Top 10 Thuốc Trị Hôi Miệng Được Ưa Chuộng Hàng Đầu [2022]

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Thùy Anh
  • Bác sĩ nội trú Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ niềng răng Invisalign chuẩn Quốc tế
  • Chứng chỉ cấy ghép Implant nha khoa
  • Tu nghiệp chuyên môn răng hàm mặt Hoa kỳ
  • Chuyên gia chỉnh nha chuẩn AIFC
  • Thực hiện trên 5000+ ca niềng thành công

Hôi miệng là vấn đề khiến nhiều người cảm thấy tự ti trong giao tiếp, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hiệu quả công việc. Bởi thế, việc tìm kiếm giải pháp khắc phục tình trạng này hiệu quả là điều vô cùng cần thiết. Trong thời gian qua, các sản phẩm thuốc trị hôi miệng của Nhật là lựa chọn được nhiều người tìm đến. Đặc biệt, 10 sản phẩm dưới đây cũng chính là 10 cái tên nổi bật được khách hàng ưa chuộng hàng đầu.

Đặc trị tình trạng hôi miệng với Nha Chu Tán – Sản phẩm được yêu thích nhất năm 2022

Trước khi tìm hiểu về cụ thể các dòng thuốc Nhật Bản mang lại hiệu quả về điều trị hôi miệng thì phải kể đến Nha Chu Tán – một trong những dòng thuốc được các diễn đàn review phương pháp dứt điểm hôi miệng đánh giá cao. 

Cơ chế ĐÌNH CHỈ – TẤN CÔNG giúp điều trị hôi miệng tận gốc

Nổi bật nhất trong điều trị hôi miệng phải kể đến sản phẩm Nha Chu Tán. Khác với những sản phẩm khác trên thị trường, Nha Chu Tán được bào chế với 100% thành phần là thảo dược tự nhiên như Bạch Chỉ, Hương nhu khói, Đinh hương, Ô long vĩ,… kết hợp với quy trình sản xuất KHÉP KÍN 1 CHIỀU đảm bảo vô trùng, tiệt khuẩn tuyệt đối. Đồng thời ứng dụng công thức thảo dược “VÀNG” kết hợp các nhóm dược liệu giảm đau, kháng viêm, giải nhiệt,…giúp mang đến hiệu quả TOÀN DIỆN, khắc phục dứt điểm vấn đề về hôi miệng. 

VDT-NhakhoaDieutri-220823-13.gif

Chia sẻ về Nha Chu Tán, chuyên gia cho biết thêm: “Cơ chế điều trị của Nha Chu Tán hoàn toàn khác với những dòng sản phẩm thuốc Tây khác, dựa trên nguyên tắc THẨM THẤU – ĐÌNH CHỈ – TẤN CÔNG, với phác đồ đặc biệt này, toàn bộ vấn đề về hôi miệng mọi cấp độ của người dùng đều được giải quyết một cách hiệu quả, giảm nhanh các triệu chứng gây bệnh và ngăn ngừa nguy cơ bệnh tái phát trở lại.”

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental
Ngành y khoa nói chung và Răng Hàm Mặt nói riêng yêu cầu rất cao về trình độ và kỹ năng của bác sĩ. Để trở thành bác sĩ có khả năng điều trị cho bệnh nhân, chúng tôi phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện rất nghiêm túc. Bởi sẽ chẳng ai dám tin tưởng giao phó sức khỏe của mình cho một người bác sĩ chưa có đủ chuyên môn. Và nếu khi chưa đủ trình độ và kiến thức mà đã đi điều trị cho bệnh nhân thì đó chính là một tội ác.

Dễ sử dụng, AN TOÀN TUYỆT ĐỐI cho sức khoẻ 

Với Nha Chu Tán, các chuyên gia đã chia thành 2 bộ thuốc nhằm cung cấp những giải pháp phù hợp với tình trạng hôi miệng của từng người. Đặc biệt sản phẩm có thể sử dụng cho bất cứ độ tuổi nào, rất an toàn và lành tính. 

Điều trị hôi miệng với sản phẩm đặc trị Nha Chu Tán
Điều trị hôi miệng với sản phẩm đặc trị Nha Chu Tán

Bộ phổ thông dành cho người bệnh có tình trạng hôi miệng nhẹ:

  • Thuốc bột bôi: Sản phẩm sử dụng để chấm nhẹ, bôi ngoài các vùng tổn thương trong khoang miệng. 
  • Nước súc miệng: Súc miệng hàng ngày có tác dụng sát khuẩn, làm thơm và hỗ trợ quá trình điều trị hiệu quả hơn.

Bộ cao cấp dành cho những trường hợp hôi miệng lâu năm: 

  • Cao bôi: Sử dụng dang cao bôi trực tiếp vào vùng viêm nhiễm, tổn thương giảm nhanh tình trạng đau rát, sưng tấy trong khoang miệng.
  • Nước súc miệng: Sử dụng với mục đích sát khuẩn, làm sạch khoang miệng tương tự như bộ phổ thông.

Vidental-220317-20.gif

Được chuyên gia đánh giá cao, khách hàng kiểm định CHẤT LƯỢNG ĐIỂM 10 

Theo thống kê, đã có hàng nghìn ca điều trị căn bệnh hôi miệng bằng bài thuốc Nha Chu Tán ở Vidental và đạt được kết quả đúng như những gì đã được cam kết. Là địa chỉ uy tín nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Nha khoa, Vidental cam kết với khách hàng khi đến đây sẽ có được một trải nghiệm tuyệt vời với kết quả điều trị mỹ mãn.

Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương chia sẻ:

“Bằng những kinh nghiệm ngành Y cả chục năm nay, tôi đánh giá cao và về chất lượng, hiệu quả điều trị bệnh răng miệng của bài thuốc Nha Chu Tán tán. Đây là sự kết hợp thông minh các thảo dược 100% tự nhiên, được điều chỉnh gia giảm theo công thức phù hợp với từng cơ địa và thể bệnh mỗi người. Điểm cộng lớn của nó là cực kỳ an toàn và lành tính, không gây biến chứng gì”.

nha-chu-tan-chuyen-gia-2.jpg

Top 10 thuốc trị hôi miệng của Nhật 

Tại Nhật Bản, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe răng miệng, cải thiện chứng hôi miệng thường nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Trong đó, chúng ta không thể bỏ qua 10 cái tên nổi bật sau đây:

Trị hôi miệng Propolinse

Propolinse là sản phẩm trị hôi miệng của Nhật Bản được bào chế dưới dạng dung dịch súc miệng.

  • Thành phần: Thành phần chính có trong sản phẩm là chiết xuất từ trà xanh và sáp ong.
  • Công dụng: Với công nghệ sản xuất tiên tiến, Propolinse có khả năng loại bỏ tới 90% cao răng, mảng bám trên răng, làm răng sạch và trắng sáng, ngăn ngừa hôi miệng và duy trì hơi thở thơm tho trong suốt nhiều giờ đồng hồ. Sản phẩm được tạo nên từ nguồn nguyên liệu tự nhiên nên đảm bảo an toàn, lành tính nên có thể sử dụng cho cả trẻ em, phụ nữ.
  • Cách sử dụng: Sản phẩm có cách sử dụng như các loại nước súc miệng thông thường. Mỗi lần bạn dùng từ 10 đến 15 ml và nên ngậm khoảng 30s để nước súc miệng có thể hòa tan các mảng bám và tiêu diệt các loại vi khuẩn có hại tồn tại trong khoang miệng. Mỗi ngày nên súc miệng từ 2-3 lần để đạt hiệu quả cao nhất.
  • Giá bán: Sản phẩm hiện được bán với giá 280.000đ/chai 600ml.
Trị hôi miệng Propolinse là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay
Trị hôi miệng Propolinse là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay

Trị hôi miệng Earth Tetpp

Nhắc đến nước súc miệng nhật Earth Tetpp, đây chính là sản phẩm được cung cấp bởi thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản với công thức có chứa những hoạt chất chống mảng bám và loại bỏ mùi hôi miệng nhanh chóng.

  • Thành phần: Trà xanh, bạc hà…
  • Công dụng: Sản phẩm giúp loại bỏ hoàn toàn các mảng bám tích tụ trên răng, loại bỏ những vi khuẩn có hại gây nên tình trạng sâu răng. Đặc biệt, những phân tử trong sản phẩm sẽ len lỏi vào tận sâu những ngõ ngách của kẽ răng nhằm tiêu diệt vi khuẩn để mang đến hơi thở nhẹ dịu, không còn mùi khó chịu.
  • Giá bán: Sản phẩm trị hôi miệng Earth Tetpp có giá 380.000đ/chai 1080ml.

Xem thêm: Hôi miệng từ cổ họng: Hiểu rõ nguyên nhân và cách xử lý triệt để

Trị hôi miệng của Nhật L8020

Khi tìm kiếm các sản phẩm trị hôi miệng nổi tiếng của Nhật, đây là một trong những cái tên mà bạn không thể bỏ qua.

  • Thành phần: Nước, glycerin, sorbitol, xylitol, hương bạc hà…
  • Công dụng: Sản phẩm được dùng để làm sạch khoang miệng sau mỗi bữa ăn, mang lại hơi thở thơm tho đồng thời ngăn ngừa hiệu quả nguy cơ mắc các bệnh về răng miệng cho người sử dụng. Đặc biệt, với trường hợp bị tụt lợi, viêm lợi sử dụng một thời gian sẽ thấy tình trạng được cải thiện đáng kể.
  • Cách sử dụng: Lấy khoảng nửa nắp nước súc miệng, cho vào miệng ngậm trong 20 giây, súc mạnh và nhổ đi.
  • Giá bán: Sản phẩm hiện có giá bán 380.000đ/chai 500ml.
Trị hôi miệng của Nhật L8020 với hương bạc hà thơm mát
Trị hôi miệng của Nhật L8020 với hương bạc hà thơm mát

Sản phẩm trị hôi miệng Concool

Việc đánh răng hàng ngày thường không thể làm sạch được khoang miệng. Từ đây, khi mảng bám thức ăn tích tụ lâu ngày trên bề mặt răng sẽ dẫn đến đen răng, sâu răng, hôi miệng. Lúc này, Concool chính là giải pháp giúp khắc phục các vấn đề hiệu quả.

  • Thành phần: Chlorhexidine, tinh dầu, cetylpyridinium chloride.
  • Công dụng: Concool có khả năng làm sạch khoang miệng, mảng bám và ngăn chặn sâu răng hiệu quả. Đặc biệt, với những người bị hôi miệng thì đây được coi là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất, giúp khoang miệng thơm mát ngay tức khắc.
  • Cách sử dụng: Dùng 1 chiếc cốc nhỏ với khoảng 25ml – 50ml nước và nhỏ từ 5 – 10 giọt nước súc miệng vào. Bạn súc miệng thật đều và kỹ trong thời gian từ 1 – 3 phút sẽ giúp răng miệng sạch sẽ và ngăn ngừa vi khuẩn gây sâu răng hiệu quả nhất.
  • Giá bán: Concool hiện được bán với giá 325.000đ/chai 95ml.

Trị hôi miệng của Nhật Propolinse Hello Kitty

Propolinse Hello Kitty là sản phẩm được sản xuất với mục đích phục vụ việc điều trị hôi miệng cho đối tượng trẻ em. Bởi lẽ số lượng trẻ bị hôi miệng hiện nay đang có xu hướng gia tăng do việc vệ sinh răng miệng sai cách, thói quen ăn nhiều đồ ngọt, bánh kẹo….

  • Thành phần: Chiết xuất trà xanh, sữa ong chúa…
  • Công dụng: Nhẹ nhàng lấy đi lớp mảng bám trên bề mặt răng cho răng trắng sáng, khỏe mạnh, ngăn ngừa sâu răng, ngừa hôi miệng, mang lại hơi thở thơm tho. Đặc biệt, sản phẩm không chứa cồn, không gây độc hại, không phản ứng phụ.
  • Cách sử dụng: Dùng 1/2 nắp để súc miệng 20 – 30 giây rồi nhả ra. Sản phẩm phù hợp cho bé từ 3 tuổi trở lên hoặc những bé đã biết tự súc miệng.
  • Giá bán: Nước súc miệng Propolinse Hello Kitty dành cho trẻ nhỏ có giá bán 250.000đ/chai 400ml.

Tham khảo thêm: Hôi miệng dạ dày là bệnh gì? Nguyên nhân và hướng điều trị hiệu quả

Propolinse Hello Kitty dành riêng cho trẻ nhỏ với công thức đặc biệt
Propolinse Hello Kitty dành riêng cho trẻ nhỏ với công thức đặc biệt

Trị hôi miệng Lion Kids nổi tiếng Nhật Bản

Lion Kids tiếp tục là sản phẩm trị hôi miệng dành cho trẻ nhỏ được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn trong thời gian qua.

  • Thành phần: Xylitol, Glycerin, saccharin Na, dầu thầu dầu hydro hóa POE, axit citric….
  • Công dụng: Sản phẩm giúp ngừa sâu răng nhờ khả năng tác động sâu vào từng ngõ ngách bên trong răng. Đồng thời, khả năng diệt khuẩn của sản phẩm cũng giúp bé trở nên dễ chịu hơn vì đã ngăn chặn được mùi hôi miệng khó chịu.
  • Cách sử dụng: Bạn hãy sử dụng 5ml tương đương với 1 nắp chai có sẵn để cho bé súc miệng hàng ngày. Sau đó, hãy nhớ đóng chặt nắp sau khi sử dụng.
  • Giá bán: Nước súc miệng Lion Kids có giá bán 195.000đ/chai 250ml.

Viên uống Breath Care giúp thơm miệng

Breath Care là sản phẩm trị hôi miệng của Nhật tác động vào bên trong cơ thể thông qua đường uống. Chính vì vậy mà sản phẩm mang đến hiệu quả dài lâu, được nhiều người dùng yêu thích.

  • Thành phần: Chiết xuất ngưu báng, hạt cà phê…
  • Giá bán: Viên uống Breath Care có giá 220.000đ/hộp 50 viên.
Viên uống Breath Care giúp thơm miệng ngay sau khi sử dụng ít phút
Viên uống Breath Care giúp thơm miệng ngay sau khi sử dụng ít phút

Xịt thơm miệng tức thì Sunstar Ora2 Breath Fine

Sunstar Ora2 Breath Fine là sản phẩm được người Nhật vô cùng ưa chuộng bởi hiệu quả cao, mức giá vô cùng hợp lý. Khi cập bến thị trường Việt Nam, sản phẩm này ngay lập tức thu hút sự quan tâm của người sử dụng,

  • Thành phần: Tinh dầu bạc hà, Ethanol, POE cứng dầu thầu dầu, saccharin Na, axit citric Na, axit citric khan….
  • Giá bán: 100.000đ/lọ 6ml.

Viên ngậm Breath Parfum Kobayashi

Breath Parfum Kobayashi là viên ngậm trị hôi miệng Nhật Bản có chứa tinh chất hương hoa và các hoạt chất khử mùi giúp loại bỏ mùi hôi miệng trong thời gian ngắn.

  • Thành phần: Dầu thực vật, gelatin, erythritol, dầu mùi tây / hương thơm, glycerin, chất làm ngọt…
  • Giá bán: Xịt thơm miệng Sunstar Ora2 Breath Fine có giá 110.000đ/chai 6ml.
Viên ngậm Breath Parfum Kobayashi với các hoạt chất có khả năng khử mùi
Viên ngậm Breath Parfum Kobayashi với các hoạt chất có khả năng khử mùi

Viên uống trị hôi miệng Nhật Orihiro DeoBlock

Với những người bị hôi miệng do vấn đề đường ruột, Orihiro DeoBlock chính là lựa chọn mà các bạn không thể bỏ qua.

  • Thành phần: Chiết xuất champignon, dầu hạt mùi, dầu bạc hà, chiết xuất Champignon….
  • Giá bán: Sản phẩm có giá 260.000đ/túi 30 viên.

Những lưu ý khi sử dụng các sản phẩm trị hôi miệng Nhật

Trong quá trình lựa chọn và sử dụng các sản phẩm trị hôi miệng Nhật Bản, các bạn cần chú ý một số điều sau đây để chọn được sản phẩm chất lượng tốt nhất:

  • Khi chọn mua cần chú ý tới thành phần của thuốc, ưu tiên loại có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên.
  • Mua sản phẩm tại những địa chỉ cung cấp uy tín, thông tin rõ ràng để đảm bảo mua được hàng chính hãng, chất lượng.
  • Kiểm tra thông tin trên bao bì, đảm bảo sản phẩm còn hạn sử dụng.
  • Sử dụng theo đúng hướng dẫn in trên bao bì sản phẩm để hiệu quả đạt được cao nhất.
  • Cùng với việc dùng thuốc, các bạn cần chú ý vệ sinh răng miệng thật hợp lý, sạch sẽ. Bạn hãy chú ý đánh răng thường xuyên mỗi ngày và sử dụng chỉ nha khoa để loại bỏ vi khuẩn, mảng bám.

Tuy vậy, bạn đọc cũng cần chú ý rằng, các loại thuốc trị hôi miệng của Nhật chỉ tập trung vào giải quyết các triệu chứng. Tức là mang tính chất giảm mùi tức thời chứ không chữa được dứt điểm nguyên nhân gây bệnh, đặc biệt với tình trạng hôi miệng do bệnh lý.  Theo y học cổ truyền, muốn điều trị dứt điểm bệnh hôi miệng thì điều quan trọng nhất phải loại bỏ được tác nhân gây viêm. Đồng thời, phải có biện pháp vệ sinh khoang miệng sạch sẽ để giảm thiểu nguy cơ phát triển rộng rãi của nhóm vi khuẩn này. 

Nếu bạn đang gặp các vấn đề về răng miệng, có thể liên hệ trực tiếp đến Nha khoa ViDental để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn

banner

Dành riêng cho bạn: Hôi miệng chảy máu chân răng: Nguyên nhân và cách khắc phục

Bình luận (30)

  1. Vũ Hà Anh says: Trả lời


    Em bị viêm lợi điều trị bằng thuốc tây lợi không còn sưng đau nữa rồi nhưng mà có cái hôi miệng đến giờ vẫn không hết. Ai biết thuốc nào hiệu quả hết được cái hôi miệng chỉ cho em với.

    1. Nguyễn Anh Thư says: Trả lời


      Mình cũng bị hôi miệng nhất là buổi sáng ngủ dậy có đánh răng súc miệng thế nào cũng k hết đc, đang dùng thử viên ngậm trị hôi miệng của nhật mà cũng chưa thấy đc hiệu quả

    2. Viện nha khoa Vidental says: Trả lời


      Chào Bạn! Hiện tại Nha Khoa Vidental đang có sản phẩm Nha Chu Tán chuyên điều trị các bệnh về răng miệng như viêm lợi, viêm nha chu, hôi miệng,… hiệu quả an toàn và chuyên sâu. Để được khám và tư vấn kĩ hơn về răng miệng và điều trị, Bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số điện thoại 0987933309 để được bác sĩ tư vấn cụ thể. Cảm ơn Bạn!

  2. Bình An says: Trả lời


    Thuốc nha chu tán này có chữa đc hôi miệng kèm theo sâu răng không ạ. Em bị hôi miệng em theo sâu 2 cái răng hàm giờ đau nhức khó chịu thì dùng có đỡ không ạ

    1. Mai Hoa says: Trả lời


      Dùng tốt đó cậu ơi, trc tớ cũng bị sâu răng đau nhức k ăn uống được với hôi miệng nữa mà mua thuốc này về dùng đc 1 thời gian là cái răng sâu hết đau nhức mà hơi thở cũng bớt mùi hẳn, gọi số hotline của họ để bác sĩ tư vấn cho

    2. Viện nha khoa Vidental says: Trả lời


      Chào bạn Bình An! Bài thuốc Nha Chu Tán của Vidental được nghiên cứu và sản xuất chuyên dùng để điều trị các bệnh răng miệng trong đó có hôi miệng, sâu răng, giảm đau nhức răng hiệu quả,… Để được khám và tư vấn cụ thể hơn bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số điện thoại 0987933309 để được bác sĩ tư vấn cụ thể. Cảm ơn bạn!

  3. Phạm Đình Tú says: Trả lời


    Tôi hút thuốc lá bị hôi miệng muốn mua thuốc trị hôi miệng về dùng thì mua loại nào đc. Nhiều loại quá k biết chọn loại nào, A nh em nào có kinh nghiệm trong khoản này không?

    1. Minh Hằng says: Trả lời


      Chồng em cũng hút thuốc lá bị hôi miệng như anh đang dùng viên uống Breath Care thấy cũng có giảm hơn trước nhưng hiệu quả không được nhiều, đang phân vân xem có nên dùng thiếp không hay đổi loại khác

    2. Phạm Thị Dậu says: Trả lời


      Em thấy có cái nước súc miệng Propolinse thấy được quảng cáo cũng nhiều mà không rõ dùng có hiệu quả, có hết được hôi miệng không, nhiều loại quá đau hết đầu không biết chọn loại nào

      1. Nguyễn Kim Tuyến says: Trả lời


        Mình cũng mới mua về dùng thử loại nước súc miệng propolinse này, cũng nghe bảo dùng thích lắm dùng thấy đỡ hôi miệng mà nhà mình dùng vẫn chưa thấy có hiệu quả gì, hay là không hợp vậy, chắc khéo đến nha khoa xem có thuốc gì không chứ hơi thở có mùi này rất là khó chịu.

  4. Nguyễn Vinh says: Trả lời


    Không biết của Nhật của nhõe hiệu quả sao chứ tôi dùng cả của Hàn, của Nhật rồi nhưng vẫn không hết được hôi miệng đâu, chẳng biết có loại thuốc gì hay không chứ dùng nước súc miệng tôi thấy không hiệu quả.

  5. Nhung Nhung says: Trả lời


    Nghe của Nhật thì cũng thấy có vẻ đảm bảo đấy nhưng quan trọng là có hiệu quả hay không, chứ tôi dùng nhiều nước súc miệng rồi các loại tinh dầu mà vẫn không hết được mùi hôi

    1. Kiều Trinh says: Trả lời


      Đâu phải cứ cái gì của Nhật cũng là tốt đâu, mà thuốc chữa bệnh thì mình không khuyến khích việc tự mua về nhà, cứ đi khám để được bác sĩ kê đơn là tốt nhất,

  6. Hoàng Yến says: Trả lời


    Tôi thấy có thuốc nha chu tán được nhiều người nhắc đến, cho hỏi thuốc này là thuốc đông y, thuốc uống hay bôi thế ạ? Dùng thế nào vậy ạ

    1. Tống Thị Giang says: Trả lời


      Thuốc này là thuốc đông y 1 bộ có 2 loại vừa súc miệng vừa thuốc bôi đấy. Dùng tiện lắm cứ bôi vs súc miệng ngày 2-3 lần là được. Dùng thuốc kết hợp chế độ ăn uống cùng với vệ sinh răng miệng theo hướng dẫn của bác sĩ là khỏi được đấy.

      1. Miền Quê says: Trả lời


        Thuốc đông y vậy có đảm bảo chất lượng ko ạ. giờ nhiều thuốc đông y kém chất lượng lắm dùng ko biết có chữa được bệnh ko hay còn mang thêm bệnh vào người nữa

    2. Viện nha khoa Vidental says: Trả lời


      Chào chị Hoàng Yến! Bài thuốc nha chu tán được bào chế từ 100% thảo dược đều đạt chuẩn GACP – WHO, mọi quy trình đều được giám sát chặt chẽ, tuân theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Bộ sản phẩm gồm nước súc miệng và cao bôi kết hợp với nhau để tăng hiệu quả và tác dụng điều trị bệnh. Để được tư vấn kĩ hơn chị vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline để được tư vấn. Cảm ơn chị!

  7. Phạm Đình Hưng says: Trả lời


    Có thuốc nào trị dứt điểm được hôi miệng không vậy. Tôi dùng mấy loại rồi mà cứ hết thuốc lại bị lại không khỏi hẳn được, mấy loại trên giới thiệu ai dùng loại nào khỏi hôi miệng rồi thì bảo tôi với

    1. Xuân Hoa Mai says: Trả lời


      Mấy loại thuốc đó toàn trị triệu chứng thôi nên cứ hêts thuốc lại bị lại thôi bác ơi. Phải trị đc hết nguyên nhân gây hôi miệng thì mới hết đc bác ạ

    2. Hoà Ly says: Trả lời


      Hôi miệng chủ yếu do mấy bệnh răng miệng vớ mình vệ sinh răng miệng không sạch sẽ gây ra. anh cứ điều trị khỏi mấy bệnh răng miệng mình đang mắc phải với chịu khó vệ sinh răng miệng sạch sẽ là hết thôi không cần phải dùng thuốc gì cả.

    3. Viện nha khoa Vidental says: Trả lời


      Chào anh Hưng! Hiện tại Vidental đang có sản phẩm Nha Chu Tán được nghiên cứu chuyên điều trị các bệnh răng miệng trong đó có hôi miệng hiệu quả và chuyên sâu. Anh vui lòng liên hệ tới Viện Nha Khoa Vidental để được các bác sĩ của chúng tôi khám và tư vấn. Cảm ơn anh!

    4. Huyền Trang says: Trả lời


      E bị trào ngược dạ dày gây hôi miệng dùng viên ngậm Breath Care đủ liệu trình ngta hướng dẫn rồi thấy cũng đỡ hơn đấy nhưng không rõ rồi có khỏi được hay không, thực sự đúng là cái hôi miệng này kinh khủng, ảnh hưởng nhiều đến công việc rồi cuộc sống,

  8. Lê Thu Trang says: Trả lời


    Mấy cái lọ xịt thơm miệng có hiệu quả không vậy mọi ngừi, em trước đến nay có dùng mấy loại viên ngậm rồi nhưng không ăn thua mấy

  9. Hải Yến says: Trả lời


    E đang mang thai mà bị hôi miệng có dùng nha chu tán được không mọi ng ơi. Ai biết tư vấn cho em với ạ.

    1. Hoài Lam says: Trả lời


      Thuốc này dùng an toàn cho bà bầu đó e ơi cả phụ nữ đang cho con bú dùng cũng an toàn đấy. Chị dùng từ lúc mang thai đến giờ đẻ đc 5 tháng r vẫn dùng thay nước súc miệng hàng ngày. Chị thấy hiệu quả lắm không còn bị hôi miệng, răng lợi cũng thấy khỏe hơn trước. Mua thuốc ở nha khoa Vidental này có bác sĩ khám tư vấn cho hăn rhoi nên yên tâm

      1. Nguyễn Thị Chinh says: Trả lời


        Thuốc này dùng chi phí có đắt lắm không ạ. Em đang muốn mua thuốc nha chu tán này thì mua ở đâu được ạ

    2. Viện nha khoa Vidental says: Trả lời


      Chào bạn Hải Yến! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nha Chu Tán của Vidental. Bài thuốc Nha Chu Tán được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, sử dụng điều trị an toàn và hiệu quả các bệnh về răng miệng kể cả cho phụ nữ có thai, đang cho con bú, trẻ em trên 5 tuổi. Để được tư vấn cụ thể hơn bạn vui lòng đẻ lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số điện thoại 0987933309 để được bác sĩ tư vấn. Cảm ơn Bạn!

  10. Hằng Nga says: Trả lời


    Hôi miệng này do nguyên nhân gì vậy mọi người ơi. Thấy giờ nhiều người kêu hơi thở có mùi mặc dù vệ sinh răng miệng cẩn thận

    1. Lê Hạnh 95 says: Trả lời


      Hôi miệng do nhiều nguyên nhân lắm chứ không phải chỉ do vệ sinh răng miệng không sạch sẽ đâu ạ. Như chị em bình thường cứ ăn xong là đánh răng rpoì súc miệng các kiểu mà vẫn bị. Đi khám họ bảo do trào ngược dạ dày chữa khỏi trào ngược thì mới hết được đấy.

    2. Viện nha khoa Vidental says: Trả lời


      Chào bạn Hằng Nga! Tình trạng hôi miệng do nhiều nguyên nhân khác nhau như mắc các bệnh lý răng miệng, vệ sinh răng miệng kém, nhiễm khuẩn trong khoang miệng, khô miệng, hút thuốc lá, trào ngược dạ dày thực quản,… Để giải quyết vấn đề hôi miệng Vidental chúng tôi có bài thuốc Nha Chu Tán được sản xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược đã được nghiên cứu hiệu quả và chuyên sâu. Bạn vui lòng liên hệ tới số hotline của chúng tôi để được tư vấn cụ thể từ bác sĩ. Cảm ơn bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo