ViDental Kid Triển Khai Ứng Dụng Hệ Thống Vô Trùng Đạt Chuẩn Châu Âu Trong Quy Trình Hệ Sinh Thái Nha Khoa Toàn Quốc

Nhằm mang lại trải nghiệm an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Viện nha khoa ViDental Kid tự hào là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng hệ thống vô trùng đạt chuẩn Châu Âu trong quy trình hệ sinh thái nha khoa toàn quốc.

Hệ thống vô trùng đạt chuẩn Châu Âu triển khai tại ViDental

Theo Thạc sĩ – Bác sĩ Hải Yến (Giám đốc viện Nha khoa ViDental cơ sở Hà Nội): “Vô trùng là một trong những yếu tố quyết định thành công của tất cả các loại hình điều trị nha khoa. Vì thế vô trùng là khâu quan trọng luôn được Nha Khoa ViDental Kid đặc biệt quan tâm”.

trang-thiet-bi-2-1-1.jpg
Hệ thống trang thiết bị tại Viện nha khoa

Để đảm bảo an toàn sức khỏe của bệnh nhân trong và sau quá trình thực hiện dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, Viện nha khoa ViDental Kid không ngừng cập nhật những trang thiết bị tân tiến nhất để phục vụ trong quy trình phục chỉnh nha chuẩn quốc tế, tuân thủ nghiêm ngặt các điều kiện, đảm bảo môi trường nha khoa an toàn và các thiết bị được vô khuẩn tuyệt đối. 

Tới nay, Viện Nha khoa ViDental Kid đã đồng loạt triển khai & ứng dụng công nghệ vô trùng đạt chuẩn Châu Âu trong hệ thống nha khoa trên toàn quốc. Các phòng khám được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc vô trùng hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu 

Một số thiết bị nổi bật có thể kể đến như: Máy ngâm khử trùng, máy sấy dụng cụ, máy rung khử trùng dụng cụ, máy đóng gói vô trùng, máy hấp tiệt trùng sấy khô dụng cụ Master Mocom, sử dụng nguồn nước cất tinh khiết 100% và tủ bảo quản vô trùng dưới ánh sáng tia cực tím,…

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental
Ngành y khoa nói chung và Răng Hàm Mặt nói riêng yêu cầu rất cao về trình độ và kỹ năng của bác sĩ. Để trở thành bác sĩ có khả năng điều trị cho bệnh nhân, chúng tôi phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện rất nghiêm túc. Bởi sẽ chẳng ai dám tin tưởng giao phó sức khỏe của mình cho một người bác sĩ chưa có đủ chuyên môn. Và nếu khi chưa đủ trình độ và kiến thức mà đã đi điều trị cho bệnh nhân thì đó chính là một tội ác.
trang-thiet-bi-1.jpg
Hệ thống trang thiết bị tại Viện nha khoa

Với mỗi khách hàng khi tới ViDental Kid trải nghiệm dịch vụ đều được sử dụng riêng một bộ dụng cụ nha khoa được vô trùng kỹ lưỡng. Từ đó giúp đảm bảo an toàn, ngăn ngừa tuyệt đối các vấn đề lây nhiễm chéo. 

Quy trình vô khuẩn dụng cụ nghiêm ngặt từng bước

Vừa qua, bác sĩ Hải Yến đã trực tiếp kiểm tra quy trình vô trùng dụng cụ nha khoa tại ViDental trên toàn hệ thống. Cụ thể quá trình thực hiện được diễn ra như sau:

Dụng cụ dùng 1 lần: 

Toàn bộ ly, ống hút, khẩu trang, chổi đánh bóng, kim chích, kim phẫu thuật, dao phẫu thuật, găng tay, cọ quẹt bond,… đều sử dụng 1 lần duy nhất cho bệnh nhân

Dụng cụ cố định khi sử dụng cho bệnh nhân sẽ được phân loại cụ thể như sau:

Dụng cụ thuận tiện lau rửa sẽ được ngâm vào dung dịch hexanios. 

Các dụng cụ nhỏ như trâm nội nha, protapper, mũi khoan, đầu máy đo chiều dài ống tủy,… được đưa vào máy rung siêu âm với dung dịch khử khuẩn AMPHOLYSINE hoặc HEXANIOS có tính sát khuẩn mạnh, phù hợp với các tiêu chuẩn Châu Âu, giúp diệt virus, vi khuẩn lao nấm, HIV, viêm gan B,…

trang-thiet-bi.jpg
Hệ thống trang thiết bị tại Viện nha khoa

Phân loại và bảo quản dụng cụ:

Tất cả các dụng cụ vô trùng được đóng gói bằng bao chuyên dụng, rồi đem đi hấp sấy trong lò hấp với nhiệt độ áp suất và thời gian tùy thuộc vào dụng cụ nha khoa cần tiệt trùng. 

Máy hấp sấy Master Mocom được lập trình sẵn và tự động ngừng khi đủ thời gian, đảm bảo tất cả các dụng cụ đều được tiệt trùng hoàn toàn. Cuối cùng, y tá sẽ lưu trữ dụng cụ ở tủ chứa tia cực tím và sử dụng cho bệnh nhân tiếp theo.

Hơn nữa, Viện Nha khoa ViDental còn xây dựng phòng vô trùng riêng biệt, khép kín 1 chiều, có vách ngăn trong suốt. Giúp quy trình vô trùng diễn ra thuận lợi, đảm bảo tối ưu yếu tố tiệt trùng.

Vô trùng không khí trong phòng phẫu thuật

Phòng phẫu thuật là không gian yêu cầu đặc biệt cao về chất lượng vô trùng, bởi đây là khu vực bác sĩ thực hiện những điều trị đặc biệt liên quan đến máu. Do đó tại những khu vực này ViDental Kid trang bị máy vô trùng không khí, trước khi thực hiện thủ thuật 2 bóng cực tím sẽ được bật khoảng 15 phút để diệt sạch không khí trong phòng. 

Toàn bộ không gian mà đội phẫu thuật có thể chạm tay vào như tay nắm đén, tay điều chỉnh mâm ghế, tay khoan, tay cầm ống hút,… đều được bọc bằng giấy bạc đã hấp sấy. 

trang-thiet-bi-2.jpg
Hệ thống phòng phẫu thuật được khử trùng nghiêm ngặt

ViDental Kid luôn đặt trải nghiệm và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu trong quá trình thực hiện thủ thuật thẩm mỹ. Do vậy khi khách hàng trải nghiệm dịch vụ có bất cứ vấn đề gì về vệ sinh, vô khuẩn của phòng khám. Hãy yêu cầu ngưng sử dụng dịch vụ và phản hồi lại với ban quản lý ngay nếu thấy có sự không an toàn.

Nhờ ứng dụng công nghệ nha khoa tân tiến hàng đầu trên cả nước, do vậy Viện Nha khoa ViDental luôn được khách hàng tin tưởng và đặt niềm tin bởi quy trình điều trị nghiêm ngặt cũng như tay nghề bác sĩ chuẩn chỉ tại đơn vị. Trải nghiệm dịch vụ tại ViDental Kid, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một hàm răng khỏe mạnh và đảm bảo an toàn nhất.

TIN TỨC KHÁC:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo