Review Sâu Răng Dạ Thảo Liên: Thành Phần, Công Dụng, Giá Bán

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Thùy Anh
  • Bác sĩ nội trú Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ niềng răng Invisalign chuẩn Quốc tế
  • Chứng chỉ cấy ghép Implant nha khoa
  • Tu nghiệp chuyên môn răng hàm mặt Hoa kỳ
  • Chuyên gia chỉnh nha chuẩn AIFC
  • Thực hiện trên 5000+ ca niềng thành công

Sâu răng Dạ Thảo Liên là một trong những loại thuốc đặc trị các bệnh lý răng miệng về sâu răng, viêm lợi, hôi miệng được ưa chuộng hiện nay. Do có thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên sản phẩm rất lành tính, không gây ra tác dụng phụ. Tuy nhiên, có một số thông tin về tinh dầu Dạ Thảo Liên kém chất lượng khiến người tiêu dùng hoang mang lo lắng. Nếu bạn cũng đang quan tâm thuốc Dạ Thảo Liên có thực sự tốt như quảng cáo thì tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Thông tin cơ bản về tinh dầu trị sâu răng Dạ Thảo Liên

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm trị sâu răng được làm từ thảo dược thiên nhiên được khách hàng sử dụng. Tuy nhiên, sâu răng Dạ Thảo Liên vẫn là cái tên được nhiều người chọn mua. Để tìm hiểu rõ hơn về thực hư thông tin tinh dầu Dạ Thảo Liên có tốt, chất lượng không đầu tiên bạn cần chú ý đến nguồn gốc, thành phần chính có trong sản phẩm.

Tinh dầu trị sâu răng Dạ Thảo Liên là sản phẩm được sản xuất bởi Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Dạ Thảo Liên. Trụ sở chính có vị trí tại Khu Ga Trung Giã, xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn, Tp Hà Nội. Đây từ lâu đã được các chuyên gia dược liệu đánh giá là một vùng đất có điều kiện, khí hậu phù hợp để gieo trồng các loại thảo dược quý.

Tinh dầu Dạ Thảo Liên có thành phần 100% là thảo dược tự nhiên
Tinh dầu Dạ Thảo Liên có thành phần 100% là thảo dược tự nhiên

Thành phần sản phẩm

Thuốc trị sâu răng Dạ Thảo Liên được chiết xuất từ 100% nguyên liệu tự nhiên, gồm có:

  • Trầu không: Loại lá có hương thơm đặc trưng chứa hàm lượng chất khoáng và vitamin rất cao. Từ lâu mọi người vẫn dùng loại lá này để giúp khử trùng vết thương, làm sạch răng miệng, làm nước súc miệng đem lại hơi thở thơm mát.
  • Hương nhu: Gồm có hương nhu tía và hương nhu trắng. Hương nhu có vị cay, tính ấm nồng, có tính kháng viêm và kháng khuẩn tốt. Vì vậy nguyên liệu này thường được sử dụng để hỗ trợ chữa hôi miệng và nhiều bệnh răng miệng khác.
  • Trà xanh: Trong lá trà xanh có thành phần Flo và chất chống oxy hóa cao, tạo thành lớp bảo vệ trên bề mặt răng và có tác dụng ngăn ngừa sâu răng hiệu quả.
  • Quả cau: Với thành phần chủ yếu là tanin có tác dụng tiêu diệt hiệu quả các loại vi khuẩn có hại bên trong khoang miệng, ngăn ngừa tình trạng sâu răng. Ngoài ra, quả cau còn giúp hỗ trợ điều trị chứng khô miệng, hơi thở có mùi hôi hiệu quả.
  • Thành phần khác: Ngoài ra, còn có một số thành phần khác như diếp cá, bạc hà, tá dược,… mang đến hương thơm dịu mát khi sử dụng.

Tác dụng của thuốc trị sâu răng Dạ Thảo Liên

Chỉ nghe đến cái tên là bạn đã biết được đây là sản phẩm đặc trị giúp giảm nhanh các triệu chứng đau nhức do sâu răng gây ra. Tuy nhiên, tinh dầu trị sâu răng Dạ Thảo Liên còn có rất nhiều công dụng khác trong quá trình sử dụng, cụ thể như sau:

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental
Ngành y khoa nói chung và Răng Hàm Mặt nói riêng yêu cầu rất cao về trình độ và kỹ năng của bác sĩ. Để trở thành bác sĩ có khả năng điều trị cho bệnh nhân, chúng tôi phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện rất nghiêm túc. Bởi sẽ chẳng ai dám tin tưởng giao phó sức khỏe của mình cho một người bác sĩ chưa có đủ chuyên môn. Và nếu khi chưa đủ trình độ và kiến thức mà đã đi điều trị cho bệnh nhân thì đó chính là một tội ác.

Bài viết hấp dẫn: Top 15 nước súc miệng trị sâu răng an toàn hiệu quả nhanh chóng

Có thể dùng sâu răng Dạ Thảo Liên để súc miệng hàng ngày
Có thể dùng sâu răng Dạ Thảo Liên để súc miệng hàng ngày
  • Giảm nhanh các triệu chứng đau nhức, ê buốt, viêm sưng do sâu răng gây ra ngay từ lần đầu sử dụng. Kiên trì sử dụng trong thời gian dài sẽ trị tận gốc tình trạng sâu răng tái phát.
  • Sản phẩm giúp loại sạch các vi khuẩn gây sâu răng, mảng bám cao răng còn sót lại và ngăn chặn các tác nhân gây hại cho khoang miệng. Từ đó giúp người dùng luôn sở hữu hàm răng chắc khỏe và trắng sáng.
  • Giúp cân bằng độ pH trong khoang miệng, đem đến một hơi thở thơm mát dễ chịu. Điều này khiến cho người sử dụng luôn tự tin trong giao tiếp.
  • Với trẻ nhỏ bị sún răng, sâu răng mới chớm có thể sử dụng tinh dầu trị sâu răng Dạ Thảo Liên để điều trị dứt điểm tình trạng này.

Cách sử dụng tinh dầu Dạ Thảo Liên

Trong quá trình sử dụng Dạ Thảo Liên để điều trị sâu răng tại nhà, để thuốc phát huy được tối đa tác dụng, bạn cần sử dụng theo khuyến cáo từ nhà sản xuất như sau:

  • Trẻ nhỏ dưới 3 tuổi: Để xa tầm với của trẻ, tránh trẻ uống dung dịch vào cơ thể. Để trị tình trạng sún răng, bạn dùng 1 giọt Dạ Thảo Liên hòa tan với 30ml nước rồi dùng gạc rơ lưỡi chuyên dụng thấm vào dung dịch. Sau đó dùng gạc vệ sinh răng miệng cho trẻ thật sạch ở khắp các ngóc ngách.
  • Với trẻ em trên 3 tuổi và người lớn: Nhỏ trực tiếp 1 – 2 giọt Dạ Thảo Liên lên bề mặt bàn chải đã được làm ướt. Dùng bàn chải vệ sinh khoang miệng như đánh răng thông thường từ 1 – 2 phút. Đừng quên đưa bàn chải thật sâu vào các vị trí răng bị đau nhức, ê buốt để tinh dầu làm sạch mảng bám và vi khuẩn.
  • Nhỏ trực tiếp: Với những ai đang bị sâu răng hôi miệng nghiêm trọng, có lỗ sâu to có thể nhỏ trực tiếp 1 giọt tinh dầu vào vị trí sưng viêm. Ngậm khoảng 5 – 10 phút rồi từ từ nuốt vào trong.
  • Dùng để súc miệng: Bạn có thể sử dụng tinh dầu sâu răng Dạ Thảo Liên như một loại nước súc miệng thông thường để có được hơi sở thơm mát. Nhỏ 1 – 2 giọt tinh dầu vào 30ml rồi dùng súc miệng trong khoảng 2 phút, không cần súc miệng lại với nước sạch.
  • Để đạt được hiệu quả sử dụng tốt nhất cần dùng tinh dầu Dạ Liên Thảo từ 2 – 3 ngày/lần. Tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe răng miệng của mỗi người mà thời gian dùng thuốc có thể kéo dài từ 1 – 3 tháng.
  • Bên cạnh đó, bạn cũng cần có chế độ dinh dưỡng khoa học, hạn chế sử dụng các loại thức ăn cay nóng, nước uống có ga gây hại cho răng.

Tìm hiểu thêm: TOP 9 Loại Thuốc Đặc Trị Sâu Răng Cho Bà Bầu An Toàn Nhất

Kiên trì sử dụng từ 1 - 2 tháng để đạt kết quả tốt nhất
Kiên trì sử dụng từ 1 – 2 tháng để đạt kết quả tốt nhất

Sâu răng Dạ Thảo Liên phù hợp sử dụng với đối tượng nào?

Với 100% thành phần là thảo dược từ thiên nhiên rất an toàn và lành tính với sức khỏe, tinh dầu Dạ Thảo Hương sử dụng được cho rất nhiều đối tượng:

  • Dành cho những ai đang gặp phải các vấn đề răng miệng như sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu, nhiệt miệng, ê buốt răng, chảy máu chân răng, hôi miệng, nấm miệng,…
  • Người muốn sử dụng các sản phẩm chăm sóc nướu răng tại nhà để tăng cường sức khỏe răng miệng.
  • Sản phẩm rất phù hợp trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên bị sun răng, sâu răng cần điều trị nhưng ba mẹ không muốn lạm dụng quá nhiều thuốc kháng sinh.
  • Đặc biệt, kì mức độ lành tính đạt chuẩn nên sản phẩm còn có thể dùng cho cả phụ nữ đang mang bầu và cho con bú.

Sản phẩm tinh dầu Dạ Thảo Liên có tốt như quảng cáo?

“Tinh dầu trị sâu răng Dạ thảo Liên có tốt không” là từ khóa được rất nhiều người tìm mua trên các công cụ tìm kiếm. Trên thực tế, nhà sản xuất đã công khai rõ ràng công dụng của tinh sâu răng Dạ Thảo Liên là sản phẩm đặc trị chữa sâu răng, hôi miệng có nguồn gốc từ thảo dược nên rất lành tính.  Khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm cũng có những đánh giá, phản hồi rất tốt.

Xem thêm: Top 13 thuốc trị sâu răng cho bé đang được tin dùng hiện nay

Tinh dầu Dạ Thảo Liên đã qua kiểm định chất lượng
Tinh dầu Dạ Thảo Liên đã qua kiểm định chất lượng

Bên cạnh đó, trên các trang mạng, báo điện tử chính thống cũng chưa có bài viết nào nói về sâu răng Dạ Thảo Liên kém chất lượng hay gây ra tác dụng phụ. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm này để điều trị cũng như ngăn ngừa các bệnh lý răng miệng hiệu quả.

Dạ Thảo Liên giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Tinh dầu chữa sâu răng, hôi miệng Dạ Thảo Liên được phân phối rộng rãi tại các nhà thuốc ở khắp toàn quốc. Ngoài ra bạn cũng có thể dễ dàng đặt mua online sản phẩm trên các trang thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada, Sendo,… với mức giá dao động từ khoảng 260.000 – 300.000 đồng cho một chai có dung tích 20ml.

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường đã xuất hiện nhiều hàng nhái, không rõ nguồn gốc, kém chất lượng. Nên bạn hãy lựa chọn mua hàng tại các cơ sở uy tín để đảm bảo sức khỏe và hiệu quả sử dụng.

Hy vọng với những thông tin chi tiết trên đây đã giúp bạn có cái nhìn đa chiều hơn về sâu răng Dạ Thảo Liên. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về sản phẩm, tình trạng răng miệng cần giải đáp bạn có thể để lại thông tin liên hệ dưới bình luận để được tư vấn kịp thời.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo