Niềng Răng Là Gì? Lợi Ích Và Những Lưu Ý Quan Trọng Khi Niềng

Niềng răng là gì?

Niềng răng chỉnh nha là thuật ngữ được sử dụng nhiều trong nha khoa, chỉ phương pháp dịch chuyển răng bằng các dụng cụ chuyên dụng nhằm đem lại hàm răng đều đẹp, cân đối.

Niềng răng mắc cài sứ có tính thẩm mỹ cao

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ và kỹ thuật nha khoa phương pháp niềng răng này ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Thường quá trình niềng răng sẽ kéo dài từ 1-3 năm hoặc lâu hơn tùy thuộc vào độ tuổi, mức độ lệch lạc và hô món của răng cũng như kế hoạch chỉnh nha mà bác sĩ đưa ra. Cụ thể:

  • Độ tuổi niềng răng an toàn: Nếu niềng răng trong độ tuổi từ 12-18 thì thời gian bình phục sẽ nhanh hơn khi bạn trên 25 tuổi.
  • Mức độ lệch lạc của răng: Với mỗi tình trạng răng khác nhau thời gian điều trị cũng sẽ khác nhau. Những trường hợp răng lệch nhẹ, thời gian niềng sẽ ngắn. Những trường hợp răng phức tạp quá trình chỉnh nha sẽ lâu hơn rất nhiều.
  • Loại mắc cài sử dụng: Có rất nhiều mắc cài chỉnh nha hiện nay. Trong đó, mỗi loại sẽ cho hiệu quả cũng như tính thẩm mỹ khác nhau. Do vậy, thời gian niềng răng cũng phần nào phụ thuộc vào yếu tố này.

XEM NGAY: Có nên niềng răng sớm cho trẻ em? Thời điểm nào tốt nhất?

Niềng răng mang lại lợi ích gì?

Kỹ thuật niềng răng ngày càng được các bạn trẻ yêu thích bởi tính thẩm mỹ cũng như sự an toàn, bền đẹp cao. Cụ thể những lợi ích vượt trội mà phương pháp này mang đến gồm:

  • Giúp hàm răng đều, đẹp, có tính thẩm mỹ: Lợi ích đầu tiên phải kể đến của phương pháp niềng răng chính là độ thẩm mỹ cao. Phương pháp này sử dụng lực siết để dịch chuyển răng về vị trí mong muốn nên sau khoảng 18-24 tháng đeo niềng, bạn sẽ có 1 hàm răng đều đẹp. Việc sắp xếp lại răng và khớp cắn chuẩn sẽ giúp cấu trúc xương hàm cân đối, hàm răng đều đẹp và gương mặt cân đối với tổng thể.
  • Cải thiện chức năng nhai: Với những người bị tình trạng răng hô, răng móm hoặc mọc lệch, niềng răng sẽ giúp khớp cắn trở nên hài hòa hơn, khuôn mặt cân đối và cải thiện chức năng ăn nhai hiệu quả.
  • Tốt cho sức khỏe: Sau khi niềng răng, chức năng ăn nhai được cải thiện sẽ giúp thức ăn nghiền nhỏ hơn, dễ tiêu hóa và hạn chế mắc các bệnh về dạ dày, đảm bảo một sức khỏe tốt hơn.
  • Vệ sinh răng miệng dễ dàng: Quá trình niềng răng sẽ giúp các răng sát khít vào nhau, hạn chế tình trạng đồ ăn bám vào các kẽ. Từ đó giúp dễ dàng loại bỏ mảng bám và thức ăn dư thừa khi vệ sinh răng miệng.
  • Giảm các bệnh về răng miệng: Răng bị khiếm khuyết, khấp khểnh sẽ tạo kẽ hở ở các chân răng khiến thức ăn dễ dắt lại. Từ đó tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển gây ra các bệnh lý như sâu răng, hôi miệng,... Tình trạng này được khắc phục hiệu quả thông qua việc niềng răng, che lấp khoảng trống,...
  • Khắc phục nhược điểm về phát âm: Bình thường giọng nói sẽ bị chi phối bởi môi, răng và lưỡi. Vì thế khi có một hàm răng đều, đẹp bạn sẽ phát âm chuẩn hơn.

Niềng Răng Là Gì? Lợi Ích, Bảng Giá Và Quy Trình Thực Hiện
Niềng Răng Là Gì? Lợi Ích, Bảng Giá Và Quy Trình Thực Hiện

Các bác sĩ nha khoa cho biết, thời gian để tiến hành niềng răng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng răng, phương pháp niềng,…

  • Thông thường với tình trạng răng khấp khểnh, hay vô vẩu nhẹ thời gian niềng có thể hoàn thành sau 12 tháng.
  • Với tình trạng răng sai lệch khớp cắn nặng, cần dùng đến các các khí cụ hỗ trợ thì thời gian có thể kéo dài đến hơn 1 năm, thậm chí là 2 năm. Đặc biệt có nhiều trường hợp phức tạp như mất răng, răng ngầm thời gian trị liệu có thể kéo dài đến 3 năm.
  • Nếu như bạn cần nhổ răng để tiến hành niềng thì thời gian có thể kéo dài trên 24 tháng bởi quá trình nướu lành cần thời gian dài.
  • Trong khi đó nếu không phải nhổ răng mà có thể gắn mắc cài trực tiếp bạn chỉ cần mất khoảng 15-18 tháng để hoàn thành.

Theo các bác sĩ nha khoa, việc niềng răng hoặc toàn có thể khiến răng yếu đi nếu quá trình thực hiện gặp phải các vấn đề như:

  • Kỹ thuật niềng răng không tốt, bộ phận khí cụ niềng răng làm từ vật liệu kém chất lượng.
  • Quá trình chỉnh nha bác sĩ chưa gắn mắc cài chuẩn, các loại dây cung niềng răng và dây thun không đủ lực siết chuẩn xác khiến răng không vào đúng vị trí, di chuyển chậm,…
  • Lực siết quá mạnh khiến răng bị đau nhức, xương ổ răng bị tiêu, tuổi thọ chân răng giảm. Từ đó khiến quá trình ăn nhai gặp nhiều khó khăn.
  • Lực kéo quá mạnh trong khi xương hàm chưa ổn định cũng sẽ làm hàm và răng bị yếu và tổn thương nghiêm trọng.
  • Ngoài ra những bệnh nhân mắc bệnh lý về răng miệng trước khi chỉnh nha không được điều trị triệt để cũng khiến răng bị yếu dần khi chịu lực kéo.
  • Không có chế độ chăm sóc răng miệng hợp lý và cẩn thận trong quá trình niềng răng.
  • Điều kiện sức khỏe của người niễng không đáp ứng được tiêu chuẩn y tế nhưng vẫn cố tình niềng, khiến sức khỏe răng miệng bị yếu đi.

Quy trình niềng răng diễn ra mấy bước?

Niềng răng là quá trình điều trị lâu dài, gồm nhiều bước, nhiều giai đoạn. Vì vậy khi tiến hành người bệnh cần tìm hiểu kỹ quá trình thực hiện để thuận tiện theo dõi. Cụ thể quá trình chỉnh nha gồm các bước thực hiện như sau:

Quy Trình Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại Đạt Chuẩn
Bước 1
Bác sĩ thăm khám, tư vấn cụ thể về tình trạng răng
Bác sĩ thăm khám, tư vấn cụ thể về tình trạng răng
Bước 2
Lên kế hoạch điều trị
Gỡ mắc cài, đeo hàm duy trì
Bước 3
Gắn khí cụ niềng đối với từng trường hợp cụ thể
Tiến hành gắn mắc cài
Bước 4
Tiến hành gắn mắc cài
gia-nieng-rang-mac-cai-kim-loai-2
Bước 5
Thực hiện khám định kỳ
Hàm Duy Trì Sau Niềng Răng Là Gì? Phân Loại Và Lưu Ý
Bước 6
Gỡ mắc cài, đeo hàm duy trì

Các loại niềng răng phổ biến hiện nay

Có rất nhiều phương pháp niềng răng an toàn do đó người dùng có thể thỏa sức lựa chọn. Cụ thể:

#1. Niềng răng với mắc cài kim loại

Nằm trong số các phương pháp chỉnh nha phổ biến nhất hiện nay phải kể đến niềng răng mắc cài kim loại. Phương pháp này sẽ sử dụng thép không gỉ, bạc hoặc vàng tùy theo nhu cầu của khách hàng để điều chỉnh cấu trúc hàm răng. Khung kim loại có cấu tạo chịu lực nên rất chắc chắn và không bị xô lệch khi người dùng ăn nhai hoặc nói chuyện hằng ngày.

Ưu điểm của phương pháp này là chi phí khá thấp, phù hợp với túi tiền của đại đa số khách hàng người Việt. Bên cạnh đó, xét về độ bền và lực xiết thì phương pháp này cũng được đánh giá rất cao. Tuy nhiên, trong các loại niềng răng hiện nay thì niềng bằng mắc cài kim loại được xem là phương pháp thiếu thẩm mỹ nhất. Không những khiến người dùng khó cười tươi mà còn gây khó chịu trong thời gian đầu. Để khắc phục nhược điểm này bạn có thể sử dụng sáp chỉnh nha để che đi mắc cài giúp lưỡi không chạm vào các đầu nhọn.

Phương pháp này có thể khắc phục tình trạng răng khấp khểnh
Phương pháp này có thể khắc phục tình trạng răng khấp khểnh

#2. Niềng răng với mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ hiện là phương pháp chỉnh nha được nhiều người sử dụng. Phương pháp này không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao mà còn giúp khắc phục được mọi nhược điểm của niềng răng mắc kim loại.

Theo các chuyên gia, mắc cài sứ được làm từ hợp kim gốm và một số hợp chất vô cơ khác với tác dụng gắn kết dây cung môi để gia tăng lực kéo. Khi đeo niềng răng sứ, nếu chỉ nhìn qua ở khoảng cách xa bạn khó có thể phát hiện ra loại mắc cài này do đặc tính trong suốt. Chính vì vậy, đây được xem là điểm nổi bật được nhiều khách hàng ưa chuộng. Tuy nhiên mắc cài này lại có thể gây vướng víu cho người dùng. Hơn nữa đặc tính về chất liệu là hợp kim gốm nên rất dễ hư hỏng hoặc đứt gãy khi người dùng không cẩn thận. Ngoài ra vì tác dụng lực không quá mạnh nên thời gian niềng mắc cài sứ cũng sẽ kéo dài hơn các loại mắc khác.

Phương pháp này giúp khắc phục các khuyết điểm về răng, mang lại hàm răng đều đẹp
Phương pháp này giúp khắc phục các khuyết điểm về răng, mang lại hàm răng đều đẹp

TÌM HIỂU THÊM: Phương Pháp Niềng Răng Mắc Cài Sứ [Được Nhiều Người Quan Tâm]

#3. Niềng răng Invisalign

Invisalign là loại niềng răng thịnh hành nhất hiện nay. Đây là cái tên gây sốt trong suốt thời gian qua nhờ những ưu điểm vượt trội về tính thẩm mỹ. Cụ thể với niềng răng Invisalign người bệnh không cần dùng tới bất kỳ mắc cài, nẹp răng hay sợi dây kim loại nào. Điều này sẽ giúp giảm bớt cảm giác khó chịu so với niềng răng truyền thống, người dùng cũng có thể thoải mái ăn uống và giao tiếp hằng ngày mà không cần lo vướng víu.

Mặt khác, vì là niềng răng trong suốt nên trong quá trình sử dụng bạn hoàn toàn có thể tháo lắp và vệ sinh đơn giản mà không cần tốn hàng giờ đồng hồ cho việc làm này. Tuy nhiên với phương pháp này, bác sĩ sẽ phải sử dụng khay trong suốt để di chuyển chân răng dần dần. Thông thường cứ khoảng 20 ngày bạn sẽ phải đến nha khoa để tháo lắp và điều chỉnh lại hàm cho tới khi khung đạt chuẩn. Với từng trường hợp và cơ địa, mỗi người có thể thay khoảng 25-45 bộ, do đó chi phí là rất lớn.

Niềng răng Invisalign là một trong các phương pháp niềng răng phổ biến
Niềng răng Invisalign là một trong các phương pháp niềng răng phổ biến

XEM NGAY: Niềng răng với Công Nghệ Invisalign [THỊNH HÀNH NHẤT HIỆN NAY]

Giá niềng răng mắc cài là bao nhiêu?

Mức giá niềng răng mắc cài dao động trong khoảng 16.000.000 - 90.000.000 VNĐ tùy theo địa chỉ nha khoa mà bạn thực hiện.

Dịch vụ

Trả góp/tháng

Giá khuyến mãi

Giá niêm yết

Niềng răng mắc cài kim loại Trung Quốc

1.400.000 VNĐ

16.200.000 VNĐ

18.000.000 VNĐ

Niềng răng mắc cài Titan

2.400.000 VNĐ

27.900.000 VNĐ

31.000.000 VNĐ

Niềng răng mắc cài Titan tự động

3.100.000 VNĐ

36.000.000 VNĐ

40.000.000 VNĐ

Niềng răng mắc cài sứ

3.600.000 VNĐ

41.850.000 VNĐ

46.500.000 VNĐ

Niềng răng mắc cài sứ tự động

4.300.000 VNĐ

49.500.000 VNĐ

55.000.000 VNĐ

Niềng răng mắc cài Sapphire

3.700.000 VNĐ

43.200.000 VNĐ

48.000.000 VNĐ

Niềng răng mắc cài mặt trong

6.2000.000 - 7.800.000 VNĐ

72.000.000 - 90.000.000 VNĐ

80.000.000 - 100.000.000 VNĐ

Bảng giá niềng răng mới cập nhật 2024

Lý do lựa chọn ViDental Kid nên niềng răng

  • Công nghệ đột phá Vi-Smile: Tăng hiệu quả niềng GẤP 3 LẦN cùng phần mềm Smilecheck, smilestream, iTero 5D giúp hạn chế biến chứng sau niềng đến 99%.
  • Đội ngũ chuyên nghiệp: Hơn 15 năm kinh nghiệm, tu nghiệp nước ngoài; thực hiện thành công hơn 5000 ca niềng răng; dự đoán chính xác và lên phác đồ phù hợp.
  • Cam kết rõ ràng: Minh bạch chi phí, không phát sinh; hợp đồng rõ ràng, bảo vệ quyền lợi; trả góp lãi suất 0%.
  • Quy trình nhanh chóng: Tuân thủ chuẩn Y khoa cùng máy móc hiện đại, công nghệ thông minh.

bs-thuyanh

Bác sĩ Thùy Anh

  • Bác sĩ nội trú Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ niềng răng Invisalign chuẩn Quốc tế
  • Chứng chỉ cấy ghép Implant nha khoa
  • Tu nghiệp chuyên môn răng hàm mặt Hoa kỳ
  • Chuyên gia chỉnh nha chuẩn AIFC
  • Thực hiện trên 5000+ ca niềng thành công

Bác sĩ được đánh giá là một trong những bác sĩ nha khoa giỏi hàng đầu tại Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực chỉnh nha và sở hữu trong tay nhiều chứng chỉ nha khoa cao cấp như: Chứng chỉ chỉnh nha Invisalign do Invisalign Hoa kỳ cấp, Chứng chỉ cấy ghép răng Implant nha khoa.

bs-thai

Dr Thái Nguyễn Smile

  • Chủ tịch Hiệp hội Nha khoa tư nhân Việt Nam
  • Thành viên Ban chấp hành Hiệp hội Nha chu Việt Nam

Bác sĩ Nguyễn Thị Thái sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa và từng có cơ hội học hỏi kiến thức từ các chuyên gia hàng đầu thế giới. Không những thế, trong lĩnh vực chỉnh nha tại Việt Nam hiện nay, bác sĩ Thái được đánh giá cao về khả năng nhận định chính xác tình trạng răng.

Dịch vụ khác

Bảng giá tham khảo

Một số khách hàng niềng răng thành công tại ViDental Kid

Bùi Hồng Ngọc 11 tuổi

Tình trạng: Răng Hô Nhẹ, Răng Khấp Khểnh
Dịch vụ sử dụng: Niềng Răng Invisalign

Đinh Hải Linh 13 tuổi

Tình trạng: Răng Thưa, Răng Khấp Khểnh
Dịch vụ sử dụng: Niềng Răng Invisalign

Nguyễn Hoàng Minh 11 tuổi

Tình trạng: Răng Hô, Răng Khấp Khểnh
Dịch vụ sử dụng: Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại
Chất liệu: Mắc Cài Pitts

Trần Hải Nam 10 tuổi

Tình trạng: Răng Móm, Răng Thưa

Câu hỏi thường gặp

Nụ hôn là cách để thể hiện tình cảm với người yêu, thể hiện sự lãng mạn của các cặp đôi. Bởi vậy rất nhiều người lo lắng không biết niềng răng có hôn được không. Các chuyên gia khẳng định khi chỉnh nha bạn vẫn có thể hôn bình thường, tuy nhiên cần chú ý đến thời gian, giai đoạn chỉnh nha để có được nụ hôn ngọt ngào, tránh gây cản trở quá trình răng dịch chuyển [1].

Bạn có thể áp dụng một số mẹo để có nụ hôn lãng mạn như: Nên hôn sau khoảng 1 - 2 tuần để khí cụ ổn định trong miệng, thực hiện từ từ, nhẹ nhàng để không chạm vào mắc cài, có thể dùng sáp nha khoa và đặc biệt cần vệ sinh răng miệng sạch sẽ [2].

Cười hở lợi là tình trạng nướu ở hàm trên bị lộ quá mức khi cười, lúc này mô nướu có thể bị lộ nhiều hơn 3mm và chia thành 4 mức độ: Mức độ nhẹ (lộ nướu ít hơn 25% chiều dài răng), mức độ trung bình (lộ nướu ít hơn 50% chiều dài răng), mức độ trên trung bình (lộ nướu ít hơn 100 chiều dài răng), mức độ nặng (lộ nướu nhiều hơn 100% chiều dài răng) [1].

  • Nguyên nhân gây cười hở lợi: Thân răng ngắn, xương ổ răng bị gồ, răng hàm trên mọc không đều [2].
  • Tác hại của tình trạng này đó là gây mất thẩm mỹ, kém duyên, tạo tâm lý tự ti khi giao tiếp, ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống [3].
  • Có nhiều biện pháp xử lý cười hở lợi cho từng tình trạng và nguyên nhân khác nhau: Phẫu thuật làm dài thân răng, tạo hình làm dài môi trên, tiêm hoặc định vị vị trí cơ nâng môi trên, cắt nướu kết hợp chỉnh nha [4].

Niềng răng có phải nhổ răng khôn không là băn khoăn của rất nhiều khách hàng. Về bản chất, răng khôn không đảm nhiệm chức năng ăn nhai hay tính thẩm mỹ cho gương mặt nhưng có thể cân bằng cấu trúc xương hàm và khuôn mặt. Trong khi đó răng khôn mọc lên sau cùng nên có thể mọc ngầm, mọc lệch gây ra nhiều tác hại [1].

  • Với trường hợp răng khôn mọc thẳng, không ảnh hưởng đến các răng kế cận hay không gây hại cho sức khỏe thì có thể giữ lại.
  • Nếu răng khôn mọc ngầm, mọc lệch gây đau nhức, răng mọc chen chúc, bị hô, móm hoặc hàm không đủ khoảng trống thì cần nhổ bỏ khi niềng răng. Nhổ răng số 8 lúc này có thể ngăn ngừa bệnh răng miệng, giúp quá trình chỉnh nha thuận lợi [2]. 
  • Khi nhổ răng khôn cần chú ý thăm khám kỹ để loại bỏ những trường hợp có bệnh lý nền, ngoài ra cần chăm sóc răng miệng đúng cách, loại bỏ thói quen xấu trong ăn uống, sinh hoạt [3].

Chế độ ăn uống có tác động rất lớn đến quá trình niềng răng. Việc lựa chọn thực phẩm phù hợp sẽ đảm bảo niềng răng thuận lợi, nhanh chóng, đạt kết quả cao, tránh rủi ro phát sinh.

  • Người niềng răng nên ăn sữa và các chế phẩm từ sữa, các món ăn chế biến từ trứng, ngũ cốc dinh dưỡng, thức ăn nấu chín mềm và rau, củ, quả, vừa bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể, vừa tránh ảnh hưởng đến dây cung, mắc cài hay khay niềng [1]. 
  • Cần tránh thực phẩm có hại cho khí cụ niềng răng, cản trở quá trình răng dịch chuyển như đồ ăn dai, dẻo, quá cứng, giòn, món ăn quá nóng hoặc quá lạnh hay thực phẩm nhiều tinh bột [2].
  • Lưu ý vệ sinh răng miệng sạch sẽ sau khi ăn với bàn chải lông mềm, chỉ nha khoa, tuân thủ đúng chỉ định từ bác sĩ và tái khám đúng lịch hẹn để kiểm tra quá trình răng dịch chuyển và xử lý nhanh những vấn đề phát sinh [3].

Thời gian niềng răng mất bao lâu còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như độ tuổi niềng, tình trạng răng, thói quen vệ sinh và chế độ ăn uống, cụ thể thể như sau:

  • Trẻ em có thời gian niềng dao động trong khoảng 6 tháng - 1 năm do không cần nhổ răng cũng như đeo thêm khí cụ phức tạp.
  • Trung bình thời gian của một ca niềng răng cần điều trị trong khoảng 18 – 24 tháng. Tuy nhiên, con số này là không có định vì đối với các trường hợp khung răng hoặc xương hàm gặp tình trạng nghiêm trọng, thời gian có thể sẽ kéo dài lên đến 3 năm. 
 

Bộ niềng răng tại nhà là các khí cụ niềng răng được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn sử dụng [1]. Một số loại niềng răng tại nhà mà khách hàng có thể thực hiện như sử dụng dây thun niềng răng, máng nhựa, dây thép niềng răng, mắc cài tự chế để niềng răng [2]. Trong quá trình mình rằng bạn nên lưu ý vệ sinh răng miệng sạch sẽ và thăm khám nha khoa thường xuyên để được kiểm tra và hỗ trợ [3].

Nếu đang ở miền Bắc, bạn có thể tham khảo nha khoa ViDental, bệnh viện Bạch Mai Hà Nội, Quân Y 105 Hà Nội [1]. Đối với người dân miền trung, không nên bỏ qua bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế, C Đà Nẵng [2]. Tại miền nam các địa chỉ nổi bật có thể kể tới như bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn, Đại học Y Dược TP.HCM, Răng hàm mặt Trung ương [3]. Giai đoạn mới niềng răng, bạn cần hết sức chú ý chăm sóc vệ sinh răng miệng, có chế độ ăn uống hợp lý, không tự ý điều chỉnh khí cụ và thăm khám định kỳ theo lịch của bác sĩ [4].

Hiện nay có rất nhiều cơ sở nha khoa, nhưng không phải cơ sở nào cũng có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, đảm bảo điều kiện về cơ sở vật chất và trang thiết bị hỗ trợ. Việc lựa chọn nơi thực hiện có thể ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả chỉnh nha của bạn, vì vậy hãy lưu ý tìm hiểu thật kỹ càng. Một số trung tâm nổi bật mà bạn có thể tham khảo như Nha khoa ViDental, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương, Bệnh viện Quân y 103, Bệnh viện Quân y 108,...

Sau khi niềng răng tình trạng hô lại vẫn có thể xảy ra [1]. Nguyên nhân có thể do bác sĩ thực hiện tay nghề kém, thiếu kinh nghiệm, tình trạng răng xác định sai trước khi niềng, thời gian tháo niềng không đúng,...[2] Khi gặp phải tình trạng này, bạn nên đến các phòng khám nha khoa uy tín để được kiểm tra, tư vấn và có thể thực hiện niềng lần 2 [3]. Vì vậy nên trong quá trình đeo niềng, bạn nên tuân thủ những lưu ý của bác sĩ, đeo hàm duy trì, chăm sóc răng miệng đúng cách [4].

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo