Tổng Hợp Top 13 Phòng Khám Nha Khoa Quận 7 Uy Tín Nhất

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Thùy Anh
  • Bác sĩ nội trú Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ niềng răng Invisalign chuẩn Quốc tế
  • Chứng chỉ cấy ghép Implant nha khoa
  • Tu nghiệp chuyên môn răng hàm mặt Hoa kỳ
  • Chuyên gia chỉnh nha chuẩn AIFC
  • Thực hiện trên 5000+ ca niềng thành công

Răng miệng luôn được coi là điểm nhấn ngoại hình, một hàm răng trắng, đều đẹp sẽ giúp nâng tầm nhan sắc của bạn. Chính vì vậy nhu cầu tìm kiếm các địa chỉ nha khoa đang ngày càng được nâng cao. Tuy nhiên hiện nay có quá nhiều phòng khám nha khoa khiến người bệnh gặp khó khăn trong việc tìm kiếm địa chỉ phù hợp, chất lượng. Bài viết sau đây sẽ gửi tới bạn top 13 phòng khám nha khoa Quận 7 uy tín nhất, hy vọng sẽ phần nào giúp ích cho bạn.

Top 13 phòng khám nha khoa Quận 7 tốt nhất

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng của con người ngày càng được nâng cao. Do đó các phòng khám nha khoa xũng xuất hiện ngày càng nhiều khiến người bệnh băn khoăn không biết đâu mới là những địa chỉ khám răng uy tín. Bởi nếu lựa chọn sai địa chỉ, người bệnh sẽ phải đối mặt với rất nhiều vấn đề nguy hiểm tới sức khỏe, khiến tiền mất tật mang.

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh, dưới đây sẽ là gợi ý top 13 phòng khám nha khoa Quận 7 chất lượng cao dành cho bạn.

Nha khoa Lan Anh – phòng khám nha khoa Quận 7 uy tín

Nha khoa Lan Anh đã có thời gian hoạt động lên đến 40 năm, được xem là một trong những cơ sở nha khoa uy tín nhất nhì hiện nay. Phòng khám luôn đặt lợi ích của khách hàng là chìa khóa cho sự thành công. Nha Khoa Lan Anh luôn tâm niệm sẽ chăm sóc răng cho bạn cũng như đang chăm sóc răng cho chính người thân của mình. Không ngừng nỗ lực, không ngừng hoàn thiện để mang lại cho khách hàng như dịch vụ tốt nhất.

Không chỉ sở hữu đội ngũ y bác sĩ, phụ tá có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, tận tâm với nghề, Nha Khoa Lan Anh còn sở hữu phòng Labo hiện đại, trang thiết bị, máy móc đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, phòng khám hiện đại, phục vụ chuyên nghiệp.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental
Ngành y khoa nói chung và Răng Hàm Mặt nói riêng yêu cầu rất cao về trình độ và kỹ năng của bác sĩ. Để trở thành bác sĩ có khả năng điều trị cho bệnh nhân, chúng tôi phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện rất nghiêm túc. Bởi sẽ chẳng ai dám tin tưởng giao phó sức khỏe của mình cho một người bác sĩ chưa có đủ chuyên môn. Và nếu khi chưa đủ trình độ và kiến thức mà đã đi điều trị cho bệnh nhân thì đó chính là một tội ác.
Nha khoa Lan Anh có nhiều dịch vụ khám răng hấp dẫn được nhiều khách hàng tin tưởng
Nha khoa Lan Anh có nhiều dịch vụ khám răng hấp dẫn được nhiều khách hàng tin tưởng

Hiện tại, nha khoa Lan Anh mang đến cho khách hàng các dịch vụ như: Cấy ghép implant, bọc răng sứ thẩm mỹ, niềng răng chỉnh nha, tẩy trắng răng… Phòng khám cũng là một trong những đối tác uy tín hàng đầu tại Việt Nam, hợp tác trực tiếp với VITA mà không thông qua khâu trung gian nhà cung cấp nên nguồn gốc xuất xứ của các loại răng đều đảm bảo an toàn.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 130 đường Hà Huy Tập, khu Nam Long 1, phường Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM.
  • Cơ sở 2: Số 149 đường Tôn Dật Tiên, khu Kênh Đào, Phú Mỹ Hưng, Nam Sài Gòn, Q.7, TP.HCM.
  • Điện thoại: +842854 11 16 16 – +842854 12 13 14.
  • Email:nhakhoalananhpmh@gmail.com hoặc nhakhoalananhgarden@gmail.com.
  • Website: https://nhakhoalananh.com/.
  • Facebook: .

Nha khoa HiDental Quận 7

Nha khoa HiDental cũng là một phòng khám nha khoa Quận 7 mà bạn nên ghé qua. Sở hữu dịch vụ chăm sóc sức khoẻ răng miệng cao cấp, chất lượng, phòng khám đã nhận được sự tin tưởng của hàng nghìn khách hàng. Nha khoa HiDental được đầu tư cơ sở vật chất với không gian rộng lớn, nội thất sang trọng, trang thiết bị tiên tiến hiện đại. Chưa kể, phòng khám còn có đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Hiện nay, nha khoa HiDental Quận 7 đang cung cấp cho khách hàng các dịch vụ như phòng ngừa bệnh răng miệng, chữa trị bệnh lý và nha khoa thẩm mỹ. Không những giúp điều trị dứt điểm các khuyết điểm, các bệnh lý về răng miệng, HiDental còn giúp mang đến cho bạn hàm răng trắng sáng đều đẹp. Khi đến đây, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn liệu trình chăm sóc, điều trị phù hợp nhất tình trạng răng của mình. Các bác sĩ cũng sẽ cung cấp phác đồ điều trị chính xác, hiệu quả giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 161 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM.
  • Điện thoại: 02862873557.
  • Website: https://hidental.vn/.
  • Fanpage: .

Nha khoa Kim Quận 7

Nếu bạn chưa tìm được phòng khám nha khoa Quận 7 nào tốt thì nha khoa Kim chính là một gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Đây là địa chỉ nha khoa hàng đầu với nhiều cơ sở trên khắp các tỉnh thành trên cả nước, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng. Nha khoa Kim sở hữu đội ngũ bác sĩ đều là những người có trình độ chuyên môn cao, tốt nghiệp tại các trường đại học hàng đầu về y khoa trong nước và cả quốc tế.

Phòng khám nha khoa KIM có cơ sở vật chất khang trang
Phòng khám nha khoa KIM có cơ sở vật chất khang trang

Ngoài ra, để tạo nên sự thành công lớn như ngày hôm nay, nha khoa Kim đã không ngừng nâng cấp, đổi mới các trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất khám chữa bệnh. Tất cả các loại máy móc đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Các sản phẩm, vật liệu dùng trong nha khoa thẩm mỹ đều được nhập khẩu, chứng nhận bởi các tổ chức y tế trên toàn cầu, đảm bảo an toàn hiệu quả cho người sử dụng. 

Hiện nay, nha khoa Kim đang cung cấp đa dạng các dịch vụ bao gồm: Trồng cấy răng, niềng răng, tẩy trắng răng, lấy cao răng, bọc răng sứ, nhổ răng khôn, trám răng thẩm mỹ, mặt dán sứ Veneer, cấy ghép Implant… Với những ưu điểm như cơ sở hạ tầng khang trang, quy mô lớn, trang thiết bị, máy móc hiện đại, đạt chuẩn, đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn giỏi, cùng chi phí hợp lý, Nha khoa Kim chính là sự lựa chọn đáng tin cậy, đồng hành chăm sóc nụ cười cho mọi khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 493 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM.
  • Điện thoại: 1900 1041.
  • Website: nhakhoakim.com.
  • Email: info@kimdental.vn.
  • Fanpage: .

Nha khoa Việt Mỹ

Đến với nha khoa Việt Mỹ, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc răng miệng từ cơ bản đến chuyên sâu, thẩm mỹ. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa, phòng khám nha khoa Quận 7 này sẽ mang lại cho bạn hàm răng khỏe mạnh, nụ cười tươi tắn, giúp bạn trở nên tự tin hơn trong cuộc sống.

Nha khoa Việt Mỹ có cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống thiết bị đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên giàu kinh nghiệm, có kiến thức sâu rộng, tay nghề cao và tâm huyết với công việc. Khi tới với phòng khám, bạn sẽ được kiểm tra, thăm khám và tư vấn liệu trình phù hợp nhất với mình. Nhờ sự hỗ trợ của máy móc hiện đại, các bác sĩ sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề răng miệng một cách nhẹ nhàng nhất, không gây đau đớn hay khó chịu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1298 Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP.HCM
  • Điện thoại: 1900636734.
  • Website: .
  • Fanpage: .

Phòng khám nha khoa Quận 7 Sakura

Với mong muốn mang lại nụ cười rạng rỡ cho khách hàng, phòng khám nha khoa Quận 7 Sakura đã ra đời đi kèm theo hàng loạt dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng chất lượng. Từ khi mới thành lập, nha khoa Sakura đã chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất, hệ thống máy móc hiện đại, mang lại sự chính xác và hiệu quả cho quá trình điều trị. Đồng thời, phòng khám còn thường xuyên bảo dưỡng, nâng cấp đổi mới thiết bị để đảm bảo hiệu quả, an toàn cho sức khỏe người bệnh.

Tìm hiểu ngay: TOP 8 Phòng Khám Nha Khoa Cà Mau Chất Lượng Đáng Tin Cậy

Phòng khám nha khoa Quận 7 Sakura
Phòng khám nha khoa Quận 7 Sakura

Hiện nay nha khoa Sakura cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc răng miệng như nha khoa trẻ em,  niềng răng, chỉnh nha, điều trị tủy, bọc sứ thẩm mỹ, gắn đá thẩm mỹ,… nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khi tới đây. Tất cả dịch vụ đều được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, trách nhiệm và tâm huyết với nghề. Chính vì vậy, nha khoa Sakura Quận 7 đã trở thành địa chỉ nha khoa uy tín số 1 trong lòng khách hàng, thu hút hàng nghìn lượt khách tới khám mỗi năm. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 69 (R4 – 14) Lê Văn Thiêm, Hưng Phước 3, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM.
  • Điện thoại: 02854156868.
  • Website: nhakhoasakura.com.vn.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaSakura/.

Phòng khám nha khoa Quận 7 Diamond

Phòng khám nha khoa Quận 7 Diamond được thành lập vào năm 2004, với mục tiêu mang đến cho khách hàng hàm răng khỏe mạnh và nụ cười tỏa sáng. Khách hàng đến với Diamond sẽ được thăm khám kỹ lượng giúp tìm ra các vấn đề răng miệng đang gặp phải. Từ đó đưa ra được giải pháp điều trị phù hợp nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm, các bác sĩ sẽ giúp khắc phục nhược điểm về trên răng của bạn một cách nhanh chóng, hiệu quả, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí điều trị. 

Cùng với đó, nha khoa Diamond luôn cũng luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị để mang lại cho khách hàng dịch vụ chất lượng nhất. Quy trình điều trị đều được sử dụng máy móc, áp dụng công nghệ và đảm bảo tuân thủ chặt chẽ các khâu vệ sinh, chống nhiễm khuẩn. Sau khi thực hiện xong, các nhân viên sẽ tư vấn miễn phí cho khách hàng cách chăm sóc răng miệng để mang lại hiệu quả điều trị lâu bền nhất. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 15 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM
  • Điện thoại: 02837734949 và 0938385285.
  • Email: nhakhoadiamondq7@gmail.com.
  • Website: http://www.diamonddental.vn/.

Nha khoa Việt Pháp

Nha khoa Việt Pháp được thành lập bởi đội ngũ bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết sứ mệnh mang lại nụ cười tự tin rạng rỡ cho khách hàng. Phòng khám sở hữu không gian rộng rãi, luôn đảm bảo vệ sinh an toàn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Hệ thống máy móc thiết bị hiện đại đều được nhập khẩu chính hãng từ châu Âu, nhằm mang lại dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho người bệnh.

Xem thêm: Gợi Ý 12 Phòng Khám Nha Khoa Uy Tín Tại TPHCM Dành Cho Bạn

Nha khoa Việt Pháp cung cấp rất nhiều dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng cao
Nha khoa Việt Pháp cung cấp rất nhiều dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng cao

Hiện nay, phòng khám nha khoa Quận 7 Việt Pháp cung cấp rất nhiều dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng cao như: Điều trị nội nha viêm tủy, nha khoa trẻ em, tẩy trắng răng, niềng răng, Implant, trám răng, nhổ răng, cạo vôi đánh bóng răng, phục hình răng sứ, phục hình răng tháo lắp,… Đến với nha khoa Việt Pháp, bạn sẽ được thăm khám, tư vấn những giải pháp tối ưu, phù hợp với tình trạng miệng của mình. Nhờ vây, quá trình điều trị sẽ mang lại hiệu quả cao, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 278 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM.
  • Điện thoại: 02866856799.
  • Website: .
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavietphap02/.

Phòng khám nha khoa EDEN

Phòng khám nha khoa EDEN là nơi hội tụ đội ngũ y bác rĩ Răng Hàm Mặt đến từ các trường Đại học Y Dược tốt nhất tại Việt Nam. Họ là những người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, từng học tập và tu nghiệp tại nước ngoài, là thành viên tích cực của các hiệp hội nha khoa uy tín trên thế giới, đặc biệt là Hiệp Hội Nha Khoa Hoa Kỳ ADA.

Các dịch vụ nổi bật tại nha khoa EDEN phải kể đến như: Tẩy trắng răng, lấy cao răng, nhổ răng sữa, răng khôn, răng mọc lệch, niềng răng thẩm mỹ, hàn trám răng sâu, trồng răng Implant, lấy vôi răng, cấy ghép răng Implant, bọc răng sứ thẩm mỹ,…. Nhằm phục vụ nhu cầu chăm sóc răng miệng của tất cả khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 171 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7, Tp.HCM.
  • Hotline đặt hẹn: 0909.979.043 – 0909.979.042.
  • Website: https://www.edendental.vn.
  • Fanpage: .

Phòng khám nha khoa Quận 7 AMI

Nha khoa AMI được thành lập với mong muốn cung cấp dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp và hiện đại hàng đầu cho người dân. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, cùng với trang thiết bị tiên tiến hiện đại như: Máy Xquang kỹ thuật số, máy hấp tiệt trùng Autoclave, máy đo chiều dài ống tủy, tủ khử khuẩn bằng tia cực tím, đèn tẩy trắng Glumacool, BleachBright,… mang đến cho khách hàng quá trình điều trị nhanh chóng, chuẩn xác nhất trong điều kiện vô trùng tuyệt đối.

Nội dung hấp dẫn: Tìm Hiểu 12 Địa Chỉ Phòng Khám Nha Khoa Cần Thơ Tốt Nhất

Nha khoa AMI được thành lập với mong muốn cung cấp dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp
Nha khoa AMI được thành lập với mong muốn cung cấp dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp

Hiện nay, phòng khám đang tiến hành các dịch vụ nổi bật như: Nhổ răng, tẩy trắng răng, răng sứ thẩm mỹ, niềng răng, chỉnh nha, dán sứ veneer,… Đến với nha khoa AMI, bạn sẽ cảm nhận được phong cách phục thoải mái, chuyên nghiệp của đội ngũ y bác sĩ tạo đây, cùng với những kỹ thuật điều trị tiên tiến nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 22 Đường 85- Kp1, Tân Quy, Quận 7, thành phố HCM.
  • Hotline: 0368.330079.
  • Website: nhakhoaami.com.
  • Fanpage: .

Nha khoa Khánh Phúc

Ai cũng mong muốn sẽ sở hữu cho mình một nụ cười tỏa nắng, rạng rỡ để tự tin hơn trong giao tiếp. Nha khoa Khánh Phúc sẽ là nơi giúp bạn hiện thực hóa mong ước này. Phòng khám là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ và các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa, có nhiều năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, tận tâm với nghề. Cùng với đó là hệ thống phòng khám được thiết kế chuyên biệt, hợp lý, thuận tiện cho việc khám và điều trị răng miệng. 

Tại phòng khám nha khoa Quận 7 Khánh Phúc chuyên cung cấp các dịch vụ như: Tẩy trắng răng, phục hình răng, nha chu, cấy ghép răng, trị sâu răng, cấy ghép Implant, ghép nướu răng… Những phương pháp nha khoa điều trị luôn được cập nhật mới nhất, chất lượng điều trị đạt kết quả cao, khách hàng sẽ được theo dõi và tái khám định kỳ. 

Nhằm mang đến sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng, hệ thống trang thiết bị của phòng khám luôn tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn, giảm thiểu tối đa nguy cơ nhiễm khuẩn, đảm bảo cho người bệnh luôn được an toàn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường số 2, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP. HCM.
  • Điện Thoại: (028) 62864278.
  • Hotline: 0938 674 379.
  • Email: nhakhoakhanhphuc@gmail.com.
  • Website:
  • Fanpage: .

Phòng khám nha khoa Quận 7 Sunrise

Chắc hẳn mỗi người đều cảm thấy nhẹ nhõm và vui sướng khi sở hữu một hàm răng trắng sáng, đều đẹp, không đau nhức hay ê buốt.  Nếu bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một phòng khám nha khoa Quận 7 uy tín thì có thể ghé thăm nha khoa Sunrise.

Kể từ khi thành lập đến nay, Sunrise luôn cố gắng nỗ lực để hoàn thành sứ mệnh đem đến nụ cười rạng rỡ, chắc khỏe cho mỗi khách hàng. Phòng khám được trang bị đầy đủ tất cả các trang thiết bị hiện đại để phục vụ cho quá trình điều trị cũng như mọi nhu cầu thăm khám của khách hàng. Đến với nha khoa Sunrise, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về tình trạng răng miệng, sau đó bác sĩ sẽ giúp bạn lập kế hoạch điều trị và dự trù kinh phí theo từng giải pháp để bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

Bài viết liên quan: Tìm Hiểu 13 Phòng Khám Nha Khoa Gò Vấp Uy Tín Bạn Nên Biết

Phòng khám nha khoa Quận 7 Sunrise
Phòng khám nha khoa Quận 7 Sunrise

Các dịch vụ nổi bật tại Phòng khám nha khoa Quận 7 Sunrise phải kể đến như: Chỉnh nha, niềng răng, nha khoa thẩm mỹ, phục hình răng, cấy ghép Implant, điều trị tủy, sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu, viêm lợi, nhổ răng, lấy cao răng,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 39 Nguyễn Thị Thập, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP HCM.
  • Hotline: 028 2253 5544.
  • Fanpage: .
  • Website: http://nhakhoasunrise.com/.

Nha khoa Việt Hàn

Nhắc tới các phòng khám nha khoa Quận 7 uy tín thì không thể không nhắc tới nha khoa Việt Hàn. Đến với địa chỉ này, bạn sẽ được tiếp cận dịch vụ chăm sóc răng hàm mặt với tiêu chuẩn quốc tế với công nghệ máy móc hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, tâm huyết với người bệnh. 

Với những nỗ lực của mình, nha khoa Việt Hàn vinh dự trở thành một trong những trung tâm chất lượng, uy tín hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa tại Việt Nam. Đến với phòng khám, khách hàng sẽ cảm nhận được sự thoải mái, chuyên nghiệp và nhận được kết quả điều trị như mong muốn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 70 Đường Tân Mỹ, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 028 6678 2838.
  • Thời gian làm việc: Thứ hai – Chủ nhật từ 08:00 – 20:00.

Nha khoa Bảo Việt – phòng khám nha khoa Quận 7 uy tín

Nha khoa Bảo Việt là một trong những địa chỉ phòng khám nha khoa Quận 7 uy tín nhất. Đây là nơi quy tụ các y bác sĩ đến từ các bệnh viện chuyên khoa Răng Hàm Mặt Trung Ương và Đại Học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh. 

Nha khoa Bảo Việt được thành lập vào tháng 09/2006, với tiền thân là nha khoa Việt Mỹ và nha khoa Sài Gòn, do Thạc Sĩ – Bác sĩ Trần Văn Dương sáng lập và điều hành. Với sứ mệnh “Tỏa sáng nụ cười Việt”, phòng khám đã ghi dấu trong lòng khách hàng bằng những dịch vụ uy tín chất lượng và sự tận tâm của đội ngũ nhân viên, bác sĩ.

Không nên bỏ lỡ: Chia Sẻ 8 Phòng Khám Nha Khoa Hà Nội Uy Tín Chất Lượng Nhất

Nha khoa Bảo Việt là một trong những địa chỉ phòng khám nha khoa Quận 7 uy tín nhất
Nha khoa Bảo Việt là một trong những địa chỉ phòng khám nha khoa Quận 7 uy tín nhất

Các y bác sĩ tại nha khoa Bảo Việt đều là những bác sĩ giỏi, đầu ngành, từng học tập tại nhiều ngôi trường đại học danh tiếng, tham gia các lớp chuyên tu trong nước và quốc tế với các chuyên môn về cấy ghép Implant, niềng răng, chỉnh nha, bọc răng sứ thẩm mỹ, nhổ răng khôn, chữa cười hở lợi, nha khoa trẻ em…

Nha khoa Bảo Việt luôn chú trọng đầu tư các thiết bị máy móc, hiện đại và ứng dụng các công nghệ y khoa tiên tiến nhằm mang tới quá trình điều trị chuẩn xác, nhanh chóng, tiết kiệm nhất, thuận tiện cho khách hàng. Hơn nữa, phòng khám Bảo Việt còn có phòng tiểu phẫu hiện đại, tiện nghi, thoải mái, đảm bảo vô trùng theo tiêu chuẩn quy định của Bộ Y Tế. 

Tất cả khách hàng sẽ được hưởng dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp khi đến với nha khoa Bảo Việt. Từ phòng bảo vệ, lễ tân đến các bác sĩ thực hiện đều vô cùng tận tâm, lịch sự và nhiệt tình.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 909A Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Q.7, TP. HCM – 0283 535 2999
  • Cơ sở 2: Số 215 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phú, Q. 7, TP. HCM – 0327 541 168
  • Hotline: 1900 8076 – 0979 284 757 (Bs Hải)
  • Email: info@baovietdental.com.vn
  • Facebook:
  • Website: https://baovietdental.com.vn/
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 20:00 từ T2 – T7, 8:00 – 17:30 chủ nhật.

Một vài lưu ý quan trọng khi đi khám nha khoa

Việc khám và điều trị răng miệng vốn diễn ra khá đơn giản và không cần bạn phải chuẩn bị nhiều thứ. Tuy nhiên dưới đây vẫn là một số lưu ý bạn cần quan tâm:

Người bệnh cần lưu ý một vài vấn đề trước khi đi khám nha khoa
Người bệnh cần lưu ý một vài vấn đề trước khi đi khám nha khoa
  • Cần vệ sinh răng miệng sạch sẽ trước khi đi tới phòng khám nha khoa để loại bỏ thức ăn và mùi hôi khó chịu.
  • Sắp xếp thời gian đi nhổ răng phù hợp vào buổi sáng hoặc đầu giờ chiều, tránh việc tới khám muộn sẽ phải rời lịch đến ngày hôm sau.
  • Nên đặt lịch trước qua website hoặc qua số điện thoại để không mất nhiều thời gian chờ đợi.
  • Có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi phù hợp, không hút thuốc lá hoặc dùng rượu bia trước khi đi nhổ răng, khám răng.
  • Báo cáo rõ các vấn đề đang gặp phải với bác sĩ, những loại thuốc mà bạn đang sử dụng và những bệnh lý toàn thân như dị ứng, tiểu đường, huyết áp, tim mạch,… Vì nó sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình lập kế hoạch điều trị răng miệng.
  • Bạn nên đi cùng người thân bởi một số liệu pháp điều trị có thể sử dụng thuốc tê. Nếu thuốc chưa tan hết, sức khỏe của bạn sẽ yếu và chưa thể lái xe an toàn để về nhà.
  • Phụ nữ mang thai và đang nghi ngờ mang thai không nên chụp X-quang răng miệng vì nó có thể làm ảnh hưởng đến thai nhi.

Trên đây là top 13 phòng khám nha khoa Quận 7 uy tín, chất lượng nhất mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng sau bài viết, bạn sẽ tìm được cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín, phù hợp và thuận tiện nhất. 

Bài được quan tâm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo