Thuốc Trị Hôi Miệng Komil: Thành Phần, Công Dụng, Cách Dùng

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Thùy Anh
  • Bác sĩ nội trú Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ niềng răng Invisalign chuẩn Quốc tế
  • Chứng chỉ cấy ghép Implant nha khoa
  • Tu nghiệp chuyên môn răng hàm mặt Hoa kỳ
  • Chuyên gia chỉnh nha chuẩn AIFC
  • Thực hiện trên 5000+ ca niềng thành công

Thuốc trị hôi miệng Komil là dòng sản phẩm Đông y phổ biến trên thị trường hiện nay. Loại thuốc này có tác dụng điều trị mùi hôi miệng và các vấn đề nha khoa khác. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông tin chi tiết nhất về thuốc Komil. 

Bảng thành phần thuốc trị hôi miệng Komil 

Thuốc trị hôi miệng Komil là sản phẩm thuộc thương hiệu Komil, có nguồn gốc xuất xứ tại Việt Nam. Đây là một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các loại thuộc dược liệu điều trị bệnh lý răng miệng. Thuốc Komil là thành tựu nghiên cứu của nhiều chuyên gia, bác sĩ nhằm giải quyết các vấn đề nha khoa, đặc biệt là cải thiện tình trạng hôi miệng

Thuốc trị hôi miệng Komil được chiết xuất từ thành phần tự nhiên
Thuốc trị hôi miệng Komil được chiết xuất từ thành phần tự nhiên

Theo thông tin từ nhà sản xuất, thuốc trị hôi miệng của thương hiệu Komil được sản xuất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, tuyệt đối an toàn, lành tính đối với sức khỏe con người. Bảng thành phần của sản phẩm bao gồm các dược liệu sau: 

  • Đinh hương: Tinh dầu đinh hương có tác dụng khử mùi, chống viêm, diệt khuẩn và giảm đau hiệu quả. Không chỉ được ứng dụng trong các bài thuốc Đông y mà chúng còn được bổ sung trong nhiều sản phẩm chăm sóc răng miệng khác như kem đánh răng, nước súc miệng,… Tinh dầu đinh hương đã  được chứng minh có khả năng cải thiện mùi hôi khoang miệng và ngăn ngừa các bệnh lý nha khoa nguy hiểm. 
  • Hoắc hương: Đây là loại dược liệu có tính sát khuẩn cao nên thường được dùng để sản xuất các loại nước súc miệng trị mùi hôi khó chịu. Bên cạnh đó, chúng còn được biết đến với công dụng tiêu diệt vi khuẩn và đánh bay mảng bám hiệu quả. Sử dụng sản phẩm chứa hoắc hương giúp hơi thở thơm mát, sảng khoái. Về lâu dài, bạn sẽ không còn cảm thấy tự ti khi giao tiếp với những người xung quanh. 
  • Đậu khấu: Đậu khấu có tính kháng khuẩn tự nhiên giúp trung hòa vi khuẩn trong khoang miệng. Người xưa thường dùng trà đậu khấu sau bữa ăn để giảm hôi miệng và ngăn chặn các bệnh lý nha khoa. 
  • Bạch chỉ: Bạch chỉ có công dụng ngăn chặn sự xâm nhập và tấn công của vi khuẩn gây hại. Dược liệu này khá phổ biến trong bảng thành phần nước súc miệng chiết xuất thiên nhiên. 
  • Diệp hạ châu: Diệp hạ châu có tác dụng sát khuẩn, ức chế hoạt động của vi khuẩn gây ra các vấn đề về răng miệng, hỗ trợ giảm đau nhức răng hiệu quả. Ngoài ra, chúng còn được biết đến với công dụng giải độc, chống oxy hóa và bảo vệ gan. 

Tham khảo: Hôi Miệng Từ Cổ Họng: Hiểu Rõ Nguyên Nhân Để Xử Lý Triệt Để Bệnh

Thuốc trị hôi miệng Komil có công dụng gì? 

Thuốc trị hôi miệng Komil được nhiều chuyên gia đánh giá cao với các công dụng tuyệt vời như: 

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental
Ngành y khoa nói chung và Răng Hàm Mặt nói riêng yêu cầu rất cao về trình độ và kỹ năng của bác sĩ. Để trở thành bác sĩ có khả năng điều trị cho bệnh nhân, chúng tôi phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện rất nghiêm túc. Bởi sẽ chẳng ai dám tin tưởng giao phó sức khỏe của mình cho một người bác sĩ chưa có đủ chuyên môn. Và nếu khi chưa đủ trình độ và kiến thức mà đã đi điều trị cho bệnh nhân thì đó chính là một tội ác.
  • Chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên giúp ngăn ngừa mùi hôi khó chịu, từ đó mang lại nụ cười tự tin cho người tiêu dùng. 
  • Cải thiện mùi hôi do các bệnh lý nha khoa gây ra, đồng thời ngăn chặn vi khuẩn hình thành. 
  • Hỗ trợ điều trị tình trạng nhiệt miệng, chảy máu chân răng hoặc viêm nướu, lợi. 
  • Thuốc trị hôi miệng Komil cũng được sử dụng cho những người thường xuyên hút thuốc lá, uống rượu bia nhằm giảm tình trạng khô miệng và mùi hôi khó chịu. 
  • Sản phẩm này cũng có thể áp dụng đối với những trường hợp bị đau nhức răng, viêm tủy răng có mủ,… 
  • Ngoài ra, thuốc Komil cũng hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến hô hấp như viêm họng, viêm Amidan nhờ vào bảng thành phần gồm các dược liệu thiên nhiên.
Sản phẩm có công dụng điều trị bệnh hôi miệng
Sản phẩm có công dụng điều trị bệnh hôi miệng

Thuốc chữa hôi miệng Komil phù hợp với đối tượng nào? 

Thuốc chữa hôi miệng Komil ra đời nhằm giải quyết tình trạng hôi miệng do các vấn đề nha khoa hoặc bệnh lý liên quan đến hệ tiêu hóa, cụ thể như sau: 

  • Người bị hôi miệng lâu năm do thói quen hút thuốc lá, uống rượu bia hoặc sử dụng các thực phẩm độc hại. 
  • Bệnh nhân bị hôi miệng do sâu răng nặng dẫn đến viêm tủy hoặc viêm tủy răng có mủ (kết hợp sử dụng thuốc Komil sau khi đã điều trị nha khoa).
  • Hơi thở có mùi xuất phát từ bệnh lý nha khoa hoặc gặp vấn đề về hệ tiêu hóa như trào ngược dạ dày, ợ hơi,… 
  • Khoang miệng có mùi hôi khó chịu do các vấn đề liên quan đến đường hô hấp như viêm họng, viêm amidan,… 
Sản phẩm phù hợp cho những đối tượng bị hôi miệng lâu năm
Sản phẩm phù hợp cho những đối tượng bị hôi miệng lâu năm

Cách dùng thuốc chữa hôi miệng Komil cho từng đối tượng 

Bệnh nhân cần chú ý đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng, tuyệt đối không lạm dụng thuốc, tránh hiện tượng phản ứng ngược hoặc sốc thuốc. Cách sử dụng thuốc trị hôi miệng Komil đúng tiêu chuẩn như sau: 

  • Vệ sinh răng miệng bằng bàn chải lông mềm và kem đánh răng chuyên dụng trước khi ngậm thuốc. 
  • Lấy khoảng 10ml thuốc trị hôi miệng, chú ý ngậm xong khoảng 5 – 10 phút rồi mới nhổ bỏ. 
  • Dùng liên tục trong vòng 1 – 2 tháng để trị dứt điểm tình trạng hôi miệng.

Tùy vào từng đối tượng cụ thể mà thời gian sử dụng thuốc trị hôi miệng Komil sẽ khác nhau, cụ thể: 

  • Người bị hôi miệng nặng và nhiệt miệng: Kiên trì dùng trong vòng 2  – 3 tháng, mỗi ngày ngậm từ 5 – 10 phút. 
  • Tình trạng khô miệng: Các bác sĩ khuyến khích những người thường xuyên hút thuốc lá nên sử dụng thuốc Komil đều đặn trong vòng từ 1 – 2 liệu trình để đạt được kết quả tốt nhất. 
  • Đau nhức răng: Trường hợp bệnh nhân bị đau nhức răng sau khi điều trị nha khoa cũng có thể sử dụng thuốc Komil. Bạn chỉ cần ngậm mỗi ngày khoảng 5 – 10 và kiên trì cho đến khi tình trạng đau nhức răng có dấu hiệu thuyên giảm. 
  • Người bị viêm họng hoặc sưng amidan: Đối với trường hợp này, bệnh nhân chỉ cần sử dụng thuốc trong khoảng 2 – 3 ngày. 

Thuốc chữa hôi miệng Komil có tốt không? Ưu – Nhược điểm

Thuốc chữa hôi miệng Komil là thành tựu nghiên cứu của nhiều chuyên gia, bác sĩ có tiếng trong lĩnh vực Đông Y. Tính đến thời điểm hiện tại, sản phẩm đã có mặt tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới, điển hình là Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản. 

Được biết, thuốc được bào chế dưới dạng chất lỏng nên dễ dàng thâm nhập và tác động vào cơ thể, mang lại hiệu quả nhanh đối với sức khỏe răng miệng. Ngoài ra, bảng thành phần gồm các dược liệu quý cũng là một trong những lợi thế cạnh tranh lớn của dòng thuốc Đông Y. Sản phẩm không chỉ được các chuyên gia đánh giá cao mà còn nhận về vô số nhận xét tích cực từ phía người tiêu dùng. 

Thuốc trị hôi miệng Komilo được người tiêu dùng và chuyên gia đánh giá cao
Thuốc trị hôi miệng Komilo được người tiêu dùng và chuyên gia đánh giá cao

Tuy nhiên, thuốc chữa hôi miệng Komil không thể điều trị các vấn đề về răng miệng nhanh bằng thuốc Tây. Thêm vào đó, các chuyên gia khuyến khích bệnh nhân bị hôi miệng nặng nên đến cơ sở nha khoa để được thăm khám trước khi sử dụng thuốc. 

Thuốc Komil giá bao nhiêu trên thị trường? Mua ở đâu tốt? 

Thuốc chữa hôi miệng Komil đã có mặt tại hầu hết các nhà thuốc trên toàn quốc với mức giá hợp lý, phù hợp cho cả học sinh, sinh viên, người lao động có thu nhập thấp. Theo thống kê, giá thuốc Komil khoảng 290.000 VNĐ và có sự chênh lệch giữa các điểm bán nhưng không nhiều. 

Để mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt, bạn nên lựa chọn các cơ sở uy tín, có thương hiệu lớn trên thị trường. Đặc biệt phải kiểm tra tem mác, hướng dẫn sử dụng, ngày sản xuất và thời hạn. Không mua các sản phẩm thiếu thông tin về bảng thành phần, không rõ nguồn gốc xuất xứ để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe cơ thể. 

Lưu ý quan trọng khi dùng thuốc Komil 

Dưới đây là một số lưu ý quan trọng khi sử dụng thuốc trị hôi miệng Komil mà bạn cần biết: 

  • Vệ sinh răng miệng hằng ngày bằng bàn chải đánh răng thông thường hoặc bàn chải điện. Kết hợp súc miệng bằng nước muối ấm để làm sạch vi khuẩn gây mùi. Đặc biệt, trước khi đánh răng, bạn nên sử dụng chỉ nha khoa hoặc máy tăm nước để loại bỏ hoàn cặn thức ăn thừa trong kẽ răng, từ đó tăng hiệu quả chăm sóc răng miệng. 
  • Hạn chế hút thuốc lá, thuốc lào, uống nước có ga rượu bia để bảo vệ sức khỏe răng miệng và ngăn chặn tế bào ung thư phát triển. 
  • Nếu bệnh nhân bị kích ứng với bất kỳ thành phần nào của thuốc, hãy ngưng sử dụng sản phẩm và liên ngay hệ ngay với bác sĩ để được hỗ trợ kịp thời. 
  • Không dùng thuốc trị hôi miệng Komil với các loại thuốc đặc trị khác khi chưa có sự đồng ý của bác sĩ y khoa. 
  • Kiên trì sử dụng đều đặn mỗi ngày theo chỉ định từ nhà sản xuất để trị dứt điểm tình trạng hôi miệng. 
  • Trong trường hợp bệnh nhân bị đau nhức răng thì nên đến cơ sở nha khoa để điều trị và tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng thuốc. 

Trên đây là tổng hợp thông tin chi tiết nhất về thuốc trị hôi miệng Komil. Nhìn chung, sản phẩm này được đánh giá cao về chất lượng cũng như hiệu quả điều trị mùi hôi khoang miệng. Hy vọng với những kiến thức được cập nhật trong bài sẽ giúp bạn đọc đưa ra lựa chọn phù hợp. 

Xem thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo