Bọc Răng Cửa Bị Mẻ Bao Nhiêu Tiền? Chi Phí Gồm Những Gì?

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Thùy Anh
  • Bác sĩ nội trú Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ niềng răng Invisalign chuẩn Quốc tế
  • Chứng chỉ cấy ghép Implant nha khoa
  • Tu nghiệp chuyên môn răng hàm mặt Hoa kỳ
  • Chuyên gia chỉnh nha chuẩn AIFC
  • Thực hiện trên 5000+ ca niềng thành công

Bọc răng cửa bị mẻ bao nhiêu tiền là thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi tìm hiểu về phương pháp nha khoa thẩm mỹ này. Hiện nay có rất nhiều loại răng sứ khác nhau, mỗi nha khoa sẽ có bảng giá khác nhau tùy thuộc vào tình trạng răng, chất liệu sứ, cơ sở thực hiện…. Bác sĩ nha khoa sẽ thăm khám và tư vấn loại răng sứ phù hợp với tình trạng răng miệng và khả năng tài chính của bạn.

Bọc răng cửa bị mẻ bao nhiêu tiền?

Bọc răng sứ là phương pháp phục hồi khuyết điểm của răng miệng như: Răng bị xỉn màu, răng sứt mẻ, răng thưa, răng gãy rụng,… hiệu quả. Giúp đảm bảo chức năng ăn nhai của răng thật và mang lại nụ cười rạng rỡ cho khách hàng.

Giải pháp nha khoa này ngày càng được ưa chuộng bởi thời gian phục hình nhanh chóng, không gây đau nhức hay xấu xí như bạn tiến hành chỉnh nha niềng răng. Đặc biệt, với những công nghệ bọc sứ hiện đại thì màu sắc và hình dạng của mão răng sứ rất giống với răng thật, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề người khác nhận ra bạn có làm răng sứ hay không.

boc-rang-cua-bi-me-bao-nhieu-tien-1.jpg
Bọc răng cửa bị mẻ bao nhiêu tiền là vấn đề khách hàng nào cũng rất quan tâm

Hiện nay có nhiều loại răng sứ, nhưng phổ biến nhất vẫn là răng sứ kim loại, răng sứ titan và răng toàn sứ. Mức giá của một chiếc răng sứ thường dao động từ 1 – 9 triệu phụ thuộc vào các yếu tố đã nói ở trên. Bảng giá chi tiết cho từng loại bạn có thể tham khảo như sau:

 

Răng sứ kim loại

Răng sứ titan

Răng toàn sứ

Cấu tạo

Hợp kim Co – Cr hoặc Ni – Cr, bên ngoài phủ mão sứ trắng

Tương tự như răng sứ kim loại, ngoài được phủ một lớp titan 

100% sứ nguyên khối

Độ bền

5 – 6 năm

6 – 10 năm

Lên tới 15 năm

Tính thẩm mỹ

Màu trắng tương tự như răng thật

Khá giống với răng thật nên có tính thẩm mỹ cao

Màu sắc rất tự nhiên, không bị biến đổi theo thời gian

Chi phí

1 – 2 triệu đồng/răng

2 – 5 triệu đồng/ răng

5 – 9 triệu đồng/ răng

Nhược điểm

Dễ bị đen viền nướu gây mất thẩm mỹ

Khung sườn là hợp kim nên khi có ánh sáng chiếu vào sẽ nhận ra là răng sứ

Chi phí cao

Tùy theo điều kiện kinh tế, bạn có thể lựa chọn loại răng sứ phù hợp. Để đảm bảo quá trình bọc sứ răng cửa bị mẻ đạt hiệu quả cao nhất bạn nên đến gặp bác sĩ để được kiểm tra cụ thể tình trạng răng miệng và nhận tư vấn chi tiết.

KHÁM PHÁ: Các Loại Răng Sứ Hiện Nay, Đánh Giá Ưu, Nhược Điểm Chi Tiết.

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí bọc răng cửa bị mẻ

Hiện nay, mỗi nha khoa sẽ có sự chênh lệch nhau về chi phí làm răng sứ thẩm mỹ. Vì vậy, chỉ khi tới thăm khám bạn mới biết được chính xác giá bọc răng cửa bị mẻ bao nhiêu tiền. Tuy nhiên, mỗi kỹ thuật bọc sứ lại có những ưu nhược điểm riêng như: vật liệu sứ, tính thẩm mỹ, chính sách bảo hành,.. ảnh hưởng trực tiếp tới chi phí bọc răng sứ.

Lý do có sự khác nhau này là do các yếu tố như:

Chất liệu mão sứ

Đây chính là yếu tố quyết định đến 80% việc bọc răng cửa bị mẻ bao nhiêu tiền tại các cơ sở nha khoa. Các dòng mão sứ có cấu tạo từ những nguyên vật liệu khác nhau sẽ có mức giá khác nhau. Ví dụ như răng sứ kim loại giá sẽ thấp hơn răng sứ titan và răng toàn sứ.

boc-rang-cua-bi-me-bao-nhieu-tien-2.jpg
Mỗi loại chất liệu sứ sẽ có giá thành khác nhau

Vật liệu chế tạo mão răng sứ càng quý hiếm thì giá thành cũng sẽ đắt bất nhiêu. Tuy nhiên, do nhu cầu thẩm mỹ răng sứ ngày càng tăng nên hiện nay nhiều loại răng sứ được sản xuất kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ có mức giá rất rẻ. Chính vì vậy, bạn nên tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn những loại răng sứ có giấy chứng nhận nguồn gốc và chính sách bảo hành rõ ràng.

XEM NGAY: Hậu Quả Bọc Răng Sứ Giá Rẻ, Kém Chất Lượng.

Hệ thống trang thiết bị

Máy móc, thiết bị nha khoa hiện đại sẽ hỗ trợ bác sĩ trong quá trình bọc răng cửa bị mẻ đạt kết quả tốt nhất. Bên cạnh đó, khi sử dụng hệ thống trang thiết bị tiên tiến còn giúp rút ngắn thời gian thực hiện.

Do đó, tại những cơ sở nha khoa được đầu tư về công nghệ thực hiện sẽ có giá làm răng sứ thẩm mỹ cao hơn với một số nha khoa khác. Để giảm nặng về phần chi phí bọc sứ, bạn có thể cân nhắc lựa chọn các trung tâm nha khoa có chính sách giả góp.

Tay nghề của bác sĩ thực hiện

Trong quá trình làm răng sứ thẩm mỹ, mài răng là kỹ thuật bắt buộc phải tiến hành. Tuy nhiên nó đòi hỏi độ tính toán chi tiết, thực hiện chính xác từng milimet nên cần được thực hiện bởi những bác sĩ có chuyên môn vững vàng, giàu kinh nghiệm được tốt nghiệp tại các trường y có tiếng hoặc đã tu nghiệp ở nước ngoài.

boc-rang-cua-bi-me-bao-nhieu-tien-3.jpg
Bác sĩ có chuyên môn giỏi thường có giá bọc răng sứ cao hơn

Nếu bạn làm răng sứ ở những cơ sở nha khoa có bác sĩ có tay nghề kém, hoặc việc thực hiện là do các kỹ thuật viên, y tá được chỉ đạo của bác sĩ thì hiệu quả đem lại chắc chắn có tỷ lệ thành công không cao. Do đó, không khó hiểu khi ở bệnh viện, nha khoa có bác sĩ giỏi sẽ có giá thành các dịch vụ nha khoa cao hơn.

XEM THÊM: Bọc Răng Sứ Giá Bao Nhiêu Chuẩn Nhất Hiện Nay?

Chất lượng dịch vụ và bảo hành

Một trong những tiêu chí mà rất ít khách hàng thường chú ý khi thực hiện các dịch vụ nha khoa. Một nha khoa chất lượng sẽ có chính sách bảo hành, chăm sóc khách hàng chu đáo. Hơn hết, sau khi thực hiện dịch vụ xong bạn sẽ được bác sĩ hướng dẫn vệ sinh răng miệng đúng cách để tăng tuổi thọ của răng sứ và phiếu bảo hành sản phẩm.

Có thể thấy rằng, răng sứ giá rẻ chắc chắn là những sản phẩm kém chất lượng hoặc nha khoa thực hiện không đủ tiêu chuẩn. Chính vì vậy, bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi lựa chọn cơ sở nha khoa thực hiện bất kỳ một dịch vụ điều trị hay thẩm mỹ răng miệng nào.

Địa chỉ bọc răng sứ bị mẻ được người Việt yêu thích nhất hiện nay

Bọc răng sứ bị mẻ là kỹ thuật đòi hỏi trình độ tay nghề cao của bác sĩ, xử lý triệt để các vấn đề thẩm mỹ, giúp người bọc sứ có thể ăn uống bình thường trở lại nhanh chóng. Chính vì vậy, việc lựa chọn cơ sở nha khoa phù hợp là rất quan trọng, góp phần giảm bớt tỉ lệ rủi ro của một ca bọc sứ. Với những tiêu chí phía trên, các chuyên gia nha khoa khuyến khích bạn nên ghé thăm ViDental Clinic – địa chỉ nha khoa chuyên về nha khoa được đánh giá cao về chất lượng và uy tín. 

VDT-Bocrangsu-220812-10.jpg

Công nghệ bọc răng sứ Nano BioTech khắc phục mọi nhược điểm

Một trong những điểm nổi bật nhất của quy trình bọc răng sứ tại ViDental Clinic chính là công nghệ bọc sứ siêu vi Nano BioTech. Đây là bước tiến mới trong nha khoa thẩm mỹ được các chuyên gia nha khoa dày công nghiên cứu và phát triển, kế thừa các ưu điểm của công nghệ bọc răng sứ từ nhiều quốc gia. 

VDT-Bocrangsu-220811-02.jpg

Với việc phân tích kết quả thành các điểm siêu vi kích thước siêu nhỏ, các lớp răng sứ sẽ được thiết kế chính xác hơn, ôm khít vào cùi răng, giải quyết các vấn đề về thẩm mỹ ở mọi cấp độ. Liên kết giữa răng sứ và răng thật cũng bền chắc hơn.

Đội ngũ bác sĩ nha khoa kinh nghiệm TRÊN 10 NĂM

100% bác sĩ nha khoa làm việc tại ViDental Clinic có kinh nghiệm tối thiểu 10 năm ở vị trí bác sĩ chuyên trách bọc sứ, đối với các bác sĩ phụ trách chính là 15 NĂM. Tay nghề của các bác sĩ tại ViDental Clinic được đảm bảo chuyên nghiệp, xử lý triệt để vấn đề, không gây đau đớn hoặc biến chứng sau bọc. 

VDT-Bocrangsu-220812-12.jpg

Ngoài ra, các bác sĩ tại Trung tâm còn có thời gian làm việc và nghiên cứu, tham gia các khóa đòa tạo tại nước ngoài, am hiểu về kiến thức thẩm mỹ nói chung, giúp các hàm răng sứ được hoàn thiện và cân xứng về ngũ quan. Đội ngũ chuyên môn có thể hỗ trợ khách hàng xuyên suốt quá trình từ tư vấn cho tới sau khi bọc răng sứ. 

Chất liệu sứ sinh học chính hãng, an toàn 100% 

Khác với các nha khoa thông thường, chất liệu sứ được sử dụng tại ViDental Clinic hoàn toàn có thành phần sinh học, có độ tương thích cao với cơ thể người. Sử dụng chất sứ sinh học giúp khách hàng ăn nhai bình thường lại nhanh chóng, phù hợp với cả người có vùng nướu nhạy cảm. Chất liệu sứ đa lớp, trong bóng như răng thật, giảm tỉ lệ mài tới 80%. 

Hiện nay, ViDental Clinic đang dành tặng khách hàng các chương trình SIÊU SALE CỰC MẠNH, giúp người Việt có được nụ cười tự tin mà không lo lắng về chi phí:

  • Tặng gói thăm khám TỔNG QUÁT trị giá 1.000.000 VNĐ
  • Trả góp lãi suất 0% trong vòng 1 năm
  • Hỗ trợ đưa đón và tìm nơi lưu trú trong thời gian đợi
  • Ưu đãi từ 20 – 30% cho các dòng sứ từ Đức

Những lưu ý khi bọc răng sứ cho răng cửa bị mẻ

Trong quá trình tiến hành bọc sứ răng cửa bạn nên lưu ý đến một số vấn đề sau:

  • Bất kỳ nha khoa nào cũng cần thăm khám tình trạng răng cửa bị mẻ và điều trị triệt để các bệnh lý răng miệng trước khi tiến hành bọc sứ.
  • Trong một số trường hợp bác sĩ sẽ chỉ định khách hàng chụp X-Quang để kiểm tra chi tiết chiếc răng cửa bị mẻ có bị hỏng tủy hay không để có giải pháp điều trị phù hợp.
  • Thao tác mài cùi răng sẽ gây ê buốt ở mức độ nhẹ sau khi gắn sứ. Tuy nhiên, nếu tình trạng này kéo dài bạn cần thông báo cho bác sĩ để có biện pháp xử lý kịp thời.
  • Hạn chế nghiến răng khi ngủ, cắn nhai những đồ ăn quá cứng. Vì nó sẽ làm cho răng sứ của bạn dễ bị mòn vỡ và tổn thương, thậm chí gây hỏng cả răng thật.
  • Vệ sinh răng miệng đúng cách cũng là một trong những cách giúp tăng tuổi thọ của răng sứ.
  • Thăm khám nha khoa định kỳ 6 tháng/lần để bác sĩ kiểm tra tình trạng sứ có bị viêm nhiễm hay nứt vỡ không.

Hy vọng với những thông tin được chia sẻ trên đây đã giúp bạn xác định rõ hơn về thắc mắc bọc răng cửa bị mẻ bao nhiêu tiền. Đồng thời hiểu rõ hơn lý do tại sao có sự khác nhau về giá bọc sứ giữa các nha khoa. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào bạn hãy để lại bình luận dưới bài viết để được giải đáp nhé!

ĐỌC THÊM:

Dịch vụ

Chất liệu

Quy trình

Câu hỏi thường gặp

Có nên bọc răng sứ không là thắc mắc của nhiều khách hàng vì lo ngại trong quá trình thực hiện sẽ mài nhiều răng thật. Tuy nhiên bác sĩ chỉ mài răng theo đúng tỷ lệ đã tính toán sẵn, hạn chế xâm lấn răng thật [1].

  • Trường hợp có thể bọc răng sứ là: Răng sâu, răng hư vỡ, chết tủy, răng hô hoặc móm nhẹ, răng không đều, răng thưa, hở kẽ hoặc nhiễm màu nặng.
  • Đối tượng không nên bọc răng sứ gồm răng quá nhạy cảm, răng lung lay, răng sâu nặng hoặc sai lệch khớp cắn nghiêm trọng [2].
  • Bọc răng sứ có thể cải thiện thẩm mỹ cho hàm răng, khôi phục khả năng ăn nhai cho khách hàng [3].

Bọc răng sứ có làm thay đổi khuôn mặt không là thắc mắc của rất nhiều khách hàng. Các chuyên gia cho biết phương pháp này hoàn toàn có thể làm thay đổi gương mặt của bạn, tuy nhiên tùy từng trường hợp khác nhau mà sự thay đổi sẽ theo chiều hướng tích cực hoặc tiêu cực.

  • Nếu được thực hiện tại cơ sở uy tín, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, có sự hỗ trợ của thiết bị hiện đại có thể giúp gương mặt trở nên cân đối, hài hòa, cho hàm răng trắng sáng rạng ngời [1].
  • Việc chọn nhầm nha khoa kém chất lượng, bác sĩ thiếu chuyên môn, không tuân thủ đúng quy trình dịch vụ khiến gương mặt bị lệch lạc, sai khớp cắn, không cân đối, thậm chí khách hàng còn gặp nhiều vấn đề răng miệng [2].
  • Khi bọc răng sứ cần chú ý chăm sóc răng miệng đúng cách, xây dựng chế độ ăn uống phù hợp và thăm khám đúng lịch hẹn để đảm bảo kết quả nhận được là tốt nhất [3].

Rất nhiều phụ huynh thắc mắc trẻ bị sâu răng hàm có mọc lại không. Trên thực tế, tùy từng trường hợp và giai đoạn phát triển mà răng sâu có thể mọc lại hoặc không.

  • Răng hàm bị sâu trước khi thay răng sữa vẫn mọc lại được vì răng sữa sẽ được thay thế bằng răng vĩnh viễn, tuy nhiên sâu răng có thể ảnh hưởng đến quá trình thay răng về sau.
  • Răng hàm bị sâu sau khi thay răng sữa không thể mọc lại, chỉ có thể điều trị sâu và lựa chọn biện pháp phục hình tùy vào mức độ sâu cũng như tình trạng răng miệng của bé [1].
  • Khi trẻ bị sâu răng, phụ huynh có thể xử lý tại nhà bằng mẹo dân gian như dùng mật ong, ngâm nước muối, sử dụng lá trà xanh hoặc điều trị tại nha khoa với các phương pháp như trám răng, nhổ răng, trồng răng giả [2].
  • Chú ý phòng ngừa sâu răng ở trẻ nhỏ bằng cách tạo thói quen vệ sinh răng miệng đúng cách, ăn uống khoa học, lấy cao răng và thăm khám định kỳ [3].

Bọc răng sứ không nên tẩy trắng vì nó sẽ không đem lại hiệu quả nếu không phải răng thật [1]. Để giữ được kết quả bọc răng sứ tốt nhất, bạn cần lưu ý chăm sóc răng miệng đúng cách. Đánh răng thường xuyên, có chế độ ăn uống phù hợp, hạn chế hút thuốc và lựa chọn địa chỉ bọc răng uy tín, chất lượng [2].

Bọc răng sứ thẩm mỹ là phương pháp phục hình bằng vật liệu sứ, giúp phục hồi chức năng, cải thiện thẩm mỹ và có độ bền cao [1]. Độ bền còn tùy thuộc vào loại răng sứ mà bạn sử dụng, tay nghề của bác sĩ cũng như tình trạng răng của bạn [2]. Để kéo dài được tuổi thọ của răng sứ bạn nên thăm khám nha sĩ thường xuyên và chăm sóc răng miệng đúng cách [3].

Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo