10 Địa Chỉ Trồng Răng Implant Tại Hà Nội Uy Tín Nhất Bạn Nên Biết

bs-quanganh
Cố vấn chuyên môn: Bác sĩ Quang Anh
  • Thành viên Hiệp hội Implant Quốc tế ITI
  • Thành viên Hội cấy ghép nha khoa TPHCM

Trồng răng implant tại Hà Nội chỗ nào tốt nhất là thắc mắc của không ít người hiện nay. Cấy ghép implant vốn là một trong những phương pháp phục hình nha khoa thẩm mỹ được ưa chuộng bởi hiệu quả vượt trội cũng như tuổi thọ lâu dài. Nếu bạn đọc cũng đang quan tâm và muốn tìm hiểu về chủ đề nói trên thì có thể theo dõi các thông tin tổng hợp từ ViDentalkid sau đây.

Top 10 cơ sở trồng răng implant tại Hà Nội chất lượng

Có nhiều yếu tố khác nhau ảnh hưởng đến việc lựa chọn địa chỉ trồng răng implant ở Hà Nội. Nổi bật trong đó có thể kể đến như tay nghề bác sĩ, công nghệ máy móc hỗ trợ, giá thành dịch vụ,… Dưới đây là 10 phòng khám nha khoa trồng răng implant chất lượng tốt nhất tại Hà Nội mà bạn đọc có thể tham khảo:

Nha khoa ViDental – Địa chỉ trồng răng Implant uy tín nhất Hà Nội

Đứng đầu danh sách địa chỉ trồng răng Implant an toàn, uy tín nhất tại Hà Nội chính là nha khoa ViDental. Tính đến thời điểm hiện tại, nha khoa đã thực hiện cấy ghép Implant thành công cho hơn 10.000 khách hàng nhờ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và công nghệ hiện đại bậc nhất.

vidental-1-17072104122741876233078-1-500x389.webp

Bác sĩ trồng răng Implant tại nha khoa ViDental đều có trên 10 năm kinh nghiệm và tốt nghiệp khoa Răng Hàm Mặt – Đại học Y Hà Nội. Các bác sĩ ViDental sở hữu nhiều chứng chỉ trồng răng Implant chuyên sâu và đã thực hiện hàng ngàn ca thành công. Nổi bật trong đó phải kể đến:

Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa ViDental
Ngành y khoa nói chung và Răng Hàm Mặt nói riêng yêu cầu rất cao về trình độ và kỹ năng của bác sĩ. Để trở thành bác sĩ có khả năng điều trị cho bệnh nhân, chúng tôi phải trải qua quá trình học tập và rèn luyện rất nghiêm túc. Bởi sẽ chẳng ai dám tin tưởng giao phó sức khỏe của mình cho một người bác sĩ chưa có đủ chuyên môn. Và nếu khi chưa đủ trình độ và kiến thức mà đã đi điều trị cho bệnh nhân thì đó chính là một tội ác.
  • Bác sĩ Nguyễn Thị Thái: Bác sĩ Chuyên khoa II – Đại học Y Hà Nội với hơn 20 năm kinh nghiệm nha khoa. Hiện tại, bác sĩ Thái đang giữ vai trò là Giám đốc chuyên môn hệ thống nha khoa ViDental. Bác sĩ Thái đã từng tu nghiệp tại nhiều các quốc gia hàng đầu trên thế giới như: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc và Singapore. Nhờ trình độ chuyên môn cao mà bác sĩ Thái đã thực hiện thành công cho hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước.
  • Bác sĩ Nguyễn Quang Anh: Được mệnh danh là chuyên gia phục hình răng hàng đầu tại Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm thực chiến. Bác sĩ Quang Anh cũng là người tiên phong ứng dụng công nghệ trồng răng từ tính hiện đại bậc nhất tại Việt Nam. Bác sĩ đã xử lý thành công hơn 3.000 trường hợp mất răng từ đơn giản đến phức tạp như trồng răng Implant toàn hàm, nâng xoang, ghép xương,… Từ đó mang đến hàm răng chắc khỏe, ăn nhai lâu dài cho khách hàng.

231031_VDT_Anh-bai-quang-cao-7-1-1-2.gif

Nha khoa ViDental ứng dụng Công nghệ trồng răng Implant từ tính không khoan xương giúp x3 hiệu quả, an toàn, không đau và nhanh chóng. Công nghệ trồng răng Implant từ tính được chuyên biệt hóa nhờ sự cộng hưởng của các “trợ thủ” như: Máy chụp phim CT Conebeam 3D, máy từ tính OsseoTouch, trụ Implant ái nước, công nghệ cá nhân hóa mô lợi và răng.

XEM NGAY: Trồng Răng Implant Không Khoan Xương Bằng Công Nghệ Từ Tính 

231130-VDT-BannerMB-1.gif

Quy trình trồng răng Implant tại nha khoa ViDental được thực hiện trong phòng cấy ghép Implant chuyên biệt, khép kín đảm bảo vô khuẩn theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Cùng đó là hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu giúp quá trình điều trị được nâng cao và có hiệu quả tốt nhất.

Chi phí trồng Implant tại nha khoa ViDental được công khai minh bạch trên website, chi phí trọn gói bao gồm: trụ Implant, khớp nối và mão sứ. Ngoài ra, nha khoa còn áp dụng chính sách thanh toán trả góp 0% lãi suất cho mọi đối tượng và cam kết bảo hành bằng văn bản. Nhờ vậy mà hàng ngàn khách hàng yên tâm, gửi gắm niềm tin trồng răng tại đây.

XEM CHI TIẾT:

Nha khoa ViDental có đa dạng các dòng trụ Implant chất lượng cho khách hàng lựa chọn như: Implant Neodent (Thụy Sĩ), Implant Nobel (Thụy Điển), Implant Tekka (Pháp), Implant Osstem (Hàn Quốc), Implant Straumann (Thụy Sĩ),… Trước khi cấy ghép, khách hàng còn được trực tiếp kiểm tra trụ Implant chính hãng.

image2-14134351-500x500.webp

Khách hàng trồng răng tại nha khoa ViDental đánh giá chi phí trồng răng tại đây rất phù hợp so với chất lượng. Thêm vào đó là hàng tháng thường xuyên có những chương trình ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt là dịch vụ chăm sóc cũng như sự thân thiện, nhiệt tình của đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên.

nha-khoa-vidental-12-500x357.jpg

Cùng lắng nghe câu chuyện của một số khách hàng đã thực hiện trồng răng ở nha khoa ViDental tại đây:

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Hotline: 0987 933 309
  • Website: https://nhakhoavidental.com/ 
  • Giờ mở cửa: Thứ 2 – Chủ Nhật (8h00 – 18h00)

231130-VDT-Trongrang-18-1.gif

Nha khoa Việt Smile

Nha khoa Việt Smile là một trong những phòng khám nha khoa uy tín và được nhiều người dân Hà Nội tin tưởng hiện nay. Dịch vụ trồng răng implant tại Việt Smile được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên môn giỏi, kinh nghiệm dày dặn. Không những vậy, hệ thống phòng phẫu thuật đều được trang bị máy móc tiêu chuẩn quốc tế và đảm bảo vô trùng sạch sẽ mỗi ngày.

Nha khoa Việt Smile trồng răng implant tại Hà Nội chất lượng tốt
Nha khoa Việt Smile trồng răng implant tại Hà Nội chất lượng tốt

Nha khoa Việt Smile mỗi năm thực hiện cấy ghép implant thành công cho hàng nghìn khách hàng và tất cả đều có phản hồi tích cực. Các dòng trụ implant tại Việt Smile được nhập khẩu nguyên hộp từ Pháp, Đức, Mỹ, Hàn Quốc,… với chất lượng hàng đầu và mức giá phải chăng, dao động từ 15 đến 30 triệu VNĐ.

Thông tin liên hệ nha khoa Việt Smile:

  • Địa chỉ: Số 229 Giáp Nhất, P. Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0343 637 383 hoặc 0839 637 383.

Nha khoa Serenity trồng răng implant tại Hà Nội

Khi nhắc đến các địa chỉ trồng răng implant tại Hà Nội chất lượng cao, sẽ là một thiếu sót nếu bỏ qua nha khoa Serenity. Dù chỉ mới được thành lập từ năm 2013 nhưng nha khoa Serenity đã xây dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng người dân thủ đô cũng như mở rộng được nhiều cơ sở khác nhau trên phạm vi toàn quốc.

Mỗi năm nha khoa Serenity tiếp đón gần 10.000 lượt khách hàng, trong đó chủ yếu là các dịch vụ liên quan đến phục hình răng thẩm mỹ như cấy ghép implant. Các bác sĩ và đội ngũ nhân viên của Serenity đều sở hữu trình độ chuyên môn cao với cách phục vụ thân thiện, nhiệt tình, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Bên cạnh đó, Serenity còn trang bị đầy đủ các loại máy móc hỗ trợ hiện đại với hệ thống phòng phẫu thuật đạt chuẩn Bộ Y Tế. các dòng trụ implant và răng sứ giả tại Serenity cũng có đầy đủ nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo đem lại cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời và thoải mái hơn cả.

Thông tin liên hệ của nha khoa Serenity:

  • Địa chỉ 10 Nguyễn Trường Tộ. Q. Ba Đình, TP. Hà Nội.
  • Số điện thoại:  0247 308 8848.

220531-VDT-BANNERQC-14.gif

Phòng khám Lạc Việt Intech

Với những người đang có ý định trồng răng implant tại Hà Nội nhưng phân vân chưa biết nên lựa chọn phòng khám nào thì có thể tìm đến nha khoa Lạc Việt Intech. Với hơn 15 năm xây dựng và phát triển, hệ thống nha khoa Lạc Việt Intech luôn nhận được đánh giá tích cực từ những khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ.

TÌM HIỂU NGAY: Thực Hiện Trồng Răng Implant Mất Bao Lâu Thì Hoàn Thành?

Lạc Việt Intech là địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng uy tín hiện nay ở Hà Nội
Lạc Việt Intech là địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng uy tín hiện nay ở Hà Nội

Dịch vụ cấy ghép implant tại Lạc Việt Intech ứng dụng công nghệ phục hình hiện đại được chuyển giao trực tiếp từ bệnh viện Forsyth (Hoa Kỳ) đảm bảo hiệu quả lâu dài và tính an toàn tuyệt đối. Bên cạnh đóm đội ngũ bác sĩ của phòng khám đều xuất thân từ những bệnh viện lớn với tay nghề chuyên môn giỏi cũng như kinh nghiệm thực tiễn dày dặn.

Các dòng trụ implant và mão sứ của Lạc Việt Intech đều được nhập khẩu từ các quốc gia có ngành y tế phát triển như Hàn Quốc, Mỹ, Đức, Thụy Sỹ, Thụy Điển,… Giá thành dịch vụ dao động từ 12 đến 52 triệu VNĐ tùy theo dòng sản phẩm mà khách hàng lựa chọn.

Thông tin liên hệ về nha khoa Lạc Việt Intech:

  • Địa chỉ: 160 Sơn Tây, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội.
  • Số điện thoại:  097 106 6726.

VDT-CTA-Trongrang-220923-03.gif

Nha khoa Đại Đương

Nha khoa Đại Dương cũng là một trong những địa chỉ chăm sóc răng miệng có tiếng tại Hà Nội hiện nay. Phòng khám hoạt động với phương châm đặt sự hài lòng và lòng tin của khách hàng lên hàng đầu vì vậy mà nhận được rất nhiều sự yêu mến, tin tưởng của người dân thủ đô.

Cấy ghép implant được xếp vào nhóm dịch vụ chính tại nha khoa Đại Dương. Theo đó, các bác sĩ thực hiện trồng răng implant tại phòng khám đều được tuyển chọn theo quy trình chặt chẽ, có tay nghề giỏi và trình độ chuyên môn cao. Ngoài ra, phòng khám Đại Dương cũng đầu tư hệ thống phòng phẫu thuật, dụng cụ chuyên dụng và công nghệ hỗ trợ đạt chuẩn châu Âu.

Thông tin liên hệ của nha khoa Đại Dương:

  • Địa chỉ: Số 200 trên đường Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
  • Số điện thoại: 084 420 6688.

Trồng răng implant tại Hà Nội ở nha khoa Thúy Đức

Nha khoa Thúy Đức luôn nằm trong top các địa chỉ trồng răng implant tại Hà Nội uy tín và chất lượng chất. Được thành lập từ năm 2006, cho đến nay nha khoa Thúy Đức đã có tới hơn 12 năm phát triển thương hiệu và xây dựng được chỗ đứng nhất định đối với những người sinh sống trên địa bàn Hà Nội.

Nha khoa Thúy Đức được nhiều khách hàng đánh giá cao vì chất lượng đảm bảo
Nha khoa Thúy Đức được nhiều khách hàng đánh giá cao vì chất lượng đảm bảo

Phòng khám Thúy Đức hiện nay cung cấp dịch vụ cấy ghép implant được ứng dụng công nghệ hàng đầu châu Âu với nguyên vật liệu nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu lớn trên thế giới. Bên cạnh đó, phòng khám còn sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có bằng cấp cao, đảm bảo quá trình cấy ghép implant đạt được hiệu quả lâu dài nhất.

Về chi phí trồng răng implant tại nha khoa Thúy Đức, theo tìm hiểu của bài viết là dao động trong khoảng 18 đến 30 triệu VNĐ/răng. Ngoài ra, nếu khách hàng có nhu cầu nâng xương hay ghép xương hàm thì phải trả thêm 5 triệu VNĐ/dịch vụ.

Thông tin liên hệ về nha khoa Thúy Đức:

  • Địa chỉ: Số 64 Phố Vọng, P. Phương Mai, Q. Đống Đa, TP, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0963 614 566.

CHI TIẾT: Trồng Răng Ở Đâu Tốt? Điểm Danh 15 Địa Chỉ Uy Tín Hàng Đầu

220531-VDT-BANNERQC-12-525x144-1-500x137.gif

Nha khoa Việt Úc

Nha khoa Việt Úc từ lâu đã luôn là địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng được người dân thủ đô đánh giá cao. Phòng khám hiện nay cung cấp nhiều dịch vụ nha khoa khác nhau, nổi bật có thể kế đến như cấy ghép implant, cầu răng sứ, chỉnh nha niềng răng,…

Khách hàng trồng răng implant tại nha khoa Việt Úc có thể yêu cầu bác sĩ thực hiện theo mong muốn, đảm bảo quá trình diễn ra thuận lợi và thoải mái nhất. Các bác sĩ làm việc tại Việt Úc đều là chuyên gia hàng đầu với kinh nghiệm dày dặn và trình độ cao, ví dụ như BS. Nguyễn Mạnh Phú.

Không những vậy, công nghệ ứng dụng tại nha khoa Việt Úc trong cấy ghép implant đều được nâng cấp hàng năm nhằm cải thiện chất lượng tối ưu và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ về phòng khám nha khoa Việt Úc:

  • Địa chỉ: 630 đường Trường Chinh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội hoặc 12 đường Điện Biên Phủ, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0945 699 990.

Phòng khám Quốc tế Alisa

Nếu bạn đang băn khoăn không biết địa chỉ nào trồng răng implant ở đâu tốt nhất Hà Nội thì có thể tham khảo phòng khám Quốc tế Alisa. Đây là phòng khám nha khoa luôn nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng và lọt top Google khi bạn tìm kiếm theo từ khóa.

Nha khoa Quốc tế Alisa có cơ sở vật chất khang trang cùng với đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi
Nha khoa Quốc tế Alisa có cơ sở vật chất khang trang cùng với đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi

Một trong những ưu điểm nổi bật của dịch vụ trồng răng implant tại Alisa là đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi tốt nghiệp các trường đại học hàng đầu về y khoa của nước ta hiện nay. Bên cạnh đó còn là hệ thống phòng phẫu thuật vô trùng với các trang thiết bị tân tiến, đảm bảo quá trình cấy ghép implant diễn ra an toàn, thoải mái nhất.

Vật liệu trụ implant, khớp nối abutment và mão sứ của phòng khám Alisa đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Pháp, Ý, Thụy Sỹ với mẫu mã đa dạng, chất lượng hàng đầu. Bảng giá trồng răng implant niêm yết rõ ràng trên trang chủ kèm theo nhiều khuyến mãi hấp dẫn, thường dao động từ 9 đến 33 triệu VNĐ tùy loại.

Thông tin liên hệ về phòng khám Quốc tế Alisa:

  • Địa chỉ: Số 33 Nguyễn Phong Sắc, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0243 371 7777.

THAM KHẢO: Giá Trồng Răng Implant Mới Nhất Hiện Nay [Cập Nhật 2023]

Phòng khám Dr.Beam

Nha khoa Dr.Beam được đánh giá là một trong các phòng khám nha khoa đi đầu về dịch vụ trồng răng implant hiện nay tại Hà Nội. lý do là vì phòng khám sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao trong cấy ghép implant, tiêu biểu nhất là BS. Phạm Nhật Huy.

Không những có bác sĩ hàng đầu, nha khoa Dr.Beam còn có hệ thống máy móc thiết bị hỗ trợ với công nghệ tân tiến và thường xuyên được nâng cấp. Các dòng trụ implant hay răng sứ tại Dr.Beam cũng đều được nhập khẩu từ thương hiệu nổi tiếng nước ngoài, ví dụ như Mỹ hay châu Âu.

Tùy theo loại trụ titan mà giá thành cấy ghép implant tại nha khoa Dr.Beam dao động trong khoảng 4 đến 7 triệu VNĐ/răng. Ngoài ra, dịch vụ implant all on 4 hay 6 của phòng khám nằm trong khoảng 90 đến 180 triệu VNĐ.

Thông tin liên hệ nha khoa Dr.Beam:

  • Địa chỉ: Số 157 Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.
  • Số điện thoại: 083 212 4124.

231218-VDT-CTVietkieu-Addthis01.gif

Nha khoa Việt Đức trồng răng implant tại Hà Nội

Cái tên tiếp theo nằm trong danh sách các địa chỉ phòng khám nha khoa trồng răng implant tại Hà Nội uy tín chính là Việt Đức. Được thành lập từ năm 2006, cho đến nay nha khoa việt Đức đã có 12 năm kinh nghiệm xây dựng thương hiệu, chiếm được lòng tin của đông đảo nhân dân thủ đô.

Trồng răng implant tại Hà Nội ở nha khoa Việt Đức có thể yên tâm về kết quả đạt được
Trồng răng implant tại Hà Nội ở nha khoa Việt Đức có thể yên tâm về kết quả đạt được

Khách hàng khi thực hiện cấy ghép implant tại Việt Đức có thể hoàn toàn yên tâm bởi đội ngũ y bác sĩ tại đây đều là những chuyên gia hàng đầu như: TS.BS. Lê Văn Thạch – nguyên chủ nhiệm khoa răng – hàm – mặt của bệnh viện 108,  BS. Trịnh Đức Mậu với nhiều năm tu tập tại nước ngoài,…

Không những vậy, quy trình cấy ghép implant tại nha khoa Việt Đức đều được hỗ trợ bởi công nghệ tiến tiến và trang thiết bị ngoại nhập nguyên chiếc. Nguyên vật liệu sử dụng trong trồng răng implant đều có đầy đủ giấy phép về nguồn gốc xuất xứ cũng như thời gian bảo hành. Chi phí cấy ghép implant tại việt Đức nằm trong khoảng 9 đến 24 triệu VNĐ.

Thông tin liên hệ về nha khoa Việt Đức:

  • Địa chỉ: 84A Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.
  • Số điện thoại: 1900 64 65.

ĐỪNG BỎ QUA: Trồng Răng Ở Đâu Tốt Nhất? Tổng Hợp 11 Địa Chỉ Đáng Tin Cậy

Bệnh viện Răng Hàm Mặt – Khoa implant

Ngoài các phòng khám nha khoa tư nhân, bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương cũng là địa chỉ trồng răng implant tại Hà Nội được nhiều người tin tưởng. Bệnh viện hiện có khoa cấy ghép implant chuyên phục vụ những khách hàng có nhu cầu phục hình răng cố định bằng phương pháp hiện đại này.

Các ca cấy ghép implant tại bệnh viện Răng Hàm Mặt được thực hiện với công nghệ tân tiến nhất, ví dụ như Platon (Nhật), Nobel  Biocare (Thụy Điển),… Ngoài ra, các bác sĩ thực hiện đều là những chuyên gia đầu ngành với kinh nghiệm dày dặn và trình độ cao cấp.

So với phòng khám tư, mức chi phí trồng răng implant tại bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương được đánh giá là nhẹ nhàng hơn, chỉ dao động trên dưới 20 triệu VNĐ. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng bảo hiểm y tế để giảm bớt phần nào gánh nặng chi phí.

Thông tin liên hệ với khoa implant – bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương:

  • Địa chỉ: 40 Tràng Thi, Q. Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.
  • Số điện thoại: 038 269 275.

Lưu ý khi trồng răng implant tại Hà Nội

Khi trồng răng implant tại Hà Nội, bạn cần lưu ý những vấn đề sau đây:

Bạn cần lựa chọn địa chỉ trồng răng implant uy tín chất lượng
Bạn cần lựa chọn địa chỉ trồng răng implant uy tín chất lượng
  • Lựa chọn các địa chỉ có thông tin rõ ràng, niêm yết bảng giá chi tiết, đầy đủ. Bạn cũng có thể tìm kiếm website của phòng khám để có được đánh giá tổng quan nhất.
  • Gọi điện thoại để đặt lịch hẹn khám trước sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và không phải chờ đợi quá lâu khi đến phòng khám  hoặc bệnh viện.
  • Chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết khi đi trồng răng implant, ví dụ như CMND hay bảo hiểm y tế. Bạn chỉ nên thanh toán trước 1 phần hoặc chọn thanh toán tổng thể sau khi quá trình cấy ghép implant đã hoàn tất.
  • Tham khảo tư vấn từ chuyên viên hoặc bác sĩ tại phòng khám để lựa chọn loại hình cấy ghép implant phù hợp nhất với tình trạng răng miệng cũng như khả năng kinh tế của bản thân.
  • Trước khi thực hiện cấy ghép implant, bạn có thể dành thời gian xem xét phòng phẫu thuật, trang thiết bị hỗ trợ,… Trong trường hợp những thứ này không đạt tiêu chuẩn vệ sinh, tốt nhất bạn nên cân nhắc lại để tránh gây ảnh hưởng xấu cho sức khỏe.

Hy vọng những thông tin trong bài viết đã giúp bạn đọc tìm hiểu chi tiết hơn về chủ đề trồng răng implant tại Hà Nội. Điều quan trọng nhất là bạn phải lựa chọn được địa chỉ phòng khám, bệnh viện đảm bảo uy tín, chất lượng trước khi thực hiện phục hình răng nhằm tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.

GỢI Ý BÀI VIẾT:

Bài được quan tâm nhất

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cơ sở
CƠ SỞ CHÍNH

Cơ sở Trung Tâm ViDental Kid - Hà Nội: Tầng 5 - 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (+84) 987.933.309

Cơ sở trung tâm TP.HCM: 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: (+84) 987.933.309

HỆ THỐNG CHI NHÁNH

Trung Tâm ViDental Kid - Đống Đa, Hà Nội : Tầng 5 - Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

ViDental Kid - Guva Phú Nhuận TPHCM : 193 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Messenger zalo