Gợi Ý TOP 10 Phòng Khám Nha Khoa Hải Dương Chất Lượng Nhất

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Thùy Anh
  • Bác sĩ nội trú Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ niềng răng Invisalign chuẩn Quốc tế
  • Chứng chỉ cấy ghép Implant nha khoa
  • Tu nghiệp chuyên môn răng hàm mặt Hoa kỳ
  • Chuyên gia chỉnh nha chuẩn AIFC
  • Thực hiện trên 5000+ ca niềng thành công

Các vấn đề về răng miệng không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ. Vì vậy, việc tìm cho mình một phòng khám nha khoa uy tín là lựa chọn cần thiết được rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên giữa vô số những phòng khám mọc lên hiện nay, rất khó để người bệnh tìm được cho mình một địa chỉ phù hợp. Chính vì vậy, bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn top 10 phòng khám nha khoa Hải Dương chất lượng nhất, giúp bạn phần nào giải quyết lo lắng trên.

Top 10 phòng khám nha khoa Hải Dương bạn nên đến

Khám và điều trị nha khoa là một việc làm cần thiết mà mỗi người trong chúng ta cần phải chú trọng. Bởi hiện nay tỷ lệ người mắc phải các bệnh răng miệng hoặc gặp phải các vấn đề về thẩm mỹ tương đối cao như sâu răng, viêm nha chu, răng ố vàng, răng hô móm,…. 

Để giúp bạn tìm được một địa chỉ uy tín, dưới đây là top 10 phòng khám nha khoa Hải Dương bạn không nên bỏ qua.

Viện Nha khoa HTC Hải Dương

Nha khoa thẩm mỹ HTC Hải Dương là một địa chỉ uy tín, giúp khắc phục mọi vấn đề về răng miệng của bạn. Đáp ứng được những yếu tố tối quan trọng, mang đến kết quả thẩm mỹ như mong muốn và cảm giác ăn nhai như thật, đồng thời duy trì sự bền vững cùng thời gian.

Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bàn bản , đã từng điều trị thành công cho hàng nghìn ca bệnh răng miệng, nha khoa thẩm mỹ từ đơn giản đến phức tạp. Sự tận tâm tận lực của các bác sĩ, nhân viên tại đây chắc chắn sẽ luôn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental
Ngành y khoa nói chung và Răng Hàm Mặt nói riêng yêu cầu rất cao về trình độ và kỹ năng của bác sĩ. Để trở thành bác sĩ có khả năng điều trị cho bệnh nhân, chúng tôi phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện rất nghiêm túc. Bởi sẽ chẳng ai dám tin tưởng giao phó sức khỏe của mình cho một người bác sĩ chưa có đủ chuyên môn. Và nếu khi chưa đủ trình độ và kiến thức mà đã đi điều trị cho bệnh nhân thì đó chính là một tội ác.
Viện Nha khoa HTC Hải Dương là phòng khám nha khoa được rất nhiều bệnh nhân đánh giá cao
Viện Nha khoa HTC Hải Dương là phòng khám nha khoa được rất nhiều bệnh nhân đánh giá cao

Viện nha khoa thẩm mỹ Hải Dương HTC đang nỗ lực hướng đến xây dựng một địa chỉ nha khoa cao cấp, cung cấp đầy đủ các dịch vụ với hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất. Đồng thời cải tiến cơ sở vật chất để mang đến cho khách hàng những dịch vụ uy tín, chất lượng nhất.

Một số dịch vụ nổi bật của phòng khám Nha khoa thẩm mỹ HTC có thể kể đến như: Cấy ghép implant, bọc răng sứ thẩm mỹ đủ chất liệu, niềng răng mắc cài, niềng răng không mắc cài, tẩy trắng răng cao cấp, điều trị nội nha.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 135 đường Ngô Quyền, phường Tân Bình, thành Phố Hải Dương.
  • Điện thoại: 0888 507 838.
  • Fanpage: .
  • Website: http://nhakhoahtc.vn/.

Phòng khám nha khoa Dr Smile

Một trong những phòng khám nha khoa Hải Dương uy tín nhất không thể không nhắc đến nha khoa Dr Smile. Đây là một một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng với hệ thống trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, đạt tiêu chuẩn về vô trùng.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Nha khoa Dr Smile – Hải Dương đã chú trọng phát triển, nâng cấp các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến. Đặc biệt là xây dựng phòng khám vô trùng đạt chuẩn. Nhờ vậy lượng khách hàng khi đến với Nha khoa Dr Smile Hải Dương luôn ngày một tăng cao. 

Nội dung hấp dẫn: Gợi Ý 15 Địa Chỉ Phòng Khám Nha Khoa Hải Phòng Uy Tín Nhất

Nha khoa Dr Smile - Hải Dương luôn chú trọng phát triển, nâng cấp chất lượng điều trị
Nha khoa Dr Smile – Hải Dương luôn chú trọng phát triển, nâng cấp chất lượng điều trị

Bên cạnh đó, phòng khám còn sở hữu đội ngũ y bác sĩ tâm huyết, nhiệt tình với công việc, từng tốt nghiệp tại các trường đại học y khoa danh tiếng trong nước. Các bác sĩ tại đây luôn nỗ lực để tìm ra giải pháp chăm sóc và điều trị răng miệng hiệu quả nhất. Với tâm huyết của người thầy thuốc, trước bất cứ ca điều trị nào, y bác sĩ tại Nha khoa Dr Smile luôn trăn trở để tìm ra giải pháp tối ưu nhất, hiệu quả cao nhưng vẫn đảm bảo chi phí hợp lý.

Một số dịch vụ hấp dẫn tại Nha khoa Dr Smile bạn có thể tham khảo: Làm răng sứ thẩm mỹ, bọc răng sứ, cấy ghép răng giả implant, tẩy trắng răng, lấy cao răng, niềng răng chỉnh nha, chữa sâu răng và một số dịch vụ chỉnh nha tiên tiến khác.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 02 đường Thanh Niên, thành phố Hải Dương.
  • Điện thoại: 0904978766.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NhakhoaDrSmileHaiDuong/.

Nha khoa Quốc Tế Nacera

Phòng khám Nha khoa Quốc Tế Nacera Hải Dương sẽ là địa chỉ tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua. Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ, nhân viên đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm với nghề, chuyên môn vững vàng. Cùng với đó là hệ thống phòng khám được xây dựng chuyên biệt, hợp lý giúp việc khám và điều trị cho người bệnh đạt hiệu quả tốt hơn. 

Mỗi năm, Nha khoa Quốc tế Nacera Hải Dương lại không ngừng cập nhật những phương pháp điều trị mới, bắt kịp với xu thế của thời đại.  Điều này giúp cho chất lượng điều trị tại phòng khám luôn được người bệnh đánh giá cao. Khách hàng cũng sẽ được phòng khám theo dõi, tư vấn và hẹn ngày tái khám định kỳ.

Xem thêm: 14 Phòng Khám Nha Khoa Ở Huế Chất Lượng Bạn Nên Ghé Qua

Nha khoa Quốc Tế Nacera Hải Dương sẽ là địa chỉ tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua
Nha khoa Quốc Tế Nacera Hải Dương sẽ là địa chỉ tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua

Một số dịch vụ hấp dẫn tại Nha khoa Quốc Tế Nacera có thể kể đến như: Tẩy trắng răng, cấy ghép răng, trị sâu răng, phục hình răng, nha chu, cấy ghép Implant, ghép nướu răng…

Với một đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề, luôn luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để có thể đem đến những giải pháp điều trị mới nhất cho người bệnh. Đồng thời luôn luôn minh bạch trong tất cả các khâu và quy trình điều trị.

Nha khoa Quốc Tế Nacera Hải Dương luôn đặt lợi ích sức khỏe người bệnh lên hàng đầu. Chính vì vậy trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, phòng khám đang dần khẳng định được vị trí của mình trong lòng mọi khách hàng, xứng đáng nằm trong top những phòng khám nha khoa Hải Dương uy tín nhất hiện nay.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 120 Điện Biên Phủ, thành phố Hải Dương.
  • Điện thoại: 097 645 25 05.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/120.Dien.Bien.Phu.TpHaiDuong/.

Phòng khám nha khoa Tiến sĩ Tú

Phòng khám nha khoa Hải Dương của Tiến sĩ Tú được thành lập từ năm 2000 bởi Tiến sĩ – Bác sĩ Đặng Minh Tú. Bác sĩ Tú từng tốt nghiệp năm 1986 và bảo vệ luận án Tiến sĩ cấp nhà nước năm 2002 tại Bệnh Viện Trung Ương Quân Đội 108. 

Cơ sở vật chất của phòng khám được trang bị vô cùng hiện đại với những thiết bị y tế đạt chuẩn Hoa Kỳ. Bên cạnh đó, nha khoa Tiến sĩ Tú còn là nơi quy tụ của đội ngũ y bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề, giúp người bệnh vượt qua nỗi sợ hãi, lo lắng mỗi khi đi khám răng miệng. Với những thế mạnh sẵn có, Nha khoa Tiến Sĩ Tú sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu một hàm răng chắc khỏe, trắng sáng và nụ cười tự tin như mong đợi. 

Bài đọc thêm: 13 Phòng Khám Nha Khoa Bình Dương Được Nhiều Người Tìm Đến

Phòng khám nha khoa Tiến sĩ Tú rất chú trọng đầu tư cơ sở vật chất
Phòng khám nha khoa Tiến sĩ Tú rất chú trọng đầu tư cơ sở vật chất

Tại Nha khoa Tiến Sĩ Tú hiện đang cung cấp các dịch vụ nổi bật như sau: Bọc răng sứ thẩm mỹ, dán răng sứ veneer, tẩy trắng răng, niềng răng mắc cài, nhổ răng khôn, hàn răng, lấy tủy răng, điều trị tủy răng, nha khoa trẻ em….

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 159 Lê Thanh Nghị, Thành phố Hải Dương.
  • Cơ sở 2: Số 111 Vũ Công Đán, Tứ Minh, Thành phố Hải Dương.
  • Điện thoại: 094 111 15 55.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoatiensitu/.
  • Website: .

Phòng khám nha khoa DIVA

Một phòng khám nha khoa Hải Dương không nên bỏ qua phải kể đến Nha khoa DIVA. Với phương châm mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Nha khoa DIVA Hải Dương vẫn luôn không ngừng học hỏi, tìm kiếm và ứng dụng những phương pháp điều trị tiên tiến, hiện đại nhất nhằm mang đến quy trình khám chữa bệnh hiệu quả cho cộng đồng.

Nha khoa DIVA sở hữu đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, tận tâm, nhiệt tình với người bệnh. Từ đó, giúp cho mọi quy trình thăm khám và điều trị diễn ra an toàn, chính xác, hiệu quả cao và mang đến nhiều giá trị vượt trội, đảm bảo sự hài lòng cho cả những khách hàng khó tính nhất.

Bài viết hấp dẫn: Chia Sẻ 12 Phòng Khám Nha Khoa Quảng Ngãi Chất Lượng Nhất

Phòng khám nha khoa DIVA quy tụ đội ngũ nha sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm
Phòng khám nha khoa DIVA quy tụ đội ngũ nha sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm

Phòng khám Nha khoa DIVA Hải Dương còn có các trang thiết bị hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Hệ thống phòng ốc được thiết kế khoa học, sạch sẽ và được đảm bảo vô trùng. Đến với Nha khoa DIVA Hải Dương, bạn sẽ được sử dụng những dịch vụ chăm sóc nha khoa chất lượng cao nhất từ trước đến nay.

Một số dịch vụ nổi bật tại Nha khoa DIVA Hải Dương bạn có thể tham khảo như: Nhổ răng, tẩy trắng răng, răng sứ thẩm mỹ, niềng răng, chỉnh nha, dán sứ veneer,…

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 302 Nguyễn Lương Bằng, thành phố Hải Dương.
  • Cơ sở 2: Thôn Quyết Thắng, xã Kim Anh, huyện Kim Thành, Hải Dương.
  • Điện thoại: 0867117899.
  • Fanpage: .
  • Website: .

Phòng khám nha khoa Đông Phong

Phòng khám nha khoa Hải Dương – nha khoa Đông Phong là một địa chỉ khám nha khoa nhận được rất nhiều lời khen của khách hàng. Cơ sở vật chất tại đây vô cùng thoáng mát, sạch sẽ, thiết kế khoa học, hợp lý. Các bác sĩ bên cạnh việc được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, kỹ năng tay nghề cao thì còn rất vui tính, lịch sự và thấu hiểu được mong muốn của người bệnh.

Bên cạnh đó, phòng khám còn sử dụng các công nghệ tiên tiến, hiện đại, thường xuyên cập nhật kiến thức để bắt kịp với xu thế của thời đại. Nha khoa Đông Phong luôn tư vấn và mang đến các giải pháp tối ưu nhất, giúp các khách hàng thay đổi hoàn toàn những khiếm khuyết về răng miệng. Phòng khám nha khoa Đông Phong cam kết mang đến cho bạn sự thay đổi đáng kinh ngạc mọi dịch vụ cung cấp.

Tìm hiểu ngay: Khám Phá 10 Phòng Khám Nha Khoa Quy Nhơn Tốt Nhất Hiện Nay

Phòng khám nha khoa Đông Phong
Phòng khám nha khoa Đông Phong

Một số dịch vụ nha khoa hấp dẫn tại phòng khám bạn có thể lựa chọn như: Cấy ghép implant, niềng răng, bọc răng sứ thẩm mỹ, dán sứ veneer , nhổ răng, chỉnh nha, phục hình răng hô, móm, cười hở lợi, cạo vôi răng, tẩy trắng răng,….

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 60 Phạm Hồng Thái, thành phố Hải Dương.
  • Số điện thoại: 0972 388 823.

Danh Sách 12 Phòng Khám Nha Khoa Cầu Giấy Chất Lượng Nhất

Phòng khám nha khoa Yến Ngọc

Nếu bạn đang gặp các vấn đề về răng miệng thì có thể ghé qua địa chỉ Nha khoa Yến Ngọc. Đây là một địa chỉ phòng khám nha khoa Hải Dương uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao. 

Phòng khám không chỉ chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại mà còn đầu tư vào nguồn nhân lực. Chính vì vậy đội ngũ nhân viên bác sĩ tại đây đều là những người có trình độ chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm và đặc biệt vô cùng thấu hiểu người bệnh. Giúp cho mỗi bệnh nhân khi đến đây đều cảm thấy yên tâm, không còn cảm giác lo lắng hồi hộp.

Phòng khám nha khoa Yến Ngọc là địa chỉ khám răng hàm mặt uy tín, chất lượng
Phòng khám nha khoa Yến Ngọc là địa chỉ khám răng hàm mặt uy tín, chất lượng

Điều đặc biệt là đến với phòng khám nha khoa Yến Ngọc bạn sẽ luôn nhận được những ưu đãi, giảm giá theo từng khoảng thời gian. Nha khoa Yến Ngọc Hải Dương sẽ giúp bạn tự tin tìm lại nụ cười của mình với mức giá phù hợp nhất. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 292 Nguyễn Hữu Cầu, Phường Ngọc Châu, Thành phố Hải Dương, Hải Dương.
  • Số điện thoại: 096 290 45 65.

Phòng khám nha khoa Hải Dương – Nha khoa Nguyễn Xây

Phòng khám Nha khoa Nguyễn Xây được thành lập từ năm 2001 do bác sĩ Nguyễn Xây – Bác sĩ Chuyên khoa cấp 1 lĩnh vực Răng – Hàm – Mặt thuộc Đại học Y khoa Hà Nội. Với phương châm xem bệnh nhân như những người thân trong gia đình, phòng khám đã không ngừng nỗ lực để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cùng với đó là sự đầu tư về trang thiết bị hiện đại, giúp cho việc điều trị trở nên an toàn, hiệu quả và nhanh gọn hơn.

Nha khoa Nguyễn Xây sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về răng miệng
Nha khoa Nguyễn Xây sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về răng miệng

Trải qua quá trình hoạt động lâu dài, Nha khoa Nguyễn Xây luôn cải tiến không ngừng và cung cấp đa dạng giải pháp đang dạng để đáp ứng nhu cầu thăm khám, điều trị của bệnh nhân. Nhiều máy móc, thiết bị mới liên tục được đưa vào điều trị để bảo đảm kết quả tối được chính xác nhất.

Hiện tại, phòng khám đang cung cấp hàng loạt các dịch vụ nha khoa nổi bật như: Răng sứ cao cấp, mặt dán Veneer, cấy ghép Implant, niềng răng, chỉnh nha, răng tháo lắp, tẩy trắng răng,….

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 111 Nguyễn Văn Trỗi, Hùng Vương, TT Nam Sách, Hải Dương.
  • Điện thoại: 0220 3755 220.

Top 14 Phòng Khám Nha Khoa Quận 10 Uy Tín Nhất

Trung tâm Nha khoa Thẩm mỹ Hải Dương

Trung tâm nha khoa thẩm mỹ Hải Dương là địa chỉ nha khoa nổi tiếng của thành phố. Phòng khám không chỉ chú trọng đầu tư vào trang thiết bị y tế hiện đại mà còn tập trung vào đội ngũ nhân lực. Chính vì vậy các bác sĩ, nhân viên tại đây đều là những người giàu chuyên môn nghiệp vụ, có nhiều kinh nghiệm và kỹ năng xử lý mọi tình huống.

Cơ sở vật chất của trung tâm luôn được cập nhật mới, đảm bảo yếu tố vô trùng giúp hạn chế tình trạng lây nhiễm chéo giữa người bệnh. Chi phí khám chữa bệnh cũng được công khai rõ ràng, người bệnh sẽ có thể nắm rõ được quy trình điều trị ngay từ bước đầu tư vấn. Từ đó giúp bạn có thể cân nhắc lựa chọn phương pháp phù hợp nhất với mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 104 đường Ngô Quyền, thành phố Hải Dương.
  • Số điện thoại: 0988.958.515.

Nha khoa Quốc tế tại chi nhánh Hải Dương

Đến với Nha khoa quốc tế, bạn sẽ cảm nhận được không khí làm việc chuyên nghiệp ở đây. Phòng khám sở hữu cơ sở vật chất rộng rãi, khang trang, sạch sẽ, giúp người bệnh cảm thấy thoải mái. không còn lo lắng khi đến đây.

Nha khoa Quốc tế tại chi nhánh Hải Dương
Nha khoa Quốc tế tại chi nhánh Hải Dương

Qua đánh giá của nhiều khách hàng đã từng trải nghiệm dịch vụ tại đây, hầu hết mọi người đều cho rằng họ rất hài lòng về chất lượng điều trị cũng như thái độ phục vụ của nhân viên y tế. Phòng khám cũng có giá cả phải chăng, phù hợp với khả năng kinh tế của người dân. Đôi ngũ y bác sĩ trẻ trung, năng động, nhiệt tình với công việc, sẽ giúp bạn tư vấn kĩ lưỡng về quy trình thăm khám và điều trị.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 125 Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, Thành phố Hải Dương,.
  • Số điện thoại: 0220 3859 588.

Lời khuyên của nha sĩ giúp bạn có hàm răng chắc khỏe

Bên cạnh việc tìm kiếm các địa chỉ thăm khám và điều trị nha khoa uy tín bạn cần phải lắng nghe những lời khuyên sau đây từ bác sĩ để có được hàm răng khỏe mạnh, trắng sáng cùng nụ cười rạng rỡ: 

  • Bạn nên đi khám răng định kỳ 6 tháng một lần để giúp ngăn ngừa sâu răng, bệnh nha chu, ung thư miệng và những bệnh nha khoa khác.
  • Giảm ăn đồ ngọt, nhất là vào buổi tối để tránh sâu răng.
  • Hạn chế dùng trà, cà phê, thuốc lá, rượu bia và đồ uống có gas bởi chúng đều là tác nhân hàng đầu khiến răng của bạn bị ố vàng, xỉn màu và gặp phải các vấn đề nghiêm trọng khác.
  • Nên bổ sung các thực phẩm có chứa canxi, photpho, flo như trứng, sữa, cá, đậu, rau củ, trái cây, ngũ cốc, quả hạnh nhân,… 
  • Luôn chải răng tối thiểu 2 lần/ngày để kiểm soát các mảng bám và sự phát triển của vi khuẩn trong miệng.
  • Hôi miệng có thể là dấu hiệu cho thấy sức khỏe răng miệng có vấn đề. Vì vậy bạn hãy đi thăm khám sớm.
  • Đừng quên dùng chỉ nha khoa để làm sạch thức ăn giữa 2 khe răng.
  • Cần có kế hoạch thăm khám nha khoa từ sớm, việc trì hoãn điều trị có thể khiến răng miệng của bạn bị tệ hơn.

Trên đây là một số thông tin về top 10 phòng khám nha khoa Hải Dương uy tín chất lượng nhất mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn có thêm được nhiều lựa chọn mới trong hành trình tìm lại nụ cười rạng rỡ và hàm răng chắc khỏe của mình.

Bài được quan tâm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo