ViDental Kid tổ chức chương trình đào tạo: Kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng hiệu quả

Kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng rất quan trọng trong việc phát triển của phòng khám nha khoa. Để nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng nhu cầu tìm hiểu dịch vụ nha khoa thẩm mỹ của khách hàng, Nha khoa ViDental tổ chức chương trình đào tạo Kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng hiệu quả do chuyên gia ViDental và bà Ngụy Thị Hiền, GĐ điều hành Hệ sinh thái ViDental trực tiếp dẫn dắt.

Ý nghĩa của chương trình đào tạo: “Kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng hiệu quả tại ViDental”

ViDental Kid là một trong những địa chỉ nha khoa thẩm mỹ, điều trị dành cho trẻ em tốt nhất hiện nay và được nhiều phụ huynh đặt niềm tin rất cao. Đi liền với sứ mệnh của mình,  ViDental Kid luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Chương trình “Kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng hiệu quả” của ViDental được tổ chức vào ngày 12/3 vừa dưới sự dẫn dắt của các chuyên gia ViDental và GĐ điều hành Viện nha khoa ViDental bà Ngụy Thị Hiền.

Chương trình đào tạo được tổ chức hàng tháng, dành riêng cho đội ngũ tư vấn viên, chăm sóc viên của Hệ sinh thái ViDental, với mục đích giúp khách hàng hiểu đúng về các phương pháp nha khoa thẩm mỹ, tình trạng răng miệng, công nghệ và hướng dẫn chăm sóc răng miệng.

Không những thế, buổi đào tạo còn hướng tới mục tiêu tư vấn chi tiết, cụ thể cho khách hàng lựa chọn dịch vụ niềng răng, bọc răng sứ, trồng răng sứ… ViDental mong muốn rằng mỗi dịch vụ khách hàng lựa chọn luôn được minh bạch, rõ ràng và cam kết hiệu quả thực hiện.

Chương trình đào tạo tại ViDental diễn ra thành công tốt đẹp
Chương trình đào tạo tại ViDental diễn ra thành công tốt đẹp

ViDental Kid Tổ Chức Hội Thảo Bàn Về Những Thách Thức Của Phòng Khám Nha Khoa Thời Covid

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental
Ngành y khoa nói chung và Răng Hàm Mặt nói riêng yêu cầu rất cao về trình độ và kỹ năng của bác sĩ. Để trở thành bác sĩ có khả năng điều trị cho bệnh nhân, chúng tôi phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện rất nghiêm túc. Bởi sẽ chẳng ai dám tin tưởng giao phó sức khỏe của mình cho một người bác sĩ chưa có đủ chuyên môn. Và nếu khi chưa đủ trình độ và kiến thức mà đã đi điều trị cho bệnh nhân thì đó chính là một tội ác.

Chương trình đào tạo kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng hiệu quả của ViDental diễn ra 1 ngày với nhiều nội dung chính, quan trọng như:

Chia sẻ, trao đổi những tình huống thực tế

Trong buổi đào tạo với toàn thể đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc viên, Bà Ngụy Thị Hiền (GĐ điều hành nha khoa) đã có cơ hội chia sẻ những tình huống thực tế và trường hợp có thể xảy ra. Những chia sẻ cởi mở, chân thành trong buổi đào tạo giúp các bác sĩ và đội ngũ chuyên viên có những cái nhìn khách quan hơn về nhu cầu nha khoa thẩm mỹ của khách hàng.

Từ đó, đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng dễ dàng thấu hiểu hơn về những vấn đề khách hàng quan tâm và mong muốn giải đáp như chi phí, quá trình thực hiện, khí cụ nha khoa, kỹ thuật xử lý, tay nghề bác sĩ…

Cùng với đó, Bà Ngụy Thị Hiền, người điều hành ViDental, quản lý đội ngũ nhân viên tư vấn chia sẻ rằng:

“Một nhân viên tư vấn giỏi cần có một hồ năng lực tốt đó là Knowledge – Attitude – Skill – Habit. Hiểu một cách đơn giản, người tư vấn viên cho khách hàng cần phải có kiến thức về dịch vụ chuẩn xác, xây dựng thái độ tích cực, phát triển các kỹ năng làm việc chuyên nghiệp và hình thành thói quen làm việc tốt là các yếu tố dẫn đến thành công trong công việc”.

Qua việc giới thiệu các kỹ năng tư vấn hiện đại, đội ngũ nhân viên tư vấn của Viện nha khoa ViDental được trải nghiệm và nhận thức rõ quá trình tư vấn không chỉ là chào bán dịch vụ mình có mà là một gói tư vấn tổng thể dựa trên nhu cầu cá nhân và nhu cầu dịch vụ cụ thể của khách hàng bao gồm: Hình ảnh nhân viên kinh doanh nha khoa – Hình ảnh của Viện nha khoa ViDental – Bán nhu cầu cho khách hàng và cuối cùng là bán Sản phẩm – Dịch vụ.

Bên cạnh đó, điều quan trọng nhất để đảm bảo khách hàng trung thành với dịch vụ của nha khoa ViDental chính là đảm bảo chất lượng dịch vụ xuyên suốt từ khâu tư vấn đến khi thực hiện, chăm sóc sau làm.

Với phương pháp đào tạo linh hoạt và cuốn hút của GĐ điều hành Ngụy Thị Hiền kết hợp với việc truyền đạt kiến thức mới lạ giúp đội ngũ tư vấn viên và chuyên gia có những trao đổi, chia sẻ về nhiều tình huống nan giải có thể xảy ra khi tư vấn khách hàng.

Bầu không khí của buổi đào tạo diễn ra vui vẻ, thành công
Bầu không khí của buổi đào tạo diễn ra vui vẻ, thành công

Kỹ năng xử lý tình huống thực tế của chuyên gia ViDental Kid

Từ những trường hợp cụ thể thường gặp trong quá trình tư vấn, chuyên gia ViDental cũng chia sẻ những giải pháp xử lý tình huống chi tiết nhất. Theo nội dung này, các chuyên viên tư vấn có cơ hội tiếp thu kinh nghiệm thực tế trực tiếp từ bác sĩ. Từ đó vận dụng được khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng cũng như khách hàng cảm thấy thoải mái, an toàn, tin tưởng tuyệt đối trong quá trình tư vấn.

Kỹ năng xử lý tình huống là một trong những nội dung quan trọng được chuyên gia Viện nha khoa ViDental đề cập đến trong buổi đào tạo. Kỹ năng này sẽ giúp các chuyên viên xử lý tình huống một cách khéo léo, tinh tế và nhanh chóng mà vẫn giữ được thiện cảm với khách hàng.

Chuyên gia chỉ ra một số tình huống gặp phải trong quá trình tư vấn cho phụ huynh của các trẻ nhỏ như hỏi về quá trình thực hiện niềng răng, các kỹ thuật niềng răng, kỹ thuật cắm trụ implant không rạch lợi, niềng răng có phải nhổ răng khôn không, chi phí thực hiện giá bao nhiêu, có phát sinh trong quá trình thực hiện không…

Với những trường hợp này, chuyên gia chia sẻ sẽ phải giải thích cho khách hàng hiểu rõ về dịch vụ nha khoa thẩm mỹ giúp cải thiện tình trạng răng sẽ được thực hiện như nào, công nghệ và kỹ thuật điều trị ra sao, thời gian phẫu thuật, sau khi thực hiện ăn uống có trở lại bình thường không. Cùng với đó là đưa ra chính sách thanh toán, bảo hành, quy trình xử lý khiếu nại…

Như vậy, cách giải quyết cho từng trường hợp cụ thể được đưa ra giúp cho đội ngũ tư vấn viên của ViDental cải thiện nhanh chóng kỹ năng xử lý tình huống trong quá trình tư vấn và chăm sóc khách hàng.

Chuyên gia ViDental chia sẻ kỹ năng tư vấn
Chuyên gia ViDental chia sẻ kỹ năng tư vấn

Tổng kết hiệu quả chương trình đào tạo

Sau những chia sẻ và triển khai nội dung đào tạo kỹ năng tư vấn, xử lý tình huống, bà Ngụy Thị Hiền và chuyên gian ViDental đã chia sẻ những kinh nghiệm thực tế của mình trong tư vấn dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, nha khoa điều trị. Dù chương trình chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn nhưng đem đến rất nhiều ý nghĩa và hiệu quả cho đội ngũ chuyên viên tham gia đào tạo.

Tất cả ý những chia sẻ của chuyên gia, người điều hành nha khoa, nhân viên đều được ghi chép cẩn thận. Theo đánh giá chung của mọi người, chương trình đào tạo kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng lần này cung cấp rất nhiều thông tin hữu ích, kỹ năng cần thiết cho mọi người.

Chị Thùy Trang – Nhân viên tư vấn tại Nha khoa ViDental chia sẻ: “Càng tham gia nhiều buổi đào tạo nghiệp vụ mình càng học hỏi được nhiều điều hay từ các chuyên gia, kỹ năng tư vấn từ chị Hiền. Những kiến thức này rất bổ ích cho mình và giúp mình tự tin hơn khi giao tiếp với khách hàng”.

Sự thành công của khóa đào “Kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng hiệu quả tại ViDental” giúp khách hàng đến gần với hơn với những dịch vụ chất lượng. Quan trọng hơn, giúp ViDental xây dựng một đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, chuyên môn tốt, hiểu về dịch vụ.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo