10 Phòng Khám Nha Khoa Quận 12 Có Dịch Vụ Tốt Nhất Hiện Nay

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Thùy Anh
  • Bác sĩ nội trú Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ niềng răng Invisalign chuẩn Quốc tế
  • Chứng chỉ cấy ghép Implant nha khoa
  • Tu nghiệp chuyên môn răng hàm mặt Hoa kỳ
  • Chuyên gia chỉnh nha chuẩn AIFC
  • Thực hiện trên 5000+ ca niềng thành công

Dù là khám răng, chữa bệnh răng miệng hay làm răng thẩm mỹ, dịch vụ bạn muốn sử dụng dù là đơn giản hay phức tạp cũng không nên dễ dãi trong việc lựa chọn địa chỉ điều trị. Bởi việc lựa chọn địa chỉ khám răng sẽ quyết định kết quả điều trị của bạn. Trong bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn một số phòng khám nha khoa quận 12 tốt nhất hiện nay.

Top 10 phòng khám nha khoa quận 12 uy tín nhất

Ngày nay, sức khỏe răng miệng đang được nhiều người quan tâm, chú trọng khiến các phòng khám nha khoa ngày càng mọc lên như nấm. Tuy nhiên không phải cơ sở nha khoa nào cũng đạt được uy tín chất lượng như mong đợi. 

Dưới đây là tổng hợp top 10 phòng khám nha khoa quận 12 có dịch vụ tốt nhất bạn có thể tham khảo:

Nha khoa Venus – Phòng khám nha khoa quận 12 quy tín

Trung tâm răng hàm mặt Venus là một trong những phòng khám nha khoa quận 12 chất lượng nhất, được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Từ khi thành lập, phòng khám đã chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống máy móc công nghệ cao. Ứng dụng thành công công nghệ CAD/CAM trong thẩm mỹ răng sứ, mang lại cho khách hàng hàm răng khỏe đẹp, bền lâu.

Nha khoa Venus là phòng khám nha khoa quận 12 uy tín
Nha khoa Venus là phòng khám nha khoa quận 12 uy tín

Đội ngũ bác sĩ tại đây cũng được tuyển chọn kỹ lưỡng với trên 5 năm kinh nghiệm trong nghề. Đến đây, khách hàng sẽ được thăm khám kỹ lưỡng, tư vấn chính xác, nhiệt tình liệu trình điều trị phù hợp, hiệu quả và tiết kiệm nhất. Các dụng cụ thiết bị sử dụng đều được nhập chính hãng từ nước ngoài, đảm bảo vô trùng, an toàn tuyệt đối.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental
Ngành y khoa nói chung và Răng Hàm Mặt nói riêng yêu cầu rất cao về trình độ và kỹ năng của bác sĩ. Để trở thành bác sĩ có khả năng điều trị cho bệnh nhân, chúng tôi phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện rất nghiêm túc. Bởi sẽ chẳng ai dám tin tưởng giao phó sức khỏe của mình cho một người bác sĩ chưa có đủ chuyên môn. Và nếu khi chưa đủ trình độ và kiến thức mà đã đi điều trị cho bệnh nhân thì đó chính là một tội ác.

Một số dịch vụ nổi bật của phòng khám bao gồm: Cấy ghép Implant, nha khoa thẩm mỹ, phục hình răng sứ, niềng răng – chỉnh nha, nhổ răng, tiểu phẫu răng khôn, nha khoa trẻ em, điều trị nha chu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 29A Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, thành phố HCM.
  • Điện thoại 0703111139.
  • Email: nhakhoavenus29a@gmail.com.
  • Website: .
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavenus.com.vn/.

Nha khoa Tân Chánh Hiệp

Nha khoa Tân Chánh là một trong những phòng khám nha khoa quận 12 mà bạn nên ghé qua. Phòng khám ra đời với phương châm tận tình, chu đáo và thẩm mỹ. Khách hàng đến đây sẽ được tư vấn kỹ lưỡng, thăm khám chính xác và tìm ra giải pháp phù hợp để có được hàm răng khỏe mạnh, nụ cười tự tin. 

Xem thêm: Gợi Ý 12 Phòng Khám Nha Khoa Uy Tín Tại TPHCM Dành Cho Bạn

Nha khoa Tân Chánh là một trong những phòng khám nha khoa quận 12 uy tín
Nha khoa Tân Chánh là một trong những phòng khám nha khoa quận 12 uy tín

Phòng khám sở hữu cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm trong công việc.  Các bác sĩ sẽ tư vấn toàn bộ quá trình điều trị và mức chi phí để khách hàng tham khảo trước. Kết thúc điều trị, khách hàng sẽ được hướng dẫn chăm sóc để nhanh chóng phục hồi và duy trì hiệu quả. Nếu có bất cứ vấn đề gì, khách hàng sẽ được tư vấn hoặc bảo hành miễn phí.

Một số dịch vụ nổi bật bao gồm: Chỉnh nha – Niềng răng: người lớn và trẻ em, cạo vôi, đánh bóng răng, điều trị tủy răng, trám răng thẩm mỹ, thẩm mỹ răng sứ, trồng cấy Implant, mặt dán sứ Veneer.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 355 Dương Thị Mười, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM.
  • Điện thoại: 0907037046 và 02866827617.
  • Website: .
  • Fanpage: .

Nha khoa Tâm Phước

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ phòng khám nha khoa quận 12 uy tín thì không nên bỏ qua nha khoa Tâm Phước. Đây là một trong những phòng khám ra đời và hoạt động sớm nhất tại quận 12, thành phố Hồ Chí Minh. Từ khi mới thành lập đến nay, nha khoa đã luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu, làm việc với tận tâm, hết mình để mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Phòng khám nha khoa Tâm Phước
Phòng khám nha khoa Tâm Phước

Nha khoa Tâm Phước sở hữu trang thiết bị máy móc công nghệ cao, được nhập khẩu từ nước ngoài, giúp cho việc điều trị bệnh được chính xác và hiệu quả. Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ cũng được đào tạo bài bản, giỏi chuyên môn nghiệp vụ. Nhờ vậy khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng nhất.

Một số dịch vụ nổi bật bao gồm: Chỉnh nha – Niềng răng, thẩm mỹ răng sứ, tạo hình viền lợi, tẩy trắng răng, phục hình răng, cấy ghép Implant, điều trị tuỷ, sâu răng, viêm lợi, viêm nha chu, nhổ răng, tiểu phẫu răng khôn, lấy cao răng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 390 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM.
  • Điện thoại: 0977992964.
  • Email: nhakhoatamphuoc@gmail.com.
  • Website: https://nhakhoatamphuoc.com/.
  • Fanpage: .

Phòng khám nha khoa quận 12 – Nha khoa Gia Bảo

Nha khoa Gia Bảo là một trong những phòng khám nha khoa quận 12 được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Phòng khám có cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn và tận tâm với công việc. Ngoài ra, nha khoa Gia Bảo còn có đội ngũ cố vấn là các bác sĩ giáo sư nổi tiếng ở Anh, Pháp, Mỹ. Vì vậy người bệnh đến đây sẽ được thăm khám và điều trị một cách hiệu quả nhất. 

Không nên bỏ lỡ: Tìm Hiểu 13 Phòng Khám Nha Khoa Gò Vấp Uy Tín Bạn Nên Biết

Nha khoa Gia Bảo là phòng khám nha khoa quận 12 được khách hàng đánh giá cao
Nha khoa Gia Bảo là phòng khám nha khoa quận 12 được khách hàng đánh giá cao

Phòng khám sử dụng 100% loại máy móc thiết bị, thuốc điều trị nhập khẩu từ nước ngoài theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Quá trình điều trị diễn ra trong điều kiện vô trùng, đảm bảo an toàn tuyệt đối với người bệnh. 

Một số dịch vụ nổi bật tại nha khoa Gia Bảo có thể kể đến như: Chỉnh nha – Niềng răng, tẩy trắng răng, phục hình răng sứ, nha khoa phòng ngừa, cấy ghép Implant, điều trị tủy, điều trị nha chu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 344 Dương Thị Mười, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP HCM.
  • Điện thoại: 0966113538 và 02822177917.
  • Website: http/ nhakhoagiabao.com/.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NHA-KHOA-GIA-BAO-114538526579468/.

Nha khoa Mỹ Nam

Nha khoa Mỹ Nam là một trong những phòng khám nha khoa quận 12 mà bạn không nên bỏ lỡ. Sở hữu hệ thống máy móc hiện đại, phòng khám mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ tại đây cũng đều được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm và y đức. Giúp khách hàng được trải nghiệm các dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế với mức giá phải chăng.

Phòng khám nha khoa Mỹ Nam là địa chỉ rất đáng để bạn lựa chọn
Phòng khám nha khoa Mỹ Nam là địa chỉ rất đáng để bạn lựa chọn

Với mục tiêu trở thành trung tâm nha khoa hàng đầu tại quận 12, nha khoa Mỹ Nam đang nỗ lực hoàn thiện và phát triển mỗi ngày. Phòng khám thường xuyên nâng cấp hệ thống máy móc, cập nhật công nghệ, xu hướng mới trên thế giới. Đội ngũ y bác sĩ được tham gia các lớp đào tạo, tập huấn để nâng cao tay nghề, rèn luyện kỹ năng. Nhờ vậy, các dịch vụ của phòng khám luôn đạt hiệu quả cao nhất.

Một số dịch vụ nổi bật của nha khoa Mỹ Nam có thể kể đến như: Răng sứ thẩm mỹ, tẩy trắng răng công nghệ cao, đính đá răng, phục hình răng, điều trị bệnh lý răng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 277 Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP HCM.
  • Điện thoại: 08. 3883.3529.
  • Fanpage: .
  • Website: .

Nha khoa Tâm Đức

Nha khoa Tâm Đức là một phòng khám nha khoa đáng tin cậy ở quận 12, thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, dày dặn kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn. Nha khoa Tâm Đức đã và đang ghi được nhiều dấu ấn tích cực trong lòng các bệnh nhân đã từng đến đây thăm khám.

Bài viết hấp dẫn khác: 13 Phòng Khám Nha Khoa Thủ Đức Uy Tín Nhất Dành Cho Bạn

Nha khoa Tâm Đức là một phòng khám nha khoa đáng tin cậy ở quận 12
Nha khoa Tâm Đức là một phòng khám nha khoa đáng tin cậy ở quận 12

Nha khoa liên lục được trang bị các máy móc hiện đại nhằm đáp ứng những nhu cầu của khách hàng như: Máy cạo vôi răng, đèn trám răng, máy chụp X-quang, mát đặt trụ implant… nhằm đảm bảo mang đến cho người bệnh những dịch vụ chất lượng nhất.

Một số dịch vụ nổi bật tại nha khoa Tâm Đức có thể kể đến như: Nắn chỉnh răng, phục hình răng, khám răng, cắm ghép implant, điều trị sâu răng, cạo cao răng, tiểu phẫu răng khôn, phẫu thuật răng hô, phẫu thuật răng, phẫu thuật chỉnh răng, phẫu thuật móm…

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 243 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0909.374.179.
  • Lịch làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 08:00 – 21:00.

Nha khoa Nụ Cười Việt

Được trang bị hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn. Nha khoa nụ cười Việt sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ,… Thái độ của nhân viên rất hòa nhã, tận tình. Các bác sĩ tại đây thì vô cùng tâm lý, thoải mái, chuyên môn nghiệp vụ cao. Những điều này giúp cho khách hàng thích tới đây để điều trị các bệnh liên quan đến răng miệng hơn.

Nha khoa nụ cười Việt sở hữu không gian rộng rãi
Nha khoa nụ cười Việt sở hữu không gian rộng rãi

Ngoài ra phòng khám nha khoa Nụ Cười Việt còn có sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc hiện đại, giúp cho các ca điều trị luôn đạt được kết quả tốt. Cùng với đó là nhiều chính sách bảo hành duy trì giúp mang đến cho bạn một nụ cười tươi tắn và thu hút nhất.

Các dịch vụ nổi bật tại đây có thể kể đến như: Niềng răng, cấy ghép Implant, cạo cao răng, phục hình răng sứ, điều trị sâu răng, nhổ răng…

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 102 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0283.7020.096.

Nha khoa Toàn Ý – Phòng khám nha khoa quận 12 uy tín

Nha khoa Toàn Ý là một trong những phòng khám nha khoa quận 12 đáng tin cậy. Với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, thân thiện, nhiệt tình, trang thiết bị y tế hiện đại, khang trang, phòng khám luôn tạo cho người bệnh cảm giác yên tâm, tin tưởng khi sử dụng các dịch vụ tại đây.

Bài viết hấp dẫn khác: Tổng Hợp Top 13 Phòng Khám Nha Khoa Quận 7 Uy Tín Nhất

Phòng khám nha khoa Toàn Ý
Phòng khám nha khoa Toàn Ý

Nha khoa Toàn Ý nổi bật với các dịch vụ như: Nắn chỉnh răng, phục hình răng, điều trị sâu răng, khám răng, cắm ghép implant, cạo cao răng, tiểu phẫu răng khôn, phẫu thuật chỉnh răng, phẫu thuật răng hô, phẫu thuật răng, phẫu thuật móm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 330 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, Hồ Chí Minh.
  • Lịch làm việc: Từ 08:00 – 20:00 từ thứ hai – chủ nhật.
  • Số điện thoại: 08.62508727.

Nha khoa Pháp Việt

Phòng khám nha khoa Pháp Việt sở hữu không gian được thiết kế sang trọng, tiện nghi. Phong cách phục vụ của nhân viên tại đây đều rất thân thiện nhiệt tình, cùng đội ngũ bác sĩ tâm huyết và giàu kinh nghiệm. Đây chính là những yếu tố giúp phòng khám trở thành địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh.

Phòng khám nha khoa Pháp Việt là nơi hội tụ các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu lĩnh vực răng hàm mặt
Phòng khám nha khoa Pháp Việt là nơi hội tụ các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu lĩnh vực răng hàm mặt

Áp dụng các công nghệ hiện đại, đồng bộ hóa theo tiêu chuẩn quốc tế, tuân thủ quy tắc vô trùng, nhằm đảm bảo an toàn cho các khách hàng mỗi khi đến đây khám và điều trị.

Các dịch vụ tại nha khoa Pháp Việt có thể kể đến như: Nha khoa trẻ em, trồng răng Implant, tẩy răng, cạo vôi răng, phục hình răng sứ… với chất lượng được đảm bảo và giá cả hợp lý.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: A27, Tô Ký, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0866216168.
  • Website: .
  • Facebook: .

Nha khoa Cẩm Tú

Nằm đối diện với chợ Trung Chánh chính là nha khoa Cẩm Tú. Kể từ khi hoạt động cho đến nay, phòng khám này luôn chú trọng tới việc mang đến cho bạn một hàm răng tươi sáng, khỏe mạnh và cuốn hút nhất. 

Bài đọc thêm: TOP 8 Phòng Khám Nha Khoa Cà Mau Chất Lượng Đáng Tin Cậy

Nha khoa Cẩm Tú sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi
Nha khoa Cẩm Tú sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi

Phòng khám mang đến cho khách hàng những dịch vụ nhanh chóng, an toàn và tiện lợi. Trang thiết bị được nhập khẩu từ các quốc gia nổi tiếng trên thế giới như Mỹ, Hàn, Nhật,…. Cùng đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng và phục hình thẩm mỹ. Luôn tận tâm với nghề và mang đến cho khách hàng sự hài lòng. 

Nha khoa Cẩm Tú luôn hiện đang cung cấp các dịch vụ nổi bật như: Cấy ghép Implant, nha khoa tổng quát, răng sứ thẩm mỹ, chỉnh nha, nha khoa trẻ em,…

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 74 Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Mỹ Tây, Quận 12, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 1900232439.
  • Website: .
  • Facebook: .

Lưu ý trước khi khám răng hàm mặt

Khi đã ý thức được tầm quan trọng của khám răng hàm mặt, bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề trước khi thăm khám dịch vụ này. Khi nắm được những điều này sẽ giúp cho quy trình thăm khám của bạn diễn ra thuận lợi hơn.

Bạn cần lưu ý một vài vấn đề trước khi đi khám răng hàm mặt
Bạn cần lưu ý một vài vấn đề trước khi đi khám răng hàm mặt
  • Lưu ý thời gian làm việc của từng phòng khám: Mỗi phòng khám sẽ có những khung giờ làm việc không giống nhau. Có phòng khám làm việc cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ, nhưng cũng có phòng khám thì không. Vì thế bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đến để tránh mất thời gian.
  • Đặt lịch khám: Bạn nên đặt lịch khám trước trên website hoặc gọi điện tới số điện thoại của phòng khám. Điều này sẽ giúp bạn không cần tốn nhiều thời gian để xếp hàng chờ đợi mất thời gian..
  • Thực hiện đầy đủ theo chỉ dẫn của bác sĩ: Bác sĩ là người có chuyên môn và được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Do đó các chỉ dẫn của bác sĩ đều nhằm đem lại những điều tốt nhất cho bệnh nhân. Vì vậy bạn cần tuân thủ theo các chỉ định của bác sĩ để nâng cao hiệu quả điều trị. 
  • Chuẩn bị tài chính: Trong quá trình thăm khám nha khoa, bạn có thể bị phát sinh thêm nhiều chi phí khác. Vì vậy trước khi đi khám nha khoa nên chuẩn bị chi phí nhiều hơn dự kiến để đề phòng mang thiếu tiền.
  • Thông báo với bác sĩ về tình trạng sức khỏe: Nếu bạn mang thai, nghi ngờ mang thai, bị mắc các bệnh như tim mạch, máu khó đông, bệnh suy giảm miễn dịch,… nên báo với các bác sĩ trước khi thực hiện.

Trên đây là một số thông tin về các phòng khám nha quận 12 uy tín, chất lượng nhất. Mong rằng bạn sẽ lựa chọn được một địa chỉ thuận tiện và phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Chúc bạn sớm sở hữu nụ cười rạng rỡ với hàm răng trắng như ý.

Bài được quan tâm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo