Nhổ Răng Sữa Miễn Phí Cho Bé Ở Đâu? Cần Lưu Ý Những Vấn Đề Gì?

Nhổ răng sữa miễn phí là một trong những vấn đề được rất nhiều các bậc phụ huynh tìm kiếm gần đây. Đây được xem là nhu cầu thiết yếu và gia đình nào cũng cần khi bé đến tuổi thay răng. Vậy nên cho trẻ đi nhổ răng sữa miễn phí ở đâu? Địa chỉ nào đảm bảo an toàn và phù hợp? Mọi thông tin sẽ được chia sẻ cụ thể qua bài viết dưới đây.

Nhổ răng sữa miễn phí cho bé ở đâu? Các bệnh viện tại Hà Nội

Nhổ răng sữa cho bé là dịch vụ mà khá nhiều bệnh viện công hiện nay cung cấp miễn phí để đáp ứng nhu cầu của người dân. Thế nhưng không phải ai cũng biết đến những địa chỉ uy tín này. Người dân thủ đô có nhu cầu nhổ răng cho trẻ nhỏ miễn phí có thể tìm đến một trong các địa chỉ dưới đây để được các bác sĩ hỗ trợ:

Mẹ có thể cho bé nhổ răng sữa miễn phí tại địa chỉ nào an toàn và uy tín?
Mẹ có thể cho bé nhổ răng sữa miễn phí tại địa chỉ nào an toàn và uy tín?

Bệnh viện Răng hàm mặt TW

Bệnh viện Răng hàm mặt Trung Ương là địa chỉ uy tín được rất nhiều người tin tưởng hiện nay. Tiền thân của bệnh viện là Ban nha khoa Bệnh viện Phủ Doãn Hà Nội.

Nơi đây thăm khám và điều trị tuyến cuối về răng cho người dân ở Hà Nội nói riêng và các tỉnh miền Bắc nói chung. Bệnh viện luôn đi đầu về việc ứng dụng thành công các kỹ thuật mới trong khám chữa bệnh lý về răng – hàm – mặt.

Các bậc phụ huynh có thể đưa con đến đây để nhổ răng sữa miễn phí các ngày trong tuần. Bệnh viện luôn cố gắng đáp ứng nhu cầu của người dân với chất lượng tốt nhất.

Trồng răng toàn hàm thường sử dụng 4 hoặc 6 trụ Implant cấy trực tiếp vào xương hàm và gắn mão răng giả lên trên. Ưu điểm của phương pháp này là tính thẩm mỹ và khả năng ăn nhai tương tự răng thật, tuổi thọ sử dụng lâu dài, đặc biệt có thể ngăn ngừa tiêu xương hàm. Nhược điểm khi trồng răng toàn hàm là chi phí cao, thời gian thực hiện dài và yêu cầu kỹ thuật cao. Chi phí trồng răng dao động từ 100.000.000 – 350.000.000 đồng/ca.
  • Địa chỉ: Số 40 đường Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội
  • Số điện thoại: 0243 928 5172 – 0243 826 9722

Khoa Răng miệng của bệnh viện Quân y 103

Khoa Răng miệng – Bệnh viện Quân y 103 là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu ở nước ta hiện nay. Tại đây quy tụ nhiều bác sĩ, giáo sư có kiến thức vững vàng và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.

Khoa Răng miệng của bệnh viện Quân y 103 là địa chỉ uy tín
Khoa Răng miệng của bệnh viện Quân y 103 là địa chỉ uy tín

Hàng năm khoa Răng miệng đã thăm khám và điều trị cho trên 5000 lượt bệnh nhân, khám tuyến trên lên đến 8000 lượt bệnh nhân. Chính vì nhu cầu cao này, Ban lãnh đạo Khoa đã triển khai tiếp cận với các kỹ thuật mới trong điều trị nhổ răng, chữa tủy răng, chữa sún răng, phục hồi thẩm mỹ, nắn chỉnh răng cố định hoặc cấy ghép Implant.

Các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm khi cho trẻ đến nhổ răng sữa miễn phí tại đây. Khoa Răng miệng – Bệnh viện Quân y luôn có đủ các trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y, bác sĩ chu đáo, dễ gần với các bé.

  • Địa chỉ: Số 261 đường Phùng Hưng, thuộc quận Hà Đông, Hà Nội
  • Số điện thoại: 098 388 91 03

ĐỌC THÊM: Nhổ Răng Sữa Cho Bé Ở Đâu Tốt, Uy Tín?

Khoa Răng – Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là nơi tiếp nhận và xử lý số lượng ca bệnh lớn mỗi ngày và được người bệnh phản hồi rất tốt. Phụ huynh có thể yên tâm cho trẻ khám và nhổ răng sữa miễn phí tại khoa Răng – Bệnh viện 108.

Bệnh viện Quân đội 108 hội tụ rất nhiều bác sĩ, giáo sư giỏi, chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm. Tại đây còn cho phép người dân khám chữa bằng bảo hiểm y tế của nhà nước. Vì vậy, bạn không cần quá lo lắng về vấn đề chi phí khám, chữa bệnh hay dịch vụ khác.

  • Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, thuộc quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 096 775 16 16.

Khoa Răng hàm mặt của bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ có dịch vụ nhổ răng sữa miễn phí tiếp theo đó chính là khoa Răng hàm mặt viện Bạch Mai. Đây được xem là một trong những bệnh viện đa khoa quan trọng của khu vực miền Bắc, chuyên xử lý nhiều trường hợp bệnh lý khác nhau liên quan đến răng sữa, sâu răng, hàn răng hay cấy ghép răng.

Bạch Mai là bệnh viện tuyến đầu trong cả nước, giúp điều trị răng hàm mặt hiệu quả
Bạch Mai là bệnh viện tuyến đầu trong cả nước, giúp điều trị răng hàm mặt hiệu quả

Bệnh viện Bạch Mai luôn được Ban giám đốc chú ý và cải tiến sở vật chất để đáp ứng nhu cầu của người dân. Tất cả nhằm đảm bảo cho quá trình thăm khám và nhổ răng sữa miễn phí cho trẻ em được diễn ra hiệu quả, an toàn.

Ngoài dịch vụ nhổ răng sữa miễn phí cho bé được diễn ra hàng năm, khoa Răng hàm mặt viện Bạch Mai còn cung cấp rất nhiều các dịch vụ khác như chữa sâu răng cho trẻ, chữa viêm lợi, tẩy trắng răng bằng quang trùng hợp, nắn chỉnh răng cố định, điều trị tuỷ răng bằng Protaper hay X quang Panorama,…

  • Địa chỉ: Tầng 1, nhà A7, bệnh viện Bạch Mai – số 78 Giải Phóng, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0243 8693731

XEM THÊM: Có Nên Nhổ Răng Sữa Mọc Lệch Hay Không? Cần Chú Ý Điều Gì?

Các bệnh viện nhổ răng sữa miễn phí ở TP HCM

Đối với người dân sinh sống ở khu vực phía Nam, cha mẹ có thể đưa con trẻ đến thăm khám và xử lý nhổ răng sữa hoàn toàn miễn phí ở một trong những địa chỉ sau:

Bệnh viện Răng Hàm Mặt thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Răng Hàm Mặt thành phố Hồ Chí Minh là một trong những cơ sở đầu ngành về chuyên khoa khám và điều trị của Sở Y Tế TP Hồ Chí Minh. Đây cũng là nơi điều trị uy tín, được người dân tin tưởng trong nhiều năm qua.

Thăm khám tại bệnh viện Răng Hàm Mặt TP HCM cho trẻ hoàn toàn miễn phí
Thăm khám tại bệnh viện Răng Hàm Mặt TP HCM cho trẻ hoàn toàn miễn phí

Bệnh viện luôn cố gắng đem lại chất lượng khám, chữa bệnh tốt nhất với mức chi phí do Nhà nước quy định. Các bậc phụ huynh có thể đưa con đến đây để nhổ răng sữa miễn phí nhanh chóng và hoàn toàn không mất bất cứ một loại chi phí nào.

Hoạt động này của bệnh viện Răng Hàm Mặt thành phố Hồ Chí Minh đã đáp ứng phần nào nhu cầu về nha khoa của các trẻ em nhỏ. Với hơn 40 năm thành lập và phát triển, bệnh viện đã và đang tiếp tục khẳng định vị thế của mình là bệnh viện chuyên khoa hàng đầu ở khu vực phía Nam.

  • Địa chỉ: 263 – 265 đường Trần Hưng Đạo, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 38 360 191

Chuyên khoa Răng Hàm Mặt của Đại học Y Dược tại TP Hồ Chí Minh

Khoa Răng Hàm Mặt (RHM) thuộc Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh đã được xây dựng từ năm 1978. Sứ mệnh cao cả của cơ sở đó là đáp ứng yêu cầu giảng dạy thực hành, phục vụ cộng đồng.

Chuyên khoa Răng Hàm Mặt của Đại học Y Dược tại TP Hồ Chí Minh nhổ răng sữa miễn phí cho trẻ em
Chuyên khoa Răng Hàm Mặt của Đại học Y Dược tại TP Hồ Chí Minh nhổ răng sữa miễn phí cho trẻ em

Với cơ sở vật chất sẵn có và quy mô rộng đạt chuẩn, chuyên khoa răng hàm mặt sau nhiều năm phát triển đã trở một trung tâm điều trị chất lượng cao thuộc chương trình trung tâm y tế chuyên sâu ( Bộ Y tế).

Khoa RHM Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh có đội ngũ bác sĩ là chuyên gia hàng đầu về răng hàm mặt và dày dặn kinh nghiệm. Cùng với đội ngũ y tá luôn nhiệt tình trong công việc, cha mẹ khi đưa bé đến đây để nhổ răng sữa miễn phí sẽ có cảm giác vô cùng thoải mái và được hỗ trợ nhiệt tình.

  • Địa chỉ: 217 đường Hồng Bàng, Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: (+84-28) 3855 8411 & (+84-28) 3855 5780

Khoa Răng Hàm Mặt Bệnh viện Nhân dân 115

Nhắc tới các địa chỉ tại TP HCM uy tín để điều trị các bệnh lý nói chung, đặc biệt là răng hàm mặt không thể bỏ qua Bệnh viện Nhân dân 115. Khoa Răng Hàm Mặt – Mắt tại đây được thành lập từ năm 2007 và chính thức là nơi tiếp nhận các ca bệnh từ dễ đến phức tạp.

Bệnh viện Nhân dân 115 nổi tiếng trong phía Nam về sự uy tín và hiệu quả
Bệnh viện Nhân dân 115 nổi tiếng trong phía Nam về sự uy tín và hiệu quả

Khoa được trang bị nhiều cơ sở vật chất hiện đại phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân. Cùng với đội ngũ y bác sĩ giỏi, tận tâm, nhiệt tình nên bạn hoàn toàn có thể cho trẻ đến nhổ răng miễn phí tại bệnh viện.

  • Địa chỉ: Khu B, thuộc tầng 1 Khoa Răng Hàm Mặt – Mắt, số 527 đường Sư Vạn Hạnh hoặc số 88 phố Thành Thái, Q 10, TP HCM.
  • Số điện thoại: 028 1080.

Khoa Liên Chuyên Khoa Bệnh viện Bình Thạnh

Với những gia đình sinh sống quanh khu vực Quận Bình Thạnh có thể ghé qua Bệnh viện Bình Thạnh để thăm khám và nhổ răng cho con hoàn toàn miễn phí. Khoa Liên Chuyên Khoa tại đây chuyên tiếp nhận và điều trị các ca bệnh về răng hàm mặt, tai mũi họng, mắt. Tại đây có đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đảm bảo quá trình nhổ răng sữa nhẹ nhàng cho bé, mẹ có thể hoàn toàn yên tâm.

  • Địa chỉ: 112A-B, đường Lê Văn Duyệt, P1, Quận Bình Thạnh.
  • Số điện thoại: 08 3510 8966.

BẠN CÓ BIẾT: Nhổ Răng Sữa Cho Trẻ Bao Nhiêu Tiền? Cập Nhật Bảng Giá 2023

Lưu ý quan trọng khi trẻ nhổ răng

Trẻ nhỏ rất sợ nhổ răng, đặc biệt là nhổ răng sữa khi tuổi còn quá nhỏ. Để giảm đau nhức cũng như tránh các tổn thương răng lợi không đáng có cho con, bố mẹ cần phải chuẩn bị những kiến thức sau:

Hãy trò chuyện cùng con để con hiểu về quá trình thay răng tự nhiên
Hãy trò chuyện cùng con để con hiểu về quá trình thay răng tự nhiên
  • Giải thích cho trẻ hiểu về quá trình thay răng: Với trẻ nhỏ, việc nhổ răng rất đáng sợ và không phải bé nào cũng dũng cảm khi thực hiện điều đó. Một số trẻ sẽ xuất hiện tâm lý căng thẳng, cha mẹ cần chuẩn bị tinh thần trước để bé thoải mái hơn.
  • Đưa trẻ đi nhổ răng sữa miễn phí ở bệnh viện uy tín: Tại những bệnh viện lớn sẽ có đội ngũ y, bác sĩ chuyên nghiệp, có đủ kiến thức và kinh nghiệm để thực hiện nhổ răng. Ngoài ra, y bác sĩ được đào tạo nghiệp vụ bài bản, luôn biết cách trấn an trẻ nhỏ bớt sợ hãi.
  • Chuẩn bị thuốc giảm đau: Sau khi nhổ răng, trẻ nhỏ có thể cảm thấy đau và nhức ở nướu. Để kịp thời xử lý vấn đề này, cha mẹ có thể chuẩn bị trước miếng gạc sạch lạnh để chườm vào khu vực răng vừa được nhổ. Nếu cơn đau kéo dài dữ dội, bạn cũng có thể cho trẻ dùng thuốc giảm đau theo chỉ định của bác sĩ để hạn chế tình trạng nhiễm trùng.
  • Trao đổi cùng bác sĩ: Hãy lưu số điện thoại của bác sĩ để nhận được lời khuyên về khẩu phần ăn khoa học cho trẻ mới nhổ răng, hoặc gọi cấp cứu nếu cần thiết.

Vậy là bài viết trên đã chia sẻ tới cha mẹ về các địa chỉ nhổ răng sữa miễn phí cho bé và một vài lưu ý quan trọng sau khi nhổ. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên, các bậc phụ huynh sẽ chọn được bệnh viện tốt và phù hợp nhất. Bạn cũng đừng quên cho trẻ đi khám trước để chắc chắn về thời điểm nhổ răng sữa thích hợp, tránh để răng mọc chồng chéo lên nhau.

GỢI Ý BÀI VIẾT:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo