Trồng Răng Sứ Titan Giá Bao Nhiêu? (Cập Nhật Mới Nhất)

Phương pháp trồng răng sứ bằng chất liệu titan hiện nay được rất nhiều người ưa chuộng lựa chọn để phục hình hàm răng. Vậy trồng răng sứ titan giá bao nhiêu, đắt hay rẻ và có điểm gì nổi bật. Hãy cùng khám phá chi tiết về giải pháp thẩm mỹ này qua bài viết dưới đây. 

Trồng răng sứ titan giá bao nhiêu?

Răng sứ titan là một loại sứ thuộc dòng răng sứ kim loại với cấu tạo có khung sườn kim loại và lớp men ở phía ngoài. Khung sườn được làm từ hợp chất gồm Ni – Cr – Titan (6 – 8%) để nâng đỡ lớp men sứ. 

Trồng răng sứ titan giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều người đặt ra
Trồng răng sứ titan giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều người đặt ra

Kỹ thuật trồng răng sứ titan là giải pháp giúp cải tạo lại những chiếc răng bị khiếm khuyết hay phục hồi răng đã mất. Những mão răng titan được gắn sẽ mang đến vẻ đẹp cho hàm răng và đảm bảo hoạt động nhai cắn tốt nhất. 

Thực tế việc trồng răng sứ titan giá bao nhiêu sẽ có sự thay đổi khác nhau giữa mỗi cá nhân mà không có giá cố định. Mặc dù cùng lựa chọn phương pháp trồng răng sứ titan nhưng số lượng răng, tình trạng răng miệng khác sẽ khiến giá chênh lệch. Thông thường, giá cho một chiếc răng sứ sẽ từ 2.000.000 – 2.500.000 đồng.

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá trồng răng sứ titan

Giá của một trường hợp trồng răng sứ titan sẽ thay đổi như thế nào? Chi phí này bị ảnh hưởng bởi những nguyên nhân sau:

Giá của răng sứ

Vật liệu làm nên răng sứ là yếu tố chính quyết định đến giá của một chiếc răng. Đối với răng sứ được làm từ chất liệu titan sẽ có giá rẻ hơn rất nhiều so với nhiều loại răng khác nên tiết kiệm tối đa chi phí cho bạn.

Nếu biết rõ số lượng răng sứ bạn cần thay thế và chi phí cho một chiếc răng sứ bạn có thể tự tính được chi phí thực hiện trồng răng của mình. Hiện nay giá cho một chiếc răng titan khoảng từ 2 – 3 triệu đồng. 

TÌM HIỂU NGAY: Trồng Răng Sứ Giá Bao Nhiêu 1 Chiếc? [Cập Nhật 2023]

Phương pháp thực hiện

Để trồng răng sứ titan theo bác sĩ nhận định có nhiều phương pháp khác nhau. Với những răng bị nứt vỡ và tổn thương có thể bọc răng sứ. Nếu bạn bị mất răng nên tiến hành làm cầu răng hoặc cấy ghép implant.

Chi phí này sẽ có sự thay đổi tuy theo phương pháp mà bạn lựa chọn thực hiện đơn giản hay phức tạp
Chi phí này sẽ có sự thay đổi tuy theo phương pháp mà bạn lựa chọn thực hiện đơn giản hay phức tạp

Cụ thể sự chênh lệch giữa các phương pháp này như sau: 

  • Làm cầu răng: Người bị mất một răng muốn làm cầu răng sứ sẽ cần chế tác 3 chiếc nằm cạnh nhau. 2 răng nằm về phía ngoài có nhiệm vụ làm trụ đỡ, răng sứ ở giữa sẽ thay thế cho chiếc răng đã mất để khôi phục thẩm mỹ và chức năng ăn nhai. Giá trồng răng sứ titan giá rẻ theo cầu răng sẽ tính dựa theo số lượng chiếc nhân với giá của một răng sứ. 
  • Cấy ghép implant: Đây là phương pháp dùng trụ titan cắm trực tiếp vào khu vực xương hàm để cố định chiếc răng sứ thông qua khớp nối. Lúc này trụ titan chẳng khác nào một chiếc chân răng thật, ngăn hiện tượng tiêu xương hàm xảy ra và giúp bạn ăn nhai bình thường. Giá trồng răng sứ titan này dao động khoảng 12 – 40 triệu đồng tùy theo loại trụ răng implant bạn chọn. 

CHI TIẾT: Cập Nhật Giá Trồng Răng Implant Mới Nhất 2023

Sức khỏe răng miệng hiện tại

Bên cạnh những yếu tố trên, tình trạng răng miệng hiện tại cũng là tác nhân ảnh hưởng lớn đến giá trồng răng sứ. Hầu hết các trường hợp trồng răng sứ titan đòi hỏi răng thật kế bên của bạn phải chắc khỏe để làm trụ nâng đỡ. Trong trường hợp răng gốc bị bệnh lý bạn cần xử lý trước khi trồng răng. 

Nếu bạn đang gặp vấn đề về răng miệng cần được điều trị trước khi tiến hành
Nếu bạn đang gặp vấn đề về răng miệng cần được điều trị trước khi tiến hành

Ngoài ra, nếu răng miệng của bạn đang bị viêm nha chu, sâu răng,… bạn sẽ tốn thêm một khoản chi phí để chữa trị tình trạng này. Do đó, giá trồng răng sứ titan sẽ thay đổi bởi phải cộng thêm một số khoản chi phí khác.

Có nên trồng răng sứ giá rẻ không? Thị trường hiện nay với nhu cầu làm đẹp cao dẫn đến nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ với mức giá đa dạng. Trong đó không khó để thấy những ca trồng răng titan giá rẻ chỉ khoảng vài trăm nghìn đến dưới 1 triệu đồng. 

Có thể đây là những trường hợp nha khoa có ưu đãi giảm giá cho khách hàng nhưng có thể do chất lượng sứ titan không chất lượng, tay nghề bác sĩ thấp, trang thiết bị không hiện đại,…. Bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn thực hiện tại những địa chỉ có mức giá quá rẻ để tránh tiền mất tật mang. 

Ngoài ra, các yếu tố như cơ sở nha khoa thực hiện, tay nghề, trình độ của bác sĩ cũng ảnh hưởng nhiều đến giá trồng răng sứ. Bạn cần tìm hiểu kỹ cũng như nhận tư vấn từ người có kinh nghiệm để biết rõ về mức giá thực hiện.

Trên đây là những thông tin trả lời cho câu hỏi trồng răng sứ titan giá bao nhiêu cũng như quy trình trồng răng chi tiết. Giá của răng sứ titan phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, do đó để biết giá chính xác nhất bạn hãy nhờ đến sự tư vấn từ các chuyên gia Răng Hàm Mặt. Chúc các bạn sẽ có một hàm răng khỏe đẹp!

GỢI Ý BÀI VIẾT:

Quy trình

Câu hỏi thường gặp

Trồng răng sứ loại nào tốt nhất là vấn đề được đông đảo khách hàng quan tâm. Trước hết bạn cần nhận biết loại răng sứ đẹp, chất lượng dựa trên màu sắc, tuổi thọ, khả năng bảo vệ răng, độ chịu lực và tính tương thích sinh học [1].

Một số loại mão sứ tốt, được ưa chuộng hiện nay bao gồm: Răng sứ kim loại thường, răng sứ kim loại đá quý, răng sứ kim loại Titan, răng sứ toàn sứ Cercon, răng sứ Zirconia, răng sứ Zolid, răng sứ Venus, răng sứ HT Smile, răng sứ Katana, răng sứ Emax [2].

Bên cạnh vấn đề trồng răng sứ có đau không, chi phí bao nhiêu, làm ở đâu tốt nhất thì việc trồng răng sứ mất bao lâu cũng là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Thời gian trồng răng thường bị ảnh hưởng bởi tình trạng răng miệng, số lượng răng bị mất, bác sĩ thực hiện,... [1] Với những người có sức khỏe răng miệng tốt chỉ mất 3-5 ngày với 3 lần hẹn gặp [2]. Sau đó, bạn cần có biện pháp chăm sóc răng miệng đúng cách để bảo tồn răng tốt nhất [3].

Việc cấy ghép Implant hoàn toàn không gây cảm giác đau đớn nếu thực hiện đúng quy trình. Bạn chỉ có cảm nhận hơi khó chịu và ê ẩm nhẹ tại vùng cấy [1]. Sau khi tiến hành phẫu thuật cắm trụ Implant cho răng sứ cũng như gắn mão răng, để giảm đến tối đa nguy cơ ê buốt hoặc nhức răng bạn cần hạn chế hút thuốc, ăn những đồ ăn mềm, tái khám thường xuyên để được kiểm tra và xử lý các vấn đề phát sinh [2].

Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo