Chuyên gia chia sẻ: Tẩy trắng răng có an toàn không? 

Tẩy trắng răng là phương pháp làm đẹp giúp bạn sở hữu nụ cười tươi sáng không tì vết. Tuy nhiên, bạn đang lo lắng không biết liệu tẩy trắng răng có thực sự an toàn? Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ và đánh giá của chuyên gia về tẩy trắng răng qua bài viết sau nhé!

“Tẩy trắng răng an toàn nhưng phải đúng đối tượng & đúng phương pháp”      

Đó là nhận định từ các chuyên gia tại Viện nha khoa ViDental. Tẩy trắng răng là phương pháp làm đẹp được ưa chuộng hiện nay, giúp bạn sở hữu nụ cười tỏa nắng. Tuy nhiên, tẩy trắng răng liệu có an toàn và đối tượng nào không nên tẩy trắng răng, là câu hỏi được nhiều người quan tâm.   

Theo các chuyên gia đầu ngành tại Viện Nghiên Cứu và Ứng Dụng Công Nghệ Nha Khoa ViDental, tẩy trắng răng không hề gây đau đớn nếu tình trạng sức khỏe răng miệng của bạn tốt. Khi thực hiện nha sĩ sẽ tiến hành thăm khám, đối với trường hợp có cao răng, mòn cổ răng hay viêm nhiễm hoặc phì đại ở lợi cần tiến hành điều trị trước rồi mới tẩy trắng. 

Đối với những người có cơ địa răng nhạy cảm khi tẩy trắng răng sẽ rất dễ bị ê buốt, tuy nhiên triệu chứng sẽ thuyên giảm sau vài ngày. Với trường hợp bị sâu răng, mòn răng hoặc có bệnh lý ở lợi, các bác sĩ tại ViDental khuyên nên điều trị trước rồi mới tẩy trắng để tránh biến chứng nặng. 

Để tẩy trắng răng an toàn, bạn nên lựa chọn những cơ sở nha khoa uy tín. Cần sử dụng những loại thuốc tẩy có chất lượng tốt và áp dụng đúng kỹ thuật, giúp tẩy trắng hiệu quả, an toàn với sức khỏe. Cách chuyên gia nha khoa tại Vindental cho biết thêm, những đối tượng không nên tẩy trắng răng gồm: Trẻ em dưới 16 tuổi, phụ nữ mang thai, cho con bú và người bị dị ứng với những thành phần của thuốc.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental
Ngành y khoa nói chung và Răng Hàm Mặt nói riêng yêu cầu rất cao về trình độ và kỹ năng của bác sĩ. Để trở thành bác sĩ có khả năng điều trị cho bệnh nhân, chúng tôi phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện rất nghiêm túc. Bởi sẽ chẳng ai dám tin tưởng giao phó sức khỏe của mình cho một người bác sĩ chưa có đủ chuyên môn. Và nếu khi chưa đủ trình độ và kiến thức mà đã đi điều trị cho bệnh nhân thì đó chính là một tội ác.

Tẩy trắng răng an toàn tại ViDental an toàn, hiệu quả & bền lâu 

Viện nha khoa ViDental là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa và tẩy trắng răng. Công nghệ tẩy trắng răng tại ViDental không đau, không gây ê buốt, giúp khách hàng sở hữu hàm răng trắng sáng tự nhiên và đảm bảo an toàn tuyệt đối. 

Ứng dụng công nghệ tẩy trắng răng Pro White độc quyền từ Mỹ

Viện Nha Khoa ViDental ứng dụng công nghệ tẩy trắng răng PRO-WHITE độc quyền được chuyển giao từ Mỹ giúp khắc phục được tình trạng răng bị ố vàng hay xỉn màu. Đây là công nghệ tẩy trắng răng tác động mạnh với chùm sóng laser cùng những hoạt chất giúp làm đứt những protein tạo màu được hình thành trên răng. 

Phương pháp tẩy trắng răng Pro White được Hiệp hội nha khoa của Pháp kiểm định về độ an toàn và chất lượng. Vì vậy, du khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng phương pháp này mà không lo đau hay ê buốt. Đặc biệt, sau khi tẩy trắng răng, khách hàng không cần phải ăn kiêng đồ lạnh hay đồ nóng quá lâu như các phương pháp khác.

“Cá nhân hóa cho từng đối tượng khách hàng

Sự khác biệt khi tẩy trắng răng tại ViDental chính là ứng dụng liệu trình chiếu sáng cá nhân hóa trong kỹ thuật tẩy trắng răng. Tùy theo tình trạng sức khỏe răng miệng của từng người, các bác sĩ sẽ tiến hành cá nhân hóa chuyên biệt với từng đối tượng.    

Các chuyên gia sẽ tiến hành thăm khám và chẩn đoán tình trạng răng hiện tại của khách hàng, kết hợp với trình độ chuyên môn và tính toán thời gian chiếu laser phù hợp.       

Nếu như trình độ chuyên môn của bác sĩ kém sẽ sử dụng chiếu sáng laser quá mạnh gây ê buốt hoặc tổn thương men răng. Điều này bạn hoàn toàn yên tâm khi thực hiện tại ViDental, vì các bác sĩ đã tính toán rất chi tiết không gây tổn thương nướu và dùng độ pH an toàn. 

Giá tốt kèm nhiều ưu đãi 

Tẩy trắng răng tại Viện nha khoa ViDental được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bảng giá tại ViDental được niêm yết và công  khai minh bạch cho khách hàng tham khảo. Cụ thể, tẩy trắng răng công nghệ Pro White tại ViDental có giá dao động từ 3.5 – 4,5 triệu đồng/tùy theo tình trạng răng. Bên cạnh đó, ViDental thường xuyên có những chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. 

Đội ngũ chuyên gia hàng đầu về nha khoa

Trình độ tay nghề của bác sĩ có vai trò rất quan trọng tới kỹ thuật tẩy trắng răng. Tại Viện nha khoa ViDental, đội ngũ bác sĩ đều tốt nghiệp những trường hàng đầu về y khoa, kinh nghiệm lâu năm và được đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài giúp xử lý răng miệng đơn giản nhất.

Cùng với những chuyên gia nước ngoài chuyên môn trong lĩnh vực răng thẩm mỹ. Lựa chọn Vindental khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn cụ thể và hướng dẫn quy trình chăm sóc răng sau khi tẩy đảm bảo an toàn tại nhà. 

Quy trình tẩy trắng răng theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế

ViDental luôn đặt tiêu chuẩn an toàn lên hàng đầu, tất cả các trang thiết bị máy móc đều được vô khuẩn trước khi tiến hành tẩy trắng răng. Bên cạnh đó, ViDental cũng rất chú trọng tới đầu tư hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại và vô trùng tuyệt đối. 

Chính sách bảo hành trọn đời, nguyên tắc xử lý khiếu nại 3K

Trước khi tiến hành ký hợp đồng, ViDental sẽ soạn thảo văn bản để khách hàng nắm rõ những thông tin cơ bản gồm chính sách bảo hành và chi phí. Đặc biệt, ViDental cam kết hoàn tiền nếu chất lượng dịch vụ không đạt yêu cầu. 

ViDental xử lý khiếu nại của khách hàng theo nguyên tắc 3K “KHÔNG ĐỔ LỖI – KHÔNG TRÌ HOÃN – KHÔNG BỎ SÓT”. Mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được tiếp nhận và xử lý tối đa trong vòng 3 ngày. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi tẩy trắng răng tại Viện nha khoa ViDental.

ViDental luôn sẵn sàng và tự tin sẽ kiến tạo nụ cười của quý khách hàng dựa trên tiêu chí an toàn hàng đầu. Vì vậy, nếu quý khách hàng cần được tư vấn hoặc đặt lịch thăm khám, tẩy trắng răng không đau, không ê buốt, hãy liên hệ với các chuyên gia của ViDental theo thông tin dưới đây:

Viện Nghiên Cứu và Ứng Dụng Công Nghệ Nha Khoa Việt Nam VIDENTAL 

  • Website: https://nhakhoavidental.com/
  • Hotline: 0987 933 309
  • Fanpage: https://www.facebook.com/videntalkid

Bài được quan tâm nhất

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo