TOP 14 Phòng Khám Nha Khoa Đà Nẵng Uy Tín Chất Lượng Nhất

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Thùy Anh
  • Bác sĩ nội trú Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ niềng răng Invisalign chuẩn Quốc tế
  • Chứng chỉ cấy ghép Implant nha khoa
  • Tu nghiệp chuyên môn răng hàm mặt Hoa kỳ
  • Chuyên gia chỉnh nha chuẩn AIFC
  • Thực hiện trên 5000+ ca niềng thành công

Phòng khám nha khoa Đà Nẵng có rất nhiều nên thường gây khó khăn cho mọi người khi lựa chọn địa chỉ tốt và uy tín để đảm bảo quá trình chăm sóc, bảo vệ sức khỏe răng miệng. Nếu bạn đọc cũng có cùng mối bận tâm như trên và muốn tìm hiểu kỹ hơn về chủ đề này thì không nên bỏ qua bài viết tổng hợp của Videltalkid dưới đây.

Top 14 phòng khám nha khoa Đà Nẵng chất lượng nhất

Đà Nẵng là một trong những thành phố phát triển với lượng dân cư đông đúc nhất trên cả nước. Đi cùng với điều này là sự gia tăng của nhu cầu khám chữa bệnh, đặc biệt là với những tình trạng liên quan đến sức khỏe răng miệng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết phòng khám nha khoa Đà Nẵng nào tốt và chất lượng thì có thể tham khảo danh sách dưới đây:

Phòng khám nha khoa Rạng Ngời

Khi nhắc đến các phòng khám nha khoa tốt trên địa bàn TP. Đà Nẵng, không ít người nghĩ ngay đến cái tên Rạng Ngời. Phòng khám Rạng Ngời được trang bị những dụng cụ y tế với công nghệ hàng đầu hiện nay cùng với đó là đội ngũ nhân viên, y bác sĩ đầu ngành như TS. Châu Mỹ Hoa, Đàm Văn Việt, Châu Minh Anh,…

Phòng khám nha khoa Rạng Ngời đang cung cấp các dịch vụ chăm sóc – thẩm mỹ răng miệng như: Cấy ghép implant, phục hình, răng trẻ em, niềng răng, nha chu,… Chi phí với khám tổng quát rơi vào khoảng 50.000 VNĐ đến 200.000 VNĐ. Trong khi đó, các dịch vụ như implant hay chỉnh hình thường khoảng 9 – 33 triệu VNĐ.

Nha khoa Rạng Ngời hội tụ nhiều bác sĩ có tay nghề giỏi
Nha khoa Rạng Ngời hội tụ nhiều bác sĩ có tay nghề giỏi

Thông tin tổng hợp về nha khoa Rạng Ngời:

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental
Ngành y khoa nói chung và Răng Hàm Mặt nói riêng yêu cầu rất cao về trình độ và kỹ năng của bác sĩ. Để trở thành bác sĩ có khả năng điều trị cho bệnh nhân, chúng tôi phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện rất nghiêm túc. Bởi sẽ chẳng ai dám tin tưởng giao phó sức khỏe của mình cho một người bác sĩ chưa có đủ chuyên môn. Và nếu khi chưa đủ trình độ và kiến thức mà đã đi điều trị cho bệnh nhân thì đó chính là một tội ác.
  • Địa chỉ: Số 29 đường Nguyễn Hữu Thọ, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
  • Điện thoại liên hệ: 098 817 6847.

Phòng khám nha khoa Paris

Nha khoa quốc tế Paris vốn có nhiều chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam, trong đó phòng khám tại Đà Nẵng được đánh giá khá cao. Các công nghệ chỉnh nha được áp dụng tại nha khoa Paris đều đạt chuẩn châu Âu, ví dụ như nano shining 5S, implant 5S, tẩy trắng răng whitemax,… 

Không những vậy, phòng khám còn sở hữu các bác sĩ răng hàm mặt hàng đầu, đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, ví dụ như BS. Đàm Ngọc Trâm, BS. Tiina Vatto,… Các dịch vụ của nha khoa Paris gồm có niềng răng, chỉnh hình, tẩy trắng, implant,…với mức giá phải chăng cùng nhiều ưu đãi khác nhau.

Thông tin tổng hợp về nha khoa Paris:

  • Địa chỉ: Số 52 Lê Đình Lý, Thạch Giản, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
  • Điện thoại liên hệ: 094 377 6699.

Phòng khám nha khoa Đà Nẵng Đông Tây Hội Ngộ

Điểm đặc biệt của phòng khám nha khoa Đà Nẵng Đông Tây Hội Ngộ là có nguồn vốn đầu tư hoàn toàn từ nước ngoài với hình thức hoạt động kinh doanh kết hợp với từ thiện nhân đạo. Phần lớn các khách hàng đều đánh giá cao cơ sở vật chất của Đông Tây Hội Ngộ cũng như đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ chuyên nghiệp, tận tâm với nghề và luôn chu đáo với từng bệnh nhân.

Hiện nay phòng khám Đông Tây Hội Ngộ đang cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng khác nhau, từ chỉnh nha, chữa bệnh nướu lợi cho đến thẩm mỹ công nghệ cao. Ngoài ra, phòng khám cũng có các gói khám chữa dành riêng cho trẻ em với mức giá phải chăng.

Xem thêm: Danh Sách 9 Phòng Khám Nha Khoa Trẻ Em Cha Mẹ Nên Biết

Đông Tây Hội Ngộ là phòng khám nha khoa Đà Nẵng được nhiều người tin tưởng
Đông Tây Hội Ngộ là phòng khám nha khoa Đà Nẵng được nhiều người tin tưởng

Thông tin tổng hợp về nha khoa Đông Tây Hội Ngộ:

  • Địa chỉ: Số 69 Tập Mỹ Dật, quận Sơn Tra, TP.Đà Nẵng.
  • Điện thoại liên hệ: 023 6362 4222.

Phòng khám nha khoa IDC

Kể từ khi thành lập cho đến nay, phòng khám nha khoa IDC luôn nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ phía khách hàng. Lý do xuất phát từ việc phòng khám cung cấp các dịch vụ chăm sóc răng miệng với chi phí phù hợp và chất lượng đạt chuẩn châu Âu. Không những vậy, các chuyên gia, nhân viên làm việc tại IDC còn được đánh giá tích cực vì có tay nghề giải, luôn hết mình vì người bệnh và không quản ngại khó khăn.

Trong số các dịch vụ nha khoa mà IDC đang cung cấp, cấy ghép implant là nổi tiếng nhất. IDC cam kết mang đến cho quý khách hàng kết quả tốt nhất, tỷ lệ tái phát thấp đồng thời còn có chương trình bảo hành trọn đời. Phần lớn khách hàng đều nhận định IDC có mức giá phải chăng và có nhiều ưu đãi lớn hàng năm.

Thông tin tổng hợp về phòng khám IDC:

  • Địa chỉ: Số 203 đường Trần Phú, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng.
  • Điện thoại liên hệ: 023 6388 7588 hoặc 023 6388 6588.

Phòng khám nha khoa Lê Văn Hà

Lê Văn Hà là một trong những phòng khám nha khoa Đà Nẵng được người dân địa phương tin tưởng lựa chọn. Với nhiều năm xây dựng và phát triển, nha khoa Lê Văn Hà không ngừng cải thiện cả về cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ, đảm bảo luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Nha khoa Lê Văn Hà hiện chuyên cung cấp dịch vụ chỉnh nha và bọc răng sứ. Ngoài ra, nhiều người cũng tìm đến đây để khám chữa bệnh răng miệng, nha chu, nướu lợi viêm nhiễm và đạt được kết quả phục hồi hiệu quả. Các dịch vụ tại đây đều có mức giá hợp lý trong khi chất lượng dịch vụ, đội ngũ y bác sĩ, máy móc thiết bị đều đạt chuẩn “5 sao”.

Nha khoa Lê Văn Hà được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ
Nha khoa Lê Văn Hà được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ

Thông tin tổng hợp về nha khoa Lê Văn Hà:

  • Địa chỉ: Số 198 Quang Trung, Thanh Bình, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng.
  • Điện thoại liên hệ: 023 6353 1547.

Phòng khám quốc tế Tâm An

Phòng khám nha khoa Tâm An thu hút được một lượng khách hàng đông đảo không chỉ trong địa bàn thành phố Đà Nẵng. Điểm đặc biệt của Tâm An là quy trình khám chữa bệnh đạt chuẩn của ADA – Hiệp hội nha sĩ Úc Châu. bên cạnh đó, phòng khám còn sở hữu nhiều chuyên gia đầu ngành và đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình chăm sóc khách hàng 24/7.

Các dịch vụ mà phòng khám Tâm An hiện đang cung cấp gồm có: Trồng răng implant, trám răng thẩm mỹ, niềng răng, bọc răng sứ, nhổ răng khôn, niềng răng vô hình,… Đối với các dịch vụ khám – chẩn đoán, mức giá chỉ rơi vào khoảng 200.000 – 600.000 VNĐ. Dịch vụ có mức phí cao nhất là chỉnh hình niềng răng với giá thành từ chục triệu đến hơn một trăm triệu VNĐ. 

Thông tin tổng hợp về nha khoa quốc tế Tâm An:

  • Địa chỉ: Số 113 Dương Đình Nghệ, quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng.
  • Điện thoại liên hệ: 024 7308 88 48.

Phòng khám nha khoa Đà Nẵng Thanh Tâm

Khi nhắc đến top các phòng khám nha khoa Đà Nẵng sẽ là thiếu sót lớn nếu không có sự xuất hiện của cái tên Thanh Tâm. Trong suốt hơn 13 năm hoạt động, Thanh Tâm luôn tự hào mang đến cho khách hàng các dịch vụ chăm sóc răng miệng với chất lượng hàng đầu và mức giá phải chăng.

Các bác sĩ tại nha khoa Thanh Tâm đều được đào tạo tại các trường y nổi tiếng trong và ngoài nước, nổi bật như BS.Hồ Thị Thanh Loan, BS.Nguyễn Duy Hằng. Không chỉ có tay nghề giỏi, kinh nghiệm chuyên môn dày dặn mà họ còn tận tâm, tận tình với mỗi bệnh nhân tìm đến thăm khám tại Thanh Tâm. Hiện nay, phòng khám đang có các dịch vụ như: Niềng răng, bọc răng sứ, cấy ghép implant, lấy cao răng, tẩy trắng thẩm mỹ,… 

Bảng giá của phòng khám được chia theo 3 mảng chính là cấy ghép implant, răng sứ và niềng răng. Các dịch vụ này sẽ dao động trong khoảng 5 triệu VNĐ đến hơn 1 trăm triệu VNĐ tùy vào tình trạng răng miệng và nhu cầu của khách hàng. 

Bài đọc thêm: Top 8 Phòng Khám Nha Khoa Hà Nội Uy Tín Chất Lượng Nhất

Phòng khám nha khoa Đà Nẵng Thanh Tâm luôn nằm trong top được người dân tin tưởng lựa chọn
Phòng khám nha khoa Đà Nẵng Thanh Tâm luôn nằm trong top được người dân tin tưởng lựa chọn

Thông tin tổng hợp về nha khoa Thanh Tâm:

  • Địa chỉ: Số 112 Lý Thái Tổ, Thanh Khê, TP.Đà Nẵng.
  • Điện thoại liên hệ: 093 500 8525.

Nha khoa Việt Pháp

Nha khoa Việt Pháp được không ít người đánh giá cao và luôn dành cho nhiều lời khen có cánh mỗi khi nhắc đến. Phòng khám được trang bị đầy đủ các máy móc, công cụ có công nghệ đạt chuẩn quốc tế cùng với đó là không gian ấm cúng, thoải mái, khiến khách hàng cảm thấy dễ chịu mỗi khi đến thăm khám.

Bên cạnh đó, nha khoa Việt Pháp luôn cải tiến chất lượng dịch vụ của mình hàng năm. Phòng khám không ngần ngại đầu tư từ máy chụp X-quang Panorama, máy hàn ống tủy cho đến đèn Zoom tẩy trắng răng. Đội ngũ nhân viên của phòng khám cũng luôn nhiệt tình giúp đỡ bệnh nhân trong quá trình làm hồ sơ khám bệnh, trải nghiệm dịch vụ cũng như giải đáp thắc mắc liên quan.

Cac dịch vụ được cung cấp tại nhà khoa Việt Pháp có thể kể đến như: Răng giả, răng sứ, niềng răng, trám, tẩy trắng răng,… Chi phí làm răng tại Việt Pháp khá hợp lý, chỉ từ 150.000 VNĐ đến hơn 35 triệu VNĐ tùy theo loại dịch vụ.

Thông tin tổng hợp về nha khoa Việt Pháp:

  • Địa chỉ: Số 459 Lê Duẩn, Hải Châu, TP.Đà Nẵng.
  • Điện thoại liên hệ: 023 6628 8811.

Nha khoa New Smile Đà Nẵng

Không ít người nhận định New Smile là phòng khám nha khoa Đà Nẵng hàng đầu về chất lượng dịch vụ và khám chữa hiện nay. Với phương châm “Nụ cười đẹp làm thay đổi cuộc sống của bạn”, New Smile cung cấp từ các dịch vụ cơ bản như lấy cao răng, tẩy trắng răng cho đến những dịch vụ cao cấp hơn như cấy ghép răng ETK active, 3D speed, răng sứ 3D max,…

Ngoài ra, điểm khiến khách hàng đánh giá cao New Smile còn là không gian rộng rãi, thoáng mát, sang trọng cùng với trang thiết bị hiện đại, thường xuyên được thay mới, nâng cấp, đội ngũ nhân viên, y bác sĩ của New Smile luôn có thái độ phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình.

Bạn có thể tham khảo bảng giá chi tiết tại website của New Smile. Thường thì chi phí sẽ dao động từ vài trăm đến hơn 7 triệu VNĐ tùy theo loại hình dịch vụ và yêu cầu cụ thể của khách hàng.

New Smile có hệ thống phòng khám hiện đại, chất lượng, sang trọng
New Smile có hệ thống phòng khám hiện đại, chất lượng, sang trọng

Thông tin tổng hợp về nha khoa New Smile:

  • Địa chỉ: Số 20 Nguyễn Văn Thoại, Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng.
  • Điện thoại liên hệ: 090 654 7480.

Thẩm mỹ nha khoa Việt Khương

Nha khoa thẩm mỹ Việt Khương là hệ thống phòng khám với nhiều chi nhánh phân bố tại các tỉnh miền Trung – Nam. địa chỉ tại Đà Nẵng ngay từ khi đi vào hoạt động đã nhận được vô số sự quan tâm của mọi người. Phòng khám Việt Khương luôn đặt tính an toàn lên hàng đầu cùng với đó là sự chuyên nghiệp và tận tâm đối với mỗi khách hàng.

Nha khoa thẩm mỹ Việt Khương hiện đang cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng như: Chỉnh nha, niềng răng silicon, tẩy trắng răng, trám răng, bọc răng sứ,… Các máy móc trang thiết bị tại đây đều được đầu tư để đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn trong quá trình chẩn đoán, khám chữa cho người bệnh. Y bác sĩ của Việt Khương cũng là những cái tên hàng đầu trong lĩnh vực răng hàm mặt với chuyên môn và tay nghề cao.

Mức giá cho các dịch vụ tại Việt Khương nằm trong khoảng 100.000 VNĐ đến 22.000.000 VNĐ, trong đó implant là dịch vụ có chi phí cao nhất.

Thông tin tổng hợp về nha khoa Việt Khương:

  • Địa chỉ: Số 207 Hùng Vương, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng.
  • Điện thoại liên hệ: 023 6386 7575.

Phòng khám nha khoa Đà Nẵng Việt Đức

Nha khoa Việt Đức cũng thành công trong việc xây dựng thương hiệu và mở rộng hoạt động trên địa bàn thành phố Đà Nẵng cũng như khu vực Nam Trung Bộ. với phương châm tạo nên chất lượng hàng đầu, phòng khám đã tạo được uy tín, niềm tin trong lòng rất nhiều khách hàng.

Cơ sở vật chất của nha khoa Việt Đức được đầu tư với các trang thiết bị, máy móc kỹ thuật hàng đầu. Bên cạnh đó, phòng khám còn có nhiều chuyên gia, bác sĩ đầu ngành với kinh nghiệm dày dặn và tay nghề cao như BS.Nguyễn Phú Hòa. Hiện nay, Việt Đức đang cung cấp các dịch vụ như chỉnh hình khuôn hàm, cấy ghép implant, niềng răng thẩm mỹ,…

Nha khoa Việt Đức có bảng giá chi tiết theo từng loại hình dịch vụ được công bố đầy đủ trên trang chủ. Theo đó, dịch vụ nha chu hay tiểu phẫu thường khoảng 200.000 VNĐ đến 5 triệu VNĐ. Niềng răng thẩm mỹ có mức giá cao hơn cả, từ vài chục đến hơn 1 trăm triệu VNĐ.

Bài viết liên quan: TOP 8 Phòng Khám Nha Khoa Cà Mau Chất Lượng Đáng Tin Cậy

Phòng khám nha khoa Đà Nẵng Việt Đức đảm bảo về chất lượng dịch vụ với khách hàng
Phòng khám nha khoa Đà Nẵng Việt Đức đảm bảo về chất lượng dịch vụ với khách hàng

Thông tin tổng hợp về nha khoa Việt Đức:

  • Địa chỉ: Số 92A Yên Bái, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng.
  • Điện thoại liên hệ: 023 6383 3233.

Phòng khám nha khoa Hoàn Mỹ

Phòng khám nha khoa Đà Nẵng Hoàn Mỹ đã có hơn 10 năm xây dựng và phát triển, trở thành cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng hiện đang được cung cấp tại nha khoa hoàn Mỹ gồm có: Trám răng, nhổ răng khôn, nhổ răng tiểu phẫu, tẩy trắng, niềng răng, cấy ghép implant, bọc răng sứ.

Nha khoa Hoàn Mỹ luôn đầu tư rất nhiều vào trang thiết bị và cơ sở vật chất. Các máy móc tại đơn vị được đảm bảo về kỹ thuật, công nghệ và tính chính xác hàng đầu. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên, chuyên gia làm việc tại Hoàn Mỹ luôn có thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, chu đáo và nhiệt tình.

Theo bảng giá của nha khoa Hoàn Mỹ, phí dịch vụ nhổ răng sữa là thấp nhất, chỉ từ 20.000 VNĐ. Trong khi đó, dịch vụ răng sứ cao cấp là đắt nhất, từ 10 triệu – 12 triệu VNĐ.

Thông tin tổng hợp về nha khoa hoàn Mỹ:

  • Địa chỉ: Số 72 đường Pasteur, Hải Châu, TP.Đà Nẵng.
  • Điện thoại liên hệ: 0236 3566 868.

Nha khoa Quang Hải

Nha khoa Quang Hải được thành lập bởi TS. Nguyễn Quang Hải – người đã có hơn 15 năm kinh nghiệm chuyên khoa răng hàm mặt và công tác tại các bệnh viện lớn trên toàn quốc. Chính vì vậy mà dù thành lập chưa được lâu nhưng phòng khám đã trở thành địa chỉ nha khoa được người dân Đà Nẵng lựa chọn và tin tưởng.

Nha khoa Thanh Hải không chỉ có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và tay nghề hàng đầu mà còn sở hữu nhiều trang thiết bị, máy móc hiện đại, tối tân nhất hiện nay. Các dịch vụ chăm sóc răng miệng được Thanh Hải cung cấp hiện nay gồm có: Tẩy trắng răng, niềng răng, cấy ghép implant, bọc sứ cho răng,… Mức giá ở nha khoa Quang Hải được đánh giá là phải chăng, phù hợp với nhiều tầng lớp lao động trên địa bàn thành phố.

Không nên bỏ lỡ: Gợi Ý 12 Phòng Khám Nha Khoa Uy Tín Tại TPHCM Dành Cho Bạn

Nha khoa Quang Hải là cơ sở nha khoa đáng tin cậy của người dân Đà Nẵng
Nha khoa Quang Hải là cơ sở nha khoa đáng tin cậy của người dân Đà Nẵng

Thông tin tổng hợp về nha khoa Quang Hải:

  • Địa chỉ: Số 111 Nguyễn Phong Sắc, Khuê Trung, Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng.
  • Điện thoại liên hệ: 091 249 4190.

Nha Khoa Nhật Quang – Phòng khám nha khoa Đà Nẵng uy tín

Nhật Quang luôn nằm trong danh sách các phòng khám nha khoa Đà Nẵng chất lượng, uy tín hiện nay. Phòng khám được thành lập bởi bác sĩ Lê Văn Huề thu hút nhiều lượt khách hàng và nhận được không ít lời khen về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ của nhân viên.

Nha khoa Quang Hải có không gian phòng khám ấm áp, sang trọng, trang nhã với nhiều máy móc, trang thiết bị hỗ trợ đạt chuẩn Bộ Y Tế. Hiện nay, phòng khám cung cấp nhiều dịch vụ răng hàm mặt khác nhau, ví dụ như: Tẩy trắng răng, lấy cao răng, nha chu, niềng răng, cấy ghép implant, nhổ răng,…

Bảng giá dịch vụ của nha khoa Nhật Quang thường dao động trong khoảng 200.000 VNĐ đến $20.000, trong đó đắt nhất là cấy ghép implant. Ngoài ra, phòng khám cung cấp dịch vụ khám và tư vấn miễn phí.

Thông tin tổng hợp về nha khoa Quang Hải:

  • Địa chỉ: Số 147 Hàm Nghi, Thanh Khê, TP.Đà Nẵng.
  • Điện thoại liên hệ: 023 6386 3979.

Lựa chọn phòng khám nha khoa Đà Nẵng cần lưu ý gì?

Khi lựa chọn các phòng khám nha khoa Đà Nẵng, bạn cần chú ý một vài vấn đề sau đây:

  • Dành thời gian tìm hiểu trước thông tin trên mạng. Mạng internet hay mạng xã hội đều là nguồn thông tin tham khảo dồi dào, kỹ lưỡng và chi tiết. Tuy nhiên, bạn phải biết chọn lọc nếu không muốn “sa bẫy” quảng cáo trá hình.
  • Đi đến tham quan trước phòng khám cũng là một cách giúp hạn chế nguy cơ lừa đảo, chất lượng kém về sau. Lúc này, bạn có thể hỏi thêm thông tin từ nhân viên về các gói nha khoa mà bạn đang có ý muốn thực hiện.
  • Phòng khám nha khoa phải đáp ứng được các yêu cầu cơ bản như bảng hiệu, không gian, đồng phục của bác sĩ, máy móc thiết bị, bảng giá,… Nếu những điều này không được thể hiện rõ ràng, đầy đủ thì tốt nhất bạn không nên lựa chọn thăm khám tại đây.
  • Luôn hỏi rõ về giá thành dịch vụ cũng như các phụ phí kèm theo. Điều này giúp bạn tránh được các khoản phát sinh thêm không đáng có cũng như hạn chế nguy cơ bị lừa đảo về dịch vụ chăm sóc răng miệng.

Trên đây là 14 phòng khám nha khoa Đà Nẵng có chất lượng dịch vụ, thiết bị, nhân viên tốt nhất được tổng hợp. Hy vọng đây sẽ là nguồn tham khảo thiết thực, hữu ích cho bạn đọc trong quá trình lựa chọn các đơn vị chăm sóc sức khỏe răng miệng cho bản thân và gia đình thân yêu.

Bài được quan tâm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo