Trồng Răng Nguyên Hàm: Đối Tượng, Phương Pháp Và Chi Phí

Trồng răng nguyên hàm là giải pháp tối ưu cho những trường hợp mất quá nhiều răng, không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn cả khả năng nhai thức ăn. Trước khi thực hiện phục hình nha khoa, bạn cần nắm được các thông tin cơ bản như phương pháp kỹ thuật, giá cả,… nhằm đưa ra quyết định phù hợp và hiệu quả nhất. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết của ViDentalkid dưới đây.

Trồng răng nguyên hàm là gì? Có tốt không?

Trồng răng sứ là dịch vụ thẩm mỹ nha khoa nhằm thay thế những răng bị khiếm khuyết, sứt vỡ, bị bệnh hoặc bị mất răng do tai nạn, mất chân. Thay vào đó là những chiếc răng sáng bóng, chắc khỏe, đều tăm tắp và đảm bảo phục hồi khả năng ăn nhai.

Nếu bệnh nhân bị mất răng nguyên hàm hoặc hỏng nhiều răng thì trồng răng nguyên hàm chính là giải pháp tối ưu nhất. Hiện nay, để phục hình răng sứ nguyên hàm có 2 phương pháp là làm hàm tháo lắp và cấy ghép Implant. 

Hàm tháo lắp và implant là 2 phương pháp trồng răng nguyên hàm
Hàm tháo lắp và implant là 2 phương pháp trồng răng nguyên hàm

Vì sao bệnh nhân cần trồng răng nguyên hàm?

Có nhiều nguyên nhân có thể dẫn đến tình trạng hỏng nhiều răng hoặc mất răng nguyên hàm như:

  • Tai nạn, va đập mạnh dẫn đến nhiều răng hoặc thậm chí là toàn bộ hàm răng bị mẻ, vỡ hoặc gãy rụng,.
  • Sâu răng, viêm tủy răng và các bệnh lý răng miệng lâu ngày trở nên nghiêm trọng, từ đó gây tổn thương, lung lay và rụng nhiều răng.
  • Lão hóa tuổi già khiến răng yếu đi và gãy rụng.
  • Biến chứng khi thực hiện các kỹ thuật nha khoa thẩm mỹ như bọc răng sứ, niềng răng,… sai kỹ thuật khiến toàn bộ hàm vị tổn thương, gãy.

Tình trạng mất một hoặc một số răng đã có thể gây nên nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người bệnh, cụ thể:

Trồng răng toàn hàm thường sử dụng 4 hoặc 6 trụ Implant cấy trực tiếp vào xương hàm và gắn mão răng giả lên trên. Ưu điểm của phương pháp này là tính thẩm mỹ và khả năng ăn nhai tương tự răng thật, tuổi thọ sử dụng lâu dài, đặc biệt có thể ngăn ngừa tiêu xương hàm. Nhược điểm khi trồng răng toàn hàm là chi phí cao, thời gian thực hiện dài và yêu cầu kỹ thuật cao. Chi phí trồng răng dao động từ 100.000.000 – 350.000.000 đồng/ca.
  • Gia tăng nguy cơ viêm nhiễm và mắc bệnh nha khoa.
  • Suy giảm nghiêm trọng khả năng ăn nhai.
  • Ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn mặt và khả năng phát âm, từ đó làm giảm sự tự tin trong giao tiếp của người bệnh.

Nếu tình trạng mất răng xảy ra ở toàn hàm thì ảnh hưởng càng lớn và bệnh nhân rất khó để ăn uống, nói chuyện. Chính vì vậy, việc phục hình răng nguyên hàm cần được thực hiện sớm nhất có thể.

ĐỌC THÊM: Nhổ Răng Không Trồng Lại Có Sao Không?

Ai nên và không nên phục hình răng sứ nguyên hàm?

Trồng răng nguyên hàm sẽ được thực hiện trong những trường hợp sau đây:

  • Mất nhiều răng, các răng còn lại không đủ khỏe do mắc phải các tình trạng như sâu răng, viêm tủy, viêm nha chu,.. ở mức độ nghiêm trọng.
  • Gặp phải tai nạn hay va chạm mạnh, dẫn đến việc các răng trên cung hàm bị gãy rụng nhiều, thậm chí là mất nguyên răng.
  • Răng dần trở nên yếu rồi gãy rụng do tuổi tác cao hoặc do cơ thể bị thiếu hụt nguồn khoáng chất canxi thiết yếu.

Xem thêm

Người cao tuổi mất nhiều răng nên trồng răng sứ nguyên hàm
Người cao tuổi mất nhiều răng nên trồng răng sứ nguyên hàm

Cũng theo các chuyên gia, để thực hiện việc trồng lại toàn bộ răng thì sức khỏe của bạn cần phải đảm bảo một số tiêu chí nhất định. Điều này giúp tăng tỷ lệ thành công trong phục hình nha khoa cũng như hạn chế tối đa nguy cơ biến chứng có thể gây hại về lâu dài.

Không những vậy, việc mất nhiều răng hoặc toàn cung hàm nên sớm có biện pháp khắc phục triệt để. Bởi vì tình trạng mất răng nguyên hàm không chỉ gây ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ gương mặt mà còn khiến quá trình hấp thụ dinh dưỡng từ thức ăn gặp nhiều trở ngại đáng kể.

Theo các chuyên gia, nếu bị mất răng nguyên hàm, dù là ai cũng nên thực hiện phục hình răng. Tuy nhiên cần thăm khám kỹ để bác sĩ tư vấn phương pháp trồng răng an toàn và phù hợp nhất. Đó là bởi phương pháp Implant sẽ chống chỉ định đối với một số đối tượng như: Phụ nữ có thai và đang cho con bú, trẻ dưới 18 tuổi, người có bệnh tiểu đường hoặc các bệnh mãn tính, người có xương hàm yếu,..

THAM KHẢO THÊM: Nhổ Răng Sau Bao Lâu Thì Trồng Răng Giả Được?

2 phương pháp trồng răng nguyên hàm phổ biến nhất

Hiện nay, dịch vụ trồng răng nguyên hàm có 2 phương pháp chính với những ưu và nhược điểm khác nhau, đó là:

Hàm giả tháo lắp

Phục hình nguyên hàm bằng hàm giả tháo lắp được khá nhiều người thực hiện do là phương pháp truyền thống với mức giá không quá cao. Hàm giả được chế tạo với 2 thành phần chính là nền hàm làm bằng titan, thép, sắt không gỉ, nhựa dẻo và phần mão răng bằng sứ hoặc nhựa.

Hàm giả tháo lắp có các ưu điểm như:

  • Dễ dàng vệ sinh hàng ngày, cách lắp đặt đơn giản, nhanh chóng.
  • Chất liệu an toàn, không gây kích ứng cho nướu, lợi.

Tuy vậy, hàm giả tháo lắp cũng còn nhiều nhược điểm như:

  • Độ bền không cao, chỉ kéo dài từ 3 đến 5 năm.
  • Không thay thế được chân răng thật đã mất, dẫn đến khả năng nhai bị ảnh hưởng nhiều.
  • Không ngăn được tình trạng tiêu xương, lão hóa da mặt sớm, bệnh răng miệng,… do mất toàn hàm gây ra.

ĐỌC NGAY: Trồng Răng Giả Tháo Lắp Có Tốt Không?

Trồng răng nguyên hàm bằng hám tháo lắp được nhiều người sử dụng hiện nay
Trồng răng nguyên hàm bằng hám tháo lắp được nhiều người sử dụng hiện nay

Cấy ghép implant

Cấy ghép implant là phương pháp trồng răng giả nguyên hàm tuy mới xuất hiện vài năm trở lại đây nhưng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của mọi người. Bác sĩ sẽ cấy vào vị trí chân răng đã mất 1 trụ titan. Các tế bào xương sau đó sẽ bám vào chân trụ này tạo nên một đế răng giả vững chắc. Sau đó, bác sĩ sẽ gắn thêm abutment và răng sứ giả lên trên để hoàn thiện.

Đối với những người mất nguyên hàm, có 2 phương án cấy ghép implant sau đây:

  • All on 4: Implant all on 4 được thực hiện bằng cách cấy 4 trụ titan vào mỗi hàm, gồm 2 trụ thẳng và 2 trụ nghiêng tại vị trí của răng cửa. Các trụ này sau đó được dùng để nâng đỡ 12 răng giả được gắn trên khớp nối abutment được chế tác dựa trên khuôn hàm của khách hàng.
  • All on 6: Phương án all on 6 được tiến hành bằng việc trồng 6 trụ tian trên mỗi hàm, tất cả đều là trụ thẳng nằm ở phần răng cửa và răng hàm. So với all on 4, all on 6 đảm bảo độ vững chắc tốt hơn nhưng lại yêu cầu phần xương hàm sau của khách hàng phải đảm bảo chất lượng cần thiết.

Theo các chuyên gia, cấy ghép implant có các ưu điểm sau đây:

  • Khả năng nhai của hàm được khôi phục gần như 100%.
  • Tránh được các biến chứng như tiêu xương hàm, mất thẩm mỹ gương mặt,…
  • Độ bền cao, có thể dùng vĩnh viễn nếu chăm sóc tốt.
  • Vệ sinh răng và khoang miệng dễ dàng giống như răng thật.

TÌM HIỂU NGAY: Giá Trồng Răng Implant Mới Nhất 2023

Cấy ghép implant toàn hàm có nhiều ưu điểm nổi trội
Cấy ghép implant toàn hàm có nhiều ưu điểm nổi trội

Bởi vì đáp ứng đầy đủ những yêu cầu nói trên nên giá thành của cấy ghép implant thường đắt hơn so với các phương pháp trồng răng nguyên hàm khác. Bạn nên dựa trên khả năng tài chính cũng như tư vấn của bác sĩ để đưa ra lựa chọn tối ưu nhất.

Quy trình trồng răng sứ nguyên hàm được thực hiện thế nào?

Quy trình chế tác hàm giả tháo lắp nguyên hàm:

  • Bước 1 – Thăm khám, tư vấn: Bác sĩ thực hiện khám, tư vấn loại răng, chất liệu khung hàm giả theo nhu cầu và khả năng tài chính của bệnh nhân.
  • Bước 2 – Lấy dấu răng: Bác sĩ thực hiện lấy dấu răng để gửi thông số cho phòng Labo chế tác hàm răng giả tương thích.
  • Bước 3 – Lắp hàm giả: Sau khi hàm giả chế tác xong, bác sĩ sẽ thực hiện lắp hàm, kiểm tra khả năng tương thích, hướng dẫn cách sử dụng và vệ sinh trước khi bàn giao cho bệnh nhân.
  • Bước 4 – Tái khám: Sau một thời gian sử dụng, bệnh nhân nên tái khám để điều chỉnh hàm nếu cần hoặc tư vấn, thăm khám thêm tình trạng răng miệng.

Quy trình trồng răng sứ bằng phương pháp cấy ghép Implant để phục hình một hoặc nhiều răng hay nguyên hàm đều gồm các bước cơ bản sau:

  • Bước 1 – Khám tổng quát, chụp X- quang và lên lộ trình chỉnh nha: Mục đích của bước này là để kiểm tra xem khách hàng có bị mắc sâu răng, viêm tủy, viêm nha chu không hay những răng nào cần trồng. Từ đó, đưa ra phương án điều trị, tư vấn lộ trình phù hợp cho bệnh nhân và xác định có cần nhổ răng, mài cùi hay không.
  • Bước 2 – Vệ sinh răng sạch sẽ: Răng miệng cần được vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo cho những công đoạn sau được chính xác, tránh hôi miệng.
  • Bước 3 – Gây tê cục bộ và mài cùi hoặc cấy trụ răng: Răng thật vẫn còn chắc khỏe sẽ được mài nhỏ để làm trụ gắn mão sứ. Nếu không còn răng thật chắc khỏe, bác sĩ sẽ trực tiếp cấy ghép trụ răng titan. Đây là bước cực kỳ quan trọng, đòi hỏi bác sĩ phải thật tỉ mỉ và cẩn thận. Quá trình gây tê sẽ làm khách hàng không còn cảm giác đau nhức khi bị mài răng. 
  • Bước 4 – Lấy dấu hàm răng: Bác sĩ sẽ lấy dấu răng cao su và gửi kết quả đến phòng Labo cho họ thực hiện chế tạo mão răng sứ. Trong thời gian chờ đợi, khách hàng sẽ được gắn răng tạm bằng nhựa để bảo vệ cùi răng, trụ cấy ghép cũng như có thể ăn uống bình thường.
  • Bước 5 – Gắn mão răng sứ: Được thực hiện sau khi trụ titan tích hợp hoàn toàn với xương hàm. Một trong những yếu tố quan trọng cần chú ý khi gắn răng đó là độ khít của răng, hình dáng và màu sắc của răng sứ đã hài hòa so với răng thật chưa. Khách hàng sẽ thực hiện động tác nhai giả xem có cảm giác vướng bận gì không. Nếu khách hàng hài lòng, bác sĩ sẽ tiến hành gắn chặt mão sứ với cùi răng và kết thúc quá trình trồng răng sứ nguyên hàm bằng implant.
  • Bước 6 – Tái khám theo lịch hẹn. Thông thường, thời gian tái khám sẽ là 6 tháng/lần. Tuy nhiên, nếu khách hàng cảm thấy có điều gì bất thường thì cần liên hệ sớm với nha khoa để được đặt hẹn sớm hơn.

ĐỪNG BỎ QUA: Trồng Răng Implant Có Đau Không?

Quy trình cấy ghép implant nguyên hàm cần đạt chuẩn Bộ Y tế
Quy trình cấy ghép implant nguyên hàm cần đạt chuẩn Bộ Y tế

Trồng răng giả nguyên hàm có đau không?

Một trong những vấn đề liên quan đến trồng răng toàn hàm được quan tâm không kém hiện nay là: Trồng răng sứ có đau không, bao lâu thì hết? Theo các chuyên gia, nếu bạn lựa chọn phương pháp hàm giả tháo lắp thì hoàn toàn không có tình trạng đau đớn hay nhức nhối xảy ra. Nguyên nhân là vì hàm giả tháo lắp không gây ra tác động xâm lấn nào đến hàm răng của bạn.

Còn đối với phương pháp cấy ghép implant, quá trình trồng trụ titan có sự trợ giúp của thuốc gây tê cũng như các loại trang thiết bị, máy móc hiện đại. Vì vậy, bạn sẽ không bị đau đớn khó chịu trong thời gian phẫu thuật. Sau đó, bạn còn được bác sĩ kê đơn thêm thuốc chống viêm và giảm đau để hạn chế tối đa các triệu chứng như đau nhức. 

Giá trồng răng nguyên hàm hiện nay là bao nhiêu? Phụ thuộc những yếu tố nào?

Khi muốn thực hiện trồng răng toàn bộ hàm, bạn ngoài việc tìm hiểu thông tin về phương pháp kỹ thuật thì còn cần cả thông tin về bảng giá phục hình răng nguyên hàm. Hiện nay, mức chi phí này phụ thuộc vào một số yếu tố như loại hình, số lượng răng cần làm, tình trạng khiếm khuyết cụ thể của khách hàng,…

Nếu bạn đang thắc mắc trồng răng nguyên hàm giá bao nhiêu thì có thể tham khảo thêm dưới đây:

Giá trồng răng nguyên hàm phụ thuộc những yếu tố nào?

Trồng răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu là câu hỏi không thể trả lời chính xác được. Bởi nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: Số lượng răng cần bọc, loại vật liệu, nha khoa… Cụ thể như:

  • Số lượng răng cần trồng sứ: Số lượng răng cần bọc tỷ lệ thuận với chi phí cần bỏ ra và thay đổi tùy vào từng đối tượng và nhu cầu của khách hàng.
  • Loại răng sứ bạn chọn: Như đã đề cập ở trên, thị trường răng sứ rất đa dạng về cả chủng loại và mẫu mã. Kèm theo các đặc tính riêng thì giá cả cũng khác nhau. Răng sứ kim loại thì giá rẻ hơn chỉ từ vài trăm nghìn/chiếc. Còn đối với răng toàn sứ giá có thể lên tới 2-10 triệu/chiếc.

CHI TIẾT: Trồng Răng Sứ Loại Nào Tốt Nhất?

  • Địa chỉ nha khoa: Mỗi nha khoa có một bảng giá tính riêng cho loại vật liệu cũng như dịch vụ đi kèm. Do vậy, ngoài vấn đề chất lượng thì vấn đề giá cả cũng là tiêu chí để đánh giá, so sánh giữa các nha khoa.
  • Tay nghề bác sĩ: Đây là yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng hàm răng của bạn. Nếu tay nghề bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm sẽ không chỉ giúp bạn tránh bị đau mà còn hạn chế những sai hỏng. Từ đó, giúp bạn không phải nhiều lần đến nha khoa chỉnh sửa, điều trị thêm gì nữa. Ngược lại, với những bác sĩ tay nghề còn hạn chế thì răng sứ họ gắn dễ bị bong, không khít dẫn đến gãy vỡ khi cắn và người bệnh cần mất thêm thời gian và tiêu tốn tiền bạc đi lắp ghép lại.
  • Cơ địa răng miệng mỗi người: Với những người răng miệng không gặp vấn đề gì thì có thể thực hiện quá trình chỉnh nha ngay lập tức. Còn đối với những người mắc bệnh răng miệng thì sẽ mất thời gian điều trị rồi mới có thể tiến hành phục hình răng. Điều đó có thể làm tăng chi phí bọc răng lên.
Giá phục hình nguyên hàm răng phụ thuộc nhiều yếu tố khác nhau
Giá phục hình nguyên hàm răng phụ thuộc nhiều yếu tố khác nhau

Chi phí làm hàm giả tháo lắp nguyên hàm

Chi phí của hàm giả tháo lắp trong trồng răng cả hàm được tính theo số lượng răng giả và chất liệu mà khách hàng lựa chọn. Vì là phương pháp truyền thống, không cần tiểu phẫu hay xâm lấn răng cũng như còn tồn tại nhiều nhược điểm nên mức giá hàm giả tháo lắp thường khá rẻ, dao động từ 8 đến dưới 10 triệu VNĐ.

Chi phí trồng răng implant nguyên hàm

So với hàm giả tháo lắp, trồng toàn hàm bằng cấy ghép implant thường có chi phí cao hơn rất nhiều. Mức giá có thể được tính dựa trên loại hình lựa chọn, thương hiệu răng sứ giả,… và được niêm yết cụ thể dưới dạng gói dịch vụ. Ví dụ:

  • Phục hình toàn hàm cố định gắn trên 4 implant Đức: 110 triệu VNĐ.
  • All on 4: Dao động từ 117 triệu đến 200 triệu VNĐ.
  • Phục hình toàn hàm cố định gắn trên 6 implant Đức: 150 triệu VNĐ.
  • All on 6: Từ 135 triệu đến 250 triệu VNĐ.

LƯU Ý: Nguy Hiểm Từ Trồng Răng Implant Giá Rẻ

Trồng răng sứ nguyên hàm ở đâu tốt nhất?

Trồng răng sứ nguyên hàm là phương pháp chỉnh nha khá phức tạp. Bởi vậy, khách hàng cần lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín, đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp để đảm bảo an toàn và có được hàm răng như ý.

Một trong những địa chỉ nha khoa nổi tiếng và uy tín nhất cả nước để phục hình răng nguyên hàm hoặc chỉ một cho đến một số răng bằng bất kỳ phương pháp, kỹ thuật nào mà bạn đọc có thể tham khảo là Hệ sinh thái phức hợp nha khoa ViDental – Viện Nghiên Cứu & Ứng Dụng Công Nghệ Nha Khoa Việt Nam. Trung Tâm Niềng Răng, Chỉnh Nha Trẻ Em – ViDental Kid chính là một trong những thành viên trực thuộc hệ thống này.

ViDental - Địa chỉ trồng răng sứ nguyên hàm tốt nhất hiện nay
ViDental – Địa chỉ trồng răng sứ nguyên hàm tốt nhất hiện nay

Nơi đây hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, thiết bị y khoa tiên tiến, công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới. Mỗi ngày, phòng khám tiếp đón hàng trăm bệnh nhân đến nghe tư vấn và điều trị. Để tránh phải chờ lâu, khách hàng có thể đặt lịch hẹn trước qua hotline: 0987933309.

ĐỪNG BỎ QUA: Trồng Răng Ở Đâu Tốt? TOP 10+ Địa Chỉ Chất Lượng Hàng Đầu

Lưu ý trong quá trình chăm sóc răng sau khi trồng nguyên hàm

Quá trình trồng răng nguyên hàm phức tạp hơn, đồng thời cũng yêu cầu thời gian phục hồi lâu hơn khi chỉ thực hiện trồng một hoặc một ít răng. Để đảm bảo độ bền, tuổi thọ và tính thẩm mỹ của hàm răng sau phục hình được tốt hơn cũng như ngăn ngừa hiện tượng vàng ố, răng lung lay, biến chứng viêm nhiễm có thể xảy ra, bạn cần chú ý đến những vấn đề sau đây:

  • Sau 24 tiếng kể từ khi trồng răng nguyên hàm bằng phương pháp implant, bạn không nên ăn các loại thức ăn quá lạnh, quá nóng hoặc quá chua để hạn chế tình trạng kích ứng chân răng gây khó chịu.
  • Sau khi nhận hàm tháo lắp nguyên hàm, bạn cần chịu khó tập luyện ăn nhai để răng tích hợp tốt và làm quen cảm giác cộm cấn ban đầu.
  • Lựa chọn các loại thực phẩm mềm, không có cấu trúc cứng, nhai hoặc quá giòn. Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế các loại đồ uống dễ gây ố răng giả như trà đen, trà xanh, cà phê, nước có ga, nước có cồn,…
  • Không sử dụng thuốc lá, kể cả loại điện tử, thuốc lào, xì gà,… Đây đều là những nhân tố khiến răng sứ được trồng dễ ngả màu gây mất thẩm mỹ.
  • Vệ sinh răng miệng hàng ngày, tốt nhất là sau khi ăn. Bạn có thể sử dụng tăm nha khoa, tăng nước,.. Cùng với bàn chải chuyên dụng để làm sạch tốt nhất cho kẽ răng.
  • Thay vì sử dụng nước súc miệng loại mua sẵn, bạn nên chuyển sang cách vệ sinh khoang miệng bằng nước muối pha loãng hoặc sử dụng các loại xịt thơm miệng theo hướng dẫn của bác sĩ.
  • Đi khám lại đúng theo lịch hẹn của bác sĩ hoặc kiểm tra sức khỏe răng miệng tối thiểu 3 tháng/lần. Trong quá trình dùng răng sứ giả, nếu có vấn đề phát sinh thì bạn cần nhanh chóng đến phòng khám nha khoa đã thực hiện trồng răng để được hỗ trợ.
Cần thực hiện tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ
Cần thực hiện tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ

Trồng răng nguyên hàm không phải là vấn đề hiếm gặp hiện nay. Dù lựa chọn phương pháp nào thì quá trình này cần được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa tay nghề giỏi, kinh nghiệm dày dặn và tại các phòng khám đảm bảo uy tín, chất lượng. Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn làm răng tại những địa chỉ có niêm yết bảng giá và chương trình bảo hành rõ ràng.

GỢI Ý BÀI VIẾT:

Tham khảo

Bình luận (1)

  1. Nguyễn Kim Thoa says: Trả lời


    Nha khoa Videnta thông tin mọi thứ rất chi tiết, rõ ràng, chân thực(ko quá quảng cáo), minh bạch, cụ thể. Khách hàng đọc qua thấy dễ hiểu và nắm rõ quy trình thực hiện từ A đến Z, có cảm nhận đây là nơi thật sự uy tín, chứ ko phải quảng cáo như nhiều nha khoa khác, nên rất yên tâm và tin tưởng. Thật, giả lẫn lộn; mọi người đang phân vân không biết gửi gắm niềm tin vào nơi nào thì hy vọng và cảm ơn nha khoa Vindenta đã thông tin và tạo niềm tin cho khách hàng.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo