ViDental Kid Tưng Bừng Khuyến Mãi Nhân Ngày Sức Khỏe Răng Miệng Thế Giới 2022

Có rất nhiều vấn đề về sức khỏe răng miệng mà chúng ta thường hay chủ quan và bỏ qua như viêm lợi, viêm nướu, chảy máu chân răng, mảng bám, đau răng… Theo các chuyên gia Viện nha khoa ViDental chia sẻ, sức khỏe răng miệng không tốt sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến cơ thể và các cơ quan khác.

(ViDental Kid trực thuộc Hệ sinh thái nha khoa phức ViDental đem đến những giải pháp nha khoa thẩm mỹ, điều trị dành riêng cho trẻ em).

Nội dung chương trình khuyến mãi

Với mong muốn mang lại cho khách hàng một nụ cười tự tin, rạng rỡ, sức khỏe răng miệng TOÀN DIỆN, ViDental KId kết hợp với Nha khoa Yteeth triển khai chương trình khuyến mãi hưởng ứng Ngày sức khỏe răng miệng thế giới 20.3 tặng ưu đãi:

  • Voucher miễn phí 1 lần cho các dịch vụ khám răng, chụp phim, lấy cao răng.
  • Giảm giá chi phí các dịch vụ nha khoa điều trị, nha khoa thẩm mỹ như Niềng răng, răng sứ thẩm mỹ, tẩy trắng răng, điều trị viêm nha chu…

ViDental ưu đãi 20/3

Lưu ý:

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental
Ngành y khoa nói chung và Răng Hàm Mặt nói riêng yêu cầu rất cao về trình độ và kỹ năng của bác sĩ. Để trở thành bác sĩ có khả năng điều trị cho bệnh nhân, chúng tôi phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện rất nghiêm túc. Bởi sẽ chẳng ai dám tin tưởng giao phó sức khỏe của mình cho một người bác sĩ chưa có đủ chuyên môn. Và nếu khi chưa đủ trình độ và kiến thức mà đã đi điều trị cho bệnh nhân thì đó chính là một tội ác.
  • Thời gian áp dụng: Cơ hội được kiểm tra sức khỏe răng miệng HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ chỉ diễn ra từ 20/3/2022 đến 30/3/2022.
  • Phạm vi khách hàng:  Áp dụng cho tất cả khách hàng của Nha khoa ViDental & Nha khoa Yteeth
  • Cơ sở áp dụng: Trung tâm Nha khoa Yteeth, Lô 13, khu đấu giá Tân Triều, Thanh Trì, Hà Đông, Hà Nội. Trung tâm nha khoa Yeeth là phòng nha liên kết của ViDental, đã được ViDental chuyển giao thành công kỹ thuật, công nghệ nha khoa tiên tiến nên khách hàng hoàn toàn an tâm khi lựa chọn.
  • Hotline hỗ trợ: 0987.933.309

LIÊN HỆ ĐẶT LỊCH THĂM KHÁM

CTA1.gif

Xem ngay: Trung tâm đào tạo ViDental: Đứng đầu trong đào tạo nguồn nhân lực đạt chuẩn Quốc tế cho nha khoa

Bảo vệ và làm đẹp nụ cười của trẻ tại ViDental Kid

Với tiêu chí đem đến cho trẻ em một hàm răng trắng sáng, khỏe đẹp tự nhiên ViDental Kid ứng dụng thành công nhiều công nghệ nha khoa 4.0 hiện đại vào các dịch vụ làm đẹp, điều trị răng. Đến đây, các vấn đề về răng miệng của khách hàng đều được giải quyết một cách nhanh chóng, an toàn. Không những thế, nha khoa còn thường xuyên cập nhật các xu hướng làm đẹp răng “hot”, chuẩn quốc tế.

Dưới đây là những lý do bạn nên lựa chọn ViDental Kid là địa chỉ làm nha khoa thẩm mỹ và điều trị cho trẻ:

  • Nhanh chóng – chính xác – thẩm mỹ trong từng quy trình thực hiện, cam kết mang đến hiệu quả tốt nhất. Từ đó giúp khách hàng không đau đớn, hạn chế xâm lấn cơ thể.
  • Ứng dụng kỹ thuật số trong việc điều trị, làm đẹp răng: Công nghệ iTero 5D, công nghệ niềng răng không đau, cấy ghép Implant kỹ thuật số, công nghệ thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, phần mềm chỉnh nha Dolphin, clincheck, Công nghệ thiết kế nụ cười kỹ thuật số Digital Smile Design…
  • Đội ngũ bác sĩ tại ViDental có nhiều năm kinh nghiệm về chỉnh nha, phục hình, điều trị. Sử dụng thành tạo các phương pháp kỹ thuật số. Đặc biệt, bạn sẽ được làm việc trực tiếp với các chuyên gia nước ngoài đến từ Anh, Pháp, Mỹ…
  • Hệ thống máy móc, trang thiết bị đạt chuẩn chất lượng và nguồn gốc của Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ Châu Âu  (ESCD) như máy Máy X-Quang Conebeam CT 3D, hệ thống X-Quang kỹ thuật số Soder Cramer 3D…
  • Quy trình xử lý khiếu nại nhanh chóng, không trì hoãn, không bỏ sót bất cứ khách hàng nào. Nha khoa ViDental có chế độ bảo hành rõ ràng, dài hạn cho từng dịch vụ, được đội ngũ bác sĩ chăm sóc tận tình.
  • Chi phí hợp lý, cạnh tranh. Nhiều dịch vụ như niềng răng, trồng răng được thanh toán trả góp với lãi suất 0%, giúp khách hàng giải quyết bài toán chi phí.

Vidental-kid.jpg

Với tiêu chí khách hàng là thượng đế, ViDental Kid không ngừng nỗ lực đem lại những giá trị tốt nhất đến trẻ em, giúp trẻ sở hữu nụ cười tự tin, khỏe mạnh.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo