Tọa Đàm Trực Tuyến “Những Sai Lầm Nghiêm Trọng Trong Chăm Sóc Răng Miệng & Giải Pháp Xử Lý” 

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Thùy Anh
  • Bác sĩ nội trú Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ niềng răng Invisalign chuẩn Quốc tế
  • Chứng chỉ cấy ghép Implant nha khoa
  • Tu nghiệp chuyên môn răng hàm mặt Hoa kỳ
  • Chuyên gia chỉnh nha chuẩn AIFC
  • Thực hiện trên 5000+ ca niềng thành công

Ngày 12/8 vừa qua, Viện Công Nghệ & Nghiên Cứu Nha Khoa ViDental phối hợp với các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu tại hệ thống ViDental tổ chức tọa đàm trực tuyến “Những sai lầm nghiêm trọng trong chăm sóc răng miệng & giải pháp xử lý”. Với mục tiêu kết nối, giải đáp thắc mắc và trang bị kiến thức nha khoa, bảo vệ sức khỏe răng miệng cho tất cả các đối tượng phụ huynh, học sinh và trẻ nhỏ trên toàn quốc.

VDT-Backdrop-220803-02-2.jpg

Ông cha ta từ xưa đã có câu “cái răng cái tóc là góc con người”. Thật vậy, một nụ cười tỏa sáng hay một hàm răng chắc khỏe sẽ là yếu tố giúp bạn tự tin hơn trong các buổi gặp mặt, giao tiếp. Dù hiểu được vấn đề này nhưng không phải ai cũng biết cách chăm sóc răng miệng một cách khoa học.

Vấn đề này không chỉ gặp ở các bạn nhỏ, mà thậm chí các bậc phụ huynh, người lớn tuổi cũng đã và đang mắc những “sai lầm” trong quá trình chăm sóc răng miệng.

Hiểu được vấn đề của các bệnh nhân trên toàn hệ thống ViDental và sự ủng hộ của hàng nghìn khách hàng ở khắp mọi miền tổ quốc. Ngày 12/8 vừa qua Ban lãnh đạo Viện nha khoa ViDental đã kết hợp với các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành trong hệ thống tổ chức buổi tọa đảm trực tuyến, với chủ đề: “Những sai lầm nghiêm trọng trong chăm sóc răng miệng & giải pháp xử lý”. 

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental
Ngành y khoa nói chung và Răng Hàm Mặt nói riêng yêu cầu rất cao về trình độ và kỹ năng của bác sĩ. Để trở thành bác sĩ có khả năng điều trị cho bệnh nhân, chúng tôi phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện rất nghiêm túc. Bởi sẽ chẳng ai dám tin tưởng giao phó sức khỏe của mình cho một người bác sĩ chưa có đủ chuyên môn. Và nếu khi chưa đủ trình độ và kiến thức mà đã đi điều trị cho bệnh nhân thì đó chính là một tội ác.

Tọa đàm hướng tới những nội dung xoay quanh những sai lầm mà người bệnh lầm tưởng trong quá trình chăm sóc răng miệng. Đồng thời từ đó đưa ra những giải pháp cải thiện tình trạng sức khỏe răng miệng tân tiến nhất hiện nay.

Hoa%CC%80ng-Da%CC%A3t.jpg
Bác sĩ Hoàng Đạt chia sẻ trong buổi tọa đàm

Tại buổi tọa đàm có BS Hoàng Đạt (Giám Đốc tại hệ thống nha khoa ViDental cơ sở Hồ Chí Minh), ThS – Bác sĩ Hải Yến (Giám Đốc tại hệ thống nha khoa ViDental cơ sở Hà Nội), cùng với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành về Răng – Hàm – Mặt tại Việt Nam và nước ngoài. 

Mở đầu phiên 1, với chủ đề “Ảnh hưởng nghiêm trọng của bệnh lý răng miệng”, các chuyên gia, bác sĩ đã có những lời chia sẻ tâm huyết về tầm quan trọng của việc chăm sóc răng miệng trong cuộc sống hàng ngày. Đặc biệt, với sự “buông thả” trong lối sống của nhiều thế hệ trẻ hiện nay, chính là yếu tố vô hình, dần tạo nên những bệnh lý răng miệng nguy hiểm trong giai đoạn xã hội phát triển.

Tiếp nối phiên 1, cùng với những bệnh lý răng miệng phổ biến hiện nay, các chuyên gia đầu ngành tại ViDental cũng đưa ra những giải pháp khuyến nghị nhằm hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng và có phương án điều trị cho từng trường hợp bệnh lý.

Sang tới phần 2 của chương trình, khán giả được kết nối với chuyên gia và được giải đáp câu hỏi trực tiếp trong buổi tọa đàm. Các trường hợp bệnh nhân mắc các tình trạng như: sâu răng, viêm lợi, viêm nha chu, răng bị ố vàng không đều màu hay các trường hợp răng gặp vấn đề về thẩm mỹ, ảnh hưởng đến quá trình ăn nhai vệ sinh răng,… Tất cả đều được các chuyên gia tư vấn và hướng dẫn cách giải quyết triệt để.

ba%CC%81c-si%CC%83-Ha%CC%89i-Ye%CC%82%CC%81n.jpg
Bác sĩ Hải Yến hướng dẫn trực tiếp cách chăm sóc răng miệng trên bệnh nhân

Buổi tọa đàm diễn ra thành công, tốt đẹp với không khí sôi nổi, cởi mở, cùng sự hưởng ứng nhiệt tình từ hơn 10.000 người trên cả nước. Kết thúc chương trình, Thạc Sĩ – Bác Sĩ Hải Yến gửi lời cảm ơn đến các khách mời, các chuyên gia ViDental đã có những chia sẻ thực tế và hữu ích. 

Đồng thời, mong rằng qua buổi tọa đàm các khách hàng và khán thính giả trên cả nước có thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm trong vấn đề chăm sóc răng miệng. Từ đó phòng tránh các bệnh nha khoa xảy đến, làm ảnh hưởng đến tinh thần và sức khỏe đời sống của mỗi cá nhân.

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo