Bọc Răng Sứ Giá Bao Nhiêu? Ưu Điểm Và Quy Trình Thực Hiện

Một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng và người nổi tiếng tin tưởng sử dụng không thể không kể đến là bọc răng sứ. Phương pháp bọc răng sứ sẽ giúp bạn sở hữu một hàm răng trắng đều, tự nhiên, độ bền cao, tuổi thọ lên đến vài chục năm [1]. Bọc răng sứ phù hợp đối với khách hàng có tình trạng răng bị vỡ, mẻ, răng bị xỉn màu, ố vàng,...[2]

Bọc răng sứ là gì?

Bọc răng sứ thẩm mỹ là gì chắc là câu hỏi được nhiều thường đặt ra đầu tiên khi có nhu cầu tìm hiểu hoặc thực hiện dịch vụ này. Bọc răng sứ là một kỹ thuật nha khoa nhằm phục hình cấu trúc răng miệng một hoặc nhiều chiếc răng thậm chí là cả hai hàm cùng lúc. Theo đó, khi thực hiện những chiếc răng sẽ được mài một lớp cùi răng bên ngoài vừa đủ từ 0.3 – 0.7mm để tạo khoảng trống bọc mão răng sứ lên trên.

Kỹ thuật bọc răng sứ được nhiều người quan tâm và áp dụng
Kỹ thuật bọc răng sứ được nhiều người quan tâm và áp dụng

Vỏ răng sứ thường có màu sắc trắng rất tự nhiên, chân thật, bên trong rỗng để bọc lên răng thật. Phương pháp này được rất nhiều người áp dụng nhờ tính thẩm mỹ vô cùng cao, răng sáng, trắng và vẫn đảm bảo chức năng nhai cắn bình thường.

Các loại răng sứ phổ biến được dùng nhiều hiện nay

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại răng sứ khác nhau để bạn lựa chọn thực hiện bọc răng sứ. Mỗi loại sẽ có những ưu và nhược điểm riêng, tùy theo nhu cầu, sở thích và khả năng tài chính để lựa chọn cho phù hợp nhất.

Thông thường răng sứ được chia thành hai loại chính là răng sứ kim loại và răng sứ không kim loại. Cụ thể từng loại như sau:

Răng sứ kim loại

Răng bọc sứ kim loại là loại răng có phần lớp sườn được làm bằng hợp chất kim loại. Bề mặt răng được phủ một lớp sứ để tăng độ thẩm mỹ. Đây là loại răng có giá thành không quá cao, thích hợp với nhiều đối tượng sự dụng. Hiện răng sứ kim loại có hai loại chính là kim loại thường và kim loại Titan. Cụ thể từng loại như sau:

  • Răng sứ kim loại thường: Loại răng này được làm từ chất liệu chính là hợp kim Ni – Cr hoặc Co – Cr. Bên ngoài người ta phủ một lớp sứ trắng, tương tự như màu răng thật, trông tự nhiên và an toàn cho người bọc răng sứ. Răng sứ kim loại thường có giá thành rẻ nhất trong tất cả các loại hiện nay nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ nên được nhiều người ưa chuộng.
  • Răng sứ kim loại Titan: Loại bằng này cũng giống răng sứ kim loại thường nhưng chất liệu sử dụng là hợp kim Titan cho độ bền chắc và tuổi thọ lâu hơn so với răng sứ kim loại thường. Bên ngoài chúng cũng được phủ một lớp sứ để đảm bảo tính thẩm mỹ cho răng.

Răng sứ không kim loại

Răng sứ không kim loại hay chính là răng toàn sứ, chúng được thiết kế bằng cách mài giũa một khối sứ cho vừa vặn kích thước, hình dáng của từng chiếc răng. Đây là loại răng được đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ, độ bền chắc, tuổi thọ cũng như an toàn, không gây kích ứng cho sức khỏe người bọc răng. Răng toàn sứ bao gồm một số loại như răng toàn sứ Zirconia, răng Cercon, răng toàn sứ Zolid,… Cụ thể từng loại như sau:

  • Răng sứ Cercon: Đây là loại răng toàn sứ cao cấp nhất với lớp sườn bên trong làm bằng vật liệu Zirconia và bọc lớp sứ Cercon ở bên ngoài. Răng sứ Cercon có độ bền chắc cao, khả năng chịu lực tốt, chịu nhiệt độ cao. Tuổi thọ lên đến 10 hoặc hơn 20 năm.
  • Răng sứ Zirconia: Phần sườn của răng sứ làm bằng chất liệu Zirconia cứng chắc và lớp sứ tạo màu. Răng sứ Zirconia nổi tiếng với khả năng chịu lực cực kỳ tốt gấp 7 – 8 lần so với những loại răng toàn sứ khác. Đồng thời khả năng chống mài mòn cao và đặc biệt không gây kích ứng cho người dùng kể cả những người có mức độ nhạy cảm răng miệng cao.
  • Răng sứ Zolid: Đây là loại răng toàn sứ cao cấp được sản xuất bởi Đức và khá phổ biến. Sườn của răng Zolid được làm từ chất liệu Zirconia cao cấp trọng lượng nhẹ. Khi lắp lên răng tạo cảm giác chân thật, nhẹ nhàng, đảm bảo chức năng nhai cắn, khả năng chịu lực, chịu nhiệt, của răng Zolid cũng được đánh giá rất cao.

Lợi ích khi bọc răng sứ

Bọc răng sứ là phương pháp thẩm mỹ nha khoa tiên tiến hiện đại hàng đầu trên thế giới hiện nay đã được các tổ chức nha khoa quốc tế như FDA chứng nhận an toàn. Kỹ thuật này mang lại nhiều lợi ích cho người thực hiện như sau:

  • Tính thẩm mỹ vô cùng cao: Một trong những lợi ích đặc biệt nhất của kỹ thuật bọc răng sứ chính là tỉnh thẩm mỹ. Bất kỳ ai cũng mong muốn sở hữu một hàm răng trắng, sáng khỏe mạnh. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn như vậy, cho nên bọc răng sứ là giải pháp tốt nhất cho ai có nhu cầu. Mão răng sứ có màu sắc tự nhiên làm sứ với khung sườn là kim loại hoặc khối sứ nguyên chất nên tính thẩm mỹ sau khi bọc là rất cao.
  • Màu sắc răng tự nhiên chân thật: Răng sứ được phủ ở bên ngoài bao bọc răng thật nhìn rất tự nhiên, chân thật. Hầu hết loại răng sứ nào cũng có độ trắng, bóng mờ tự nhiên, nếu chỉ nhìn bằng mắt thường khó để phân biệt.
  • Độ bền chắc cao: Răng sứ có tuổi thọ rất cao, với răng sườn kim loại cũng thường lên tới 7 - 10 năm, răng sứ nguyên khối tuổi thọ từ 15 - 20 năm hoặc hơn nếu bạn biết cách chăm sóc, vệ sinh răng miệng thường xuyên và cân đối trong việc ăn uống.
  • Đảm bảo độ chắc chắn: Thân răng sứ được gắn cố định trên cùi răng thật bằng loại vật liệu chuyên khoa, rất chắc chắn và tăng độ bền vững, đảm bảo răng không bị rơi vỡ, lệch răng trong quá trình ăn uống hoặc các hoạt động hằng ngày.
  • Chức năng nhai cắn tốt: Răng sứ có độ bền, chắc cao nên chịu được nhiệt, nóng, lạnh, việc nhai cắn các loại thức ăn vẫn diễn ra bình thường tương tự như răng thật.
  • An toàn cho người bọc răng: Chất liệu răng sứ đã được kiểm định và cho phép sử dụng trong môi trường khoang miệng không gây biến chứng hay ảnh hưởng gì đến sức khỏe nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.
  • Bảo tồn răng thật: Ưu điểm này sẽ thấy rõ nhất ở những người bị răng, sâu vỡ,... mão sứ bên ngoài sẽ bảo tồn phần răng thật, phục hồi cấu trúc và hình dáng của răng. Đồng thời ngăn chặn sự tấn công của vi khuẩn và những tác nhân bên ngoài gây bệnh cho răng, ngăn cản quá trình tiêu xương hàm.
  • Chống biến đổi màu răng: Bọc răng sứ có thể kháng màu trên răng, đảm bảo răng không bị đen, xỉn hay nhiễm ố vàng trở lại từ các loại nước uống, thực phẩm.

Bọc răng sứ mang lại độ thẩm mỹ cao
Bọc răng sứ mang lại độ thẩm mỹ cao

Như vậy bọc răng sứ có nhiều ưu điểm mang đến cho người thực hiện. Tuy nhiên đây là kỹ thuật đòi hỏi trình độ chuyên môn của nha sĩ, nên bạn cần đến các phòng khám nha khoa để thăm khám, tư vấn và thực hiện.

Đối tượng nên bọc răng sứ

Đặc biệt bọc răng sứ áp dụng được cho đa dạng đối tượng khác nhau, chỉ cần bạn có nhu cầu:

Quy trình bọc răng sứ chuẩn Y khoa

boc-rang-su-1
Bước 1
Nha sĩ khám tổng quát
Thăm khám răng miệng là điều kiện tiên quyết trước khi niềng răng
Bước 2
Vệ sinh và điều trị bệnh răng miệng
trong-rang-su-co-dau-khong-3
Bước 3
Tiến hành mài cùi răng
mao-rang-su-3-
Bước 4
Lấy dấu răng bọc sứ và thiết kế mão răng sứ
hau-qua-boc-rang-su2
Bước 5
Gắn mão sứ lên răng thật
Tái khám nha sĩ đúng lịch hẹn
Bước 6
Tái khám theo định kỳ
Xem chi tiết: Quy Trình Bọc Răng Sứ

Bọc răng sứ giá bao nhiêu hiện nay?

Giá bọc răng sứ tại ViDental hiện nay dao động từ 2.000.000 - 9.000.000 VNĐ/răng. Khách hàng bọc sứ khi có chương trình khuyến mãi được giảm đến 10%, ngoài ra còn được thanh toán theo hình thức trả góp với lãi suất 0%, tiết kiệm đáng kể chi phí.

LOẠI MÃO SỨ

GIÁ KHUYẾN MÃI

GIÁ NIÊM YẾT

BẢO HÀNH

Răng sứ Titanium

2.250.000 VNĐ

2.500.000 VNĐ

5 năm

Răng sứ Katana

4.050.000 VNĐ

4.500.000 VNĐ

7 năm

Răng Sứ Cercon

5.400.000 VNĐ

6.000.000 VNĐ

7 năm

Răng sứ Cercon HT

6.300.000 VNĐ

7.000.000 VNĐ

8 năm

Răng sứ HT Smile

6.300.000 VNĐ

7.000.000 VNĐ

10 năm

Răng sứ Ceramill

7.200.000 VNĐ

8.000.000 VNĐ

10 năm

Răng sứ Emax Zic

5.400.000 VNĐ

6.000.000 VNĐ

10 năm

Răng sứ Emax Press

6.300.000 VNĐ

7.000.000 VNĐ

10 năm

Răng Sứ Emax Zircad Multi

7.200.000 VNĐ

8.000.000 VNĐ

10 năm

Răng Sứ Lisi Press

7.200.000 VNĐ

8.000.000 VNĐ

10 năm

Răng Sứ Lava Plus

7.200.000 VNĐ

8.000.000 VNĐ

10 năm

Răng Sứ Nacera

6.300.000 VNĐ

7.000.000 VNĐ

10 năm

Răng Sứ Nacera Q3

8.100.000 VNĐ

9.000.000 VNĐ

10 năm

Giá bọc răng sứ phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Giá bọc răng sứ phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Bảng giá bọc răng sứ

Lý do lựa chọn ViDental Kid để bọc răng sứ

  • ViDental Kid quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước.
  • Trung tâm sử dụng vật liệu răng sứ cao cấp nhập khẩu từ các nước châu Âu như Đức, Pháp, Mỹ,... ứng dụng các công nghệ tiên tiến trong quá trình bọc răng sứ như CAD/CAM, thiết kế nụ cười,... giúp mang lại kết quả điều trị tối ưu cho khách hàng.
  • ViDental Kid luôn áp dụng quy trình bọc răng, dán răng sứ chuẩn y khoa, đảm bảo an toàn, hiệu quả cho khách hàng.
  • ViDental Kid cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ thẩm mỹ răng sứ với chi phí hợp lý cùng với chính sách bảo hành lâu dài giúp khách hàng an tâm sử dụng.

bs-thuyanh

Bác sĩ Thùy Anh

  • Bác sĩ nội trú Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ niềng răng Invisalign chuẩn Quốc tế
  • Chứng chỉ cấy ghép Implant nha khoa
  • Tu nghiệp chuyên môn răng hàm mặt Hoa kỳ
  • Chuyên gia chỉnh nha chuẩn AIFC
  • Thực hiện trên 5000+ ca niềng thành công

Bác sĩ được đánh giá là một trong những bác sĩ nha khoa giỏi hàng đầu tại Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực chỉnh nha và sở hữu trong tay nhiều chứng chỉ nha khoa cao cấp như: Chứng chỉ chỉnh nha Invisalign do Invisalign Hoa kỳ cấp, Chứng chỉ cấy ghép răng Implant nha khoa.

bs-thai

Dr Thái Nguyễn Smile

  • Chủ tịch Hiệp hội Nha khoa tư nhân Việt Nam
  • Thành viên Ban chấp hành Hiệp hội Nha chu Việt Nam

Bác sĩ Nguyễn Thị Thái sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa và từng có cơ hội học hỏi kiến thức từ các chuyên gia hàng đầu thế giới. Không những thế, trong lĩnh vực chỉnh nha tại Việt Nam hiện nay, bác sĩ Thái được đánh giá cao về khả năng nhận định chính xác tình trạng răng.

Dịch vụ khác

Bảng giá tham khảo

Hiện nay, có rất nhiều cách trị hôi miệng nhanh chóng, an toàn và hiệu quả cao

Mách Bạn Cách Trị Hôi Miệng Hiệu Quả Và An Toàn Nhất Hiện Nay

Cách trị hôi miệng là từ khóa được rất nhiều người tìm kiếm hiện nay. Tình trạng hôi miệng kéo dài gây ra nhiều hệ...

Trẻ Mọc Răng Sốt Mấy Ngày? Ba Mẹ Cần Làm Gì Cho Bé?

Bé Bị Hôi Miệng Khi Mọc Răng Là Do Đâu? Khắc Phục Thế Nào?

Bé bị hôi miệng khi mọc răng là tình trạng không hiếm mặc dù không phải bé nào cũng gặp tình trạng này. Tuy nhiên,...

Một số trường hợp gặp phải tình trạng hôi miệng kèm triệu chứng chảy máu ở chân răng

Hôi Miệng Chảy Máu Chân Răng: Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Hôi miệng chảy máu chân răng là một trong những vấn đề răng miệng có thể gặp ở nhiều đối tượng khác nhau. Nếu không...

Hôi miệng dạ dày là bệnh lý phổ biến, dễ gặp phải hiện nay

Hôi Miệng Dạ Dày Là Gì? Nguyên Nhân Và Hướng Xử Lý Hiệu Quả

Hôi miệng dạ dày là tình trạng bệnh lý khá phổ biến hiện nay, không chỉ gây ảnh hưởng tới hơi thở mà còn tác...

Bé Bị Viêm Nướu Hôi Miệng: Nguyên Nhân, Cách Điều Trị Và Phòng Ngừa

Bé Bị Viêm Nướu Hôi Miệng: Nguyên Nhân, Cách Điều Trị Và Phòng Ngừa

Bé bị viêm nướu hôi miệng khiến nhiều bậc phụ huynh không khỏi lo lắng. Việc tìm hiểu nguyên nhân, cách điều trị và phòng...

Viêm lợi hôi miệng là vấn đề mà rất nhiều người bệnh gặp phải hiện nay

Viêm Lợi Hôi Miệng: Hiểu Đúng Nguyên Nhân Để Chữa Trị Triệt Để

Viêm lợi hôi miệng ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề giao tiếp với mọi người xung quanh và khiến bạn trở nên tự ti...

Sâu răng hôi miệng ảnh hưởng nhiều đến tâm lý và cuộc sống của bạn

Sâu Răng Hôi Miệng: Hiểu Đúng Nguyên Nhân Để Điều Trị TRIỆT ĐỂ

Sâu răng hôi miệng là tình trạng mà nhiều người hiện nay gặp phải, khiến bạn tự ti trong vấn đề giao tiếp và ảnh...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo