13 Phòng Khám Nha Khoa Thủ Đức Uy Tín Nhất Dành Cho Bạn

bs-thuyanh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Thùy Anh
  • Bác sĩ nội trú Đại học Y Hà Nội
  • Chứng chỉ niềng răng Invisalign chuẩn Quốc tế
  • Chứng chỉ cấy ghép Implant nha khoa
  • Tu nghiệp chuyên môn răng hàm mặt Hoa kỳ
  • Chuyên gia chỉnh nha chuẩn AIFC
  • Thực hiện trên 5000+ ca niềng thành công

Khám nha khoa định kỳ sẽ đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe răng miệng cũng như sức khỏe toàn thân. Đồng thời việc đi khám răng định kì cũng giúp bạn nắm bắt được tình trạng răng miệng của mình để có các biện pháp khắc phục kịp thời. Tuy nhiên hiện nay các phòng khám nha khoa đang mọc lên như nấm khiến các khách hàng băn khoăn không biết đâu mới là địa chỉ uy tín. Chính vì vậy, bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn top 13 phòng khám nha khoa Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

Top 13 địa chỉ phòng khám nha khoa Thủ Đức uy tín nhất

Hiện nay nhu cầu thẩm mỹ, làm đẹp chăm sóc răng miệng, thẩm mỹ răng không còn xa lạ, thậm chí nó còn dần trở thành nhu cầu thiết trong cuộc sống. Thăm khám, chăm sóc răng miệng thường xuyên không chỉ đáp ứng được nhu cầu làm đẹp, hạn chế bệnh lý thường gặp mà còn tránh được những rủi ro, giúp làm giảm chi phí điều trị về sau.

Các dịch vụ nha khoa tại thành phố Hồ Chí Minh hiện đang rất phát triển, Tuy nhiên khu vực Thủ Đức lại khá xa trung tâm, khiến bạn khó tìm được một địa chỉ phù hợp. Dưới đây là những gợi ý 13 phòng khám nha khoa Thủ Đức nổi tiếng nhất, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm được nhiều thông tin hữu ích.

Nha khoa Sài Gòn ST – phòng khám nha khoa Thủ Đức uy tín

Là phòng khám nha khoa thẩm mỹ có quy mô lớn, chất lượng uy tín tại thành phố Thủ Đức, nha khoa Sài Gòn ST được người bệnh đánh giá cao với các quy trình điều trị an toàn, dịch vụ chu đáo và giá cả hợp lý.

Chất liệu răng sứ, trụ răng Implant, các loại mắc cài tại nha khoa ST đều là hàng cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Toàn bộ quy trình thăm khám, điều trị và làm răng thẩm mỹ tại phòng khám đều được thực hiện bởi các bác sĩ nha khoa có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn nghiệp vụ cao và tâm huyết với nghề. 

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental
Ngành y khoa nói chung và Răng Hàm Mặt nói riêng yêu cầu rất cao về trình độ và kỹ năng của bác sĩ. Để trở thành bác sĩ có khả năng điều trị cho bệnh nhân, chúng tôi phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện rất nghiêm túc. Bởi sẽ chẳng ai dám tin tưởng giao phó sức khỏe của mình cho một người bác sĩ chưa có đủ chuyên môn. Và nếu khi chưa đủ trình độ và kiến thức mà đã đi điều trị cho bệnh nhân thì đó chính là một tội ác.
Nha khoa Sài Gòn ST - phòng khám nha khoa Thủ Đức uy tín
Nha khoa Sài Gòn ST – phòng khám nha khoa Thủ Đức uy tín

Nha khoa Sài Gòn ST không tập trung quá nhiều vào thẩm mỹ mà còn hướng đến điều trị và giữ gìn răng gốc cho khách hàng. Đây là một điểm cộng rất lớn của đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng và giới thiệu cả cho những người thân quen.

Phòng khám cũng sở hữu có hệ thống máy móc, trang thiết bị đạt tiêu chuẩn theo đúng yêu cầu và quy định vô trùng của Bộ Y tế. Ngoài ra, nha khoa ST còn sở hữu công nghệ phục hình răng sứ hiện đại, có phòng vô trùng Implant, cấy ghép Implant không đau, máy chụp CT, đèn chiếu sáng, máy điều trị tủy răng, phần mềm giả định để mô phỏng phác đồ điều trị một cách chính xác, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ tối đa.

Mỗi khách hàng đến với nha khoa Sài Gòn ST đều được thăm khám kỹ lưỡng, lên phác đồ điều trị chi tiết trước khi thực hiện, để đảm bảo điều trị đúng người, đúng bệnh. Sài Gòn ST luôn cam kết mang lại những dịch vụ Nha khoa tốt nhất. đồng thời áp dụng mức giá ưu đãi, phù hợp với điều kiện kinh tế của mỗi khách hàng.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 338 Tô Ngọc Vân, Phường Tam Phú, thành phố Thủ Đức, TP HCM.
  • Website: https://nhakhoasaigonst.com/.
  • Fanpage: facebook.com/nhakhoasaigonst.
  • Hotline: 0908 522 566.

Phòng khám nha khoa Thủ Đức – Nha khoa Bảo Ngọc

Được đánh giá là một trong những phòng khám nha khoa Thủ Đức uy tín, chất lượng được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nha khoa Bảo Ngọc sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, không gian rộng rãi, sạch sẽ, được thiết kế sang trọng, nội thất cao cấp,… Khi đến thăm khám và điều trị tại đây, bạn sẽ cảm thấy thật sự yên tâm.

Phòng khám được trang bị các thiết bị hiện đại, luôn cập nhật những phương pháp điều trị và các kỹ thuật nha khoa tiên tiến, nhằm đáp ứng được quá trình điều trị của khách hàng một cách chu đáo nhất. 

Bài đọc thêm: Gợi Ý 12 Phòng Khám Nha Khoa Uy Tín Tại TPHCM Dành Cho Bạn

Nha khoa Bảo Ngọc là địa chỉ uy tín được nhiều người lựa chọn
Nha khoa Bảo Ngọc là địa chỉ uy tín được nhiều người lựa chọn

Tại đây, bạn có thể được thực hiện tất cả các dịch vụ nha khoa tổng quát và nha khoa chuyên sâu với cam kết chất lượng điều trị cùng độ an toàn, thẩm mỹ cao. Một số dịch vụ nổi bật của phòng khám có thể đến như: Trồng răng Implant, chỉnh nha, tẩy trắng răng, điều trị tủy, nhổ răng khôn,…. Nha khoa Bảo Ngọc còn có đội ngũ nha sĩ, nhân viên được đào tạo bài bản, mang đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: Số 177 QL13, Hiệp Bình Chánh, thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Số điện thoại: 08 5403 8593.

Phòng khám nha khoa Nhật Tân

Nha khoa Nhật Tân là một trong những đơn vị sở hữu đội ngũ bác sĩ nhân viên có kiến thức và kỹ năng chuyên môn cao trong lĩnh vực răng hàm mặt. Được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về tác phong làm việc và xử lý tình huống.

Với công nghệ, máy móc đạt tiêu chuẩn, được đầu tư hiện đại và đồng bộ về cơ sở vật chất, từ nội thất, trang trí đến hệ thống phòng ốc, máy móc, thiết bị, kỹ thuật… giúp các khách hàng cảm thấy yên tâm hơn khi đến đây điều trị. 

Phòng khám nha khoa Nhật Tân
Phòng khám nha khoa Nhật Tân

Nha khoa Nhật Tân rất chú trọng vào việc đầu tư công nghệ cùng các thiết bị máy móc hiện đại. Cung cấp đầy đủ các dịch vụ điều trị nha khoa thẩm mỹ cho khách hàng như: Chỉnh nha, cấy ghép răng Implant, phục hình răng sứ, tẩy trắng răng, phẫu thuật tạo hình răng miệng, nha chu… Chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu chăm sóc răng miệng của bạn.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 12 Lam Sơn, Trường Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 091 383 56 20.

Nha khoa Tâm Đức uy tín

Nha khoa Tâm Đức bắt đầu hoạt động từ tháng 4/2008 và trở thành một trong những phòng khám nha khoa Thủ Đức lâu đời, uy tín nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với phong cách phục vụ chu đáo, tận tình, chuyên nghiệp cùng chất lượng dịch vụ được khẳng định theo thời gian. Đây chính là địa chỉ khám răng lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng như khẳng định được giá trị thương hiệu. Phòng khám nha khoa Tâm Đức luôn không ngừng học hỏi và áp dụng những công nghệ mới, mang đến nụ cười hoàn hảo nhất cho khách hàng của mình.

Bài viết hấp dẫn khác: Tổng Hợp Top 13 Phòng Khám Nha Khoa Quận 7 Uy Tín Nhất

Nha khoa Tâm Đức là một trong những phòng khám nha khoa Thủ Đức lâu đời
Nha khoa Tâm Đức là một trong những phòng khám nha khoa Thủ Đức lâu đời

Phòng khám nha khoa Tâm Đức cam kết mọi quá trình, thăm khám, điều trị, thẩm mỹ… được diễn ra an toàn, chính xác, hiệu quả cao, mang đến lợi ích, đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng dù là những dịch vụ khám răng đơn giản hay những ca phẫu thuật phức tạp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 15 đường số 7, Hoàng Diệu 2, Phường Linh Trung, Thủ Đức, TP HCM.
  • Số điện thoại: 0899 333 194.
  • Email: nhakhoatamduc2@gmail.com.
  • Facebook: facebook.com/NhaKhoaTamDucIIThuDuc.
  • Website: nhakhoatamduc2.com.

Phòng khám nha khoa Nam Sài Gòn

Nha khoa Nam Sài Gòn là địa chỉ khám răng quen thuộc trên địa bàn thành phố Thủ Đức, chuyên thực hiện các dịch vụ như: Khám răng, trồng răng Implant, niềng răng, chỉnh nha, lấy cao răng, điều trị sâu răng, nhổ răng khôn… với giá thành hợp lý. 

Bên cạnh đó, phòng khám còn là nơi hội tụ của các y bác sĩ chuyên khoa hàng đầu trong lĩnh vực răng hàm mặt, giúp người bệnh cảm thấy yên tâm hơn khi đến khám và điều trị. Do đó các khách hàng mỗi khi đến đây đều vô cùng hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ làm việc của đội ngũ nhân viên, bác sĩ tại đây.

Phòng khám nha khoa Nam Sài Gòn
Phòng khám nha khoa Nam Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 72 Đường số 8, Linh Xuân, Thủ Đức.
  • Số điện thoại: 028 3724 6809.
  • Lịch làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật : 08:00 – 20:00.

Phòng khám nha khoa Thanh Tâm Thủ Đức

Đồng hành cũng các khách hàng trong suốt hơn 10 năm qua, Nha khoa Thanh Tâm luôn mang đến cho người bệnh các dịch vụ chăm sóc và điều trị răng miệng với chất lượng tốt nhất. Hiện nay, nha khoa đang không ngừng mở rộng, phát triển và trở thành địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu thành phố Thủ Đức.

Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao, tốt nghiệp tại các trường đại học Y danh tiếng trong nước, cùng với kiến thức chuyên môn nghiệp vụ vững vàng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất.

Xem thêm: Tìm Hiểu 12 Địa Chỉ Phòng Khám Nha Khoa Cần Thơ Tốt Nhất

Nha khoa Thanh Tâm mang đến cho người bệnh các dịch vụ chăm sóc răng miệng tốt nhất
Nha khoa Thanh Tâm mang đến cho người bệnh các dịch vụ chăm sóc răng miệng tốt nhất

Nha khoa Thanh Tâm cũng sở hữu các loại máy móc và trang thiết bị y khoa hiện đại, được kiểm chứng và công nhận bởi cơ thành phố kiểm định chất lượng, giúp quá trình chăm sóc, điều trị, phục hình răng được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Ngoài ra việc áp dụng chế độ bảo hành chính hãng cũng là một trong những lý do phòng khám này được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 15 – 17 Võ Văn Ngân, P Linh Chiểu, Q Thủ Đức, TP HCM.
  • Điện thoại: 082.246.7418.

Phòng khám nha khoa Bảo Việt

Nha khoa Bảo Việt hiện đang là một trong những phòng khám nha khoa Thủ Đức chất lượng nhất, được nhiều người tin tưởng lựa chọn chất lượng dịch vụ và chi phí hợp lý. Phòng khám được trang bị đầy đủ các loại máy móc thiết bị hiện đại đạt chuẩn y tế như: Máy CT Cone Beam, máy quét 3D Oral Scan,…. giúp quá trình chẩn đoán và điều trị diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn. 

Khách hàng đến đây sẽ được trực tiếp thăm khám và điều trị bởi đội ngũ y bác sĩ tận tình chu đáo, giàu chuyên môn nghiệp vụ. Một số dịch vụ nổi tiếng tại phòng khám có thể kể đến như: Cấy ghép Implant, nhổ răng, bọc răng sứ, cạo vôi răng, nhổ răng, niềng răng chỉnh nha…

Phòng khám nha khoa Bảo Việt sở hữu đội ngũ bác sĩ tay nghề cao
Phòng khám nha khoa Bảo Việt sở hữu đội ngũ bác sĩ tay nghề cao

Hiện nay nha khoa Bảo Việt có những chương trình hỗ trợ trả góp và bảo hành sau khi làm dịch vụ để hỗ trợ cho các bệnh nhân muốn làm răng nhưng chưa có điều kiện. Do đó nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại thành phố Thủ Đức mà chưa biết đi khám răng ở đâu thì nha khoa Bảo Việt chắc chắn sẽ là lựa chọn không tồi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 169 Thống Nhất, phường Bình Thọ, thành phố Thủ Đức, TPHCM.
  • Hotline: 028 2246 8333.
  • Website: nhakhoabaoviet.com.vn.

Phòng khám nha khoa Linh Xuân

Nha khoa Linh Xuân được thành lập từ năm 2007 với mục đích ban đầu để phục vụ cho cư dân phường Linh Xuân và các khu vực lân cận thành phố Thủ Đức. Hiện nay, phòng khám đã mở rộng cả về quy mô và số lượng các dịch vụ thẩm mỹ răng, đầu tư kỹ lưỡng hơn về cơ sở vật chất và trang thiết bị nha khoa.

Bài viết hấp dẫn khác: Tìm Hiểu 13 Phòng Khám Nha Khoa Gò Vấp Uy Tín Bạn Nên Biết

Phòng khám nha khoa Linh Xuân
Phòng khám nha khoa Linh Xuân

Trang thiết bị tại phòng khám được cập nhật liên tục với các loại máy móc hiện đại như: Máy chụp CT Cone Beam 3D, máy siêu âm Piezotome, máy X thành phốg, máy hấp vô trùng Autoclave, phòng vô trùng,… Bên cạnh đó phòng khám cũng sở hữu đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giàu chuyên môn, được ra nước ngoài tu nghiệp. Từ đó giúp đảm bảo quá trình thăm khám và điều trị diễn ra nhanh chóng và hiệu quả. Với chi phí hợp lý, rõ ràng, mức giá phải chăng, chắc chắn đây là một trong những phòng khám nha khoa Thủ Đức mà bạn nên ghé qua.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 51 Quốc lộ 1k, Phường Linh xuân, thành phố Thủ Đức, TP HCM.
  • Điện thoại: 091 171 11 74.
  • Website: nhakhoalinhxuan.com.
  • Facebook: facebook.com/NHAKHOALINHXUAN.

Phòng khám nha khoa Dr Vương

Nha khoa Dr Vương là một trong những phòng khám nha khoa Thủ Đức uy tín với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa. Đơn vị này đã giúp điều trị và phục hình thành công cho hàng ngàn khách hàng đến thăm khám và điều trị răng miệng tại đây. 

Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhân viên chuyên nghiệp, hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại… Từ đó giúp cho việc chẩn đoán bệnh lý được diễn ra một cách chính xác, an toàn và nhanh chóng. 

Nha khoa Dr Vương sở hữu phòng ốc kháng trang, sạch sẽ
Nha khoa Dr Vương sở hữu phòng ốc kháng trang, sạch sẽ

Hiện tại phòng khám cung cấp cho thị trường các dịch vụ khám đa dạng như niềng răng, bọc răng sứ, cấy ghép Implant, tẩy trắng răng, chữa tủy, nha khoa tổng quát… với mức giá hợp lý. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chi phí khi thăm khám và điều trị tại đây. Không những thế, nha khoa Thủ Đức còn có nhiều chính sách hỗ trợ về giá, miễn phí các dịch vụ đi kèm đối với một số trường hợp đặc biệt.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 108 Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, thành phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0901 186 864.
  • Facebook: facebook.com/nhakhoadrvuong.
  • Website: nhakhoadrvuong.vn.

Phòng khám nha khoa Trần Bình

Nha khoa Trần Bình đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực răng hàm mặt, chuyên cung cấp các dịch vụ điều trị và trồng răng cho người dân tại thành phố thủ Đức. Tại đây sở hữu đội ngũ nha sĩ có kiến thức chuyên sâu trong và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. 

Phòng khám cũng sở hữu cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc hiện đại, đáp ứng hiệu quả cho các dịch vụ như: Trồng răng Implant, chỉnh nha, niềng răng, tẩy trắng răng, răng sứ thẩm mỹ, trám răng thẩm mỹ, nha khoa trẻ em,… Với thái độ phục vụ nhiệt tình, thao tác chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ hiệu quả cao, chi phí hợp lý, nha khoa Trần Bình chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ vị khách nào khi đến đây.

Nha khoa Trần Bình đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực răng hàm mặt
Nha khoa Trần Bình đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực răng hàm mặt

Với phương châm “địa chỉ gửi trọn niềm tin”, phòng khám nha khoa Thủ Đức này luôn không ngừng nỗ lực để cải thiện chất lượng dịch vụ. Đồng thời mang đến cho khách hàng những chương trình ưu đãi, khuyến mãi tốt nhất, giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn khi đến đây.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 48 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Chiểu, thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: Số 260 Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0979 26 5351- 0984 2736868.
  • Facebook: facebook.com/nhakhoathammy.pro.

Phòng khám nha khoa Thủ Đức Asia

Được thành lập từ năm 2010 đến nay, phòng khám nha khoa Thủ Đức Asia đã dần khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lĩnh vực răng hàm mặt và tự hào trở thành địa chỉ  chăm sóc răng miệng uy tín hàng đầu, được đông đảo khách hàng tại Thủ Đức và các khu vực lân cận đến thăm khám và điều trị.

Với sứ mệnh “nâng cao chất lượng nụ cười Việt”, nha khoa Asia không ngừng nỗ lực nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ với chất lượng hoàn hảo nhất. Không chỉ là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm. Phòng khám còn có hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu và chuyển giao công nghệ từ nước ngoài. Nhằm hỗ trợ cho quá trình chẩn đoán, điều trị diễn ra nhanh chóng, an toàn, hiệu quả. Hệ thống phòng ốc cũng được đảm bảo vô trùng, nhằm ngăn ngừa được tình trạng lây nhiễm chéo. 

Phòng khám là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm
Phòng khám là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm

Hiện tại, nha khoa Asia đang sở hữu đa dạng các dịch vụ bao gồm: Trồng răng Implant, niềng răng, bọc răng sứ, nhổ răng khôn, tẩy trắng răng,… nhằm đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc răng miệng của khách hàng.

Bên cạnh đó, các chi phí dịch vụ cũng được niêm yết một cách hợp lý, minh bạch. Đồng thời phòng khám còn có các chương trình ưu đãi, trả góp 0% lãi suất, giúp khách hàng cảm thấy yên tâm hơn trong suốt quá trình điều trị mà không cần lo lắng về chi phí.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 87 Quốc lộ 1K, Phường Linh Xuân, thành phố Thủ Đức, TPHCM.
  • Hotline: 19000 77791 – 0978 897 509 – 0963 234 148.
  • Facebook: .
  • Website: nhakhoaasia.com.

Phòng khám nha khoa Đăng Lưu

Nha khoa Đăng Lưu không chỉ nổi tiếng là địa chỉ có chất lượng thăm khám tốt mà còn sử hữu mức giá điều trị hết sức hợp lý. Tại đây có rất nhiều gói dịch vụ răng hàm mặt với bảng giá rõ ràng, minh bạch để bạn có thể dễ dàng tham khảo.

Với các công nghệ, máy móc thiết bị được nhập khẩu từ chính hãng từ các tập đoàn nha khoa nổi tiếng trên thế giới như: Dentsply, 3M, Ivoclar,… chắc chắn đây sẽ là phòng khám nha khoa Thủ Đức mà bạn không nên bỏ lỡ.

Nha khoa Đăng Lưu nổi tiếng là địa chỉ có chất lượng thăm khám tốt
Nha khoa Đăng Lưu nổi tiếng là địa chỉ có chất lượng thăm khám tốt

Hơn nữa đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Đăng Lưu đều có 10 năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu từ các trường đại học y hàng đầu như: Đại học Y Dược Tp.HCM, Đại học Y Munster – Đức, Đại Học New York,…. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi gắm niềm tin tại nơi đây. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 877 Kha Vạn Cân, Phường Linh Tây, thành phố Thủ Đức, TPHCM.
  • Số điện thoại: 1800 6836.
  • Email: info@benhvienranghammatsg.vn.
  • Website: nhakhoadangluu.com.vn.

Nha khoa Kim – phòng khám nha khoa Thủ Đức

Kể từ khi hoạt động đến nay, phòng khám nha khoa Kim đã trở thành địa chỉ thăm khám nha khoa uy tín được nhiều người tìm đến. Nha khoa Kim luôn chú trọng đến từng chi tiết nhỏ, từ cơ sở vật chất, thiết kế nội thất đến phong cách phục vụ và đội đội ngũ nhân viên. Phòng chờ tại đây rất rộng rãi và thoáng mát, luôn có đội ngũ nhân viên túc trực 24/24, nhằm đáp ứng mọi thắc mắc của bạn về vấn đề răng hàm mặt.

Ưu điểm hàng đầu của nha khoa Kim đó chính là phòng phẫu thuật luôn đảm bảo vô trùng tuyệt đối, có lắp đặt hệ thống lọc khuẩn thông minh. Đồng thời trang bị nhiều thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Hơn nữa, giường bệnh tại đây được thiết kế rất tiện nghi và luôn được vệ sinh sạch sẽ, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. 

Nha khoa Kim trở thành địa chỉ thăm khám nha khoa uy tín được nhiều người tìm đến
Nha khoa Kim trở thành địa chỉ thăm khám nha khoa uy tín được nhiều người tìm đến

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 46A đường Võ Văn Ngân, Trường Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 1900 077791.
  • Website: nhakhoakim.com.

Lưu ý khi đi khám nha khoa bạn nên biết

Dưới đây là một số lưu ý bạn cần biết trước khi đi khám răng:

  • Vệ sinh răng miệng thật sạch trước khi khám bằng kem đánh răng có chứa Fluoride và chỉ nha khoa.
  • Bạn nên dùng thêm nước súc miệng để làm sạch răng kỹ hơn và loại bỏ mùi hôi khó chịu.
  • Phụ nữ mang thai hoặc nghi ngờ mang thai không nên chụp X-quang răng miệng. Bởi tia X có thể làm ảnh hưởng đến thai nhi.
  • Cần tìm được địa chỉ khám răng uy tín, đáng tin cậy, được nhiều người đánh giá cao.
  • Nên đi khám răng định kỳ khoảng 6 tháng một lần, đặc biệt là khi xuất hiện các hiện tượng như: Có vết loét ở niêm mạc miệng, đau răng, ê buốt răng, sưng và đau nhức xương hàm, xuất huyết lưỡi, chảy máu phần nướu,…
  • Trước khi thăm khám nha khoa bạn nên gọi điện đặt lịch trước, đồng thời hỏi nhân viên tư vấn về các dịch vụ thăm khám.

Như vậy bài viết trên đây đã giới thiệu tới bạn top 13 phòng khám nha khoa Thủ Đức uy tín, chất lượng nhất mà bạn nên ghé qua. Việc sở hữu một hàm răng chắc khỏe, sáng bóng sẽ giúp bạn thấy tự tin hơn trong cuộc sống. Những vấn đề liên thành phố đến răng miệng, chỉnh răng hay thẩm mỹ là một việc làm khó, nếu không được thực hiện cẩn thận sẽ để lại những hậu quả không tốt về sau. 

Bài được quan tâm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo