Trồng Răng Khểnh Giá Bao Nhiêu? Cập Nhật Bảng Giá Chi Tiết Nhất

Xu hướng trồng răng khểnh để làm đẹp và gia tăng yếu tố thẩm mỹ cho gương mặt đang được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là ở giới trẻ. Thế nhưng trồng răng khểnh giá bao nhiêu, có đắt không và nên trồng theo phương pháp nào tốt nhất? Chi tiết các thông tin này chúng tôi đã tổng hợp để gửi tới bạn ngay sau đây. 

Trồng răng khểnh giá bao nhiêu? Chi tiết theo các phương pháp thực hiện

Trồng răng khểnh đã không còn xa lạ đối với mỗi chúng ta, đây thực chất là chiếc răng nanh (số 3) bị mọc lệch. Mặc dù lệch khỏi cung hàm nhưng răng khểnh lại mang đến vẻ đẹp ấn tượng cho nụ cười của bạn. Do đó không ít người sẵn sàng bỏ ra một số tiền để sở hữu chiếc răng này.

Trồng răng khểnh giá bao nhiêu? Chi phí thực hiện sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau
Trồng răng khểnh giá bao nhiêu? Chi phí thực hiện sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

Giá trồng răng khểnh bao nhiêu tiền sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó có thể kể đến như: Phương pháp thực hiện, mức độ uy tín của cơ sở nha khoa, trình độ chuyên môn bác sĩ, chất liệu sứ làm răng,…

Dưới đây là 3 phương pháp phổ biến nhất đang được áp dụng để trồng răng sứ cũng như giá tiền chi tiết cho bạn tham khảo.

Giá trồng răng theo phương pháp đắp Composite

Những đối tượng mong muốn có một chiếc răng khểnh đảm bảo đẹp, tự nhiên với chi phí tiết kiệm có thể đắp Composite. Đây được đánh giá là phương pháp hoàn hảo nhất, tác động tối thiểu đến răng thật nên bạn có thể yên tâm.

Các bác sĩ sử dụng một dạng chất liệu Composite có màu sắc tương tự với răng thật, đắp trực tiếp lên vị trí nướu cạnh răng nanh thật. Phương pháp này để đạt được mức độ hài hòa nhất về màu, kích thước, hình thể so với hàm răng gốc đòi hỏi bác sĩ vững tay nghề chuyên môn. Răng phục hình bằng phương pháp này sẽ giống với răng thật, từ đó bạn có thể tự tin hơn.

Đánh giá theo các phương pháp trồng răng khểnh, đắp Composite có chi phí thực hiện thấp nhất, chỉ khoảng 1.000.000đ/răng. Do đó răng đắp bởi Composite cũng có nhược điểm đó là chất liệu dễ bị bong tróc, chỉ có thể dùng trong thời gian ngắn và phải đi đắp thay thế.

Làm cầu răng sứ trồng răng khểnh giá bao nhiêu?

Phương pháp làm cầu răng sứ cũng mang đến hiệu quả tốt và được đánh giá cao hiện nay. Giải pháp này giúp bạn nhanh chóng sở hữu một chiếc răng khểnh duyên dáng và đẹp. Tuy nhiên để làm câu răng sứ đòi hỏi bạn phải mài chiếc răng thật để tạo trụ gắn mão sứ.

XEM THÊM: Trồng Răng Giả Cố Định: Quy Trình Thực Hiện Và Giá Thực Hiện

Áp dụng phương pháp làm cầu răng sứ mang đến tính thẩm mỹ cao với độ bền tương đối
Áp dụng phương pháp làm cầu răng sứ mang đến tính thẩm mỹ cao với độ bền tương đối

Cầu răng sứ với đặc điểm 2 thân răng sứ đứng cạnh nhau thay vì 3 chiếc răng như cầu thông thường. Với 2 thân răng, 1 răng nanh sẽ làm trụ đỡ và răng còn lại được tạo hình thành chiếc răng khểnh. Phương pháp này đòi hỏi bác sĩ thực hiện có tay nghề chuyên môn tốt, nếu không sẽ gây ê buốt cho bạn.

Trồng răng khểnh hết bao nhiêu tiền, với trường hợp cầu răng sứ bạn sẽ cần chi một khoản từ 4.000.000 đồng đến 21.000.000 đồng. Mặc dù mang đến hiệu quả thẩm mỹ tốt nhưng biện pháp này không thể loại bỏ nguy cơ tiêu xương hàm. Do đó bạn hãy tham khảo ý kiến bác sĩ để xem phương án nào phù hợp với mình nhất.

Trồng răng khểnh mất bao nhiêu tiền với phương pháp cấy ghép implant

Trồng răng implant là một kỹ thuật được ứng dụng nhiều trong những năm trở lại đây bởi độ bền chắc và an toàn mà nó mang lại. Phương pháp này cần dùng trụ titan đặt trực tiếp vào trong xương hàm, khi đã tích hợp với nhau bác sĩ sẽ tiếp tục lắp thân răng sứ chếch ra ngoài để tạo răng khểnh cho bạn.

Lúc này chiếc răng khểnh của bạn trông không hề khác gì so với một chiếc răng thật, đảm bảo độ tự nhiên với tuổi thọ cao. Thế nhưng dưới sự tác động trực tiếp đến khung hàm mà bạn sẽ thấy hơi khó chịu hoặc đau nhẹ sau khi hết thuốc gây tê.

So với 2 phương pháp trồng răng kể trên, cấy ghép implant mang đến độ bền và tính thẩm mỹ cao hơn cả nên mức giá sẽ cao hơn tương đối. Thông thường giá để thực hiện một ca cấy ghép răng khểnh này khoảng từ 14.000.000 đồng đến 30.000.000 đồng cho 1 răng.

CHI TIẾT: Giá Trồng Răng Implant Mới Nhất Hiện Nay

Địa chỉ trồng răng khểnh giá hợp lý

Hiện nay với nhau cầu làm đẹp cao nên những cơ sở nha khoa cung cấp dịch vụ trồng răng khểnh xuất hiện nhiều. Thế nhưng không phải cơ sở nào cũng đáp ứng các điều kiện an toàn, đội ngũ bác sĩ tay nghề vững vàng cũng như trang thiết bị hiện đại, đảm bảo vô trùng,… Để tránh những tốn kém không đáng có trong quá trình trồng răng, bạn có thể tham khảo những địa chỉ gợi ý của chúng tôi dưới đây:

Bạn có thể ghé qua bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương tại Hà Nội để trồng răng khểnh giá hợp lý
Bạn có thể ghé qua bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương tại Hà Nội để trồng răng khểnh giá hợp lý
  • Bệnh viện RHM Trung Ương tại Hà Nội: Đây là bệnh viện công tuyến đầu của Bộ Y tế, với chất lượng khám chữa bệnh hàng đầu và mức giá niêm yết công khai. Bạn có thể tới số 40 Tràng Thi trên phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm để thăm khám.
  • Nha khoa IDC tại Đà Nẵng: Đây là phòng khám nha khoa có cung cấp đầy đủ dịch vụ với trang thiết bị hiện đại nhất Đà Nẵng. Nếu bạn đang sinh sống gần khu vực này có thể ghé qua số 203 đường Trần Phú, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.
  • Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Nha khoa VN ViDental: Đây được xem như một trung tâm phức hợp nhiều hạng mục: Nghiên cứu, chế tác, điều trị,… Với công nghệ tiên tiến, đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn và không gian điều trị đạt tiêu chuẩn 5*, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi trồng răng khểnh tại đây.
  • Bệnh viện RHM Trung ương tại HCM: Tương tự với miền Bắc, người dân đang sinh sống ở khu vực phía Nam có nhu cầu trồng răng khểnh có thể đến bệnh viện RHM TW. Địa chỉ bệnh viện tại số 201A đường Nguyễn Chí Thanh, phường 12 thuộc Quận 5, TP HCM.

TÌM HIỂU THÊM: Trồng Răng Khểnh Ở Đâu Tốt Nhất?

Trên đây là những thông tin liên quan đến vấn đề trồng răng khểnh khoảng bao nhiêu tiền. Mức giá ở trên chúng tôi đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo, thực tế sẽ có sự biến động giữa các địa chỉ nha khoa khác nhau cũng như tình trạng sức khỏe răng miệng hiện nay của bạn. Để biết chính xác trồng răng khểnh bao nhiêu tiền hãy tới gặp bác sĩ để được tư vấn chi tiết!

ĐỪNG BỎ LỠ:

Câu hỏi thường gặp

Trồng răng hàm có đau không là vấn đề nhiều khách hàng quan tâm. Tùy từng phương pháp thực hiện sẽ tác động đến răng, mô mềm khác nhau, theo đó mức độ đau nhức cũng không giống nhau.

Thông thường làm hàm giả tháo lắp không gây đau nhức vì không tác động đến nướu hay răng kế cạnh, trong khi đó cầu răng sứ gây cảm giác ê nhức từ 2 - 3 ngày do mài răng. Với phương pháp cấy ghép Implant cần đặt trụ Implant vào xương hàm, khách hàng có thể đau sau khi thuốc tê hết tác dụng [1].

Một số biện pháp giảm đau khi trồng răng hàm là: Chườm đá lạnh, dùng nước muối sinh lý, dùng thuốc giảm đau và thay đổi chế độ ăn uống hàng ngày [2].

Hiện nay, có rất nhiều các đơn vị y tế khác nhau nhận thực hiện trồng răng giả bằng nhiều phương pháp ví dụ như hàm tháo lắp, cầu răng sứ hay trồng răng Implant hiện đại. Bạn có thể tham khảo các địa chỉ như bệnh viện Răng – Hàm – Mặt TW, bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Khoa Răng – Hàm – Mặt Đại học Y,... [1] Ngoài địa chỉ nha khoa uy tín, bạn cần lưu ý một vài yếu tố trước khi trồng răng như vệ sinh răng miệng sạch sẽ, lấy cao răng,....[2]

Trồng răng khểnh ở đâu uy tín chất lượng? Đây là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng thắc mắc khi có nhu cầu cải thiện thẩm mỹ của hàm răng. Bạn có thể tham khảo các trung tâm như ViDental, bệnh viện Thu Cúc, nha khoa Paris, BV Răng Hàm Mặt Trung Ương, Nha khoa Quốc tế Alisa,...[1] Sau khi tìm được trung tâm và kết thúc quá trình điều trị bạn nên chăm sóc răng miệng đúng cách để bảo quản răng khểnh được lâu bền nhất [2].

Trồng răng có được hưởng bảo hiểm y tế không là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng gửi về trung tâm. Bảo hiểm y tế chỉ được chi trả trong trường hợp bạn khám chữa bệnh đúng tuyến được quy định [1]. Trồng răng sẽ không được hưởng bảo hiểm y tế. Bảo hiểm y tế chỉ có hiệu lực khi bạn đi khám chữa bệnh hoặc chăm sóc sức khỏe tại những bệnh viện được đăng ký theo tuyến dựa theo quy định của Nhà nước [2].

Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo