Các bé trường TEDDY BEAR KINDERGATEN trải nghiệm thăm khám tổng quát tại Nha khoa ViDental

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Thùy Anh
  • Bác sĩ nội trú Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ niềng răng Invisalign chuẩn Quốc tế
  • Chứng chỉ cấy ghép Implant nha khoa
  • Tu nghiệp chuyên môn răng hàm mặt Hoa kỳ
  • Chuyên gia chỉnh nha chuẩn AIFC
  • Thực hiện trên 5000+ ca niềng thành công

Với mong muốn chăm sóc nụ cười trẻ thơ khỏe mạnh, Nha khoa ViDental đã tổ chức chuỗi chương trình thăm khám tổng quát với đơn vị trường mầm non đầu tiên được kết nối đó là Teddy Bear Kindergaten. Theo đó, nha khoa đã kết nối với đại diện trường Teddy Bear Kindergaten để tổ chức buổi thăm khám cho các bé từ 4-5 tuổi tại nha khoa với sự tham gia của đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên chuyên môn.

Ý nghĩa chương trình thăm khám nha khoa tổng quát cho các bé trường Teddy Bear Kindergaten

Theo chia sẻ của các chuyên gia nha khoa, răng sữa của bé sẽ mọc gần như hoàn thiện khi bé trong độ tuổi từ 4-5 tuổi. Do đó, các bé cũng có thể bắt đầu gặp một số vấn đề về răng miệng và cần được đi thăm khám bác sĩ càng sớm càng tốt. Hiểu được điều này cũng như mong muốn giúp các bậc phụ huynh, các cô giáo có thể nắm bắt được tình trạng răng miệng của bé một cách chính xác, chi tiết hơn, Nha khoa ViDental đã kết nối với nhà trường Teddy Bear Kindergaten để tổ chức buổi thăm khám tổng quát cho các bé tại nha khoa.

Đại diện trường Teddy Bear Kindergaten gửi tặng hoa tới đại diện Nha khoa ViDental trong ngày các bé thăm khám tại nha khoa
Đại diện trường Teddy Bear Kindergaten gửi tặng hoa tới đại diện Nha khoa ViDental trong ngày các bé thăm khám tại nha khoa

Buổi thăm khám đối với các bé, nhà trường, phụ huynh cũng như đối với Nha khoa ViDental đều mang rất nhiều ý nghĩa. Đối với các bé, nhà trường và các bậc phụ huynh, buổi thăm khám có ý nghĩa giúp:

  • Phát hiện sớm các vấn đề về răng miệng 
  • Tư vấn các phương pháp chăm sóc răng miệng khoa học, hiệu quả
  • Hướng dẫn về chế độ ăn uống, dinh dưỡng hàng ngày của trẻ
  • Tư vấn về chế độ thăm khám răng miệng định kỳ cho trẻ trong độ tuổi lớn hơn

Đối với Nha khoa ViDental, buổi thăm khám nha khoa tổng quát cho các bé không chỉ thể hiện tình yêu, trân trọng đối với nụ cười của trẻ thơ mà còn là mong muốn giữ gìn hàm răng khỏe mạnh, nụ cười rạng ngời cho các bé trong tương lai. Bên cạnh đó, nha khoa cũng mong muốn tạo điều kiện để các bé cũng như các cô giáo được trải nghiệm dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo tại đây.

Buổi thăm khám nha khoa tổng quát cho các bé tại nha khoa ViDental mang nhiều ý nghĩa thiết thực và sâu sắc
Buổi thăm khám nha khoa tổng quát cho các bé tại nha khoa ViDental mang nhiều ý nghĩa thiết thực và sâu sắc

Hoạt động thăm khám nha khoa tổng quát cho các bé trường Teddy Bear Kindergaten

Các bé của trường mầm non Teddy Bear Kindergaten sẽ được các bác sĩ và kỹ thuật viên trực tiếp thăm khám. Theo đó, các bé sẽ được thăm khám lần lượt để bác sĩ chẩn đoán tình trạng răng hiện tại và chẩn đoán nguy cơ mắc một số bệnh lý về răng miệng như: 

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental
Ngành y khoa nói chung và Răng Hàm Mặt nói riêng yêu cầu rất cao về trình độ và kỹ năng của bác sĩ. Để trở thành bác sĩ có khả năng điều trị cho bệnh nhân, chúng tôi phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện rất nghiêm túc. Bởi sẽ chẳng ai dám tin tưởng giao phó sức khỏe của mình cho một người bác sĩ chưa có đủ chuyên môn. Và nếu khi chưa đủ trình độ và kiến thức mà đã đi điều trị cho bệnh nhân thì đó chính là một tội ác.
Các bác sĩ và kỹ thuật viên của nha khoa sẽ thăm khám lần lượt cho các bé
Các bác sĩ và kỹ thuật viên của nha khoa sẽ thăm khám lần lượt cho các bé để phát hiện sớm một số vấn đề về răng miệng

Theo Bác sĩ Thái Nguyễn của nha khoa cho biết, đây đều là những tình trạng thường gặp đối với răng sữa của trẻ trong độ tuổi từ 4-5 tuổi. Các vấn đề này chủ yếu thường xảy ra do chế độ ăn uống chưa lành mạnh hoặc cha mẹ chưa hướng dẫn trẻ chăm sóc răng đúng cách. 

Ngoài ra, một số thói quen hàng ngày cũng có thể gây nên những bất lợi cho sự phát triển về răng lợi của trẻ sau này. Do đó, việc cho trẻ thăm khám răng định kỳ là điều rất cần thiết và bố mẹ nào cũng nên quan tâm đến điều này, để giúp con có một hàm răng khỏe mạnh, đều đẹp khi lớn lên. 

Hiệu quả của buổi thăm khám nha khoa tổng quát cho các bé 

Trong và sau quá trình thăm khám, tình trạng răng miệng của mỗi bé sẽ được các kỹ thuật viên và phụ tá thống kê chi tiết và đầy đủ, giúp các cô giáo thuận tiện trong việc trao đổi với phụ huynh. Đặc biệt trong một số trường hợp, nếu phát hiện răng sữa có biểu hiện lung lay mạnh và được sự đồng ý của phụ huynh cũng như cô giáo, các bác sĩ sẽ nhổ miễn phí răng sữa này cho bé để lấy không gian cho chiếc răng mới sắp mọc lên. 

Tình trạng răng miệng hiện tại và những vấn đề các bé gặp phải đều được phụ tá nha khoa thống kê chi tiết, đầy đủ
Tình trạng răng miệng hiện tại và những vấn đề các bé gặp phải đều được phụ tá nha khoa thống kê chi tiết, đầy đủ

Quá trình thăm khám của các bé luôn có sự hỗ trợ từ các cô giáo, giúp các bé luôn cảm thấy an toàn và tạo điều kiện để bác sĩ thăm khám tốt nhất. Đặc biệt sau buổi thăm khám, nha khoa cũng gửi tặng các bé một món quà nhỏ cùng với 1 Voucher Chăm sóc sức khỏe răng miệng trị giá 1.000.000đ để có thể sử dụng cho lần thăm khám tới.

Cũng thông qua buổi thăm khám, đại diện nhà trường và các cô giáo cũng cảm ơn sự nhiệt tình và chu đáo của các bác sĩ cũng như đội ngũ phụ tá, kỹ thuật viên của nha khoa. Các bác sĩ, phụ tá và kỹ thuật viên của nha khoa cũng bày tỏ tình cảm yêu mến trước sự đáng yêu và ngoan ngoãn của các bé.

Đồng thời, đại diện nha khoa ViDental cũng mong muốn trong thời gian tới, nhà trường, phụ huynh sẽ tạo điều kiện hơn nữa để các bé có cơ hội thăm khám định kỳ tại nha khoa, để các bác sĩ có thể chăm sóc răng miệng cho bé toàn diện nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo