Giá Niềng Răng Rẻ Nhất Là Bao Nhiêu? Địa Chỉ Niềng Tối Ưu Chi Phí

bs-thai
Cố vấn chuyên môn: Dr Thái Nguyễn Smile
  • Chủ tịch Hiệp hội Nha khoa tư nhân Việt Nam
  • Thành viên Ban chấp hành Hiệp hội Nha chu Việt Nam

Các chủ đề liên quan đến giá niềng răng rẻ nhất luôn thu hút một lượng lớn người quan tâm, nhất là với thời đại chỉnh hình thẩm mỹ nở rộ như hiện nay. Tuy nhiên, nếu không thận trọng và kỹ lưỡng trong quá trình lựa chọn, bạn có thể dễ dàng “sa bẫy” vào những phòng khám nha khoa giá rẻ, giá hời nhưng chất lượng thấp.

Giá niềng răng rẻ nhất là bao nhiêu?

Chi phí để thực hiện một ca niềng răng phụ thuộc vào nhiều yếu tố, thường thì mức độ lệch lạc của hàm răng luôn chiếm tỷ lệ cao nhất. Các ca có tình trạng răng miệng phức tạp, yêu cầu nhiều thủ thuật, dụng cụ hỗ trợ thì mức giá phải trả sẽ cao hơn bình thường.

Hiện nay, giá niềng răng rẻ nhất là niềng răng mắc cài kim loại với chi phí trọn gói dao động trong khoảng 27 đến 35 triệu VNĐ. Niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp chỉnh hình nha khoa được ứng dụng sớm nhất. Phương pháp này sử dụng dây cung và mắc cài được làm từ hợp kim không gỉ lắp đặt vào từng chiếc răng. Lực siết do dây cung niềng răng tạo ra sẽ kéo các răng lại gần nhau và trở nên đồng đều.

Giá niềng răng mắc cài rẻ nhất thuộc về niềng răng mắc cài kim loại thường
Giá niềng răng mắc cài rẻ nhất thuộc về niềng răng mắc cài kim loại thường

Các phương pháp niềng răng sau này được cải tiến dựa theo niềng răng mắc cài kim loại, gồm có niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mặt trong và niềng răng vô hình. Những loại này thường có giá thành cao hơn hẳn nhờ tính thẩm mỹ vượt trội, ví dụ như niềng răng mắc cài sứ khoảng 42 triệu VNĐ còn niềng răng vô hình có thể lên đến trên 100 triệu VNĐ.

CHI TIẾT: Bảng Giá Niềng Răng Rẻ Nhất – Cập nhật mới nhất 2023.

Yếu tố ảnh hưởng giá niềng răng hiện nay

Như đã đề cập đến ở trên, có nhiều yếu tố khác nhau khiến giá niềng răng thay đổi. Nổi bật nhất có thể kể đến 3 yếu tố sau đây:

Tình trạng hàm răng trước khi niềng

Niềng răng là phương pháp dùng để điều chỉnh tình trạng hô, móm, sai khớp cắn, răng mọc lệch hoặc mọc thưa. Chính vì vậy, nhiều phòng khám nha khoa thường dựa vào mức độ khiếm khuyết của răng để tính toán và xây dựng bảng giá niềng răng. Họ có thể chia thành 3 đến 4 cấp độ, mỗi cấp độ ứng với tùng phương pháp niềng răng lại có một mức giá khác nhau.

Tình trạng lệch lạch, thưa hay hô móm của răng nếu chỉ ở mức độ nhẹ – trung bình thì tổng chi phí có thể rơi vào khoảng 27 triệu VNĐ nếu lựa chọn niềng răng mắc cài kim loại. Trong khi đó, giá niềng răng rẻ nhất đối với người có khiếm khuyết hàm răng nghiêm trọng phải xấp xỉ 35 đến 100 triệu VNĐ tùy theo phương pháp lựa chọn.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều trường hợp phát sinh thêm chi phí điều trị nha khoa. Đây là những ca vốn có nền răng yếu hoặc đang mắc phải các bệnh răng miệng như viêm nướu, viêm nha chu, sâu răng,…

GỢI Ý: Niềng Răng Hô Hàm Trên Chi phí bao nhiêu?

Tình trạng hàm răng trước niềng là một trong những yếu tố ảnh hưởng tới chi phí niềng
Tình trạng hàm răng trước niềng là một trong những yếu tố ảnh hưởng tới chi phí niềng

Phương pháp niềng răng

Về cơ bản thì niềng răng có 3 phương pháp chính là niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ và niềng răng vô hình. Trong khi hai loại đầu đều sử dụng dây cung và mắc cài, chỉ có điểm khắc biệt nằm ở nguyên vật liệu thì niềng răng vô hình lại sử dụng khay niềng làm bằng silicon hoặc nhựa dẻo.

Do là phương pháp truyền thống và có nhược điểm về thẩm mỹ nhiều nhất nên niềng răng mắc cài kim loại được xếp vào nhóm giá niềng răng rẻ nhất. Đây cũng là loại niềng răng được nhiều người sử dụng hơn cả, đặc biệt là nhóm có khả năng tài chính hạn chế.

TÌM HIỂU: Các Loại Niềng Răng Hiện Nay – Đánh giá chi tiết ưu nhược điểm và giá.

Phòng khám nha khoa

Một yếu tố khác cũng ảnh hưởng đến giá niềng răng hiện nay chính là phòng khám nha khoa, cụ thể hơn là bác sĩ thực hiện, dụng cụ hỗ trợ, trang thiết bị và các dịch vụ đi kèm. Chình vì vậy mà tùy theo mỗi địa chỉ phòng khám mà bảng giá chỉnh nha thẩm mỹ sẽ có sự khác biệt đáng kể. Nhất là khi bạn sinh sống ở những thành phố lớn, có mức sống trung bình cao.

Tuy nhiên, điều này cũng đặt ra vấn đề là bạn phải thật thận trọng trong quá trình tìm hiểu và lựa chọn phòng khám nha khoa để thực hiện niềng răng. Niềng răng muốn đạt hiệu quả tốt yêu cầu bác sĩ phải có trình độ chuyên môn nhất định cũng như cơ sở phải có đầy đủ thiết bị hỗ trợ cần thiết. Bên cạnh đó, quá trình niềng răng cũng kéo dài khá lâu, trung bình từ 1.5 đến 3 năm nên bạn cần có sự trợ giúp, tư vấn từ chuyên gia trong những trường hợp đặc biệt.

Mỗi phòng khám nha khoa sẽ có mức giá niềng răng khác nhau tùy thuộc vào trang thiết bị, máy móc, bác sĩ
Mỗi phòng khám nha khoa sẽ có mức giá niềng răng khác nhau tùy thuộc vào trang thiết bị, máy móc, bác sĩ

Hiện nay, có không ít phòng khám nha khoa với quảng cáo niềng răng giá rẻ nhất nhằm thu hút sự chú ý. Thế nhưng lại có rất ít trong số đó đáp ứng được những điều kiện cơ bản về kỹ thuật hoặc tay nghề nha sĩ. Nếu không cần thận, bạn có thể sa vào những lời hứa hẹn “mật ngọt” này, cuối cùng rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”. Các tác hại của niềng răng giá rẻ kém chất lượng chính là nguy cơ chết tuỷ răng, mặt biến dạng, rụng răng sớm,….

Lời khuyên tốt nhất là bạn nên tìm đến trực tiếp cơ sở nha khoa trước khi đặt lịch hẹn và thực hiện niềng răng. Việc này giúp bạn nắm được các thông tin về trang thiết bị, vật chất phòng khám cũng như bảng giá niêm yết. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm trên internet về phản hồi, nhận xét của khách hàng trước đó để đưa ra phương án phù hợp nhất.

GỢI Ý:

Địa chỉ niềng tối ưu chi phí, trả góp 0% lãi suất và cam kết hiệu quả tốt nhất – ViDental Brace 

ViDental Brace – Viện Niềng Răng Thẩm Mỹ Quốc Tế được biết đến là địa chỉ niềng răng có giá thành cạnh tranh, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất và luôn cam kết với khách hàng hiệu quả tốt nhất. Không những thế, ViDental Brace chính là nha khoa đã thực hiện thành công hơn 5000+ ca niềng răng cho khách hàng.

Đồng thời liên tục nhận về những đánh giá, phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, tư vấn viên. Hơn thế nữa, ViDental Brace còn mang đến khách hàng sự hài lòng bởi những điều tuyệt vời sau đây:

Quy trình niềng ứng dụng công nghệ Vi-Smile hiện đại nhất, X3 HIỆU QUẢ, không lo biến chứng 

ViDental Brace hiện nay đang áp dụng công nghệ niềng Vi-Smile với quy trình niềng tối giản hơn nhưng vẫn đảm bảo mang lại hiệu quả tốt nhất. Theo đó, niềng răng ứng dụng công nghệ Vi-Smile, khách hàng chỉ phải trải qua 4 giai đoạn và trong tất cả các giai đoạn này đều có sự đồng hành của bác sĩ chuyên môn. 

Đặc biệt, nhờ công nghệ hiện đại này, khách hàng có thể biết trước được lộ trình niềng và hình dung được hướng dịch chuyển của răng theo thời gian. Nhờ vậy, khách hàng hoàn toàn có thể đặt niềm tin tuyệt đối vào bác sĩ cũng như lộ trình chỉnh nha tại ViDental Brace. 

quy-trinh-nieng-vi-smile.jpg

Hiệu quả vượt trội và tính tối ưu mà công nghệ niềng Vi-Smile mang đến là nhờ sự kết hợp của 3 công nghệ/phần mềm tân tiến hiện nay như sau: 

  • SMILECHECK – Phần mềm phân tích lộ trình niềng
  • SMILESTREAM – Công nghệ kiểm soát biến chứng niềng 
  • iTero 5D – Công nghệ lấy mẫu hàm chỉ với 60s

Các phần mềm/công nghệ này chính là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ trong quá trình thăm khám cũng như thiết kế lộ trình niềng phù hợp nhất. Từ đó nâng cao hiệu quả niềng và đảm bảo tính an toàn tối ưu trong suốt quá trình niềng của khách hàng.

cong-nghe-nieng-vi-smile.jpg

Đội ngũ bác sĩ hơn 15 năm kinh nghiệm và các chuyên gia chỉnh nha chuẩn Harvard 

Cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, ViDental Brace còn là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia chỉnh nha chuẩn Harvard với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề. Các bác sĩ của nha khoa đã xử lý thành công hàng ngàn trường hợp niềng răng từ mức độ đơn giản đến phức tạp và tỷ lệ sai sót luôn ở dưới mức 1%. 

VDT-PRBacsi-220730-01-1-1.jpg

Hơn thế nữa, với 15 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị hàng ngàn ca niềng răng, các bác sĩ và chuyên gia tại ViDental Brace tự tin xây dựng phác đồ niềng đúng chuẩn. Đồng thời có thể xác định chính xác đến hơn 90% hướng di chuyển của răng để từ đó đảm răng sau niềng sẽ vào đúng vị trí, ổn định, không xê dịch và không biến chứng.

VDT-BannerNieng-220628-11-2.jpg

Ứng dụng kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng chuyên sâu về chỉnh nha, đội ngũ bác sĩ và chuyên gia tại ViDental Brace đã thực hiện thành công hơn 5000+ ca niềng răng. Khách hàng niềng răng tại nha khoa luôn đánh giá cao về trình độ chuyên môn của bác sĩ cũng như hài lòng về hiệu quả niềng nhận được. 

Một số hình ảnh khách hàng niềng răng thành công tại ViDental Brace nhờ có sự đồng hành, tận tình và chu đáo của đội ngũ bác sĩ: 

nieng-rang-o-dau-tot-tphcm-3.jpg

VDT-BannerNieng-220628-11-10.jpg

nieng-rang-cho-tre-em.jpg

Chi phí minh bạch, công khai và hỗ trợ trả góp 0% lãi suất trong vòng 12 tháng 

Minh bạch và công khai tất cả các khoản chi phí liên quan đến ca niềng răng luôn là mục tiêu mà ViDental Brace chú trọng thực hiện. Bởi nha khoa luôn mong muốn mang tới khách hàng sự an tâm và hài lòng nhất về chất lượng dịch vụ. 

Bên cạnh đó, ViDental Brace cũng cam kết, ngoài các khoản chi phí trong hợp đồng niềng răng, khách hàng sẽ không phải chi trả thêm bất kỳ loại chi phí phát sinh nào khác. Vì vậy, khách hàng có thể dễ dàng nắm bắt được toàn bộ chi phí của quá trình niềng răng cũng như chủ động trong việc chuẩn bị tài chính tốt nhất. 

Đặc biệt, nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ niềng, ViDental Brace còn áp dụng chính sách hỗ trợ trả góp 0% lãi suất trong vòng 12 tháng. Với chính sách này, nỗi lo về chi phí của khách hàng sẽ được giảm tải đáng kể, đồng thời không còn phải lo lắng về lãi suất phát sinh sau khi tất toán toàn bộ chi phí niềng.

logo-png-1-6.jpg

Chính sách này của ViDental Brace phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên, người đi làm có thu nhập khiêm tốn,…..nhằm mang đến cơ hội giúp bất kỳ ai cũng có thể sở hữu hàm răng đều – đẹp – khỏe và nụ cười tự tin sau tháo niềng.

Vậy bạn còn chần chừ gì, hãy liên hệ ngay với ViDental Brace để được tư vấn gói niềng răng phù hợp và tiết kiệm chi phí nhất ngay hôm nay nhé! 

Trên đây là những thông tin về chủ đề giá niềng răng rẻ nhất, hy vọng đã đem đến cho bạn đọc nhiều kiến thức hữu ích và cần thiết. Niềng răng là quá trình đòi hỏi nhiều yếu tố từ kỹ thuật chuyên môn cho đến thời gian. Vì vậy, bạn đừng ngần ngại tìm hiểu kỹ lưỡng về phòng khám nha khoa và các dịch vụ của đơn vị trước khi có ý định làm chỉnh nha thẩm mỹ.

ĐỌC THÊM:

Bài được quan tâm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo