Chụp X-quang Răng Khôn Bao Nhiêu Tiền? Cập Nhật Mới Nhất

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Thùy Anh
  • Bác sĩ nội trú Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ niềng răng Invisalign chuẩn Quốc tế
  • Chứng chỉ cấy ghép Implant nha khoa
  • Tu nghiệp chuyên môn răng hàm mặt Hoa kỳ
  • Chuyên gia chỉnh nha chuẩn AIFC
  • Thực hiện trên 5000+ ca niềng thành công

Chụp X-quang răng khôn bao nhiêu tiền là vấn đề được quan tâm nhiều nhất. Theo các chuyên gia, chi phí chụp X-quang tại mỗi cơ sở nha khoa là khác nhau. Để biết thêm thông tin chi tiết và cập nhật bảng giá mới nhất, bạn đọc hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Yếu tố ảnh hưởng đến giá chụp X-quang răng khôn 

Chụp X-quang răng khôn là kỹ thuật nha khoa phổ biến, được áp dụng tại hầu hết các bệnh viện, trung tâm, phòng khám trên toàn quốc. Đây là phương pháp mô phỏng cấu trúc xương hàm một cách chính xác nhất, từ đó giúp nha sĩ xác định vị trí, hướng mọc và dây thần kinh xung quanh răng số 8. Chụp X-quang răng khôn được xem là biện pháp ngăn chặn rủi ro và biến chứng sau quá trình nhổ răng.

Chụp X-quang răng khôn bao nhiêu tiền là câu hỏi của nhiều khách hàng
Chụp X-quang răng khôn bao nhiêu tiền là câu hỏi của nhiều khách hàng

Bên cạnh quy trình thì chi phí là mối quan tâm lớn nhất của khách hàng. Theo đó, mức giá chụp X-quang răng khôn sẽ có sự chênh lệch giữa các nha khoa, phụ thuộc bởi những yếu tố sau đây: 

  • Thương hiệu nha khoa: Những cơ sở nha khoa chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế thường có bảng giá dịch vụ cao hơn. Tuy nhiên, khách hàng sẽ được hưởng những chương trình khuyến mãi độc quyền cùng chính sách hậu mãi vô cùng tốt. Ngoài ra, những cơ sở này cũng quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, cam kết không rủi ro, không biến chứng. 
  • Công nghệ chụp X-quang răng: Công nghệ sẽ quyết định trực tiếp đến chi phí chụp X-quang răng khôn. Thực tế, công nghệ kỹ thuật số thường có mức giá cao hơn so với phương pháp truyền thống. 
  • Số lượng phim: Nếu có nhu cầu chụp nhiều phim răng khôn, bệnh nhân sẽ phải trả thêm chi phí. 
  • Chính sách giá của nha khoa: Mỗi cơ sở nha khoa sẽ áp dụng chính sách giá khác nhau. Tại một số trung tâm, phòng khám mức giá chụp X-quang răng khôn sẽ nằm trong chi phí nhổ răng số 8. 

Chụp X-quang răng khôn bao nhiêu tiền?

Vậy chụp X-quang răng khôn bao nhiêu tiền? Trên thực tế không thể đưa ra con số cụ thể và áp dụng cho tất cả các nha khoa. Mỗi địa chỉ nha khoa sẽ đưa ra một mức giá khác nhau nhưng không chênh lệch quá lớn so với mức giá chung trên thị trường. 

Dưới đây là bảng giá chụp X-quang răng khôn mới nhất được áp dụng trên toàn bộ hệ thống của nha khoa ViDental, mời bạn đọc cùng tham khảo:

Trồng răng toàn hàm thường sử dụng 4 hoặc 6 trụ Implant cấy trực tiếp vào xương hàm và gắn mão răng giả lên trên. Ưu điểm của phương pháp này là tính thẩm mỹ và khả năng ăn nhai tương tự răng thật, tuổi thọ sử dụng lâu dài, đặc biệt có thể ngăn ngừa tiêu xương hàm. Nhược điểm khi trồng răng toàn hàm là chi phí cao, thời gian thực hiện dài và yêu cầu kỹ thuật cao. Chi phí trồng răng dao động từ 100.000.000 – 350.000.000 đồng/ca.

Dịch vụ 

Mức giá 

Khám và tư vấn 

Miễn phí

Chụp X-quang Panorama

100.000 VNĐ

Chụp X-quang Cephalometric

100.000 VNĐ

Chụp X-quang Conebeam CT 3D

300.000 VNĐ

Những nguyên tắc cần nắm rõ khi chụp X-quang răng khôn

Kỹ thuật chụp X-quang răng khôn tương đối đơn giản, phụ thuộc nhiều vào máy móc và công nghệ. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, bệnh nhân cũng cần tuân thủ một số nguyên tắc sau: 

  • Trước khi vào phòng chụp X-quang, bạn phải tháo hết tạp dề và trang sức bằng kim loại nhằm tránh sự tác động của tia bức xạ.
  • Trong quá trình chụp phải làm theo chỉ định của bác sĩ, giữ tư thế thẳng, không nghiêng đầu để mang lại kết quả phim chính xác nhất. 
  • Phụ nữ mang thai chỉ chụp X-quang nếu răng khôn mọc ngầm, không lạm dụng kỹ thuật này, tránh ảnh hưởng đến sự phát triển của bé. 
Tuân thủ chỉ định của bác sĩ khi chụp X-quang răng khôn
Tuân thủ chỉ định của bác sĩ khi chụp X-quang răng khôn

Bài viết trên đây, chúng tôi đã phân tích chi tiết các yếu tố ảnh hưởng và giải đáp thắc mắc “chụp X-quang răng khôn bao nhiêu tiền?”. Bạn đọc có thể theo dõi bảng giá dịch vụ trên các nền tảng mạng xã hội để tiện theo dõi và so sánh. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì liên quan đến giá, đừng quên liên hệ với chúng tôi qua hotline 0987.933.309.

Xem thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo