TOP 10 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Tại TPHCM Uy Tín Nhất

bs-quanganh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Quang Anh
  • Thành viên Hiệp hội Implant Quốc tế ITI
  • Thành viên Hội cấy ghép nha khoa TPHCM

Các địa chỉ trồng răng implant tại TPHCM luôn là chủ đề “hot” thu hút sự quan tâm của nhiều người. Việc lựa chọn được một phòng khám nha khoa chất lượng không chỉ giúp bạn đạt được hiệu quả phục hình răng như mong muốn mà còn hạn chế tối đa nguy cơ biến chứng. Cùng theo dõi bài viết sau đây và khám phá top 10 phòng khám tốt nhất tại thành phố mang tên Bác.

10 phòng khám nha khoa trồng răng implant tại TPHCM

Trồng răng implant là biện pháp phục hình thẩm mỹ hiện đại nhất ngành nha khoa với nhiều ưu điểm nổi bật như: Khôi phục đến 90% khả năng nhai, đảm bảo tính thẩm mỹ, phòng tránh hiện tượng tiêu xương hàm,… Chính vì vậy m,à dù có giá thành cao hơn so với phương pháp truyền thống, trồng răng implant vẫn được nhiều người lựa chọn.

Ở các thành phố lớn như TPHCM, không khó để tìm kiếm những phòng khám nha khoa có cung cấp dịch vụ implant. Tuy nhiên, nếu không cẩn thận, bạn rất dễ bị sa vào “bẫy” của những cơ sở chất lượng kém với “chiêu bài” chi phí rẻ. Dưới đây là thông tin tổng hợp về 10 địa chỉ trồng răng implant tại TPHCM uy tín nhất mà bạn nên tham khảo:

Nha khoa Dr. Care

Nha khoa Dr.Care là một trong những địa chỉ chăm sóc răng miệng được người dân TPHCM đánh giá cao hiện nay. Ra đời với phương chăm đem lại nụ cười rạng rỡ và hàm răng chắc khỏe cho mỗi khách hàng, Dr. Care luôn không ngừng nỗ lực để cải tiến và hoàn thiện tốt nhất các dịch vụ của phòng khám.

Nha khoa Dr. Care là phòng khám nha khoa chất lượng hàng đầu tại TPHCM
Nha khoa Dr. Care là phòng khám nha khoa chất lượng hàng đầu tại TPHCM

Trồng răng implant tại Dr. Care đều được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên môn cao và tay nghề dày dặn kinh nghiệm. Bên cạnh đó, phòng khám còn có hệ thống trang thiết bị hỗ trợ với công nghệ tân tiến, đem lại cho khách hàng trải nghiệm nhẹ nhàng, thoải mái.

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental
Ngành y khoa nói chung và Răng Hàm Mặt nói riêng yêu cầu rất cao về trình độ và kỹ năng của bác sĩ. Để trở thành bác sĩ có khả năng điều trị cho bệnh nhân, chúng tôi phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện rất nghiêm túc. Bởi sẽ chẳng ai dám tin tưởng giao phó sức khỏe của mình cho một người bác sĩ chưa có đủ chuyên môn. Và nếu khi chưa đủ trình độ và kiến thức mà đã đi điều trị cho bệnh nhân thì đó chính là một tội ác.

Các dòng trụ implant của Dr. Care được nhập khẩu từ nước ngoài với chất lượng tối ưu nhất. Tùy theo tình trạng răng miệng của khách hàng mà chuyên viên của Dr. Care sẽ đưa ra tư vấn phù hợp hơn cả. Hiện nay, giá trồng răng implant tại Dr. Care dao động trong khoảng 13 đến 36,5 triệu VNĐ.

Thông tin tổng hợp về phòng khám  nha khoa Dr. Care:

  • Địa chỉ liên hệ: 720A Điện Biên Phủ, P. 22, Q. Bình Thạnh, TPHCM.
  • SĐT: 090 947 8910.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP. Hồ Chí Minh

Khi nhắc đến các địa chỉ trồng răng implant tại TPHCM chất lượng tốt, nhiều người thường nghĩ ngay tới bệnh viện Răng Hàm Mặt. Đây là bệnh viện công lập chuyên cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh liên quan đến răng – hàm – mặt với quy mô cơ sở lớn với nhiều trang thiết bị hiện đại bậc nhất.

Khoa cấy ghép implant của bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM có đội ngũ y bác sĩ 100% tốt nghiệp tại các trường đại học y dược danh tiếng trên cả nước. Không chỉ có trình độ chuyên môn cao, các bác sĩ ở đây cũng có kinh nghiệm thực tiễn dày dặn, đảm bảo mang đến kết quả mỹ mãn cho từng khách hàng.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP. Hồ Chí Minh
Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP. Hồ Chí Minh

Chi phí thực hiện trồng răng implant tại bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM thường không đắt đỏ như tại phòng khám tư nhân, chỉ dao động trên dưới 30 triệu VNĐ. ngoài ra, khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại bệnh viện còn có thể được giảm giá nhờ vào bảo hiểm y tế.

Thông tin tổng hợp liên quan đến bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM:

  • Địa chỉ liên hệ: 263 – 265 Đ. Trần Hưng Đạo, P. Cô Giang, Q. 1, TPHCM.
  • SĐT: 0283 837 7580.

ĐỌC THÊM: Trồng Răng Có Được Hưởng Bảo Hiểm Y Tế Không?

Trồng răng implant tại TPHCM ở Elite Dental

Elite Dental là phòng khám nha khoa quốc tế cung cấp dịch vụ trồng răng implant tại TPHCM được nhiều người tin tưởng và phản hồi tốt dạo gần đây. Elite Dental không chỉ có hệ thống cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi mà còn trang bị đầy đủ các loại máy móc, dụng cụ hỗ trợ đạt tiêu chuẩn Bộ Y tế, giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Bạn khi đến trồng răng implant tại Elite Dental sẽ được tiếp đón nồng nhiệt bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình. Ngoài việc tư vấn lộ trình chi tiết, cụ thể, phòng khám còn giúp bạn lựa chọn bác sĩ thực hiện theo mong muốn, đảm bảo kết quả sau cùng được hoàn hảo và lâu bền.

Elite Dental là đại chỉ trôngf răng implant tại TPHCM được nhiều người đánh giá cao
Elite Dental là đại chỉ trôngf răng implant tại TPHCM được nhiều người đánh giá cao

Không những vậy, Elite Dental cũng rất kỹ lưỡng trong khâu tuyển chọn các dòng trụ implant từ nước ngoài với chất lượng nguyên vật liệu theo chuẩn châu Âu. Chi phí thực hiện tùy theo dòng trụ implant bạn lựa chọn, thường sẽ nằm trong khoảng từ 23 đến 40 triệu VNĐ. ngoài ra, phòng khám còn có cả implant all on 4/6 với mức giá từ 150 đến 240 triệu VNĐ.

Thông tin chung về phòng khám nha khoa Elite Dental:

  • Địa chỉ liên hệ: 51A Tú Xương, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TPHCM.
  • SĐT: 0902 559 888.

XEM THÊM: Trồng Răng Implant Mất Bao Lâu Thì Hoàn Thiện?

Nha khoa KIM

Đối với những người sinh sống trên địa bàn TPHCM, hệ thống phòng khám nha khoa KIM đã không còn là cái tên quá xa lạ. Nha khoa KIM không chỉ đầu tư về trang thiết bị máy móc, cơ sở vật chất mà còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7.

Các bác sĩ thực hiện trồng răng implant tại nha khoa KIM đều có ít nhất 10 năm kinh nghiệm với trình độ chuyên môn cao. Nhờ vậy mà phòng khám luôn nhận được đánh giá tích cực từ những khách hàng đã trải nghiệm cấy ghép implant cũng như trở thành đại chỉ quen thuộc của người dân thành phố.

Nha khoa KIM sở hữu đội ngũ y bác sĩ chất lượng
Nha khoa KIM sở hữu đội ngũ y bác sĩ chất lượng

Điểm đặc biệt của nha khoa KIM là có nhà máy sản xuất răng sứ với quy mô hơn 150 nhân viên, đảm bảo cung cấp các loại mão sứ chất lượng cao theo số liệu của từng khách hàng. Bên cạnh đó, nha khoa KIM còn có nhiều dòng trụ implant nhập khẩu được làm từ titan nguyên chất và có khả năng tích hợp nhanh.

Hiện nay, chi phí thực hiện trồng răng implant tại nha khoa KIM được tính theo giá trụ implant/khớp abutment với giá mão sứ. Trong đó, giá trụ implant và khớp nối abutment nằm trong khoảng 17 đến 34 triệu VNĐ còn giá mão sứ rơi vào khoảng 4 đến 8 triệu VNĐ.

Thông tin chung về hệ thống nha khoa KIM:

  • Địa chỉ liên hệ: Số 31 đường Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q. ! hoặc 101 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q. 1, TPHCM.
  • SĐT: 1900 68 99.

Phòng khám nha khoa Đông Nam

Nếu bạn vẫn chưa biết nên trồng răng implant tại TPHCM ở đâu tốt thì có thể tham khảo từ nha khoa Đông Nam. Đây là phòng khám nha đã có hơn 15 năm hoạt động và được người dân thành phố đánh giá tích cực.

Cấy ghép implant là một trong các dịch vụ chính hiện nay tại nha khoa Đông Nam. các bác sĩ thực hiện trồng răng implant đều là những người có tay nghề giỏi cùng với nhiều năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó, phòng phẫu thuật của nha khoa Đông Nam cũng được đảm bảo vô trùng và có các máy móc hỗ trợ hiện đại.

XEM CHI TIẾT: Giá Trồng Răng Implant Bao Nhiêu? Bảng Giá Mới Nhất 2023

Nha khoa Đông Nam có cơ sở vật chất hiện đại cùng nhiều máy móc thiết bị tối tân
Nha khoa Đông Nam có cơ sở vật chất hiện đại cùng nhiều máy móc thiết bị tối tân

Bảng giá cấy ghép implant của Đông Nam được niêm yết đầy đủ trên website chính thức, tùy theo thương hiệu mà dao động từ 16 đến 32 triệu VNĐ. ngoài ra, implant all on 4 loại cố định hoặc cải tiến có mức giá từ 82 đến 141 triệu VNĐ. các dịch vụ khác liên quan đến implant như khám, tư vấn, chụp X-quang, cấy ghép xương,… được phòng khám miễn phí.

Thông tin chung về phòng khám nha khoa Đông Nam:

  • Địa chỉ liên hệ: Số 411 đường Nguyễn Kiệm, P. 9, Q. Phú Nhuận, TPHCM.
  • SĐT: 1900 71 41.

My Auris trồng răng implant tại TPHCM uy tín

Với những người đang có ý định trồng răng implant, My Auris cũng là một trong các địa chỉ uy tín không thể bỏ qua. Được thành lập vào năm 2012, cho đến nay nha khoa My Auris đã có hơn 10 năm xây dựng và phát triển, tạo được niềm tin của các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Trồng răng implant có thể nói là thế mạnh hàng đầu của nha khoa My Auris. Không chỉ có hệ thống phòng phẫu thuật với nhiều trang thiết bị hiện đại mà My Auris còn sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tu tập tại nước ngoài với tay nghề giỏi và dày dặn kinh nghiệm.

Trồng răng implant có thể nói là thế mạnh hàng đầu của nha khoa My Auris
Trồng răng implant có thể nói là thế mạnh hàng đầu của nha khoa My Auris

Các loại trụ implant được My Auris cung cấp luôn đảm bảo có đầy đủ giấy tờ về nguyên vật liệu hay nguồn gốc xuất xứ. Khách hàng có thể lựa chọn tùy theo sở thích hay khả năng tài chính với mức giá dao động từ 8 đến 45 triệu VNĐ. Ngoài ra, chi phí để trồng răng implant nguyên hàm nằm trong khoảng 145 đến 370 triệu VNĐ.

Thông tin chung về nha khoa My Auris:

  • Địa chỉ liên hệ: 11 Nguyễn Gia Thiều, P. 6, Q. 3, TPHCM.
  • SĐT: 090 195 8868.

ĐỪNG BỎ QUA: Trồng Răng Implant Ở Đâu Tốt? 10+ Địa Chỉ Nha Khoa Uy Tín Hàng Đầu

Phòng khám Peace Dentistry

Một trong những địa chỉ trồng răng implant tại TPHCM được nhắc đến nhiều hiện nay chính là phòng khám Peace Dentistry. Với hơn 20 năm xây dựng, phát triển, Peace Dentistry luôn không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ đẻ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Quy trình cấy ghép implant tại Peace Dentistry được thực hiện theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế với sự trợ giúp của các máy móc nhập khẩu từ châu Âu.  Bên cạnh đó, các bác sĩ đều là những người có nhiều năm tu tập tại nước ngoài, đảm bảo trình độ chuyên môn và tay nghề đều đạt chất lượng cao.

Peace Dentistry luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất
Peace Dentistry luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất

Bảng giá của trồng răng implant tại phòng khám Peace Dentistry được chia theo từng dòng trụ implant, dao động từ 11 đến 19 triệu VNĐ. Ngoài mức giá phải chăng, răng trụ implant của phòng khám đều có chương trình bảo hành lâu dài lên đến 15 năm.

Thông tin chung về phòng khám Peace Dentistry:

  • Địa chỉ liên hệ: 147 Nguyễn Thiện Thuật, P. 1, Q. 3, TPHCM.
  • SĐT: 0943 563 565.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Trồng Răng Implant Có Đau Không? Mẹo Giảm Đau Sau Khi Cấy Ghép

Phòng khám Nhân Tâm

Nha khoa Nhân Tâm được thành lập vào năm 1997, cho đến nay đã có đến hơn 20 năm hoạt động và trở thành địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín tại TPHCM. Phòng khám hiện cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau, trong đó nổi tiếng nhất là trồng răng phục hình theo phương pháp implant.

Khi đến khám và trồng răng implant, bạn sẽ được đích thân bác sĩ Võ Văn /Nhân với hơn 10 năm kinh nghiệm tiếp đón và tư vấn. Ngoài ra, quy trình trồng răng implant tại Nhân Tâm còn được thực hiện theo chuẩn quốc tế, giúp bạn không hề có cảm giác khó chịu hay đau nhức.

Phòng khám Nhân Tâm
Phòng khám Nhân Tâm

Hiện nay, giá trồng răng implant tại nha khoa Nhân Tâm rơi vào khoảng 19 đến 34 triệu VNĐ tùy theo dòng trụ implant. Các dịch vụ đi kèm khác như ghép xương có giá 5 triệu VNĐ và gắn răng tạm có giá 1,5 đến 5 triệu VNĐ.

Thông tin chung về nha khoa Nhân Tâm:

  • Địa chỉ liên hệ: 807 Ba Tháng Hai, P. 7, Q. 10, TPHCM.
  • SĐT: 1900 5678.

Nha khoa I-DENT trồng răng implant tại TPHCM

Khi nói về các địa điểm trồng răng implant tại TPHCM có chất lượng tốt thì không thể bỏ qua I-DENT. Phòng khám I-DENT sở hữu đội ngũ chuyên gia implant tu tập tại Pháp với nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề cao, giúp giải quyết từ những trường hợp mất 1 răng cho đến mất nhiều răng liền kề.

Khách hàng khi đến thăm khám tại nha khoa I-DENT sẽ được chẩn đoán bằng các máy móc 3D, CT chuyên dụng để các bác sĩ nắm được cụ thể vấn đề. Sau đó, họ sẽ đưa ra lộ trình điều trị chi tiết và tư vấn về từng dòng trụ implant với khách hàng để đưa ra lựa chọn sau cùng.

GỢI Ý: TOP 10 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Tại Hà Nội Uy Tín Nhất Bạn Nên Biết

Trồng răng implant tại TPHCM ở nha khoa I-DENT đảm bảo mang đến cho bạn kết quả mỹ mãn
Trồng răng implant tại TPHCM ở nha khoa I-DENT đảm bảo mang đến cho bạn kết quả mỹ mãn

Bảng giá trồng răng implant tại I-DENT được chia theo từng dòng trụ và dao động từ 13 đến 24 triệu VNĐ. Ngoài ra, phòng khám còn có nhiều chương trình khuyến mãi, bảo hành hấp dẫn giúp khách hàng giảm bớt  gánh nặng về chi phí khi trồng răng implant.

Thông tin chung về phòng khám nha khoa I-DENT:

  • Địa chỉ liên hệ: 19V Nguyễn Hữu Cảnh, P.19, Q. Bình Thạnh, TPHCM.
  • SĐT: 094 1818 616.

Nha khoa Việt Smile

Cái tên cuối cùng góp mặt trong top 10 phòng khám nha khoa trồng răng implant tốt nhất tại TPHCM chính là Việt Smile. Đây là hệ thống nha khoa với nhiều cơ sở tại Hà Nội và TPHCM được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và là lựa chọn của nhiều khách hàng hiện nay.

Bên cạnh tẩy trắng thẩm mỹ, trồng răng implant là thế mạnh nổi trội của nha khoa Việt Smile. Các bác sĩ thực hiện đều được phòng khám tuyển chọn khắt khe, đảm bảo vừa có tay nghề giỏi vừa có kinh nghiệm thực tiễn dày dặn. Bên cạnh đó, quy trình cấy ghép implant tại Việt Smile đều tuân thủ theo tiêu chuẩn quốc tế với sự hỗ trợ của nhiều máy móc hiện đại nhất.

Nha khoa Việt Smile
Nha khoa Việt Smile

Các dòng trụ implant đa dạng từ Hàn Quốc, Mỹ cho đến Thụy Sỹ với mức giá nằm trong khoảng 12 đến 45 triệu VNĐ. Đối với loại implant đặc biệt phục hình sau 72 giờ thì có mức giá từ 40 đến 65 triệu VNĐ.

Thông tin chung về phòng khám nha khoa Việt Smile:

  • Địa chỉ liên hệ: Số 7 đường 6 khu đô thị Hà Đô, P.12, Q. 10, TPHCM.
  • SĐT: 1900 33 31.

Lưu ý cần biết khi trồng răng implant tại TPHCM

Để lựa chọn được các phòng khám nha khoa trồng răng implant tại TPHCM tốt nhất, bạn cần lưu ý những tiêu chí sau đây:

  • Bác sĩ thực hiện phải là người có tay nghề giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Bởi vì trồng răng implant yêu cầu kỹ thuật phức tạp nên bác sĩ thực hiện càng giỏi thì kết quả đạt được càng mỹ mãn.
  • Phòng khám phải có phòng phẫu thuật vô trùng và các thiết bị hỗ trợ thiết yếu. Trong cấy ghép implant, ngoài sự quan trọng của bác sĩ thực hiện thì các yếu tố đi kèm khác như công nghệ, máy móc hỗ trợ, thuốc gây tê,… cũng đóng vai trò nhất định đối với sự thành công của ca phẫu thuật.
  • Cà dòng trụ implant đều là hàng chính hãng, có đầy đủ giấy phép nhập khẩu và nguồn gốc. Đây cũng là một tiêu chí giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp khi trồng răng implant. Hiện nay ở nước ta các dòng trụ được sử dụng phổ biến là Straumann, Dentium, Nobel,…
  • Phòng khám có chương trình khuyến mãi hay ưu đãi hợp lý. Chi phí để thực hiện cấy ghép implant không hề rẻ, thậm chí còn khá đắt đỏ đối với các trường hợp mất nguyên hàm. Vì vậy, việc lựa chọn phòng khám nha khoa với nhiều ưu đãi dịp đặc biệt có thể giúp bạn giảm bớt phần nào gánh nặng về chi phí.

Hy vọng các thông tin trên đây đã giúp bạn đọc giải đáp được những vấn đề xoay xung quanh chủ đề trồng răng implant tại TPHCM. Yếu tố chất lượng dịch vụ của phòng khám nha khoa cần được đặt lên hàng đầu bên cạnh đó là các bác sĩ thực hiện có tay nghề giỏi và máy móc hỗ trợ hiện đại.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Bài được quan tâm nhất

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo