TOP 8 Phòng Khám Nha Khoa Cà Mau Chất Lượng Đáng Tin Cậy

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Thùy Anh
  • Bác sĩ nội trú Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ niềng răng Invisalign chuẩn Quốc tế
  • Chứng chỉ cấy ghép Implant nha khoa
  • Tu nghiệp chuyên môn răng hàm mặt Hoa kỳ
  • Chuyên gia chỉnh nha chuẩn AIFC
  • Thực hiện trên 5000+ ca niềng thành công

Các phòng khám nha khoa Cà Mau chất lượng đảm bảo luôn là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm. Hiện nay, với sự phát triển của xã hội, nhu cầu thẩm mỹ chỉnh nha ngày càng tăng lên đi kèm với đó là những phòng khám “mọc lên như nấm”. Điều này khiến không ít người gặp khó khăn khi muốn lựa chọn một đơn vị uy tín, đáng tin cậy, nhất là khi nơi họ sinh sống không phải các thành phố lớn như Hà Nội hay TPHCM.

8 phòng khám nha khoa Cà Mau uy tín nhất

Nếu bạn đang sinh sống tại tỉnh Cà Mau hoặc các khu vực lân cận thì có thể tham khảo danh sách 10 phòng khám nha khoa chất lượng tốt dưới đây:

Phòng khám nha khoa Cà Mau Tâm Đức Smile

Tâm Đức Smile vốn là một hệ thống phòng khám nha khoa với nhiều chi nhánh tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai và cả Cà Mau. Mỗi năm, Tâm Đức Smile đón khoảng 15.000 lượt khách hàng và những ai từng trải nghiệm dịch vụ tại đây đều đánh giá cao cả về chất lượng dịch vụ cũng như trang thiết bị.

Các bác sĩ đang công tác tại Tâm Đức Smile đều có tay nghề và kinh nghiệm dày dặn cùng với đó là tấm lòng tận tụy đối với từng trường hợp bệnh nhân. Không những vậy, các cơ sở chi nhánh của nha khoa Tâm Đức Smile luôn được xây dựng với đầy đủ máy móc, dụng cụ y tế đạt chuẩn nước ngoài.

Tâm Đức Smile là phòng khám nha khoa được nhiều khách hàng đặt niềm tin
Tâm Đức Smile là phòng khám nha khoa được nhiều khách hàng đặt niềm tin

Hiện nay ở Tâm Đức Smile đang có các dịch vụ: Nhổ răng, cấy ghép implant, trám, tẩy trắng, bọc răng sứ, điều trị hở lợi, nội nha chữa tủy, cạo vôi răng,…Bảng giá tùy theo từng loại dịch vụ, dao động từ 200.000 VNĐ đến hơn  trăm triệu VNĐ. ngoài ra, phòng khám còn có nhiều chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng hàng năm.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental
Ngành y khoa nói chung và Răng Hàm Mặt nói riêng yêu cầu rất cao về trình độ và kỹ năng của bác sĩ. Để trở thành bác sĩ có khả năng điều trị cho bệnh nhân, chúng tôi phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện rất nghiêm túc. Bởi sẽ chẳng ai dám tin tưởng giao phó sức khỏe của mình cho một người bác sĩ chưa có đủ chuyên môn. Và nếu khi chưa đủ trình độ và kiến thức mà đã đi điều trị cho bệnh nhân thì đó chính là một tội ác.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 12A đường Hùng Vương, khóm 1, TP.Cà Mau.
  • Số điện thoại: 1900 8040.

Nha khoa Đất Mũi

Một trong những phòng khám nha khoa Cà Mau chất lượng, uy tín thường hay được nhắc đến nhiều hơn cả là Đất Mũi. Nha khoa Đất Mũi luôn tự hào cung cấp đến khách hàng những dịch vụ đạt chuẩn với mức giá phải chăng, phù hợp với khả năng kinh tế của đa số người dân Việt Nam.

Điểm đặc biệt hơn cả của nha khoa Đất Mũi là sở hữu đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, tay nghề giỏi, ví dụ BS.Đặng Hoàng Em. ngoài ra, phòng khám còn không ngừng nâng cấp trang thiết bị, đầu từ ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Bài viết hấp dẫn khác: Danh Sách 9 Phòng Khám Nha Khoa Trẻ Em Cha Mẹ Nên Biết

Nha khoa Đất Mũi là địa chỉ rất đáng để bạn ghé thăm
Nha khoa Đất Mũi là địa chỉ rất đáng để bạn ghé thăm

Các dịch vụ chăm sóc răng miệng được nha khoa Đất Mũi cung cấp gồm có: Chỉnh nha niềng răng, cấy ghép implant, phục hình răng sứ thẩm mỹ, khám tổng quát. Khách hàng quan tâm có thể liên hệ đến đường dây nóng để được đặt lịch hẹn và tham khảo bảng giá chi tiết cho từng dịch vụ.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 25 Nguyễn Hữu Lê, khóm 7, P.2, TP.Cà Mau.
  • Số điện thoại: 090 3500 700.

Xem ngay: TOP 9 Phòng Khám Nha Khoa Đà Lạt Uy Tín Có Thể Bạn Chưa Biết

Nha khoa Duy Linh HT dù thành lập chưa được lâu nhưng đã xây dựng được niềm tin ững chắc trong lòng người dân thành phố Cà Mau. Với phương châm tạo nên niềm tin từ chất lượng, BS.Hồng Trần Duy Linh – chủ sở hữu Duy Linh HT – luôn trực tiếp thăm khám và điều trị cho tất cả các trường hợp tại cơ sở.

Không chỉ có những bác sĩ và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm mà Duy Linh HT còn đầu tư nhiều loại máy móc, trang thiết bị chất lượng cao. Những thiết bị này cũng thường xuyên được thay mới hay nâng cấp công nghệ để đảm bảo hiệu quả trong quá trình chăm sóc răng miệng.

Phòng khám nha khoa Cà Mau Duy Linh HT luôn được đánh giá cao
Phòng khám nha khoa Cà Mau Duy Linh HT luôn được đánh giá cao

Duy Linh HT hiện đang cung cấp các dịch vụ: Niềng răng, điều trị bệnh nướu lợi,cạo vôi răng, trám răng, nhổ răng,… Phòng khám nhận báo giá khi khách hàng liên hệ đến số điện thoại hotline hoặc để lại lời nhận trên website chính thức.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 207 Huỳnh Thúc Kháng, khóm 7, Cà Mau.
  • Số điện thoại: 086 888 8116.

Phòng khám răng hàm mặt Sài Gòn Việt Mỹ

Khi nhắc đến các phòng khám nha khoa Cà Mau uy tín, đáng tin cậy, sẽ là một thiếu sót nếu không kể tới cái tên Sài Gòn Việt Mỹ. Đây là một hệ thống nha khoa được thành lập ban đầu tại TPHCM, hiện nay đã mở thêm chi nhánh tại các tỉnh thành phía Nam khác, bao gồm cả Cà Mau.

Khách hàng khi tìm đến nha khoa Sài Gòn Việt Mỹ sẽ được đón tiếp nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cho đến các bác sĩ hàng đầu. Những chuyên gia làm việc tại Sài Gòn Việt Mỹ luôn tâm niệm sự hài lòng của khách hàng phải được đặt lên hàng đầu.

Nội dung hấp dẫn khác: Top 8 Phòng Khám Nha Khoa Hà Nội Uy Tín Chất Lượng Nhất

Phòng khám răng hàm mặt Sài Gòn Việt Mỹ
Phòng khám răng hàm mặt Sài Gòn Việt Mỹ

Ngoài ra, nha khoa Sài Gòn Việt Mỹ còn có nhiều máy móc thiết bị hiện đại cùng với hệ thống phòng khám, cơ sở khang trang, sạch đẹp. Các dịch vụ được cung cấp hiện nay gồm có: Cấy ghép implant, phục hình, chỉnh hình răng, tẩy trắng, bọc răng sứ,…

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 16A đường Trần Hưng Đạo, P.5, TP.Cà Mau.
  • Số điện thoại: 0838 355 227.

Nha khoa quốc tế Hoàn Mỹ

Nha khoa Hoàn Mỹ cũng là một địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng được người dân Cà Mau tin tưởng lựa chọn, nhất là trong những năm trở lại đây. Không chỉ có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đơn vị còn đầu tư nhiều máy móc, dụng cụ hỗ trợ được ứng dụng công nghệ đạt chuẩn châu Âu và nhập khẩu trực tiếp từ nước sản xuất.

Ngoài ra, điều làm nên thương hiệu của nha khoa quốc tế Hoàn Mỹ còn là đội ngũ y bác sĩ với hơn 10 năm kinh nghiệm và đều là chuyên gia hàng đầu của lĩnh vực thẩm mỹ nha khoa. Khách hàng khi đến với Hoàn Mỹ sẽ được tư vấn tận tình về tình trạng răng miệng cũng như các biện pháp xử lý an toàn, hiệu quả lâu dài.

Tìm hiểu ngay: Tìm Hiểu 12 Địa Chỉ Phòng Khám Nha Khoa Cần Thơ Tốt Nhất

Nha khoa quốc tế hoàn Mỹ với chất lượng dịch vụ hàng đầu
Nha khoa quốc tế hoàn Mỹ với chất lượng dịch vụ hàng đầu

Hiện nay ở nha khoa quốc tế Hoàn Mỹ có các dịch vụ chính như implant, răng sứ, niềng răng, dán sứ veneer, tẩy trắng, răng tháo lắp, nha chu, nhổ răng và chữa tủy trám răng. Các dịch vụ dao động trong khoảng 100.000 VNĐ đến 48.000.000 VNĐ tùy theo loại hình cụ thể.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 19 – 21 Lý Đôn, P.2, TP.Cà Mau.
  • Số điện thoại: 0290 6507 999. 

Danh Sách 12 Phòng Khám Nha Khoa Cầu Giấy Chất Lượng Nhất

Phòng khám Nụ Cười Cà Mau

Giống như tên gọi của mình, phòng khám nha khoa Nụ Cười Cà Mau luôn hoạt động với tiêu chí đem đến nụ cười rạng rỡ, tự tin, tươi tắn cho mỗi khách hàng. Không những vậy, phòng khám còn có nhiều cam kết và chương trình bảo hành lâu dài giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Phòng khám nha khoa Cà Mau này sở hữu một đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ tốt nghiệp tại các trường nổi tiếng trong cả nước cùng với đó là kinh nghiệm thực tiễn dồi dào nhiều năm. Ngoài ra, Nụ Cười Cà Mau cũng không ngừng nâng cấp phòng khám, máy móc và dụng cụ y tế sao cho đảm bảo tối đa chất lượng đạt chuẩn 5 sao.

Phòng khám Nụ Cười Cà Mau
Phòng khám Nụ Cười Cà Mau

Các dịch vụ răng miệng đang được Nụ Cười Cà Mau cung cấp gồm có: Niềng răng, nha khoa thẩm mỹ, cấy ghép implant, nhổ răng, chữa trị bệnh nướu lợi, cạo vôi,…Phần lớn khách hàng đã trải nghiệm đều đánh giá mức giá ở Nụ Cười Cà Mau khá phải chăng cũng như có nhiều ưu đãi, khuyến mãi vào các tháng đặc biệt.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 186 Nguyễn Tất Thành, P.8, TP.Cà Mau.
  • Số điện thoại: 091 727 4186.

Phòng khám nha khoa Cà Mau Anh Nhựt

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn phòng khám nha khoa nào tại Cà Mau để đảm bảo sức khỏe thì Anh Nhựt là một gợi ý không thể bỏ qua. Phòng khám Anh Nhựt được thành lập dựa trên phương châm chất lượng điều trị là trên hết và thực sự đã giữ vững được thương hiệu trong nhiều năm qua.

Khi đến với nha khoa Anh Nhựt, bạn sẽ được trải nghiệm phòng khám sang trọng, thoải mái với nhiều trang thiết bị, dụng cụ hiện đại như máy chụp X-quang, máy CT Cone beam,… Ngoài ra, các bác sĩ tại nha khoa Anh Nhựt cũng được đánh giá cao về tay nghề và kinh nghiệm chuyên môn nâng cao.

Bài đọc thêm: Gợi Ý 12 Phòng Khám Nha Khoa Uy Tín Tại TPHCM Dành Cho Bạn

Nha khoa Anh Nhựt hội tụ nhiều bác sĩ giỏi và dày dặn kinh nghiệm
Nha khoa Anh Nhựt hội tụ nhiều bác sĩ giỏi và dày dặn kinh nghiệm

Các dịch vụ chăm sóc răng miệng nổi bật tại nha khoa Anh Nhựt có thể kể đến như: Nhổ răng, trám răng, phục hình chỉnh nha, niềng răng, cấy ghép implant,… Minh Nhựt hiện miễn phí dịch vụ khám và tư vấn, trong khi các dịch vụ còn lại dao động từ 100.000 VNĐ đến 120 triệu VNĐ.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 332 đường Lý Thường Kiệt, P.6, TP.Cà Mau.
  • Số điện thoại: 0989 555 007.

Nha khoa Quốc tế Cà Mau

Nha khoa Quốc tế Cà Mau cũng là một trong những phòng khám nha khoa Cà Mau nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Phòng khám nổi tiếng nhất về dịch vụ chỉnh nha thẩm mỹ với hiệu quả cao cũng như ít xảy ra nguy cơ xâm lấn, di chứng về lâu dài.

Các bác sĩ làm việc tại nha khoa Quốc Tế Cà Mau đều có kinh nghiệm dày dặn, trình độ chuyên môn cao và tấm lòng hết mình vì người bệnh. Ngoài ra, phòng khám còn tự hào vì có hệ thống phòng ốc, thiết bị máy móc hiện đại, công nghệ cao và luôn được nâng cấp cải tiến hàng năm.

Xem thêm: TOP 14 Phòng Khám Nha Khoa Đà Nẵng Uy Tín Chất Lượng Nhất

Nha khoa Quốc tế Cà Mau sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề về răng miệng
Nha khoa Quốc tế Cà Mau sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề về răng miệng

Các gói dịch vụ chăm sóc răng miệng được nha khoa Quốc Tế Cà Mau cung cấp hiện nay gồm có: Implant, niềng răng, bọc sứ, tẩy trắng răng, trám răng, nha khoa trẻ em, thẩm mỹ phục hình,… Mức chi phí để làm răng tại phòng khám hợp lý, phải chăng, thường cao nhất nếu là các dịch vụ liên quan đến implant hay chỉnh nha – niềng răng.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 18 đường Hùng Vương, phường 7, TP.Cà Mau.
  • Số điện thoại: 029 0625 3625.

Lưu ý khi chọn phòng khám nha khoa ở Cà Mau

Khi lựa chọn các phòng khám nha khoa Cà Mau, bạn nên lưu ý những vấn đề sau đây:

  • Tham khảo trước bảng giá và các dịch vụ tại phòng khám thông qua website hay facebook chính thức. Điều này giúp bạn có được những thông tin cần thiết nhất trước khi đến trực tiếp phòng khám cũng như tránh được tình trạng lừa đảo.
  • Bạn có thể thông qua số điện thoại liên hệ để nhận sự tư vấn của nhân viên phòng khám hoặc đặt lịch hẹn trước sao cho phù hợp nhất với thời gian rảnh của bạn.
  • Khi đến phòng khám, bạn nên kiểm tra bảng giá dịch vụ trực tiếp một lần nữa. Ngoài ra, bạn có thể mang theo bệnh án, kết quả chẩn đoán tình trạng răng miệng trước đó của mình để giúp các bác sĩ có thêm thông tin tư vấn.
  • Bạn cần giữ liên lạc với phòng khám để đề phòng trường hợp phát sinh biến chứng hoặc sản phẩm của phòng khám không đạt chất lượng tốt. Ngoài ra, bạn nên đi khám lại theo lịch hẹn để đảm bảo tốt nhất cho hàm răng của mình.

Trên đây là những thông tin liên quan đến các phòng khám nha khoa Cà Mau mà bài viết tổng hợp được. Hy vọng đây sẽ là các thông tin tham khảo hữu ích và cần thiết giúp bạn lựa chọn được các cơ sở chăm sóc răng miệng phù hợp với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Bài được quan tâm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo