TOP 9 Phòng Khám Nha Khoa Đà Lạt Uy Tín Có Thể Bạn Chưa Biết

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Thùy Anh
  • Bác sĩ nội trú Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ niềng răng Invisalign chuẩn Quốc tế
  • Chứng chỉ cấy ghép Implant nha khoa
  • Tu nghiệp chuyên môn răng hàm mặt Hoa kỳ
  • Chuyên gia chỉnh nha chuẩn AIFC
  • Thực hiện trên 5000+ ca niềng thành công

Tại thành phố Đà Lạt xuất hiện rất nhiều phòng khám cung cấp dịch vụ nha khoa điều trị và nha khoa thẩm mỹ. Tuy nhiên, có không ít cơ sở hoạt động khi chưa có giấy phép kinh doanh gây ra những nguy hiểm cho sức khỏe người bệnh. Nếu bạn đang quan tâm hay có nhu cầu thăm khám răng miệng thì có thể tham khảo những địa chỉ phòng khám nha khoa Đà Lạt uy tín dưới đây.

Phòng khám nha khoa Dr.Smile Đà Lạt

Với mong muốn mang đến một địa chỉ phòng khám nha khoa Đà Lạt uy tín với chất lượng dịch vụ tốt cho quý khách hàng, nha khoa Dr.Smile đã ra đời tuân thủ nghiêm ngặt quy định về cơ sở vật chất và chuyên môn bác sĩ của Bộ y tế. Hệ thống thiết bị hiện đại được thiết kế phù hợp cho từng chức năng thăm khám và chữa trị đem đến cảm giác chuyên nghiệp và thoải mái cho người bệnh.

Nha khoa Dr.Smile là nơi quy tuỵ của đội ngũ nha sĩ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo chuyên khoa răng hàm mặt tại trường y khoa nổi tiếng. Bên cạnh đó, các bác sĩ còn luôn nỗ lực không ngừng cập nhật các kiến thức mới, tham gia hội thảo quốc tế để nâng cao trình độ chuyên môn, phát huy giá trị của người bác sĩ.

Dr.Smile - Địa chỉ nha khoa uy tín tại Đà Lạt
Dr.Smile – Địa chỉ nha khoa uy tín tại Đà Lạt

Tại đây, các dịch vụ nha khoa cũng rất đa dạng, bao gồm: chỉnh nha, nhổ răng, trồng răng sứ, cấy ghép implant, trám răng, dán sứ veneer… được thực hiện theo đúng quy trình, đảm bảo an toàn mang đến cho khách hàng một nụ cười tự tin rạng rỡ.

Là lựa chọn của nhiều khách hàng khi tìm kiếm cơ sở phòng khám chất lượng tại Đà Lạt, vì vậy Dr.Smile luôn không ngừng cố gắng cải thiện để đáp ứng tối đa nhu cầu khám chữa bệnh, làm đẹp của tất cả mọi người.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental
Ngành y khoa nói chung và Răng Hàm Mặt nói riêng yêu cầu rất cao về trình độ và kỹ năng của bác sĩ. Để trở thành bác sĩ có khả năng điều trị cho bệnh nhân, chúng tôi phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện rất nghiêm túc. Bởi sẽ chẳng ai dám tin tưởng giao phó sức khỏe của mình cho một người bác sĩ chưa có đủ chuyên môn. Và nếu khi chưa đủ trình độ và kiến thức mà đã đi điều trị cho bệnh nhân thì đó chính là một tội ác.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô 56 KQH, đường Phan Đình Phùng, phường Nguyễn Công Trứ, thành phố Đà Lạt.
  • Sđt: 02633 982 912.
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoadrsmile.

Nha khoa Kim Thịnh – Phòng khám nha khoa Đà Lạt chất lượng

Nếu bạn muốn bản thân trở nên tự tin, xinh đẹp hơn với một nụ cười toả nắng và không cần e ngại về các vấn đề răng miệng. Hãy đến ngay với phòng khám nha khoa Đà Lạt Kim Thịnh. Từ ngày thành lập đến nay, phòng khám đã không ngừng phát triển để đạt được những bước tiến đáng kể, đem lại những kết quả điều trị tốt nhất đến cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Xem thêm: Gợi Ý 15 Địa Chỉ Phòng Khám Nha Khoa Hải Phòng Uy Tín Nhất

Bác sĩ tại nha khoa rất tận tình và có chuyên môn cao
Bác sĩ tại nha khoa rất tận tình và có chuyên môn cao

Phương châm làm việc của nha khoa – bác sĩ Nguyễn Văn Thịnh chính là: Luôn lắng nghe để thấu hiểu và tháo gỡ những vấn đề của khách hàng khi được trao trọn niềm tin. Khi tới nha khoa, bạn sẽ được lễ tân tiếp đón hướng dẫn và bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng, tư vấn rõ ràng để người bệnh hiểu rõ tình trạng sức khỏe của mình. Nếu khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ thì bác sĩ mới tiến hành điều trị theo đúng quy trình để mang tới kết quả là nụ cười tự tin nhất.

Nha khoa Kim Thịnh cung cấp các dịch vụ điều trị nha khoa, nha khoa phục hình cho tới răng hàm mặt đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, nha khoa còn có thêm dịch vụ tiên tiến thẩm mỹ nha khoa như chỉnh nha, bọc răng sứ, phẫu thuật nha chu, điều trị cười hở lợi,… bằng hệ thống thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất có đầy đủ hệ thống khử khuẩn đảm bảo sự an toàn nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số nhà 2B Hai Bà Trưng, phường 6, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
  • Liên hệ: 0633607110.

Danh Sách 12 Phòng Khám Nha Khoa Cầu Giấy Chất Lượng Nhất

Phòng khám nha khoa quốc tế Link

Bạn đang tìm kiếm một phòng khám nha khoa Đà Lạt uy tín thì chắc chắn không được bỏ qua cái tên nha khoa quốc tế Link. Đây chính là nha khoa đầu tiên đạt chuẩn quốc tế tại Đà Lạt. Vì vậy, không có gì lạ nếu Link được khách hàng trong và ngoài nước đánh giá dịch vụ nha khoa rất chất lượng cùng với mức giá hợp lý. Đến với phòng khám, bạn sẽ được trải nghiệm sự thân thiện và làm việc có trách nhiệm cao của đội ngũ y bác sĩ.

Phòng khám nha khoa đạt chuẩn quốc tế tại Đà Lạt
Phòng khám nha khoa đạt chuẩn quốc tế tại Đà Lạt

Là lĩnh vực liên quan trực tiếp đến thẩm mỹ và sức khỏe, nha khoa quốc tế Link thấu hiểu rằng bác sĩ là nhân tố quan trọng hàng đầu quyết định đến thành công khi điều trị nha khoa. Chính vì vậy, tại đây đội ngũ nha sĩ, y tá không chỉ được đào tạo chuyên khoa răng hàm mặt chính quy tại các trường y học danh tiếng tại Việt Nam mà còn kết hợp cùng với các bác sĩ nổi tiếng quốc tế để đưa đến cho khách hàng giải pháp phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, phòng khám còn sử dụng quy trình điều trị chuẩn quốc tế ADF Pháp. Bởi vì bác sĩ hiểu rằng khâu vô trùng là một bước vô cùng quan trọng, cần đặc biệt lưu ý trong ngành ý nói chung và điều trị nha khoa nói riêng đem đến hiệu quả tốt nhất cho bệnh nhân. Do đó, nha khoa quốc tế Link ngày càng được nhiều người biết đến và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi tìm kiếm phòng khám nha khoa tại Đà Lạt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 19 đường Hạnh Phúc, Phường 8, thành phố Đà Lạt.
  •  Liên hệ: 0942451343.
  • Kênh fanpage: https://www.facebook.com/NhakhoaLink.

Phòng khám răng hàm mặt Nụ Cười Đà Lạt

Một trong những địa chỉ phòng khám răng hàm mặt nổi tiếng tại Đà Lạt bạn không nên bỏ qua chính là Nha khoa Nụ Cười. Bên cạnh các yếu tố về cơ sở vật chất, phòng khám nụ cười còn đặc biệt đề cao đến yếu tố con người. Chính vì vật, tại đây đội ngũ y bác sĩ được tuyển chọn khắt khe ngay từ đầu vào, đảm bảo về cả tài lẫn đức.

Không nên bỏ lỡ: Chia Sẻ 12 Phòng Khám Nha Khoa Quảng Ngãi Chất Lượng Nhất

Địa chỉ nha khoa Nụ Cười
Địa chỉ nha khoa Nụ Cười

Nha khoa Nụ Cười có thế mạnh ở dịch vụ nha khoa thẩm mỹ và nha khoa điều trị như: Chỉnh nha niềng răng, bọc răng sứ, tẩy trắng răng, dán sứ veneer, điều trị viêm nha chu, phẫu thuật nhổ răng sâu, răng trẻ em,… với mức giá thành hợp lý. Tại đây, các bác sĩ rất tuân thủ quy định thực hiện của Bộ y Tế, trước khi sử dụng thiết bị đều được xử lý tiệt trùng và khử khuẩn. Điều này đảm bảo không gây lây nhiễm các bệnh răng miệng và bệnh nguy hiểm lây qua đường nước bọt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số nhà 46 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 8, Thành phố Đà Lạt.
  • Liên hệ: 0917 579 617 – 0984 486 894.
  • Kênh facebook: .

Nha khoa An Sinh – Phòng khám nha khoa Đà Lạt uy tín số 1

Nằm trong danh sách top 10 nha khoa tốt nhất Đà Lạt hiện nay. Nha khoa An Sinh chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về dịch vụ răng hàm mặt tuyệt vời nhất.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, An Sinh đã ưu tiên chú trọng đặt lợi ích cũng như sức khỏe răng miệng của khách hàng lên hàng đầu. Bằng việc đầu tư hệ thống thiết bị máy móc tiên tiến, hiện đại của các thương hiệu hàng đầu thế giới mà bất cứ hệ thống nha khoa nào cũng muốn được sở hữu. Cùng với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, tâm huyết với nghề và tận tâm với khách hàng.

Phòng khám tiếp nhận điều trị tất cả các ca bệnh về răng miệng từ đơn giản đến phức tạp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm đến thăm khám tại đây..Hiện tại, nha khoa An Sinh đang cung cấp một số dịch vụ nha khoa sau:

  • Bọc răng sứ thẩm mỹ chất liệu cao cấp.
  • Nhổ răng số 8 không đau bằng công nghệ sóng siêu âm Laser piezotome.
  • Dịch vụ làm trắng răng không gây ê buốt.
  • Chỉnh nha niềng răng mắc cài, niềng răng trong suốt kỹ thuật mới bằng khay invisalign của Mỹ.
  • Điều trị nha khoa: Bệnh sâu răng, viêm nướu, cạo vôi răng, chữa chảy máu chân răng, hôi miệng,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 99 trên đường 3/2, Phường 1, thành phố Đà Lạt.
  • Liên hệ: 09191919191.

Nha khoa răng hàm mặt Tâm Sài Gòn

Bạn đang gặp các vấn đề về răng miệng và phân vân không biết phòng khám nha khoa nào tốt ở trung tâm Đà Lạt để có thể yên tâm điều trị. Với thương hiệu vững mạnh được rất nhiều khách hàng tin tưởng, nha khoa Tâm Sài Gòn tự hào là một đơn vị cung cấp dịch vụ nha khoa hàng đầu, nơi bạn nên lựa chọn.

Có thể bạn quan tâm: Chia Sẻ 8 Phòng Khám Nha Khoa Hà Nội Uy Tín Chất Lượng Nhất

Các bác sĩ tại đây có chuyên môn giỏi, khắc phục được mọi bệnh lý răng miệng
Các bác sĩ tại đây có chuyên môn giỏi, khắc phục được mọi bệnh lý răng miệng

Không chỉ góp mặt ở Hồ Chí Minh, nha khoa Tâm Sài Gòn còn có 2 chi nhanh tại Đà Lạt với đầy đủ các dịch vụ nha khoa tổng quát, nha khoa điều trị và nha khoa thẩm mỹ. Một số dịch vụ phổ biến nhất như: trám răng, nhổ răng khôn, tẩy trắng răng không ê buốt, phục hình sứ thẩm mỹ, phục hình răng tháo lắp, chỉnh nha niềng răng… với mức giá thành được báo giá công khai và cam kết không phát sinh bất kỳ chi phí trong quá trình thực hiện.

Được thành lập với mục đích mang đến những nụ cười rạng rỡ cho mọi người. Đội ngũ bác sĩ và nhân viên tại nha khoa Tâm Sài Gòn luôn cố gắng học hỏi và không ngừng cải tiến chất lượng để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Đơn vị cam kết phục vụ tận tình cho tất cả mọi đối tượng, từ học sinh, sinh viên đến công nhân, nhân viên công sở, không giới hạn lĩnh vực hay ngành nghề.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 07 đường Trần Quý Cáp, Phường 9, Đà Lạt.
  • Chi nhánh 2: Số G13 đường Mạc Đĩnh Chi, Phường 4, Đà Lạt.
  • Liên hệ: 0903 716 778.
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoatamsaigon/.

Phòng khám nha khoa quốc tế Daisy

Một trong những phòng khám nha khoa Đà Lạt chất lượng cao mà bạn không thể bỏ qua chính là nha khoa quốc tế Daisy. Đây là một địa chỉ phòng khám chuyên khoa được nhiều khách hàng tin tưởng mà còn được các chuyên gia trong ngành răng hàm mặtđánh giá cao về chuyên môn. Nha khoa cam kết mang đến cho người bệnh những trải nghiệm dịch vụ nha khoa đẳng cấp theo tiêu chuẩn Quốc tế.

Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, điểm ấn tượng nhất tại nha khoa quốc tế Daisy khiến nhiều khách hàng có phản hồi tốt chính là khâu chăm sóc khách hàng rất chu đáo. Bên cạnh đó, các bác sĩ thực hiện điều trị cũng ân cần và thấu hiểu người bệnh giúp quá trình thực hiện diễn ra thoải mái nhất có thể.

Tìm hiểu ngay: Gợi Ý TOP 8 Phòng Khám Nha Khoa Hải Dương Chất Lượng Nhất

Nha khoa Daisy có cơ sở rất khang trang và hiện đại
Nha khoa Daisy có cơ sở rất khang trang và hiện đại

Hiện nay, mục tiêu của phòng khám chính là trở thành một chuỗi trung tâm chăm sóc răng miệng có thương hiệu số 1 tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn chuẩn Châu Âu. Vì vậy, không chỉ tìm kiếm nhân tài mà nha khoa cũng đang có kế hoạch mở rộng các cơ sở trong khu vực miền Nam tại các tỉnh thành: Đồng Nai, Bình Dương, Cần Thơ, An Giang, Đà Nẵng, Lâm Đồng, Hồ Chí Minh,….

Nha khoa Quốc tế Daisy không chỉ đơn thuần là địa chỉ phòng khám giúp điều trị, chăm sóc răng miệng tốt mà còn là một nơi mang đến những trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng. Đem chất lượng dịch vụ chăm khóc nha khoa quốc tế đến với người dân Việt Nam với với chi phí hợp lý nhất.

Thông tin liên hệ: 

  • Cơ sở 1: Số nhà 140 Hai Bà Trưng, P.6, Đà Lạt.
  • Cơ sở 2: Số nhà 81 Phan Đình Phùng, P.1, Đà Lạt.
  • Liên hệ: 1900 9009.
  • Website: https://nhakhoadaisy.vn/.
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoadaisy.dalat.

Phòng khám nha khoa Đà Lạt Tâm Thế uy tín số 1

Là một trong những nha khoa có thương hiệu uy tín số 1 tại Đà Lạt. Sẽ thật thiếu sót nếu bạn không lựa chọn thăm khám sức khỏe răng miệng tại nha khoa Tâm Thế. Sở hữu một đội ngũ nha sĩ có chuyên môn giỏi cùng hệ thống máy móc, thiết bị nha khoa hiện đại. Tâm Thế mang đến sự tin tưởng, an tâm cho khách hàng từ trải nghiệm dịch vụ cho tới chi phí điều trị rất hợp lý.

Đến với nha khoa Tâm Thế, bạn sẽ sớm sở hữu hàm răng trắng đều, xoa tan mọi nỗi lo về các vấn đề răng miệng để luôn có nụ cười tỏa nắng. Bởi tại đây, người bệnh không chỉ được thăm khám trong quá trình điều trị bệnh mà còn được bác sĩ hướng dẫn và tư vấn phương pháp chăm sóc răng miệng đúng cách nhất. Người bệnh sẽ được cam kết về kết quả điều trị và chính sách bảo hành dịch vụ lâu dài. Vì vậy, bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng về vấn đề “tiền mất tật mang” như ở một số nha khoa chất lượng kém.

Bài viết hấp dẫn khác: Chia Sẻ 7 Phòng Khám Nha Khoa Sóc Trăng Chất Lượng Nhất

Hệ thống máy móc ở nha khoa được trang bị rất hiện đại
Hệ thống máy móc ở nha khoa được trang bị rất hiện đại

Hiện tại, nha khoa đang cung cấp một số dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng chính như: Chỉnh nha bằng phương pháp niềng răng mắc cài, tẩy trắng răng bằng công nghệ cao không gây ê buốt, phục hình răng sứ thẩm mỹ, điều trị bệnh nha chu, dán sứ thẩm mỹ veneer,…

Sau một thời gian hoạt động đến nay, đội ngũ y bác sĩ tại nha khoa Tâm Thế vẫn đang nỗ lực từng ngày để hoàn thành tốt sứ mệnh mang đến nụ cười rạng rỡ tự nhiên đến cho mọi người. Còn chần chờ gì mà bạn chưa đến ngay với phòng khám răng hàm mặt Tâm Thế để cảm nhận được sự tận tình, chu đáo xứng đáng với số tiền mình bỏ ra.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 11A/1 Hai Bà Trưng, P.6, TP. Đà Lạt.
  • Liên hệ: 0973 252 660.
  • Facebook: https://www.facebook.com/Nhakhoadalatuytin/.

Nha khoa Ngọc Thủy

Từ trước đến nay các vấn đề về răng miệng vẫn luôn được nhiều người quan tâm và lo lắng bởi “cái răng cái tóc là góc con người”. Đến với nha khoa Ngọc Thủy bạn sẽ xóa tan được hết những lo lắng ấy với đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm luôn ân cần, tận tình với bệnh nhân.

Tại Ngọc Thủy, tất cả các bác sĩ đều có trình độ Đại học trở lên và từng có nhiều năm đi thực tế tại các bệnh viện lớn nhỏ. Đồng thời, phòng khám còn được đánh giá cao về sự khang trang rộng rãi với hệ thống trang thiết bị tiên tiến đầy đủ mọi phương tiện hỗ trợ hiệu quả cho quá trình thăm khám và chẩn đoán của bác sĩ.

Bài đọc thêm: Top 9 Phòng Khám Nha Khoa Bắc Ninh Được Đánh Giá Tốt Nhất

Nha khoa răng hàm mặt Ngọc Thủy được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn
Nha khoa răng hàm mặt Ngọc Thủy được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn

Một số dịch vụ nổi bật tại nha khoa Ngọc Thủy hiện nay gồm có: niềng răng mắc cài, bọc răng sứ, trồng răng bằng trụ implant, nha khoa tổng quát, răng trẻ em. Và tất cả những ca bệnh từ đơn giản đến phức tạp đều được thực hiện thành công dưới đôi bàn tay vô cùng tỉ mỉ của đội ngũ nha sĩ hàng đầu tại đây.

Luôn đặt lợi ích của người bệnh lên hàng đầu, không ngừng cải tiến về cơ sở vật chất cũng như chuyên môn. Nha khoa Ngọc Thủy đã tạo được niềm tin vững chắc nơi khách hàng tại Đà Lạt và các tỉnh thành lân cận. Trong nhiều năm qua, các bác sĩ tại phòng khám đã điều trị thành công cho hàng ngàn khách hàng, giúp mọi người xóa bỏ mọi tự ti với nụ cười chưa được hoàn thiện của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 72 đường Bùi Thị Xuân, phường 8, thành phố Đà Lạt.
  • Liên hệ: 02633510847.

Trên đây là những thông tin tổng hợp về TOP 9 phòng khám nha khoa Đà Lạt có uy tín, chất lượng tốt nhất. Nếu bạn có nhu cầu thăm khám và điều trị răng miệng tại các cơ sở nha khoa này, hãy liên hệ qua số hotline được cung cấp trên bài viết để được nhân viên phòng khám tư vấn cụ thể về quy trình khám chữa bệnh và báo giá thành chính xác.

Bài được quan tâm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo