Trồng Răng Khểnh Ở Đâu Uy Tín – TOP 12 Địa Chỉ Hàng Đầu

bs-quanganh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Quang Anh
  • Thành viên Hiệp hội Implant Quốc tế ITI
  • Thành viên Hội cấy ghép nha khoa TPHCM

Hiện nay, trồng răng khểnh đang là xu hướng mà nhiều bạn trẻ đang theo đuổi. Bởi dù không đảm nhiệm chức năng gì nhưng chiếc răng đặc biệt này lại giúp nụ cười của chúng ta thêm duyên dáng hơn. Vậy trồng răng khểnh ở đâu uy tín, chất lượng, giá thành phải chăng? Hãy theo dõi bài viết ngay sau đây của ViDental Kid để cùng tìm hiểu.

Trồng răng khểnh ở đâu uy tín, chất lượng, giá thành phải chăng?

Trồng răng khểnh ở đâu tốt chắc chắn đang là thắc mắc của rất nhiều người đang có nhu cầu thực hiện dịch vụ này. Sau đây sẽ là TOP 12 địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng và giá thành phải chăng mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Nha khoa Việt Nam – ViDental

Với tỉ lệ hài lòng đến 95%, Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Nha khoa Việt Nam – ViDental là một trong những địa chỉ uy tín để trồng răng khểnh nói riêng và chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ nha khoa nói chung. Đáng chú ý, đây cũng là hệ sinh thái nha khoa phức hợp đầu tiên tại nước ta với các trung tâm điều trị, thẩm mỹ, chế tác và đào tạo.

Hệ thống máy móc tại ViDental được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài cùng với công nghệ chuyển giao từ các quốc gia đứng đầu trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ như Anh, Mỹ, Canada,…Thậm chí, nơi đây còn đầu tư hàng trăm tỷ cho các trang thiết bị hiện đại như: Hệ thống chụp phim CT Cone Beam – Gendex GXDP 700 USA giúp cung cấp rõ nét hình ảnh trực quan 3 chiều của mô răng, mô mềm, xương hàm, xoang, ống thần kinh…

Dịch vụ trồng răng khểnh tại đây cam kết được thực hiện trực tiếp bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực răng hàm mặt. Họ là những người có trình độ chuyên môn giỏi, sở hữu nhiều năm kinh nghiệm về phục hình răng. Đặc biệt hơn, bác sĩ thực hiện cấy ghép đều có bằng cấp, chứng chỉ, tự tay thực hiện hàng nghìn ca trồng răng từ đơn giản đến phức tạp. Đặc biệt nhất phải kể đến chuyên gia người mỹ Nick Chapman, có chứng chỉ phục hình răng và chỉnh nha quốc tế.

Trồng răng khểnh ở đâu uy tín
Các bác sĩ tại ViDental đều sở hữu trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề

Tại ViDental, bảng giá của từng phương pháp trồng răng khểnh sẽ được công khai minh bạch. Trước khi khách hàng quyết định thực hiện dịch vụ sẽ được thăm khám, chụp phim và tư vấn hoàn toàn miễn phí. Dựa trên kết quả thu được bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp trồng răng thẩm mỹ phù hợp, tính mức chi phí cần trả và thông báo trước.

Nếu có nhu cầu trồng răng khểnh tại ViDental, bạn có thể liên hệ theo những cách sau đây:

  • Website: https://nhakhoavidental.com/
  • Hotline: 0987 933 309

Bệnh viện Thu Cúc – Địa chỉ trồng răng khểnh ở Hà Nội uy tín

Khoa Răng Hàm Mặt là một trong những chuyên khoa lớn của bệnh viện Thu Cúc. Nơi đây đã và đang khẳng định được vị thế của mình bằng cách trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng uy tín, đáng tin cậy nhất tại Hà Nội.

Khoa Răng Hàm Mặt bệnh viện Thu Cúc sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, tốt nghiệp các trường đại học danh tiếng, trong đó có Đại học Răng Hàm, Đại học Y Hà Nội… Bên cạnh đó họ còn thường xuyên được tham gia các lớp đào tạo và những khóa tu nghiệp chuyên sâu về lĩnh vực trồng răng Implant, chỉnh nha, phục hình thẩm mỹ tại các nước Ý, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc. Tất cả đều nhằm phục vụ mục đích học hỏi và nâng cao trình độ chuyên môn của bản thân.

Hiện nay, khoa đang cung cấp các dịch vụ đa dạng để khách hàng lựa chọn, bao gồm nha khoa tổng quát và nha khoa thẩm mỹ. Chính vì vậy, nếu như có nhu cầu trồng răng khểnh, bạn có thể đến đây để được thăm khám và tư vấn.

Như vậy Bệnh viện Thu Cúc chính là địa chỉ trồng răng khểnh ở Hà Nội uy tín. Nếu lựa chọn nơi đây để thực hiện dịch vụ, bạn có thể tới 1 trong 3 địa chỉ sau:

  • 286 Thụy Khuê, Tây Hồ.
  • 32 Đại Từ, Hoàng Mai.
  • 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy.

XEM THÊM: TOP 10+ Địa Chỉ Trồng Răng Implant Tại Hà Nội Tốt Nhất

Nha khoa Paris

Được thành lập từ 2014, nha khoa Paris đã nhanh chóng vươn lên trở thành hệ thống nha khoa lớn, chuyên nghiệp thuộc top đầu cả nước. Nơi đây sở hữu trang thiết bị máy móc tân tiến, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia trong và ngoài nước có kiến thức chuyên sâu, tận tâm. Chính vì vậy mà nha khoa Paris đã chăm sóc răng miệng và cải thiện nụ cười, tăng cường sự tự tin cho hàng ngàn bệnh nhân trên cả nước.

Nha khoa Paris là địa chỉ trồng răng khểnh uy tín mà bạn nên tham khảo lựa chọn
Nha khoa Paris là địa chỉ trồng răng khểnh uy tín mà bạn nên tham khảo lựa chọn

Hiện tại, nha khoa Paris đang cung cấp số lượng dịch vụ khá đa dạng từ nha khoa dự phòng, nha khoa điều trị đến lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ. Vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ trồng răng khểnh đẹp, uy tín ở nước ta thì có thể cân nhắc về địa chỉ này.

Để trồng răng khểnh tại nha khoa Paris bạn có thể tới các địa chỉ:

  • Số 39 Quang Trung, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • 12 Thái Thịnh, Q.Đống Đa.
  • 314 Tô Hiệu, P.Lê Chân, Hải Phòng.
  • 52 Lê Đình Lý, P.Thạc Gián, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • 179C, Đường 3/2, P11, Q10, Tp.HCM.
  • 97 Cộng Hòa, P4, Q.Tân Bình, Tp.HCM.
  • 87 Nguyễn Thái Học, P.Cầu Ông Lãnh, Q.1, Tp.HCM.

XEM THÊM: Trồng Răng Khểnh Giá Bao Nhiêu? Cập Nhật Giá Mới Nhất

BV Răng Hàm Mặt Trung Ương

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương cũng là lời giải đáp cho thắc mắc trồng răng khểnh ở đâu uy tín, giá thành phải chăng. Nơi đây gồm 2 cơ sở tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh do vậy dù ở khu vực nào bạn cũng có thể thuận tiện di chuyển.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương là địa chỉ nha khoa hàng đầu cả nước, trực thuộc Bộ y tế. Do đó ngoài dịch vụ thăm khám và điều trị bệnh lý răng miệng thì nơi đây cũng phát triển cả lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, trong đó có trồng răng khểnh. Trong suốt những năm qua, bệnh viện luôn được nhiều bệnh nhân tìm đến để cải thiện thẩm mỹ răng, đem lại nụ cười tự tin hơn.

Nếu lựa chọn trồng răng khểnh tại BV Răng Hàm Mặt Trung Ương, bạn có thể tới 1 trong 2 địa chỉ sau:

  • Tại Hà Nội: Địa chỉ 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm
  • Tại TP.HCM.: 201A Đ.Nguyễn Chí Thanh, P. 12, Q. 5.

Nha khoa Kim

Nha khoa Kim là hệ thống nha khoa rộng lớn, có tới hơn 20 chi nhánh trải dài từ Bắc đến Nam. Địa chỉ nha khoa này được nhiều người biết đến với thế mạnh về máy móc, thiết bị, hệ thống vô trùng hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm.

Nha khoa Kim thế mạnh về máy móc, thiết bị, hệ thống vô trùng hiện đại
Nha khoa Kim thế mạnh về máy móc, thiết bị, hệ thống vô trùng hiện đại

Chính vì lẽ trên mà các dịch vụ trồng răng thẩm mỹ trong đó có trồng răng khểnh tại nha khoa Kim rất phát triển và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tại đây hiện đang phát triển đa dạng các phương pháp trồng răng khểnh như trám Composite, bọc răng sứ và trồng răng Implant. Do đó, bạn có thể thể thoải mái lựa chọn dịch vụ phù hợp với tình trạng răng và điều kiện tài chính khi tới nha khoa Kim.

Để trồng răng khểnh tại nha khoa Kim, bạn có thể tới các địa chỉ:

  • 162A Đ. Tôn Đức Thắng, P. Hàng Bột, Q. Đống Đa, Hà Nội.
  • 93A Nguyễn Ái Quốc, P.Tân Phong, TP.Biên Hòa, T.Đồng Nai.
  • 1 Nguyễn Văn Tiết, P.Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • 191 Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • 75 Lê Hồng Phong, P.7, TP.Vũng Tàu, T. Bà Rịa – Vũng Tàu.
  • 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, Tp.HCM.
  • 304A Lý Thường Kiệt, P.5, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang.

Nha khoa Quốc tế Alisa

Nha khoa Quốc tế Alisa (gọi tắt là Alisa Dental) là đơn vị nha khoa trực thuộc Công ty cổ phần thương mại Quốc tế Đông Á. Hiện nay nơi đây đã được đầu tư bài bản về hệ thống máy móc và trang thiết bị tân tiến, giúp các bác sĩ chẩn đoán và điều trị nha khoa đạt chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, Alisa Dental còn sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, thường xuyên tu nghiệp tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Do đó họ hoàn toàn có khả năng xử lý những ca bệnh khó.

Trồng răng khểnh là một trong những dịch vụ được ưa chuộng hàng đầu tại nha khoa Quốc tế Alisa. Do vậy đây cũng là lựa chọn không tồi dành cho bạn.

Nếu nhu có nhu cầu trồng răng khểnh tại Hà Nội, bạn hãy đến nha khoa Quốc tế Alisa theo địa chỉ: 33 Nguyễn Phong Sắc, Q. Cầu Giấy, HN.

Trồng răng khểnh ở đâu TP.HCM – Nha khoa Đông Nam

Nha khoa Đông Nam cũng là địa chỉ răng hàm mặt uy tín mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn. Bởi đây là phòng khám chuyên khoa Răng Hàm Mặt đã được Sở Y tế TP.HCM cấp phép hoạt động khám, chữa bệnh và thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ nha khoa khác.

Trồng răng khểnh ở đâu uy tín
Nếu ở Tp.HCM bạn có thể tới Nha khoa Đông Nam để trồng răng khểnh

Từ khi thành lập, Nha khoa Đông Nam luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về tay nghề bác sĩ, trang thiết bị. Bên cạnh đó, nơi đây cũng sở hữu hệ thống phòng khám đạt chuẩn theo yêu cầu của Bộ Y tế để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi thực hiện dịch vụ.

Nha khoa Đông Nam hiện có 2 cơ sở tại TP. Hồ Chí Minh, nếu bạn ở khu vực này có thể đến trồng răng khểnh theo địa chỉ:

  • 411 Nguyễn Kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận.
  • 614 – 616 Đ.Lê Hồng Phong, P.10, Q.10.

ĐỪNG BỎ QUA: Danh Sách 10 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Tại TPHCM

BV Răng hàm mặt Sài Gòn

BV Răng Hàm Mặt Sài Gòn cũng thuộc Top đầu các địa chỉ trồng răng khểnh uy tín. Các cơ sở của viện phân bổ ở khu vực miền Nam, trong đó có Tp.HCM, Tiền Giang và Cần Thơ.

Hiện nay, BV Răng Hàm Mặt Sài Gòn triển khai rất nhiều phương pháp trồng răng khểnh khác nhau như: Đắp Composite, làm cầu răng sứ, dán răng sứ siêu mỏng và trồng răng Implant. Đây là một điểm cộng rất lớn, giúp đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng từ tầng lớp bình dân đến VIP.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên thực hiện trồng răng khểnh ở đâu thì có thể tới BV Răng Hàm Mặt Sài Gòn theo các địa chỉ:

  • 1256 Võ Văn Kiệt, P.10, Q.5, TP.HCM.
  • 148 Đề Thám, P. Cầu Ông Lãnh, Q.1, TP.HCM.
  • 877 Kha Vạn Cân, P.Linh Tây , Q.Thủ Đức, TP.HCM.
  • 367-367A Phan Đình Phùng, P.15, Q. Phú Nhuận, TP.HCM.
  • 46 Võ Văn Kiệt, P. An Hòa, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.
  • 81 Phan Đình Phùng, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
  • 118B Nguyễn Văn Giác, P.3, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang.

Nha khoa Đăng Lưu

Nha khoa Đăng Lưu hiện đã và đang triển khai rất nhiều cơ sở khác nhau ở Tp. Hồ Chí Minh và Cần Thơ để phục vụ khách hàng. Địa chỉ nha khoa này được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị trồng răng thẩm mỹ tiên tiến, hiện đại. Bên cạnh đó nơi đây cũng sở hữu đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đã thực hiện trồng răng thành công cho nhiều trường hợp khác nhau, từ đơn giản đến phức tạp.

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm tại Nha khoa Đăng Lưu
Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm tại Nha khoa Đăng Lưu

Như vậy Nha khoa Đăng Lưu chính là địa chỉ trồng răng khểnh ở Cần Thơ và Tp.HCM. Nếu có nhu cầu, bạn hãy tìm đến đây theo địa chỉ:

  • 4 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.
  • 536-540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, TP.HCM.
  • 1258 Võ Văn Kiệt, P.10, Q5, TP.HCM.
  • 877 Kha Vạn Cân, P.Linh Tây, Q.Thủ Đức, TP.HCM.
  • 367-367A Phan Đình Phùng, P.15, Q. Phú Nhuận, TP.HCM.
  • 46 Võ Văn Kiệt, P. An Hòa, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.
  • 81 Phan Đình Phùng,Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Bệnh viện răng hàm mặt Á Âu

Bệnh viện răng hàm mặt Á Âu cũng là một trong những lời giải đáp của thắc mắc trồng răng khểnh ở đâu Tp.HCM. Nơi đây phát triển rất nhiều dịch vụ nha khoa thẩm mỹ khác nhau, trong đó có đặc biệt nổi trội là trồng răng khểnh thẩm mỹ.

Do sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên gia đầu ngành, cơ sở vật chất hiện đại, đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế và có chế độ hậu mãi tận tâm nên Bệnh viện răng hàm mặt Á u được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nếu ở Tp.HCM và muốn trồng răng khểnh tại đây, bạn đừng ngần ngại mà tới ngay địa chỉ sau: 32D Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Q.1.

KHÁM PHÁ: 10+ Địa Chỉ Trồng Răng Ở Đâu Tốt Nhất?

Nha khoa Venus

Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết nên trồng răng khểnh ở đâu uy tín, đảm bảo chất lượng tốt nhất thì nên tham khảo Nha khoa Venus. Với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao và không ngừng học hỏi, trau dồi kinh nghiệm, áp dụng kỹ thuật nha khoa hiện đại, nơi đây đã thực hiện thành công hàng ngàn ca thẩm mỹ răng.

Trồng răng khểnh ở đâu uy tín
Nha khoa Venus chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm tốt cho khách hàng

Đặc biệt, nha khoa Venus cũng sử dụng trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, đảm bảo vệ sinh vô trùng tuyệt đối. Do đó khi thực hiện trồng răng tại đây, bạn sẽ được an toàn tuyệt đối, hoàn toàn không phải lo lắng về những biến chứng có thể xảy ra nếu tuân thủ chỉ định của bác sĩ về chế độ ăn uống và chăm sóc răng miệng.

Nếu có nhu cầu trồng răng sứ tại nha khoa Venus, bạn hãy tới ngay địa chỉ 29A Đ.Nguyễn Ảnh Thủ, P.Hiệp Thành, Q. 12, Tp.Hồ Chí Minh.

BV Đại học Y Dược TP.HCM

Không quá bất ngờ khi Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh cũng nằm trong Top địa chỉ trồng răng khểnh uy tín. Phòng khám chuyên khoa Răng Hàm Mặt thuộc bệnh viện này từ khi thành lập đã được được nhiều người biết đến. Nguyên nhân là do nơi đây sở hữu các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu về răng hàm mặt trực tiếp thăm khám, tư vấn và trồng răng. Trong đó đa số họ được đào tạo tại Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Do đó, bạn có thể yên tâm hoàn toàn về chất lượng cũng như độ an toàn khi đến đây trồng răng khểnh hoặc thực hiện bất cứ dịch vụ nha khoa nào khác.

Để đến Phòng khám chuyên khoa Răng Hàm Mặt – BV Đại học Y Dược TP.HCM bạn hãy tìm ngay địa chỉ 217 Hồng Bàng, P. 11, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh.

Một số lưu ý quan trọng khi trồng răng khểnh

Tìm được địa chỉ trồng răng uy tín là rất quan trọng, ngoài ra việc chăm sóc răng sau khi thực hiện cũng qaun trọng không kém, Vậy nên, khi trồng răng khểnh, để chiếc răng này luôn bền chắc và đẹp tự nhiên, bạn nên lưu ý một số vấn đề quan trọng sau:

  • Chỉ lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện trồng răng khểnh.
  • Khi có răng khểnh, việc thức ăn dễ bị kẹt lại dưới răng là điều không tránh khỏi. Nếu không vệ sinh răng miệng sạch sẽ gây ra tình trạng hôi miệng, viêm nhiễm quanh răng.
  • Chải răng ngày 2 đến 3 lần đúng cách bằng bàn chải lông mềm. Vị trí răng khểnh giả tạo kẽ cũng cần được chăm sóc kỹ.
  • Sử dụng chỉ nha khoa để làm sạch thức ăn giắt trên răng sau mỗi bữa ăn thay vì sử dụng tăm như thông thường.
  • Súc miệng thường xuyên bằng dung dịch nước muối loãng hoặc nước súc miệng chuyên dùng.
  • Thăm khám sức khỏe răng miệng định kỳ để bác sĩ kiểm tra, phát hiện sớm các bệnh lý nếu có.

Vừa rồi là 12 địa chỉ nha khoa uy tín, có chất lượng dịch vụ trồng răng khểnh tốt với được nhiều bệnh nhân công nhận. Bên cạnh đó, phí dịch vụ của các cơ sở nha khoa trên cùng cực kỳ phải chăng và được niêm yết rõ ràng, công khai minh bạch cho khách hàng. Do đó nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên trồng răng khểnh ở đâu thì hãy tham khảo ngay các gợi ý của ViDental Kid trên đây.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Câu hỏi thường gặp

Trồng răng hàm có đau không là vấn đề nhiều khách hàng quan tâm. Tùy từng phương pháp thực hiện sẽ tác động đến răng, mô mềm khác nhau, theo đó mức độ đau nhức cũng không giống nhau.

Thông thường làm hàm giả tháo lắp không gây đau nhức vì không tác động đến nướu hay răng kế cạnh, trong khi đó cầu răng sứ gây cảm giác ê nhức từ 2 - 3 ngày do mài răng. Với phương pháp cấy ghép Implant cần đặt trụ Implant vào xương hàm, khách hàng có thể đau sau khi thuốc tê hết tác dụng [1].

Một số biện pháp giảm đau khi trồng răng hàm là: Chườm đá lạnh, dùng nước muối sinh lý, dùng thuốc giảm đau và thay đổi chế độ ăn uống hàng ngày [2].

Trồng răng có được hưởng bảo hiểm y tế không là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng gửi về trung tâm. Bảo hiểm y tế chỉ được chi trả trong trường hợp bạn khám chữa bệnh đúng tuyến được quy định [1]. Trồng răng sẽ không được hưởng bảo hiểm y tế. Bảo hiểm y tế chỉ có hiệu lực khi bạn đi khám chữa bệnh hoặc chăm sóc sức khỏe tại những bệnh viện được đăng ký theo tuyến dựa theo quy định của Nhà nước [2].

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo