Trồng Răng Nanh Bao Nhiêu Tiền? (Cập Nhật Bảng Giá Mới Nhất)

Mức giá trồng răng nanh sẽ phụ thuộc vào số lượng răng và phương pháp mà bạn lựa chọn thực hiện. Nếu lựa chọn bắc cầu răng sứ, tổng số tiền bạn cần chi trả vào khoảng 6 - 8 triệu đồng. Giá trồng răng nanh Implant trung bình khoảng từ 13 - 30 triệu đồng cho 1 răng [1]. Trước khi thực hiện, bạn cần lưu ý lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng. Sau khi trồng răng cần chăm sóc khoang miệng để tránh gặp phải các bệnh lý không mong muốn [2].

Hiện nay giải pháp trồng răng nanh giả được rất nhiều người quan tâm để thay thế cho những chiếc răng nanh thật đã mất hoặc gia tăng yếu tố thẩm mỹ. Vậy trồng răng nanh bao nhiêu tiền, có tốn kém hay không và cần chú ý điều gì? Câu trả lời sẽ được giải đáp cụ thể nhất trong bài viết của chúng tôi sau đây. 

Giải đáp: Trồng răng nanh bao nhiêu tiền một chiếc?

Răng nanh ở vị trí nằm sát với 4 răng cửa với đặc điểm hơi dài nhọn và rất sắc. Chiếc răng này đảm nhận vai trò cắn và xé thức ăn trong hoạt động ăn nhai. Khi răng nanh bị mất, chức năng nhai và thẩm mỹ của gương mặt đều bị ảnh hưởng nhiều. Do đó không ít người quan tâm đến việc thay thế răng nanh bằng một chiếc răng giả.

Chi phí này sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau
Chi phí này sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau

Vậy thực tế trồng răng nanh giá bao nhiêu? Chi phí này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Các nha sĩ lý giải rằng, số tiền thực hiện một ca trồng răng nanh giả bị tác động bởi đặc điểm chất liệu răng, cơ sở vật chất, cơ địa của người thực hiện, trình độ tay nghề bác sĩ.

Dưới đây là một số mức phí trồng răng nanh giả tiêu biểu, bạn có thể tham khảo trước khi quyết định tiến hành trồng:

Trồng răng nanh bao nhiêu tiền – Kỹ thuật dùng hàm giả tháo lắp

Sử dụng hàm răng giả tháo lắp là một trong số những phương pháp trồng răng nanh phổ biến và được nhiều người tin tưởng áp dụng. Cách chế tác rất đơn giản so với phương pháp phục hình răng thông thường, dễ tháo lắp và vệ sinh. Tuy nhiên răng tháo lắp dễ bị lung lay và không chắc chắn trong quá trình ăn uống.

Vậy trồng răng nanh giả bằng hàm tháo lắp hết bao nhiêu tiền? Hiện nay tuỳ theo số lượng răng bạn cần trồng cũng như độ khó của hàm mà chi phí cho một chiếc răng giả sẽ dao động khoảng 200.000 – 800.000đ/răng. Còn đối với 1 hàm răng giả thay thế sẽ dao động khoảng 1 – 8 triệu đồng.

Với chi phí thực hiện không quá cao thế nhưng răng nanh tháo lắp sẽ không có chân răng. Một thời gian sau xương hàm vẫn có hiện tượng tiêu biến và dồn răng gây ảnh hưởng đến răng khỏe còn lại. Do đó bạn hãy cân nhắc khi thực hiện phương án này.

Giá trồng răng nanh theo giải pháp làm cầu răng sứ

Có không ít người thắc mắc trồng răng nanh ma cà rồng giá bao nhiêu nếu áp dụng theo phương pháp làm cầu răng sứ? Đây là kỹ thuật trồng bằng cách cố định để phục hình chiếc răng đã mất.

Xem thêm

Giá trồng răng theo phương pháp cầu răng sứ không quá cao
Giá trồng răng theo phương pháp cầu răng sứ không quá cao

Nha sĩ tiến hành mài nhỏ 2 chiếc răng khỏe lân cận răng đã mất để làm trụ đỡ. Sau đó phần mão sứ được gắn lên trên những cùi răng này để hoàn thiện hàm răng có nanh giả. Kỹ thuật này phức tạp hơn nhưng chiếc răng sẽ chắc chắn và ổn định hơn.

Hiện nay mức giá cho một ca trồng răng sứ bằng cầu răng sẽ tính bằng tiền của 3 – 4 mão sứ. Cụ thể, nếu mão sứ của bạn có giá khoảng 2 triệu đồng/chiếc, vậy tổng số tiền bạn cần chi trả vào khoảng 6 – 8 triệu đồng.

Làm cầu răng sứ cũng chỉ phục hình được phần trên của răng, không có chân răng, vì thế răng dễ bị lệch nếu bạn nhai cắn thức ăn quá cứng. Bên cạnh đó, sau một thời gian bạn vẫn sẽ đối mặt với hiện tượng tiêu biến xương hàm.

Giá trồng răng nanh implant

Trồng răng nanh theo phương pháp cấy ghép implant được đánh giá tốt nhất về khả năng khôi phục chức năng ăn nhai cũng như thẩm mỹ. Bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành cấy một trụ implant vào trong xương hàm và đóng vai trò như một chân răng. Sau đó mão sứ mới được chụp lên trên bằng một khớp nối Abutment như một chiếc răng bình thường.

Trụ implant thường được chế tạo bằng Titanium nên có độ an toàn cao và tích hợp với xương hàm một cách nhanh chóng. Ngoài ra trồng răng nanh ma cà rồng implant còn được thiết kế với màu giống răng thật, đảm bảo tính thẩm mỹ tốt.

Với những ưu điểm vượt trội như trên, không khó hiểu khi kỹ thuật này có mức giá trung bình khoảng từ 13 – 30 triệu đồng cho 1 răng. Giá này có thể dao động tùy thuộc vào sức khỏe răng miệng của bạn cũng như chất liệu trụ, mão răng mà bạn chọn.

Trồng răng nanh có đắt hay không? Chắc hẳn chi phí sẽ tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của mỗi người cũng như phương pháp mà bạn lựa chọn. Để tìm hiểu chi tiết nhất, bạn nên thăm khám để nghe chuyên gia tư vấn và tìm ra phương án phù hợp nhất với bản thân mình.

Những lưu ý quan trọng cần biết khi thực hiện

Để không quá lo lắng về vấn đề trồng răng nanh bao nhiêu tiền cũng như đảm bảo hiệu quả, bạn nên chú ý một vài yếu tố quan trọng dưới đây:

Hãy ưu tiên lựa chọn những địa chỉ nha khoa uy tín
Hãy ưu tiên lựa chọn những địa chỉ nha khoa uy tín
  • Ưu tiên lựa chọn những đơn vị khám và điều trị uy tín. Nơi đây sẽ đảm bảo về trang thiết bị vật chất, tay nghề bác sĩ cũng như kiểm soát các biến chứng phát sinh cho bạn một cách tốt nhất.
  • Đối với mỗi dịch vụ trồng răng sẽ có chi phí cố định và một vài khoản phát sinh (phí thăm khám, chụp X quang, điều trị răng sâu,…). Do đó để chắc chắn bạn sẽ trồng răng nanh bao nhiêu tiền cần phải đến thăm khám và nghe tư vấn trực tiếp.
  • Chế độ trồng răng thường có đi kèm theo các gói bảo hành từ 6 tháng cho đến 20 năm, hãy lưu ý điều này để đảm bảo quyền lợi cho mình cũng như mua thêm gói bảo hành để yên tâm hơn.
  • Để đảm bảo tâm lý thoải mái nhất khi bước vào quá trình trồng răng, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ và lựa chọn phương pháp phù hợp nhất với tài chính của mình.
  • Sau khi trồng răng bạn cần chăm sóc răng miệng kỹ càng để tránh vi khuẩn xâm nhập. Ngoài ra bạn nên tránh các loại thức ăn nhanh, đồ uống có gas, hút thuốc lá,… để tránh vết thương lâu lành.

Bài viết trên đây đã giúp bạn đọc giải đáp được thắc mắc trồng răng nanh bao nhiêu tiền. Qua đó có thể thấy việc trồng răng nanh bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: Cơ địa, loại răng trồng, phương pháp thực hiện, cơ sở nha khoa, tay nghề bác sĩ,… Cách tốt nhất để xác định giá đúng, bạn nên thăm khám tại các cơ sở nha khoa uy tín. Hi vọng những thông tin trên đã có thể giúp ích được cho bạn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào khác, hãy để lại bình luận ở phía bên dưới để được giải đáp trong thời gian sớm nhất

Đừng bỏ lỡ

Câu hỏi thường gặp

Trồng răng hàm có đau không là vấn đề nhiều khách hàng quan tâm. Tùy từng phương pháp thực hiện sẽ tác động đến răng, mô mềm khác nhau, theo đó mức độ đau nhức cũng không giống nhau.

Thông thường làm hàm giả tháo lắp không gây đau nhức vì không tác động đến nướu hay răng kế cạnh, trong khi đó cầu răng sứ gây cảm giác ê nhức từ 2 - 3 ngày do mài răng. Với phương pháp cấy ghép Implant cần đặt trụ Implant vào xương hàm, khách hàng có thể đau sau khi thuốc tê hết tác dụng [1].

Một số biện pháp giảm đau khi trồng răng hàm là: Chườm đá lạnh, dùng nước muối sinh lý, dùng thuốc giảm đau và thay đổi chế độ ăn uống hàng ngày [2].

Hiện nay, có rất nhiều các đơn vị y tế khác nhau nhận thực hiện trồng răng giả bằng nhiều phương pháp ví dụ như hàm tháo lắp, cầu răng sứ hay trồng răng Implant hiện đại. Bạn có thể tham khảo các địa chỉ như bệnh viện Răng – Hàm – Mặt TW, bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Khoa Răng – Hàm – Mặt Đại học Y,... [1] Ngoài địa chỉ nha khoa uy tín, bạn cần lưu ý một vài yếu tố trước khi trồng răng như vệ sinh răng miệng sạch sẽ, lấy cao răng,....[2]

Trồng răng khểnh ở đâu uy tín chất lượng? Đây là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng thắc mắc khi có nhu cầu cải thiện thẩm mỹ của hàm răng. Bạn có thể tham khảo các trung tâm như ViDental, bệnh viện Thu Cúc, nha khoa Paris, BV Răng Hàm Mặt Trung Ương, Nha khoa Quốc tế Alisa,...[1] Sau khi tìm được trung tâm và kết thúc quá trình điều trị bạn nên chăm sóc răng miệng đúng cách để bảo quản răng khểnh được lâu bền nhất [2].

Trồng răng có được hưởng bảo hiểm y tế không là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng gửi về trung tâm. Bảo hiểm y tế chỉ được chi trả trong trường hợp bạn khám chữa bệnh đúng tuyến được quy định [1]. Trồng răng sẽ không được hưởng bảo hiểm y tế. Bảo hiểm y tế chỉ có hiệu lực khi bạn đi khám chữa bệnh hoặc chăm sóc sức khỏe tại những bệnh viện được đăng ký theo tuyến dựa theo quy định của Nhà nước [2].

Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo