Review Sản Phẩm Nước Súc Miệng Trị Sâu Răng Thanh Mộc Hương

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Thùy Anh
  • Bác sĩ nội trú Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ niềng răng Invisalign chuẩn Quốc tế
  • Chứng chỉ cấy ghép Implant nha khoa
  • Tu nghiệp chuyên môn răng hàm mặt Hoa kỳ
  • Chuyên gia chỉnh nha chuẩn AIFC
  • Thực hiện trên 5000+ ca niềng thành công

Nước súc miệng sâu răng Thanh Mộc Hương là một trong những sản phẩm chăm sóc răng miệng được nhiều người lựa chọn tin dùng hiện nay. Tuy nhiên, thời gian gần đây có tin đồn loại nước súc miệng này có chất lượng kém, lừa đảo khiến người dùng hoang mang lo lắng. Vậy thực sự tin đồn này có đúng? Nước súc miệng thảo dược của Thanh Mộc Hương sử dụng có tốt không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời.

Tìm hiểu về nước súc miệng Thanh Mộc Hương

Từ xa xưa, dòng họ Lăng đã nổi tiếng trong cộng đồng với các bài thuốc gia truyền được ông cha lưu giữ hàng thế kỷ. Thanh Mộc Hương là sản phẩm ngừa sâu răng gia truyền của dòng họ Lăng – Dân Tộc Dao thuộc xã Yên Sơn, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội.

Sản phẩm Thanh Mộc Hương được nghiên cứu bào chế 100% từ thảo mộc thiên nhiên và được sản xuất theo quy trình tiên tiến, đảm bảo đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất về an toàn vệ sinh thực phẩm. Vì vậy, không có gì bất ngờ khi nước súc miệng Thanh Mộc Hương đã được bộ Y Tế cấp phép phân phối trên thị trường.

Sâu răng Thanh Mộc Hương có thành phần 100% từ thảo dược tự nhiên
Sâu răng Thanh Mộc Hương có thành phần 100% từ thảo dược tự nhiên

Sản phẩm đang được bán trên thị trường với mức giá 250.000đ/chai thể tích 500ml. Để mua hàng bạn có thể đặt hàng trên các trang thương mại điện tử hay các hiệu thuốc trên toàn quốc.

Thành phần của thảo dược Thanh Mộc Hương

Nước súc miệng Thanh Mộc Hương là một sản phẩm sử dụng hoàn toàn các nguyên liệu từ thảo dược thiên nhiên như: Hoa cúc dại, tế tần, dương xỉ, hoàng đằng nhài trai,  lày toong đìa… Đây đều là những loại thảo mộc dân gian của dân tộc dao có tác dụng cải thiện các vấn đề về răng miệng rất tốt, cụ thể như sau:

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental
Ngành y khoa nói chung và Răng Hàm Mặt nói riêng yêu cầu rất cao về trình độ và kỹ năng của bác sĩ. Để trở thành bác sĩ có khả năng điều trị cho bệnh nhân, chúng tôi phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện rất nghiêm túc. Bởi sẽ chẳng ai dám tin tưởng giao phó sức khỏe của mình cho một người bác sĩ chưa có đủ chuyên môn. Và nếu khi chưa đủ trình độ và kiến thức mà đã đi điều trị cho bệnh nhân thì đó chính là một tội ác.
  • Tế tần:  Là loại dược liệu có nguồn gốc từ Trung Hoa. Tế tần có vị cay ấm, có tác dụng kháng khuẩn, giảm đau, hạ nhiệt nên thường được sử dụng để điều trị chứng lở loét miệng, đau nhức răng hay các bệnh về hô hấp.
  • Dương xỉ: Loài cây mà chúng ta dễ bắt gặp ở những nơi có khí hậu mát mẻ, ẩm ướt. Đây là một vị thuốc phổ biến trong Đông Y được sử dụng trong các bài thuốc chữa thận hư, lang ben, đau lưng, bong gân, cầm máu.
  • Hoàng Đằng: Cây dạng thân leo teo có thân và phần dễ màu vàng thường mọc ở miền núi phía Bắc, Nghệ An. Hoàng Đằng có tính hàn, vị đắng được sử dụng trong các bài thuốc điều trị viêm nhiễm ngoài da, tiêu chảy, giúp cơ thể thanh nhiệt,… rất hiệu quả.
  • Hoa cúc dại: Thảo dược có vị đắng, không gây ra độc tố nên được dùng trong các bài thuốc giảm viêm sưng, trị mụn, làm lành các vết thương nhỏ và giảm nhanh các cơn đau nhức, vết sưng tấy.
  • Cây hẹ: Một loại thực phẩm, dược liệu được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Trong Đông Y thường sử dụng hạt, lá, rễ của cây hẹ để làm các bài thuốc chữa bệnh như đau lưng, giải độc, ho lâu ngày, tiêu đờm, táo bón, cầm máu,…. Trong thành phần của nước súc miệng Thanh Mộc Hương, cây hẹ còn có tác dụng trị chữa đau nhức do sâu răng gây ra hiệu quả.

Tìm hiểu thêm: Top 11 Sản Phẩm Trị Sâu Răng Của Nhật Tốt Nhất Hiện Nay

Sản phẩm sử dụng hoàn toàn các nguyên liệu từ thảo dược thiên nhiên
Sản phẩm sử dụng hoàn toàn các nguyên liệu từ thảo dược thiên nhiên

Ngoài ra, sản phẩm Thanh Mộc Hương hoàn toàn không có chứa thêm bất cứ thành phần hay hóa chất, phụ gia nào khác gây hại cho sức khỏe nên rất an toàn với sức khỏe của người dùng.

Nước súc miệng ngừa sâu răng Thanh Mộc Hương có tốt không?

Sâu răng là một trong những bệnh lý răng miệng gây nên nhiều khó chịu cho người bệnh. Tuy nó không gây ra những nguy hiểm đến tính mạng, nhưng nó ảnh hưởng không ít đến sức khỏe răng miệng, tinh thần mệt mỏi, ăn uống không ngon miệng. Việc sử dụng các loại thuốc trị sâu răng hay nước súc miệng giúp loại bỏ nhanh chóng các bệnh lý sâu răng là rất cần thiết.

Nước súc miệng Thanh Mộc Hương được làm từ công thức gia truyền được đánh giá rất cao về những công dụng trong việc hỗ trợ điều trị sâu răng, viêm nướu tối ưu và bảo vệ sức khỏe răng miệng người dùng:

Tìm hiểu thêm: Review Sâu Răng Dạ Thảo Liên: Thành Phần, Công Dụng, Giá Bán

Sản phẩm giúp loại bỏ nhanh chóng các bệnh lý sâu răng
Sản phẩm giúp loại bỏ nhanh chóng các bệnh lý sâu răng
  • Làm sạch khoang miệng: Răng miệng chúng ta luôn chứa rất nhiều loại vi khuẩn, mảng bám gây nguy cơ bị sâu răng, hôi miệng. Với công thức đổi mới, nước súc miệng sâu răng Thanh Mộc Hương với dạng dung dịch sẽ len lỏi vào từng ngóc ngách, kẽ răng mà bàn chải không làm sạch tới dược để tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn gây bệnh hiệu quả.
  • Giúp răng trắng sáng: Với công dụng loại bỏ tối ưu các mảng bám, vết ố vàng trên răng thì nước súc miệng thảo dược Thanh Mộc Hương còn có công dụng làm trắng sáng răng tự nhiên. Giúp người dùng tự tin tỏa sáng hơn với hàm răng trắng sáng, chắc khỏe của mình.
  • Ngăn ngừa bệnh lý răng miệng: Theo thông tin từ nhà sản xuất, nước súc miệng Thanh Mộc Hương có tác dụng loại bỏ các loại vi khuẩn gây hại cho răng miệng. Điều này giúp làm giảm nhanh các triệu chứng ê buốt, đau nhức do sâu răng có mủ gây ra và giúp răng chắc khỏe hơn. Đồng thời sản phẩm còn được sử dụng như một loại nước súc miệng ngăn ngừa các bệnh lý viêm lợi, viêm nha chu, chảy máu chân răng,…
  • Mang đến hơi thở thơm mát: Người dùng phản hồi sau một thời gian sử dụng Thanh Mộc Hương còn giảm mùi hôi miệng đáng kể, mang đến hơi thở thơm mát dễ chịu.

Những ai nên dùng Thanh Mộc Hương để ngừa sâu răng?

Đối tượng có thể sử dụng nước thảo dược chữa sâu răng Thanh Mộc Hương rất đa dạng, bao gồm:

  • Những ai đang gặp phải tình trạng đau nhức, ê buốt khó chịu do sâu răng gây ra.
  • Người muốn ngăn ngừa sự tiến triển của sâu răng, đồng thời nâng cao sức khỏe cho răng miệng.
  • Người đang gặp phải các vấn đề về viêm lợi, viêm nướu răng, chảy máu chân răng, hôi miệng.
  • Trẻ em trên 6 tuổi bị sâu răng, sún răng.
  • Thành phần tự nhiên lành tính nên phụ nữ mang thai hoặc đang trong giai đoạn cho con bú cũng có thể sử dụng để điều trị các bệnh lý về sâu răng, hôi miệng hiệu quả.

Xem thêm: Top 11 Loại Kem Đánh Răng Trị Sâu Răng Tốt Nhất Dành Cho Bạn

Nước súc miệng thảo dược Thanh Mộc Hương được bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc
Nước súc miệng thảo dược Thanh Mộc Hương được bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc

Hướng dẫn cách dùng nước súc miệng Thanh Mộc Hương

Để đạt được kết quả điều trị tốt nhất, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng nước súc miệng thảo dược Thanh Mộc Hương chính xác.

  • Vệ sinh răng miệng sạch sẽ trước khi sử dụng sản phẩm.
  • Đổ dung dịch một lượng khoảng ½ nắp chai rồi pha thêm nước với tỷ lệ 3 : 7 dùng để ngậm trong miệng từ 5 – 10 phút rồi nhổ bỏ. Với trẻ nhỏ nên pha với tỷ lệ 1 : 1 để súc miệng hoặc dùng tăm bông chấm trực tiếp dung dịch vào chỗ bị sâu răng.
  • Mỗi ngày nên dùng thảo dược Thanh Mộc Hương súc miệng từ 2 – 3 lần. Nếu như bạn chịu được vị cay đắng tốt thì có thể dùng trực tiếp không pha thêm nước lọc để tăng thêm hiệu quả.
  • Sau khi dùng hết lần nước cốt thảo dược đầu tiên thì bạn có thể đổ thêm rượu 40 độ vào ngâm trong khoảng 15 ngày rồi dùng tiếp.

Nước Súc Miệng Sâu Răng Nhật Dương: Thành Phần, Công Dụng, Lưu Ý

Một số lưu ý cần nhớ khi sử dụng Thanh Mộc Hương

Trong quá trình sử dụng thảo dược trị sâu răng Thanh Mộc Hương nhà sản xuất người dùng cần chú ý đến một số lưu ý sau:

  • Dung dịch chỉ dùng để súc miệng hàng ngày, không được nuốt.
  • Kết hợp chải răng 2 lần mỗi ngày, dùng chỉ nha khoa để làm sạch hoàn toàn thức ăn thừa trong khoang miệng.
  • Trong quá trình sử dụng Thanh Mộc Hương hạn chế dùng các thực phẩm có chứa nhiều đường hay đồ ăn nhanh, nhiều dầu mỡ.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, không có ánh nắng mặt trời chiếu vào để đảm bảo chất lượng.

Qua đây thì bạn cũng có thể thấy rằng nước súc miệng sâu răng Thanh Mộc Hương là sản phẩm chăm sóc răng miệng an toàn và tốt nhất hiện nay. Do đó mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này để chăm sóc sức khỏe răng miệng cho cả gia đình.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo