năng nhai ổn định hơn.

XEM CHI TIẾT: Lợi Ích Của Niềng Răng – Những Điều Cần Biết Trước Khi Niềng

Một số trường hợp được chỉ định niềng răng để đảm bảo thẩm mỹ và chức năng hoạt động của răng
Một số trường hợp được chỉ định niềng răng để đảm bảo thẩm mỹ và chức năng hoạt động của răng

Những phương pháp niềng răng khểnh phổ biến hiện nay

Khi muốn niềng răng khểnh, hiện nay trên thị trường có nhiều loại khí cụ mắc cài khác nhau, người bệnh sẽ dễ dàng lựa chọn được cho mình phương pháp phù hợp nhất cụ thể:

  • Niềng răng mắc cài kim loại: Được là phương pháp chỉnh nha truyền thống với hệ thống các mắc cài sử dụng kim loại. Với lực siết mạnh lên răng, cách thức này có hiệu quả cao và thời gian thực hiện ngắn hơn so với các liệu pháp còn lại. Tuy nhiên bù lại, phương pháp này không được đánh giá cao về tính thẩm mỹ.
  • Niềng răng mắc cài mặt sứ: Đây là phương pháp niềng răng sử dụng các mắc cài làm từ sứ cao cấp. Ưu điểm lớn nhất của chúng là có màu giống với màu răng thật, từ đây tính thẩm mỹ đảm bảo tốt nhất. Thế nhưng, chi phí thực hiện cao hơn so với việc sử dụng mắc cài kim loại.
  • Niềng răng trong suốt: Đây là phương pháp niềng hiện đại bậc nhất được nhiều người lựa chọn. Bởi khay niềng trong suốt nên giúp tăng tính thẩm mỹ cũng như người thực hiện có thể tháo khay ra vệ sinh dễ dàng và nhanh chóng. Tuy nhiên, chi phí thực hiện thường cao, có thể lên đến hàng trăm triệu đồng nên không phải ai cũng đủ điều kiện lựa chọn.
Sử dụng công cụ trong suốt giúp bạn tự tin hơn
Sử dụng công cụ trong suốt giúp bạn tự tin hơn

Sau khi tham khảo những phương pháp trên, các bạn nên tới các cơ sở chuyên khoa uy tín để khám và nghe tư vấn trước khi thực hiện.

Quy trình niềng răng khểnh được thực hiện thế nào?

Thời gian niềng răng khểnh nhanh hay chậm sẽ phụ thuộc vào tình trạng răng mỗi người. Tuy nhiên, quy trình niềng răng cơ bản sẽ phải đảm bảo các bước cơ bản sau đây:

  • Thăm khám, chụp X-quang: Khi đến các trung tâm, phòng khám nha khoa, trước tiên bác sĩ nha khoa sẽ xem xét tình trạng răng của người bệnh. Điều này giúp đánh giá chính xác tình trạng răng để cân nhắc để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp và hiệu quả.
  • Vệ sinh và lấy dấu hàm: Bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh khoang miệng sạch sẽ để đảm bảo an toàn cho quá trình niềng. Tiếp đến sẽ lấy dấu hàm để thực hiện việc thiết kế mắc cài.
  • Điều trị bệnh lý răng miệng (nếu có): Nếu thăm khám, phát hiện bệnh nhân mắc các bệnh lý về răng như viêm nha chu, sâu răng,… Lúc này các bác sĩ sẽ tiến hành điều trị bệnh lý trước, sau khi khỏi bệnh người bệnh sẽ được thực hiện các bước tiếp theo.
  • Nhổ răng khểnh và gắn mắc cài: Với những chiếc răng khểnh gây lệch khớp cắn, khiến việc vệ sinh răng miệng trở nên khó khăn, lúc này bác sĩ sẽ tiến hành nhổ răng khểnh. Sau khi nhổ, bác sĩ sẽ thực hiện gắn mắc cài lên răng bằng những chất liệu chuyên biệt.
  • Tái khám: Bệnh nhân cần tái khám thường xuyên theo đúng lịch hẹn của bác sĩ nha khoa để điều chỉnh dây cung, điều trị các vấn đề về răng miệng khác. Thông thường, bạn sẽ cần dành thời gian để thăm khám định kỳ từ 1-2 tháng tùy thời gian niềng.

KHÁM PHÁ CHI TIẾT: Các Bước Trong Quá Trình Niềng Răng Chuẩn Y Khoa

Hình ảnh niềng răng khểnh
Hình ảnh niềng răng khểnh

Những câu hỏi thường gặp khi niềng răng khểnh

Niềng răng là phương pháp chỉnh nha phổ biến nên xung quanh việc điều trị xuất hiện rất nhiều thắc mắc của người bệnh. Dưới đây là thông tin giải đáp các vấn đề được người bệnh quan tâm hàng đầu.

Niềng răng khểnh có đau không?

Việc niềng răng khểnh có đau không phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như loại mắc cài, khí cụ chỉnh nha. Ngoài ra, kỹ thuật thực hiện của bác sĩ, lực kéo ít hay nhiều cũng ảnh hưởng đến yếu tố này.

Về cơ bản, nếu được thực hiện đúng cách bởi bác sĩ có tay nghề cao, chỉnh nha răng khểnh với lực kéo khá nhỏ, từ từ nên bạn thường ít có cảm giác đau nhức nhiều. Tuy nhiên, trong một số trường hợp nhất là khi răng không được chắc khỏe, răng bị khấp khểnh nhiều. Dưới tác động cực lực kéo, răng vẫn chưa thích nghi được nên người bệnh sẽ có cảm giác đau trong thời gian từ 3-5 ngày. Nếu cảm giác đau quá sức chịu đựng, bạn có thể xin ý kiến bác sĩ để sử dụng thuốc giảm đau trong trường hợp này.

Niềng răng khểnh trong bao lâu?

Thông thường, quá trình chỉnh nha răng khểnh sẽ diễn ra từ 6 tháng – 2 năm. Thời gian cụ thể có sự khác biệt ở mỗi người, tùy thuộc vào độ lệch, cấu trúc và hàm răng của người bệnh.

Ngoài ra, thời gian niềng răng khểnh cũng phụ thuộc vào loại niềng mà người bệnh lựa chọn. Với phương pháp chỉnh nha mắc cài kim loại sử dụng lực kéo mạnh hơn nên sẽ giúp rút ngắn thời gian điều trị. Tuy nhiên, phương pháp này có thể khiến bạn có cảm giác không thoải mái trong quá trình sử dụng.

Chi phí thực hiện thế nào?

Chi phí niềng răng cũng phụ thuộc vào phương pháp và tình trạng cụ thể của từng người. Theo thông tin cung cấp bởi một số cơ sở khám chữa bệnh nha khoa, mức giá niềng răng hiện nay giao động phổ biến từ 20 – 120 triệu đồng.

Để biết được chính xác mức chi phí, bạn cần thăm khám và nghe tư vấn của các bác sĩ chuyên khoa giỏi tại các trung tâm nha khoa uy tín.

Cân nhắc trong việc lựa chọn phương pháp niềng răng khểnh phù hợp
Cân nhắc trong việc lựa chọn phương pháp niềng răng khểnh phù hợp

Nên lựa chọn địa chỉ nha khoa nào để niềng răng khểnh?

Hiện nay, không khó để bạn tìm được cho mình một phòng khám nha khoa để chỉnh nha răng khểnh. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn phải lựa chọn được địa chỉ uy tín, chất lượng với đội ngũ bác sĩ đầu ngành. Điều này đảm bảo quá trình niềng răng diễn ra an toàn, giúp kết quả thu được như những gì bạn đang kỳ vọng. Dưới đây là một số gợi ý địa chỉ cung cấp dịch vụ được khách hàng đánh giá cao trong thời gian qua, giúp các bạn cân nhắc để có được quyết định tốt nhất.

Viện Niềng răng Thẩm mỹ Quốc tế ViDental 

Điểm làm nên đặc biệt của Viện Niềng răng ViDental so với các nha khoa khác trên thị trường đó là nha khoa này là một phần của hệ sinh thái nha khoa phức hợp duy nhất tại Việt Nam. Hệ sinh thái này bao gồm 6 trung tâm bao hàm các lĩnh vực nha khoa khác nhau:

  • Trung tâm Khám & Điều trị Bệnh Răng Miệng ViDental Care
  • Trung tâm Bọc răng, Dán sứ thẩm mỹ ViDental Clinic
  • Trung tâm Trồng răng, Phục hình Thẩm mỹ – Viện Nha khoa ViDental
  • Trung tâm Nha khoa trẻ em (ViDental Kid)
  • Viện niềng răng Thẩm mỹ Quốc tế ViDental

Việc nằm trong hệ sinh thái toàn diện như vậy là điều kiện giúp cho dịch vụ niềng răng tại ViDental không chỉ đạt hiệu quả thẩm mỹ mà còn bảo vệ sức khỏe răng miệng tổng thể. Do đó, hàng ngàn khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại đây đều đã sở hữu nụ cười tự tin và để lại phản hồi tích cực về chất lượng chỉnh nha tại đây.

Để đáp lại sự tin tưởng của khách hàng, Viện Niềng răng ViDental không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ trong thăm khám và chỉnh nha, qua chú trọng đầu tư đội ngũ nha sĩ và ứng dụng công nghệ niềng răng hiện đại nhất. Để bảo chứng cho chất lượng, dịch vụ, ViDental luôn đảm bảo các yếu tố:

  • Đội ngũ bác sĩ chuẩn chất lượng Quốc tế, từ học tập và tu nghiệp tại các nước có hệ thống nha khoa phát triển như Mỹ, Anh, Hàn Quốc,… Đảm bảo trình độ chuyên môn cao và thành thạo kỹ năng ứng dụng công nghệ niềng răng.

VDT-PRBacsi-220730-01-1.jpg

  • Các chuyên gia có kinh nghiệm dày dặn trên 15 năm, dễ dàng lập phác đồ chỉnh nha đúng chuẩn, đạt hiệu quả tối ưu. Ngoài ra, kinh nghiệm phong phú qua thực hiện thành công hàng ngàn ca niềng từ đơn giản đến phức tạp giúp các bác sĩ linh hoạt khi xử lý các trường hợp nặng. 
  • Không chỉ vậy, đối với các bác sĩ chữ TÂM luôn được chú trọng. Chuyên nghiệp trong thăm khám và nhiệt tình trong quá trình chỉnh nha là hai yếu tố luôn có tại các bác sĩ tại đây. Trong suốt quá trình từ thăm khám cho tới khi tháo niềng, chuyên gia đồng hành 1:1 cùng khách hàng, theo dõi sát sao, kịp thời xử lý tình huống xấu và tư vấn chế độ dinh dưỡng, quy trình vệ sinh răng miệng đúng cách. 
  • Cơ sở vật chất, không gian phòng khám được xây dựng đạt chuẩn Quốc Tế. Không chỉ vậy, công nghệ khử khuẩn và máy móc tại đây đều được nhập khẩu từ Nhật Bản. Đặc biệt, đây cũng là nha khoa hiếm hoi tách biệt phòng lab với khu điều trị nhằm nâng cao công tác nghiên cứu và đảm bảo khí cụ chế tác vô trùng tuyệt đối.

VDT-Niengrang-220812-03-1-1.jpg

  • Ứng dụng công nghệ chỉnh nha hiện đại nhất thế giới VI-SMILE X3 gồm 3 công nghệ tiên tiến: ITERO 5D, SMILE CHECK và SMILE STREAM. Công nghệ này không chỉ là cánh tay đắc lực cho các bác sĩ mà còn tăng độ chính xác X3 và tiết kiệm X3 thời gian thăm khám. Không chỉ vậy, với tích hợp AI, mô phỏng chính xác kết quả niềng và quá trình răng chạy, thuận tiện cho bác sĩ cũng như khách hàng theo dõi tiến trình chỉnh nha.
  • Đem tới cam kết chắc nịch: Hoàn trả 100% chi phí cho những trường hợp không đạt kết quả như mong muốn. Ngoài ra, với những khách hàng có nhu cầu, cung cấp gói bảo hiểm niềng răng với ưu đãi hấp dẫn như miễn phí nhổ răng, điều trị bệnh lý nha khoa,… giảm giá các dịch vụ như thăm khám nha khoa định kỳ, cấp cứu tai nạn niềng răng,…
  • Hàng loại ưu đãi hấp dẫn về giá đang chờ đón khách hàng chỉnh nha tại đây: Trả góp lãi suất 0%, chi trả từ 1-2 triệu đồng/tháng và cho phép trả chậm trong vòng 12-24 tháng. Trợ giá lên tới 50% riêng với phương pháp niềng răng Invisalign – là phương pháp đắt đỏ nhất hiện nay.

Với những lý do đó đã khẳng định vị thế của ViDental trong lòng khách hàng. Dù là một nha khoa khá mới trên thị trường, tuy nhiên với định hướng dẫn đầu ngành, ViDental luôn tập trung cải thiện chất lượng đội ngũ bác sĩ và ứng dụng công nghệ hiện đại nhất trong thăm khám, chỉnh nha. Để sở hữu hàm răng đẹp cùng nụ cười tự tin ngay hôm nay, liên hệ ngay Viện Niềng răng ViDental để được các chuyên gia đầu ngành tư vấn và thăm khám chỉnh nha trực tiếp.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ trụ sở chính: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng liên kết: 

  • Tân Triều, Thanh Trì, Hà Đông, HN 
  • Lê Duẩn, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. HCM
  • Đặng Tất, P. Tân Định, Q.1, TP. HCM
  • Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B – TP. Thủ Đức, TP. HCM

KHÁM PHÁ THÊM: TOP 10 Địa Chỉ Niềng Răng Uy Tín Ở Hà Nội

Phòng khám Nha khoa Việt Đức – Niềng răng khểnh uy tín

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 84A Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.
  • Điện thoại:19006465.

Phòng khám Nha khoa Việt Đức được thành lập bởi Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa I Lê Văn Thạch – Nguyên là Chủ Nhiệm Khoa Răng Hàm Mặt thuộc Bệnh viện 108. Cùng với đó là Thạc sĩ, Bác sĩ Trịnh Đức Mậu – người từng có nhiều năm tu nghiệp tại Pháp, Mỹ, Hàn Quốc và Ý. Bên cạnh đó, phòng khám hoạt động với sự hợp tác và chuyển giao công nghệ, quy trình từ Đức.

Bên cạnh đội ngũ bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt giàu kinh nghiệm, Nha khoa Quốc tế Việt Đức được đánh giá cao khi sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại số 1 Châu u như hệ thống ghế nha khoa Anthos L9 nhập khẩu trực tiếp từ Ý, hệ thống công nghệ kiểm soát cơn đau Painless System, sóng siêu âm Piezotome. Bên cạnh đó là công nghệ chẩn đoán hình ảnh và thiết kế nụ cười Cone Beam CT và Digital Smile Design, công nghệ Laser Beyond Whitening…

Nha Khoa Quốc Tế My Smile Đà Nẵng

Với những bạn đang sinh sống tại khu vực miền Trung, Nha Khoa Quốc Tế My Smile hiện là trung tâm nha khoa uy tín, với máy móc, thiết bị hiện đại sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Nha Khoa Quốc Tế My Smile Đà Nẵng
Nha Khoa Quốc Tế My Smile Đà Nẵng

Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao trong đó có BS.CKI. Đặng Ngọc Cường – từng học tại Đại học Y Dược HCM RHM2007. Bác sĩ cũng có thời gian tham gia khóa học đào tạo chuyên sâu niềng răng liên tục trong 2 năm cùng Giáo Sư BS Jean- Marc Retrouvez, trưởng khoa Chỉnh Nha Đại học McGill ở Canada. Sử dụng gói chỉnh nha tại Nha Khoa Quốc Tế My Smile Đà Nẵng, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như miễn phí chụp phim Panorex và Cephalo tại chỗ, tư vấn điều trị chuẩn xác, áp dụng kỹ thuật dịch chuyển răng nhẹ nhàng, ít đau đớn….

Nha khoa Peace Dentistry – Niềng răng an toàn

Nha khoa Peace Dentistry là địa chỉ tin cậy, sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi từng đi tu nghiệp tại nước ngoài, có tay nghề cao trong lĩnh vực răng hàm mặt nói chung và chỉnh nha nói riêng. Đặc biệt, bác sĩ Nguyễn Trọng Nguyễn và Bác sĩ Bùi Tuấn Anh chính là những người đứng đầu Nha khoa Peace Dentistry. Cả 2 bác sĩ đều tốt nghiệp loại giỏi tại trường Đại học Y Dược TPHCM, có thời gian tu nghiệp tại Mỹ với 15 năm kinh nghiệm.

Bên cạnh đó, tại đây được trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Một số thiết bị tiêu biểu có thể kể đến như Máy X quang Gendex GXDP – 700, hệ thống chẩn đoán hình ảnh đa chiều CT Cone Beam (USA). Ngoài ra là trang bị ghế nha KAVO Primus 1058 Life (Anh), các phần hỗ trợ chỉnh nha, vô trùng khép kín,…

Điểm đặc biệt là khi đến với Nha khoa Peace Dentistry, người bệnh có thể yên tâm về chi phí chỉnh nha cũng như tiến độ điều trị. Không chỉ mang đến cho khách hàng chi phí niềng răng thấp nhất, Nha khoa Peace Dentistry còn có chính sách thanh toán theo tiến độ điều trị. Điều này giúp khách hàng yên tâm hơn về vấn đề điều trị, không áp lực về tài chính, đặc biệt là những đối tượng như học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng.

Niềng răng khểnh là giải pháp khắc phục tình trạng răng mọc sai lệch, ảnh hưởng tới khớp cắn và việc vệ sinh răng miệng. Khi có ý định chỉnh nha răng khểnh, bạn nên tìm hiểu kỹ các địa chỉ phòng khám nha khoa để tìm được cho mình gợi ý uy tín, chất lượng tốt nhất. Từ đây, bạn sẽ sớm sở hữu cho mình hàm răng đều đẹp và nụ cười tươi tắn.

ĐỪNG BỎ QUA: Danh Sách 11 Địa Chỉ Niềng Răng Uy Tín Ở TPHCM

Một số lưu ý khác trước khi niềng răng

Khi tiến hành chỉnh nha răng khểnh, người bệnh cần lưu ý tới một số vấn đề sau:

  • Tham khảo và lắng nghe tư vấn của bác sĩ chuyên khoa, tìm hiểu và nghiên cứu kỹ tình trạng răng của mình để có thể lựa chọn phương pháp tốt nhất.
  • Chú ý vệ sinh răng miệng trước, trong và sau khi niềng răng. Nên sử dụng tăm nước, súc miệng bằng nước muối sinh lý sau khi ăn hàng ngày.
  • Nếu đã từng mắc các bệnh lý răng miệng, cần chia sẻ thông tin với bác sĩ khi thăm khám để có sự tư vấn tốt nhất.
  • Đảm bảo chế độ ăn đủ dinh dưỡng, khoa học giúp sức khỏe ổn định trong thời gian niềng răng.
  • Chuẩn bị chi phí, cân nhắc lựa chọn phương pháp tùy thuộc vào điều kiện tài chính của bản thân.

KHÁM PHÁ NGAY:

Bài được quan tâm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo