Dental Group ra mắt Hệ sinh thái Nha khoa đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 20/03/2024 vừa qua, tại Trung tâm sự kiện Aquaria – Hà Nội, LỄ KỶ NIỆM 5 NĂM THÀNH LẬPRA MẮT HỆ SINH THÁI DENTAL GROUP” đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu bước chuyển mình thay đổi ngành nha Việt Nam. 

IMG_2465-1.jpg

Là một trong những mắt xích quan trọng của hệ sinh thái Dental Group, Trung tâm Niềng răng, Chỉnh nha trẻ em – ViDental Kid tự hào vì đã cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt 5 năm qua để mang đến cho hàng ngàn khách hàng nhí nụ cười đẹp, khỏe mạnh và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. 

Sự kiện này là dịp để chia sẻ về câu chuyện hình thành Hệ sinh thái nha khoa đầu tiên tại Việt Nam – Dental Group, đồng thời tri ân các đối tác, khách hàng đã tin tưởng đồng hành trên một chặng đường dài. Tất cả những sự nỗ lực, cống hiến của toàn thể cán bộ nhân viên của Tập đoàn cũng được công nhận và vinh danh tại buổi lễ mang tính chất lịch sử này.

z5271108242487_01097eda76b29f11931d572d79c26abc.jpg

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental
Ngành y khoa nói chung và Răng Hàm Mặt nói riêng yêu cầu rất cao về trình độ và kỹ năng của bác sĩ. Để trở thành bác sĩ có khả năng điều trị cho bệnh nhân, chúng tôi phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện rất nghiêm túc. Bởi sẽ chẳng ai dám tin tưởng giao phó sức khỏe của mình cho một người bác sĩ chưa có đủ chuyên môn. Và nếu khi chưa đủ trình độ và kiến thức mà đã đi điều trị cho bệnh nhân thì đó chính là một tội ác.

Buổi lễ chào đón hơn 100 vị khách mời là những chuyên gia nha khoa, khách hàng, đối tác  của Tập đoàn, trong đó có nhiều vị khách mời cấp cao phải kể đến như:

  • Ông Nguyễn Thế Cường – Vụ phó vụ 6 Viện kiểm sát nhân dân tối cao
  • Thầy thuốc ưu tú, Dược sĩ CK II Nguyễn Đức Đoàn, nguyên Vụ trưởng vụ y dược học cổ truyền Bộ y tế, Nguyên chủ tịch Hội Nam Y Việt Nam
  • Lương y, nhà thơ, nhạc sĩ Đỗ Sơn Hà – Tổng thư ký Hội Nam Y Việt Nam
  • Ông Jung Seung Pil – Đại diện Qũy đầu tư Korean Capital

Thiet-ke-chua-co-ten-85.jpg

Với chủ đề là “Chạm tương lai, Dẫn lối thành công”, sự kiện gợi nhớ lại từng điểm chạm ý nghĩa của Tập đoàn Dental Group trong suốt 5 năm qua: 

CHẠM TAY VÀO ƯỚC MƠ

Mở đầu sự kiện là những thước phim đầy cảm xúc chia sẻ về câu chuyện thành lập cùng hành trình phát triển từng yếu tố trong hệ sinh thái Dental Group.

 “Sinh ra từ vùng quê nghèo tại Hải Dương, chúng tôi đã chứng kiến việc thiếu thốn các cơ sở nha khoa uy tín nên nhiều người, bao gồm cả người thân của tôi không có cơ hội được chăm sóc, bảo vệ sức khỏe răng miệng đúng đắn. Vì vậy khi lớn lên, chúng tôi đã quyết tâm xây dựng một chuỗi hệ thống nha khoa chất lượng cao với chi phí phải chăng. Bắt đầu từ năm 2019 chỉ là phòng khám chuyên khoa Răng của Bệnh viện Gia đình Việt Nam, sau đó chúng tôi phát triển thêm các mô hình khác trong hệ sinh thái Dental Group để phát triển tổng thể  ngành nha Việt Nam nói chung là: Học viện đào tạo nha khoa, Chuỗi nha khoa quốc tế, Đơn vị cung cấp dịch vụ setup và quản lý phòng khám, Qũy đầu tư nha khoa.” – Ông Nguyễn Văn Bằng – Chủ tịch Tập đoàn Dental Group chia sẻ. 

z5271105351714_f54ab20653e9e9c186554293ff1fa311.jpg

Các cột mốc trên chặng đường 5 năm hình thành và phát triển của Dental Group: 

  • T3/2019: Chuyên khoa răng của bệnh viện Gia đình Việt Nam
  • T9/2020: Cơ sở 2: Phòng khám chuyên khoa Răng hàm mặt Quân dân 102, Hà Nội
  • T9/2021: Thành lập Học viện Nha khoa Quốc tế AIFC – Vietnamese Dental Academy
  • T12/2021: Ra mắt Dental Media, Dent Connect với hàng loạt các nền tảng website, hệ thống kênh truyền thông về nha khoa
  • 2022: Ra mắt thương hiệu nha khoa ViDental – Chuỗi nha khoa liên kết theo mô hình hệ sinh thái
  • T3/2022: Nha khoa ViDental cơ sở 1 tại Hà Đông, Hà Nội
  • T5/2022: Nha khoa ViDental cơ sở 2 tại Quận 9, TP.HCM
  • T9/2022: Nha khoa ViDental cơ sở 3 tại Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • T10/2022: Nha khoa ViDental cơ sở 4 tại Tân Phú, TP.HCM
  • T11/2022: Nha khoa ViDental cơ sở 5 tại Phú Nhuận, TP.HCM
  • T7/2023: Nha khoa ViDental cơ sở 6 tại Đống Đa, Hà Nội
  • T8/2023: Thành lập Dental Partner – Bạn đồng hành của nha khoa Thế hệ mới và ra mắt Quỹ nụ cười yêu thương
  • T3/2024: Thành lập hệ sinh thái nha khoa Dental Group – ra mắt Quỹ đầu tư Dental Capital

Chuỗi phòng khám chuẩn Quốc tế – Hệ thống Nha khoa ViDental

Với tâm huyết của nhà sáng lập, Chuỗi phòng khám chuẩn quốc tế AIFC – Nha khoa ViDental ra đời và đến nay đã mở rộng thành 6 cơ sở hoạt động trên toàn quốc. ViDental là địa chỉ nha khoa chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, bao gồm 5 Trung tâm trực thuộc, cung cấp các dịch vụ chuyên sâu về Chỉnh nha, Trồng răng, Bọc dán sứ, nha khoa tổng quát…

Trong đó, Trung tâm Niềng răng, Chỉnh nha trẻ em – ViDental Kid là địa chỉ tiên phong trên thị trường điều trị sức khỏe răng miệng và thẩm mỹ cho trẻ em từ 7 tuổi. Trung tâm quy tụ đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia quốc tế, có nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại bậc nhất thế giới. 

Học viện Nha khoa Quốc tế AIFC – Vietnamese Dental Academy (VDA)

Học viện Nha khoa Quốc tế AIFC – Vietnamese Dental Academy (VDA) là trung tâm đào tạo hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa tại Việt Nam. Với môi trường học tập tiên tiến và đội ngũ giáo viên chất lượng, VDA mang đến cho học viên những kiến thức và kỹ năng hàng đầu, từ lý thuyết đến thực hành.

Học viên của VDA là những bác sĩ, kỹ thuật viên, phụ tá, điều dưỡng và những người quản trị phòng khám nha khoa. VDA không chỉ là nơi để học mà còn là cộng đồng nơi mà học viên có thể trao đổi kinh nghiệm, phát triển bản thân và trực tiếp trải nghiệm công việc thực chiến để nhanh chóng đáp ứng yêu cầu việc làm thị trường. 

PQT_6405-1.jpg

Dental Partner – Bạn đồng hành của nha khoa thế hệ mới

Vượt ra ngoài khuôn khổ điều trị và đào tạo nha khoa, Dental Partner chuyên cung các dịch vụ nha khoa cho các phòng khám và các bác sĩ có nhu cầu mở phòng khám tư nhân. Sau 5 năm hoạt động, Dental Partner đã đồng hành cùng 300+ đối tác để cùng nhau phát triển, tiến lên.  

Các dịch vụ chính của Dental Partner là:

  • Setup phòng khám nha khoa trọn gói
  • Cung cấp vật tư y tế, trang thiết bị
  • Cố vấn chiến lược Truyền thông Marketing
  • Hỗ trợ tăng trưởng khách hàng
  • Cung cấp nhân lực chất lượng cao
  • Tư vấn thủ tục, giấy tờ pháp lý cho phòng khám.

PQT_6436-1-2.jpg

Tại sự kiện, Ông Peter John Welfare – Đối tác trang thiết bị vật tư nha khoa của Dental Group đã chia sẻ: “Tôi rất hào hứng và phấn khích khi đội ngũ của chúng tôi được hợp tác với Dental Group. Mục tiêu của chúng tôi là làm cho Dental Group trở thành Tập đoàn nha khoa hàng đầu Việt Nam để mang lại cho mọi người, không chỉ là người Việt mà còn là người nước ngoài, những nụ cười đẹp và khỏe mạnh nhất. Đồng thời mang lại cho họ sự tự tin, tự hào về nụ cười của mình để phát triển, tận hưởng cuộc sống mỗi ngày thay vì nét mặt ủ rũ, trầm ngâm.” 

CHẠM ĐẾN TRÁI TIM KHÁCH HÀNG

Trong buổi lễ, Chị Nguyễn Thị Mai – Giám đốc điều hành của ONTOP Media – một khách hàng thân thiết của Nha khoa ViDental đã chia sẻ về trải nghiệm dịch vụ tại đây và bày tỏ sự hài lòng, biết ơn sâu sắc đến đội ngũ bác sĩ, cán bộ nhân viên tại nha khoa đã luôn đồng hành cùng chị trong quá trình niềng răng Invisalign.

z5271113321477_b2ea0df4fba0f1d344906afe7c49bd99.jpgChị Nguyễn Thị Mai – Khách hàng của Nha khoa ViDental chia sẻ về trải nghiệm dịch vụ

Cùng bày tỏ sự hài lòng về chất lượng dịch vụ, Chị Lê Bảo Ngọc – Top 10 The Face 2016 cũng đã dành những lời khen ngợi hết lời cho Nha khoa ViDental và kêu gọi mọi người hãy đến trải nghiệm chất lượng tại đây.  

CHẠM ĐỂ TRI ÂN SỰ ĐỒNG HÀNH

Để có được thành công như ngày hôm nay, sự đóng góp từ toàn bộ nhân sự của Tập đoàn là vô cùng lớn. Tại sự kiện, Ban lãnh đạo đã tri ân và vinh danh những cán bộ nhân sự, đội nhóm xuất sắc trong công việc, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới toàn thể nhân viên vì đã chọn Dental Group để cống hiến, làm việc hết mình. 

z5271115630227_465a2681cad1683180488d330b0f96c7.jpg

CHẠM ĐẾN GIÁ TRỊ CỘNG ĐỒNG

Để quá trình phát triển của mình song hành với việc tạo giá trị cộng, Dental Group ra mắt Qũy đầu tư Dental Capital để chuyên thực hiện các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện, giúp đỡ các đối tượng yếu thế trong xã hội. 

Trong suốt 5 năm qua, ViDental Kid cũng đã nhận được rất nhiều sự hỗ trợ về chi phí từ quỹ Dental Capital. Điển hình trong số đó là các chương trình chăm sóc răng miệng cho học sinh, sinh viên như Nha học đường. Độ phủ sóng của Nha học đường đã phủ khắp các trường đại học, các trường trung học trên địa bàn Hà Nội, giúp những mầm non của đất nước có được nụ cười khỏe đẹp, tự tin tỏa sáng trong cuộc sống.  

Những thành công trước đó của Dental Capital đã thu hút Qũy đầu tư Hàn Quốc – Korean Dental Captial rót vốn đầu tư 3 triệu đô la. Với sự ủng hộ lớn lao này, Dental Capital chắc chắn sẽ ngày càng nỗ lực để mang lại giá trị về cả vật chất và tinh thần cho xã hội. 

z5271109633551_6e793e1e531b547787ec4db479d783dd.jpg

Ông Lee Jung Huyn – Đại diện Korean Dental Capital cho biết: “Sau quá trình tìm hiểu sứ mệnh, tầm nhìn, cơ sở vật chất cũng như tham gia các buổi họp mặt trao đổi về định hướng phát triển, chúng tôi tin rằng Dental Group chính là đối tác chiến lược lý tưởng để đưa ngành nha khoa Việt Nam lên một tầm cao mới. Với cương vị là đối tác cấp cao, chúng tôi hy vọng sẽ cùng Dental Group mang tới những giải pháp hiện đại nhất, kết hợp với những công nghệ làm đẹp từ Hàn Quốc để thiết kế những nụ cười chuẩn quốc tế cho người Việt.” 

Bên cạnh các phần chia sẻ, tri ân đầy cảm xúc, sự kiện cũng được tô điểm thêm bởi các tiết mục văn nghệ ấn tượng. Khách mời được đắm chìm vào không gian sôi động của những điệu nhảy, du dương của những lời hát, xúc động của những điệu múa tự hào Việt Nam. 

z5271118523694_364924def81d5f427e2fd20befc8bdf0.jpg

Tiếng vang của sự kiện lần này cũng thu hút sự quan tâm của nhiều cơ quan báo chí truyền thông, bạn đọc quan tâm có thể đọc thêm tại đây:

  • Báo Tiền Phong: Dental Group kỷ niệm 5 năm phát triển và ra mắt hệ sinh thái nha khoa
  • Báo Sức khỏe Đời sống: Dental Group ra mắt hệ sinh thái cùng hành trình 5 năm phát triển nha khoa
  • Báo VTC News: Dental Group và 5 năm hành trình xây dựng hệ sinh thái nha khoa đầu tiên
  • Báo Quốc tế: Dental Group nhận quỹ đầu tư 3 triệu đô từ Korean Capital
  • Báo 24h: 5 năm hành trình Dental Group và lễ ra mắt Hệ sinh thái nha khoa

Lễ ra mắt Hệ Sinh Thái Nha Khoa của Dental Group không chỉ là một bước tiến lớn trong ngành nha khoa tại Việt Nam mà còn là minh chứng rõ ràng cho cam kết của tập đoàn trong việc mang lại dịch vụ chất lượng cao và tiếp tục nâng cao chuẩn mực cho ngành nghề này trong tương lai!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo