Các bé trường Mầm non Bách Việt thăm khám tổng quát cùng bác sĩ nha khoa ViDental

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Thùy Anh
  • Bác sĩ nội trú Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ niềng răng Invisalign chuẩn Quốc tế
  • Chứng chỉ cấy ghép Implant nha khoa
  • Tu nghiệp chuyên môn răng hàm mặt Hoa kỳ
  • Chuyên gia chỉnh nha chuẩn AIFC
  • Thực hiện trên 5000+ ca niềng thành công

Tiếp nối sự thành công của hoạt động thăm khám nha khoa tổng quát cho các bé trường Teddy Bear Kindergaten thì mới đây, vào ngày 09/08/2023 vừa qua, Nha khoa ViDental đã kết nối với trường Mầm non Bách Việt – quận Đống Đa, Hà Nội để tổ chức hoạt động thăm khám nha khoa tổng quát cho các bé. Hoạt động này của nha khoa với mong muốn mang đến nhiều ý nghĩa thiết thực không chỉ với các bé, nhà trường mà còn với tất cả các bậc phụ huynh. 

Các bé lần đầu trải nghiệm thăm khám nha khoa tổng quát cùng bác sĩ ViDental

Nụ cười trẻ thơ sẽ càng trở nên đáng yêu và dễ thương hơn khi các bé sở hữu một hàm răng khỏe mạnh. Chính vì vậy, không chỉ có các bậc phụ huynh, các cô giáo mà cả Nha khoa ViDental cũng mong muốn giữ gìn và mang đến cho các con nụ cười khỏe đẹp, rạng ngời nhất. Và để hiện thực hóa điều này bằng hành động, nha khoa đã kết nối với với trường Mầm non Bách Việt để tổ chức buổi thăm khám nha khoa tổng quát cho các bé trong độ tuổi từ 4-5 tuổi. 

Nha khoa ViDental và trường Mầm non Bách Việt kết hợp tổ chức thăm khám tổng quát cho các bé
Nha khoa ViDental và trường Mầm non Bách Việt kết hợp tổ chức thăm khám tổng quát cho các bé

Với buổi thăm khám này, ViDental mong muốn mang đến các bé những trải nghiệm mới mẻ và thú vị khi được tiếp xúc với thiết bị, máy móc hiện đại về nha khoa. Đồng thời giúp các bé làm quen và cảm nhận được sự thân thiện, gần gũi của các bác sĩ tại nha khoa. Để từ đó các bé không còn cảm thấy lo lắng hay sợ hãi mỗi lần được ba mẹ đưa đi nha sĩ. 

Hơn thế nữa, với hoạt động thăm khám nha khoa tổng quát cho các bé trường Mầm non Bách Việt, ViDental còn mong muốn tạo điều kiện để cô giáo, phụ huynh và các bé nắm bắt được tình trạng răng miệng hiện tại. Đồng thời phát hiện sớm một số vấn đề để có giải pháp xử lý, khắc phục kịp thời, hạn chế những ảnh hưởng xấu tới sự phát triển răng miệng và nụ cười của các bé sau này. 

ViDental với hệ thống trang thiết bị hiện đại mong muốn giúp các cô giáo và phụ huynh nắm bắt được tình trạng răng miệng hiện tại của bé
ViDental với hệ thống trang thiết bị hiện đại mong muốn giúp các cô giáo và phụ huynh nắm bắt được tình trạng răng miệng hiện tại của bé

Hoạt động thăm khám tổng quát cho các bé tại Nha khoa ViDental 

Các em bé của trường Mầm non Bách Việt sẽ được các bác sĩ cũng như đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp tại ViDental trực tiếp thăm khám và chăm sóc. Lần lượt các bé sẽ trải nghiệm ghế nha và làm theo hướng dẫn của bác sĩ trong suốt quá trình thăm khám. Các bác sĩ và kỹ thuật viên với kinh nghiệm dày dạn cũng như tình yêu dành cho các bé nên luôn biết cách trò chuyện và an ủi để các bé không còn cảm thấy sợ hay lo lắng. 

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental
Ngành y khoa nói chung và Răng Hàm Mặt nói riêng yêu cầu rất cao về trình độ và kỹ năng của bác sĩ. Để trở thành bác sĩ có khả năng điều trị cho bệnh nhân, chúng tôi phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện rất nghiêm túc. Bởi sẽ chẳng ai dám tin tưởng giao phó sức khỏe của mình cho một người bác sĩ chưa có đủ chuyên môn. Và nếu khi chưa đủ trình độ và kiến thức mà đã đi điều trị cho bệnh nhân thì đó chính là một tội ác.

Theo các bác sĩ cho biết, đối với các bé trong độ tuổi 4-5 tuổi là giai đoạn hai hàm răng sữa đã mọc hoàn thiện, các bác sĩ sẽ thăm khám để kiểm tra tình trạng răng hiện tại cũng như phát hiện một số vấn đề có thể gặp phải như: 

  • Sâu răng sữa
  • Viêm nhiễm nướu
  • Hôi miệng
  • Nứt gãy răng
  • Một số vấn đề liên quan tới sự phát triển cấu trúc răng và hàm như răng mọc lệch, răng không đều,….
Quá trình các bác sĩ, kỹ thuật viên thăm khám sẽ giúp phát hiện các vấn đề về răng miệng cho bé
Quá trình các bác sĩ, kỹ thuật viên thăm khám sẽ giúp phát hiện các vấn đề về răng miệng cho bé

Đây là những vấn đề về răng miệng khá thường gặp ở trẻ 4-5 tuổi và có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau như thói quen ăn uống hoặc vệ sinh răng miệng hàng ngày. Những vấn đề này mặc dù không quá nghiêm trọng nhưng việc các bé được thăm khám sớm và được bác sĩ đưa ra giải pháp điều trị sớm sẽ giúp răng miệng của bé phát triển khỏe mạnh hơn ở giai đoạn sau này.

Hiệu quả thăm khám đạt được như mong muốn của nhà trường và nha khoa 

Buổi thăm khám nha khoa tổng quát cho các bé trường Mầm non Bách Việt diễn ra thuận lợi với sự hỗ trợ của các cô giáo và sự hợp tác, ngoan ngoãn vâng lời của các bé. Kết quả thăm khám của từng bé đã được phụ tá bác sĩ ghi chép cẩn thận, đầy đủ và chi tiết để có thể trao đổi với cô giáo cũng như các bậc phụ huynh. 

Kết thúc buổi thăm khám, nha khoa cũng dành tặng cho các bé những món quà nhỏ cùng với 1 Voucher Chăm sóc sức khỏe răng miệng trị giá 1.000.000đ để có thể sử dụng trong lần thăm khám tới. 

Buổi thăm khám nha tổng quát cho các bé diễn ra thuận lợi và đạt được hiệu quả như mong muốn
Buổi thăm khám nha tổng quát cho các bé diễn ra thuận lợi và đạt được hiệu quả như mong muốn

Đặc biệt, nha khoa ViDental cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới nhà trường cũng như các cô giáo trường Mầm non Bách Việt đã hỗ trợ, giúp đỡ nhiệt tình để buổi thăm khám diễn ra thuận lợi. ViDental rất vui khi được nhà trường tin tưởng và để nha khoa có cơ hội được chăm sóc và nâng niu nụ cười của các bé. Hy vọng rằng các bé cũng đã có những trải nghiệm thú vị, mới mẻ khi đến với nha khoa và mong rằng nha khoa sẽ tiếp tục được đồng hành cùng nụ cười khỏe đẹp của các bé trong tương lai. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo