Trồng Răng Implant Siêu Lành Chuẩn Quốc Tế AIFC Tại Nha Khoa ViDental

bs-quanganh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Quang Anh
  • Thành viên Hiệp hội Implant Quốc tế ITI
  • Thành viên Hội cấy ghép nha khoa TPHCM

Trồng răng là một phát minh vĩ đại của ngành nha khoa mang đến khả răng phục hồi chức năng ăn nhai toàn diện cả thân răng và chân răng đã mất. Hiện nay, với sự phát triển của khoa học hiện đại đã có rất nhiều công nghệ trồng răng Implant mới được ra đời nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối và giảm thiểu đau nhức khi trồng răng. ViDental là một trong những nha khoa tiên phong trong phong trào ứng dụng các công nghệ mới giúp mang đến cho khách hàng một hàm răng chắc khỏe, tự tin.

Nha Khoa Quốc Tế ViDental – Địa chỉ trồng răng Siêu Lành

Trồng răng Implant là một kỹ thuật phục hình răng hiện đại và tối ưu nhất hiện nay. Tuy nhiên, phương pháp này yêu cầu quá trình thực hiện tương đối phức tạp. Đặc biệt là ở những người ở trong tình trạng đã bị mất răng lâu năm khiến cho xương hàm bị tiêu biến dần do cơ chế đào thải tự nhiên của cơ thể. 

Theo thống kê y khoa, trung bình 3 tháng sau khi nhổ răng thì mật độ xương sẽ bắt đầu tiêu biến dần. Sang đến tháng thứ 6 thì lượng xương sẽ tiêu biến đi khoảng 25%. Sau 1 năm lượng xương còn khoảng 45 – 60% tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe và cơ địa của từng người. Như vậy, càng để mất răng trong một thời gian dài thì số lượng xương hàm còn lại càng ít. 

Khi xương hàm bị tiêu biến sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho việc trồng răng Implant. Lý do là khi mật độ xương hàm không đủ, quá mỏng hay quá yếu thì sẽ không có lực đủ lớn để nâng đỡ trụ Implant.

Ở trong những trường hợp này thì trước khi cấy trụ răng, bác sĩ sẽ cần phải cấy ghép xương hàm.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental
Ngành y khoa nói chung và Răng Hàm Mặt nói riêng yêu cầu rất cao về trình độ và kỹ năng của bác sĩ. Để trở thành bác sĩ có khả năng điều trị cho bệnh nhân, chúng tôi phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện rất nghiêm túc. Bởi sẽ chẳng ai dám tin tưởng giao phó sức khỏe của mình cho một người bác sĩ chưa có đủ chuyên môn. Và nếu khi chưa đủ trình độ và kiến thức mà đã đi điều trị cho bệnh nhân thì đó chính là một tội ác.

Để thúc đẩy quá trình tích hợp xương và đẩy nhanh quá trình lành thương của khách hàng trong và sau khi phục hình răng Implant, ViDental đã đưa vào ứng dụng công nghệ tế bào gốc tự thân.

Công nghệ TẾ BÀO GỐC TỰ THÂN mang đến những lợi ích tuyệt vời trong trồng răng như:

  • Đẩy nhanh quá trình liền thương gấp 4 lần so với thông thường.
  • Làm dày lên nhanh chóng các tế bào mô sừng hóa ở vùng mới trồng răng.
  • Giúp kích thích tăng sinh kích thước và khối lượng xương hàm đã bị tiêu biến.
  • Kích thích phục hồi cấu trúc  xương tại các vùng mô mềm đã bị hoại tử.
  • Kéo dài tuổi thọ của trụ implant và đảm bảo duy trì chức năng ăn nhai vững  chắc cho răng.

Nha khoa ViDental ứng dụng công nghệ cao trong cấy ghép ImplantỨng dụng công nghệ này mang giúp tăng tỷ lệ thành công của tất cả các ca cấy ghép Implant tại Nha khoa ViDental lên đến 99,99%, đồng thời giúp hạn chế TỐI ĐA nguy cơ Implant bị đào thải sau khi cấy ghép.

ViDental mang đến cam kết trải nghiệm trồng răng SIÊU LÀNH dựa vào việc kết hợp tổng hòa 3 yếu tố:

  • An toàn tuyệt đối: Tại ViDental, tất cả các bước trong quy trình từ thăm khám cho đến điều trị đều được các bác sĩ thực hiện một cách chính xác đến từng chi tiết. Do đó mà giảm thiểu được tối đa các biến chứng có thể xảy ra
  • Không gây biến chứng: Nhờ vào sự trợ giúp của công nghệ tế bào gốc tự thân, vết thương tại khu vực trồng răng Implant sẽ được lành lại rất nhanh chóng. Đồng thời tăng khả năng tương thích và giảm sưng tấy sau khi trồng giúp 
  • Giảm thiểu tối đa sang chấn: Với kinh nghiệm chuyên môn sâu, các bác sĩ tại nha khoa ViDental sẽ thực hiện các thao tác can thiệp DỨT KHOÁT – CHÍNH XÁC và nhẹ nhàng. Từ đó giúp giảm thiểu những tổn thương tại khu vực trồng răng, đồng thời giảm thời gian phục hồi và làm lành vết thương.

Cấy ghép Implant AN TOÀN TUYỆT ĐỐI – YÊN TÂM TRỌN ĐỜI tại Nha khoa Quốc tế ViDental

Thành công “kiến tạo nụ cười” cho hàng nghìn khách hàng từ trẻ em đến người lớn, nha khoa Quốc tế ViDental tự tin có thể mang đến hàm răng thẩm mỹ, trắng sáng và chắc khỏe cho tất cả mọi người. Viện nha khoa ViDental xứng danh là địa chỉ trồng răng Implant đáng tin cậy với những ưu điểm nổi trội về:

Nha khoa ĐẦU TIÊN tại Việt Nam đáp ứng 45 Tiêu chuẩn Quốc tế AIFC về chất lượng nha khoa TOÀN ĐIỆN

Nha khoa quốc tế ViDental là một trong những địa chỉ chuyên sâu về phục hình răng thẩm mỹ được rất nhiều khách hàng trên TOÀN QUỐC tin tưởng và lựa chọn.

ViDental tự hào khi là hệ thống nha khoa ĐẦU TIÊN của Việt Nam đáp ứng 45 tiêu chuẩn QUỐC TẾ được ghi nhận bởi Hội đồng 4 Tổ Chức Đánh giá Quốc tế AIFC, bao gồm: ADA + ISO + FDI + CED.

>>> XEM THÊM: Nha Khoa ViDental Tiên Phong Áp Dụng 45 Tiêu Chuẩn Quốc Tế AIFC

ViDental đáp ứng 45 tiêu chuẩn được ghi nhận bởi Hội đồng 4 tổ chức quốc tế AIFC

Hệ thống nha khoa quốc tế ViDental đầu tư xây dựng các trung tâm chuyên trách giúp đảm nhận chuyên biệt về các vấn đề răng miệng khác nhau bao gồm: 

Các trung tâm trực thuộc nha khoa ViDental

  • ViDental Clinic – Trung Tâm Bọc Răng, Dán Răng Sứ Thẩm Mỹ
  • ViDental Implant – Trung Tâm Trồng Răng, Phục Hình Thẩm Mỹ
  • ViDental Care – Trung Tâm Khám & Điều Trị Bệnh Răng Miệng
  • ViDental Kid – Trung Tâm Niềng Răng, Chỉnh Nha Trẻ Em
  • ViDental Brace – Trung Tâm Niềng Răng Thẩm Mỹ Quốc Tế.

Dịch vụ cấy ghép implant sẽ được thực hiện bởi các bác sĩ có kỹ năng chuyên sâu tại của Trung tâm ViDental Implant. Bác sĩ có kinh nghiệm chuyên sâu và được trang bị các thiết bị máy móc đặc thù giúp cho quá trình cấy ghép Implant được diễn ra thuận lợi và an toàn. 

Đặc biệt, toàn bộ quá trình cấy ghép đều đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế AIFC về an toàn vật liệu, an toàn trong vô trùng, khử khuẩn. 

Dụng cụ thiết bị y tế chất lượng, đạt tiêu chuẩn

Quá trình trồng răng Implant cần sử dụng các thiết bị và dụng cụ y tế hỗ trợ nhằm đảm bảo không bị nhiễm trùng khi cấy ghép và hạn chế tối đa tổn thương cho khách hàng. Vì vậy, Viện nha khoa ViDental luôn ưu tiên sử dụng các dụng cụ, thiết bị y tế chất lượng và đã được kiểm định đạt tiêu chuẩn của Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ châu Âu (ESCD). Chính những hệ thống máy hiện đại, tích hợp công nghệ mới đã hỗ trợ đắc lực cho nha sĩ trong việc chẩn đoán và xác định và tiến hành kỹ thuật cấy ghép nhanh chóng và chính xác nhất.

Quá trình trồng răng tại ViDental đảm bảo an toàn tuyệt đối

Ngoài ra, trước khi thực hiện bất kỳ ca phẫu thuật nào, các bác sĩ và phụ tá bắt buộc tiến hành khử trùng toàn bộ dụng cụ, thiết bị cần thiết. Khách hàng đến Viện Nha Khoa ViDental se luôn cảm thấy yên tâm và hài lòng với các dịch vụ của trung tâm.

XEM THÊM: Trồng Răng Nguyên Hàm Có Các Hình Thức Nào? Chi Phí Bao Nhiêu?

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

Một trong những yếu tố khiến nha khoa Quốc tế ViDental được đông đảo khách hàng lựa chọn đó chính là đội ngũ bác sĩ, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại các trường Y lớn trong nước và quốc tế.

Tại ViDental, mỗi bác sĩ sẽ đảm nhận một dịch vụ nha khoa chuyên biệt. Từ đó các bác sĩ đều có kiến thức vô cùng chuyên sâu về dịch vụ mà mình đang thực hiện điều trị cho khách hàng.

Mặc dù đã đạt được nhiều thành tựu trong nghề,  những đội ngũ các chuyên gia, bác sĩ của ViDental vẫn không ngừng học hỏi, liên tục tham gia các khóa đào tạo ở nước ngoài  để nâng cao năng lực chuyên môn. Từ đó, mang đến hiệu quả điều trị cao hơn cho khách hàng.

Đi đầu trong phong trào học tập không ngừng đó là bác sĩ Quang Anh – Trưởng khoa Phục hình Nha khoa ViDental.

bác sĩ Quang Anh - Trưởng khoa Phục hình Nha khoa ViDental

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong chỉnh nha, bác sĩ Quang Anh đã thực hiện phục hồi răng Implant cho hơn 1500+ khách hàng, trong đó có rất nhiều các ca khó, khách hàng bị mất răng nghiêm trọng cần phải phục hình toàn hàm.

Mặc dù công việc bận rộn nhưng bác sĩ vẫn luôn ưu tiên sắp xếp thời gian để liên tục học tập, tham gia các khóa đào tạo để nâng cao kiến thức và tay nghề. Bác sĩ các chứng chỉ chuyên sâu về trồng răng Implant như: Chứng chỉ cấy ghép toàn hàm tại trung tâm Sagodent; Chứng chỉ nâng xoang, ghép xương của GS Juergen Wahlmann – Chủ tịch hội nha khoa thẩm mỹ Đức.

Ngoài ra, bác sĩ Quang Anh còn là thành viên của Hiệp hội Implant quốc tế ITI (International Team for Implantology). đóng vai trò là đại diện tiêu biểu của Việt Nam tham gia các tọa đàm về trồng răng Implant quốc tế.

Cam kết bảo hành trọn đời với thẻ căn cước điện tử ViDental Standard

Khi thực hiện trồng răng Implant tại nha khoa quốc tế ViDental, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với chế độ bảo hành vô cùng rõ ràng và minh bạch.

Tất cả các trụ implant tại ViDental sẽ được bảo hành chính hãng theo thời gian tiêu chuẩn của hãng. Ngoài ra, nha khoa ViDental còn hỗ trợ khách hàng với căn cước điện tử ViDental Standard với thời gian bảo hành lên đến TRỌN ĐỜI.

Với chiếc thẻ nhỏ gọn này, khách hàng sẽ được nhân viên nha khoa nhắc nhở thăm khám răng miệng định kỳ từ 4 – 6 tháng/ lần để kiểm tra tình trạng răng miệng và phát hiện sớm những nguy cơ sai hỏng, biến chứng có thể xảy ra.

Cam kết bảo hành trọn đời với thẻ căn cước điện tử ViDental Standard

Khi khách hàng tuân thủ lịch tái khám đều đặn và thực hiện chăm sóc răng miệng theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ thì thời gian sử dụng Implant sẽ kéo dài trọn đời.

Mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Nha khoa quốc tế ViDental đều được cung cấp một chiếc thẻ căn cước điện từ ViDental Standard. Chiếc thẻ này có hiệu lực sử dụng tại tất cả các cơ sở  nha khoa của ViDental trên toàn quốc. Khách hàng có thể truy vấn thông tin về thời gian bảo hành, tình trạng răng miệng, vật liệu Implant sử dụng, và yêu cầu khiếu nại ngay cả khi dịch vụ đã kết thúc nếu phát hiện ra những sai sót xuất phát từ phía nha khoa.

Ngoài ra, khi trồng răng tại Nha khoa quốc tế ViDental khách hàng còn được cam kết hiệu quả bằng văn bản. Nếu kết quả trồng răng cuối cùng không đạt được kết quả như đã cam kết, ViDental sẽ chịu trách nhiệm BỒI HOÀN 100% chi phí cho khách hàng. 

Chứng kiến sự thay đổi từ vẻ ngoài đến phong thái tự tin sau quá trình trồng răng Implant của hàng nghìn khách hàng, ViDental rất tự hào và vinh dự khi góp một chút sức tạo nên nét đẹp cho cộng đồng Việt. Nếu đang gặp vấn đề về răng miệng và muốn nâng cấp bản thân, hãy đến với Viện nha khoa ViDental để trải nghiệm dịch vụ trồng răng Implant công nghệ độc quyền mới.

Thông tin liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/videntalkid

Hotline: 0987.933.309

Bình luận (160)

  1. Lan Phương says: Trả lời


    Tôi bị mất mấy chiếc răng ở phía trong gần răng cấm do bị sâu răng. Hiện tại tôi nhai thức ăn rất khó khăn, xin hỏi phương pháp trồng răng này có giúp tôi ăn nhai được tốt hơn không?

    1. Nha khoa Vidental says: Trả lời


      Chào bạn Lan Phương,
      Hiện tại phương pháp trồng răng Implant là một trong những phương pháp trồng răng tối ưu nhất đối với các trường hợp bị mất răng. Phần chân răng được thay thế bằng trụ kim loại rất chắc chắn nên việc ăn nhai được đảm bảo gần tuyệt đối giống như răng thật của bạn. Để được tư vấn cụ thể Bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ đến 1 trong các địa chỉ của Vidental để được bác sĩ tư vấn Bạn nhé. Cảm ơn Bạn!

    2. Lại Tuyết Nhung says: Trả lời


      trồng răng bằng phương pháp này tốt đấy chị, có điều chi phí cũng khá đắt đỏ nên phải lựa chọn nơi cho uy tín mới yên tâm làm được

      1. Hoa Nguyễn Thị says: Trả lời


        Đúng rồi đấy chị Nhung, phương pháp trồng răng implant này thì khỏi cần bàn về hiệu quả, tính an toàn và thẩm mỹ rồi, nhưng phải biết nơi để “chọn mặt gửi vàng” í. Chứ bây giờ Nha khoa mọc nhan nhãn chả biết chọn chổ nào để làm luôn. Nha khoa Vidental này dạo gần đây thấy hay được nhắc đến, không biết chất lượng đến mức nào

  2. Trương Pháp says: Trả lời


    Công nhận dạo này Vidental hay được mọi người nhắc đến, không phải tự nhiên mà họ nổi như vậy, đọc mấy bài giới thiệu về hệ sinh thái nha khoa của họ cũng thấy tin tưởng đấy

  3. Tâm An says: Trả lời


    Chào trung tâm,
    Theo mình được biết thì phương pháp trồng răng Implant này là một phương pháp đòi hỏi công nghệ cao, máy móc hiện đại và nhân lực được đào tạo bài bản. Mình có tìm hiểu qua và tham khảo một số trung tâm nhưng vẫn rất phân vân khi lựa chọn địa chỉ tin cậy để trồng răng cho mẹ của mình. Trung tâm có thể tư vấn thêm cho mình được không?

    1. Nha khoa Vidental says: Trả lời


      Chào bạn Tâm An, Với dịch vụ trồng răng implant, Viện nha khoa Vidental cung cấp đến Quý Khách hàng dịch vụ với cam kết xâm lấn tối thiểu đến vùng hàm nên hạn chế gây tổn thương và cảm giác đau đớn cho khách hàng.
      Đội ngũ các chuyên gia với chuyên môn cao cùng các thiết bị công nghệ cao hỗ trợ mang đến hiệu quả nhanh chóng và chính xác nhất.
      Để hiểu rõ hơn về dịch vụ, bạn để lại số điện thoại hoặc gọi vào số hotline của Viện: 0987933309 để được tư vấn và đặt lịch đến trực tiếp để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể bạn nhé.
      Cảm ơn Bạn!

    2. Hằng Nga says: Trả lời


      Chị đồng nghiệp em từng trồng răng ở nha khoa này sau đó giới thiệu cho em biết đến, dịch vụ chăm sóc khách hàng bên này ok lắm. Làm ăn chuyên nghiệp, bác sĩ thì làm việc có tâm, tận tình, quan tâm tới Khách hàng cả trước, trong và sau khi trồng răng. Sau khi em trồng răng oke rồi thỉnh thoảng có câu hỏi gì cần giải đáp liên hệ bác sĩ đều được bác sĩ trả lời, hướng dẫn cho cụ thể. Trồng răng đến nay cũng nửa năm rồi, răng vẫn oke, ăn uống vẫn bình thường, không ảnh hưởng gì hết.

    3. Min MIn says: Trả lời


      Em cũng định đưa mẹ đến trồng răng ở đây nhưng không biết bảng chi phí trồng răng bên Viện mình cụ thể như thế nào. Trong trường hợp mẹ em cần trồng nhiều răng thì với chi phí cao như vậy thì bên Viện không biết có hỗ trợ cho khách hàng trả trả góp không ạ? mong Admin trả lời giúp

      1. Phuong Vo says: Trả lời


        Mình có tìm hiểu về bên này, cũng biết được nhiều thông tin, bên này họ có trả góp lãi suất 0% luôn đấy

    4. Kim Tiến says: Trả lời


      Theo như mình tìm hiểu thì dịch vụ này có chi phí khá cao, vậy Viện có hợp đồng đảm bảo mức độ thành công hay chế độ khám kiểm tra sau khi trồng răng như thế nào đối với khách hàng k ạ?

      1. Nha khoa Vidental says: Trả lời


        Chào bạn Kim Tiến,
        Trung tâm đã nhận được thông tin từ Bạn. Vidental cam kết mọi vấn đề liên quan đến tình trạng răng trước – trong và sau khi điều trị đều được đội ngũ chuyên gia, nha sĩ theo dõi, kiểm soát tỉ mỉ theo dữ liệu lưu trên hệ thống. Mọi chính sách Vidental gửi tới Quý khách hàng đều rõ ràng và minh bạch, Vidental sẽ đồng hành cũng Quý Khách hàng.
        Để hiểu rõ hơn về chính sách và các dịch vụ của Vidental, bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc gọi vào số hotline của Viện: 0987933309 để được Bác sĩ tư vấn cụ thể Bạn nhé
        Cảm ơn Bạn!

  4. Minh Phương Trần says: Trả lời


    Thấy mọi người có nhu cầu trồng răng cũng nhiều nhưng vẫn lăn tăn về nơi thực hiện cho đảm bảo nên mình mạnh dạn chia sẻ về quá trình làm răng của mình tại viện Vidental. Cách đây 2 năm, mình bị ngã xe máy nên bị mất 2 răng cửa hàm trên, vì thời đó còn là sinh viên với cả sợ bố mẹ lo nên mình đã giấu và tự ý cùng bạn đi trồng răng tại một trung tâm Nha khoa, được kiểm tra và trồng lại 2 răng bằng cầu răng sứ vì giá rẻ hợp với túi tiền lúc đó. Làm cầu răng thì vẫn rất thẩm mỹ nhưng việc ăn nhai của mình bị ảnh hưởng đáng kể, từ lúc đó mình chả dám tự tin để cắn ổi, táo… hay gặm xương như trước. Cho đến tháng 3 tháng năm ngoái mình có kể với thằng bạn thì được nó giới thiệu đến Vidental để kiểm tra xem có cải thiện được gì không vì nó có anh họ làm bác sĩ nha khoa ở đây. Mình đặt lịch hẹn qua web rồi đến khám trực tiếp tại trung tâm theo lịch, khỏi phải nói nhân viên ở đây thân thiện và nhiệt tình lắm, mình được hướng dẫn đi chụp phim rồi gặp bác sĩ khám và kiểm tra rất kỹ, được nghe tư vấn trực tiếp cho trường hợp của mình. Sau khi nghe giải thích về ưu, nhược điểm của từng phương pháp, mình quyết định trồng lại 2 cái răng cửa bằng phương pháp Implant để cắn xé thức ăn cho sung sướng. Mình bắt đầu tìm hiểu thêm về trình độ nhân lực và trang thiết bị của Viện để xem có nên trồng răng ở đây hay không. cũng hỏi thêm thông tin từ thắng bạn, nó bảo anh họ của nó làm ở đây mà anh đó giỏi lắm, đi học suốt, chứng chỉ này nọ đủ cả, ngoài ra, trung tâm còn có các chuyên gia nước ngoài làm việc, đều là các chuyên gia hàng đầu trong mảng phục hình, thẩm mỹ nha khoa nên về khoản nhân lực mình hoàn toàn yên tâm. Sau đó, mình gọi trực tiếp điện thoại cho anh họ nó để hỏi khoản máy móc dụng cụ thì được biết toàn bộ máy móc, trang thiết bị ở đây đều đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế, luôn được cập nhật, đi đầu những loại máy móc công nghệ cao. Phòng ốc vô trùng, khử khuẩn đầy đủ. Qua tìm hiểu và hỏi han kỹ lưỡng, mình quyết định trồng lại răng ngay tại Vidental. Nhưng một vấn đề khá quan ngại đó là mức giá cho 2 chiếc răng vài trục triệu thì mình cũng khá lo lắng vì lúc đó mới ra trường đi làm được vài tháng, mình hỏi luôn anh đó bên Viện có chính sách trả góp hay không thì được trả lời là “vô tư em nhé”. Thế là mạnh dạn quất luôn, cho đến khi răng mình được trồng và hồi phục hoàn toàn thì mình mới trả hết số tiền đó (9 tháng), mức lãi suất 0%. Các bạn hãy mạnh dạn đến khám hoặc đưa người thân đến Vidental để trải nghiệm nhé, không hối hận đâu ạ. Cứ đụng đến răng cỏ thì cứ phải địa chỉ an toàn, uy tín, dù có nhiều tiền một tẹo cũng yên tâm bỏ ra. Trong quá trình trồng răng thì luôn có nhân viên của Viện theo sát và tư vấn kịp thời các vấn đề mình thắc mắc cũng như hướng dẫn cách vệ sinh răng miệng phù hợp theo từng giai đoạn phục hồi của hàm. Vì rất hài lòng nên mình xin feedback và vote 5 sao cho Vidental nhé!

    1. Phan Thị Mai says: Trả lời


      Bạn ơi, theo mình biết thì Vidental ngoài trụ sở chính ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh thì Viện còn liên kết với các cơ sở nha khoa khác tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đấy. Bạn muốn sử dụng dịch vụ của Vidental thì liên hệ họ để được hướng dẫn địa chỉ gần nhất cho thuận tiện

    2. Bình Bình says: Trả lời


      Máy móc ở Vidental công nhận hiện đại thật đấy, tôi cũng có đến cơ sở tại Cầu Giấy trám răng 1 lần và được chứng kiến dàn máy móc rất mới, dụng cụ sử dụng thì thấy sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh.

    3. Phan Nam says: Trả lời


      Mình muốn đặt lịch hẹn thì liên hệ ở đâu vậy? hoặc cho mình địa chỉ cụ thể để có thể sắp xếp đến khám trực tiếp nhé!

    4. Nha khoa Vidental says: Trả lời


      Chào Bạn Minh Phương Trần. Trung tâm đã nhận được thông tin từ Bạn.
      Rất cảm ơn Bạn đã tin tưởng và lựa chọn các dịch vụ tại Vidental. Chúc mừng Bạn giờ đã có thể tự tin hơn với hàm răng mới chắc khỏe. Nếu có vấn đề gì về sức khỏe răng miệng cần tư vấn thì Bạn cứ liên hệ đến Trung tâm để được giải đáp Bạn nhé. Cảm ơn Bạn

    5. Mỹ Hà Phan says: Trả lời


      Một chiếc rì viu chân thực nhỉ, mình định đưa ba đi khám để trồng lại răng nhưng mà lại ở tỉnh thì không biết nha khoa này có ở tỉnh hay không?

      1. Phan Thị Mai says: Trả lời


        Bạn ơi, theo mình biết thì Vidental ngoài trụ sở chính ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh thì Viện còn liên kết với các cơ sở nha khoa khác tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đấy. Bạn muốn sử dụng dịch vụ của Vidental thì liên hệ họ để được hướng dẫn địa chỉ gần nhất cho thuận tiện

  5. Hoàng Thị Quyên says: Trả lời


    Mình cũng đang tìm hiểu về trồng răng Implant, chi phí trồng răng bằng phương pháp này từ mười mấy cho đến hai mươi triệu một cái. Bỏ ra số tiền lớn nên cần phải chọn địa chỉ thật chất lượng để làm, còn phải có bảo hành nữa mới yên tâm đấy

    1. Duy Đạt says: Trả lời


      Mình thấy Viện nha khoa Vidental có chính sách bảo hành trọn đời cho phần chân răng bằng kim loại đấy, nghe cũng yên tâm phết nhỉ, còn phần răng sứ thì tuỳ chất liệu mình lựa chọn sẽ có tuổi thọ khác nhau thì phải

    2. Nha khoa Vidental says: Trả lời


      Chào bạn Quyên, trung tâm đã nhận được thông tin từ bạn. Hiện tại, trung tâm có xây dựng các chính sách cho khách hàng và với mỗi dịch vụ sẽ có chính sách, bảo hành khác nhau. Để được tư vấn cụ thể, Bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc đến trực tiếp Trung tâm để được tư vấn cụ thể Bạn nhé. Cảm ơn Bạn!

    3. Hoàng Thị Quyền says: Trả lời


      Thấy mọi người hay nhắc đến Vidental trong thời gian gần đây nên cũng tò mò muốn biết chất lượng bên đó tốt đến đâu, không biết các bác sĩ có giỏi và được đào tạo bài bản không nhỉ?

      1. Phượng Vũ says: Trả lời


        Về đội ngũ bác sĩ của Viện nha khoa Vidental thì bạn yên tâm được. Bên đó toàn bác sĩ giỏi được đào tạo bài bản về mảng thẩm mỹ, phục hình răng hàm mặt đấy. Mình cũng từng đến khám bên Vidental rồi, phục vụ và chăm sóc khách hàng tốt lắm, bác sĩ thì tư vấn nhiệt tình tuỳ theo tình hình cụ thể để mình lựa chọn chứ không chèo kéo, mồi chài để làm đâu. Nói chung yên tâm

  6. Vân Trang Trịnh says: Trả lời


    Không biết trang thiết bị bên Vidental có đảm bảo không chứ phương pháp trồng răng Implant này không phải đơn giản chổ nào cũng thực hiện được đâu. Tiền bạc không nói chứ đảm bảo được kết quả ngon lành mới là quan trọng kìa

    1. Quỳnh Rose says: Trả lời


      Mình cũng quan tâm kết quả xem có ổn không, ở đây có ai từng làm dịch vụ tại nha khoa vidental có thể chia sẻ giúp không ạ?

      1. Lưu Ly says: Trả lời


        Mẹ mình trồng răng số 7 hàm dưới ở Vidental đây, hồi trước cũng tìm hiểu vài chổ rồi mới quyết định làm ở đây. Công nhận đội ngũ y bác sĩ và nhân viên làm việc nhiệt tình, chế độ bảo hành cũng rõ ràng, có hợp đồng nữa. Sau khi hoàn thiện trồng răng vẫn quan tâm hỏi han xem mẹ mình ăn nhai có tốt không, có thấy khó chịu không. Mẹ mình bảo là: bỏ ra mười mấy triệu cũng đáng vì ăn nhai thoải mái hẳn, kiểu như răng thật của mình luôn ấy

        1. Nha khoa Vidental says: Trả lời


          Chào Bạn Lưu Ly. rất cảm ơn những chia sẻ từ bạn. Cảm ơn Bác gái và Gia đình đã lựa chọn trung tâm để trồng răng. Chúc mừng Bác gái với hàm răng khỏe mạnh. Nếu Gia đình có vấn đề gì về sức khỏe răng miệng cần được tư vấn thì Bạn cứ liên hệ tới trung tâm để được hỗ trợ từ Bác sĩ Bạn nhé. Cảm ơn Bạn!

        2. Lương Thị Ngân Hà says: Trả lời


          Vậy lúc làm có bị đau hay chảy máu nhiều không vậy bạn?

          1. Lưu Ly says:


            ah cái này mẹ mình cũng khen lắm, bà nhát, sợ đau vì nghĩ cắm cái vít kim loại xuống hàm thì run lắm nhưng hầu như lúc làm không đau hay sưng nề gì quá nhiều, nghe đâu nhờ công nghệ ít xâm lấn gì đấy với có robot hỗ trợ định vị vị trí cắm nên độ chính xác cao, nói chung mẹ mình thấy oke và còn khen là cũng ko phải vừa

  7. Lê Khanh says: Trả lời


    Mình bị sâu phải nhổ mất 1 răng số 6 phía bên phải hàm trên, mình có nghe bạn mình kể đã từng trồng răng bằng cầu răng sứ với chi phí rẻ, lần đầu mình biết đến phương pháp trồng răng bằng công nghệ này, không biết có gì vượt trội hơn làm cầu răng không nhỉ?

    1. Hằng Nga says: Trả lời


      Bạn ơi, cầu răng không tốt bằng phương pháp này đâu, mình có tìm hiểu để làm cho mẹ rồi nên mới quyết định chọn trồng răng bằng phương pháp Implant cho mẹ đấy cậu ạ

    2. Nha khoa Vidental says: Trả lời


      Chào bạn Lê Khanh,
      Trung tâm đã nhận được thông tin từ Bạn. Vidental xin trả lời thắc mắc của bạn như sau: về công nghệ trồng răng bằng phương pháp Implant bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền cũng như độ an toàn. Phương pháp cầu răng sứ khi thực hiện sẽ cần phải mài răng 2 bên để làm trụ thực hiện gắn cầu răng sứ, khiến các răng này không được bảo tồn toàn vẹn. Để biết rõ hơn về ưu, nhược điểm của từng phương pháp trồng răng, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc gọi vào hotline: 0987933309 để được Bác sĩ tư vấn cụ thể Bạn nhé.
      Cám ơn bạn!

    3. Khánh Messi says: Trả lời


      trồng bằng Implant nó gần như răng thật đấy bạn ạ, ăn nhai thoải mái, còn cầu răng sứ thì kém bền hơn với cả nó ảnh hưởng đến mấy răng kế đó

    4. Lê Khanh says: Trả lời


      Ồ, chắc phải đặt lịch đến khám để được tư vấn xem thế nào quá, dạo này mất răng nên nhai thức ăn không thoải mái tẹo nào, cho em xin thời gian làm việc cụ thể tại nha khoa Vidental.

      1. Hoa pro says: Trả lời


        Bạn lên website của họ có địa chỉ cụ thể rồi thời gian làm việc hằng ngày nữa đấy!

  8. Hoà Lê says: Trả lời


    Vidental này nghe chị bạn mình cũng khen bác sĩ tay nghề cao nên mấy cái kỹ thuật khó, hiện đại đều làm được hết đó. Trồng răng Implant thì gần đây cũng không còn quá xa lạ nữa nhưng cũng phải biết chổ uy tín lựa chọn mà làm cho an tâm chứ ham rẻ thì sợ để lại hậu quả lắm, lúc đó chữa chạy lại tốn kém hơn ấy chứ.

  9. Hà Lê says: Trả lời


    Mn ơi giới thiệu giúp em nơi cấy ghép implant uy tín với ạ. Răng em trước có bọc sứ nhưng do chăm sóc k kỹ và từ nhỏ đã bị sâu răng nên cần khắc phục nhiều. Em cảm ơn ạ, thật sự mệt mỏi chuyện răng miệng ạ

  10. Nhi Nhi says: Trả lời


    Mọi người ơi mình nên cắm implant loại nào kinh tế và bền nhất ạ
    Mỗi nha khoa giới thiệu mỗi loại implant mỗi nước khác nhau chóng hết cả mặt

  11. Vũ Nguyên says: Trả lời


    trồng răng implant xong có được bảo hành ko ạ? thời gian bảo hành bao lâu nhỉ?

  12. Hòa Nguyễn says: Trả lời


    Cấy trụ implant có lâu ko mọi người? vs cấy xong bao lâu thì ăn đc thế ạ?

  13. Trang Trang says: Trả lời


    Trồng răng implant có giá 2tr199k bao gồm cả trụ va răng sứ luôn, mình thấy có nha khoa kia quảng cáo vậy, sao thấy rẻ quá không biết ok ko ạ?

  14. Thu Thảo says: Trả lời


    Nên bắc cầu hay làm implant?
    Nhân một ngày rảnh rỗi, lướt fb thấy mấy bài hỏi về vấn đề răng, nên mình chia sẻ 1 chút,hy vọng sẽ giúp ích 1 chút cho mn ạ.
    Mình bắc cầu năm lớp 11, hồi đó hết 5tr, đến năm 3 đại học thì cầu rụng, 2 cái răng 2 bên bị mài nên lúc cầu rụng nhai gì cũng buốt,răng bị vàng do mất men nữa :)))
    Mình cũng như các bạn,tài chính hạn hẹp,đắn đo suy nghĩ mãi từ năm ngoái tới tuần trước đây mới quyết định đi cắm implant. Lúc khoan thì có hơi tê tê chút nhưng cũng không đáng kể. Nha khoa có kê đơn thuốc kháng sinh và giảm đau nhưng mình không cần uống giảm đau luôn :))Trộm vía. Thứ 3 tuần tới đây là mình đi cắt chỉ,chờ 3 tháng sau lắp răng,hy vọng sẽ ổn :)))
    À quên, bác sĩ bảo mình cần phục hồi 2 răng 2 bên do đợt í mài làm cầu nữa,phương án phục hồi là làm răng sứ,bác sĩ bảo để thế sẽ dễ bị sâu nên mình cũng đang suy nghĩ. Gì chứ động tới vấn đề răng lợi là sợ lắm luôn, vì răng nó ảnh hưởng thần kinh nữa. Thế nên ai đang có bộ răng tự nhiên tốt thì đó là điều may mắn lớn,gắng chăm sóc cho kỹ nhé!
    Cuối cùng,mình chỉ muốn nói là các bạn hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi làm tìm 1 bác sĩ ổn,uy tín nữa. Mạng,các nhóm cũng chỉ là để tham khảo 1 phần thôi. Mình thành tâm hy vọng các bạn sẽ tìm được phương án hợp lý 🍀

  15. Mai Giang says: Trả lời


    Mọi người cho e hỏi cắm răng implant như này có ổn không ạ?
    Mẹ e 57 tuổi, cắm implant hàm dưới nhưng hiện tại đang cảm thấy chưa ưng ý vì hàm trên và dưới ko chạm được vào nhau. Và tính thẩm mỹ cũng không cao nữa ạ.
    Cho e hỏi như này là do tay nghề bác sĩ hay do mẹ e lớn tuổi rồi nên làm không đẹp được ạ?

  16. Tiểu Vy says: Trả lời


    Hôm trc e lên bài hỏi mn kinh nghiệm rv sau khi trồng implant có đau không! Hôm qua e mới trồng, nay e rv lại cho mn nè!
    9h30 e tới nha khoa xét nghiệm máu, cạo vôi
    10h30 là e vô phòng implant tới lúc xong là 13h! E cấy 2 cây và ghép xương!
    Đúng là lo lắng thôi, chứ ko đau k nhứt gì, lúc tiêm tê đầu thì hơi ê ê, trong quá trình làm thì bác sĩ luôn hỏi e có đau ko nếu đau thì bác sẽ tiêm thêm thuốc vào!
    Về nhà thì uống thuốc đúng giờ đầy đủ, ngày đầu chườm lạnh cho máu ko chảy, từ ngày t2 chờm nóng, lúc làm xong c phụ tá có nói là mai e bị sưng nhiều lắm do ghép xương nhiều, là đúng thiệc nay nó sưng chù dù mn ơi, nhưng sưng chứ k đau nhe, ăn uống hơi bất tiện, và nhìn mặt bị kì thôi 🤣
    Sáng nay nha khoa gọi hỏi thăm, rồi nhắn e kb zalo, có bị sao thì nhắn nha khoa tư vấn, nếu ở gần thì đến thẳng nha khoa để bs kiểm tra luôn!
    2w nữa e mới cắt chỉ và gắn răng tạm! 4-6 tháng sau e sẽ lên sứ sẽ đăng bài rv hoàn chỉnh cho mn nhe, nay e lên bài này chỉ để nói là implant ko đau đớn quá đâu, chỉ đau ví thôi nên mn mạnh mẽ lên đi làm đi nha! 😆

  17. Trần An Thái says: Trả lời


    Cho em xin địa chỉ nha khoa cấy implant uy tín ở Sài Gòn với ạ.
    Mẹ em đã đi thăm khám ở bệnh viện răng hàm mặt trung ương sg rồi. Nhưng bên đó chỉ có 1 loại implant MIS 22,5tr cho 1 trụ, nhưng do mẹ em phải làm khá nhiều và điều kiện không đủ nên muốn làm loại nào giá ổn hơn ạ.và vẫn chưa biết tìm nha khoa nào phù hợp.

    1. Phan Lê Tường Vy says: Trả lời


      mẹ chị cắm implant ở Vidental ngay quận 1. chị thấy bác sĩ đây chuyên môn tay nghề ổn vì cấy mẹ chị ko kêu đau hay khó chịu gì, sau 2 tháng mẹ chị phục hình răng sứ thì ăn nhai tốt. chi phí chị thấy phải chăng chị ấy dòng của mỹ có tem với hợp đồng luôn tổng là 18tr700 cả trụ với chụp răng sứ. em có thể tham khảo nhé

    2. Yến Như says: Trả lời


      t cũng làm bên nk Vidental nhưng ở chi nhánh 193 Hoàng Văn Thụ q Phú Nhuận nha thấy ưng ra phết đấy, làm tư vấn tận tình. Mà làm xong k cộm, nhức đau đâu, ăn gặm thoải mái luôn ý, b thử qua nhé bs khám miễn phí đó. giá thì cũng hợp lí tầm 11tr/răng, tốt nhất b nên đi khám, có nhiều loại như Dio, trụ Hàn, Neo Dent của Pháp,…tùy chất liệu răng mà giá sẽ khác nhau. https://videntalkid.com/trong-rang-implant-tai-vien-nha-khoa-vidental-5089.html

    3. Nguyễn Đức Cường says: Trả lời


      Mấy bác làm răng ở nha khoa Vidental rồi cho hỏi bên đó máy móc, trang thiết bị cơ sở vật chất ntn ạ, đang tìm hiểu để đưa ba đi trồng răng đây

    4. Mai Phương says: Trả lời


      Cái này b có thể hoàn toàn yên tâm vì nha khoa luôn đưa vào ứng dụng những công nghệ ms nhất để đảm bảo làm răng không đau, ê buốt và hạn chế xâm lấn ở mức tối đa. Theo mình tìm hiểu thì nk đang sử dụng robot định vị X – Guide để hỗ trợ bác sĩ phẫu thuật trồng răng Implant cho phép thực hiện các kỹ thuật cấy ghép chính xác đến từng vị trí, góc cạnh. GIúp mn không cảm giác đau hay có dấu hiệu sưng phù

  18. Trần Bảo Hân says: Trả lời


    Lời khuyên của mình cho mn là đừng nên bắc cầu mà đã trồng răng thì nên cắm trụ implant luôn ạ. Mình từng bắc cầu năm lớp 11, hồi đó hết 5tr, đến năm 3 đại học thì cầu rụng, 2 cái răng 2 bên bị mài nên lúc cầu rụng nhai gì cũng buốt,răng bị vàng do mất men nữa. Mình cũng như các bạn,tài chính hạn hẹp,đắn đo suy nghĩ mãi từ năm ngoái tới tuần trước đây mới quyết định đi cắm implant. Lúc khoan thì có hơi tê tê chút nhưng cũng không đáng kể. Nha khoa có kê đơn thuốc kháng sinh và giảm đau nhưng mình không cần uống giảm đau luôn. Trộm vía. Thứ 3 tuần tới đây là mình đi cắt chỉ,chờ 3 tháng sau lắp răng,hy vọng sẽ ổn
    À quên, bác sĩ bảo mình cần phục hồi 2 răng 2 bên do đợt í mài làm cầu nữa,phương án phục hồi là làm răng sứ,bác sĩ bảo để thế sẽ dễ bị sâu nên mình cũng đang suy nghĩ. Gì chứ động tới vấn đề răng lợi là sợ lắm luôn, vì răng nó ảnh hưởng thần kinh nữa. Thế nên ai đang có bộ răng tự nhiên tốt thì đó là điều may mắn lớn,gắng chăm sóc cho kỹ nhé! Cuối cùng,mình chỉ muốn nói là các bạn hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi làm tìm 1 bác sĩ ổn,uy tín nữa

    1. Đức Huy says: Trả lời


      Mình đg có ý định đi làm răng vừa to vừa hô, thiều tự tịn quá mà chưa có đk đee làm. Nk b làm là chỗ nào vậy có cho trả góp không

    2. Trần Bảo Hân says: Trả lời


      bạn định niềng à? Mình thấy hình như niềng 1 hàm trên cũng đc á, và hầu như nha khoa đều có trả góp. Nk mình làm là nk Vidental, thậm chí còn cho trả góp 0%, trả dần trong 12 tháng, nên mỗi tháng chỉ 2-3 tr thôi

      1. Trần Thanh Tâm says: Trả lời


        Đúng rồi c ơi, nếu 14 tr k bao gồm sứ thì pải tính thêm 1 cái sứ ở trên nữa đó chị

    3. Thúy Hằng says: Trả lời


      mình cắm răng implant với gias 14tr/1 bác sĩ nói răng Hàn quốc Đã cắm chân xong đâng đợi lắp răng thì bs nói răng cắm sẽ bị đen vì có kim loại bên trong nên yêu cầu dán sứ hay bọc sứ thì mới trắng được Anh chị em cho hỏi cắm implant xong thì vẫn phải bọc sứ nữa à

  19. Bùi Việt Hoàng says: Trả lời


    Mn cho mình hỏi trồng răng implant có ok ko mn, nó có hay bị viêm và nhiều vấn đề xảy ra giống như làm răng sứ ko ạ, mình trồng răng sứ mà h nhiều vấn đề xảy ra quá,huhu
    Và cho mình hỏi trồng răng implant thì giá giao động khoảng từ bao nhiêu đến bao nhiêu tiền 1 trụ vậy ạ,thank mn

    1. Vy Đặng says: Trả lời


      Loại rẻ nhất là khoảng 16tr trọn gói đến khi có răng đẹp nha bạn! Implant có thể bị đào thải, nếu bị đào thải thường nha khoa sẽ hoàn tiền lại ạ!

    2. Phan Ngọc Hằng Minh says: Trả lời


      Chị làm 4 cái nhé .mới xong 2 cái .còn 2 cái nữa 1 tháng trồng nốt .sau không biết như nào .còn hiện tại thì không cảm giác răng giả .như thật .nhai ngon luôn .mỗi tội lúc trước do sỉa răng nhiều .lên giờ chân răng hơi thưa . .vì nghèo lên tham khảo mãi mới đi làm .ơn zời gặp bác sỹ có tâm .10 triệu 1 cái .cấy khung sương hàm tính thêm nhé .khi làm thốn phết .phát sốt .giờ thì quá ổn nhé .chỗ c làm là nha khoa Vidental Hà Đông .không hoành tráng .không quảng cáo nhiều . Nhưng nhiều người làm ở đây đều khen cả, mà dạo này cũng đông lắm đó, qua thì nhớ đặt lịch trước

    3. Nguyễn Văn Toản says: Trả lời


      Giá cả bên này mình cũng thấy hợp lí phết mà không biết làm bao lâu thì xong nhỉ

    4. Biển Đông says: Trả lời


      Không quá lâu đâu b. Tùy trường hợp từng người, bs ở Vidental chỉ mất khoảng 30 – 60 phút cho kỹ thuật cấy trụ. Thời gian khôi phục chỉnh hình răng implant tùy vào thể trạng mỗi người, thông thường từ 3 – 6 tháng. Sau đó sẽ lắp mão sứ và mn đã hoàn thiện được ca trồng răng của mình. Nếu b có nhu cầu cấy ghép tức thì có thể làm việc trực tiếp với bác sĩ để được tư vấn kỹ hơn, bs ở đây rất nhiệt tình và cũng rất giỏi nữa sẽ giải đáp hết mọi thắc mắc của b

  20. Lê Hoàng Nhi says: Trả lời


    E bị tai nạn mất 3 răng cửa, e cắm implant 2 cây hết 18tr bắt cầu cho cây ở giữa chứ k đủ kinh phí để cắm hết cả 3
    Mn có ai như e k? Dùng đc lâu và có bị ảnh hưởng tuột nướu hay hôi miệng k ạ?

    1. Lam Bao Tran says: Trả lời


      Làm cầu thì ko để đc lâu quá đâu vài năm thì cũng phải cắm implant vì chỗ cầu dễ làm tiêu xương hàm. H em làm ăn uống mấy năm rồi sau đi thay, bsi làm tốt thì ăn bình thg

    2. Lê Quang Huy says: Trả lời


      B làm 2 trụ 18tr tức là 9tr 1 trụ à bạn. Bác mình làm bên nha khoa Vidental, có ctkm làm trụ tặng răng có 8tr 1 cái , 3 cái của bạn mất có 24tr, yên tâm ăn nhai, chứ làm cầu thì về lâu dài bạn vẫn fai làm implnant thôi. Sao k đi tìm hiểu thêm các nha khoa so sánh giá đã. Đừng tưởng giá vậy mà không chất lượng, trụ hàn quốc có thẻ bảo hành đàng hoàng b nha. Mấy trụ 5tr thì mình k tin. Nhưng từ 8tr đến 10tr, 15tr thì mình tin. Cơ bản họ đang chạy số lượng nhiều nên có giá ấy chứ bt fai 10tr. CHỗ Vidental này bb mình cũng nhiều người bọc sứ, niềng răng ở đây, thấy răng ai cũng đẹp mộng mơ mà

    3. Kim Ngọc says: Trả lời


      cho em hỏi implant thì hạn sd đc bao lâu ạ , khi thay mình sẽ thay phần sứ thôi hay phải làm lại từ đầu trụ khác

    4. Nam Phong Tran says: Trả lời


      nếu tốt thì ít nhất cũng 15 năm ,còn theo ghi nhận ca implant đầu tiên trên thế giới đã tồn tại 44 năm và hiện tại vẫn ổn ,và khi y học hiện đại càng ngày càng tốt hơn khi implant tương hợp với xương tốt thì gần như nó ko bị ảnh hưởng gì ,còn sứ ớ trên nó có thể vỡ thì mình thay lại thôi e nha ,vì sứ và implant nó có phần kết nối thông qua Albument ,như vặn ốc tháo ra thay ốc mới thôi

  21. Virgo Vũ Đào says: Trả lời


    Cho em hỏi mn có ai trồng răng bằng phương pháp cắm implant k ạ :(( e mất răng hàm số 6 đc mấy năm r vì do sâu quá nên k giữ đc răng giờ cũng đc 5,6 năm r. Thấy mặt bên răng mất nó lệch hơn hẳn so với mặt bên kia luôn ạ. Cho e hỏi trồng implant có nguy hiểm cho skhoe k ạ vì nó liên quan đến dây thần kinh liệu có chết k ạ. ai có kinh nghiệm chỉ giáo giúp e với ạ, e ở hà nội ạ và cũng muốn tìm bác sĩ chuyên về implant ạ

    1. Tiên Hoàng says: Trả lời


      hóp mà do mất răng hàm nơi đó, do đó sẽ làm khuôn mặt lệch tí, cách tốt nhất là lấp chỗ trống đó và chỉ có trồng implant thôi, trồng implant rất an toàn và không lo các vấn đề khác, vừa bảo đảm thẩm mỹ, có điều để tổi thọ được lâu dài nhất thì nên nhai chính bên hàm kia, bên hàm implant nên nhai các thức ăn mềm để đảm bảo vận động khớp cắn đều 2 bên là được.

    2. Nguyễn Công says: Trả lời


      Làm implant ko đau đâu bạn ơi, có tiêm tê và sau khi làm xong về mình uống thuốc giảm đau nên ko cảm thấy đau lun í. Đặc biệt trong trường hợp b tìm được nha khoa uy tín và bs có tâm để làm như bên nk Vidental chỗ mình chọn. Mình cắm 1 răng implant số 6 ở đây. Bạn nên tranh thủ làm càng sớm càng tốt, vì mất răng lâu năm dễ bị tiêu xương hàm, sau này muốn làm là phải ghép xương và tốn thêm phí, và các răng còn lại sẻ bị xô lệch. Mình mất răng củng 6 năm nên nhai bên hàm còn lại trông mặt củng lệch rõ Cắm implant rồi nên mình tập nhai bên còn lại để cho nó đỡ lệch hơn á bạn. Chúc bạn mau khoẻ nhé

    3. Qui Nguyen Ngoc says: Trả lời


      Giờ mình thấy mấy nha khoa hàng đầu đều có chuyên gia nước ngoài tư vấn cho khách hàng trong những case khó xử lí, chỗ nha khoa Vidental bạn làm có không nhở

    4. Lee Trang says: Trả lời


      Theo mình tìm hiểu và đã được tư vấn trực tiếp thì Vidental có đội ngũ chuyên gia và nha sĩ nước ngoài có kỹ thuật chuyên môn cao trong kỹ thuật chỉnh hình cũng như phục hình răng. Mấy chuyên gia này thường là đến từ Mỹ hoặc Anh, đều có chứng chỉ nha khoa thẩm mỹ quốc tế được cấp bởi các tổ chức uy tín và nổi tiếng

  22. Ha Cao says: Trả lời


    Bac nào đi cắm implant chưa ạ? Em mất răng 7 cũng khá lâu rồi, đang muốn tham khảo ý kiến mn
    Làm kỹ thuật cấy implant có đau không? và mất bao nhiêu lâu để phục hồi lại cảm giác nhai như bình thường.
    Giá tiền 1 trụ bao nhiêu ạ?

    1. Như Lê says: Trả lời


      Làm trụ ipl chị lên đến những phòng khám nha khoa lớn chị nhé thiết bị máy móc họ hiện đại hơn mấy phòng khám tư giá 1 trụ giao động từ 3 đến 5 triệu 1 trụ và có đau chị nhé

    2. Quynh Trang Nguyen says: Trả lời


      Trước cháu cắm implant đây ạ vì trc có cái răng sâu nặng phải nhổ. Bản thân cháu làm thì thấy k đau như mn nói vì bác sĩ cháu làm khá cẩn thận và nhẹ nhàng . Cháu làm dentium hàn thì cx vừa túi tiền có hơn 10tr 1 trụ nhưng mà thấy oke lắm. Nếu cô có điều kiện hơn thì làm hẳn trụ Mĩ hoặc Thụy sĩ ạ. Chỗ cháu làm là nha khoa Vidental ở Thủ Đức. Bs chuyên môn cao, tư vấn nhiệt tình, làm xong còn được tặng quà nữa thích lắm cô ạ

    3. Nga Vũ says: Trả lời


      cấy implant nhiều răng ăn uống có khó hay đau gì không mn nhỉ? Và có bị hôi miệng nặng không? Và bảo hành bao nhiêu năm? Trả lời thật không giỡn xin cảm ơn . Vì mình làm công nhân dành tiền đi làm răng cũng tội .

    4. Trần Linh says: Trả lời


      cấy răng và hoàn thiện răng cho bệnh nhân đã khó, cái khó hơn là bệnh nhân không giữ gìn răng miệng thì chỉ 3-5 năm là hỏng. giữ gìn vệ sinh răng miệng tốt thì có thể xử dụng được tầm 30 năm bạn nhé. có những trường hợp đến lúc bốc mộ vẫn còn implant trong xương hàm nhưng mình chỉ nghe nói thôi

  23. Ngọc Hạnh says: Trả lời


    Cả nhà ơi ! Em chuẩn bị cấy implant, ca của em phải cấy 3 implant, em đang phân vân không biết nên chọn implant hàn quốc hay Pháp/Ý ạ, cấy implant Pháp do bảo nó hạn chế tiêu xương, tốt hơn, em cũng hạn chế về kinh phí, lần làm lần khó nên cũng hơi đắn đo ạ, cả nhà cho em xin ý kiến với, em mang ơn nhiều ạ.

    1. Huyen Huynh says: Trả lời


      Chọn chỗ uy tín mà làm bạn, m làm chỗ đấy 30 triệu, implant mỹ mà tới lúc gắn răng thì tiệm nó đóng cửa, dẹp tiệm, thế là phải chạy quanh kiếm chỗ khác làm tiếp, mới lòi ra nó cắm imlant hàn quốc rẻ tiền cho m. Chủ yếu phải chỗ uy tín

    2. Putin Trần says: Trả lời


      chi phí bth thì làm trụ dentium 12tr là ăn nhai chắc khỏe r bạn ạ

    3. Nguyễn Ngọc Ánh says: Trả lời


      trụ này của HQ đúng hok bạn , mình thấy nk bảo trụ này bhanh được 10 năm thui là phải làm lại đúng hok ạ

    4. Đỗ Hiền says: Trả lời


      ko phải bh 10n là 10n sau phải lm lại đâu bạn. Bh 10n là trong 10n đó có v đề gì mà thuộc điều kiện bh thì nta lm lại cho b free hoặc phụ phí , còn tuổi thọ của implant phụ thuộc và 2 yếu tố : bsi và bệnh nhân. B cứ tuân thủ theo quy định sau khi lm implant thì tuổi thọ còn gấp 2-3 so với số năm bh thậm chí còn lâu hơn . Như mình cắm trụ Hàn 10tr lắp mão sứ chỉ 3tr bên nha khoa Vidental ở trên đường Lê Duẩn ấy răng vẫn ăn nhai tốt, 3 năm rồi chứ có p ít đâu, không cộm mắc gì, cũng không đau nhức ê buốt xíu nào

  24. Hồ Thiện says: Trả lời


    Có ac nào trồng răng và chọn làm sứ berlin hay margin chưa cho e xin ít review cái nào thì tốt hơn với, e cũng đọc tham khảo nhiều nơi nhưng nhiều thông tin quá. cân nhắc mãi mà chưa biết nên chọn cái nào cho phù hợp

  25. Châu Tuyết says: Trả lời


    Cho e hỏi e trai của e ms trồng răng đc 3 tháng thì phát hiện ra chân răng bị xuất hiện 1 đường đen đen, cái đó là gì vậy mn, e trai e đã thử dùng chỉ nha khoa, tăm nước vs bàn chải để vệ sinh nhưng không cải thiện đc gì cả. cái anfy có phải bị sâu răng ko ạ? nhưng răng giả thì sao bị sâu đc nhỉ

    1. Đặng Huy says: Trả lời


      K phải sâu răng đâu, có thể là biến chứng do sứ kim loại gây ra. e bạn làm loại sứ kim loại đúng ko? hiện tượng này là do kim loại bên trong bj oxihoa. khắc phục duy nhất là tháo ra và lắp sứ mới

    2. Diệu Linh says: Trả lời


      Nếu có tháo ra lắp sứ mới thì nên chọn loại sứ toàn sứ nha bồ, mấy sứ như venus, cercon giá thành thấp mà đẹp á. lại an toàn hơn sứ kim loại nhiều nè.

  26. Mai Phúc Khang says: Trả lời


    trồng cái này so với làm cầu sứ cái nào ít đau hơn các bác, e mới đi nhổ răng xong giờ vẫn còn ám ảnh

    1. Phương Ah says: Trả lời


      Mỗi cái có 1 ưu nhược điểm riêng. theo mình thì nên chọn làm implant, cho dù đau nhưng nó cũng là pp trồng răng vĩnh viễn. còn cầu sứ thì chỉ dùng được 1 thời gian nhất định thôi

    2. Công Danh Võ says: Trả lời


      Làm cầu sứ phải tác động hai cái răng khỏe hai bên, còn implant thì k xâm lấn . giờ công nghệ phát triển nhiều rồi b à. k đau như nhổ răng đâu. mẹ mình lớn tuổi r còn trồng đc mà

  27. Lam Anh says: Trả lời


    mình thấy e trai mình trồng răng ở vidental phải mất 2 3 tháng gì mới xong lận cơ. k biết lý do là gì nhưng sau khi trồng xong thấy cũng ok đó chứ. ng lạ nhìn thì k biết nó từng bị gãy răng cửa

    1. Mi Tâm says: Trả lời


      Trồng răng mất tg lâu v ư? nếu v chắc m phải chọn cách làm cầu sứ. nghe nói làm cầu sứ nhanh hơn và chi phí cũng rẻ hơn

    2. Ngyễn Thị Hương Giang says: Trả lời


      Quy trình trồng răng chi tiết nè, trồng implant thì nhanh mà, mất tầm 15 đến 20 phút thôi. Còn thời gian chờ 2 3 tháng là để trụ implant tích hợp với xương hàm của mình ý . Còn làm cầu sứ thì nhanh nhưng mà có hạn sử dụng, chưa kể làm cầu sứ k loại bỏ khả năng bị tiêu xương dẫn đến hóp má về sau.

  28. Vy Quang says: Trả lời


    PP này ko áp dụng đc cho phụ nữ đang cho con bú à bs. vợ e đang cho bé bú có trồng implant đc ko vậy, tư vấn e vs

  29. Sơn Phạm says: Trả lời


    Trước đây tôi từng làm cầu răng sứ, hiện tại thấy răng sứ đã bị lung lay và có dấu hiệu bung ra. Tôi muốn tháo ra và tiến hành trồng lại răng bằng phương pháp implant này thì có được không vậy bác sĩ?

    1. Lưu Bích Huyền says: Trả lời


      Ba con cũng ms tháo cầu sứ và trồng lại răng ms bằng implant đó bác. Răng cầu sứ chỉ dùng đc 1 thời gian là phải tháo ra. còn implant thì dùng đc lâu hơn . nên bác hãy tháo răng bị lung lay sớm nhất có thể ạ

    2. Nguyễn Văn Thành says: Trả lời


      làm đc đó b , nhưng cần ktra kỹ vì có thể b cần ghép xương trc ms có thể cấy implant. mất răng lâu xương hàm dễ bị tiêu đi , bị tiêu r thì k cắm trụ implant đc đâu

    3. Viện Nha Khoa Vidental says: Trả lời


      Chào bạn Sơn Phạm! Các trường hợp làm cầu răng sứ sau khi tháo răng sứ ra vẫn có thể tiến hành cấy ghép implant. Tuy nhiên, các trường hợp này cần được các bác sĩ có chuyên môn và dày dặn kinh nghiệm thăm khám và tư vấn lộ trình phù hợp với tình trạng răng. Bạn hãy đến trực tiếp tại các cơ sở của Vidental để được thăm khám và tư vấn chi tiết hơn nhé! Liên hệ số Hotline 0987 933 309 nếu bạn có câu hỏi khác! Cảm ơn bạn nhiều!

  30. Nguyễn Quốc Thịnh says: Trả lời


    Cho tôi hỏi, tôi năm nay ngoài 45, tôi có thể trồng răng bằng phương pháp cấy implant được không, xin hãy tư vấn giúp tôi, tôi bị mất răng cấm ở hàm dưới cách đây 3 tháng vì bác sĩ chỉ định nhổ răng sâu. Hiện ăn uống khó khăn nên muốn trồng răng để cải thiện.

  31. Sang Trần says: Trả lời


    Tui nghe nói mất răng 1 tg muốn trồng lại phải ghép xương ms trồng đc à? nếu v chi phí ghép xương có cao ko ta. cơ mà ghép xong bao lâu thì trồng lại răng đc v

    1. Võ Ngọc Khôi says: Trả lời


      tùy nha, ko phải ai cũng phario ghép xương nếu b mất răng chưa lâu và xương hàm chưa bị tiêu thì trồng răng đc lun mà k cần ghép đâu

    2. Thu Pham says: Trả lời


      theo mình đọc đc tt thì ghép xương cũng mất tg lâu đó. chi phí cũng tầm 4 tr đến 12 tr tùy vào tình trạng của b.

    3. Viện Nha Khoa Vidental says: Trả lời


      Chào bạn Sang Trần! Không phải trường hợp mất răng nào khi trồng implant đều phải ghép xương hàm, các trường hợp bị mất răng quá lâu bị tiêu xương hàm dẫn đến xương hàm không đủ điều kiện thực hiện cấy ghép implant mới cần phải thực hiện ghép xương trước khi làm implant bạn nhé! Thời gian ghép xương rơi vào khoảng 3 đến 6 tháng tùy vào tình trạng của mỗi người. Để được tư vấn cụ thể hơn bạn hãy đến trực tiếp các chi nhánh của Vidental hoặc liên hệ qua số Hotline 0987 933 309! Cảm ơn bạn nhiều!

  32. Anh Tuan says: Trả lời


    nếu mất 2 răng số 6 và số 7 thì cần phải cắm bao nhiêu trụ implant vậy nhỉ? nếu cắm hai trụ thì mình cắm cùng lúc đc k mn.

    1. Thành Phạm says: Trả lời


      Bj mất 2 răng thì cắm 2 trụ đo bác, mỗi trụ là 1 răng. thường bs sẽ cắm luôn 1 lần 2 trụ ,cắm nhanh mà mất tầm 15 20 phút cho 1 trụ thôi

  33. Nguyễn Minh Trí says: Trả lời


    co ai biet loai abutment nao tot danh cho nguoi lon co 60 tuoi kkhong ak. em du dinh chon cho bo loai tru cua my va su zircon , con abutment thi dang phan van

  34. Fuho Luong says: Trả lời


    chi nhánh nào ở hà nội mở cửa cuối tuần ko vậy trung tâm?với cho mình hỏi là nếu mình muốn hẹn trước thì liên hệ vào đâu vậy

    1. Moon Blue says: Trả lời


      Bữa trc tui đăng ký hẹn trước trên website thì đợi hơi lâu, tầm 3 tiếng sau họ mới liên hệ. chắc do đông khách hẹn quá nên mất thời gian. b cần hẹn gấp thì nên gọi trực tiếp hotline cho nhanh nhá 0987 933 309

    2. Viện Nha Khoa Vidental says: Trả lời


      Chào bạn Fuho Luong! Các cơ sở của Vidental đều mở cửa từ Thứ hai đến Chủ nhật, thời gian làm việc từ 8h-12h buổi sáng và 13h30-17h30 buổi chiều bạn nhé. Để hỗ trợ thêm về việc hẹn lịch khám hoặc các vấn đề khác bạn có thể liên hệ qua số Hotline 0987 933 309 để được tư vấn nhanh nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của Vidental!

  35. Mỹ tiên says: Trả lời


    Có ai trả góp thành công ở vidental chưa mọi ng. thủ tục ở đây có rắc rối ko ạ. e nghe nói ở đây cho trả góp 0% nhưng chắc phải có yêu cầu đặc biệt nào khác nhỉ

  36. Huyen tram says: Trả lời


    Nghe nói chính sách bảo hành của nk vidental rất tốt, cho mình hỏi cụ thể chính sách này ra sao, điều kiện áp dụng là gì?

    1. Thiên Phương says: Trả lời


      Mình đi trồng thì đc bảo hành trụ trọn đời, còn mão sứ thì loại của mình làm là zircon nên đc bảo hành chính hãng 10 năm. mình thấy có nhiều loại khác đc bh lâu hơn 15 25 năm cũng có ấy

    2. Minh Tiến says: Trả lời


      B cứ làm răng ở vidental là đc bảo hành r b. còn bảo hành như nào thì còn tùy vô b chọn lm trụ gì với sứ gì nữa. mỗi cái có time bảo hành khác nhau. tiền nào của nấy mà

  37. Tân Phan says: Trả lời


    O DA NANG KHONG CÓ CHI NHÁNH À? CHỈ THẤY Ở TRONG SG VỚI NGOÀI HN. XA QUÁ

  38. Kim Tuyến says: Trả lời


    Ai đã trồng xong răng bằng pp cấy ghép implant có thể cho mình hỏi độ chắc chắn của răng đc ko. Nhất là ai làm ở vidental này thì càng tốt. tại sắp tới mình cb dẫn mẹ ra Hn để khám với trồng lại răng số 5 cho mẹ. Mẹ mình cũng hơn 40 rồi nên hơi lo.

    1. Phụng says: Trả lời


      ng lớn tuổi thì quan trọng là cần ktra huyết áp vs chỉ số đường huyết, bt thì cứ trồng thôi b ạ. mẹ mình cũng ms làm xong. bà ấy bảo ăn uống còn chắc hơn răng thật. chắc do ng già răng cũng yếu đi nhiều rồi

    2. Bannie Nguyễn says: Trả lời


      Vidental ko biết có nhận mấy ca cắm trụ implant bị hòng ko nữa. ba mình có dấu hiệu sưng vs chảy máu âm ỉ từ bữa cắm trụ đến giờ. mình lo quá

    3. Thu Hà says: Trả lời


      Bác sĩ bên vidental có nhiều kinh nghiệm chữa mấy ca hỏng do cắm implant bị lệch hoặc biến chứng do implant k rõ nguồn gốc ý b. b thu xếp qua bên đó bs kiểm tra sớm để lâu nữa hại sức khỏe lắm. ng già họ nhạy cảm nữa

  39. Hằng says: Trả lời


    Em hoang mang quá, sau nhiều ngày tìm hiểu thì cũng biết là nha khoa Vidental có đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm. Phòng khám của họ cũng rất hiện đại, máy móc tiên tiến, đảm bảo đủ đk thực hiện cấy ghép implant. Nhưng mà em không đủ kinh tế vì theo em xem qua bảng chi phí thì chi phí tối thiểu để làm cũng rơi vào 15 đến 20 triệu là ít.

    1. Phương Oh says: Trả lời


      mk cũng thấy nhiều nk để giá trồng implant thấp hơn, nhiều nk còn qc chi phí trồng răng chỉ 1 2 triệu. Nhưng mình nghĩ là k tin đc vào những qc giá rẻ đó đâu b ạ. vì con số chênh lệch quá lớn tiềm ẩn nhiều nguy cơ

    2. Nguyễn Lý says: Trả lời


      Đúng rồi đó Phương Oh, nha khoa nào để giá rẻ thì có thể là họ chỉ để giá dv khám thôi, còn khi làm sẽ phát sinh phí này nọ thêm. Còn mình đã đi tư vấn nhiều nk như vậy và cũng đã chọn vidental là nơi trồng răng. thì mình thấy nên chọn vidental, bảng giá của họ rõ ràng, có cam kết và bảo hành cho mình. Nếu ktee của mn k cao, có thể tìm hiểu ctr trả góp của họ

    3. Hằng says: Trả lời


      Chị Lý ơi , chị có thể chia sẻ kỹ hơn về chính sách trả góp của họ được không ạ? hoặc chị có số điện thoại có thể liên hệ trực tiếp với bác sĩ của họ có thể cho em xin với. em cảm ơn nhiều

    4. Nguyễn Lý says: Trả lời


      mình cũng vô tình đọc đc bài viết nên chia sẻ thêm cho mn tìm hiểu thôi à, theo mình biết thì họ cho trả góp 0% và k quy định đối tượng . thủ tục cũng nhanh chóng dễ dàng. b thử đọc bài để biết thêm thông tin nhé. hoặc gọi số tổng đài của họ có kênh tư vấn online 24/7 ý 0987 933 309

  40. Thu Thương says: Trả lời


    Không biết thực hư khi làm có đau hay không chứ gắn implant mình nhìn thấy cái mũi khoan mà thấy gê quá mọi người ơi

    1. Yến Nhi says: Trả lời


      Chị ơi em cũng vậy nè, bữa thằng bồ em nó chạy xe xong làm mất hai quả răng của em, h em cũng muốn đi gắn implnat lắm nhưng mà em nhìn video nghe tiếng mũi khoan với thấy cái trụ gắn thấy sợ quá mấy chị ơi, không biết làm như thế nào luôn ấy rõ muốn đẹp mà huhu

      1. Hồng Lam says: Trả lời


        Gắn implant cũng không đến mức đau lắm đâu chị ạ, mình đi gắn họ sẽ tiêm thuốc mê hoặc thuốc tê cho mình nên vấn đề đó chị không phải lo, chịu đau kém như em còn được nữa là chị

  41. Trần Tuyết Lan says: Trả lời


    Xin thông báo là mình chuẩn bị đi gắn implant nhưng chưa tìm được địa chỉ thích hợp, mọi người thấy vidental này ok không thế? Giới thiệu giúp em ít review với ạ.

    1. Đỗ Hồng Thắm says: Trả lời


      Phòng khám vidental thì chuẩn không cần chỉnh luôn nha má, tui vừa mới đưa mẹ đi làm cách đây mấy tuần, thấy ưng vch luôn ấy ạ. Cơ sở vật chất kỹ thuật của họ cực kỳ hiện đại và sang trọng, severice thì từ bác sĩ đến nhân viên họ đều tích cực

      1. Nguyễn Oanh says: Trả lời


        Mình cũng vừa đọc báo xong thấy bên phòng khám vidental này được các chuyên gia đầu ngành đánh giá rất cao, mình cũng rất mong muốn được tham gia khám chữa tại đây luôn mọi người ạ

      2. Thu Hoài says: Trả lời


        Cái nào cũng có hai mặt mấy má ơi, khám ở những nơi cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại như vậy thì chi phí kiểu gì nó cũng cao hơn nhiều so với những nơi khác

        1. Mỹ Hạnh says: Trả lời


          Cá nhân tớ nhận xét thì tớ thấy thì mặc dù các cơ sở vật chất và dịch vụ ở vidental hiện đại thế nhưng giá cả cũng không có quá đắt đỏ so với những nơi khác đâu bạn ạ. Ví dụ như tiền khám răng thi cũng có 3 gói khám từ 100-300k thôi nên thấy cũng hợp lý nhá

          1. Lim Hà says:


            @Hồng Thương, Bạn ơi chi phí gắn răng implant ở vidental có nhiều gói khác nhau bạn nhé

      3. Hồng Thương says: Trả lời


        Hehe tớ cũng nghĩ vậy nè, không biết chi phí khám rồi gắn implant của bên vidental giá cả cụ thể như thế nào vậy nhỉ?

  42. Giang Hà says: Trả lời


    Thời gian giờ giấc làm việc ở vidental như thế nào vậy? Có khám vào các ngày nghỉ như cuối tuần không ạ?

    1. Vi Minh says: Trả lời


      Bên vidental thì họ làm việc full tuần luôn nha em, phòng khám bên kia chỉ nghỉ vào những ngày lễ thôi

      1. Linh Linh says: Trả lời


        Ui trời khám cuối tuần mọi người nên hạn chế đi khám thôi nhé, bên đó đông người hay đi khám cuối tuần lắm

      2. Lương Tú says: Trả lời


        Nếu bạn nào khám cuối tuần thấy bệnh nhân đông thì có thể đặt lịch trước khi đi khám để khi đến khám mình đỡ phải đợi, chỉ vào khám luôn thôi

      3. Hoài Thị Đỗ says: Trả lời


        Bác đặt lịch khám như thế nào vậy, nhờ chỉ giúp em với được không ạ? Em cũng đang muốn đi khám cuối tuần vì không có thời gian mn ạ

      4. Thảo Trần says: Trả lời


        Đặt lịch khám có hai cách, một là bạn gọi thẳng trực tiếp vào số điện thoại này nhé, 0987 933 309 ; trên đó có nhân viên người ta sẽ hỗ trợ, hoặc cũng có thể vào trong link đặt nha

  43. Ngọc Lê Bích says: Trả lời


    Dịch vụ cam kết bảo hành của bên vidental này họ có giấy tờ đàng hoàng không mọi người? Thấy nhiều nơi toàn cam kết không giấy tờ

    1. Diệp Lâm says: Trả lời


      Cam kết bảo hành có giấy tờ đàng hoàng nha mấy bạn, mình đến làm thủ tục giấy tờ xong rồi mới tiến hành nộp tiền để làm các dịch vụ nên cứ yên tâm nhớ

  44. Thu Mèo says: Trả lời


    Mình cũng bị gãy mất quả răng trong, h muốn đi làm nhưng chưa có tiền, ở vidental có cho trả góp không vậy

    1. Dung says: Trả lời


      Có nha bạn ơi, mình cũng làm trả góp ở vidental xong hôm trước nè

      1. Tú Nguyễn Thanh says: Trả lời


        Nếu mình làm trả góp thì lãi suất có caao lắm không vậy ạ?

      2. Hiền Thục says: Trả lời


        Bên vidental bạn được hỗ trợ trả góp laaix suất 0% đó bạn ạ, mình có con bạn vừa mới làm hôm nọ xong, đến kỳ hạn mình qua rồi trả tiền gốc theo cam kết thôi chứ không tốn tiền nhé

      3. Đào Vi says: Trả lời


        Chế ơi thế cái dịch vụ trả góp bên đó thủ tục nó có lằng nhằng lắm không vậy? Tui cũng đang muốn làm răng

      4. Lương Chân says: Trả lời


        Trả góp thì bạn chỉ cần mang qua căn cước công dân hoặc chứng minh nhân dân còn có giá trị thời hạn qua là họ sẽ làm thủ tục cho bạn nhé,

  45. Vỹ Huệ says: Trả lời


    Mọi người cho em hỏi, khi gắn răng implant xong thì có cần kiêng khem gì không thế ạ

    1. Hà Thị Lam says: Trả lời


      Cái này do mình linh hoạt thôi bạn ạ, chứ đi gắn xong thì răng nó cũng khá chắc chắn nên ăn nhai cũng bình thường thôi chứ không có vấn đề gì đâu. Còn nếu bạn muốn chắc chắn thì mình nên hạn chế ăn các đồ ăn cứng các thứ nhé,

      1. Nguyễn Hồng says: Trả lời


        Chị cho em hỏi là quá trình để gắn implant có mất nhiều thời gian lắm không thế ạ

      2. Nga Nga says: Trả lời


        Không biết mấy bác kia họ làm như thế nào nhưng riêng mình gắn implant 1 quả răng thì hết đúng 1 tuần thôi bạn nhé, cũng không có lâu lắm đâu. Bạn qua phòng khám họ sẽ khám và làm thủ tục sau đó lấy dấu răng trong 1 ngày, hôm sau thì lắp trụ rồi chờ tầm 2-3 ngày nữa. Xong đo dấu răng, có dấu răng rồi thì mình lại chờ thêm 1-2 hôm cho bên xưởng họ chế tác răng rồi quay lại lắp là xong

      3. Bé Con says: Trả lời


        Chị làm răng xong có hay bị chảy máu chân răng không thế ạ? Em thấy nhiều người bảo lắp răng implant hay bị chảy máu chân răng các thứ chị ơi

      4. Hà Thu says: Trả lời


        Không có đâu, mình làm răng ở vidental được gần 2 năm nay rồi có thấy có vấn đề gì đâu. Gắn implant ăn uống bình thường, chứ không có vấn đề gì đâu nhé, trừ phi là bạn làm ở mấy cơ sở không uy tín thì mình không biết được

  46. Bích Diệp says: Trả lời


    Em đang chuẩn bị đặt lịch khám để cuối tuần sang bên vidental kiểm tra răng, mà thấy chỗ chọn bác sĩ em không biết nên chọn vào bác sĩ nào mn ạ

    1. Sầm Tú says: Trả lời


      Ở vidental thì bác sĩ nào cũng ok, họ khám thi tuyển vào ngặt lắm nên toàn những bác sĩ chất lượng thôi, nên yên tâm không có vấn đề gì về bác sĩ hay sao đâu. Đặt ai cũng được nha bạn mình ơi

      1. Phương Vi says: Trả lời


        Đặt lịch khám vidental thì bạn có thể đặt lịch với bác sĩ Đạt Hoàng tại vidental thử nhé, bác sĩ này được giới chuyên gia đánh giá rất cao đó mấy bạn ơi

      2. Cúc Thiên Nguyễn says: Trả lời


        Phải công nhận là bác sĩ đạt hoàng tại phòng khám vidental này khám chữa cực kỳ uy tín và chất lượng luôn nha mọi người, tớ thấy nhiều người họ khám cũng toàn nói vậy Cá nhân tớ thì bác sĩ khám tớ thấy rất chi tiết và dễ gần, hỏi gì cũng trả lời nên cảm thấy rất yên tâm

  47. Mai Kim says: Trả lời


    Mọi người ơi, em đang bầu thì có thể đi gắn răng implant được không thế ạ? Em đang muốn đi gắn mà không biết như thế nào, hoang mang quá

    1. Tiên Tiên says: Trả lời


      Bầu bí thì mình nghĩ chưa nên gắn làm gì, ít nhiều nó cũng sẽ ảnh hưởng đến đứa bé đó bạn

      1. Ngọc Huyền says: Trả lời


        Không phải đâu, bầu mình vẫn có thể đi gắn implant bình thường nha chị ơi. Em cũng bầu 4 tháng rồi nhưng em gắn bình thường nè

  48. Chiêm Đỗ says: Trả lời


    Gắn implant xong thời hạn sử dụng nó có được lâu thế không ạ,

    1. Thu Hằng says: Trả lời


      Chuẩn đúng câu em đang muốn hỏi luôn chị ơi, em cũng muốn gắn nhưng sợ sau này lại phải tháo ra lắp vào thì em ngại lắm, vừa đau vừa sợ huhu

      1. Phượng Ánh says: Trả lời


        Bạn làm mấy hãng uy tín thì nó sẽ không có vấn đề gì đâu, trừ phi làm tại những nơi mà cơ sở vật chất nó không đảm bảo, nguyên liệu làm răng không được tốt thì mình nghĩ mới có khả năng bị chứ còn lại không có sao đâu bạn nhé,

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo