Thuốc Trị Hôi Miệng Getridox: Thành Phần, Công Dụng và Chi Phí

bs-thai
Cố vấn chuyên môn: Dr Thái Nguyễn Smile
  • Chủ tịch Hiệp hội Nha khoa tư nhân Việt Nam
  • Thành viên Ban chấp hành Hiệp hội Nha chu Việt Nam

Getridox là một loạt thuốc trị hôi miệng đang thu hút nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Có rất nhiều người bệnh gặp vấn đề với việc hơi thở có mùi khó chịu đặt nghi vấn về chất lượng cũng như mức độ hiệu quả của sản phẩm. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp chi tiết thông tin về thuốc trị hôi miệng Getridox để giúp bạn hiểu tường tận về dòng sản phẩm này.

Giới thiệu tổng quan về thuốc trị hôi miệng Getridox

Getridox là sản phẩm thuốc trị hôi miệng có nguồn gốc từ Nga được lưu hành rộng rãi tại thị trường các nước Liên minh Châu Âu và mới xuất hiện ở Việt Nam trong thời gian gần đây. Viên uống Getridox là thành quả nghiên cứu phát triển và sản xuất từ thương hiệu Hendel’s Garden – một trong những đơn vị có danh tiếng trong lĩnh vực mỹ phẩm và thực phẩm chức năng tại Nga. Dưới đây là những thông tin tổng quan về thuốc trị hôi miệng Getridox:

Getridox là sản phẩm thuốc trị hôi miệng có nguồn gốc từ Nga
Getridox là sản phẩm thuốc trị hôi miệng có nguồn gốc từ Nga

Thành phần thuốc

Theo thông tin từ nhà sản xuất, viên uống Getridox được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên với các thành phần chính bao gồm:

  • Cây đinh hương: Đinh hương được biết đến là một loại cây có tác dụng trị hôi miệng tự nhiên. Trong loại cây này có chứa hợp chất chủ yếu gồm Eugenol, Acetyl Eugenol và Caryophyllene với khả năng kháng vi khuẩn và khử mùi. Dựa vào đặc tính này mà đinh hương được sử dụng để làm sạch miệng và hỗ trợ việc loại bỏ mùi hôi trong khoang miệng.
  • Cây cỏ thi: Trong thành phần thuốc trị hôi miệng Getridox có chứa cây cỏ thi, một loại thảo dược có khả năng kháng vi khuẩn, chống viêm và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây mùi. Điều này là do cây cỏ thi chứa nhiều thành phần tự nhiên để làm sạch miệng và giảm mùi hôi như Triterpenoids, Triterpenoids và Amino acids.
  • Nghệ: Không chỉ đơn giản là một gia vị trong việc nấu ăn hàng ngày mà nghệ còn được sử dụng như một nguyên liệu thảo dược với nhiều đặc tính y tế, bao gồm khả năng giảm hôi miệng. Nghệ chứa một chất gọi là Curcumin có khả năng kháng vi khuẩn, khử trùng hiệu quả. Như đã biết vi khuẩn trong miệng là nguyên nhân chính gây ra tình trạng hôi miệng, do đó việc dùng nghệ chế tạo Getridox cũng góp phần làm tăng hiệu quả khử mùi khoang miệng.
  • Me rừng: Không trực tiếp góp phần xử lý mùi hôi miệng nhưng me rừng giúp làm dịu hơi thở có mùi khó chịu. Đặc biệt, me rừng còn có tác dụng kháng viêm, kháng nấm, từ đó làm giảm vi khuẩn gây mùi hôi trong khoang miệng.
  • Gotu kola (rau má): Rau má có rất nhiều tác dụng có lợi cho sức khỏe răng miệng như chống viêm nướu, kháng vi khuẩn, tác động làm sạch miệng. Nhìn chung rau má có trong thuốc trị hôi miệng Getridox giúp giữ khoang miệng sạch sẽ và ngăn sự phát triển vi khuẩn gây mùi hiệu quả. Rau má ngoài ra còn được biết đến là một nguyên liệu hỗ trợ cải thiện thẩm mỹ, làm đẹp da phổ biến.
  • Celery extract (chiết xuất cần tây): Cần tây có mùi hương tự nhiên và hàm lượng nước cao, có thể giúp làm giảm mùi hôi miệng. Bên cạnh đó, loại cây này chứa các chất kháng vi khuẩn tự nhiên, từ đó làm giảm số lượng vi khuẩn gây mùi trong khoang miệng. Không chỉ vậy, cần tây còn được sử dụng nhiều trong các bài thuốc dân gian nhằm thanh lọc máu, tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa,…

Công dụng sản phẩm

Thuốc trị hôi miệng Getridox mang đến những công dụng điều trị các vấn đề như:

  • Tiêu diệt và ngăn ngừa vi khuẩn gây mùi: Các thành phần của thuốc đều có khả năng tiêu diệt vi khuẩn và ngăn ngừa chúng phát triển gây mùi trở lại.
  • Xử lý tình trạng hôi miệng: Được chế tạo hoàn toàn từ thảo dược với mùi hương tự nhiên nên viên uống có thể giúp làm dịu tình trạng hôi miệng. Kiên trì sử dụng, tình trạng hôi miệng sẽ thuyên giảm rõ rệt và biến mất.
  • Tăng cường sức đề kháng: Bên cạnh việc hỗ trợ làm sạch, bảo vệ răng miệng thì theo nhà sản xuất thuốc trị hôi miệng Getridox còn giúp tăng cường sức khỏe, kích thích hệ tiêu hóa, tim mạch, hệ thống khớp và cơ vận động khỏe mạnh
  • Hiệu quả làm đẹp: Getridox giúp giải độc, thanh lọc cơ thể và bảo vệ tế bào khỏi sự tổn thương do các gốc tự do cũng như tác động tiêu cực của môi trường từ chất chống oxy hóa. Từ đó giúp tế bào luôn được thư giãn, giảm căng thẳng và cơ thể luôn trong trạng thái tươi tắn, làn da căng tràn sức sống.
Thuốc trị hôi miệng Getridox mang đến nhiều công dụng hữu ích
Thuốc trị hôi miệng Getridox mang đến nhiều công dụng hữu ích

Giá thành

Getridox là sản phẩm trị hôi miệng độc đáo giúp làm sạch khoang miệng, ngăn chặn mùi hôi và mang đến hơi thở thơm mát tự tin cho người dùng hiệu quả. Giá cho mỗi sản phẩm viên uống trị hôi miệng Getridox trên thị trường dao động khoảng 550.000 – 650.000 VNĐ/ hộp.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental
Ngành y khoa nói chung và Răng Hàm Mặt nói riêng yêu cầu rất cao về trình độ và kỹ năng của bác sĩ. Để trở thành bác sĩ có khả năng điều trị cho bệnh nhân, chúng tôi phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện rất nghiêm túc. Bởi sẽ chẳng ai dám tin tưởng giao phó sức khỏe của mình cho một người bác sĩ chưa có đủ chuyên môn. Và nếu khi chưa đủ trình độ và kiến thức mà đã đi điều trị cho bệnh nhân thì đó chính là một tội ác.

Sản phẩm đã được Bộ Y tế kiểm định chất lượng và cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Như vậy, bạn có thể tin tưởng rằng thuốc trị hôi miệng Getridox đã đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng theo quy định của cơ quan y tế hàng đầu trong nước.

Dòng sản phẩm trên hiện đang được phân phối tại công ty Getridox Việt Nam và đã phủ rộng khắp các tỉnh thành. Chính vì vậy, để mua sản phẩm chính hãng Getridox, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm kiếm tại các cửa hàng, nhà thuốc và các kênh phân phối uy tín trên toàn quốc. Ngoài ra với sự phát triển của các nền tảng thương mại điện tử, khách hàng cũng có thể đặt trực tuyến nhanh chóng trên trang mua sắm sản phẩm y tế đáng tin cậy.

Đánh giá chất lượng thuốc trị hôi miệng Getridox có tốt không?

Sau đây là một số yếu tố quan trọng để giúp bạn đọc có góc nhìn chi tiết và đánh giá khách quan nhất về chất lượng của thuốc trị hôi miệng Getridox:

  • Hiệu quả: Khả năng làm sạch miệng, ngăn chặn mùi hôi và cải thiện hơi thở của sản phẩm này được các chuyên giá đánh giá là một trong những dòng trị hôi miệng mang lại hiệu quả tối ưu nhất.
  • An toàn: Viên uống trị hôi miệng Getridox được kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Nga và đạt chứng nhận an toàn sức khỏe từ đánh giá của Bộ Y tế. Chính vì vậy, người tiêu dùng hoàn toàn an tâm về tính an toàn của sản phẩm khi sử dụng.
  • Thành phần: Các thành phần trong thuốc Getridox hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên được chứng minh có nhiều công dụng cải thiện sức khỏe cơ thể toàn diện.

Trên thực tế, thuốc đã được đón nhận rộng rãi tại cả thị trường các nước Châu Âu và Việt Nam, ngày càng nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn dòng sản phẩm trị hôi miệng Getridox. Như vậy, có thể thấy rằng thuốc trị hôi miệng Getridox quả thực là một lựa chọn đáng tin cậy giúp bạn xử lý các vấn đề liên quan đến mùi hơi thở.

Getridox là một lựa chọn rất đáng cân nhắc sử dụng
Getridox là một lựa chọn rất đáng cân nhắc sử dụng

Bài viết được quan tâm: Chia Sẻ TOP 11 Loại Thuốc Trị Sâu Răng Hôi Miệng Tốt Nhất

Hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm trị hôi miệng Getridox

Trước khi sử dụng sản phẩm, hãy đảm bảo đọc kỹ hướng dẫn được in trên bao bì sản phẩm để phát huy 100% công dụng của viên uống.

Cách dùng: Sử dụng thuốc 2 lần/ngày, mỗi lần 1 viên sau khi ăn 30 phút. Người dùng có thể thay đổi liều lượng uống 2 viên vào bữa sáng, mỗi tuần 2 lần sau khi cơ thể đã được loại bỏ hoàn toàn ký sinh trùng để duy trì công dụng của thuốc.

Đối tượng sử dụng: Thuốc trị hôi miệng Getridox được khuyến cáo sử dụng trong các trường hợp

  • Trường hợp đau dạ dày hoặc gặp vấn đề về đường ruột.
  • Bị hôi miệng do ảnh hưởng từ hệ tiêu hóa.
  • Ký sinh trùng trong đường ruột gây ra tình trạng đau nhức, táo bón, tiêu chảy,…
  • Bệnh nhân gặp những vấn đề về da nổi mề đay, viêm da cơ địa, mụn cóc,…
  • Trường hợp giun kim đẻ kích gây ngứa vùng hậu môn.

Một số lưu ý khi dùng thuốc trị hôi miệng Getridox

Để đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả khi sử dụng thuốc trị hôi miệng Getridox, bạn cần lưu ý đến một số vấn đề như sau:

  • Đọc hướng dẫn sử dụng: Hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm và tuân thủ đúng theo các chỉ dẫn ghi chú trong đó.
  • Xem kỹ thành phần thuốc: Trước khi dùng, hãy xem qua thành phần của thuốc. Nếu phát hiện cơ thể bị ứng với bất kỳ thành phần nào của thuốc thì không nên sử dụng và cân nhắc tìm kiếm giải pháp thay thế phù hợp.
  • Sử dụng theo đúng lộ trình: Để đạt hiệu quả tốt nhất, hãy sử dụng Getridox theo đúng liều lượng và đều đặn theo hướng dẫn từ bác sĩ.
  • Ngưng sử dụng nếu có phản ứng phụ: Trong quá trình dùng thuốc trị hôi miệng Getridox có xảy ra phản ứng phụ thì cần ngưng sử dụng thuốc và nhanh chóng tìm sự hỗ trợ từ bác sĩ để xử lý tình trạng, tránh biến chứng ngoài mong muốn xảy ra.
  • Bảo quản đúng cách: Bảo quản Getridox ở nhiệt độ phòng và tránh ánh nắng trực tiếp. Đậy kín nắp sau khi sử dụng để không ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

Chú ý: Viên uống trị hôi miệng Getridox chỉ là thực phẩm chức năng và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nhìn chung nếu đang gặp vấn đề hơi thở có mùi khó chịu thì thuốc trị hôi miệng Getridox là một chọn lựa rất đáng để cân nhắc. Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết, bạn đọc đã có thêm nhiều thông tin và góc nhìn khách quan về chất lượng sản phẩm Getridox.

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo