Thuốc Trị Hôi Miệng Detoxic: Công Dụng Và Giá Bán Hiện Nay

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Thùy Anh
  • Bác sĩ nội trú Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ niềng răng Invisalign chuẩn Quốc tế
  • Chứng chỉ cấy ghép Implant nha khoa
  • Tu nghiệp chuyên môn răng hàm mặt Hoa kỳ
  • Chuyên gia chỉnh nha chuẩn AIFC
  • Thực hiện trên 5000+ ca niềng thành công

Thuốc trị hôi miệng Detoxic là một trong những sản phẩm được quan tâm và bán chạy trên thị trường hiện nay. Để tìm hiểu những thông tin cơ bản liên quan đến sản phẩm này, đặc biệt là công dụng và giá bán hiện nay, các bạn hãy tham khảo một số thông tin trong bài viết dưới đây.

Thành phần thuốc trị hôi miệng Detoxic

Sản phẩm trị hôi miệng Detoxic là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty Hendel nổi tiếng nước Nga. Thành phần của Detoxic là 100% thảo dược thiên nhiên, không chứa hormone và hóa chất độc hại cụ thể:

  • Đinh hương: Đây là dược liệu có khả năng cân bằng hệ tiêu hóa nhờ khả năng phục hồi hệ vi sinh vật đường ruột. Bên cạnh đó, đinh hương còn được biết đến với tác dụng ức chế sự đầy hơi, khó tiêu và giúp tiêu diệt giun sán hiệu quả.
  • Thảo mộc Redroot: Đây là thành phần có khả năng điều trị các chứng bệnh như bạch huyết, an thần và se đờm,… Ngoài ra, chúng còn được biết đến với công dụng tiêu diệt ký sinh trùng trong giai đoạn tăng trưởng, hỗ trợ cải thiện chức năng thận, gan, hệ hô hấp,…
  • Hoa thảo mộc: Với khả năng kháng khuẩn và chống lại các dị ứng, hoa thảo mộc được ứng dụng phổ biến trong điều trị vết thương và giúp giảm sưng ở các mô, đồng thời cải thiện tình trạng chảy máu. Ngoài ra, các thành phần có trong thảo dược này còn giúp chữa lành các mô cơ quan và tiêu diệt ký sinh trùng. Nhờ đó mà hệ thống màng nhầy được khôi phục và kích thích hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn.
  • Centaury: Đây là thành phần có tác dụng kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tốt, đồng thời phục hồi chức năng gan và giảm triệu chứng ợ nóng, góp phần loại bỏ ký sinh trùng trong ruột.

Xem thêm: Hôi miệng nặng nên chữa bằng cách nào để khỏi hoàn toàn?

Sản phẩm được tạo nên từ các thành phần tự nhiên
Sản phẩm được tạo nên từ các thành phần tự nhiên

Thuốc Trị Hôi Miệng Detoxant: Công Dụng Và Giá Bán Hiện Nay

Công dụng và đối tượng sử dụng

Trị hôi miệng Detoxic được biết đến với nhiều công dụng khác nhau cũng như phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental
Ngành y khoa nói chung và Răng Hàm Mặt nói riêng yêu cầu rất cao về trình độ và kỹ năng của bác sĩ. Để trở thành bác sĩ có khả năng điều trị cho bệnh nhân, chúng tôi phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện rất nghiêm túc. Bởi sẽ chẳng ai dám tin tưởng giao phó sức khỏe của mình cho một người bác sĩ chưa có đủ chuyên môn. Và nếu khi chưa đủ trình độ và kiến thức mà đã đi điều trị cho bệnh nhân thì đó chính là một tội ác.

Công dụng của Detoxic trị hôi miệng

Sử dụng Detoxic sẽ giúp bạn nhận được những lợi ích sau đây:

  • Sản phẩm có khả năng tiêu diệt và loại bỏ ký sinh trùng, ấu trùng ra khỏi ruột thông qua hệ bài tiết. Bên cạnh đó, nhờ khả năng khôi phục và cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, viên uống trị hôi miệng Detoxic sẽ giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hoạt động tốt hơn.
  • Detoxic có khả năng giải độc tố và làm sạch hệ thống cơ thể, giảm thiểu nguy cơ nhiễm trùng bên trong nội tạng.
  • Giúp giảm cân và loại bỏ mùi hôi miệng, mang lại cho bạn sự tự tin trong giao tiếp.
Viên uống trị hôi miệng Detoxic có khá nhiều công dụng
Viên uống trị hôi miệng Detoxic có khá nhiều công dụng

Đối tượng sử dụng

Detoxic là sản phẩm lành tính, phù hợp với mọi đối tượng góp phần cải thiện tình trạng hôi miệng, đồng thời tiêu diệt ký sinh trùng để mang đến cho người dùng sức khỏe tốt nhất. Bạn nên sử dụng sản phẩm trong những trường hợp như:

  • Hơi thở có mùi hôi do viêm nướu, sâu răng,…
  • Hơi thở có mùi hôi do các vấn đề về đường ruột, hệ tiêu hóa, dạ dày.
  • Có dấu hiệu suy nhược cơ thể, chân tay yếu hay thiếu sức sống.

Hướng dẫn sử dụng

Detoxic được bào chế dưới dạng viên uống con nhộng nên có cách sử dụng vô cùng tiện lợi. Tuy nhiên, để sản phẩm phát huy công dụng tốt nhất, các bạn nên đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng cụ thể:

  • Người lớn: Uống 2 viên chia 2 lần/ngày sau bữa ăn sáng và tối khoảng 30 phút. Sử dụng 3 hộp/1 liệu trình.
  • Trẻ em (nhỏ hơn 18 tuổi): Uống 2 viên chia 2 lần/ngày sau bữa ăn sáng và tối khoảng 30 phút. Sử dụng 2 hộp/1 liệu trình.
Hôi miệng sẽ không còn là nỗi lo nếu bạn sử dụng sản phẩm đúng cách
Hôi miệng sẽ không còn là nỗi lo nếu bạn sử dụng sản phẩm đúng cách

Thuốc Nystatin: Công Dụng, Liều Dùng Và Hướng Dẫn Sử Dụng Chi Tiết

Viên uống trị hôi miệng Detoxic có tốt hay không?

Detoxic là sản phẩm đang được bán tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Thành phần của viên uống là các loại thảo dược tự nhiên nên đảm bảo an toàn, không gây tác động xấu đến gan, thận hoặc các cơ quan khác trong cơ thể. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm còn giúp tăng cường sức đề kháng và tiêu diệt ký sinh trùng, giúp chữa hôi miệng và giải độc tố cơ thể.

Tuy nhiên, hiệu quả của sản phẩm cũng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cơ địa, cách dùng và thời gian sử dụng thuốc,… Do đó, các bạn nên dùng Detoxic đúng liệu trình và liều lượng được bác sĩ chỉ định và cảm nhận sự thay đổi của cơ thể.

Có nhiều phản hồi tốt về sản phẩm nên bạn có thể an tâm sử dụng
Có nhiều phản hồi tốt về sản phẩm nên bạn có thể an tâm sử dụng

Thuốc trị hôi miệng Detoxic có giá bao nhiêu hiện nay? Mua ở đâu?

Thuốc trị hôi miệng Detoxic hiện đang được bày bán rộng rãi tại các nhà thuốc trên toàn quốc với mức giá niêm yết là 335.000 VNĐ/1 lọ 20 viên nhộng. Ngoài ra, các bạn cũng có thể mua thuốc trên các website bán hàng trực tuyến lớn như shopee, tiki hoặc chiaki.vn,… Tuy nhiên, để có được sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng, các bạn cần chú ý lựa chọn những cơ sở bán uy tín và kiểm tra kỹ thông tin trước khi mua hàng.

Trên đây là những thông tin cơ bản về sản phẩm thuốc trị hôi miệng Detoxic. Đây là sản phẩm được nhiều chuyên gia khuyên dùng để trị mùi hôi miệng với độ an toàn cao. Do đó, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn.

Click xem ngay: Hai Loại Thuốc Trị Hôi Miệng Của Mỹ Được Người Dùng Ưa Chuộng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo