ViDental Kid tổ chức thăm khám răng tổng quát cho học sinh Hệ thống mầm non American School

50 em học sinh và đại diện từ đội ngũ giáo viên, ban phụ huynh của trường mầm non American School đã tham gia buổi thăm quan và trải nghiệm dịch vụ tại Nha khoa ViDental Kid

Vào ngày 4/4/2024 vừa qua, tại Trung Tâm Niềng Răng, Chỉnh Nha Trẻ Em , đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng và chuyên viên đã tiếp đón đoàn học sinh đến từ Hệ thống trường mầm non quốc tế American School ASG. Đây là một trong những hoạt động nổi bật của tháng 4, nhằm nâng cao ý thức của trẻ em ở độ tuổi 4-5.

vidental-brace-american-school-1.jpg
Đoàn học sinh từ American School ASG tới thăm khám tại ViDental Kid

Hoạt động này nằm trong chiến dịch Nha học đường, được Trung tâm triển khai từ năm 2023, kết hợp với các cơ sở giáo dục trên địa bàn thành phố Hà Nội nói riêng và khu vực phía Bắc nói chung. Tính đến hết quý I năm 2024, ViDental Kid đã kết nối với hơn 100 điểm trường, mang nụ cười khoẻ mạnh và tự tin tới hơn 300.000 em nhỏ ở mọi độ tuổi.

Hoạt động thăm quan và trải nghiệm thăm khám tại ViDental Kid

Sau lễ tiếp đón và trao đổi về nội dung của buổi trải nghiệm, đội ngũ chuyên viên của Trung Tâm Niềng Răng, Chỉnh Nha Trẻ Em ViDental Kid đã hướng dẫn 50 em học sinh thăm khám tổng quát cùng các bác sĩ có kinh nghiệm giỏi nhất tại trung tâm. Các em được trải nghiệm kiểm tra tình trạng sức khỏe răng miệng miễn phí, đóng vai bác sĩ nha khoa nhí, cũng như được bác sĩ hướng dẫn chi tiết về cách chăm sóc và vệ sinh răng miệng đúng cách.

vidental-brace-american-school-2.jpg
Các em được trải nghiệm thăm khám tổng quát và tập làm bác sĩ nhí

Bên cạnh việc thăm khám răng tổng quát, các bác sĩ cũng dành thời gian trao đổi với đội ngũ giáo viên và phụ huynh về thói quen chăm sóc răng miệng hàng ngày của các con. Đối với các trường hợp trẻ có nguy cơ sâu răng nặng, viêm nướu, hôi miệng,… các bác sĩ đặc biệt chú trọng vào việc điều chỉnh chế độ ăn uống, cách vệ sinh răng, sử dụng các sản phẩm chăm sóc răng như kem đánh răng, bàn chải đúng cách.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental
Ngành y khoa nói chung và Răng Hàm Mặt nói riêng yêu cầu rất cao về trình độ và kỹ năng của bác sĩ. Để trở thành bác sĩ có khả năng điều trị cho bệnh nhân, chúng tôi phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện rất nghiêm túc. Bởi sẽ chẳng ai dám tin tưởng giao phó sức khỏe của mình cho một người bác sĩ chưa có đủ chuyên môn. Và nếu khi chưa đủ trình độ và kiến thức mà đã đi điều trị cho bệnh nhân thì đó chính là một tội ác.

Bác sĩ, chuyên gia nha khoa Phạm Thùy Anh – Giám đốc Trung Tâm Niềng Răng, Chỉnh Nha Trẻ Em ViDental Kid chia sẻ: “Buổi thăm quan và trải nghiệm lần này của Hệ thống mầm non American School đã cho chúng tôi hiểu thêm về phong cách giao tiếp với trẻ nhỏ, truyền đạt những bài học về chăm sóc sức khỏe vệ sinh răng miệng theo phong cách quốc tế. Ở độ tuổi của các con, nếu không nghiêm túc dành thời gian để tìm hiểu về thói quen ăn uống, vệ sinh răng hoặc lơ là với thói quen này, rất dễ mắc các bệnh lý như sâu răng, viêm lợi,.. Tôi cảm thấy khá yên tâm khi số lượng các cháu tại trường mắc nguy cơ này rất ít, các cháu cũng rất nghiêm chỉnh lắng nghe bác sĩ hướng dẫn về cách vệ sinh răng đúng”.

vidental-brace-american-school-3.jpg
Niềm hạnh phúc của các em học sinh khi trải nghiệm không gian nha khoa thân thiện

Hiệu quả của hoạt động tham quan và trải nghiệm thăm khám tại ViDental Kid

Kết thúc buổi thăm quan và trải nghiệm, đại diện hai bên là Trung Tâm Niềng Răng, Chỉnh Nha Trẻ Em ViDental Kid và Hệ thống mầm non American School đều có ấn tượng tốt về nhau và mong muốn sẽ có thêm cơ hội hợp tác trong tương lai. Toàn bộ các em học sinh đều rất hài lòng với không gian thăm khám thân thiện, chuyên nghiệp và hiện đại, không mang lại cảm giác lo lắng, căng thẳng. Các em được đội ngũ chuyên viên và lễ tân tại nha khoa hỗ trợ tận tình, chỉ dẫn từng bước thăm khám chi tiết.

vidental-brace-american-school-4.jpg
Buổi thăm quan mang lại những trải nghiệm vô cùng quý giá

Sau khi thăm khám, Trung Tâm Niềng Răng, Chỉnh Nha Trẻ Em ViDental Kid dành tặng mỗi bé,các thầy cô giáo đang công tác tại Hệ thống mầm non American School ASG và các bậc phụ huynh 1 voucher chăm sóc răng miệng trị giá 1.000.000 VNĐ để có thể sử dụng cho những lần thăm khám tiếp theo.

Chia sẻ về sự hợp tác lần này, cô Lily Brandon – giáo viên tại nhà trường cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi có cơ hội hợp tác với ViDental Kid, tạo cho các con một trải nghiệm thăm khám sức khỏe tại môi trường quốc tế hiện đại. Việc nâng cao ý thức vệ sinh răng miệng để phòng tránh các bệnh lý như sâu răng, viêm lợi,.. được đẩy mạnh thông qua buổi khám lần này. Chúng tôi hy vọng sẽ được hợp tác với ViDental Kid trong các lần thăm khám răng định kỳ tiếp theo”.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo