Hai Loại Thuốc Trị Hôi Miệng Của Mỹ Được Người Dùng Ưa Chuộng

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Thùy Anh
  • Bác sĩ nội trú Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ niềng răng Invisalign chuẩn Quốc tế
  • Chứng chỉ cấy ghép Implant nha khoa
  • Tu nghiệp chuyên môn răng hàm mặt Hoa kỳ
  • Chuyên gia chỉnh nha chuẩn AIFC
  • Thực hiện trên 5000+ ca niềng thành công

Nhiều người thường chọn kem đánh răng, các loại kẹo nhai để xử lý tình trạng hôi miệng. Thế nhưng những biện pháp này thường chỉ có hiệu quả ngay lúc sử dụng, không đạt hiệu quả lâu dài, đồng thời cũng khó trị dứt điểm được mùi hôi. Hiện nay, có hai loại thuốc trị hôi miệng của Mỹ đang được người dùng ưa chuộng và đánh giá cao, mang đến khả năng loại bỏ mùi hôi nhanh chóng và lâu dài.

Hai loại thuốc trị hôi miệng của Mỹ tốt nhất hiện nay

Không chỉ riêng thuốc trị hôi miệng của Mỹ mà rất nhiều sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ từ Mỹ đều được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng, nhờ vào chất lượng và hiệu quả mà chúng mang lại. Trong số đó phải kể đến hai sản phẩm giúp trị hôi miệng là:

Nước súc miệng AP24 Anti-Plaque Fluoride Mouthwash Nuskin của Mỹ

Lâu nay, phần lớn chúng ta thường chỉ quan tâm đến việc đánh răng sau mỗi bữa ăn để bảo vệ răng miệng và có hơi thở thơm mát, Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để bảo vệ răng miệng toàn, đặc biệt là trước các loại vi khuẩn gây hại, dẫn đến sâu răng, viêm nướu, hôi miệng… Lúc này, nước súc miệng AP24 Anti-Plaque Fluoride Mouthwash Nuskin chắc chắn là những gì mà bạn cần.

AP24 Anti-Plaque Fluoride Mouthwash Nuskin được biết đến là loại nước súc miệng cao cấp, có tác dụng loại bỏ mảng bám, vi khuẩn gây hôi miệng, mang đến cho bạn hơi thở thơm mát tự nhiên, hàm răng chắc khỏe. Sản phẩm đã trải qua nhiều khâu kiểm định an toàn và được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng.

Ngoài ra, AP24 Anti-Plaque Fluoride Mouthwash Nuskin còn được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại, ứng dụng công nghệ độc quyền. Đặc biệt không chứa cồn, hay bất cứ hóa chất có hại nào, được kiểm chứng nghiêm ngặt và cấp bằng sáng chế tại Hoa Kỳ.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental
Ngành y khoa nói chung và Răng Hàm Mặt nói riêng yêu cầu rất cao về trình độ và kỹ năng của bác sĩ. Để trở thành bác sĩ có khả năng điều trị cho bệnh nhân, chúng tôi phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện rất nghiêm túc. Bởi sẽ chẳng ai dám tin tưởng giao phó sức khỏe của mình cho một người bác sĩ chưa có đủ chuyên môn. Và nếu khi chưa đủ trình độ và kiến thức mà đã đi điều trị cho bệnh nhân thì đó chính là một tội ác.
Nước súc miệng AP24 Anti-Plaque Fluoride Mouthwash Nuskin của Mỹ
Nước súc miệng AP24 Anti-Plaque Fluoride Mouthwash Nuskin của Mỹ

Thành phần:

Nước súc miệng AP24 Anti-Plaque Fluoride Mouthwash Nuskin đặc trị hôi miệng có chứa các thành phần chính như:

  • Disodium EDTA
  • Sodium Phosphate
  • Xanthan Gum
  • Flavor (Aroma)
  • Poloxamer 407*
  • Sodium Benzoate
  • Sodium Fluoride 0.02%
  • Phosphoric Acid
  • Sodium Saccharin
  • Glycerin
  • Dimethicone*
  • Poloxamer 338*

Công dụng:

Nước súc miệng AP24 Anti-Plaque Fluoride Mouthwash Nuskin mang lại hiệu quả cao trong việc:

  • Ngăn ngừa tình trạng hôi miệng, sâu răng nhờ có chứa thành phần fluoride.
  • Ngăn ngừa và loại bỏ việc hình thành mảng bám, cao răng.
  • Giúp làm trắng răng.
  • Mang lại hơi thở thơm mát, tự nhiên, ngăn ngừa nhiều bệnh lý về răng miệng.

Hướng dẫn sử dụng:

Nước súc miệng AP24 đạt hiệu quả tốt nhất nếu được sử dụng đều đặn 2 lần mỗi ngày (sáng và tối). Bạn chỉ cần lấy ra một lượng vừa đủ, ngậm và súc trong miệng khoảng 1 phút rồi nhổ ra ngoài. Nên dùng ngay sau khi chải răng xong, mỗi lần dùng khoảng 10ml.

Sản phẩm có hương bạc hà the mát, không quá cay nên phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng, kể cả những người có hàm răng nhạy cảm. Bạn cần sử dụng trong thời gian dài để có hiệu quả như mong đợi, tuy nhiên cần lưu ý ngay sau khi súc miệng không được ăn uống trong vòng 30 phút.

Giá Bán: Nước súc miệng AP24 Anti-Plaque Fluoride Mouthwash Nuskin hiện được bán rộng rãi trên thị trường với giá khoảng 350.000 đồng/lọ dung tích 500ml.

Click xem ngay: Hôi miệng từ cổ họng: Hiểu rõ nguyên nhân và cách xử lý triệt để

Nước súc miệng Therabreath Plus của Mỹ

Therabreath Plus chính là cứu tinh của những người không may sở hữu hơi thở có mùi khó chịu. Đây là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển từ năm 1993 bởi tiến sĩ Harold Katz, sau đó đã được Cục quản lý Dược phẩm Hoa Kỳ kiểm chứng có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn gây mùi trong khoang miệng. Cho tới thời điểm hiện tại, Therabreath Plus đã có mặt trên 98 quốc gia và được hàng nghìn người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Sản phẩm áp dụng phương pháp điều trị bằng cách tận dụng sức mạnh của Oxygen-8 để tiêu diệt các loại vi khuẩn có hại, gây mùi hôi trong khoang miệng. Sau quá trình thử nghiệm lâm sàng thành công, tiến sĩ Harold Katz đã xây dựng thương hiệu Therabreath và nó nhanh chóng trở thành sản phẩm đặc trị hôi miệng bán chạy nhất nước Mỹ.

Nước súc miệng trị hôi miệng Therabreath Plus của Mỹ
Nước súc miệng trị hôi miệng Therabreath Plus của Mỹ

Thành phần:

Therabreath Plus là sản phẩm được kết hợp từ các dược liệu tự nhiên như: Oxyd-8, xylitol, tea tree oil, aloe vera, green tea… Đặc biệt, nó không chứa cồn (chất gây kích ứng cho nướu, lưỡi, khô miệng và ung thư miệng), không chứa sodium lauryl sulfate (chất tẩy rửa mạnh, có thẻ làm hỏng mô nướu và răng), không axit (gây mòn răng), không đường (làm răng dễ bị ố vàng), không phẩm màu hay chất tạo mùi nhân tạo.

Công dụng:

Nước súc miệng Therabreath Plus được đánh giá là một bước đột phá mang tính cách mạng, bởi nó tấn công trực tiếp vào các loại vi khuẩn gây hôi miệng. Thay vì che dấu mùi khó chịu bằng hương thơm hoặc át bằng mùi mạnh thì nó loại bỏ trực tiếp mùi hôi khó chịu. Vào năm 2014, sản phẩm này đã chính thức được phân phối tại thị trường Việt Nam với những công dụng như:

  • Kích thích tuyến nước bọt, chống khô miệng, chua miệng, chảy máu chân răng, loại bỏ dung dịch đờm trong họng.
  • Thành phần oxyd-8 giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn gây mùi cho răng miệng và cổ họng.
  • Thành phần chất oxy giúp loại bỏ hơi thở hôi, mùi khó chịu ngay lập tức.
  • Giúp ngăn ngừa và cải thiện tình trạng rối loạn vị giác, sâu răng, bệnh nướu răng, răng xỉn màu hoặc nhạy cảm.
  • Giúp chữa lành các vết loét do nhiệt miệng gây ra.

Hướng dẫn sử dụng:

Trước khi dùng, bạn lắc đều chai, sau đó lấy một nửa nắp chai dung dịch và ngậm trong miệng khoảng 10 – 15 phút rồi nhổ bỏ. Sử dụng xong không cần phải súc miệng lại với nước và nên súc đều trong lúc ngậm. Để đạt được hiệu quả cao nhất, bạn nên dùng Therabreath Plus mỗi ngày từ 2 đến 3 lần.

Thuốc sẽ mang lại hiệu quả ngay trong tuần đầu tiên sử dụng, các mùi hôi, khó chịu giảm đi đáng kể. Chỉ sau khoảng nửa tháng, dấu hiệu hôi miệng gần như hết hẳn, mảng bám và cao răng cũng ít đi. Sau một tháng sử dụng đều đặn thì răng miệng ổn định lại hoàn toàn.

Giá bán: Nước súc miệng Therabreath Plus được phân phối trên thị trường với giá dao động trong khoảng 500.000 – 600.000 đồng/lọ dung tích 473ml.

Xem thêm: Thuốc trị hôi miệng nào hiệu quả nhất? Top 11 loại được khuyên dùng

Một số lưu ý quan trọng khi sử dụng thuốc trị hôi miệng của Mỹ

Chúng ta không thể phủ nhận hiệu quả vượt trội mà các sản phẩm trị hôi miệng của Mỹ mang lại. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng bạn nên lưu ý tới một số điểm quan trọng sau đây để đạt được kết quả tốt nhất, cũng như không gặp phải các tác dụng phụ, sự cố ngoài ý muốn.

  • Theo ý kiến của các bác sĩ, chuyên gia, những sản phẩm trị hôi miệng kể trên sẽ phát huy được hiệu quả tốt nhất nếu tình trạng hôi miệng xuất phát từ răng hoặc lưỡi… (không liên quan tới những bệnh từ dạ dày hoặc một số bệnh lý khác của cơ thể).
  • Trong sản phẩm có thể sẽ chứa thành phần không hợp với một vài trường hợp người dùng quá mẫn cảm. Do đó bạn nên đọc thật kỹ chỉ định, chống chỉ định của sản phẩm, tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc bắt đầu dùng thử với một lượng nhỏ và tần suất thấp để theo dõi.
Không dùng với người bị mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm
Không dùng với người bị mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm
  • Các chất có tác dụng sát khuẩn trong nước súc miệng khi được đưa vào miệng quá nhiều lần cũng không hề tốt. Chính vì vậy, chúng ta nên dùng với mức độ vừa phải, không nên vượt quá liều lượng cho phép hoặc tần suất quá lớn để nhanh đạt được mục đích.
  • Nếu muốn sử dụng sản phẩm cho trẻ nhỏ để trị hôi miệng, cha mẹ cần hỏi ý kiến hoặc có sự đồng ý của bác sĩ chuyên khoa trước khi cho bé sử dụng.
  • Nước súc miệng chỉ nên được dùng để súc miệng, không nên nuốt khi đang ngậm, đồng thời sau khi dùng đủ theo thời gian được hướng dẫn thì nên nhổ ra ngoài.
  • Để đẩy nhanh quá trình và đạt hiệu quả tốt nhất, chúng ta nên kết hợp với việc dùng thêm những thực phẩm giúp cải thiện tình trạng hôi miệng, có phương pháp vệ sinh răng miệng hợp lý (đánh răng đúng cách, dùng chỉ nha khoa…).
  • Nên thăm khám nha khoa để tìm ra nguyên nhân chính gây hôi miệng, qua đó có cách khắc phục phù hợp nhất. Bởi đôi khi tình trạng hơi thở có mùi khó chịu không xuất phát từ mảng bám hay vi khuẩn, mà là do sâu răng, bệnh từ dạ dày, bọc răng sứ không đảm bảo… Ngoài ra còn giúp bạn phát hiện ra các nguy cơ về răng miệng tiềm ẩn.
  • Hiện trên thị trường có rất nhiều cơ sở sản xuất nước súc miệng trị hôi miệng của Mỹ giả, do đó bạn cần chọn những địa chỉ bán uy tín, chứng minh được nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm để tránh “tiền mất tật mang”.

Chúng ta vừa cùng tìm hiểu về 2 loại thuốc trị hôi miệng của Mỹ tốt nhất, được ưa chuộng và nhận được đánh giá cao từ người dùng. Hiệu quả mà những sản phẩm này mang lại vô cùng cao, tuy nhiên chúng ta không nên quá phụ thuộc vào chúng mà cần kết hợp với việc ăn uống, sinh hoạt, vệ sinh răng miệng đúng cách, điều độ, để có được hơi thở thơm mát tự nhiên.

Đừng bỏ lỡ: Hôi miệng chảy máu chân răng: Nguyên nhân và cách khắc phục

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo