Chia Sẻ TOP 11 Loại Thuốc Trị Sâu Răng Hôi Miệng Tốt Nhất

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Thùy Anh
  • Bác sĩ nội trú Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ niềng răng Invisalign chuẩn Quốc tế
  • Chứng chỉ cấy ghép Implant nha khoa
  • Tu nghiệp chuyên môn răng hàm mặt Hoa kỳ
  • Chuyên gia chỉnh nha chuẩn AIFC
  • Thực hiện trên 5000+ ca niềng thành công

Hiện nay, có rất nhiều người mắc phải bệnh lý răng miệng trong đó sâu răng là tình trạng phổ biến. Và việc sử dụng thuốc trị sâu răng hôi miệng được áp dụng đem lại kết quả nhanh chóng. Tuy nhiên, trên thị trường có quá nhiều sản phẩm thuốc trị sâu răng khiến người dùng hoang mang không biết loại nào đem lại hiệu quả. Vì vật, trong bài viết này ViDentalkid sẽ mách bạn top 11 loại thuốc chữa răng sâu tốt nhất.

Điểm danh top 11 thuốc trị sâu răng hôi miệng nên mua nhất

Tùy thuộc vào tình trạng răng miệng mà bạn lựa chọn những phương pháp điều trị sâu răng khác nhau. Để giảm nhanh các cơn đau nhức, loại bỏ hơi thở có mùi khó chịu thì ngoài việc áp dụng một số biện pháp dân gian bạn có thể sử dụng các loại thuốc trị sâu răng hôi miệng dưới đây:

Phú Ân – thuốc chữa sâu răng hôi miệng an toàn

Phú Ân là một trong những loại thuốc trị sâu răng hôi miệng được người tiêu dùng đánh giá cao về hiệu quả mang lại. Sản phẩm giúp điều trị tình trạng sâu răng, viêm lợi, viêm nướu, hôi miệng và một số bệnh lý răng miệng khác.

Thuốc sâu răng gia truyền Phú Ân
Thuốc sâu răng gia truyền Phú Ân
  • Thành phần: Đinh hương, bạch phàn, ngũ bột tử, trầu không, bạch chỉ, …
  • Công dụng: Đặc trị các bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm nha chu, đau nhức răng, chảy máu chân răng sau vài lần sử dụng. Đồng thời, thuốc Phú Ân còn giúp cân bằng độ Ph trong khoang miệng,  ngừa hôi miệng hiệu quả đem lại hơi thở thơm mát cho người sử dụng.
  • Cách sử dụng: Trường hợp răng mới chớm sâu bạn dùng tăm bông thấm một chút thuốc trị sâu răng Phú Ân rồi chấm vào bề mặt răng bị sâu. Chờ khoảng 5 – 7 phút thì súc miệng lại với nước. Nếu răng đã bị sâu gây ra lỗ nhỏ li ti gây hôi miệng bạn cần phải chấm lên toàn bộ bề mặt răng. Sau đó cũng súc miệng lại với nước để bỏ được hết dung dịch thảo dược. Tùy vào vùng sâu nhỏ hay to mà bạn sử dụng liều lượng thuốc phù hợp.
  • Giá bán: Sản phẩm được bán với mức giá 150.000đ/hộp.

Thuốc trị sâu răng M16 của Thái Lan

Thuốc trị sâu răng, hôi miệng M16 của Thái Lan có tốt không là câu hỏi được nhiều người quan tâm hiện nay. Đây là sản phẩm được nha sĩ đánh giá tốt, mang lại hiệu quả điều trị bệnh lý răng miệng và có lượng tiêu thụ cao trên thị trường. Vì vậy, sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam ưa chuộng sử dụng.

Bài đọc thêm: TOP 9 Loại Thuốc Đặc Trị Sâu Răng Cho Bà Bầu An Toàn Nhất

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental
Ngành y khoa nói chung và Răng Hàm Mặt nói riêng yêu cầu rất cao về trình độ và kỹ năng của bác sĩ. Để trở thành bác sĩ có khả năng điều trị cho bệnh nhân, chúng tôi phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện rất nghiêm túc. Bởi sẽ chẳng ai dám tin tưởng giao phó sức khỏe của mình cho một người bác sĩ chưa có đủ chuyên môn. Và nếu khi chưa đủ trình độ và kiến thức mà đã đi điều trị cho bệnh nhân thì đó chính là một tội ác.

 

Thuốc trị sâu răng M16 của Thái Lan
Thuốc trị sâu răng M16 của Thái Lan
  • Thành phần: Lidocaine HCL, long não, đinh hương và một số thành phần dược liệu khác.
  • Công dụng: Sản phẩm giúp điều trị dứt điểm tình trạng sâu răng và loại bỏ mùi hôi khó chịu. Bên cạnh đó, M16 của Thái Lan còn có tác dụng ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập vào khoang miệng, phòng ngừa tình trạng sún răng ở trẻ nhỏ.
  • Cách sử dụng: Sử dụng một miếng bông nhỏ có thấm dung dịch thuốc M16 nhét vào vị trí răng bị sâu. Dùng răng cắn nhẹ để giữ nguyên miếng bông khoảng 5 – 7 phút, sau đó súc lại miệng bằng nước sạch. Kiên trì sử dụng 1 tuần sẽ thấy triệu chứng đau nhức do sâu răng gây ra thuyên giảm rõ rệt.
  • Giá bán: Sản phẩm đang được bán tại các hiệu thuốc với mức giá 75.000đ/chai 3ml.

Viên ngậm sâu răng IgYGate DC-PG của Nhật

Viên ngậm ngừa sâu răng hôi miệng IgYGate DC-PG nhập khẩu chính hãng tại Nhật là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Viêm ngậm được nhà sản xuất công bố có chứa kháng thể IgY được chiết tách từ lòng đỏ trứng gà kết hợp Xylitol. Từ đó tạo thành một công thức hoàn hảo ức chế sự phát triển và gây bệnh của vi khuẩn, phòng ngừa sâu răng hiệu quả.

Viên ngậm của Nhật sử dụng rất tiện lợi
Viên ngậm của Nhật sử dụng rất tiện lợi
  • Thành phần: Ovalgen DC 12mg, Ovalgen PG 12mg, Xylitol 210mg cùng các phụ liệu palatinit, maltitol, calci stearate,cellulose, hương cam nhân tạo.
  • Công dụng: Dành cho những người gặp vấn đề về viêm nướu, sưng đau nướu, sâu răng, người đang trong giai đoạn cấy ghép implant, nắng chỉnh răng. Ngoài ra, sản phẩm còn thích hợp dùng cho trẻ em đang ở độ tuổi mọc răng rất hiệu quả. Viên ngậm IgYGate không phải là thuốc nên bạn có thể dùng hàng ngày mà không lo tác dụng phụ.
  • Cách sử dụng: Ngậm trong miệng tới khi viên ngậm tan hết, chờ sau khoảng 30 phút mới ăn uống. Dùng 4 viên/ngày chia 3 lần cho tới khi các triệu chứng thuyên giảm. Với trường hợp sử dụng viên ngậm IgYGate DC-PG để chống sâu răng, hôi miệng thì ngậm 1 viên vào buổi tối trước khi ngủ và 1 viên sau khi ăn sáng.
  • Giá bán: Viên ngậm IgYGate DC-PG có giá 300.000đ/hộp.

Thuốc trị sâu răng tận gốc Thiên Phúc

Thiên Phúc là một trong những loại thuốc trị sâu răng hôi miệng có nguồn gốc thảo dược được nhiều người lựa chọn sử dụng và đánh giá đem lại hiệu quả cao. Sản phẩm được bào chế từ các thành phần nguyên liệu quý hiếm hoàn toàn từ thiên thiên nên rất an toàn cho người dùng.

Thuốc trị sâu răng tận gốc Thiên Phúc
Thuốc trị sâu răng tận gốc Thiên Phúc
  • Thành phần: Gồm các thảo dược được thu hái từ thiên nhiên như tê tân, hoàng cầm, bạch chỉ, thanh đại…
  • Công dụng: Sử dụng thuốc sâu răng Phú Ân giúp bạn giảm nhanh các cơn đau nhức, ê buốt, chảy máu chân răng, hôi miệng do bệnh lý sâu răng gây ra. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng đặc trị mòn răng, sún răng, viêm chân răng, viêm bọng răng, giảm tình trạng nấm lưỡi, tưa lưỡi,… hiệu quả nếu kiên trì sử dụng theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.
  • Cách sử dụng: Vệ sinh răng miệng sạch sẽ, sau đó dùng bông thấm dung dịch thảo dược Phú Ân để chấm vào vị trí răng bị sâu, kẽ răng có vi khuẩn. Ngậm khoảng 5 – 10 phút rồi súc sạch miệng lại với nước.
  • Giá bán: Hiện tại thuốc sâu răng Thiên Phúc được phân phối chính hãng từ cơ sở nhà thuốc Đông y Thiên Phúc với mức giá bán 300.000 VNĐ/chai.

Thuốc trị sâu răng hôi miệng thương hiệu Dạ Thảo Liên

Một trong những loại thuốc chữa sâu răng hôi miệng hiệu quả mà bạn không thể bỏ qua đó là Dạ Thảo Liên. Sản phẩm được phân phối trên thị trường hơn 5 năm bởi Công ty Dạ Thảo Liên. Với chất lượng an toàn, đạt các yêu cầu của Bộ y Tế nên thảo dược Dạ Thảo Liên có thể dùng được cho cả gia đình.

Xem thêm: Review Sâu Răng Dạ Thảo Liên: Thành Phần, Công Dụng, Giá Bán

Sâu răng hôi miệng là tình trạng gây ra nhiều bất tiện trong cuộc sống
Sâu răng hôi miệng là tình trạng gây ra nhiều bất tiện trong cuộc sống
  • Thành phần: Gồm có lá trầu không, lá trà xanh, quả cau, hương nhu,….
  • Công dụng: Thuốc có tác dụng khử khuẩn, kháng viêm hiệu quả, giúp đánh bay nhiều vấn đề về răng miệng như nhiệt miệng, viêm lợi, ê buốt răng, chảy máu chân răng, sâu răng bị hôi miệng,… Đồng thời duy trì hơi thở thơm mát cả ngày dài.
  • Cách sử dụng: Sử dụng một lượng vừa đủ thảo dược Dạ Thảo Liên nhỏ vào kem đánh răng rồi vệ sinh răng miệng như bình thường. Hoặc bạn có thể nhỏ vài giọt Dạ Thảo Liên hòa tan với nước dùng để súc miệng giúp làm sạch khoang miệng hiệu quả.
  • Giá bán: Sản phẩm có mức giá niêm yết từ nhà sản xuất 270.000 đồng/chai.

Thuốc ngừa sâu răng Trần Kim Huyền

Khi nhắc đến các loại thuốc trị sâu răng hôi miệng gia truyền hiệu quả, Trần Kim Huyền chính là sản phẩm mà bạn không thể bỏ lỡ. Dung dịch thảo dược Trần Kim Huyền được chính lương y Lương Thị Bích Phượng – dân tộc Dao Yên Sơn bào chế dựa theo công thức độc quyền từ các loại thảo dược tự nhiên quý hiếm.

Thuốc ngừa sâu răng Trần Kim Huyền
Thuốc ngừa sâu răng Trần Kim Huyền
  • Thành phần: Lá dương xỉ, tế tân, hoàng đằng, hoa cúc và một số thảo dược khác.
  • Công dụng: Sản phẩm không chỉ hỗ trợ điều trị bệnh sâu răng hiệu quả mà còn giúp người dùng phòng ngừa bệnh lý nha khoa an toàn. Tình trạng sâu răng, chảy máu chân răng và hôi miệng thuyên giảm đáng kể sau 1 tuần sử dụng thảo dược Trần Kim Huyền.
  • Cách sử dụng: Dùng khoảng 5ml thuốc hòa tan với 2ml nước để súc miệng buổi sáng khi thức dậy và buổi tối trước khi ngủ. Sản phẩm sử dụng cho mọi đối tượng, kể cả trẻ em và phụ nữ đang mang thai.
  • Giá bán: Thuốc trị sâu răng Trần Kim Huyền có giá 250.000đ/hộp.

Chữa hôi miệng hiệu quả bằng thuốc Nha Chu Tán

Nha Chu Tán là bài thuốc trị sâu răng hôi miệng có nguồn gốc dựa theo tục lệ truyền thống  nhuộm răng đen của dân tộc Lự ở Lai Châu. Bài thuốc được nghiên cứu và cải tiến sản xuất bởi Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Nha khoa ViDental đã đạt yêu cầu của Bộ Y Tế.

Tìm hiểu ngay: Top 11 Loại Kem Đánh Răng Trị Sâu Răng Tốt Nhất Dành Cho Bạn

Thuốc trị sâu răng Nha Chu Tán
Thuốc trị sâu răng Nha Chu Tán
  • Thành phần: Tế tân, đinh hương, bạch chỉ, hoàng liên, hương nhu hun khói,  ô long vĩ và các thảo dược quý khác.
  • Công dụng: Nha Chu Tán giúp điều trị tận gốc nguyên nhân gây ra tình trạng sâu răng, hôi miệng do viêm nha chu, viêm nướu hoặc do các bệnh lý răng miệng khác. Đồng thời sản phẩm còn hỗ trợ tái tạo lại men răng giúp răng trắng sáng và chắc khỏe hơn.
  • Hướng dẫn sử dụng: Dùng 1 gói thuốc ủ cùng 200ml nước sôi trong khoảng 30 phút. Sau đó dùng nước thảo dược ngậm 10 phút, thực hiện 2 lần mỗi ngày để thấy hiệu quả tốt nhất. Với trẻ nhỏ có thể hướng dẫn con súc miệng thuốc Nha Chu Tán trước khi đi ngủ.
  • Giá thành: Nha Chu Tán được bán với giá từ 750.000 – 1.250.000 VNĐ/hộp.

Nhật Dương – Thuốc đặc trị sâu răng hôi miệng tốt nhất

Nhật Dương hay còn được biết đến với cái tên thuốc trị sâu răng Đông y gia truyền Nhật Dương là sản phẩm đã có mặt trên thị trường từ lâu. Thuốc không chỉ có tác dụng chữa sâu răng mà còn đem lại nhiều lợi ích với sức khỏe răng miệng của người dùng.

Thuốc trị sâu răng Nhật Dương
Thuốc trị sâu răng Nhật Dương
  • Thành phần: Cây gai tị, hoàng liên, dương xỉ, vỏ xoài cùng các dược liệu quý hiếm khác.
  • Công dụng: Với một loạt các thành phần được kể trên, thuốc Nhật Dương có công dụng giúp giảm tình trạng đau nhức răng, hôi miệng do sâu răng gây ra. Tạo ra một lớp bảo vệ răng khỏi vi khuẩn gây bệnh và các tác nhân gây hại từ bên ngoài, đồng thời tăng cường sức đề kháng cho răng miệng.
  • Cách sử dụng: Với trẻ em bạn dùng tăm bông thấm thuốc rồi chấm vào vị trí răng sâu trước khi đi ngủ, chà nhẹ nhàng để thuốc thấm và phát huy tác dụng. Nếu dùng cho người lớn, bạn đổ dung dịch Nhật Dương ra lấy khoảng ½ nắp chai để ngậm trong miệng 5 phút sau đó nhổ bỏ. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp dùng thuốc với nước muối loãng theo tỉ lệ 1 : 1 để ngậm.
  • Giá bán: Sản phẩm được bán với giá 210.000đ/hộp.

Dương Hồng An – thuốc chữa sâu răng thảo dược

Dương Hồng An là một trong những sản phẩm thuốc trị sâu răng hôi miệng cho trẻ có thành phần là thảo dược cực kỳ an toàn và hiệu quả. Sản phẩm được nghiên cứu và điều chế dựa theo công thức độc quyền sử dụng 100% thảo dược từ thiên nhiên.

Nội dung hấp dẫn: Top 15 nước súc miệng trị sâu răng an toàn hiệu quả nhanh chóng

Thảo dược ngừa sâu răng hôi miệng Dương Hồng An
Thảo dược ngừa sâu răng hôi miệng Dương Hồng An
  • Thành phần: Bạch chỉ, cát cánh, hoắc hương, kim ngân hoa, lá trầu không, cam thảo, ô tặc cốt, tinh bột nghệ,…
  • Công dụng: Dành cho người đang gặp các vấn đề răng miệng, bệnh nha chu, muốn loại bỏ mùi hôi hiệu quả đều có thể sử dụng thuốc sâu răng Dương Hồng An. Đặc biệt là những ai thường xuyên sử dụng thuốc lá, ăn thức ăn nặng mùi thì đây chính là giải pháp loại bỏ mùi hôi miệng nhanh chóng. Sản phẩm không có vị cay nồng và độ lành tính cao nên có thể sử dụng cho cả gia đình từ trẻ nhỏ đến người già.
  • Hướng dẫn sử dụng: Người dùng uống thuốc trị sâu răng Dương Hồng An 2 – 3 lần/ngày, mỗi lần uống khoảng 5 – 7 viên sau bữa ăn khoảng 30 phút.
  • Giá bán: Sản phẩm đang được bán với mức giá khá cao, từ 500.000đ – 600.000đ/hộp.

Thuốc trị sâu răng Nam Hoàng

Thuốc chữa nhức răng, hôi miệng Nam Hoàng được bào chế 100% từ các loại thảo dược thiên nhiên. Giúp người dùng giảm nhanh chóng cơn đau nhức cũng như hỗ trợ điều trị các bệnh về răng miệng khác hiệu quả sau một thời gian sử dụng.

Thuốc trị sâu răng Nam Hoàng
Thuốc trị sâu răng Nam Hoàng
  • Thành phần: Gồm các thảo dược quý như bác tế, binh lang, tế tân phối chế với thảo dược gia truyền đạt tiêu chuẩn nguyên liệu sạch của GAP – WHO.
  • Công dụng: Một số tác dụng nổi bật có thể kể đến của thuốc sâu răng Nam Hoàng như giúp điều trị dứt điểm bệnh sâu răng, chảy máu chân răng. Đồng thời hỗ trợ giảm đau nhanh chóng cũng như điều trị tình trạng đau nhức răng hiệu quả sau 1 tuần sử dụng sản phẩm.
  • Cách sử dụng: Đầu tiên bạn súc miệng thật sạch, dùng tăm bông đã thấm thuốc Nam Hoàng rồi chấm vào vị trí lỗ sâu răng. Giữ nguyên tăm bông khoảng 10 – 15 phút để thuốc phát huy tác dụng, sau đó nhổ bỏ đi và không cần súc miệng lại với nước.
  • Giá bán: Sản phẩm có giá 350.000đ/lọ 20ml.

Thuốc trị sâu răng, ngừa hôi miệng Thanh Mộc Hương

Thuốc trị sâu răng Thanh Mộc Hương được biết đến rộng rãi là loại thuốc với chiết xuất 100% thành phần thảo dược tự nhiên, an toàn với sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng điều trị dứt điểm các bệnh lý về răng miệng.

Thanh Mộc Hương trị sâu răng hôi miệng hiệu quả
Thanh Mộc Hương trị sâu răng hôi miệng hiệu quả
  • Thành phần: Gồm có tế tân, hoàng đằng, cây dương xỉ, cây hẹ, hoa cúc.
  • Công dụng: Thuốc giúp làm giảm các triệu chứng đau nhức, ê buốt ở các răng bị sâu. Hạn chế nguy cơ mắc các bệnh lý viêm nha chu, chảy máu chân răng, viêm lợi hiệu quả nếu bạn kiên trì sử dụng. Đồng thời loại bỏ vi khuẩn gây sâu răng, hôi miệng hiệu quả để đem đến hơi thở thơm tho dễ chịu.
  • Cách sử dụng: Đổ một lượng thuốc bằng một nắp chai vào chén để hòa tan với nước theo tỷ lên 3 thuốc – 7 nước. Sau đó ngậm dung dịch trong miệng từ 5 – 7 phút rồi nhổ bỏ. Đối với trẻ nhỏ dưới 10 tuổi nên pha loãng dung dịch hơn để trẻ đỡ cảm thấy khó chịu.
  • Giá bán: Thuốc được đóng chai 500ml với giá 250.000đ/chai.

Biện pháp phòng ngừa sâu răng hôi miệng hiệu quả

Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng sâu răng hôi miệng nghiêm trọng. Vì vậy, ngoài việc sử dụng những loại thuốc uống trị sâu răng hôi miệng chúng tôi gợi ý bên trên, bạn cần lưu ý chủ động chăm sóc răng miệng và phòng ngừa bệnh lý sâu răng bằng một số biện pháp sau:

  • Vệ sinh răng miệng đúng cách: Khi khoang miệng được vệ sinh sạch sẽ, loại bỏ được toàn bộ thức ăn thừa sẽ giúp hạn chế tối đa vi khuẩn gây bệnh có cơ hội phát triển. Vì vậy, cách tốt nhất để phòng ngừa tình trạng sâu răng hôi miệng chính là chải răng tối thiểu 2 lần/ngày và kết hợp sử dụng thêm chỉ nha khoa, nước súc miệng.
  • Khi sử dụng thuốc trị sâu răng hôi miệng: Chọn mua hàng chính hãng ở những cơ sở uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng ảnh hưởng đến kết quả điều trị. Bên cạnh đó, việc sử dụng cần phải kiên trì mới mang lại tác dụng giảm các triệu chứng sâu răng hôi miệng tốt nhất.
  • Chế độ ăn uống khoa học: Ngoài việc hạn chế sử dụng đồ ăn nhanh, nhiều dầu mỡ và các thực phẩm chứa nhiều đường như bánh, kẹo, nước ngọt,… thì bạn cũng cần bổ sung nhiều hoa quả, rau xanh và uống đủ nước mỗi ngày.
  • Khám nha khoa định kỳ: Đây là việc rất quan trọng để có được một hàm răng chắc khỏe nhưng mọi người thường bỏ qua vì nghĩ nó không cần thiết. Bạn nên có thói quen đến nha sĩ 2 lần/năm để lấy cao răng và được bác sĩ kiểm tra tình trạng răng miệng. Khi có dấu hiệu bất thường nào bác sĩ sẽ kịp thời xử lý, không để bệnh nặng thêm.

Trên đây là 11 loại thuốc trị sâu răng hôi miệng an toàn, hiệu quả nhất trên thị trường. Điều quan trọng cần khuyến cáo là bạn chỉ nên sử dụng thuốc trị sâu răng hôi miệng khi răng mới chớm sâu nhẹ, chưa ăn sâu đến tủy răng. Nếu lỗ sâu răng ngày càng to gây đau nhức nghiêm trọng thì việc khám nha sĩ là cực kỳ cần thiết. Chúc bạn sớm khắc phục được tình trạng sâu răng hôi miệng.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo