Gợi Ý 12 Phòng Khám Nha Khoa Uy Tín Tại TPHCM Dành Cho Bạn

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Thùy Anh
  • Bác sĩ nội trú Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ niềng răng Invisalign chuẩn Quốc tế
  • Chứng chỉ cấy ghép Implant nha khoa
  • Tu nghiệp chuyên môn răng hàm mặt Hoa kỳ
  • Chuyên gia chỉnh nha chuẩn AIFC
  • Thực hiện trên 5000+ ca niềng thành công

Phòng khám nha khoa uy tín tại TPHCM luôn là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Việc lựa chọn được một cơ sở chăm sóc răng miệng chất lượng giúp đảm bảo cả về dịch vụ cung cấp lẫn giá thành mà bạn phải trả. Bạn đọc quan tâm và muốn tìm hiểu thêm về chủ đề phòng khám nha khoa ở thành phố mang tên Bác đừng bỏ qua bài viết sau đây.

12 địa chỉ phòng khám nha khoa uy tín tại TPHCM

TPHCM vốn là nơi phát triển về kinh tế và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe nên có nhiều phòng khám nha khoa khác nhau. Nổi bật trong đó có thể kể đến những cái tên sau đây:

Nha khoa Việt Pháp

Việt Pháp luôn nằm trong danh sách các phòng khám nha khoa uy tín tại TPHCM được mọi người tin tưởng lựa chọn. Phòng khám Việt Pháp đã được Sở Y tế thành phố cấp phép hoạt động cũng như đủ tiêu chuẩn về trang thiết bị và cơ sở vật chất nên bạn có thể yên tâm khi thăm khám tại đây.

Không những vậy, Việt Pháp cũng luôn cải tiến, nâng cấp dụng cụ máy móc hỗ trợ trong phòng khám, đơn cử như máy chụp X-quang thế hệ mới, máy cắt xương hàm, phòng phẫu thuật vô trùng,… Các bác sĩ của Việt Pháp có trình độ chuyên môn cao, tay nghề chất lượng và kinh nghiệm dày dặn, điển hình như BS.Dương Thùy Hương, BS.Bùi Thanh Trị,…

Nha khoa Việt Pháp sở hữu nhiều bác sĩ giỏi, tận tâm với nghề
Nha khoa Việt Pháp sở hữu nhiều bác sĩ giỏi, tận tâm với nghề

Hiện nay, phòng khám Việt Pháp đang cung cấp những dịch vụ như cấy ghép implant, niềng răng thẩm mỹ, nhổ răng, cạo vôi răng, trám răng,… Chi phí cho các dịch vụ chăm sóc răng miệng này rơi vào khoảng 200.000 VNĐ đến 10.000.000 VNĐ. Ngoài ra, mức giá của các loại mắc cài chỉnh nha cao cấp còn có thể lên đến hơn 100.000.000 VNĐ.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental
Ngành y khoa nói chung và Răng Hàm Mặt nói riêng yêu cầu rất cao về trình độ và kỹ năng của bác sĩ. Để trở thành bác sĩ có khả năng điều trị cho bệnh nhân, chúng tôi phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện rất nghiêm túc. Bởi sẽ chẳng ai dám tin tưởng giao phó sức khỏe của mình cho một người bác sĩ chưa có đủ chuyên môn. Và nếu khi chưa đủ trình độ và kiến thức mà đã đi điều trị cho bệnh nhân thì đó chính là một tội ác.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 367 – 367A Phan Đình Phùng, quận Phú Nhuận, TPHCM.
  • SĐT: 028 6292 1019.

Nha khoa KIM – Hệ thống phòng khám nha khoa uy tín tại TPHCM

Hệ thống phòng khám của KIM trải dài từ Bắc vào Nam và luôn nhận được sự đón nhận của nhiều người vì chất lượng dịch vụ tốt. Đây cũng là phòng khám nha khoa đạt chuẩn quốc tế đầu tiên tại nước ta với nhiều năm xây dựng phát triển và không ngừng nâng cao chất lượng.

Khi đến với nha khoa KIM, bạn luôn được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm cùng với đó là những bác sĩ răng hàm mặt hàng đầu như: BS. Nguyễn Hữu Nam, BS. Kim Hun A,… Không những vậy, bạn còn có thể trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc răng miệng với nhiều loại máy móc hiện đại, tân tiến nhất hiện nay. 

Nha khoa KIM hiện đang cung cấp các dịch vụ như: Bọc sứ, cấy ghép implant, tẩy trắng, niềng răng thẩm mỹ, điều trị nha chu, nhổ răng,… Về chi phí, dịch vụ niềng răng rơi vào khoảng 10 triệu đến 140 triệu VNĐ tùy theo loại mắc cài, trong khi đó chi phí răng sứ dao động khoảng 2 triệu đến 12 triệu VNĐ. Bạn có thể tham khảo thêm về các dịch vụ khác cũng như chương trình ưu đãi trên website KIM.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, TPHCM hoặc 101 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, Q.1, TPHCM.
  • SĐT: 1900 68 99.

Phòng khám nha khoa Đông Nam

Khi nhắc đến các phòng khám nha khoa uy tín tại TPHCM, rất nhiều người thường nghĩ ngay đến Đông Nam. Được thành lập từ năm 2005, cho đến nay đã trải qua hơn 16 năm xây dựng phát triển, Đông Nam trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng của cư dân thành phố.

Bài đọc thêm: TOP 14 Phòng Khám Nha Khoa Đà Nẵng Uy Tín Chất Lượng Nhất

Đông Nam - Hệ thống phòng khám nha khoa uy tín tại TPHCM
Đông Nam – Hệ thống phòng khám nha khoa uy tín tại TPHCM

Không gian phòng khám của Đông Nam luôn đảm bảo được sự thoải mái, thoáng mát và rộng rãi. Cùng với đó là các trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn quốc tế và luôn được bảo hành thay mới thường xuyên. Các bác sĩ làm việc tại Đông Nam cũng đều sở hữu nhiều bằng cấp chuyên môn trong, ngoài nước cùng với thái độ phục vụ tận tâm, tận tình.

Hiện nay, nha khoa Đông Nam có hơn 12 dịch vụ chăm sóc răng miệng khác nhau, nổi bật có thể kể đến như implant, nha chu, niềng răng, dán mặt sứ, tẩy trắng răng,… Mức giá phụ thuộc vào loại dịch vụ bạn lựa chọn, thường rơi vào khoảng 1 triệu đến hơn trăm triệu VNĐ.   

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 411 đường Nguyễn Kiệm, quận Phú Nhuận, TPHCM.
  • SĐT: 0972 411 411. 

Nha khoa Dr. Vương

Dr. vương không còn là cái tên xa lạ với người dân TPHCM, nhất là khi được hỏi về các phòng khám nha khoa uy tín và chất lượng. Phần lớn khách hàng đã từng trải nghiệm dịch vụ ở đây đều dành nhiều phản hồi tích cực, thậm chí là những lời khen có cánh cho đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ.

Cơ sở vật chất tại Dr. Vương luôn đáp ứng đầy đủ về tiêu chuẩn quốc tế với các trang thiết bị, máy móc hỗ trợ có công nghệ tối tân. Bên cạnh đó, nha khoa Dr. vương còn hội tụ nhiều bác sĩ tốt nghiệp đại học chuyên khoa răng hàm mặt với kinh nghiệm nhiều năm tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

Hiện nay ở nha khoa Dr. Vương đang có các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng như niềng răng chỉnh nha, bọc răng sứ, tẩy trắng răng, điều trị bệnh răng miệng,… Ngoài ra, phòng khám còn có nhiều chương trình khuyến mại, trả góp khi làm răng nhằm phục vụ tốt nhất cho tất cả các khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 108 Đặng Văn Bì, Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM.
  • SĐT: 090 118 6864.

Phòng khám nha khoa uy tín tại TPHCM I-DENT

Cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách phòng khám nha khoa uy tín tại TPHCM chính là I-DENT. Mỗi năm I-DENT phục vụ hơn 10.000 lượt khách, tất cả đều nhận định hài lòng với kết quả chỉnh nha cũng như chất lượng dịch vụ được trải nghiệm tại phòng khám.

Điểm đặc biệt của nha khoa I-DENT là cơ sở vật chất khang trang cùng với các thiết bị y tế đạt chuẩn của Pháp. Ngoài ra, phòng khám còn sở hữu đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo và các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm chuyên ngành răng hàm mặt, ví dụ như TS. Nguyễn Hữu Tùng, BS Lê Thị Phương Linh,…

Bài viết hấp dẫn khác: Danh Sách 9 Phòng Khám Nha Khoa Trẻ Em Cha Mẹ Nên Biết

Nha khoa I-DENT có cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng, đem lại cảm giác an tâm cho khách hàng
Nha khoa I-DENT có cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng, đem lại cảm giác an tâm cho khách hàng

Các dịch vụ hiện được cung cấp bởi I-DENT có thể kể đến như: Trồng răng implant, bọc răng sứ, niềng răng thẩm mỹ, cạo vôi răng, tiểu phẫu răng khôn,… Mức giá cửa nha khoa I-DENT dao động trong khoảng 70.000 VNĐ đến 10.000.000 VNĐ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 19V Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • SĐT: 094 181 8616.

Nha khoa Parkway

Khi nhắc đến các phòng khám nha khoa đạt chuẩn Singapore, không ít người thường nghĩ đến ngay Parkway. Phương châm hoạt động của Parkway là luôn hướng đến hiệu quả tối đa cho khách hàng, vì vậy mà phòng khám luôn lựa chọn những giải pháp có tính bền vững, an toàn và lâu dài.

Phòng khám nha khoa Parkway có nhiều chuyên gia, bác sĩ tốt nghiệp từ Đại học Y TPHCM cung như tu tập nhiều năm tại nước ngoài, đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Bên cạnh đó, phòng khám cũng trang bị đầy đủ các loại máy móc hiện đại, tân tiến phục vụ cho quá trình chẩn đoán và khám chữa bệnh.

Nha khoa Parkway đang cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau liên quan đến răng hàm mặt, nổi bật trong đó có thể kể đến như niềng răng thẩm mỹ, lấy cao răng, nhổ răng, trám răng sứ, chữa viêm tủy răng,… Chi phí thực hiện ở Parkway được đánh giá là phù hợp với khả năng kinh tế của người Việt, kèm theo đó là nhiều chương trình khuyến mãi hàng năm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3, TPHCM.
  • SĐT: 028 9999 8059.

Phòng khám Việt Smile

Việt Smile là một trong nhiều phòng khám nha khoa uy tín tại TPHCM được đánh giá cao về cơ sở vật chất cũng như chất lượng dịch vụ. Phòng khám Việt Smile hoạt động với tôn chỉ giữ vững 3 yếu tố tâm – tài – nhẫn của người thầy thuốc, giúp khách hàng tìm lại được nụ cười rạng rỡ, trắng sáng và tràn đầy tự tin.

Có thể bạn chưa biết: Top 8 Phòng Khám Nha Khoa Hà Nội Uy Tín Chất Lượng Nhất

Phòng khám nha khoa uy tín tại TPHCM Việt Smile được đánh giá rất cao
Phòng khám nha khoa uy tín tại TPHCM Việt Smile được đánh giá rất cao

Điểm đặc biệt nhất của Việt Smile là việc thường xuyên nâng cấp, cải tiến trang thiết bị đồng thời luôn đảm bảo tiêu chuẩn về quá trình khử trùng, sử dụng và bảo trì. Ngoài các loại máy móc nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài, phòng khám còn có đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn kỹ lưỡng cho quý khách hàng.

Phòng khám Việt Smile hiện nay đang cung cấp các dịch vụ: Bọc răng sứ, chỉnh nha, niềng răng thẩm mỹ, cấy ghép implant, nhổ răng khôn,… Chi phí cho các dịch vụ cũng rất đa dạng, dao động từ khoảng hơn 200.000 VNĐ cho đến hơn 100 triệu VNĐ. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin và lựa chọn gói dịch vụ thích hợp nhất với khả năng kinh tế.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 7 đường 6 khu đô thị Hà Đô, phường 12, quận 10, TPHCM. 
  • SĐT: 0329 637 383.

Phòng khám nha khoa Anna

Năm 2019, nha khoa Anna đã phát triển 8 chi nhánh tại riêng địa bàn TPHCM và đã trở thành một cái tên quen thuộc đối với người dân thành phố mang tên Bác. đến với nha khoa Anna, bạn không chỉ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc răng miệng từ những chuyên gia hàng đầu mà còn được tham gia nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn, giúp giảm tối đa gánh nặng về chi phí.

Một trong những điểm nổi bật của phòng khám Anna là việc sở hữu nhiều bác sĩ với tay nghề chất lượng cao cũng như dày dặn kinh nghiệm, ví dụ như BS. Nguyễn Quang Việt. Ngoài ra, phòng khám còn có nhiều trang thiết bị hiện đại, ứng dụng nhiều công nghệ tân tiến hiện nay như CT Cone beam, 3D Oral scan,…

Các dịch vụ chính ở nha khoa Anna gồm có: Răng sứ cấy ghép implant, nhổ răng, chỉnh nha, tháo lắp răng giả, trám răng, tẩy trắng thẩm mỹ,… Khách hàng sau khi thực hiện đều được cam kết bảo hành lâu dài và có lịch khám định kỳ từ 3 đến 6 tháng để đảm bảo hiệu quả đạt được là tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 51 Phạm Viết Chánh, Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TPHCM.
  • SĐT: 1800 2072.

Phòng khám nha khoa uy tín tại TPHCM Lan Anh

Lan Anh cũng là cái tên thường xuyên xuất hiện trong danh sách các phòng khám nha khoa uy tín tại TPHCM những năm trở lại đây. Phòng khám này đã có đến hơn 40 năm xây dựng và phát triển với nhiều chi nhánh khác nhau trên địa bàn thành phố. Đây luôn là địa chỉ được người dân Sài Gòn tin tưởng lựa chọn để bảo vệ sức khỏe răng miệng.

Khách hàng khi đến với nha khoa Lan Anh sẽ được trải nghiệm hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại đạt chuẩn quốc tế. Không những vậy, phòng khám còn có rất nhiều bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực răng hàm mặt luôn hết lòng vì người bệnh mà không hề quản ngại khó khăn.

Không nên bỏ lỡ: TOP 8 Phòng Khám Nha Khoa Cà Mau Chất Lượng Đáng Tin Cậy

Nha khoa Lan Anh với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, mền khách, luôn sẵn sàng phục vụ 24/7
Nha khoa Lan Anh với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, mền khách, luôn sẵn sàng phục vụ 24/7

Nha khoa Lan Anh hiện nay đang cung cấp các dịch vụ như tẩy trắng răng, implant, răng trẻ em, tiểu phẫu răng khôn, nha chu, niềng răng,…Bảng giá phụ thuộc vào từng chi nhánh Lan Anh khác nhau, dịch vụ rẻ nhất là thăm khám tổng quát với mức phí là 50.000 VNĐ đến 200.000 VNĐ. Đối với các dịch vụ cao cấp hơn như niềng hay răng sứ, mức phí có thể lên đến vài chục, vài trăm triệu VNĐ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 22 Huỳnh Văn Bánh, Phú Nhuận, quận 2, TPHCM hoặc 130 Hà Huy Tập, Nam Long 1, quận 7, TPHCM.
  • SĐT: 028 3844 2838.

Nha khoa Sài Gòn

Dù mới thành lập và đi vào hoạt động chưa lâu nhưng phòng khám răng hàm mặt Sài Gòn vẫn nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía nhân dân TPHCM. Mục tiêu lớn của đơn vị là trở thành một trong những phòng khám chuyên khoa răng miệng hàng đầu trên toàn quốc, đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Nha khoa Sài Gòn có hệ thống phòng ốc rộng rãi, thoáng mát, ấm cúng, thanh lịch cùng với đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Các bác sĩ công tác tại đây cũng đều là những người tốt nghiệp loại giỏi đại học chính quy, có nhiều năm kinh nghiệm tại bệnh viện lớn hoặc đã từng đi tu tập ở nước ngoài.

Hiện nay, nha khoa Sài Gòn đang có các dịch vụ như: Chỉnh nha – niềng răng, phục hình thẩm mỹ, cấy ghép implant,…. Giá thành tại nha khoa Sài Gòn thường dao động từ vài triệu đến khoảng hơn 1 trăm triệu VNĐ tùy theo gói dịch vụ mà khách hàng lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 34 đường Phan Đăng Lưu, quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • SĐT: 028 7301 7103.

Phòng khám Peace Dentistry

Sẽ là một thiếu sót lớn khi nhắc đến các phòng khám nha khoa uy tín tại TPHCM mà không có sự xuất hiện của Peace Dentistry. Đây là phòng khám với chất lượng dịch vụ đạt chuẩn “5 sao” nhưng lại có mức chi phí phù hợp với phần lớn khả năng kinh tế của người Việt.

Peace Dentistry quy tụ hơn 40 chuyên gia, bác sĩ đầu ngành răng hàm mặt với tay nghề và kinh nghiệm dày dặn. Một số cái tên nổi bật có thể kể đến như: BS.Bùi Anh Tuấn, BS. Cao Ngọc Khánh, BS. Nguyễn Văn Khoa,… Không những vậy, phòng khám còn được trang bị nhiều máy móc hiện đại, ứng dụng công nghệ tân tiến nhất như CT Cone beam, KAVO, GXP-700,…

Peace Dentistry - Phòng khám nha khoa uy tín tại TPHCM bạn không nên bỏ qua
Peace Dentistry – Phòng khám nha khoa uy tín tại TPHCM bạn không nên bỏ qua

Các dịch vụ chăm sóc răng miệng mà Peace Dentistry hiện đang cung cấp đến khách hàng gồm có: Cấy ghép implant, nha khoa tổng quát, nha khoa trẻ em, răng sứ thẩm mỹ, niềng răng. Giá cả khi thực hiện implant rơi vào khoảng 11 triệu đến 19 triệu VNĐ. Trong khi đó, mặt dán sứ rơi vào khoảng 5 triệu đến 9 triệu VNĐ. Bảng giá chi tiết có trên website chính thức của Peace Dentistry nên khách hàng có thể tham khảo dễ dàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 563 – 565 đường Trần Hưng Đạo, Cầu Kho, quận 1, TPHCM.
  • SĐT: 097 856 3565. 

Phòng khám nha khoa uy tín tại TPHCM Minh Khai

Cái tên cuối cùng góp mặt trong danh sách 12 phòng khám nha khoa uy tín tại TPHCM chính là Minh Khai. Được thành lập từ năm 2001, cho đến nay nha khoa Minh Khai đã có đến hơn 20 năm phát triển và đã trở thành địa chỉ tin cậy, chất lượng với rất nhiều người dân sinh sống tại Sài Thành.

Nha khoa Minh Khai có hệ thống phòng khám hiện đại, được lắp đặt đầy đủ máy móc nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài. Không những vậy, Minh Khai còn xây dựng cả labo để sản xuất răng sứ cao cấp phục vụ nhu cầu khách hàng. Các bác sĩ, chuyên gia làm việc tại Minh Khi đều là những người luôn tận tâm, tận tình và sẵn sàng lắng nghe, đáp ứng từng yêu cầu của bệnh nhân.

Hiện nay, ở nha khoa Minh Khai đang có các dịch vụ như tẩy trắng răng, cấy ghép implant, trị nha chu, hở lợi, răng sứ, tháo lắp răng giả,…. Mức giá ở Minh Khai được nhận định là phù hợp, ngoài ra còn có nhiều ưu đãi để giúp người bệnh giảm bớt gánh nặng kinh tế và có nhiều cơ hội hơn trong việc tìm lại nụ cười rạng rỡ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 199 Nguyễn Thị Minh Khai, Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TPHCM.
  • SĐT: 1800 2080.

Lưu ý khi đi khám răng miệng tại phòng khám nha khoa

Để lựa chọn được phòng khám nha khoa tốt tại TPHCM, bạn cần lưu ý một số các vấn đề sau đây:

  • Tìm kiếm địa chỉ website chính thức để có thông tin liên quan đến dịch vụ, bảng giá, giờ làm việc và điện thoại liên hệ. Điều này giúp bạn chủ động hơn trong việc tiếp cận và có thể đặt được lịch khám phù hợp với thời gian biểu.
  • Nếu có điều kiện, bạn nên đến thăm quan trực tiếp phòng khám trước khi quyết định làm răng tại đây. Việc này sẽ đem lại cho bạn nhiều lợi ích, đặc biệt là hạn chế được nguy cơ lừa đảo hoặc phòng khám kém chất lượng.
  • Tham khảo thêm đánh giá của khách hàng đã từng trải nghiệm phòng khám thông qua Google hay facebook. Những phản hồi này thường có tính chính xác cao, giúp bạn tránh được những phòng khám kém chất lượng hoặc thường xuyên thu thêm phụ phí.
  • Sau khi làm răng, bạn nên giữ liên lạc với phòng khám cũng như các loại giấy tờ liên quan kèm theo để có thể nhận được bảo hành tốt nhất trong trường hợp phát sinh không mong muốn xảy ra.

Hy vọng bài viết trên đây đã mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích xoay xung quanh chủ đề phòng khám nha khoa uy tín tại TPHCM. Sức khỏe răng miệng đóng vai trò quan trọng đối với cuộc sống của bạn. Vì vậy bạn đừng nên ngần ngại chăm sóc cẩn thận và có các biện pháp bảo vệ thích hợp nhất.

Bài được quan tâm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo